Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

CA SĨ ANH THƠ a

(ĐC sưu tầm trên NET)

Ca sĩ Anh Thơ: Không sợ bất cứ lời thị phi nào

  • Anh Thơ diện áo dài 1 tỉ đồng trong liveshow nhạc đỏ
24/02/2016 15:39

(NLĐO)- Nữ ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc "đỏ" quyết định bỏ khoản tiền lớn làm liveshow đánh dấu 20 năm theo nghiệp ca hát của mình. Anh Thơ cũng làm mới đêm nhạc bằng sự lựa chọn song ca với Quang Linh, thay vì Trọng Tấn

Lý giải sự lựa chọn của mình, giọng ca được yêu thích cho hay, dù cô và Trọng Tấn là cặp đôi được khán giả yêu thích suốt nhiều năm qua, cả hai cũng rất thành công khi kết hợp với nhau, nhưng cô sẽ không mời “ông hoàng nhạc đỏ" vì muốn mang lại sự mới mẻ cho đêm nhạc của mình. “Tôi thường xuyên đi hát với Trọng Tấn tại các sự kiện khác nhau, nhưng lần này tôi đưa ra ý tưởng khác. Tôi đã hát vài lần cùng nam ca sĩ Quang Linh trên sân khấu, dù chúng tôi thuộc về hai dòng nhạc không giống nhau nhưng đây cũng là điều mới mẻ trong chương trình” - nữ ca sĩ “Tình ta biển bạc đồng xanh” chia sẻ.
Ca sĩ Anh Thơ: Không sợ bất cứ lời thị phi nào
Trong “Tình xa khơi 2” sẽ được tổ chức vào 18-3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, bên cạnh các ca khúc dân ca hay mang chất thính phòng quen thuộc, Anh Thơ sẽ hát những tác phẩm thể điệu boléro. Đây cũng được xem là nét mới trong chương trình. Nữ ca sĩ tự tin sẽ chinh phục được khán giả bằng giọng hát của mình ở dòng nhạc này. Anh Thơ nói thêm, trong đêm nhạc này mọi sự dàn dựng đều được tiết chế để đạt hiệu quả cao nhất, phần “nghe” vẫn chính là yếu tố được coi trọng hàng đầu.
Nổi tiếng trên sân khấu âm nhạc nhưng Anh Thơ rất kiệm lời nói về gia đình. Tuyệt đối không chia sẻ về người đàn ông của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng cho hay, điều chị sợ nhất trong cuộc sống là con cái không ngoan, không nghe lời mẹ. “Đó là điều tôi sợ, nhưng tôi luôn dạy dỗ con kỹ càng, gần gũi các con, chia sẻ mọi chuyện. May mắn là các con tôi rất yêu mẹ”.
Ca sĩ Anh Thơ: Không sợ bất cứ lời thị phi nào
Giọng ca bốn mươi tuổi cũng cho hay, cô không đòi hỏi quá cao với cuộc sống của mình. “Tôi không buôn chuyện, không nói xấu ai, chọn một cách sống lành mạnh nhất” - Anh Thơ nói. Liên quan đến những lời thị phi, nữ ca sĩ nói thêm, nếu thị phi đến thì mình sẽ đối đầu. "Tôi từ nhỏ sống tự lập, không sợ bất cứ lời thị phi nào. Ai đấy nghe những lời thị phi về mình thì sợ, thì stress, nhưng tôi thì không, tôi giải quyết được mọi vấn đề của mình” - giọng ca ngọt ngào này khẳng định.

Yến Anh, ảnh: Dương Đỗ
 

Anh Thơ diện áo dài 1 tỉ đồng trong liveshow nhạc đỏ

24/12/2014 12:11

(NLĐO) - Nhà thiết kế Lan Hương bật mí về chiếc áo dài đặc biệt với 1.000 viên đá, 9 con hạc thêu tay... mà nữ ca sĩ Anh Thơ diện trong liveshow nhạc đỏ đầu tiên của riêng mình.


    Anh Thơ đang tự tin về những trải nghiệm trên sân khấu và cuộc sống
    Anh Thơ đang tự tin về những trải nghiệm trên sân khấu và cuộc sống

    Ca sĩ Anh Thơ cho biết chị sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của mình vào ngày 9-1-2015 tại Hà Nội. Chia sẻ về liveshow sau hai chục năm đi hát của mình, nữ ca sĩ xứ Thanh cho hay thời điểm hiện tại chính là thời điểm chị tự tin nhất, có nhiều cảm xúc, nhiều kinh nghiệm sân khấu cũng như trải nghiệm của cuộc sống… để mang đến cho khán giả những tác phẩm tuyệt vời qua nhiều cung bậc cảm xúc nhất.
    Điểm nhấn của liveshow Tình xa khơi là ngoài các khúc gắn với tên tuổi Anh Thơ được được phối mới như Khúc hát sông quê, Hà Tĩnh quê mình, Ở hai đầu nỗi nhớ, Mơ quê… còn có những ca khúc của dòng nhạc tiền chiến, nhạc bolero như Giọt mưa thu, Nỗi buồn hoa phượng, Mai lỡ mình xa, Tình đời..
    Nữ ca sĩ tâm sự nhạc “sến” có nhiều ca khúc chân thành trong cảm xúc và chị thực sự yêu thích điều này. Giọng ca Xa khơi cho hay thêm, chị chọn hát nhạc bolero trong liveshow bởi chúng gắn liền với tuổi thơ và tuổi trẻ của chị. Đó là một thuở tình yêu vụng dại trong Nỗi buồn hoa phượng hay giây phút rơm rớm nghĩ về thân phận người nghệ sĩ khi cô đang hát tại những quán bar, phòng trà ngày trước.

    Tên tuổi nữ ca sĩ Anh Thơ gắn với nhiều ca khúc trữ tình, lãng mạn
    Tên tuổi nữ ca sĩ Anh Thơ gắn với nhiều ca khúc trữ tình, lãng mạn

    Không chỉ đẹp trong âm nhạc, ở Tình xa khơi, Anh Thơ còn đẹp hơn, lạ hơn trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế (NTK) Lan Hương. NTK này khá ưu ái khi thiết kế riêng một bộ sưu tập áo dài cầu kỳ và công phu cho cả live show của Anh Thơ. Các trang phục áo dài được thiết kế cho từng bài, cho cả ê-kíp…
    Trong đó có một chiếc áo dài được tiết lộ thiết kế cực kỳ ấn tượng với 1.000 viên đá mỹ kim và 9 con hạc thêu tay… Nguyên vật liệu để thiết kế ra chiếc áo dài này, NTK Lan Hương cho biết lên đến 1 tỉ đồng.
    Sau Hà Nội, Anh Thơ dự định sẽ đưa Tình xa khơi vào TP HCM sau Tết âm lịch. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời gồm Trọng Tấn, Hồ Quang 8, nhóm K.Ben, Phương Bắc và nghệ sĩ guitar Văn Dị - thầy giáo của Anh Thơ.
    Yến Anh, ảnh Hằng Nga

    "Người tình" mới của ca sĩ Anh Thơ chi tiền tỷ làm album

    Gia Linh |
    "Người tình" mới của ca sĩ Anh Thơ chi tiền tỷ làm album

    Sau khi kết hợp với hàng loạt ca sĩ tên tuổi như Trọng Tấn, Việt Hoàn... Anh Thơ khiến nhiều người bất ngờ khi kết hợp với ca sĩ Linh Nguyễn để quay MV và ra mắt album


    Linh Nguyễn - "người tình" mới của Anh Thơ là ca sỹ mới nổi nhưng không còn trẻ. Con đường đến với đam mê âm nhạc cũng như cuộc đời của chàng ca sỹ này cũng rất đặc biệt.
    
Hình ảnh lãng mạn của Anh Thơ và ca sĩ Linh Nguyễn trong MV Đường tình đôi ngả.
    Hình ảnh lãng mạn của Anh Thơ và ca sĩ Linh Nguyễn trong MV "Đường tình đôi ngả".
    Linh Nguyễn mồ côi bố từ lúc lọt lòng, lên 9 tuổi thì mất luôn mẹ. Hoàn cảnh nghèo khó, câu bé Linh Nguyễn phải vào cô nhi viện ở Ba Vì.
    Lên 12 tuổi, Linh Nguyễn được nhà bà con đón về nuôi, ngay kế bên có gia đình trưởng giả thường xuyên mở máy nghe đĩa than nhạc trữ tình, bolero đã mê dụ Linh Nguyễn từ đó.
    Linh nguyễn tâm sự: “Thiếu tốn tình cảm, chính tiếng hát ngọt ngào, đầy tâm sự của các danh ca ngày đó như Giao Linh, Tuấn Vũ, Chế Linh… đã vỗ về, xoa dịu sự cô độc của tôi. Âm nhạc ngẫm vào máu, cho đến tận bây giờ".
    Số phận run rủi, vài năm sau, Linh Nguyễn rời nhà bà con đi bôn ba khắp mọi nơi, làm đủ thứ việc từ đi ở đợ cho nhà giàu, lên biên giới đào vàng để kiếm kế sinh nhai… cho đến khi gặp được cha mẹ nuôi Linh Nguyễn mới tiếp tục được đi học.
    Với nghị lực của mình, Linh nguyễn đã tốt nghiệp đại học sân khấu điện ảnh khoa kịch hát dân tộc. Anh cũng từng giành giải bạc liên hoan giọng hát hay dân ca dân tộc toàn quốc. Sau đó, Linh Nguyễn về Nhà hát chèo Hà Nội.
    Từ đó đến nay, tuy con đường đi ấn định Linh Nguyễn theo dòng nhạc dân tộc, nhưng đam mê dòng nhạc bolero không phút nào nguôi ngoai.
    Âm thầm và lặng lẽ, Linh Nguyễn cứ dày công ấp ủ, tích cóp trải nghiệm, tình đời và cả tiền bạc để cho ra mắt những MV nhỏ, cho đến sản phẩm hoàn chỉnh như DVD “Đường tình đôi ngả” được ra mắt ngày hôm nay.
    “Lần đầu tiên được cộng tác cùng Anh Thơ - một đồng nghiệp, một ngôi sao lớn, quả thật đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của chị Anh Thơ khiến tôi rất nể phục.
    Hy vọng, “Đường tình đôi ngả” và cuộc hạnh ngộ của chúng tôi trong âm nhạc sẽ được khán thính giả đón nhận và ủng hộ", Linh Nguyễn chia sẻ về sự kết hợp với Anh Thơ.
    Còn nữ ca sĩ Anh Thơ cũng cho biết, lý do chị đồng ý kết hợp với ca sỹ mới Linh Nguyễn rằng: “Trước nay, khán giả đã quen giọng hát tôi với những giọng nam hàng đầu nhạc đỏ như Trọng Tấn, Việt Hoàn.
    Ngoài dòng nhạc chính thống, dân gian, tôi còn yêu thích nhạc bolero. Đó là dòng nhạc rất mùi mẫn, tình cảm.
    Tôi cũng đã hát cùng rất nhiều ca sỹ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quang Tám… Linh Nguyễn tuy là ca sỹ mới, giọng hát không nặng về kỹ thuật nhưng hết sức tình cảm và mộc mạc.
    Đặc biệt, điều Anh Thơ bị thuyết phục vì thấy hát với Linh Nguyễn rất hợp và thi vị. Linh Nguyễn hát bolero rất đời và có chất “men” trong luyến láy, chứ không cố làm ra mùi mẫn, ngọt ngào".
    Nam ca sĩ này cũng tiết lộ anh đã chi gần 1 tỷ đồng để thực hiện DVD "Đường tình đôi ngả". Các MV trong album được Linh Nguyễn đầu tư quay ở nhiều địa điểm như Lào Cai, Đà Lạt...
    DVD “Đường tình đôi ngả” gồm 9 nhạc phẩm nổi tiếng qua thời gian. Trong đó, Linh Nguyễn cũng đã mạnh dạn thử sức làm mới những bản “hit” quen thuộc như: Sầu lẻ bóng, Mưa nửa đêm, Chuyến tàu hoàng hôn…
    Một số hình ảnh trong buổi họp báo của Linh Nguyễn:
    
Ca sĩ Việt Hoàn đến mừng Linh Nguyễn ra sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp.
    Ca sĩ Việt Hoàn đến mừng Linh Nguyễn ra sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp.
    
Ca sĩ Việt Tú đến chúc mừng đàn anh.
    Ca sĩ Việt Tú đến chúc mừng đàn anh.
    
Ca sĩ Hồ Quang Tám là người bạn thân thiết trong giới của Linh Nguyễn.
    Ca sĩ Hồ Quang Tám là người bạn thân thiết trong giới của Linh Nguyễn.
    
Hồ Quang Tám đặt câu hỏi cho Linh Nguyễn.
    Hồ Quang Tám đặt câu hỏi cho Linh Nguyễn.
    theo Trí Thức Trẻ


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét