Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

CỨU SINH KỲ DIỆU 10

(ĐC sưu tầm trên NET)

                          Loại cây tiêu diệt tế bào ung thư mạnh gấp 10000 lần xạ trị mọc đầy Việt Nam

Mãng cầu chống ung thư tốt gấp 10.000 lần hóa trị?

0 Yến Sào (Tổng hợp)
ANTĐ  Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Họ cho rằng, nước ép quả mãng cầu có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư cao hơn gấp 10.000 lần so với liệu pháp hóa trị mà không hề làm hại các tế bào khỏe mạnh và không có tác dụng phụ. Thông tin này làm lóe lên hy vọng đối với các bệnh nhân đang mang trên mình căn bệnh chết người.
Theo bài viết đăng tải trên tạp chí này, từ năm 1976, Viện Ung thư Quốc gia Mỹ đã tiến hành cuộc nghiên cứu đầu tiên về loại cây này, kết quả cho thấy, lá và thân của cây mãng cầu có khả năng tiêu diệt hữu hiệu các tế bào ung thư ác tính.
Ngoài nghiên cứu được đăng trên tạp chí Journal of Natural Products, một nghiên cứu khác được thực hiện tại trường Đại học Purdue (Mỹ) cũng đã phát hiện ra lá mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào ác tính của nhiều bệnh ung thư khác nhau như: ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy.
ảnh 1 Thêm một nghiên cứu tại Đại học Purdue University sau đó cũng phát hiện ra lá mãng cầu xiêm có khả năng giết các tế bào ác tính của nhiều loại ung thư khác nhau như ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và tuyến tụy. Hiện mãng cầu xiêm do thổ dân Brazil trồng hoặc sản phẩm bào chế từ nó đã có mặt nhiều ở Mỹ như một công cụ điều trị và ngăn ngừa ung thư. Một báo cáo đặc biệt có tên Beyond Chemotherapy: New Cancer Killers, Safe as Mother’s Milk, do Viện Khoa học Y tế Mỹ công bố về Graviola đã xem loại cây này là “công cụ cách mạng hoá” chống ung thư.
Tuy nhiên, vẫn không có ca thử nghiệm nào được tiến hành chính thức tại các bệnh viện. Chỉ đến khi nghiên cứu của Đại học Cơ đốc giáo Hàn Quốc đăng trên tạp san Journal of Natural Products khẳng định một hoá chất trong Graviola đã tiêu diệt các tế nào ung thư ruột nhanh gấp 10.000 lần hoá chất Adriamycin thường dùng trong hoá trị ung thư, người ta mới biết đến.
Do có nguồn gốc tự nhiên nên nước ép của loại quả này không những không gây ra những tác dụng phụ như nôn ói, sụt cân và rụng tóc, mà còn giúp người bệnh khỏe mạnh hơn trong quá trình điều trị bệnh ung thư, bởi trong loại chất đặc biệt của quả mãng cầu có khả năng bảo vệ hệ miễn dịch cơ thể và giúp tránh được một số bệnh truyền nhiễm, chống vi khuẩn, nhiễm nấm, chống ký sinh trùng đường ruột và giun sán, hạ thấp huyết áp, chống trầm cảm và những rối loạn tinh thần. Những phần khác của cây cũng rất hữu dụng.

ảnh 2 Nước ép mãng cầu .


Nếu nhà bạn có vườn rộng và thổ nhưỡng thích hợp, bạn nên trồng một cây mãng cầu xiêm trong sân. Nó sẽ có ích rất nhiều cho bạn và gia đình bạn.

 

Chanh có tác dụng trị ung thư gấp 10.000 lần thuốc hóa trị

(VTC News) - Chanh có tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư mạnh mẽ gấp 10.000 lần các loại thuốc hóa trị, bạn đã biết chưa?
Trong vòng 15 năm trở lại đây, nhiều nghiên cứu cho thấy các hợp chất limonoid tìm thấy trong chanh cũng như trái cây họ cam quýt có thể làm chậm tốc độ phát triển của các tế bào bướu thụ thể estrogen dương tính và âm tính.
Phát hiện này khẳng định tầm quan trọng của trái cây họ cam quýt cũng như chứng minh các nghiên cứu cũ là đúng (tức việc tiêu thụ rau củ quả có thể làm giảm nguy cơ ung thư). 
Để hưởng hết lợi ích mà chanh mang lại, một số nhà khoa học khuyên chúng ta nên tận dụng cả quả chanh và đừng bỏ phí gì cả.
Bỏ vỏ chanh là lãng phí cuộc đời.
Bằng cách nào?
Rất đơn giản. Hãy lấy một quả chanh hữu cơ, rửa sạch và bảo quản trong tủ đông. Khi chanh đã đông lại, bạn lấy ra và có thể thái lát cả miếng chanh hoặc bào vỏ làm gia vị cho món ăn.
Rắc chanh cả vỏ lên kem, salad, súp, mì, ngũ cốc, sốt hay bất kì thực phẩm nào khác, hương vị của thức ăn có thêm chanh sẽ vô cùng đặc biệt và khác lạ. 
Vỏ chanh chứa hàm lượng vitamin gấp 5-10 lần nướt cốt, và đây lại là thứ ta hay vứt đi. Vỏ chanh rất tốt trong việc loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Thật vậy, chanh còn mạnh gấp 10.000 lần các loại thuốc hóa trị và vì thế, hữu hiệu hơn nhiều trong việc tiêu diệt tế bào ung thư. 
Hơn nữa, chanh có mùi vị dễ chịu và không gây ra những tác dụng phụ kinh khủng như hóa trị. Chanh được chứng minh là tiêu diệt nhiều loại ung thư, bao gồm bướu và u nang.
Bên cạnh đó, nó còn chứa khả năng chống viêm nhiễm vi khuẩn, nấm và các kí sinh trùng. Chanh giúp điều hòa huyết áp, giãm đau, chống rối loạn thần kinh và căng thẳng. 
Chanh có tác dụng trị ung thư gấp 10.000 lần hóa trị.
Lợi ích của chanh là do chính các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trên thế giới tìm ra. Từ năm 1970 đến nay, đã có hơn 20 kết quả nghiên cứu khẳng định chanh có thể kết liễu 12 loại tế bào ung thư ác tính, trong đó có ung thư vú, ruột kết, phổi, tuyến tụy, tuyến tiền liệt.
Các thành phần của cây chanh mạnh mẽ gấp 10.000 lần Adriamycin, một loại thuốc hóa trị dùng để ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Thông tin này từng được công bố bởi Viện Khoa học Sức khỏe Baltimore's Health Sciences (Mỹ). Tuy nhiên, những người thao túng ngành dược lại che dấu thông tin này cùng hàng loạt kết quả nghiên cứu khác nhằm tạo ra ngành công nghiệp trị bệnh ung thư với lợi nhuận khổng lồ.
Cuốn sách The Big Cancer Lie do nhà xuất bản Lulu phát hành năm 2014 đã vạch trần thủ đoạn của các cơ quan dược phẩm Mỹ nhằm che dấu các cách chữa bệnh ung thư cực rẻ tiền mà hiệu quả.
Thực tế, nguyên nhân gây ung thư đã được nhà khoa học đoạt giải Nobel Otto Heinrich Warburg phát hiện vào năm 1923.
Từ đó đến nay, đã có hơn 300 phương thuốc chữa trị ung thư từ hàng trăm nghìn người trên thế giới với hiệu quả lên tới 95%, nhưng tất cả đều không được thừa nhận. 
Tiến sĩ Hardin B. Jones thuộc Viện Y khoa Academy of Medical Science (New York, Mỹ) cho biết các bệnh nhân không xạ trị, hóa trị có tuổi thọ dài gấp 4 lần bệnh nhân tham gia chữa trị.
Chỉ có 2 phương pháp phổ biến hiện nay là xạ trị và hóa trị. Nhưng 3 trong 4 bác sĩ được hỏi trả lời rằng nếu mắc bệnh, họ sẽ không đời nào sử dụng hóa trị vì biết rõ là hiệu quả của nó rất hạn chế, nhưng lại làm suy giảm trầm trọng hệ miễn dịch của con người. 
Hãy nên nhớ điều mà ông Otto Heinrich Warburg đã công bố: Ung thư hình thành do thói quen ăn uống và có thể bị tiêu diệt triệt để nếu thay đổi thói quen ăn uống.
Lamusm/ Nguồn Familylifegoals

 

                          Kỳ diệu bài thuốc dân gian chữa khỏi ung thư gan một nông dân tự nghiên cứu

Kỳ diệu bài thuốc cứu sống nhiều người ung thư giai đoạn cuối
Đã có nhiều bệnh nhân ung thư lại tìm được đường sống cho mình từ bài thuốc của y học cổ truyền của Lương y Trần Gia Đạt ở Hà Nội.
Ung thư là một trong những bệnh hiểm nghèo mà cho đến nay y học thế giới vẫn còn bó tay; Có chăng cũng chỉ là phương pháp điều trị kiềm chế sự phát triển của tế bào ung thư, kéo dài thêm sự sống của bệnh nhân mà thôi.
Chính vì thế, khi nghe một số bạn bè và một vài tờ báo ở Thủ đô nói về lương y Trần Gia Đạt chữa trị thành công hàng trăm trường hợp bị ung thư, tôi vẫn chưa tin và quyết định đến phòng khám của ông ở Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thấy chúng tôi đến, ông nói: “ Các anh thông cảm chờ tôi 30 phút nữa nhé. Tôi đang cân thuốc cho bệnh nhân”. Phòng khám khá rộng, trên bàn và tủ có tới trên 60 chiếc hộp đựng các loại thuốc và đều là thuốc đã tán thành bột.
Dừng tay, ông mời chúng tôi uống nước. Để khỏi mất thời gian chúng tôi đi ngay vào vấn đề… Ông cười hiền hậu: “Thật tình tôi rất bận, các anh thông cảm; tốt nhất là tôi cho các anh xem toàn bộ số hồ sơ bệnh án mà tôi đã điều trị thành công, hy vọng có thể giúp anh điều gì đó. Nếu vấn đề gì các anh thấy chưa rõ thì tôi sẽ trao đổi lại”.
Nhìn chồng hồ sơ bệnh án, tôi thật sự ái ngại. Tôi nói với ông: “Chúng tôi không có điều kiện nghiên cứu hết số hồ sơ bệnh án này, ông có thể giới thiệu cho tôi những trường hợp điển hình về ung thư gan, phổi, dạ dày… mà ông đã điều trị thành công”.
Ông cẩn thận rút trong chồng hồ sơ bệnh án lấy ra cho tôi 8,9 bộ hồ sơ bệnh án: gồm 3 bệnh nhân ung thư gan, 3 bệnh nhân ung thư phổi, 1 bệnh nhân ung thư não, một bị ung thư dạ dày và một bị vảy nến á sừng rất nặng. Trong mỗi bệnh án, đều có những thông tin về tên, tuổi, địa chỉ cụ thể của bệnh nhân; đặc biệt là có số di động của bệnh nhân hoặc người thân của họ. Sau khi xem hồ sơ bệnh án để đảm bảo mắt thấy tai nghe, dựa trên địa chỉ và số điện thoại có trong bệnh án chúng tôi liên lạc hoặc tìm đến bệnh nhân.
Những điều mắt thấy tai nghe
Trước hết, xin giới thiệu với bạn đọc bệnh nhân bị ung thư gan đã được lương y Trần Gia Đạt điều trị thành công.

Bệnh nhân là Nguyễn Khắc Lâm

34 tuổi, hộ khẩu thường trú: Tổ 58, thị trấn Đông Anh, Hà Nội. Rất may là tôi gặp anh Lâm tại phòng khám của lương y Trần Gia Đạt.

Anh kể cho chúng tôi: Cách đây 4 năm tự nhiên em thấy người mệt mỏi, đau bụng và sút cân rất nhanh. Người nhà đưa em đi khám ở Khoa u bướu bệnh viện Thanh Nhàn. Qua xét nghiệm, chụp, chiếu, siêu âm, các bác sĩ kết luận em bị ung thư gan với 4 khối u ở gan. U to nhất là 10cm; tế bào ung thư trong máu trên 1.000. Sau 17 ngày nằm điều trị ở bệnh viện nhưng bệnh tình không thuyên giảm, gia đình đưa em về nhà chữa thuốc Nam. Thời gian này, có người thân mách cứ đến cắt thuốc ở lương y Đạt, biết đâu gặp thầy gặp thuốc. Thế là vợ em đi cắt thử 1 đợt với suy nghĩ “còn nước còn tát”.
Điều kỳ diệu đã đến với em. Sau 6 tháng uống thuốc của lương y Đạt, em thấy người khỏe ra, ăn ngủ tốt và tăng cân. Và em liên tục uống thuốc cho đến hôm nay. Hai năm kể từ ngày mắc bệnh, sau khi uống thuốc của lương y Đạt, em đến bệnh viện kiểm tra, xét nghiệm lại thì 4 khối u trong gan không còn nữa. Tế bào ung thư trong máu hiện còn là 1,7- dưới mức cho phép rất xa. Em thấy hạnh phúc vô cùng. Và bây giờ, em tình nguyện giúp việc ở đây. Thầy Đạt- người đã cứu sống em.

Bệnh nhân Vũ Thị Quốn, 72 tuổi ở xã Tống Trân, huyện Phù Cừ (Hưng Yên).

Dù đã 72 tuổi, lại vừa trải qua bệnh hiểm nghèo nhưng bà rất vui khi tiếp chúng tôi. Ông Nguyễn Đình Nhận – chồng bà kể: Nhà tôi phát bệnh vào khoảng cuối năm 2010, đi khám ở bệnh viện Hưng Hà, bác sĩ chẩn đoán có dấu hiệu của bệnh gan. Sau khi chuyển lên khám ở Viện K thì họ kết luận bị u gan đa ổ giai đoạn cuối, cùng lắm chỉ sống được vài tháng nữa”.

Cái tin sét đánh đó như trời giáng xuống đầu ông và các con. Hàng ngày, chăm sóc vợ bên giường bệnh, ông chỉ mong sao có một phép nhiệm màu có thể cứu sống bà. Vì thế, khi nghe ở đâu có thầy thuốc hay là ông và các con lại tìm đến. Bệnh tình của bà không thuyên giảm mà ngày một nặng hơn.
Chỉ đến khi nghe người em họ trên Hà Nội mách tới phòng khám Đông y của lương y Trần Gia Đạt chuyên chữa các bệnh hiểm nghèo “bệnh viện trả về” thì ông bảo ngay cậu con trai là anh Nguyễn Đình Công tới bốc thuốc. Lúc đó, vào khoảng giữa tháng 6-2011.
Cũng như nhiều bệnh nhân khác, anh Công chỉ cần kể lại đúng bệnh tình hoặc mang hồ sơ bệnh án đến là lương y Trần Gia Đạt có thể kê đơn bốc thuốc.
Uống thuốc được 1 tháng, bà Quốn đã thấy đỡ đau, bắt đầu ngủ được, ăn được. Ba tháng sau đi siêu âm thì thấy tan các u gan, da dẻ khác hẳn. Đến tháng 11 đi siêu âm lần nữa thì bà bị tắc tĩnh mạch cửa gan.
Theo những người trong ngành thì bị tắc tĩnh mạch cửa coi như chết nhưng kỳ diệu là sau khi uống những thang tiếp theo, tĩnh mạch đã thông hoàn toàn.
Lương y Trần Gia Đạt cho biết: Trong số hàng trăm người thì may mắn có 5,7 người là thoát chết khi bị tắc tĩnh mạch cửa. Bà Quốn là người may mắn trong số đó”.
Quả thực, nếu không tận mắt chứng kiến và xem lại toàn bộ hồ sơ bệnh án thì có lẽ chúng tôi sẽ không tin rằng, người phụ nữ đang ngồi trước mặt mình giờ khỏe mạnh bình thường lại là người từng “chờ lo hậu sự”.

Ông Vương Xuân Thiếp

76 tuổi, là Thượng tá Quân đội đã nghỉ hưu, ở thôn Tráng Việt, xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội.
Liên lạc với ông qua số điện thoại ghi trong bệnh án, người trả lời máy là con trai ông tên là Úy. Anh Úy cho biết: Năm 2011, bố tôi bị ho nhiều, khó thở và sức yếu nên được đi khám tại bệnh viện 108. Các bác sĩ phát hiện cụ Thiếp có K phổi, kích thước u là 5cm.

Các bác sĩ nói cụ bị cao huyết áp, suy tim độ 3, tim to, sức rất yếu không thể tia xạ, truyền hóa chất được. Và bệnh viện cũng chỉ điều trị khoảng nửa tháng để “động viên” cụ rồi cho về nhà. Thấy các bác sĩ nói tình trạng bệnh của bố mình như thế, tôi cũng xác định y học hiện đại không can thiệp được, mà tuổi cụ cũng cao, sức yếu nên chắc chỉ còn cách đưa cụ về chăm sóc những ngày cuối đời. Gia đình cũng chuẩn bị sẵn hậu sự, xây sẵn mộ để đưa cụ về nơi an nghỉ cuối cùng.
Nhưng có lẽ, cái phúc của gia đình tôi vẫn lớn khi có người bạn đến nhà chơi mách rằng có biết một nơi chữa ung thư bằng thuốc Nam gia truyền tốt lắm. “Còn nước còn tát”, gia đình cứ thử đến bốc thuốc cho cụ. Mặc dù đi bốc thuốc Nam nhưng tôi vẫn bán tín bán nghi, nhưng nghĩ “có bệnh thì vái tứ phương” nên cũng tìm đến. Thật không ngờ, sau 7 tháng dùng thuốc của lương y Trần Gia Đạt, bố tôi khỏe trở lại. Cụ ăn uống ngon miệng, trọng lượng cơ thể tăng 10kg. Và hiện nay, mỗi ngày cụ đi bộ 5km. Đặc biệt là khi đến bệnh viện 108 kiểm tra, các bác sĩ cho biết đã hết tế bào ung thư, u không còn nữa. Tôi thấy đây là một bài thuốc kỳ diệu của lương y Trần Gia Đạt.

Bà Nguyễn Thị Thư, 79 tuổi, hiện ở số nhà 12, tổ 12 phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Năm nay, dù ở tuổi 79 lại đã bị thực dân Pháp tù đày và vừa trải qua căn bệnh hiểm nghèo, nhưng trông bà khỏe mạnh, béo tốt. Tiếp chuyện chúng tôi, con trai bà cho biết: Tháng 2 năm 2012 khi thấy mẹ tôi mệt mỏi, gầy dần, ho và đau ngực, khó thở nhiều, chúng tôi cho mẹ đến bệnh viện phổi Trung ương để khám. Các bác sĩ chụp, chiếu kết luận mẹ tôi bị K phổi, tràn dịch màng phổi và màng tim nhiều. Trong vài tuần, bệnh viện hút đến 5 lần, mỗi lần trên 1 lít dịch màu đỏ, dịch rất nhiều máu. Sau vài tuần các bác sỹ khuyên đưa bà về nhà vì đã ở giai đoạn cuối. Về nhà chúng tôi nghĩ không để mẹ tôi chờ chết, chúng tôi cho mẹ đến bệnh viện Bạch Mai Hà Nội xin điều trị tiếp. Bác sỹ bệnh viện Bạch Mai cũng khuyên cho mẹ tôi về điều trị thuốc Nam, sống thêm ngày nào, tháng nào hay ngày tháng đó. Thấy không còn cơ hội gì, chúng tôi buồn chán và bất lực. Ra viện chúng tôi được mọi người mách về Phòng khám Đông y ở ngõ 325 Kim Ngưu có nhà thuốc chữa nhiều bệnh nan y tốt, thế là chúng tôi đến xin cắt thuốc chữa bệnh. Mặc dù lúc này bệnh tình mẹ tôi rất nặng, gần như nằm liệt giường. Gia đình tôi đã chuẩn bị hậu sự cho bà đầy đủ, ra chùa gần nhà thờ họ tính ngày giờ “đi” của bà. Song số mẹ tôi ông trời vẫn thương cho sống. Mới chỉ một tháng đầu tiên dùng thuốc mà mẹ tôi đã khỏe mạnh, hết ho, hết đau, không khó thở nữa, đi lại nhanh nhẹn, ăn khỏe. Uống hết thuốc tháng đầu tiên mẹ tôi đã đến nhà thuốc để thầy thuốc biết mặt và báo tin mừng. Bà đã lên được 6kg; chụp, chiếu tim phổi bà đã trở về bình thường, không còn dấu hiệu ung thư. Bây giờ, dù ở tuổi 79 nhưng trông bà vẫn khỏe mạnh, béo tốt, hồng hào.

Trường hợp bệnh nhân ung thư não. là anh: Nguyên Đình Hợp, 51 tuổi, ở thôn Vân Điềm, xã Vân Hà, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Chúng tôi liên lạc với anh Hợp qua số điện thoại: 01688980588 thì được anh kể: Không may tôi mắc phải căn bệnh ung thư não. Khi phát hiện bệnh, gia đình cho tôi vào Bệnh viện TW Quân đội 108.

Vì có người nhà làm trưởng khoa Bệnh viện, sau chụp chiếu, bác sỹ kết luận là ung thư não giai đoạn cuối, khối u chèn ép gây méo mồm, liệt nửa người, giảm trí nhớ, sút cân nhiều. Nằm 16 ngày tại bệnh viện để điều trị, tiêm và truyền dịch cho đỡ méo mồm, bác sỹ Trưởng khoa thần kinh cùng bác sỹ người nhà (Trưởng khoa A5) khẳng định không can thiệp được gì từ Tây y vì tia xạ vào càng liệt, hoa chất cũng không giải quyết được, nên quyết định cho tôi về và bảo đi chữa bằng thuốc Nam. Được người này người khác mách bảo đến Phòng khám lương y Đạt tại Hà Nội để chữa rồi gia đình đến Phòng khám xin thuốc điều trị. Chỉ vài tháng dùng thuốc tôi thấy mỗi ngày một tỉnh táo, minh mẫn, chân tay đỡ liệt, ăn uống thấy ngon, khỏe mạnh rồi lên cân. Thời gian cứ trôi đi, dùng thuốc trên 1 năm, tôi thấy khỏe mạnh, hết liệt, hết méo mồm, hết đau đầu và lên cân. Đến tháng 11-2010, tôi quyết định đến Bệnh viện 108 để chụp chiếu; các bác sỹ cho biết kết quả khối u ung thư não đã hết. Sau kết quả đó, tôi vẫn xin thuốc uống gần 1 năm. Đầu năm 2012, tôi lại đi kiểm tra tiếp và được các bác sỹ Quân đội Bệnh viện 108 kết luận bệnh ung thư của tôi đã hết. Tôi sung sướng và hạnh phúc vô cùng.

Trường hợp bệnh nhân bị ung thư dạ dày là ông Nguyễn Thanh Tuấn, 57 tuổi, ở số nhà 25B, quốc lộ 2, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Ông là một thương binh làm kinh tế giỏi của Hà Nội. Mặc dù gần 60 tuổi, với một bên chân bị thương và vừa trải qua “cuộc chiến” sinh tử với bệnh ung thư dạ dày nhưng ông Tuấn vẫn nhanh nhẹn.

Ông điềm tĩnh kể với chúng tôi về quá trình điều trị căn bệnh ung thư dạ dày của mình. Năm 2009, đột nhiên tôi thấy sức khỏe giảm sút, đau bụng không dứt. Đi khám tại Bệnh viện K Trung ương, bác sĩ kết luận tôi bị K dạ dày mà tôi không thể tin nổi.
Mặc dù bệnh viện khuyên gia đình nên mổ để duy trì sự sống nhưng tôi không nghe. Lúc ấy có người chú mách là có em bị ung thư gan, chỉ nằm thoi thóp chờ chết, gia đình đã chuẩn bị sẵn đồ lo hậu sự nhưng uống thuốc của lương y Trần Gia Đạt nên đã khỏi, khỏe mạnh trở lại. Thế là tôi tìm đến địa chỉ phòng khám của lương y. "Không phải tôi đến chữa một cách tù mù mà đến nghe Lương y nói bệnh của tôi tình trạng nào, cách chữa ra sao thấy hợp lý nên tôi mới chữa. Điều khác biệt của ông ấy là không bốc thuốc đồng loạt cho mọi bệnh nhân mà với mỗi người lại có cách uống, liều dùng khác nhau tùy theo tình trạng bệnh. Sau khi uống 3 tháng tôi thấy người khỏe lại, ăn bắt đầu ngon miệng nên dần tăng được 3,5kg. Sau khoảng 7 tháng thì cơ thể tôi hồi phục, không còn những cơn đau bụng. Lúc ấy tôi đi kiểm tra tại Bệnh viện K bác sĩ cho biết đã hết khối u. Từ đó đến nay đã 3 năm, tôi không còn biểu hiện của bệnh tật nữa"-ông Tuấn cho biết.

Đôi lời nhận xét

Qua những trường hợp mắc bệnh ung thư và qua tiếp xúc với nhiều bệnh án của hàng chục bệnh nhân đã điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh của lương y Trần Gia Đạt, chúng tôi thấy: Phần lớn bệnh nhân đều ở giai đoạn cuối, sau khi được khám điều trị ở các bệnh viện. Hầu như các bệnh nhân uống thuốc của lương y Trần Gia Đạt nhanh là 20 ngày, chậm là hai tháng bệnh sẽ có chuyển biến tiến bộ.
Bệnh nhân qua được giai đoạn hiểm nghèo, sức khỏe khá dần lên, ăn được ngủ được và tăng cân. Và tiếp tục uống thuốc từ 6 tháng đến vài năm. Sau thời gian đó, đi kiểm tra, xét nghiệm lại, các khối u đều teo lại và thậm chí là nhiều trường hợp khối u mất hẳn. Tế bào ung thư trong máu phần lớn là hết, có chăng chỉ ở dưới mức cho phép.
Để đi đến kết luận chuẩn xác về giá trị từ bài thuốc gia truyền của lương y Trần Gia Đạt trong việc điều trị khỏi hẳn căn bệnh ung thư cần phải có thời gian và phải có khảo cứu khoa học kỹ lưỡng. Tuy nhiên, những điều mắt thấy tai nghe, gặp gỡ trao đổi với những bệnh nhân đã được lương y Trần Gia Đạt điều trị thành công hàng chục năm nay như đã nêu ở trên, chúng tôi thấy dây là địa chỉ tin cậy và đem lại niềm hy vọng lớn đối với những ai không may mắc phải căn bệnh quái ác này.
Tham khảo thêm:
http://www.anninhthudo.vn/Phong-su/Viet-Nam-co-hang-tram-thay-lang-chua-duoc-ung-thu/525735.antd

 

                                   Cả làng hốt hoảng chữa khỏi ung thư vòm họng bằng ăn cỏ dại

Chị gái chế thuốc giúp em trai thoát khỏi ung thư phổi?

() - Mắc ung thư phổi theo di truyền, anh Thịnh đầu hàng nằm chờ chết. Không chịu khuất phục, người chị gái đã tự bài chế thuốc cứu sống em trai mình.

LTS: Có những trường hợp bệnh nhân khỏi ung thư mà y học chưa giải thích cặn kẽ được, chúng tôi xin đăng tải để bạn đọc tham khảo cùng chia sẻ niềm vui và niềm tin của những người may mắn này.
Vợ con gục ngã trước cửa phòng khám
Thông tin anh Nguyễn Văn Thịnh (SN 1978) trú tại thôn Hào Xuyên, xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên bị ung thư phổi thoát khỏi “lưỡi hái thấn chết” nhờ bài thuốc của chính chị gái mình là Nguyễn Thị Hà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.
Chị Hà và anh Thịnh chia sẻ về quá trình chiến thắng ung thư
Chị Hà và anh Thịnh chia sẻ về quá trình chiến thắng ung thư
Anh Thịnh vốn là một thanh niên khỏe mạnh, anh lập gia đình cùng chị Vũ Thị Quyên và sinh được hai cháu. Cuộc sống ổn định khi anh đầu tư mở một cửa hàng tạp hóa để mưu sinh còn vợ anh làm cán bộ xã. Tưởng chừng cuộc sống cứ êm đềm, nào ngờ năm 2011, cả gia đình náo loạn khi phát hiện anh mắc căn bệnh ung thư phổi.
Anh Thịnh kể, khoảng tháng 1 năm 2011, anh thấy trong người có biểu hiện lạ, ho liên tục không ngớt, anh mới đi khám ở bệnh viện tỉnh thì được bác sĩ chẩn đoán anh bị ho trào ngược và kê đơn thuốc cho anh. Từ khi phát bệnh, anh Thịnh tiều tụy hẳn đi, sức khỏe giảm sút trầm trọng. Mặc dù uống thuốc rất đều đặn, đúng giờ, nhưng bệnh tình của anh không những không giảm mà còn xấu đi.
Lo lắng anh bị lao nên gia đình đưa anh đến Bệnh viện Lao Trung ương để khám. Tại bệnh viện, anh Thịnh ho ra máu, cơ thể yếu dần, đi không vững, các bác sĩ tiến hành chụp CT cho anh thì bất ngờ phát hiện một khối u và chẩn đoán anh bị ung thư phổi. Như tiếng sét bên tai, vợ con anh gục ngã ngay trước cửa phòng bệnh.
Sau đó, anh Thịnh được chuyển đến Bệnh viện K để điều trị. Sau khi chụp chiếu lại, các bác sĩ phát hiện một khối u to có kích thước 5,8cm. Đặc biệt, khối u nằm ở vị trí trung thất nên rất nguy hiểm, bác sĩ cho biết trường hợp này rất khó xử lý. Các bác sĩ tiến hành tiêm kháng sinh cực mạnh giúp khối u teo nhỏ để mổ. Nhưng thay vì teo dần, khối u của anh ngày càng to lên từ 5,8cm đã tăng lên đến 7,6cm.
Sau đó, bác sĩ điều trị bằng cách truyền hóa chất. Thời gian điều trị tại bệnh viện là 12 ngày. Phía gia đình không thấy bệnh tình thuyên giảm, hỏi bác sĩ thì bác sĩ cho biết: “Gia đình nên chuẩn bị tâm lý. Sự sống kéo dài không được bao lâu đâu”.
Anh Thịnh ra viện trong trạng thái yếu ớt, về đến nhà, vợ anh nghe lời bác sĩ, hỏi anh muốn ăn gì, uống gì là chị đều đáp ứng. Lúc bấy giờ, vợ chồng anh thực sự đã đầu hàng với căn bệnh quái ác này, cho đến khi chị gái anh Thịnh là chị Nguyễn Thị Hà đến đả thông tư tưởng thì vợ chồng anh mới thay đổi hoàn toàn. Từ một người chờ chết, đầu hàng bệnh tật, giờ anh quyết tâm chống lại nó và chiến thắng nó.
Bài thuốc tự chế
Chị Nguyễn Thị Hà vui vẻ khi chia sẻ bí quyết giúp em trai chiến thắng “thần chết”. “Gia đình tôi bị di truyền ung thư. Bố mẹ tôi đều bị ung thư gan, họ đều đã mất, đến giờ em tôi lại bị ung thư phổi. Nhìn những người thân của mình lần lượt ra đi, tôi đau như xé thịt. Không đầu hàng bệnh tật, suy nghĩ trong đầu tôi là kiểu gì cũng phải cứu em mình”.
Giấy khám cho thấy anh Thịnh mắc ung thư phổi
Giấy khám cho thấy anh Thịnh mắc ung thư phổi
Kết quả cho thấy phổi của anh Thịnh hoàn toàn bình thường sau khi điều trị
Kết quả cho thấy phổi của anh Thịnh hoàn toàn bình thường sau khi điều trị
Nói về bài thuốc của mình, chị Hà cho biết: “Trước đây, bố tôi là doanh nhân, ông từng sang Trung Quốc làm ăn. Tại đây, một người bạn của ông đã chỉ cho ông những thứ thuốc cũng như phương thuốc chữa bệnh ung thư. Ông đã ghi chép lại và mang về. Nhưng sau này lâu dần, ông chẳng để ý đến.
Mãi cho đến khi ông mất đi, tôi dọn dẹp tủ đồ thì mới phát hiện ra cuốn sổ ghi chép của ông. Tôi mày mò và thấy những bài thuốc trên cuốn sổ nên đã nghiên cứu và học hỏi thêm từ một số lương y khác”.
Được sự chỉ bảo tận tình của nhiều lương y, chị tự đi tìm các cây thuốc đó, có thuốc tự tìm được, có thuốc phải nhờ người đi mua lại rồi theo công thức chỉ dẫn, chị sắc cho anh Thịnh uống. Khi mới uống thì anh Thịnh có biểu hiện thuyên giảm bệnh nhưng lại bị tiêu chảy rồi táo bón đan xen. Lúc bấy giờ, chị Hà tự hỏi, tại sao lại như vậy? Sau đó, chị tiếp tục tìm hiểu và theo dõi xem có vị thuốc nào tính hàn hay tính nhiệt, tác dụng và tác hại của nó ra sao, liều lượng như thế nào…
Sau 10 ngày mất ăn mất ngủ với sự quyết tâm phải cứu bằng được em mình khỏi lưỡi hái tử thần bằng mọi giá, cuối cùng chị Hà đã tìm ra được công thức pha chế thuốc phù hợp nhất với em mình. Kể từ khi chữa bằng thuốc do tự tay chị gái tìm kiếm, chế biến, anh Thịnh đã dần tỉnh táo và khỏe mạnh lại. Từ một người nằm liệt giường, anh đã đứng dậy đi lại được.
Anh Thịnh kiên trì uống thuốc của chị trong vòng 4 tháng (thời gian anh Thịnh ra viện để uống thuốc Nam là ngày 21/2/2011) đến tháng 6/2011 gia đình đã đưa anh Thịnh lên Hà Nội để kiểm tra thì thấy khối u đã teo nhỏ lại còn 3,2cm. Tại Bệnh viện, các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên về trường hợp của anh.
Trở về nhà trong niềm vui sướng, chị Hà vẫn ngày ngày tìm thuốc, chế biến và sắc thuốc cho em uống. Mấy tháng sau trở lại bệnh viện kiểm tra thì khối u tiếp tục teo đi chỉ còn 1,6cm. Chị Hà cho biết, bài thuốc của chị kết hợp cả thuốc Nam và thuốc Bắc, nó rơi vào khoảng 17 đến 18 vị thuốc, trong đó có những thứ rất dễ tìm.
Sau mấy tháng trời uống thuốc do tự tay chị Hà chế biến, anh Thịnh đã trở lại hoàn toàn một người bình thường. Để cho yên tâm, gia đình đã bàn với nhau đưa anh Thịnh lên Hà Nội kiểm tra lại một lần nữa vào dịp giáp tết Nhâm Thìn để mọi người yên tâm ăn Tết được vui vẻ đầm ấm. Tất cả mọi người thân cũng như bạn bè đều phấn khởi khi hay tin anh Thịnh đã tai qua nạn khỏi.
Mới đây nhất vào ngày 17/9, gia đình có đưa anh đi kiểm tra xem bệnh tình có dấu hiệu tái phát không thì thật vui mừng khi kết quả cho thấy phổi của anh hoàn toàn bình thường, không có bất kì dấu hiệu nào của khối u quái ác kia. Thời gian thấm thoát qua nhanh và chính thời gian cũng là bằng chứng rõ nhất để chứng minh sự chiến thắng của anh. Đó phải chăng là điều kỳ diệu của cuộc sống?
Lê Nga

                                          Thần dược chữa bệnh gan kể cả ung thư giai đoạn cuối

Người phụ nữ tự đẩy lùi tế bào ung thư sau 3 tháng ngồi thiền

LĐĐS - 29 Như Nguyệt
Chị Nguyệt ngồi thiền đều đặn mỗi ngày.
Cứ ngỡ rằng mình viêm cơ đùi nhưng trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ phát hiện chị mang khối u ác tính. Sau nhiều lần xạ trị, hóa chất đã không còn tác dụng nên chị được bệnh viện trả về. Chị tuyệt vọng nghĩ đến cái chết và giấu gia đình tự chuẩn bị ảnh thờ cho mình. Tưởng rằng số phận đã được định đoạt thì cơ duyên đưa chị đến với thiền. Rồi niềm tin và nghị lực đã giúp chị viết nên kỳ tích sau 3 tháng luyện tập…


    Chuẩn bị di ảnh chờ ngày chết
    Chị Phạm Minh Nguyệt (38 tuổi, số nhà 102 Đông Trì, phường Trần Phú, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) là chị cả trong gia đình có 4 chị em, sau khi tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội chị về công tác tại Viện Kiểm soát Nhân dân TP.Móng Cái. Công việc ổn định, chị lập gia đình với một chàng trai công tác cùng thành phố. Cuộc sống hạnh phúc càng viên mãn hơn sau khi chị sinh 2 cô con gái.
    Tháng 10.2012, trong một lần tập thể thao, chị Nguyệt phát hiện cơ đùi bên phải bị đau nhức. Chị xuống bệnh viện thành phố khám thì bác sĩ kết luận chị bị viêm cơ đùi và kê đơn thuốc điều trị. Về nhà, vừa uống thuốc đến ngày thứ hai, chẳng những bệnh không hết mà khắp người chị bị dị ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy. Chị lặn lội đến Hà Nội khám lại và được bác sĩ kết luận ở cơ đùi có một khối máu tụ. 
    Do kết quả khám bệnh hai nơi khác nhau, chị đến Bệnh viện 103 khám lại lần nữa. Kết quả như lần trước, bác sĩ ở đây cũng chuẩn đoán chị bị khối máu tụ dưới cơ đùi và khuyên chị phải mổ. Chị đồng ý làm phẫu thuật và đến tháng 1.2013, ca phẫu thuật tiến hành đúng theo lịch định. Cứ nghĩ lên bàn mổ là sẽ điều trị dứt điểm được căn bệnh, nào ngờ đây chỉ là khởi đầu của những bất hạnh về sau của chị.
    Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ phát hiện trong khối máu tụ ở chân chị Nguyệt có một khối u màu trắng. Khi tiến hành xét nghiệm mới biết khối u được tạo thành từ các tế bào ung thư sarcomma. Chị nằm viện khoảng 10 ngày và trở về nhà ăn tết trong nỗi bất an khôn tả. Ngày mùng 8 Tết, chị vào Bệnh viện K Hà Nội để tiến hành điều trị bằng hóa chất. Sau 4 tháng điều trị, bác sĩ cho chị về nhà nghỉ ngơi và hẹn đến tháng 8.2013 kiểm tra lại. Đúng hẹn, chị đến Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện K Hà Nội khám thì nhận được kết quả khối u ở chân chị có dấu hiệu tái phát dù đã được phẫu thuật và xạ trị.
    Đau lòng hơn khi chị được thông báo rằng các tế bào ung thư lúc này đã có dấu hiệu di căn qua phổi. Bệnh viện đưa ra cho chị hai sự lựa chọn: Một là nằm viện điều trị, hai là về nhà uống thuốc nam, tất nhiên bác sĩ cũng cho biết hai lựa chọn này đều không mang lại kết quả chắc chắn. 
    Mất niềm tin vào bệnh viện và thuốc tây, chị Nguyệt về nhà dùng các bài thuốc thảo mộc với hi vọng mong manh. Sau một tháng dùng thuốc, không thấy tiến triển gì, đầu tháng 11.2013 chị vào Bệnh viện K tái khám. Kết quả, khối u ở chân vẫn tái phát và di căn qua phổi. “Bác sỹ bảo phổi tôi có nhiều vết nám, mờ; vết to nhất có kích thước 5x4cm, điều đó có nghĩa tôi đã bị ung thư phổi. Bác sĩ chỉ định dùng hóa chất để điều trị, dù không muốn sống với thuốc nữa nhưng tôi chẳng biết làm gì khác…”, chị Nguyệt bùi ngùi nhớ lại.
    Sau 5 đợt truyền hóa chất, chị đã cảm thấy bớt tức ngực, khó thở. Thế nhưng, đến lúc này bác sĩ đành phải dừng lại với lý do hóa chất không còn tác dụng chị. Kiểm tra lại thì bệnh tình vẫn không có gì thay đổi nên các bác sĩ khuyên chị về nhà tự điều trị. Chị hiểu rằng mình đang bị trả về và cảm thấy mọi thứ với như sụp đổ trước mắt. Rời bệnh viện, chị đi lang thang, thất thểu trên những góc phố, lặng lẽ khóc cho phận mình hẩm hiu. 
    Nghĩ đến cảnh một ngày không còn sống nữa, chị dành thời gian đi gặp bạn bè, người thân lần cuối. Chị còn chụp cho mình một bức chân dung giấu ở cơ quan, để trước lúc mất, gia đình có ảnh mang về thờ tự. Mẹ chị biết chuyện cũng đau lòng vô cùng nhưng chẳng biết làm gì hơn, đành lên chùa xin đặt trước pháp danh cho con để sau này thờ cúng.
    Ngồi thiền tự đẩy lùi tế bào ung thư
    Thông qua một người quen, chị Nguyệt biết được lớp học trường sinh học của bà Hồ Thị Thu ở thôn Hội Vân (xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Trong cảnh bế tắc không lối thoát, chị coi đây như một tia sáng cuối cùng cứu vớt đời mình. Tháng 4.2014, chị được chồng đưa vào miền Trung theo học thiền. 
    “Ngày đầu vào Bình Định, tôi được cô Thu động viên an ủi rất nhiều. Cô khuyên tôi hãy quên hết tất cả mọi thứ để lo cho bản thân mình. Mọi người xung quanh ai cũng cảm thông, khích lệ. Chính sự quan tâm đó cùng với nghị lực bản thân mà tôi quyết theo học…”, chị Nguyệt xúc động nói.
    Sau một tuần học lý thuyết về môn học năng lượng trường sinh học và cách ngồi thiền, chị Nguyệt bước vào luyện tập. Mỗi ngày, chị ngồi thiền đến 8 giờ đồng hồ với 3 lần tập vào các buổi sáng, trưa, chiều. Đau đớn đến tột cùng là cảm giác mà chị Nguyệt chia sẻ về những gian khó trong quá trình luyện tập. 
    Chị Nguyệt kể: “Vừa đặt chân đến nơi tôi đã phải cố gắng thích nghi với cái nóng như thiêu như đốt của miền Trung. Khổ nhất là việc ngồi thiền, ngồi bất động một chỗ khiến vết thương ở chân đau nhức đến tê dại. Tôi cảm nhận rõ rệt như có hàng trăm con kiến đua nhau đốt vào xương thịt mình. Cơn đau này vừa dứt thì cơn đau khác lại ập đến, lúc thưa thớt, lúc dồn dập làm tôi chịu đựng trong vật vã…”.
    Kiên trì tập luyện với nguyên tắc “tập đúng, tập đều, tập đủ”, bệnh tình của chị có những biến chuyển rõ rệt. Kể về những kết quả ban đầu, chị Nguyệt không giấu được niềm vui: “Trước đây, tôi bị viêm xoang, điều trị thế nào cũng không bớt. Nhưng vào đây tập được 2 tuần thì bệnh xoang mũi của tôi không còn nữa. Mắt tôi trước đây bị cận đến 2 độ phải đeo kính nhưng thị lực giờ đã được cải thiện rất nhiều. Ngay cả trí nhớ bị giảm sút trong quá trình hóa trị giờ cũng được phục hồi đáng kể. Vui nhất là mái tóc tôi trước đây bị rụng sạch vì hóa chất nay đã mọc trở lại, tôi không phải dùng đến tóc giả nữa”.
    Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì người phụ nữ này đạt được sau hơn 3 tháng ngồi thiền. Ngày 19.7 vừa qua, chị Nguyệt đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định khám thì nhận được kết luận, các vết mờ, nám ở phổi không còn nữa, điều đó đồng nghĩa với việc phổi chị hoàn toàn khỏe mạnh, bình thường. 
    “Ban đầu nhận được kết quả khám bệnh tôi không thể nào tin được nên đã trực tiếp nhờ vị trưởng khoa ung bướu xem bản chụp phim. Ông ấy xem đi xem lại rồi nói tôi không hề bị ung thư phổi. Tôi vẫn chưa tin nên sau đó lại đưa hình ảnh cho phó trưởng khoa xem thì ông ấy cũng nói hệt như vậy. Tôi vẫn còn chút hoài nghi nên đưa cho hai bác sĩ khác trong khoa xem và họ cũng kết luận phổi tôi không có bất cứ tổn thương gì…”.
    Có được kì tích sau hơn 3 tháng đến với môn học năng lượng trường sinh học, chị Nguyệt càng chăm chỉ luyện tập. Những cơn đau ở chân vẫn thường tìm đến nhưng chị không hề nao núng mà lặng lẽ vượt qua. Vì hoàn cảnh gia đình, chị dự định thời gian tới sẽ về nhà tự luyện tập. Chị tin rằng khi bản thân đã đẩy lùi được tế bào ung thư ở phổi thì chị cũng sẽ từng bước khắc chế được khối u ở chân.
    Chia sẻ với những người đồng cảnh ngộ, chị Nguyệt tâm sự: “Lần đầu nghe nói đến môn học và tấm gương của cô Thu bị ung thư giai đoạn cuối tự chữa bớt bệnh tôi cũng hoài nghi. Sau này, được gặp cô bằng xương bằng thịt, tôi mới dám tin, nghĩ rằng cô và mọi người làm được thì mình cũng làm được nên tôi quyết theo môn học này. Bản thân tự đẩy lùi tế bào ung thư ở phổi, bây giờ tôi đã lấy lại niềm tin cuộc sống. Tôi sẽ tiếp tục luyện tập để được sống và trở về với mái ấm của mình!”.

    Vốn đã mắc nhiều căn bệnh như rối loạn tuần hoàn não, viêm họng mãn tính, tim, khớp, viêm xoang hàm, u nang buồng trứng, sỏi tiết niệu, đại tràng mãn tính…, người phụ nữ bất hạnh còn mang thêm căn bệnh ung thư vú. Tưởng rằng cái chết sớm muộn sẽ đến, nhưng số phận đã mỉm cười với bà trong những ngày tháng bế tắc.
    Sau khi tìm đến năng lượng trường sinh học, bà chẳng những khỏi bệnh mà mỗi ngày một mạnh khỏe, đem những gì đã học để giúp đỡ mọi người.
    Thay đổi số phận nhờ ngồi thiền
    Đó là trường hợp bà Hoàng Thị Lan (SN 1967, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk). Bà Lan quê ở Hà Tĩnh, năm 1986, bà vào Đắk Lắk học tập rồi làm giáo viên cấp 2. Vài năm sau, bà lập gia đình và sinh sống tại đây. Từ bé, bà Lan vốn yếu ớt và mắc nhiều căn bệnh về tim, khớp. Về sau, bà còn bị viêm xoang hàm, viêm họng mãn tính. Sau nhiều lần sinh con, bà lại mắc tiếp những chứng bệnh như u nang buồng trứng, sỏi tiết niệu, rối loạn tuần hoàn não.
    Bất hạnh chưa dừng lại ở đó, năm 2006, trong một lần nghịch đùa, đứa con trai út 3 tuổi làm bà đau ở ngực. Đi khám, bà Lan chết điếng khi bác sĩ chẩn đoán, bà bị ung thư vú. Khối u mỗi ngày một lớn nên chỉ cần tác động nhẹ cũng khiến bà đau nhói. Đã sống lay lắt trong bệnh tật nay lại bị thêm chứng bệnh vô phương cứu chữa, bà Lan tuyệt vọng nghĩ về cái chết. Còn nước còn tát, năm 2007, bà Lan được gia đình đưa đi Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh chữa trị hơn một năm nhưng không thuyên giảm. Người nhà nuôi hy vọng, đưa bà ra Bệnh viện K Hà Nội để điều trị, nhưng các bác sỹ đều lắc đầu. Mọi người ai cũng nghĩ bà Lan chẳng thể thoát khỏi “án tử hình”.
    Cuối năm 2008, cơ duyên đến với bà khi có người quen giới thiệu về phương pháp chữa bệnh bằng năng lượng trường sinh học, được tạo ra nhờ ngồi thiền và mở huyệt đạo. Người dạy là bà Hồ Thị Thu (thôn Hội Vân, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định). Bà Thu trước đây từng mắc bệnh ung thư vú giai đoạn cuối, bị bệnh viện trả về và gia đình đã chuẩn bị lo hậu sự. Sau khi đi ngồi thiền, chữa bệnh bằng năng lượng trường sinh học, bà Thu đã thoát khỏi bệnh và vẫn sống khỏe mỗi ngày.
    Có bệnh thì vái tứ phương, bà Lan quyết định đi đến tận nơi để gặp bà Thu. Khi đến nhà, bà Lan thấy ở đây có rất nhiều người bất hạnh giống mình, đều tin tưởng vào môn học và sống rất lạc quan. Hơn nữa, không chỉ bà Thu mà còn có nhiều người khác mắc bệnh ung thư đều tự chữa được bệnh bằng cách ngồi thiền. Không còn do dự gì nữa, bà Lan trở về nhà thu xếp và đầu năm 2009 khăn gói xuống nhà bà Thu xin theo học thiền.
    Khi cùng học tập và quen biết với nhiều người mắc bệnh nan y tưởng như vô phương cứu chữa, bà Lan cảm thấy được cảm thông, sẻ chia hơn bất cứ lúc nào. Sự động viên khích lệ của bà Thu cùng với bao bệnh nhân khác khiến bà Lan nuôi niềm hy vọng vào môn học. Nhớ lại quãng thời gian đó, bà Lan xúc động: “Thấy tôi yếu quá, những ngày đầu, cô Thu tận tâm giúp đỡ. Cô trực tiếp hướng dẫn ngồi thiền và mở luân xa cho tôi. Lời động viên “cứ yên tâm điều trị” của cô như giúp tôi có thêm nghị lực và niềm tin vào chính bản thân mình”.
    Để đảm bảo việc chữa bệnh cũng như việc gia đình, bà Lan học 1 tuần tại lớp và 1 tuần tự luyện tập ở quê. Sau một tuần đầu tiên học lý thuyết và mở luân xa, bà trở về Đắk Lắk tự thực hành đúng theo những gì đã học. “Nguyên tắc của môn học là phải kiên trì, tin tưởng vào bản thân và tin tưởng vào môn học. Học lý thuyết thì rất dễ, chỉ một tuần là có thể nắm vững hết nội dung. Cái khó là phải tập đúng, tập đủ, tập đều, tập đạt theo đúng nguyên tắc của môn học. Trong thời gian tập luyện, phải ăn uống phù hợp, nên ăn nhiều thực vật, hạn chế ăn những chất đạm”, bà Lan tâm sự.
    Trời không phụ người, sau khoảng 1 tháng ngồi thiền, người phụ nữ thấy trong người bớt đau đớn. Bà kể lại: “Khi ngồi thiền, tôi cảm thấy có một nguồn năng lượng từ bên ngoài tác động vào cơ thể. Nó đẩy căng các hệ thần kinh và mao mạch làm tôi đau đớn, vật vã hơn trước rất nhiều. Tôi biết rằng, thân xác đang chống chọi với các căn bệnh ăn sâu vào máu thịt nên cố gắng chịu đựng để xả bệnh. Chính vì vậy, mỗi khi thấy đau, tôi càng cố gắng khổ luyện hơn, mặc đau đớn vẫn không cựa quậy, không nhúc nhích, tịnh bên trong, lặng bên ngoài…”.
    Sau một năm kiên trì tập luyện, bà Lan cảm thấy ngực không còn đau đớn. Trước đây, bệnh ung thư vú khiến bà đau quằn quại về khuya thì bây giờ bà đã có những giấc ngủ sâu. Thấy kì tích ngày một rõ rệt, bà Lan xin phép “cô Thu” về nhà để tự luyện tập, điều trị bệnh. Chẳng những luyện tập bền bỉ, bà Lan còn nỗ lực tăng thời gian ngồi thiền, đồng thời nâng cao độ khó của bài tập. Nhờ vậy mà mỗi ngày bà một khỏe ra, vừa có thể tiếp tục đến lớp vừa đảm bảo vai trò của một người vợ, người mẹ.
    Bà Lan đang mở luân xa cho người bệnh.
    Trả nợ cuộc đời
    Từ ngày học thiền và thấy sức khỏe mình ngày càng khá hơn, bà Lan không còn dùng đến thuốc cũng như cần đến bác sĩ. Năm 2013, khi bị đau ruột thừa dữ dội, bà Lan đến Bệnh viện huyện Cư M’Gar khám thì nhận được những kết quả bất ngờ. Các chứng bệnh như viêm đại tràng, sỏi tiết niệu, rối loạn tuần hoàn não, viêm họng mãn tính, tim, khớp, viêm xoang hàm của bà đều đã khỏi hẳn. Riêng khối u thì đã được kiềm chế, dù không tiêu biến nhưng cũng không di căn thêm nữa. Bây giờ, nhìn bà Lan da dẻ hồng hào, khỏe khoắn, không ai tin rằng trước đây người phụ nữ này phải mang gần chục chứng bệnh.
    Hết bệnh một cách thần kì đến nỗi chính bản thân không tin nổi, bà Lan cho rằng mình mắc nợ cuộc đời quá nhiều nên nguyện dành quãng đời còn lại để đền đáp. Nguyện vọng của bà được “cô Thu” đồng ý, khích lệ. Ngoài ngồi thiền để tự chữa bệnh, bà Lan được thầy truyền thụ kĩ năng mở luân xa. Từ đó, bà nắm được “chìa khóa” để khai thông huyệt đạo cho bệnh nhân. Để đảm bảo vừa “trồng người” vừa cứu người, ngoài thời gian đi dạy, bà Lan lại lặn lội xuống Bình Định phụ giúp thầy.
    Đến nay, bà Lan vẫn không thể quên ấn tượng về lần đầu tiên dùng năng lượng trường sinh học cứu người. Bệnh nhân đầu tiên của bà là cô học trò sinh năm 1999, tên Y Toăn M’Lô. Cô bé bị ong cắn sưng vù cả mặt, người tím tái, mê man. Thấy cô bé đáng thương, bà Lan làm đúng như những gì thầy dạy, vận khí mở luân xa để trợ lực cho cô bé qua cơn nguy kịch. Sau 15 phút phụ bệnh, cô bé thấy bớt đau đớn rồi từ từ khỏi hẳn.
    Thấy phương pháp dùng năng lượng để cứu người hiệu quả, bà Lan càng chăm chỉ tập luyện, nâng cao trình độ bản thân. Sau đó không lâu, chồng bà Lan bị té trên cây xuống, chân cứng đơ, chẳng bước đi nổi, bà Lan đã đặt tay phụ bệnh ngay tại chỗ. Khoảng 20 phút sau, chồng bà bớt đau và đứng dậy đi lại ngay được.
    Tháng 10.2010, khi được chính quyền địa phương và Hội Tâm năng dưỡng sinh tỉnh Đắk Lắk cho phép, bà Lan đứng ra thành lập Câu lạc bộ Trường sinh học Cư M’Gar. Việc tập luyện môn thiền đưa lại hiệu quả khá cao nên thu hút đông đảo người tham gia. Bất cứ ai đến đây đều được bà Lan và đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ phụ bệnh. Đến nay, câu lạc bộ đã trở thành mái nhà chung dìu dắt mọi người cùng nhau tập luyện, chiến thắng bệnh tật. Ngoài là lớp học thiền, đây còn là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, giúp nhau vượt qua hoạn nạn.
    Bà Lan tâm sự: “Người bị bệnh ngồi thiền sẽ đẩy lùi được căn bệnh. Người bình thường ngồi thiền cũng rất tốt cho cơ thể bởi khí huyết lưu thông, đầu óc minh mẫn, sửa chữa được tâm tính, hướng thiện. Càng tập luyện kiên trì thì người ta càng thấy được cái hay, cái tốt và những điều kỳ diệu của môn học”.

     

     

                                         8 Thực Phẩm Giúp GIẾT CHẾT Tế Bào Ung Thư Bạn Cần Biết

    BS Hùng - nhân chứng sống ung thư phổi di căn vẫn khỏi

    (Emdep.vn) - Khi nhắc đến giai đoạn bắt đầu sử dụng hóa chất, xạ trị chữa ung thư, khuôn mặt bác sĩ Hùng thoáng chút thất thần.
      PGS Đỗ Quốc Hùng – nguyên trưởng phòng C7, Viện Tim mạch Quốc gia (Hà Nội) là tấm gương điển hình cho việc chiến thắng cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư phổi. Ông đã có đến 5 năm sống chung cùng căn bệnh tử thần này. Mặc dù đã ở tuổi 62 nhưng bác sĩ Đỗ Quốc Hùng vẫn rất minh mẫn và vô cùng hăng say với công việc cứu chữa người bệnh.
       Làm sao để bệnh nhân ung thư vượt qua đợt xạ trị đau đớn
      Phát hiện ung thư giai đoạn cuối vào khoảng đầu năm 2012, bác sĩ Đỗ Quốc Hùng bắt đầu bước vào điều trị. Khi nhắc đến giai đoạn bắt đầu sử dụng hóa chất, xạ trị chữa ung thu, khuôn mặt bác sĩ Hùng thoáng chút thất thần. Ông chia sẻ: “Giai đoạn điều trị hóa chất là khoảng thời gian mệt mỏi nhất của tôi. Khi tiến hành điều trị, tóc tai rụng rất nhiều, cơ thể vô cùng uể oải, tiêu chảy liên tục, miệng lở loét… Lúc đấy tôi mới thật sự thấm thía được tại sao nhiều người lại không thể chịu đựng nổi đợt điều trị hóa chất này”.
      Tuy nhiên, với tinh thần vững vàng “cứng như thép”, bác sĩ Hùng đã đẩy lùi được căn bệnh sau 2 đợt điều trị. Nhưng chỉ 2 năm sau đó, căn bệnh quái ác tại tiếp tục trở lại và di căn nặng nề vào xương, vào não. Không quá nao núng, lo lắng trước bệnh tình, ông lại bước vào cuộc chiến giành giật sự sống với căn bệnh ung thư phổi. Sau hơn nửa năm, những tổn thương đã biến mất, một lần nữa bác sĩ Hùng đã chiến thắng tử thần.
      Khi chia sẻ về bí quyết chữa bệnh ung thư, bác sĩ Hùng cho biết: “Với tôi, tâm lý chiếm 50% yếu tố chiến thắng bệnh tật. Là một bác sĩ, tôi hiểu cảm giác của bệnh nhân khi biết mình mang trọng bệnh, tâm lý lo lắng sẽ khiến con người bị stress và nhanh chóng gục ngã, đầu tiên chúng ta cần phải tránh được tâm lý đấy. Các bạn phải hiểu khi bản thân lo lắng kéo dài, cơ thể sẽ tự sản sinh ra những chất có hại đến tim mạch, sức khỏe và không tốt cho việc điều trị. Bởi vậy, tôi đã quyết định đón nhận tin mình mắc bệnh ung thư một cách nhẹ nhàng nhất”.
      Ông cho biết bản thân xác định rõ tư tưởng phải hết sức bình tĩnh, tuyệt nhiên không hề nghĩ đó là ung thư mà chỉ nghĩ là một khối u bình thường sẽ được chữa khỏi.
      Không những tìm cách thoát khỏi suy nghĩ về căn bệnh, bác sĩ Hùng còn hướng bản thân mình đến Phật pháp, thiền định, tìm kiếm sự an định, bỏ qua mọi nỗi bực dọc trong cuộc sống để tâm lý được thoải mái nhất. Ông cho biết: “Tôi nhận ra, bất cứ ai làm bất cứ việc gì cũng cần phải có niềm tin. Tôi lựa chọn theo đạo Phật để tìm kiếm sự an định cho bản thân mình, buông bỏ nhiều suy nghĩ vụn vặt. Ngày trước, có nhiều chuyện khiến mình phải tức giận, nhưng bây giờ nếu có gặp chuyện bực mình, tôi cũng chỉ cười cho qua. Bằng cách này, tôi đã cân bằng được tâm lý và cuộc sống, hoàn toàn quên đi nỗi lo bệnh ung thư, hạn chế tối đa những tình huống tâm lý có hại cho sức khỏe”. Nhờ có tâm lý vững vàng như vậy, các đợt điều trị tế bào ung thư diễn ra vô cùng thuận lợi và hiệu quả.
      Khi nói về quá trình điều trị của mình, bác sĩ Hùng cũng chia sẻ thêm: “Lúc tôi bắt đầu chữa bệnh, không ít người khuyên nên theo Tây y, cũng có nhiều người khuyên nên theo Đông y. Tôi lựa chọn cách kết hợp cả hai”.
      BS Hùng - nhân chứng sống ung thư phổi di căn vẫn khỏi
      Theo bác sĩ Hùng, Tây y có ưu điểm là chữa bệnh rất nhanh, dễ dàng tiêu diệt các tế bào có hại nhưng lại có rất nhiều tác dụng phụ. Trong quá trình điều trị, ông tuân thủ nghiêm túc phác đồ điều trị hóa chất, xạ trị và phải gánh chịu những tổn thương ghê gớm về mặt thể chất. Tuy nhiên, ông đã khéo léo kết hợp cùng Đông y để tăng cường sức khỏe, tiếp tục chống chọi với bệnh tật.
      Bác sĩ Hùng cho biết: “Điều trị bằng Tây y tuy hiệu quả những rất độc với cơ thể, trong khi đó Đông y tác dụng chậm hơn nhưng lại có sự điều hòa, hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị. Nhờ có những bài thuốc đông y bổ trợ mà tôi không bị sụt cân khi điều trị hóa chất”.
      Ông sử dụng nhiều bài thuốc lành tính, bồi bổ sức khỏe tốt, tăng cường đề kháng, tái tạo các tế bào, đặc biệt là tế bào máu. Những bài thuốc đó phải kể đến như nhân sâm, tam thất mật ong, nấm ngọc linh cắt miếng… Nhờ những vị thuốc này, ông đã vượt qua được bệnh tật, ăn ngon, tỉnh táo, minh mẫn. Đến tận hôm nay, mỗi ngày ông uống một ly nha đam xay nhuyễn cùng mật ong để thanh lọc và tăng cường tái tạo tế bào cơ thể.
      Hiện nay, bác sĩ Quốc Hùng vẫn đang vô cùng khỏe mạnh dù đã bắt đầu cuộc chiến chống ung thư phổi được 5 năm. Với ông, việc chữa bệnh cứu người luôn là ưu tiên hàng đầu vậy nên dù không còn làm chức vụ quản lý, ông vẫn tiếp tục làm công việc chuyên môn của mình. Ông tâm sự: “Tôi đã trải qua quá trình chữa bệnh ung thư, tôi hiểu nó khó khăn như thế nào. Và tôi cũng sẵn sàng chia sẻ mọi kinh nghiệm và bí quyết sống khỏe của mình cho tất cả những ai cần đến nó”.

       

                                     Cả thế giới ăn mừng khi phát hiện lá chữa ung thư giai đoạn cuối

      8 thực phẩm giúp giết chết tế bào ung thư mà hầu hết mọi người không hay biết

      Trong cuộc sống thường ngày có nhiều loại thực phẩm giúp giết chết tế bào ung thư nhưng chúng ta lại không để ý, đó là những thực phấm sau.

      Cà tím: là thuốc tốt chống ung thư

      Ngày càng có nhiều tài liệu chứng tỏ, cà tím có tác dụng chống ung thư. Đã từng có thực nghiệm chiết xuất ra một loại chất không độc hại trong cà tím dùng để chữa trị ung thư dạ dày. Ngoài ra, trong cà tím có chứa glycosides solanine, cucurbitacin, stachydrine, choline, húng quế, saponin và nhiều loại kiềm sinh vật, trong đó solanine, cucurbitacin được chứng minh là có khả năng chống ung thư.  Hoa cà tím,  gốc cà tím,  nước cà tím đều là thuốc tốt, cổ đại Trung Quốc ngày xưa đã ghi chép “gốc cà tìm mùa thu chữa trị u bướu”.

      Loading...
      Cà tím còn giàu các thành phần dinh dưỡng, ngoài vitamin A, C hơi thấp ra, các loại vitamin và khoáng chất đều tương tự như cà chua, nhưng hàm lượng protein và canxi trong cà tìm lại cao gấp 3 lần cà chua.

      Mướp đắng:  là “mướp hạng nhất” chống ung thư.

      Mướp đắng  trong dân gian nhận được 2 sự đãi ngộ ở 2 cực khác nhau, không ít người nói “tốt” nhưng cũng có người “không thèm đoái hoài” đến nó. Mướp đắng được phong cho danh hiệu “tốt” lại là nhà y học nổi tiếng trong đời nhà Minh, đó là  Lý Thời Trân , ông gọi nó là “mướp hạngnhất” , là loại mướp ăn nhiều không bị ung thư.
      Tây y chứng minh, công hiệu chống ung thư của mướp đắng đến từ protein quinine, đây là một loại protein hoạt tính kích hoạt tế bào miễn dịch, sau đó “chuyển tay”  giết chết tế bào ung thư hoặc các tế bào không bình thường khác thông qua tế bào miễn dịch. Trong hạt mướp đắng có một loại chất ức chế protease giúp ức chế tế bào ung thư bài tiết protease, từ đó ức chế tế bào ung thư chuyển dịch và xâm lấn lan sang các vùng khác.

      Rong biển: phòng ngừa ung thư tuyến vú và u tuyến giáp


      Tên thuốc của rong biển là “tảo bẹ” hoặc “tảo biển”, là loại thực phẩm phòng ngừa ung thư tuyến vú và u tuyến giáp. Rong biển giàu i ốt, giúp phòng ngừa bệnh bướu cổ như chúng ta đã biết. Trên thực tế, rong biển còn có nhiều bản lĩnh khác.
      Tảo biển chứa sodium alginate  có khả năng kết hợp rất mạnh với  cadmium, strontium có tác dụng gây ung thư  và đem những chất đó bài tiết ra ngoài cơ thể.  Rong biển có thể chọn lọc tiêu diệt hoặc ức chế vi khuẩn gây ra ung thu trong đường ruột,  chất xơ hàm chứa trong tảo biển có thể thúc đẩy acihs dịch mật và cholesterol bài tiết ra ngoài,  chất chiết xuất từ rong biển có tác dụng ức chế trực tiếp đối với các loại ung thư.

      Khoai lang: thực phẩm chống ung thư dần dần bị lãng quên

      Khoai lang còn có tên khác là khoai ngọt, khoai trắng, được cho rằng là thực phẩm rất tốt giúp giảm béo, nhuận tràng,  đẩy trừ bệnh tật, kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra khoai lang còn có công dụng phòng ngừa ung thư rất mạnh mẽ. Gần đây, một nhóm nghiên cứu phát hiện ra một loại chất dehydroepiandrosterone trong khoai lang có thể ngăn ngừa ung thư đại tràng và ung thư tuyến vú.

      Bí ngô: được mệnh danh là “bí thần”

      Ở một số nước bí ngô được mệnh danh là “bí thần”, bởi vì nó vừa là lương thực, vừa là món ăn. Người Trung Quốc có thói quen sử dụng bí ngô trong ngày lễ cảm tạ để thế hiện lòng cảm ơn của người dân đối với bí ngô.

      Bí ngô giúp phòng ngừa béo phí, tiểu đường và mỡ máu, cholesterol cao, có hiệu quả rất tốt trong phòng ngừa ung thư. Hàm lượng vitamin A trong bí ngô rất cao,  cao đến mức người bình thường không thể tưởng tượng được. Ngoài ra, bí ngo giàu vitamin C, canxi và chất xơ, còn có thành phần  tryptophan – P  ức chế chất gây ra ung thư.

      Cám lúa mỳ

      Hiện tại cám lùa mỳ ngày càng được người dân chú trọng, để có sức khỏe, rất nhiều tổ chức phương Tây kêu gọi mọi người ăn thực phẩm  ngũ cốc nguyên hạt. Đem ngũ cốc nguyên hạt nghiền nát thành bột  rồi tách cám lúa mỳ ra, dùng loại bột này chế biến thành món ăn.
      Lúa mỳ là “nhà kho” của các thành phần dinh dưỡng chính như vitamin B, selen, magiê và  cả chất xơ.  Cám lúa mỳ có thể  phòng ngừa và chữa trị ung thư kết trực tràng, tiểu đường và cholesterol cao, mỡ máu cao, táo bón, trĩ vv. Vì vậy không ít chuyên gia cho rằng cám lúa mỳ là thực phẩm chất xơ tốt nhất phòng chống ung thư.

      Củ cải: “thần bảo vệ sức khỏe” trong loại rau có củ

      Củ cải có nhiều loại, nhưng loại nào cũng đều coskhar năng chống ung thư, vì vậy có câu ngạn ngữ rằng: “Mùa đông ăn củ cải, mùa hè ăn gừng, cả đới không cần vào hiệu thuốc” và “củ cải tháng 10 nhân sâm nước”. Người Hà Lan gọi củ cải là   “món ăn dân tộc”, Nhật Bản, Mỹ cho rằng củ cải là “thần bảo vệ sức khỏe” trong loại rau có củ.
      Củ cải có chức năng chống ung thư, nở phổi, hóa đờm, lợi tiểu.  Trong củ cải có nhiều chất xúc tác có thể tiêu trừ tác dụng gây ung thư của chất chất nitrosamine, kích thích hệ miễn dịch cơ thể, nâng cao hoạt tính của đại thực bào, tăng cường khả năng tiêu diệt tế bào ung thư thực bào. Vị cay của củ cải đến từ dầu mù tạt, nó có thể kích thích đường ruột nhu động, thúc đẩy chất gây ung thư ra ngoài.

      Hàm lượng vitamin C  trong củ cải rất cao (Ảnh minh họa)
      Trong củ cải còn nhiều thanh phần không rõ ức chế các hoạt tính gây đột biến. Hàm lượng vitamin C trong củ cải cao hơn táo, lê từ 8-10 lần. Ngoài ra, củ cải cũng giàu carotene có tác dụng phòng ngừa ung thư rất tốt.

      Kiwi: hàm lượng vitamin C là quán quan trong các loại quả

      Loading...
      Kiwi có vỏ màu nâu, vị chua vừa miệng. Quả kiwi chứa nhiều đường, protein, chất béo, vitamin, acid hữu cơ và nhiều loại khoáng chất. Hàm lượng vitamin C của kiwi là quán trong trong các loại quả, mỗi 200g quả hàm chứa 200g vitamin Cm dường như 100 lần cam, quýt,  30 lần cà chua, là loại quả được mệnh danh là “thuốc vitamin C tự nhiên”. Ngoài ra, kiwi còn giàu vitamin P có chức năng bảo vệ huyết quản, giá trị dinh dưỡng rất cao.
      Theo khoeplus.vn

       
       
        
       
        
       
       

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét