Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

CỨU SINH KỲ DIỆU 7

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                                    thần dược trị bệnh teo não, lú lẫn tuổi già


Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến

“Tám mươi bảy tuổi chẳng phải già,
Vẫn ham đọc báo vẫn thích ca
Rảnh rỗi làm thơ, chăm vườn tược
Vui cháu vui con, ấm cửa nhà…”
Đọc những vần thơ đầy niềm vui và nghị lực sống ấy, không ai tin được viết ra bởi một người đã trải qua hai lần tai biến. Ấy vậy mà, câu chuyện thực của thầy giáo Trần Thế, 87 tuổi, hiện đang sống tại Thôn Toàn Tiến, xã Thiện Phiến, Huyện Tiên Lữ, Hưng Yên lại sinh động như cổ tích giữa đời thường.
Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến 1
Vốn là một giáo viên Văn – Sử có tiếng, thầy Trần Thế dạy ở trường THPT Tiên Lữ. Hai vợ chồng có 7 người con, khi con gái út mới tròn 2 tháng tuổi, người bạn đồng hành bỏ thầy đi vì bệnh hiểm nghèo không cách cứu chữa. Kể từ đó,một mình thầy gà trống nuôi con.Năm dài tháng cực trôi qua, giờ các con đều đã khôn lớn, thành đạt, yên bề gia thất, cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy…Đã đến lúc thầy lui về an nhàn với con gà, vườn bưởi, vườn rau quanh nhà… nhưng trời không có thuận lòng người. Cuối năm 2008, thầy bị tai biến.  Não trái bị tổn thương.
“Chữa lành được vài năm thì đến  2013 cơn tai biến khác lại ập tới. Tính mạng ngàn cân treo sợi tóc, thật may lúc đóhọc trò của thầy thành đạt ở khắp nơi. Mỗi người 1 tay cùng nhau góp sức cứu chữa. Đưa thầy đi khắp mọi nơi từ 108, Việt Đức đến các viện lớn ở Sài Gòn, Đà Nẵng. Áp dụng mọi phương pháp tiên tiến nên may mắn giữ lại được tính mạng.” – Thầy kể trong sự xúc động vì nghĩa cử của học trò.
“Nhưng cũng từ đây khả năng ghi nhớ, tư duy của thầy không còn được như trước đây nữa. Đỉnh điểm là 1 năm gần đây trí nhớ sa sút đi nhiều, quên rất nhanh. Đang làm việc gì lại quên ngay sau đó, vừa cất cái bút, cuốn sách lại đi tìm khắp nhà. Những sự việc nhỏ, chi tiết mới không tài nào nhớ nổi…Rồi cả tên những học trò cưng nữa cứ lần lượt ra khỏi những nếp nhăn. Những cái mặt rất quen nhưng không thể nào nhớ nổi tên là gì, có khi chỉ nhớ ra vần chứ không nhớ được tên. Trằn trọc, thao thức 3 ngày cũng không thể nhớ ra…” – Thầy buồn bã kể.Là lính bộ đội cụ Hồ, từng trải qua các cuộc kháng chiến chống Pháp-Mỹ cứu nước, lại được phong là “Vua Sử” thời còn đi dạy mà những câu hỏi đơn giản về lai lịch quê hương, con người, đạo lý thời xưa mà không thể nào trả lời nổi. Những sự kiện, dấu mốc cứ lấp lửng, lờn vờn không thể nào nhớ chính xác được.
Học trò gửi về cho thầy rất nhiều hoạt huyết dưỡng não, Ginko biloba nhưng uống không có tác dụng gì nhiều. Một hôm vô tình đang nghe đài thầy được giới thiệu về sản phẩm từ cây Thông Đất có tác dụng nuôi dưỡng bảo vệ, ngăn ngừa thoái hóa não. Rất tốt cho người bị Teo não, sa sút trí tuệ tuổi già. Thầy gọi ngay cho anh học trò ở Hà Nội nhờ tìm hiểu giúp. Đọc trên mạng thấy nhiều người sử dụng và thấy tốt,anh học trò liền mua ngay và gửi về cho thầy.
Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến 2
Thông Đất_ cây thuốc giúp nuôi dưỡng, cải thiện chức năng não rất tốt
Uống mấy hộp đầu thầy chỉ thấy đầu óc nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái, trí nhớ chỉ cải thiện được chút ít không đáng kể. Nhưng đến hộp thứ 8, thầy  Thếbắt đầu thấy có cải thiện rõ ràng. Lúc này thầy không còn quên nhiều  nữa. Để đâu nhớ đấy, có những việc nhất thời không nhớ nhưng chỉ cần ngồi hồi tượng 1 lúc lại nhớ ra. Cũng không còn bị quên tên, nhầm tên như trước nữa.
Đến nay sau khi uống gần 3 tháng trí nhớ tạm ổn định, 10 phần lấy lại được 7-8 phần. Thầy hân hoan kể: “ Sướng lắm con ạ! Ký ức giờ được dựng lại rõ mồn một. Mọi dấu mốc, sự kiện rõ ràng không lấp lửng, lờn vờn như trước nữa. Nói về phố này về làng Tiên Lữ này, không văn bản gì thầy có thể nói nửa tiếng không hề vấp  đấy”
Không những trí nhớ được cải thiện, tinh thần thoải máimà khả năng vận động, phối hợp động tác của thầy cũng tốt hơn rất nhiều. Trước đây, thầy không cầm bút viết được do tay cứng thì bây giờ có thể ngồi viết được cả trang giấy. Dạo bộ ra sân, ra vườn chăm cây bưởi, cây cam. Mọi việc cứ như là mơ vậy!
Chia tay thầy chúng tôi ra về, thầy vẫn cố gọi với theo “ Sản phẩm tốt lắm, thầy chỉ mong nhiều người hơn nữa biết đến sản phẩm để họ giữ lại được ký ức, được may mắn như thầy. Cảm ơn những người đã nghiên cứu chế tạo ra một sản phẩm tốt như thế rất nhiều”.
Để tìm gặp thầy, để nghe thầy kể chuyện kim cổ, về lịch sử đó đây có thể đến tìm gặp thầy Thế tại địa chỉ Thôn Toàn Tiến, xã Thiện Phiến, Huyện Tiên Lữ, Hưng yên.

Tìm mua sản phẩm có Thông Đất:  TẠI ĐÂY


TÌM điểm bán LOHHA TRÍ NÃO gần NHÀ bạn NHẤT:  TẠI ĐÂY

Teo não không phải chấm hết, mắc bệnh 7 năm vẫn phục hồi được

Bệnh teo não ở người già là quá trình diễn tiến tự nhiên ở người có tuổi, với biểu hiện bắt đầu xuất hiện lú lẫn, hay quên, hay nặng hơn là liệt một vùng chức năng như ngôn ngữ, vận động. Bà Nguyễn Thị Năm, 75 tuổi, ở thôn Tiểu Bàng, phường Bàng La, Đồ Sơn, Hải Phòng là một trường hợp trong số đó…
Teo não không phải chấm hết, mắc bệnh 7 năm vẫn phục hồi được 1
Cụ Năm bên người bạn đồng hành của mình (Ô. Nghính) Ảnh chụp ngày 17/1/2016

Tổ ấm bình yên

Không khó để tìm được nhà của vợ chồng ông bà Năm – Nghính. Ngay từ cổng làng Tiểu Bàng, hỏi thăm là được chỉ đến ngôi nhà nhỏ có vườn rộng, với hàng dừa cao chót vót. Bà Năm trước đây vốn là đội trưởng đội sản xuất muối của thôn, được Nhà nước trao tặng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ông bà sinh được 6 người con nhưng đều thoát ly, lâu lâu mới về thăm nhà. Ngôi nhà bình yên, đầm ấm, nơi hai ông bà cùng nhau vui hưởng tuổi già, tưởng như không có gì vui hơn thế…

 Bỗng dưng đổ bệnh …

Cách đây chừng 2 năm, chân tay bà Năm tự nhiên bắt đầu có biểu hiện cứng nhắc, vụng về, khó điều khiển. Đi khám thì bác sỹ kết luận bà bị giảm chức năng vận động do teo não tuổi già. Bác sĩ còn dặn dò bà phải rất cẩn thận trong đi lại, nếu để bị ngã thì khả năng bị bại liệt rất cao. Biết bệnh khó chữa nhưng các con bà không bỏ cuộc, đi tìm thầy tìm thuốc chữa bệnh cho mẹ. Nhưng trời không thuận lòng người. Bệnh chưa tiến triển nhiều thì đột nhiên tháng 10 năm 2015, do bất cẩn bà bị ngã sóng soài từ bậc thềm xuống sân. Hậu quả là hai chân bà gần như bị liệt, rất khó cử động, luôn phải nằm một chỗ. Mọi công việc từ ăn uống, vệ sinh, tắm rửa… đều phải do chồng con giúp đỡ. Khả năng ghi nhớ, tư duy của bà cũng từ đó giảm sút rất nhanh. Từ một người nói chuyện rất thông minh, hóm hỉnh bà dần bị cạn từ, ấp úng không nói nổi một câu trọn vẹn. Bà còn bị nặng đầu, dễ cáu gắt, đau đầu thường xuyên và rất khó đi vào giấc ngủ. Bác sỹ cũng nói khó có khả năng phục hồi vì bệnh là bệnh người già, không có thuốc đặc trị để chữa được.

 Và ước mơ nhỏ bé…

Nằm một chỗ, bà Năm chỉ ước có một ngày có thể tự ngồi dậy đi lại, tự vệ sinh cá nhân, tự mặc quần mặc áo … mà tưởng như vô cùng xa vời, không biết ngày nào có thể làm được…
May có cô con dâu út làm ở bệnh viện huyện An Lão, Hải Phòng, có lần được người bạn ở Vũng Tàu giới thiệu cho một sản phẩm có chứa cây Thông đất chuyên dành cho bệnh nhân teo não (cây thuốc quý được tìm thấy tại cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang), mẹ cô này bị teo não sau tai biến đã dùng thử và thấy tác dụng rất tốt. Vốn là người trong ngành Y, cô tìm hiểu và thấy hoàn toàn bị thuyết phục, thế là cô mua về mẹ chồng dùng.
 Và ước mơ nhỏ bé… 1
Cây thông đất – mẫu tại cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang
Lúc đầu bà Năm chỉ dùng với liều 2 viên/ngày (liều điều trị là 4 viên/ngày) vì đang có nhiều bệnh nên sợ tương tác bất lợi. Nhưng thật bất ngờ:“sau hộp đầu tiên, tôi đã cảm thấy đầu óc nhẹ nhàng, thoải mái hơn, giấc ngủ sâu hơn. Và đặc biệt chân tay đã bắt đầu có cảm giác nhúc nhích được.” – bà Năm cho biết.
Mừng quá, bà ngưng các loại thuốc khác và sử dụng Lohha Trí Não (tên sản phẩm có chứa cây Thông đất) đều đặn hàng ngày. Ông Nghính cũng tích cực giúp bà luyện tập đi lại, vận động nhẹ trong nhà: “Tính đến nay mới được hơn một tháng, mà bà nhà tôi đã có thể tự bước đi, không cần người dìu dắt mà chỉ cần thêm cái gậy chống chân. Tôi thật vui mừng không kể xiết”
Không chỉ có thế, ông còn nhận thấy rằng không chỉ khả năng vận động, phối hợp hành vi của bà tốt lên mà khả năng ghi nhớ, tư duy cũng cải thiện đáng kể. Bà không còn nói lắp, không còn bị bí từ khi diễn đạt, không nói gì quên ngay như trước đây nữa.
Giờ ai đến chơi bà Năm cũng mang Lohha Trí não ra khoe, bà còn bắt ông phải uống cùng để “dự phòng vẫn là hơn, phải bảo vệ não của mình không là già nó hỏng mất” – bà vui vẻ pha trò. Hy vọng rằng một ngày không xa, ước mơ đơn sơ của bà – thoát khỏi cái gậy chống và đi lại, vận động được bình thường – sớm trở thành sự thật….
 Nguyễn Lan.

Lú lẫn, hay quên nặng đến cỡ nào cũng khỏi ngay nhờ cách này

Lẫn, suy giảm trí nhớ tuổi già là hiện tượng kém dần của trí nhớ và nhận thức do sự suy thoái không ngừng của não bộ. Như có bác lớn tuổi đi chơi không biết đường về nhà, cụ già ăn rồi lại trách móc con cái chưa dọn cơm hay ông bà đột nhiên quên mặt con cháu, chỉ ngồi hồi tưởng chuyện xa xưa…Cụ Điền, 90 tuổi ở số nhà 86 đường cầu Vồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội là một trường hợp điển hình trong số đó…
Lú lẫn, hay quên nặng đến cỡ nào cũng khỏi ngay nhờ cách này 1
Ảnh cụ điền

Khổ muôn nẻo vì chứng Lẫn tuổi già… 

Ngoài 65 tuổi, cụ Điền đã bắt đầu có biểu hiện nhớ nhớ, quên quên. Nhớ thì ít, quên thì nhiều… Theo thời gian bệnh càng nặng, những hành động bất thường, những câu nói vô nghĩa, thiếu Logic xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt, cụ ngủ rất ít, giấc ngủ chập chờn, thấy đám đông là sợ sệt, bỏ trốn, thu mình vào một góc… Đi khắp nơi, khám tất cả các bệnh viện đâu đâu cũng kết luận “cụ bị lẫn tuổi già”, không có cách nào chữa khỏi.
Anh Cường  (cậu con trai út) ngậm ngùi chia sẻ: “ Nhà có 6 anh em nhưng ông hợp tính anh nhất, chiều nào 2 bố con cũng đánh cờ, vui đùa, tâm sự cùng nhau… mà giờ ông không nhận ra anh. Mang cơm ông không chịu ăn vì sợ có thuốc độc. Ông còn tố với công an thằng Cường giết người, buôn ma túy. Nghĩ mà buồn quá e ạ…
Đỉnh điểm trước Tết Bính Thân vừa rồi cả nhà được phen hú vía. Nửa đêm, trời lạnh giá, áo mỏng manh cứ thế cụ phá cửa trốn “đi chơi”. Khuyên không được, ngăn không xong, cụ như người mất hồn, cứ đi thôi, không biết đi đâu… Mãi sau mấy anh em mới cưỡng chế đưa cụ về được. Đêm nào cũng vậy, lúc nào cụ cũng trong trạng thái hoảng loạn, sợ sệt và muốn bỏ trốn…
Hết cách, vợ anh cầu cứu cô bạn thân ở Viện Việt Xô, cô bạn động viên và cho chị 2 vỉ thuốc ngủ, an thần. Hướng dẫn lúc nào kích động quá thì cho cụ uống. Uống mới được mấy viên mà cụ ngủ ly bì, người đờ đẫn, mơ màng… không nhận thức được gì nữa. Mọi sinh hoạt trong nhà anh đều bị đảo lộn, vợ chồng anh không thể rời cụ nửa bước. Suy nghĩ, lo lắng nhiều khiến anh già đi và gầy thấy rõ.

Ánh sáng cuối con đường…

Đọc trên mạng, chị Nga_ vợ anh vô tình đọc được bài báo về bác Tương 75 tuổi ở Thái Nguyên cũng nhớ nhớ, quên quên, bỏ nhà đi, không biết đường về nhà…đã trở lại bình thường nhờ bài thuốc từ cây Thông Đất (tên khác: Thạch tùng thân gập). Qua tìm hiểu anh được biết bài thuốc này đã được bào chế thành dạng viên rất tiện dùng bán rộng trên thị trường.
 Không nghĩ ngợi nhiều, anh cùng vợ ra ngay cửa hàng Lohha 52 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy mua 2 hộp cho ông dùng thử. Thật không ngờ, uống đến vỉ đầu tiên của hộp thứ 3 tức hơn 2 tuần sau khi sử dụng tinh thần ông dần ổn định, không quấy, không nổi nóng, ít nói nhảm, ánh mắt có thần không còn vô hồn như trước nữa… Đến hết hộp thứ 4 ông đã bỏ hẳn được thuốc an thần mà vẫn ngủ ngon, không mơ sảng và không còn tỉnh giấc giữa đêm. (*)
Ánh sáng cuối con đường… 1
                                 Hình ảnh cây Thông Đất vị thuốc quý cho trong sản phẩm Lohha Trí Não
Đến nay cụ đã uống Lohha Trí Não được gần 3 tháng, bệnh tình 10 phần đã giảm được gần 8-9 phần. Đã nhớ lại hết con cháu, ăn ngon, ngủ tốt… Cả nhà đã có thể yên tâm làm việc, không cần người túc trực thường xuyên. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy.
Chia tay gia đình cụ chúng tôi ra về. Anh Cường vẫn không ngừng nhắn nhủ đến mọi người: “Chỉ có những người trong cuộc mới hiệu được nỗi khổ tâm, vất vả khi có bố mẹ bị lẫn. Chỉ thực sự trải qua mình mới tin là thật. Nếu ai có bố mẹ đang gặp phải trường hợp như ông nhà anh nên dùng Lohha Trí Não. Khi dùng bạn nên dùng thử một thời gian đủ dài để sản phẩm phát huy hiệu quả, tránh trường hợp suýt bỏ lỡ cơ hội như anh”.
Những ai mới ngoài 30, 40 đã xuất hiện biểu hiện đãng trí, hay quên. Não như để quên mất đâu đó hãy dùng ngay để dự phòng, bảo vệ não tránh trường hợp khi về già lẫn nặng như cụ Điền trong bài viết nhé

Thạch tùng thân gập – Cây thuốc quý điều trị bệnh Alzheimer

Cây thạch tùng thân gập hay còn có tên gọi khác là cây thông đất. Đây là một loại thảo dược quý hiếm được dùng nhiều trong việc phòng ngừa teo não, Alzheimer, sa sút trí tuệ tuổi già. Đặc biệt với hoạt chất trong cây có tác dụng điều trị bệnh Alzheimer rất hiệu quả.
Thạch tùng thân gập - Cây thuốc quý điều trị bệnh Alzheimer 1
Hình ảnh cây thạch tùng thân gập

Cây thạch tùng thân gập

Tên gọi: thạch tùng thân gập, thạch tùng răng cưa hay cây thông đất.
Tên khoa học:  Huperzia squarrosa thuộc Họ thông đất: Lycopodiaceae. 
Mô tả cây: Cây thân cao từ 30-50cm, phân nhánh nhiều. Lá mọc sít nhau, hình dải nhọn. Bông rất nhiều, tương đối nhỏ, treo thõng ở đầu các cành nhỏ bên, màu nâu nhạt. Túi bào tử gần hình cầu, hai mảnh vỏ không đều nhau
Phân bố: thường sinh sống ở những cành cây, hốc cây hoặc trên bề mặt đá, đất mùn dưới tán rừng ẩm ướt ở độ cao trên 1000 m so với mặt nước biển. Ở Việt Nam loài cây này được tìm thấy ở: rừng Lambiang ở Lâm Đồng, Sapa Lào Cai hay Puxailaileng ở Nghệ An. Ngoài ra cây được tìm thấy nhiều nhất là ở Trung Quốc và các nước nhiệt đới Á châu. Ở nước ta, cây mọc rất thông thường trong các rừng thưa, các savan, ưa sáng, chịu được hạn, chịu nóng ở nhiều nơi thuộc các độ cao khác nhau
Thành phần hóa học: Trong cây có một alcaloid là cernuin và một lượng nhỏ nicotin.
Tính vị, tác dụng: Vị đắng, cay, tính ấm; có tác dụng khu phong khử thấp, thư cân hoạt huyết, trấn khái, thu liễm chỉ huyết và lợi niệu.
Công dụng:
  • Ở Trung quốc được sử dụng trong các bài thuốc chữa các bệnh bầm máu, rách cơ, sốt và tâm thần phân lập.
  • Ở Hoa Kỳ,  Thạch tùng được sử dụng như thức ăn bổ trợ, sử dụng hàng ngày bán rộng rãi trên thị trường.
  • Ở Đài Loan, Anh, Pháp loài cây này đang được xem là “thần dược”, có tác dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh teo não, Alzheimer và các bệnh thuộc hội chứng sa sút trí tuệ

Thạch tùng thân gập giúp điều trị bệnh Alzheimer

Thạch tùng thân gập được xem như là loại thảo dược quý hiếm đem lại niềm hy vọng mới cho  bệnh teo não, mất trí nhớ, Alzheimer đặc biệt giúp phòng ngừa teo não cho đối tượng bệnh nhân sau tai biến mạch máu, chấn thương sọ não.
Thạch tùng thân gập giúp điều trị bệnh Alzheimer 1
Cấu tạo phân tử của hoạt chấ Huperzine A
Hoạt chất chính của thạch tùng thân gập là Huperzine A. Chất này được các nhà khoa học Trung Quốc cô lập lần đầu tiên vào năm 1948. Alcaloide này có thể dễ dàng xuyên qua hàng rào máu não và tác động trực tiếp lên các tế bào thần kinh não bộ. Với tác dụng ức chế men cholinesterase khá mạnh, Huperzine A hạn chế sự phân hủy chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholin (Ach), làm tăng cường dẫn truyền thần kinh vì thế đáp ứng rất tốt với các bệnh Alzheimer, teo não và sa sút trí tuệ và các bệnh có liên quan đến tổn thương tế bào thần kinh não bộ.
Ngoài tác dụng ức chế men cholinesterase, Thạch tùng thân gập còn được biết đến với tác dụng ức chế miễn dịch mạnh giúp hạn chế sự hình thành các mảng bám beta – Amiloid và  giảm biến đổi, tan rã Protein Tau (2 nguyên nhân hàng đầu được biết đến gây ra bệnh Alzheimer). Nhờ đó thông tin thần kinh được truyền đạt dễ dàng hơn.
Hiện nay, cây Thạch tùng thân gập đang rất được quan tâm, nghiên cứu, khai thác và ứng dụng trong điều trị các bệnh về rối loạn trí nhớ, tổn thương não nhất là bệnh Alzheimer. Ở Việt Nam, đi đầu trong việc nghiên cứu phải kể đến bác sỹ  Hoàng Sầm – Viện trưởng viện Y học Bản địa Việt nam, ông đã nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra bài thuốc kết hợp thảo dược thạch tùng thân gập cùng rất nhiều thảo dược quý khác chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân Alzheimer, sa sút trí tuệ. Hiện nay bài thuốc này đã được chứng minh có hiệu quả và được sản xuất đại trà ra thị trường với tên gọi Lohha Trí Não.

Tư vấn và đặt hàng

Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm: Click xem tại đây

Lohha Trí Não với thành phần Thạch Tùng thân gập kết hợp cùng các thảo dược Cao Bạch Phục Linh, Cao Lá Dâu, Cao Câu Kỷ Tử, Cao Hoài Sơn… có tác dụng giúp tăng cường hoạt động của trí não, bảo vệ và giảm sự lão hóa của các tế bào thần kinh. 
Công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm: Click xem tại đây 1Hình ảnh cây Thạch tùng thân gập

Thành phần

Mỗi viên chứa:
  • Cao Lycoprin- Cao Thạch tùng thân gập, Thành ngạch …….. 125 mg
  • Cao Bạch Phục Linh….. 115 mg
  • Cao Câu Kỷ Tử……… 100 mg
  • Cao Trạch Tả…….. 75 mg
  • Cao Hoài Sơn…….. 75 mg
  • Cao Sơn Thù ……. 60 mg
  • Cao Lá Dâu…….. 50 mg

Công dụng

  • Giúp phòng ngừa hội chứng teo não sau tai biến.
  • Giúp tăng cường hoạt động của trí não, bảo vệ và giảm tình trạng lão hóa tế bào thần kinh
  • Giúp cải thiện các triệu chứng của hội chứng sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer như: giảm trí nhớ, giảm khả năng ngôn ngữ, giảm thị giác không gian, giảm chức năng điều hành, giảm rối loạn chức năng và các rối loạn hành vi…
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer, sa sút trí tuệ.
* Tùy cơ địa từng người

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng 1Cứ 100 người trên 75 tuổi có đến 20 bệnh nhân bị sa sút trí tuệ
Lohha Trí Não có thể sử dụng hiệu quả cho các đối tượng:
  • Người có nguy cơ teo não sau tai biến, sau chấn thương sọ não
  • Người già có nguy cơ bị Alzheimer
  • Người có biểu hiện hay quên, suy giảm trí nhớ, suy giảm hoạt động

Cách dùng

  • Hỗ trợ điều trị: 4 viên/ngày chia làm 2 lần lúc 8h và 20 h.
  • Phòng ngừa: 2 viên/ngày. Sử dụng 1 lần vào lúc 8 h.
Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét