Thứ Hai, 16 tháng 9, 2024

NỬA NỤ CƯỜI

 Biểu tượng cảm xúc nửa nụ cười - Trả phí Bản quyền Một lần Biểu tượng cảm xúc vectơ sẵn có

NỬA NỤ CƯỜI
 
Sao em chỉ tặng nửa nụ thôi? 
Nửa nụ làm sao ra nụ cười 
Thử cười nửa nụ tôi xem với 
Mặt không méo xẹo mới lạ đời!

Từ nhỏ tới giờ đi khắp nơi
Chưa thấy ai nhe nửa nụ cười 
Cười mỉm, cười ruồi, cười chúm chím... 
Cười kiểu gì cũng phải nguyên môi

Lấy đâu ra nửa nụ cho thôi 
Nửa nụ làm sao tôi mỉm cười? 
Hay muốn tôi thành thằng mặt mếu 
Tìm con nít dọa cho khóc chơi!?

Bạc tình tôi nên định xỏ tôi? 
Sao không nói thẳng để tôi lui? 
Làm tôi tủi hổ, gằn trong dạ 
Bụm mắt, bụm môi suýt phì cười!?

Cũng đành nhận lấy cho em vui 
 Cố tưới bằng dòng lệ yêu đời 
Ươm trồng nửa nụ vào thương nhớ 
Ru tình may ấp nở nụ cười

Nhận nửa nụ ảo mang về nuôi 
 Trời thương cho thành thật nụ cười 
Kết nụ đơm hoa tươi thắm lại 
Rạng rỡ tình yêu đóa hoa cười!

Trần Hạnh Thu

Nụ Cười Chua Cay - Mai Quốc Huy | MiniShow Mai Quốc Huy


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét