Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

XÃ HỘI SUY ĐỒI 12

(ĐC sưu tầm trên NET)

Nữ nghệ sĩ đờn ca tài tử bị em chồng đâm chết

Trong lúc ngồi làm việc nhà, bất ngờ nữ nghệ sĩ đờn ca tài tử bị em chồng cầm dao đâm nhiều nhát khiến bà tử vong tại chỗ.
Trưa 5/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giờ (TP HCM) cho biết đã chuyển đối tượng Lâm Thanh Bình (SN 1964, ngụ xã Bình Trường, huyện Cần Giờ) lên trại giam Chí Hòa (quận 10) để giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP HCM điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là chị dâu của Bình - bà Lê Thị Bích Hiếu (SN 1965, ngụ xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ).
Ông Lâm Văn Lê, anh ruột của nghi can gây án, cũng là chồng của nạn nhân 
Cách đây 1 năm, Bình chung sống với gia đình của bà Hiếu. Do Bình có biểu hiện nghiện rượu, mỗi khi say về thường quậy phá nên bà Hiếu đã đuổi ra khỏi nhà.

Sáng 2/9, Bình tự mua mồi và rượu rồi ra khu vực gần phà Bình Khánh ngồi nhậu một mình. Đến khi say, Bình cầm dao tìm đến nhà chị dâu để giải quyết bức xúc. Tới nơi, thấy chị dâu đang làm việc nhà, Bình đã nhào đến đâm nhiều nhát khiến bà Hiếu chết tại chỗ.

Ngay sau đó, Hiếu cầm hung khí đến công an xã Bình Khánh đầu thú. Ông Lâm Văn Lê (SN 1955) anh ruột của nghi can gây án, chồng của nạn nhân, buồn bã: “Vợ tôi ban ngày đi bán vé số, tối về tìm đến các quán cà phê, quán nhậu để hát các bài hát tài tử kiếm thêm thu nhập. Do trước đó, Bình thường xuyên bị vợ tôi cằn nhằn, đuổi đi vì ham nhậu. Cảm thấy ấm ức kèm theo tí men rượu trong người nên nó đã ra tay tàn độc như vậy”.

“Tất cả vì rượu mà gia đình tôi tan nát. Vợ mất, em ruột đi tù” - ông Lê nói trong chua chát.

Nghi vợ ngoại tình, giết vợ và cha vợ rồi tự tử

 
Nghi vợ mình ngoại tình, Liêm đã lạnh lùng cầm dao xông vào buồng ngủ truy sát cả vợ và cha vợ của mình.
Rạng sáng nay, 4/9, người dân sống tại Khu phố Lương Tây, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ một ngôi nhà trong thị trấn.

Mọi người nhanh chóng tới xem và bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng 3 người trong gia đình này nằm gục tại chỗ với nhiều vết đâm trên người.

Nơi xảy ra án mạng đối diện một trường cấp 2 nên rất nhiều người hiếu kỳ đến hóng thông tin vụ án - Ảnh: Tấn Hiếu
Nơi xảy vụ án nghi vợ ngoài tình nên ra tay giết vợ và cha vợ rồi tự tử.
Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Bình đã xuống hiện trường và bước đầu xác định, vào thời điểm trên, hai vợ chồng Nguyễn Hải Liêm (48 tuổi, tài xế xe buýt trên địa bàn) và chị Đỗ Thị Thu Sương (44 tuổi) xảy ra mâu thuẫn.

Khi chị Sương bỏ vào phòng ngủ trước thì bất ngờ Liêm đã cầm dao xông vào phòng đâm liên tiếp nhiều nhát lên người vợ mình. Sau đó, Liêm tiếp tục cầm dao qua phòng cha vợ mình là ông Đỗ Văn Sơn (63 tuổi) đâm ông này nhiều nhát.

Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng chị Sương và ông Sơn đã không qua khỏi. Còn Liêm sau khi gây án đã tìm cách tự tử và bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện địa phương. 

Hàng xóm của gia đình này cho biết, thời gian gần đây, Liêm nghi chị Sương ngoại tình nên thường xuyên xảy ra cãi vã. Thông tin ban đầu xác định có thể ông Liêm nghi vợ ngoại tình nên ra tay giết vợ và cha vợ rồi tự tử. 

Video: Cựu quân nhân cuồng ghen ra tay giết vợ


Liêm ở rể trong nhà vợ nhưng có một người đàn ông khác được cho là có quan hệ tình cảm với bà Sương và cũng thường xuyên tá túc tại đây.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Riêng Liêm đang bị cơ quan chức năng cử lực lượng theo dõi chặt chẽ để điều tra.

Giết vợ của nhân tình bằng bả chó

 
Thấy người vợ của người tình "canh" chồng quá chặt, Ngô Thị Thúy (Sơn Tây, Hà Nội) mất cơ hội "tằng tịu" nên bị cáo đã ra tay tàn độc.
Ngày 7/8, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Ngô Thị Thúy (1971) ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội về tội "giết người", với các tình tiết tăng nặng có tính định khung là giết nhiều người.

Tại tòa, bị cáo Ngô Thị Thúy khai nhận, sau khi chồng chết được một thời gian thì nảy sinh quan hệ tình cảm với anh Đàm Quang Chính, ở Hoài Đức, Hà Nội.

Anh Chính trẻ hơn Thúy 4 tuổi. Sau một thời gian qua lại, anh Chính cho biết hằng đêm thường ngủ lại ở lán ngoài đồng để coi đàn trâu. Từ đó, người đàn bà này thỉnh thoảng lại đi xe máy ra cánh đồng nơi anh Chính trông đàn trâu để "vui vẻ".

Bị cáo Ngô Thị Thúy tại tòa
Bị cáo Ngô Thị Thúy tại tòa 
Sau khi "vui vẻ" với nhân tình qua đêm xong, có lúc bị cáo Thúy không quay về nhà ngay mà còn ở lại lùa đàn trâu ra đồng giúp anh Chính. Một lần do đuổi trâu quần áo bị dính bùn bẩn nên Thúy giặt quần áo và phơi luôn ở cửa lán. Lúc này chị Nguyễn Thị Toàn (vợ anh Chính) mang thực phẩm ra cho chồng thấy quần áo phụ nữ nên sinh nghi. Mặc dù chị Toàn cố vặn hỏi nhưng anh Chính tìm cách chối.

Kể từ lần đó, chị Toàn thường xuyên ra lán ngủ để canh chừng chồng mình. Tức tối vì không được "hú hí" với bồ nên bị cáo Thúy đã nảy sinh ý đồ ác độc. Giữa tháng 5/2014, Thúy gặp anh Chính hỏi xin ít Xyanua (trước đó anh Chính nhờ Thúy mua để đánh bả chó, anh Chính dùng còn thừa) nói về đánh bả chó. Ít lâu sau anh Chính lên Phú Thọ mua trâu, chị Toàn ra lán thay chồng canh đàn trâu. 

Thấy thế bị cáo Thúy tìm cách ra tay sát hại chị Toàn. Bị cáo đã lẻn vào lán đổ thuốc độc Xyanua vào ấm nước. Chị Toàn sau khi lùa đàn trâu về đã vào lán rót nước uống. Chỉ một vài phút thuốc độc đã phát tác làm chị Toàn tử vong.

Video: Giết người chỉ vì một quả quất


Trưa cùng ngày, anh Chính về nhà nhưng không thấy vợ nên đã ra lán coi trâu tìm. Khi thấy người vợ nằm bất động anh Chính hốt hoảng gọi người nhà ra. Trong lúc chờ đợi anh này đưa cốc nước có thuốc độc mà vợ đang uống dở lên miệng. Thấy đắng ngắt anh Chính đã vội nhổ ra nhưng vì chất độc quá mạnh nên anh Chính vẫn bị "dính", nhờ người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời nên anh này mới thoát chết.

Tại phiên tòa, người nhà của nạn nhân có mặt rất đông, ai cũng hướng những cái nhìn căm phẫn về phía bị cáo Ngô Thị Thúy. Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, xét thấy thời điểm gây án bị cáo Thúy có thai, HĐXX đã tuyên phạt Ngô Thị Thúy tù chung thân vì tội giết người.

Xác định 2 nghi phạm xông vào nhà đâm chết 2 người

 
Nghi phạm bị thương đến bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện. Khoảng 15h chiều 7/8, một vụ giết người táo tợn đã xảy ra tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh (Hướng Hóa, Quảng Trị). 
Theo thông tin ban đầu, một thanh niên đã ngang nhiên đột nhập vào một gia đình buôn bán vật liệu xây dựng, đâm chết hai người rồi bỏ trốn.

Đến 15h40, hàng chục cán bộ công an huyện Hướng Hóa đã có mặt phong tỏa hiện trường. Công an tỉnh Quảng Trị cũng đã tăng cường cán bộ lên Hướng Hóa để tham gia điều tra. Hàng trăm người dân vây quanh khu vực nhà nạn nhân để theo dõi sự việc.
 Hàng trăm người dân vây quanh ngôi nhà của hai nạn nhân vừa bị giết chiều 7/8 - Ảnh: Quốc Nam
Hai nạn nhân được xác định đã bị đâm tử vong là Hồ Thị Tý - vợ của chủ doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý (đóng tại khóm 4, thị trấn Khe Sanh) và một cụ ông khoảng trên 80 tuổi sống cùng nhà (chưa xác định được danh tính).

Một người làm công cho gia đình này cũng bị đâm bị thương đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo những nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 15g chiều, những người dân quanh khu vực nhà của doanh nghiệp tư nhân Hòa Tý bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ trong nhà. Khi mọi người chạy vào thì phát hiện có ba người bị đâm đang nằm ở những vị trí khác nhau trong nhà.

Hai người đã tử vong ngay tại chỗ là bà Tý và một cụ ông trên 80 tuổi. Một cô gái khá trẻ là người làm công cho bà Tý bị thương. Cô gái đang làm việc ở cửa hàng vật liệu xây dựng ở phía trước nhà, khi lui vào phía sau nhà bà Tý thì bị đâm.

Vào thời điểm đó phía trước nhà bà Tý còn có một số người làm công khác cũng đang làm việc. Những người này cho biết có thấy một thanh niên tầm trên dưới 20 tuổi vào nhà trước đó. Sau khi phát hiện sự việc trên thì thanh niên này biến mất.

Công an huyện Hướng Hóa cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, chưa biết được động cơ gây án của thủ phạm và đang thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

Được biết, gia đình này chuyên buôn bán vật liệu xây dựng từ nhiều năm nay và là một gia đình khá giả trong vùng.

16h53: công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khám nghiệm tử thi hai nạn nhân. Cô gái trẻ làm công cho gia đình này bị thương đã được đưa về bệnh viện tỉnh cấp cứu và được công an bảo vệ nghiêm ngặt vì đây là nhân chứng duy nhất của vụ án.

Kể với người nhà, cô gài này cho biết buổi chiều, khi gọi điện cho bà chủ không được, cô đã chạy vào nhà tìm thì phát hiện bà Tý và cụ ông đã bị đâm. Cô hoảng sợ van xin hung thủ muốn lấy gì thì lấy và đừng đâm mọi người.

Theo lời khai của cô gái, nghi phạm là một thanh niên bịt mặt, có dáng người rất quen. Nghi phạm cố tình giết luôn cô để bịt đầu mối nhưng mặc dù bị đâm, cô vẫn cố chạy vào phòng tắm khóa cửa trốn được.
 Lực lượng công an huyện Hướng Hóa đã có mặt để phong tỏa hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra - Ảnh: Quốc Nam
 Hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: Quốc Nam
 Căn nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Quốc Nam

17h45: công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã xác định và tạm giữ hai nghị phạm (1 nam, 1 nữ) tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hướng Hóa.

Thông tin ban đầu, nghi phạm nam quê ở Quảng Bình, trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. Nghi phạm này bị thương ở tay vào bệnh viện khâu vết thương thì bị phát hiện.

18h45: công an huyện Hướng Hóa và công an tỉnh Quảng Trị đã xác định nghi phạm là Hồ Chí Bảo (sinh năm 1991), quê ở Hải Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) tạm trú tại xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. 

Người nữ đi cùng có thể là người yêu của nghi phạm.

Hiện tại, Công an đang chuyển nghi phạm về công an tỉnh Quảng Trị để tiếp tục điều tra.

Rúng động, 8 mẹ con bị thảm sát dã man


Người ta đã phát hiện thi thể bị đứt lìa của 6 đứa trẻ và người mẹ đang mang thai trong căn hộ. Điều kinh sợ là nghi phạm vụ giết người lại chính là cha của những đứa trẻ.

Cảnh sát Nga đã phát hiện thi thể bị đứt lìa của 6 đứa trẻ và 1 người mẹ đang mang thai trong 1 căn hộ tại thành phố Nizhny Novgorod, Nga.
“Lực lượng cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm của vụ giết người, đó là cha của của những đứa trẻ”, bà Elena Alekseeva, phát ngôn viên của sở cảnh sát Vladimir cho biết. Ngoài ra, bà cũng cho biết trong quá trình bắt giữ Oleg Belov, nghi phạm đã cố tình chống đối, tuy nhiên, rất may là không có cảnh sát nào bị thương.
Các thi thể được tìm thấy và đưa ra ngoài.
Các thi thể được tìm thấy và đưa ra ngoài.
Trước đó, vụ việc chỉ bị phát hiện khi những công nhân trong nhà trẻ địa phương đến trình báo với công an rằng “những đứa trẻ đã không đến trường kể từ ngày 25/7″.
Sau khi tới nhà riêng để kiểm tra nhưng không có ai mở cửa, lực lượng cảnh sát đã phải trèo cửa sổ vào nhà. Tại đây, các cảnh sát mới phát hiện “các thi thể bị đứt lìa của những đứa trẻ”.
Theo lời khai của hàng xóm một ngày trước đó, họ đã nhìn thấy cha của những đứa trẻ rời đi đâu không rõ.
“Những gì được tìm thấy không phải là các thi thể nguyên vẹn mà chỉ là những phần thi thể còn sót lại. Mẹ của những đứa trẻ cũng đã bị giết chết. Các nhân chứng cho biết cô ấy đang mang bầu”, nguồn tin từ lực lượng cảnh sát Nizhny Novgorod cho biết.
Các hàng xóm cho biết 2 vợ chồng là những người “sùng đạo” và “thường cấm con ăn thịt cá”.
Trang Life News đưa tin gia đình gặp phải thảm kịch trên có 3 con trai 6 tuổi, 3 tuổi và 2 tuổi, và 3 con gái 7 tuổi, 5 tuổi và 1 tuổi. Cảnh sát đã phát hiện các thi thể trong 6 chiếc túi.
Cũng theo trang tin này, nghi phạm vụ giết người chính là cha của những đứa trẻ, ông Oleg Belov (51 tuổi).
Được biết, vài tháng trở lại đây, mẹ của những đứa trẻ đã đưa đơn kiện ra tòa án để tranh giành quyền nuôi con, tuy nhiên, cô chưa bao giờ xuất hiện tại tòa vào ngày 8/7 và ngày 27/7 vừa qua.
Theo Trí thức trẻ

Bạn gái bị trêu ghẹo, nam thanh niên đâm 3 người thương vong

 
(VTC News) - Chở bạn gái đi chơi, trên đường gặp 3 thanh niên buông lời trêu ghẹo, Tiến Anh dừng xe rút lưỡi lê đâm điên loạn khiến 3 người thương vong.
Ngày 5/9, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt khẩn cấp Trần Đặng Tiến Anh (SN 1996, trú tại xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi giết người. Trước đó, thanh niên này đã dùng lưỡi lễ đâm 3 người thương vong.

Ảnh minh họa

Điều tra ban đầu cho thấy, tối 2/9 Tiến Anh chở theo người yêu đi chơi bằng xe máy. Khi đến địa phận thôn Cao Tiến, xã Luận Thành thì gặp nhóm thanh niên 3 người gồm: Lê Văn Lương (26 tuổi), Lê Văn Lĩnh (20 tuổi, em trai Lương) và Lê Văn Lương (21 tuổi), đều trú tại xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân.Nhóm của Lê Văn Lương đã buông lời trêu ghẹo bạn gái của Tiến Anh. Quá bực tức, Tiến Anh xuống xe rút lưỡi lê thủ sẵn trong người đâm loạn xạ vào nhóm thanh niên.Do bị đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm, anh Lê Văn Lĩnh đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn  Lê văn Lương (26 tuổi) và Lê Văn Lương (21 tuổi) bị thương nặng. Ngay sau khi gây án, Tiến Anh đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt không lâu sau đó.Theo người dân địa phương, thường ngày Tiến Anh có tính tình rất ngổ ngáo, thường xuyên gây hiềm khích và có tiếng ăn chơi trong vùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét