Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

TIẾU LÂM KM CỔ 150

(ĐC sưu tầm trên NET)

                                                          Hài hay nhất 18+, Cười rơi nước mắt

Đỏ mặt với truyện cười tục tĩu, bậy hết sức 18+ Mời các bạn tiếp tục thư giãn với những câu truyện cười tục tĩu hết sức, những câu chuyện mà chỉ dành cho các bạn trên 18 tuổi thôi nha, vì toàn là truyện bậy thôi hà ^^ Cô gái nọ nổi tiếng là xinh đẹp, thân hình nảy nở rắn chắc, chân dài như người mẫu. Nàng làm bao nhiêu chàng trai si mê ngơ ngẩn. Nàng vẫn còn “nguyên vẹn”. Một hôm, có buổi dạ hội cô gái xin phép mẹ đi dự. Trước khi đi mẹ dặn con gái: - Con đã lớn rồi, nên học cách phòng ngừa những tên Sở Khanh đi. - Làm thế nào để có thể phòng ngừa chuyện đó hả mẹ? - Khi có đứa nào muốn đi xa hơn giới hạn cho phép với con, con hãy hỏi nó: “Chúng ta sẽ đặt tên con là gì?”. Đàn ông thường sợ chuyện đó lắm. Thế là cô gái nọ hăm hở đến dạ hội, nàng hôm đó đẹp như một ngôi sao trên trời, sáng bừng lên với bộ váy dài thướt tha màu thiên thanh. Các chàng trai đều thi nhau đến mời nàng nhảy. Chàng trai thứ nhất tiếp cận nàng công chúa của vũ hội là một công tử cực kỳ đẹp trai, sau khi đi gần hết điệu Valse, chàng trai kín đáo hôn nhẹ vào bờ vai nõn nà của cô gái. Cảm nhận thấy khác lạ, cô gái liền hỏi: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Nghe đến đây, anh chàng bỗng tái mặt, đưa cô gái về chỗ ngồi và lủi ra xa. Kẻ thứ hai là một chủ doanh nghiệp nổi tiếng giàu có, bước nhảy của anh ta cực kỳ thành thục, vòng tay rắn chắc khỏe mạnh. Cô gái thấy tâm hồn xao xuyến. Bỗng nhiên cô cảm thấy bàn tay đáng nhẽ phải để hờ ở hông nàng đang di chuyển xuống dưới. Cô lại thì thầm vào tai anh chàng lắm tiền nhiều của: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Bước nhảy của chàng thương gia dần dần rối loạn, mắt anh chàng bỗng mờ đi. Kết thúc điệu nhảy, anh chàng lủi nhanh vào đám đông, quên cả chào tạm biệt bạn nhảy. Tin tưởng vào lời nói của mẹ lắm rồi, cô gái tự động đi tìm nạn nhân mới. Lần này là một anh chàng trông rất ngố, rõ là ở nông thôn mới ra nhập cuộc sống nơi thị thành. Chàng ngố nhảy không đẹp, thỉnh thoảng lại giẫm vào chân cô gái. Sau một hồi vất vả, chàng ngố thấy quá ngượng ngùng vì sự vụng về kém cỏi của mình mới ngỏ lời mời nàng ra ngoài đi dạo. Đến một chiếc ô tô, hắn đưa nàng vào trong. Cảm thấy đến đây là đủ, cô gái liền hỏi: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Chàng ngố im lặng, đáp lại câu hỏi của nàng bằng một nụ hôn nồng cháy. Sau khi dứt nụ hôn, cô gái hổn hển: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Hắn vẫn không trả lời nàng mà nhẹ nhàng lột quần áo nàng ra. Khi hắn xong các thủ tục khởi động, cô gái cố gắng gồng ngưởi hỏi lại lần cuối cùng: - Ch….úng ta sau nà…y sẽ đặt t…ên c.c..c…on l…à..à g…g….ì….ì? Chàng ngố lúc này mới nhẹ nhàng rút trong túi quần ra một bao OK và nói với nàng: - Nếu nó thoát được ra khỏi cái này…… chúng mình sẽ đặt tên nó là David Copperfield. Truyen cuoi tuc tiu Có 1 ông kia hay ngũ gật trong nhà thờ, mỗi lần ổng ngủ thì bà vợ lấy cây dù chọc vào người ông 1 cái Hôm đó khi cha đạo giảng kinh, và hỏi giáo dân “Ai đã tạo dựng trời và đất trong 7 ngày” lúc đó ông này lại ngủ. Bà vợ thấy vậy nên chọc ông 1 cái, ỗng giật mình la lên “ôi chúa tôi” Cha rất hài lòng và tiếp tục giảng, đến 1 lúc cha lại hỏi “ai đã chịu đóng đinh trên thập giá, và sống lại sau 7 ngày” Bà vợ quay sang lại thấy ông ngủ, lại chọc thêm 1 phát, thế là ông la lên “ơi ;lạy chúa” Cha tiếp tục giảng, đến 1 lúc nữa, cha lại hỏi “sau khi sinh đứa con thứ 3, Eva đã nói gì với Adam” Bà vợ thấy ông cứ gật gật liên tục nên chọc ông 1 cái thật mạnh Lần này ông la lên “Lần sau mà chọc cây gậy đó vào người tôi nữa là tôi sẽ bẽ gãy nó đấy” Vào nhà vệ sinh công cộng, vừa ngồi xuống thì một giọng nữ từ buồng bên kia vọng sang. - Ới, anh có suôn sẻ không?. Vốn không thích bắt chuyện với người lạ, nhưng khó mà từ chối giọng nói ngọt ngào đó, tôi trả lời: Ờ, tôi cũng ổn. Giọng bên kia lại vọng sang: Anh cảm thấy thế nào? Bắt đầu bực mình: Tôi thấy cũng thoải mái. Giọng bên kia bối rối: Chắc em phải cúp máy thôi, vì cứ mỗi lần em hỏi anh thì có thằng cha mắc dịch ở buồng vệ sinh bên cạnh lại nhảy vô giành trả lời. Một người khai hoang đến thăm 1 trại thổ dân da đỏ để học cách trồng trọt của dân bản xứ. Suốt cả ngày các trai tráng da đỏ làm việc đào những dãy hố , cứ 1 hố nhỏ lại đến đến 1 hố to hơn 1 chút. Hố nhỏ họ bỏ hạt giống, hố to họ bỏ cá vụn làm phân bón. Tối đến khách được mời ngủ với 1 cô gái dễ thương của bộ lạc. Cứ mỗi lần anh ta ấn … anh ta vào da thit ấm áp của cô gái cô ta lại kêu Yahoo!!! Anh chàng thích thú với cảm giác đó và làm đi làm lại trò đó nhiều lần trong đêm. Sáng hôm sau anh ta trở lại cánh đồng, cứ mỗi khi anh ta bỏ 1 khúc cá vào 1 hố nhỏ thì 1 chiến binh da đỏ lại làm anh giật mình bằng tiếng hét Yahoo!!! Cười thích thú anh khai hoang hỏi : Chữ Yahoo nghĩa là gì vậy ? Người da đỏ nói : Nhầm lỗ!!! Truyện cười bậy bạ Bé Bông mới cưới nên khoản abc với chồng rất thắm thiết. Một buổi 2 vợ chồng đang abc trên gác thì có anh Mạnh đến chơi nhà. Mẹ Bé Bông ngồi ở dưới mới gọi vọng lên gác : " Con ơi anh Mạnh lên đấy". Bé bông nghe thấy thế bảo chồng: " Anh ơi, anh Mạnh lên" Chồng bé bông trả lời : "Ừ anh biết rồi!" - Anh ơi , anh Mạnh lên mà! - Anh biết rồi! - Nhưng mà anh Mạnh lên! - Khổ quá mạnh thế này chứ mạnh thế nào nữa ! Còn nhiều chuyện mình chưa đăng lên hết, các bạn bấm vào truyen cuoi tuc tiu để xem cho hết nhé! hehe

Link nguồn : http://codehaivl.blogspot.com/2014/02/o-mat-voi-truyen-cuoi-tuc-tiu-bay-het.html

Truyện cười tục tĩu dành cho người lớn xem

Truyện cười tục tĩu dành cho người lớn xem
1. Ông trưởng thôn:

Ông trưởng thôn về nhà, mặt hí ha hí hửng. Vợ hỏi: "Có chuyện gì mà ông vui vậy?" Ông nói: "Hôm nay con xe đạp xịn bị hỏng lên đi xe ôm về nhà, anh chửi thằng xe ôm hoành tráng do dám lấy đắt, mà nó không dám nói gì." Vợ hỏi chửi ra sao. Ông ta nói:
- Anh chửi: Mày là con că... tao. Vậy mà nó không dám nói lại chứ.
Vợ nghe thế mới cười bảo:

- Nó giễu thì có, anh nói thế thì nó "ấy" vợ a à?
Ông trưởng thôn nghe thấy vội vàng chạy ra bến xe ôm. Thấy xe ôm vừa chở vẫn ở đấy. Lát sau chạy về nói với vợ:
- Anh vừa sửa xong. Anh nói: Tao là con că... mày
Vợ cười ruồi nói:
- Thế anh là trưởng thôn mà đi "ấy" vợ thằng xe ôm à?
Ông trưởng thôn lại vội vã chạy ra bến xe. Thấy tên xe ôm vừa chở đang đi về. Ông hét to:
- Ê, thằng xe ôm! Lúc nãy tao nói sai cả: cumimixoa, cutataxoa... :)

2. Mua chuối cho chồng:

Cô giáo Thủy được tin chồng ở nhà bị ốm. Trên đường đi dạy về, nhớ đến chồng nên ghé qua cửa hàng thực phẩm mua ít chuối về tẩm bổ cho chồng.
Đi xe buýt về nhà, dẫu chật chội, nhào tới nhào lui, nhưng vì thương chồng nên chị nhất quyết nắm chặt chuối không buông. Nghĩ đến ánh mắt vui vẻ của chồng, chị lại càng giữ gìn chuối.
Đến trạm đỗ, xe bus dừng lại, đột nhiên người đàn ông đứng sau lưng chị khẽ vỗ vai và nhẹ nhàng nói: "Cô giáo ơi! Làm ơn ... buông tay ra cho tôi xuống".

3. Tám lần :

Hai vợ chồng trẻ nọ đi tham quan một trang trại nuôi bò sữa, người chủ trại giới thiệu một con bò đực rất đẹp mã và nói: 
- Từ sáng giờ nó đã "ấy" 8 lần rồi đó! 
Người vợ quay sang chồng, hỏi giọng miệt thị: 
- Anh nghe thấy không? 
Anh này liền kéo vợ lại chỗ ông chủ trại bò sữa và hỏi: 
- Nó làm được việc đó với 1 hay 8 con bò cái? 
- Dĩ nhiên là 8 con cái rồi! 
Người chồng quay sang vợ nói: 
- Em nghe thấy không??!

4. Công trình kiến trúc hoàn mĩ:

Tại hội nghị về kiến trúc kỳ quan thế giới do UNESCO tổ chức ở Na Uy, sau 12 tiếng đồng hồ thảo luận và phê bình, Giải kiến trúc nhân tạo đẹp nhất được trao cho Hy Lạp và giải hăng hái nhất phê bình nhất được trao cho đoàn Việt Nam. Vào lúc bế mạc hội nghị, một kiến trúc sư người Đức đã có câu nói đúng và cũng rất hay: 
- Tôi đã đi nhiều nơi trên thế giới và cũng may mắn được chiêm ngưỡng nhiều kỳ quan. Nhưng theo tôi, cơ thể người phụ nữ mới là một công trình kiến trúc đẹp nhất và hoàn mĩ nhất mà tạo hóa đã ban cho loài người chúng ta. 
Tất cả các đại biểu có mặt trong đại hội vỗ tay rầm rầm, nhưng ở một góc xa, chuyên gia Việt Nam vẫn ngồi lặng im. Đợi cho tiếng vỗ tay ngớt, ông mới đứng lên dõng dạc nói: 
- Ai bảo với ông đó là công trình hoàn mĩ nhất? Theo tôi vẫn còn
 một sai sót không nhỏ, phải nói là cũng khá lớn, khu giải trí đặt quá gần khu vệ sinh.

5. Khi mẹ đi vắng :

Tý hớn hở đón mẹ đi công tác một tuần trở về. 
- Mẹ có biết không? Hôm qua khi con đang chơi trong nhà vệ sinh ở phòng ngủ bố mẹ, con thấy bố đi vào phòng cùng với cô giáo Mai của con. Cô giáo leo lên người bố và ...
Người mẹ vội vàng giơ tay ngăn Tý lại và nói: 
- Không cần phải kể thêm từ nào nữa. Hãy chờ đến khi bố con về và mẹ muốn con hãy kể chính xác những gì vừa nói với mẹ.
Ông bố về nhà, vợ liền tuyên bố sẽ ly dị ông ta. 
- Nhưng tại sao chứ? Ông chồng ngạc nhiên. 
- Kể đi Tý. Hãy cho bố con biết điều con đã nói với mẹ. 
- Con đang chơi trong nhà vệ sinh thì bố lên gác cùng cô giáo Mai. Cô giáo leo lên người bố và 2 người làm đúng những gì mẹ làm với thầy Đại của con, khi bố đi công tác tháng trước.

6. Nhầm lỗ:

Một người đi khai hoang đến thăm trại thổ dân da đen để học cách trồng trọt của dân bản xứ. Suốt cả ngày trai tráng da đen làm việc đào những dãy hố, cứ một hố nhỏ lại đến đến một hố to hơn. Hố nhỏ thì họ bỏ vô hạt giống, hố to bỏ vô bó rơm khô làm phân bón. Tối đến anh chàng được mời ngủ lại với một cô gái xinh xắn của bộ lạc. Cứ mỗi lần anh ta ấn *** anh ta vào da thịt ấm áp của cô gái, cô nàng lại kêu É!!! Anh chàng thích thú với cảm giác này và làm đi làm lại nó nhiều lần trong đêm. Sáng hôm sau anh ta quay lại cánh đồng, cứ mỗi lần anh chàng bỏ hạt giống vào 1 hố to thì 1 chiến binh da đen lại làm anh giật mình bằng tiếng É!!! Cười thích thú anh ta hỏi : "Chữ É nghĩa là gì vậy?". Người da đen nói : "Nhầm lỗ!!!"

7. Trò chuyện trong nhà vệ sinh tục tiễu:

Vào nhà vệ sinh công cộng, anh chàng vừa ngồi xuống thì một giọng nữ từ buồng bên kia vọng sang.
- Anh có tốt không?.
Tuy thấy hơi lạ lùng nhưng anh chàng cũng trả lời: Ờ, tôi cũng ổn.
Giọng bên kia lại vọng sang: Anh cảm thấy thế nào?
Thấy ái ngại nhưng anh chàng vẫn trả lời: Tôi thấy cũng thoải mái.
Giọng bên kia bối rối: Chắc em phải cúp máy thôi, vì cứ mỗi lần em hỏi anh thì có thằng cha mắc dịch ở buồng vệ sinh bên lại nhảy vô trả lời.

8. Anh Cố lên :

Thảo mới cưới nên khoản abc với chồng rất thắm thiết. Một buổi 2 vợ chồng đang abc trên gác thì có anh Cố đến chơi. Mẹ Thảo ngồi ở dưới mới gọi vọng lên gác: "Con ơi, anh Cố lên đấy".
Thảo nghe thấy thế bảo chồng: " Anh ơi, anh Cố lên"
Chồng Thảo trả lời : "Ừh, anh biết rồi!"
- Anh ơi, anh Cố lên mà!
- Anh biết rồi!
- Nhưng mà anh Cố lên!
- Khổ quá cố thế này chứ cố thế nào được nữa!

9. Cha cố và thiếu nữ:

Trên chuyến xe bus trở về nhà thờ, vị Cha cố ngồi bên cạnh một thiếu nữ dễ thương. Có thể vô tình hay hữu ý nhưng sau khi Cha cố đặt tay lên đùi nàng thiếu nữ thì nàng ấy hỏi Cha cố rằng: 
- Cha có nhớ trong kinh thánh, trang 89, dòng 11 từ dưới lên nói gì không? 
Sởn gai ốc, Cha cố vội rụt tay lại và nói: 
- Xin lỗi, tôi đang học làm Cha cố. 
Thực lòng, Cha cố cũng chưa biết cái dòng đó nói gì. Khi về đến nhà, Cha cố mở kinh thánh thấy ghi rằng: "Con hãy cố lên! Còn tý xíu nữa là đụng tới thiên đường rồi đó!"

10. Lê một chân:

Hai người đi bộ ngược chiều nhau trên tuyến đường mòn hẹp. Khi tới gần nhau, người này thấy người kia có dáng đi giống mình, kéo lê một chân dưới đất.
Tới lúc giáp mặt, một người chỉ xuống phía dưới chân tật nguyền của mình, cất giọng đầy cảm xúc:
- Điện Biên Phủ trên không.
Người kia gật gù tỏ vẻ thông cảm, rồi cũng chỉ xuống cái chân đang kéo lê trên mặt đường của mình, ngán ngẩm:
- Cứt chó! Cách đây 10 mét.
-???!!!

Truyện cười tiếu lâm bậy bạ mới nhất (18+)

Truyện cười tiếu lâm bậy bạ gây cười bởi những tình tiết tiếu lâm và có phần hơi bậy bậy bựa bựa. Truyện chỉ dành cho 18+, cấm trẻ em cho con bú và phụ nữ có thai vào xem :).

Một ông già có bộ râu thật là dâm đãng, sau khi chết bị đưa xuống địa ngục. Viên phán quan ra gặp và nói:

- May cho nhà ngươi. Hôm nay Diêm Vương ban ân xá. Ngàn năm mới có được một lần. Ngài cho phép những người xuống dưới địa ngục bữa nay được quyền chọn phòng hình phạt. Nói xong viên phán quan dẫn ông già đi tới căn phòng đầu tiên. Nạn nhân trong phòng đang bị một tên quỷ sứ cắt lưỡi. Phán quan liền hỏi:


- Phòng này dành cho những tên phạm tội nói láo, lừa đảo bà con. Thế nhà ngươi có muốn vô phòng này không?


Ông già hốt hoảng xua tay


- không, không tôi không chọn phòng này đâu.


Viên phán quan lại dẫn ông ta sang phòng kế. Phòng này nạn nhân đang bị nướng trên chảo dầu sôi ùng ục miệng không ngớt gào thét. Viên phán quan lại hỏi:


- Phòng này dành cho những tên dùng sinh mạng người khác để thủ lợi thế ngươi có vào không?


Ông già teo " bugi " quá quay ngoắt người bước đi. Tới phòng thứ ba Ông già trông thấy một người đàn ông đang bị xích trong tường, dưới chân gã đàn ông đang có một cô gái xinh đẹp trần truồng, đang ra sức o bế, thổi cây kèn da của hắn. Vừa thấy cảnh tượng này ông già reo lên:


- Phòng này, tôi chọn phòng này. Cho tôi vào phòng này đi.


Viên phán quan nhìn vào sổ tội ác của ông già gật gù:


- Ừ! Nhà ngươi cũng mắc tội gian dâm vào phòng này cũng được.


Nói xong viên phán quan dẫn ông già bước vào trong, vỗ nhẹ vai cô gái và nói với cô ta:


- Mấy trăm năm nay nhà ngươi làm việc này đã đủ rồi. Bây giờ ngươi có thể nghỉ, vì có người mới đến làm thế cho nhà ngươi rồi đấy.


Ông già: !!!

truyện cười tiếu lâm bậy bạ
truyện cười tiếu lâm bậy bạ 

Truyện cười tiếu lâm bậy bạ mới nhất: râu đẹp

Một cụ già tâm sự với bạn:
– Anh ấy nè, nhìn chùm râu của anh mà tôi mệ Nó đẹp và uy nga làm sao, làm cho anh hào hùng và mãnh lực thật. Tôi lấy làm ghan tị với chùm râu đẹp của anh. Anh có thể nói cho tôi biết sao anh có chùm râu đẹp vậy không.
Anh bạn trả lời:
– Không dấu gì anh. Dạo trước tôi có lên núi gặp một ông tiên râu tóc bạn phơ. Bộ râu của ông chấm đất. Nhìn rất là oai hùng. Tôi xin ổng cho tôi có được bộ râu cỡ nữa là tôi mừng. Và bây giờ anh cũng thấy râu tôi được như vầy là nhờ ông tiên đó.
Một năm saụ….
Cụ già gặp lại anh bạn
Anh bạn: Úi cha. Râu của anh bi giờ thiệt là tuyệt vời. Đẹp và óng ánh mịnh màng gấp trăm lần của tôi luôn rồi. Anh xin của ông thần nào vậy.
Cụ già thiểu nảo:
– Thì nghe lời anh tôi củng lên núi kiếm thần. Nhưng xui cho tôi có được bộ râu đẹp nhưng phải một giá rất đắt. Tháng nào tôi củng chảy máu cam cả.
Anh bạn ngạc nhiên:
– Ủa tại sao kỳ vậy? Ông thần nào cho anh bộ râu tiệc đẹp như vậy và tại sao lại chảy máu cam.
Cụ già:
– Ông thần mẹ nàọ Tôi đi kiếm mấy tháng chả thấy ông nàọ Xin đại bà tiên kia. Bả không biết lấy đâu ra râu mà cứ tới tháng là tôi bị chảy máu cam vậy.


Truyện cười tiếu lâm 18+ hay nhất


Cô gái đứng trước, ông già đứng sau, cả hai đang chăm chú xem phim ngoài bãi làng.

Một thanh niên đứng cạnh thò tay vỗ vào mông cô gái.

- Ông làm gì thế? cô gái quay sang hỏi ông già

- Tôi làm tổ trưởng tổ phụ lão: Ông già trả lời Cô gái quay lại xem phim.

Anh thanh niên lại vỗ nhẹ cái nữa.

- Ông già rồi, thôi việc ấy đi được rồi: Đúng thế, tôi muốn lắm rồi mà họ vẫn chưa cho.

Cô gái lại quay lên xem phim. Anh thanh niên lại vỗ vào mông cô gái cái nữa.

- Nếu ông còn tiếp tục, tôi sẽ đi báo chính quyền: Thế còn gì bằng, tôi làm việc đó hoàn toàn ngoài ý muốn !


Cuộc thi mỹ thuật quốc tế. Đề tài là vẽ về nạn đói.

Các danh họa các quốc gia tham dự. Nào là gầy đét, xương khô, chết đói.
Một bức tranh của Nga đạt giải nhất, Mỹ thứ nhì và Nga thứ ba.
Còn họa sĩ Việt Nam ??? Bức tranh vẽ một cái lỗ hậu môn găng đầy mạng nhện. - Việt nam đoạt giải đặc biệt!!!
Năm sau cuộc thi tiếp diễn. Yêu cầu các nước không lặp lại đề tài. Việt Nam lại vô địch.
Các bạn bíết tranh Việt Nam vẽ gì không? Đó là một người khỏa thân ngồi nhìn lên bầu trời nắng. Một tia nắng lọt vào cái mồm đang há ra của người đó, và tia nắng lọt ra tận... lỗ đít và chiếu xuống đất một chấm nắng nhỏ. Ko có gì ăn, ruột như...cáp quang
$

Truyện cười bậy bạ hài hước nhất

Làm con gái thật là tuyệt.
1 trong những cái tuyệt đó ...
là ...
không phải nhập ngũ nhưng 1 điều lạ thay là chị em nào cũng thích được cầm súng =))


Tại hội nghị quốc tế phụ nữ, đại biểu của Mỹ đứng lên phát biểu:

- Như hội nghị lần trước, chúng ta đã nhất trí cần phải quyết liệt hơn với những ông chồng. Sau khi từ hội nghị trở về, tôi đã nói với chồng tôi rằng từ nay tôi sẽ không nấu nướng gì nữa, mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không thấy gì. Nhưng tới ngày thứ 3, chồng tôi đã chịu vào bếp và hôm đó, anh ấy đã nấu một bữa tối ngon tuyệt. Cả hội nghị vỗ tay.

Đến lượt đại biểu của Pháp đứng lên phát biểu:

- Sau khi từ hội nghị trở về, tôi nói với chồng tôi rằng tôi sẽ không lo việc giặt giũ nữa, anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không… thấy gì. Nhưng tới ngày thứ 3, chồng tôi đã chịu mang áo quần đi giặt, và anh ấy không chỉ giặt đồ của mình mà còn giặt đồ của cả tôi nữa. Cả hội nghị lại vỗ tay.

Đến lượt đại biểu Việt Nam đứng lên:

- Sau khi từ hội nghị trở về, tôi nói với chồng tôi rằng từ nay tôi sẽ không đi chợ nữa, mà anh ta sẽ phải tự lo. Ngày thứ nhất, tôi không thấy gì. Ngày thứ 2, tôi vẫn không thấy gì. Nhưng tới ngày thứ 3 , tôi đã bắt đầu nhìn thấy lại được một chút khi 2 mắt của tôi đã bớt sưng.

Truyện cười tiếu lâm bậy bạ

Hai người gặp nhau trong một cửa hàng sang trọng. Sau khi xem thực đơn chàng trai hỏi :
- Em muốn uống gì?
Cô gái đáp:
- Em có thói quen thích tự nhiên, không phô trương hay tỉa tót gì nên em sẽ uống nước cam ép ạ.
Ngồi được một lúc, anh chàng chớp chớp mắt nhìn cô gái nói:
- Em ạ. Đúng là nhìn em có rất nhiều những nét đẹp của tự nhiên. Anh thích đôi lông mày của em. Nó thật tự nhiên, không có dấu hiệu của dao kéo hay động tay động chân.
Cô gái thẹn thùng đáp:
- Vâng em còn rất nhiều cái tự nhiên nữa anh ạ.

Ngồi một lúc nhưng mãi không thấy anh bồi bàn mang nước cam ra, sốt ruột cô gái đưa tay vẫy. Vì cô mặc áo sát nách nên vô ý phô cả rừng amazone rất tự nhiên ra. Lúc này cô liền hạ tay xuống, yên chí rằng anh chàng không thấy gì. Bỗng ở đâu có 1 ông say khướt đến và hỏi:
- Này anh, cô bạn gái anh là diễn viên ba lê hả?
Anh này ngạc nhiên:
- Sao ông biết cô ấy là diễn viên múa ba lê?
- Hừ...Gã say rượu gật gù nói... Không phải diễn viên múa ba lê thì làm sao mà giơ được chân cao thế.

Truyện cười vui nhất bậy bạ

Hắn ta mấy lần đi karaoke ôm về đều bị vợ phát hiện và nện cho nhừ tử. Suy nghĩ mất mấy ngày đêm hắn mới hiểu ra mùi nước hoa rẻ tiền của mấy em tiếp viên ám trên đầu tóc, quần áo đã tố cáo hắn.

Hôm sau để đối phó với màn kiểm tra ngửi ngửi hít hít của vợ, sau khi “này nọ” xong, hắn đổ một cốc bia từ trên đầu xuống, chưa yên tâm hắn còn bôi thêm một chút mắm tôm lên tóc rồi hý hửng về nhà…
Kết quả hàng xóm của hắn được chứng kiến một trận hành hung dữ tợn nhất trong năm với những tiếng gầm rít:
"... Giời đất ơi sao mà chồng ngu thế không biết... mọi khi chỉ ôm ấp, sờ soạng vớ vẩn, hôm nay thế nào lại để chúng nó ngồi cả lên đầu lên cổ thế à... à… à… Bà là bà đánh cho tuốt xác... Ngu này! Ngu này."

Thứ quyến rũ nhất của phụ nữ

Đó là thứ “quyến rũ” nhất của người “phụ nữ”
- Nó nằm giữa một con mương “khô hạn” .
- Hai bên cỏ mọc um tùm
- Thỉnh thoảng có những đợt lũ tràn về khi người phụ nữ mất
tự chủ.
-Người đàn ông nhìn thấy những đợt lũ này cũng phải mủi lòng
Và đó chính là
 Đôi mắt .
Nhưng mình vẫn thích cách suy nghĩ của các bạn.

Nhường ghế

Một cậu bé 6 tuổi khoe với mẹ rằng:
- Mẹ biết không? Buổi sáng đi xe bus cùng bố con đã nhường chỗ cho một phụ nữ!

Mẹ cậu khen:
- Con giỏi lắm, con đã ra dáng một chàng trai rồi đấy! Mẹ rất tự hào về con! Người mẹ mặt tươi rói, rạng ngời hạnh phúc trước đứa con ngoan.

Một lát sau chợt nhớ ra điều gì, người mẹ hỏi:
- À… con 6 tuổi không phải mua vé mà cũng có ghế ngồi ư?

- Dạ không, không phải ghế. Trước đó con ngồi trên đùi bố!
Anh chồng bước vào phòng tắm ngay sau khi vợ anh vừa tắm xong và có tiếng chuông cửa reo. Cô vợ vội vàng quấn khăn tắm quanh người rồi chạy nhanh ra mở cửa. Cửa mở và anh chàng hàng xóm Mats đang đứng đó. Cô chưa kịp nói lời nào thì Mats đã nhanh nhảu:
- Tôi sẽ đưa cho cô 8 triệu nếu cô gỡ chiếc khăn tắm ra.

Sau khi suy nghĩ và đắn đo một hồi, cô vợ gỡ chiếc khăn tắm và đứng trước mặt Mats không một mảnh vải che thân. Sau vài giây, Mats đưa cô 8 triệu và ra về. Cô vợ quấn lại chiếc khăn quanh người và bước vào phòng tắm. Anh chồng hỏi:
- Ai thế em?
- Anh Mats ở nhà kế bên đó mà. Cô vợ trả lời.
- À. Anh chồng nói tiếp - thế Mats có đem trả anh 8 triệu anh ấy nợ anh không em?

Bài học: Nếu bạn chia sẻ mọi thông tin quan trọng liên quan đến tiền bạc và những rủi ro với cổ đông, đồng nghiệp và người thân của bạn đúng lúc, bạn sẽ có thể sẽ tránh được những tổn thất nghiêm trọng.
Mình đã quen gấu được 2 tháng rồi nên hôm nay gấu dẫn mình về nhà ra mắt bố mẹ. Mình rất căng thẳng, chỉ sợ thể hiện không tốt thì bố mẹ gấu gét.

Về đến nhà gấu, thấy em trai của gấu chơi liên minh, nên mình cũng nhảy vô chơi cùng. Thấy em gấu bị cho ăn hành suốt, mình cáu lên nói:

– Cái đkm, bố mẹ mày không biết dạy mày àk, thằng đầu đất.

Nói xong mình cũng không còn tâm trạng mà chơi nữa nên xuống bếp phụ mẹ gấu nấu ăn để lấy tình cảm của “mẹ vợ”. Mình cũng là người hay nói nên cũng tự nhiên hỏi chuyện:

– Bác gái năm nay bao nhiêu tuổi vậy ạ?

Mẹ gấu trả lời

–Bác 37.

Mình nhẩm tính, gấu 20t, bác gái 37, nên vội nịnh :

– Chà! Bác còn trẻ thế. Ngày xưa bác bỏ nhà theo trai cũng sớm quá nhỉ…

Nói xong mình thấy mẹ gấu mặt đỏ bừng. Chắc là bác ngại.

Mẹ gấu bảo mình lên nhà ngồi, mình nghĩ “Mình là khách nên bác bảo mình lên nhà cũng đúng thui nhỉ?”

Vậy là mình lại lên nhà để làm quen thân với bố gấu, sau này qua lại với gấu cũng dễ hơn.

Lên tới nhà thấy bố gấu đang làm thịt lợn, mình liền lân la bắt chuyện:

– Bác trai biết làm thịt lợn hả? Thế bác có biết làm chó không?

Bố gấu cười cười bảo:

– Bác biết.

Mình liền nhanh nhẩu:

– Vậy bác sủa cháu nghe thử xem có giống không???



Ngày hôm đó trôi qua vô cùng êm đẹp. Gia đình gấu rất gia giáo, ăn cơm mà mọi người không nói với nhau câu nào.

Tới ngày hôm sau, gấu bỗng nhắn tin cho mình “đừng bao giờ gặp nữa”. Mình thật không biết tại sao lại vậy nữa. Con gái thật khó hiểu.
 

 

Đỏ mặt với truyện cười tục tĩu, bậy hết sức 18+ Mời các bạn tiếp tục thư giãn với những câu truyện cười tục tĩu hết sức, những câu chuyện mà chỉ dành cho các bạn trên 18 tuổi thôi nha, vì toàn là truyện bậy thôi hà ^^ Cô gái nọ nổi tiếng là xinh đẹp, thân hình nảy nở rắn chắc, chân dài như người mẫu. Nàng làm bao nhiêu chàng trai si mê ngơ ngẩn. Nàng vẫn còn “nguyên vẹn”. Một hôm, có buổi dạ hội cô gái xin phép mẹ đi dự. Trước khi đi mẹ dặn con gái: - Con đã lớn rồi, nên học cách phòng ngừa những tên Sở Khanh đi. - Làm thế nào để có thể phòng ngừa chuyện đó hả mẹ? - Khi có đứa nào muốn đi xa hơn giới hạn cho phép với con, con hãy hỏi nó: “Chúng ta sẽ đặt tên con là gì?”. Đàn ông thường sợ chuyện đó lắm. Thế là cô gái nọ hăm hở đến dạ hội, nàng hôm đó đẹp như một ngôi sao trên trời, sáng bừng lên với bộ váy dài thướt tha màu thiên thanh. Các chàng trai đều thi nhau đến mời nàng nhảy. Chàng trai thứ nhất tiếp cận nàng công chúa của vũ hội là một công tử cực kỳ đẹp trai, sau khi đi gần hết điệu Valse, chàng trai kín đáo hôn nhẹ vào bờ vai nõn nà của cô gái. Cảm nhận thấy khác lạ, cô gái liền hỏi: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Nghe đến đây, anh chàng bỗng tái mặt, đưa cô gái về chỗ ngồi và lủi ra xa. Kẻ thứ hai là một chủ doanh nghiệp nổi tiếng giàu có, bước nhảy của anh ta cực kỳ thành thục, vòng tay rắn chắc khỏe mạnh. Cô gái thấy tâm hồn xao xuyến. Bỗng nhiên cô cảm thấy bàn tay đáng nhẽ phải để hờ ở hông nàng đang di chuyển xuống dưới. Cô lại thì thầm vào tai anh chàng lắm tiền nhiều của: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Bước nhảy của chàng thương gia dần dần rối loạn, mắt anh chàng bỗng mờ đi. Kết thúc điệu nhảy, anh chàng lủi nhanh vào đám đông, quên cả chào tạm biệt bạn nhảy. Tin tưởng vào lời nói của mẹ lắm rồi, cô gái tự động đi tìm nạn nhân mới. Lần này là một anh chàng trông rất ngố, rõ là ở nông thôn mới ra nhập cuộc sống nơi thị thành. Chàng ngố nhảy không đẹp, thỉnh thoảng lại giẫm vào chân cô gái. Sau một hồi vất vả, chàng ngố thấy quá ngượng ngùng vì sự vụng về kém cỏi của mình mới ngỏ lời mời nàng ra ngoài đi dạo. Đến một chiếc ô tô, hắn đưa nàng vào trong. Cảm thấy đến đây là đủ, cô gái liền hỏi: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Chàng ngố im lặng, đáp lại câu hỏi của nàng bằng một nụ hôn nồng cháy. Sau khi dứt nụ hôn, cô gái hổn hển: - Chúng ta sau này sẽ đặt tên con là gì? Hắn vẫn không trả lời nàng mà nhẹ nhàng lột quần áo nàng ra. Khi hắn xong các thủ tục khởi động, cô gái cố gắng gồng ngưởi hỏi lại lần cuối cùng: - Ch….úng ta sau nà…y sẽ đặt t…ên c.c..c…on l…à..à g…g….ì….ì? Chàng ngố lúc này mới nhẹ nhàng rút trong túi quần ra một bao OK và nói với nàng: - Nếu nó thoát được ra khỏi cái này…… chúng mình sẽ đặt tên nó là David Copperfield. Truyen cuoi tuc tiu Có 1 ông kia hay ngũ gật trong nhà thờ, mỗi lần ổng ngủ thì bà vợ lấy cây dù chọc vào người ông 1 cái Hôm đó khi cha đạo giảng kinh, và hỏi giáo dân “Ai đã tạo dựng trời và đất trong 7 ngày” lúc đó ông này lại ngủ. Bà vợ thấy vậy nên chọc ông 1 cái, ỗng giật mình la lên “ôi chúa tôi” Cha rất hài lòng và tiếp tục giảng, đến 1 lúc cha lại hỏi “ai đã chịu đóng đinh trên thập giá, và sống lại sau 7 ngày” Bà vợ quay sang lại thấy ông ngủ, lại chọc thêm 1 phát, thế là ông la lên “ơi ;lạy chúa” Cha tiếp tục giảng, đến 1 lúc nữa, cha lại hỏi “sau khi sinh đứa con thứ 3, Eva đã nói gì với Adam” Bà vợ thấy ông cứ gật gật liên tục nên chọc ông 1 cái thật mạnh Lần này ông la lên “Lần sau mà chọc cây gậy đó vào người tôi nữa là tôi sẽ bẽ gãy nó đấy” Vào nhà vệ sinh công cộng, vừa ngồi xuống thì một giọng nữ từ buồng bên kia vọng sang. - Ới, anh có suôn sẻ không?. Vốn không thích bắt chuyện với người lạ, nhưng khó mà từ chối giọng nói ngọt ngào đó, tôi trả lời: Ờ, tôi cũng ổn. Giọng bên kia lại vọng sang: Anh cảm thấy thế nào? Bắt đầu bực mình: Tôi thấy cũng thoải mái. Giọng bên kia bối rối: Chắc em phải cúp máy thôi, vì cứ mỗi lần em hỏi anh thì có thằng cha mắc dịch ở buồng vệ sinh bên cạnh lại nhảy vô giành trả lời. Một người khai hoang đến thăm 1 trại thổ dân da đỏ để học cách trồng trọt của dân bản xứ. Suốt cả ngày các trai tráng da đỏ làm việc đào những dãy hố , cứ 1 hố nhỏ lại đến đến 1 hố to hơn 1 chút. Hố nhỏ họ bỏ hạt giống, hố to họ bỏ cá vụn làm phân bón. Tối đến khách được mời ngủ với 1 cô gái dễ thương của bộ lạc. Cứ mỗi lần anh ta ấn … anh ta vào da thit ấm áp của cô gái cô ta lại kêu Yahoo!!! Anh chàng thích thú với cảm giác đó và làm đi làm lại trò đó nhiều lần trong đêm. Sáng hôm sau anh ta trở lại cánh đồng, cứ mỗi khi anh ta bỏ 1 khúc cá vào 1 hố nhỏ thì 1 chiến binh da đỏ lại làm anh giật mình bằng tiếng hét Yahoo!!! Cười thích thú anh khai hoang hỏi : Chữ Yahoo nghĩa là gì vậy ? Người da đỏ nói : Nhầm lỗ!!! Truyện cười bậy bạ Bé Bông mới cưới nên khoản abc với chồng rất thắm thiết. Một buổi 2 vợ chồng đang abc trên gác thì có anh Mạnh đến chơi nhà. Mẹ Bé Bông ngồi ở dưới mới gọi vọng lên gác : " Con ơi anh Mạnh lên đấy". Bé bông nghe thấy thế bảo chồng: " Anh ơi, anh Mạnh lên" Chồng bé bông trả lời : "Ừ anh biết rồi!" - Anh ơi , anh Mạnh lên mà! - Anh biết rồi! - Nhưng mà anh Mạnh lên! - Khổ quá mạnh thế này chứ mạnh thế nào nữa ! Còn nhiều chuyện mình chưa đăng lên hết, các bạn bấm vào truyen cuoi tuc tiu để xem cho hết nhé! hehe

Link nguồn : http://codehaivl.blogspot.com/2014/02/o-mat-voi-truyen-cuoi-tuc-tiu-bay-het.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét