Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

QUÁ HỚP ! 2

(ĐC sưu tầm trên NET) 




Ác mộng của người đàn bà ngực khủng nhất nước Anh

Claire Smedley, 30 tuổi, luôn phải cẩn trọng mỗi khi quan hệ tình dục để phòng trường hợp bộ ngực khủng của cô làm bạn trai mới Chris bị ngạt thở. 


Claire Smedley, ngực khủng, ác mộng, ngạt thở

Claire cho biết cô may mắn là người phụ nữ sở hữu bộ ngực lớn nhất ở Anh song người mẹ 3 con đang sống tại Derby này lại sợ "món quà trời ban" này giết chết mối quan hệ của cô.

Claire Smedley, ngực khủng, ác mộng, ngạt thở

Cách đây 3 năm, Claire đã phải chia tay với một người bạn trai vì anh này suýt chết ngạt trong lúc hai người quan hệ. Kể từ sau đó, ngực của Claire thậm chí càng ngày càng to hơn và giờ đây mỗi bên "gò bồng đảo" của cô nặng tới 15,8kg.

Claire Smedley, ngực khủng, ác mộng, ngạt thở

Claire giờ đây có bạn trai mới bằng tuổi, Chris Willgoose, và cô sợ điều tương tự lại xảy ra với người tình.

Claire Smedley, ngực khủng, ác mộng, ngạt thở

Claire cho hay, nhu cầu sinh hoạt tình dục của cô lên tới 5 lần mỗi ngày và cô cho rằng điều khiến ngực cô to là do có lượng hoóc môn oestrogen cao.  

Claire Smedley, ngực khủng, ác mộng, ngạt thở

Claire Smedley, ngực khủng, ác mộng, ngạt thở
Claire cho hay, cô dự định sẽ tiến hành phẫu thuật để giảm kích cỡ bộ ngực xuống do thường xuyên cảm thấy bất tiện và phiền toái. 
Thanh Hảo(Theo Metro, THX)
 

Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent

Thứ Sáu, ngày 27/03/2015 05:05 AM (GMT+7)
Susan Sykes đã dùng bộ ngực  nặng tới 9kg để đập nát lon bia, dưa hấu, gậy bóng chày và cả đá.
Susan Sykes sinh ngày 9.5.1961 tại thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Cô được nhiều người biết tới khi dự thi chương trình America's Got Talent (Tìm kiếm tài năng nước Mỹ) vào năm 2008. Ngay khi bước lên sân khấu, Sykes đã khiến hàng ngàn khán giả phía dưới phải thốt lên kinh ngạc vì bộ ngực "khủng" nặng tới 9kg.
Không những thế, Sykes còn dùng chính bộ ngực đồ sộ và rắn chắc của mình để thực hiện màn trình diễn đập nát lon bia, gậy bóng chày, quả dưa hấu và viên đá trước những con mắt đầy hoảng hốt và cả thích thú của người xem.
Theo Dailymail, Susan Sykes được mọi người đặt cho biệt danh “Busty Heart” (có nghĩa là bộ ngực nở nang) khi cô đang học trung học. Với vòng 1 có kích cỡ khủng của mình, Sykes luôn trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người xung quanh.
Tháng 5 năm 1986, tại trận chung kết giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, Sykes và bạn mình đang ngồi dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho đội bong quê nhà thì bất ngờ một máy quay lia đến phần ngực. 
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 1
Susan Sykes thu hút mọi sự tập trung mỗi nơi cô đi qua.
Gần như tất cả mọi người tại nhà thi đấu hôm đó đều nhìn thấy cô gái với bộ ngực khủng trên màn hình lớn. Nhiều người ngay lập tức quay sang chế giễu và đùa cợt cô, thậm chí sau đó một số cổ động viên quá khích đã đổ lỗi cho Sykes đã làm mất tập trung của các cầu thủ, dẫn đến màn thua của đội Boston năm đó.
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 2
Sykes không nhận được sự đồng ý nào từ ban giám khảo America's Got Talent.
Kể từ đó, Sykes luôn ý thức được về vẻ ngoài khác người của mình, cô hạn chế xuất hiện ở những nơi đông người. 
Đến năm 2008 Susan Sykes bất ngờ xuất hiện trong chương trình America's Got Talent với màn trình diễn ấn tượng của mình cùng bộ ngực mà cô rất tự hào. Dù đã trình diễn vô cùng ấn tượng nhưng Sykes lại không nhận được sự đồng ý nào từ ban giám khảo vì họ cho rằng khả năng đặc biệt  này của cô sẽ không thể giúp cô tiến sâu vào được vòng trong.

Phải tới chương trình “Das Supertalent” (Phiên bản Got talent của Đức) năm 2010 thì Sykes mới nhận được 100% sự đồng ý để vào tiếp vòng trong. Tuy nhiên, may mắn lại một lần nữa không mỉm cười với Sykes khi cô phải dừng chân ở vòng bán kết do số phiếu bình chọn của khán giả thấp.
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 3
Cô sớm phải dừng chân ở các cuộc thi truyền hình
Những màn trình diễn “có 1 không 2” của Sykes đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy vậy, ít người biết rằng vòng 1 của cô có kích thước khủng hoàn toàn là tự nhiên. Sykes khẳng định mình chưa từng dùng đến bất kỳ biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ hay tác động của thuốc kích thích phát triển vòng 1. Sykes từng bị coi là "mối đe dọa quốc gia" tại Mỹ khi làm một khán giả qua đời vì lên cơn đau tim sau khi thấy cô biểu diễn trên truyền hình.
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 4
Cuộc sống của Sykes thay đổi khi được nhiều người biết tới
Nhờ những cuộc thi truyền hình này mà cuộc sống của Sykes đã bước sang một trang khác. Cô được nhiều nhà sản xuất mời tham gia các show truyền hình như: That's Just Wrong của Fox-TV, Big Time Challenge của Steve Harvey hay World's Dumbest của trueTV. Sykes còn tham gia đóng phim điện ảnh bom tấn “The Dictator” với vai nữ vệ sĩ chuyên dùng “núi đôi” để làm vũ khí.
Từ năm 1996 đến nay, Susan Sykes trở thành chủ một quán bar thoát y mang tên “Busty Heart's Place” tại Turtle Point, Pennsylvania.
Một số hình ảnh khác của Susan Sykes:
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 5
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 6
Cô luôn tự hào về vòng 1 của mình mỗi khi đứng trên sân khấu.
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 7
Sykes sẵn sàng để cho mọi người tự tay kiểm chứng "núi đôi" của cô.
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 8
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 9
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 10 Bộ ngực rắn chắc của Sykes có sức mạnh không kém gì một chiếc búa sắt. 
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 11
Sussan Sykes tại một chương trình trên sóng truyền hình Tây Ban Nha.
Bật mí về quý cô có bộ ngực “phi thường” ở American Got Talent - 12
"Nạn nhân" của cô thường là dưa hấu, lon bia, thanh gỗ,...
Theo Thanh Tuấn (Danviet.vn)

“Tròn mắt” với những bộ ngực khổng lồ, kỳ dị nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sắc vóc không hề nổi trội nhưng những người phụ nữ này vẫn trở lên vô cùng nôi tiếng nhờ… vòng 1 khủng.

Bà mẹ 6 con sở hữu bộ ngực nặng gần 20kg
Lacey Wildd (Mỹ) đã khiến dư luận sốc nặng khi tiết lộ mình đã trải qua 36 cuộc phẫu thuật nâng ngực, độn mông, hút mỡ eo...
Bà mẹ 6 con cho biết mình muốn trở thành 1 cô búp bê Barbie đời thực với các số đo vượt trội so với bản mẫu.
Dù nhận thức được 'cơn nghiện' điên cuồng và nguy hiểm của mình nhưng Lacy Wildd không có ý định dừng lại.
Vòng 1 khổng lồ với tổng trọng lượng lên tới 19kg đã gây nhiều rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày. Cô hiếm khi được chạy nhảy và chỉ có thể nấu nướng bằng bếp điện để đề phòng việc cháy ngực.
Vòng 1 nhân tạo nặng tới 18kg
Cô Mayra Hills (31 tuổi, Đức) phải sử dụng áo ngực cỡ 32Z, tương đương size XXX do sở hữu vòng 1 nặng 18kg.
Người phụ nữ 31 tuổi đã đăng lên blog cá nhân một tuyên bố đầy thách thức: 'Tôi đã sở hữu bộ ngực lớn nhất trong vũ trụ và rất chào đón bạn phá vỡ kỷ lục này'.
Để có được vòng 1 siêu khủng này, Mayra đã thực hiện ca phẫu thuật bơm 10 lít dung dịch muối vào 2 bầu ngực.
Chưa rõ liệu hành động này có gây ra vấn đề sức khỏe nào cho cô hay không nhưng Mayra hiện đang rất tự hào với vẻ đẹp nhân tạo của mình.
Người phụ nữ sở hữu bộ ngực tự nhiên to kỷ lục
Vòng 1 cỡ 102ZZZ của bà Annie Hawkins - Turner ở Atlanta (Mỹ) nặng tới 51kg. Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới đã công nhận bà là người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới.
Luôn bị mọi người chế giễu lúc còn nhỏ nhưng khi trưởng thành, vòng 1 ngoại cỡ đã giúp bà Annie trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp.
Được biết, phần ngực ngoại cỡ này là hậu quả của căn bệnh hiếm gặp Gigantomastia.
Dù gặp không ít rắc rối với đôi gò bồng đảo khổng lồ nhưng bà Annie vẫn rất tự hào và chưa từng có ý định thay đổi kích thước ngực.
Cô gái có vòng 1 nở nang hơn nhờ mặc áo nịt corset
Ai cũng biết việc mặc áo nịt corset ôm sát cơ thể sẽ giúp vòng eo thon gọn nhưng tác dụng kích nở vòng 1 của nó thì lại có lẽ hiếm người tin có thật.
Cô nàng Penny Brown lấy cảm hứng từ nhân vật Jessica Rabbit để chỉnh hình cơ thể. Cô từng nâng ngực từ cỡ H lên cỡ O. Tuy nhiên vòng 1 của Penny vẫn chưa có vẻ lớn như ý muốn, vì thế nên cô mặc áo corset hàng ngày trong nhiều tiếng để có được thân hình đồng hồ cát.
Vòng eo siêu bé được tạo nên bởi chiếc corset khiến ngực của cô Penny Brown đồ sộ hơn nhiều do hiệu ứng thị giác và tỉ lệ cơ thể.
Trở thành người mẫu nhờ vòng 1 "nhựa"
Việc chi hơn 400 triệu bơm ngực lên cỡ G giúp cô Victoria Wild bắt đầu bước chân vào làng người mẫu. Cô tiết lộ mình muốn trở thành bản sao của những người mẫu ngực khủng như Katie Price hay Jourdan.
Đôi gò bồng đảo được ví như "quả bom hẹn giờ"
Elizabeth Star có cặp núi đôi cỡ O thuộc hàng lớn nhất thế giới. Tất nhiên đây là một tác phẩm của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.
Elizabeth chọn hình thức cấy ghép vú chuỗi khiến vòng 1 lớn lên không ngừng mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ thêm. Điều này làm bộ ngực của cô như một quả bom hẹn giờ chỉ chực nổ. Các bác sĩ đã phải khuyên cô nên đi phẫu thuật loại bỏ núi đôi để giữ lại mạng sống.
Nghẹt thở với vòng 1 rộng 1,5 mét, nặng 9kg của siêu mẫu
Bề ngang tới gần 1,5 mét và có trọng lượng lên tới 9kg, Mayra Hill đang là người phụ nữ sở hữu vòng 1 khủng nhất thế giới.
Vy Anh (TH)/Khoevadep
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét