Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

ĐIÊN RỒ TRONG VÒNG DANH LỢI 36

Đố ai định nghĩa được tình yêu?
Có khó gì đâu, hỏi Hoàng Kiều!
Đố ai hiểu được lòng gái đẹp?
Cũng dễ dàng thôi, hỏi Ngọc Trinh!

--------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)

                                                            Tiểu sử Hoàng Kiều + Ngọc Trinh

Tiểu sử người mẫu Ngọc Trinh

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh . Sinh ngày 27.09.1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà vinh trong một gia đình nghèo. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo cực chuẩn 85 - 58 - 91, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuồi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi " Hoa Hậu Trang Sức " . Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải " Người Đẹp Ăn Ảnh " .

ngoc-trinh-mba.jpg
Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin . Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được sướng tên trên sân khấu cuộc thì nhan sắc " Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế " tại Long Beach, Califolia, Mỹ .
Ngọc Trinh là con gái út trong một gia đình có 4 anh, chị em. Do mẹ ruột lâm bệnh nặng và qua đời lúc cô vừa tròn 6 tháng tuổi, vì thế hồi nhỏ Ngọc Trinh do một tay bố đẻ nuôi nấng, chăm sóc. Bố Ngọc Trinh phải chạy xe ôm nuôi nấng 4 anh em trưởng thành. Từ nhỏ, cô đã phải đối mặt với cuộc sống khó khăn cùng gia đình và mẹ kế. Chính vì điều đó mà sau này lớn lên, cô gái trẻ đã sớm ý thức được sự tự lập, chăm chỉ làm ăn tích cóp để gửi tiền về cho gia đình.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọc ngà với vòng 1 căng đầy, vòng 2 thanh tao cùng với vòng 3 gợi cảm của Ngọc Trinh :
ngoc-trinh-mot.jpg
ngoc-trinh-hai.jpg
ngoc-trinh-ba.jpg
ngoc-trinh-bon.jpg
ngoc-trinh-nam.jpg
ngoc-trinh-sau.jpg
ngoc-trinh-bay.jpg
ngoc-trinh-tam.jpg
ngoc-trinh-chin.jpg
ngoc-trinh-muoi.jpg
ngoc-trinh-mmot.jpg
ngoc-trinh-mhai.jpg

ngoc-trinh-mbon.jpg
ngoc-trinh-mnam.jpg
ngoc-trinh-msau.jpg
Trang facebook của Ngọc Trinh: https://www.facebook.com/ngoctrinhfashion89

 


                    Ngọc Trinh "khóc nghẹn" khi bỏ lỡ 620 triệu USD, Hoàng Kiều có thêm 300 triệu USD

Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh

Một Thế Giới, Theo 14:32 12/12/2016

Ít ai biết rằng tỷ phú Hoàng Kiều phải trải qua tuổi thơ cơ cực ở Việt Nam. Ông sinh năm 1944 tại một vùng quê nghèo tại Bích Khê, Quảng Trị, tuổi thơ gắn liền với những khó khăn và bữa cơm ăn không đủ no.

Năm 5 tuổi, Hoàng Kiều chuyển vào Sài Gòn sống cùng người chú là Hoàng Thi, lúc đó là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cũng nhờ sống với chú mà Hoàng Kiều được học tập đầy đủ hơn và xuất sắc vào đại học chuyên ngành khoa học.
Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh - Ảnh 1.
Hoàng Kiều khá bảnh trai thời trẻ, lúc còn sống với chú Hoàng Thi.
Đến năm 1975, Hoàng Kiều đã cùng gia đình di cư sang Los Angeles, Mỹ để bắt đầu một cuộc sống mới không hề dễ dàng. Tại đây, Hoàng Kiều ngày đó tự tin đi xin việc mọi nơi và với sự ham học hỏi của mình. Hoàng Kiều được nhận vào làm nhân viên của Abbott với mức lương chỉ 1,25 USD/giờ.
Sau đó với những đóng góp cho công ty, ông được thăng chức lên vị trí giám sát rồi dần dần lên quản lý. Cuối cùng Hoàng Kiều lên chức giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương. Cũng lúc đó, ông đã được Cơ quan Thực phẩm - Dược phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận vì phòng thí nghiệm huyết tương đạt chuẩn. Đó là bước đệm vững chắc để ông bước chân vào nghiên cứu bệnh viêm gan B.
Với châm ngôn sống "Đừng bán kiến thức của mình với giá rẻ mạt", Hoàng Kiều đã quyết định tự mình lập công ty chuyên nghiên cứu về huyết tương mang tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS). Sau đó, Hoàng Kiều mua thêm nhiều trung tâm khác và đến năm 1985, ông đã sở hữu 11 trung tâm huyết tương nổi tiếng trên toàn nước Mỹ.
Với mong muốn được phát triển xa hơn trên toàn cầu, Hoàng Kiều đã chọn thị trường Trung Quốc mà ít doanh nghiệp Mỹ nghĩ tới vào một thời điểm rất chính xác. Đó là khoảng thời gian ở Trung Quốc bệnh viêm gan B bùng phát khiến 300.000 người mắc bệnh.
Bắt được cơ hội, ông Hoàng Kiều đã cùng trung tâm huyết học Thượng Hải mở công ty Shanghai RAAS để cung cấp loại thuốc chứa các chất chính tạo nên huyết tương mang tên AlbuRAAS cùng những loại thuốc từ huyết tương khác. Nhờ loại thuốc này mà căn bệnh viêm gan B bị đẩy lùi. Ngày nay nhu cầu sử dụng sản phẩm này của Trung Quốc ngày càng nhiều, thậm chí Shanghai RAAS còn không sản xuất kịp để phục vụ cho một tỉnh của Trung Quốc.
Đó là thị trường ở Trung Quốc, còn bên Mỹ thì Hoàng Kiều tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực sản xuất rượu vang. Vào tháng 11.2014, Hoàng Kiều cho khánh thành hãng rượu Michael Mondavi Family và mời Lý Băng Băng làm gương mặt đại diện.
Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh - Ảnh 2.
Chụp ảnh bên Lý Băng Băng, Hoàng Kiều là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.
Với những thành công đó, hiện tỷ phú Hoàng Kiều đang nắm giữ khối tài sản khổng lồ hơn 3,7 tỷ USD và đứng thứ 149 trong 400 tỷ phú giàu nhất thế giới.
Được biết, khối tài sản của ông chủ yếu đến từ công ty Shanghai RAAS với doanh thu 214 triệu USD và vốn hóa 17,7 tỷ USD. Không chỉ vậy, công ty này của ông còn được chọn vào danh sách 200 doanh nghiệp doanh thu dưới 1 tỷ USD tốt nhất châu Á và xếp thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất thế giới.
Không chỉ được biết đến là một doanh nhân tài giỏi, Hoàng Kiều còn là một nhà từ thiện tích cực. Ông đã từng lập kỷ lục đấu giá 1 triệu USD cho chai rượu vang Auction Napa Valley để làm từ thiện.
Tỷ phú Mỹ gốc Việt này vẫn nhớ tới quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của mình. Hoàng Kiều thường xuyên về Việt Nam để mang công sức của mình giúp người dân bớt nghèo bớt khổ. Tỷ phú Hoàng Kiều đã từng cùng Hội Chữ thập đỏ xây dựng 5.000 căn nhà cho người nghèo.
Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, ông Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức tại Việt Nam.
Ông Hoàng Kiều đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang. Tuy nhiên, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã nhanh chóng vỡ mộng với cuộc chơi này và bỏ cuộc do triển khai xây dựng hàng loạt các công trình gặp trục trặc và cuộc thi hoa hậu thế giới cũng chưa được cấp phép chuyển từ Nha Trang về Tiền Giang.
Kể từ cuối 2010 đến nay, ông Hoàng Kiều gần như không còn được nhắc đến với các dự án tại Việt Nam. Các hoạt động chính của doanh nhân này sau đó chủ yếu ở Thượng Hải.
Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác của bạn trai mới
Chia tay người yêu đại gia 7 năm hồi tháng 3.2016 và trải qua thời gian thất tình sau đó, Ngọc Trinh đang sống trong những ngày vui vẻ, hạnh phúc vì có bạn trai mới. Nữ hoàng nội y cho biết bạn trai mới rất thương và chiều chuộng cô.
Quan điểm tình yêu của Ngọc Trinh được thể hiện qua ảnh mà cô đăng trên Instagram tối qua: “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người”. Dễ thấy, Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác mà chỉ cần bạn trai yêu thương cô thật lòng.
Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh - Ảnh 3.
Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác của bạn trai mới.
Chân dài Venus dự định sẽ giới thiệu bạn trai mới trong vòng 3-4 tháng nữa. Song hai ngày nay, rộ tin bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều, năm nay 72 tuổi. Mới đây, bạn thân Ngọc Trinh trong showbiz Việt xác nhận thông tin nữ hoàng nội y đang hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều.
Ông Hoàng Kiều từng có hai đời vợ nhưng đã chia tay từ lâu.
Khi được Zing hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?", Ngọc Trinh trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".
Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh - Ảnh 4.
Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh - Ảnh 5.
Ngọc Trinh xác nhận đã có bạn trai mới hôm 3.12.2016.
Hôm 3.12 vừa qua, Ngọc Trinh bất ngờ chia ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật kèm lời chú thích ngọt ngào: "Và rồi trái tim nó cũng đã vui trở lại".
Ngay sau đó, Đỗ Long - nhà thiết kế thân thiết với Ngọc Trinh cũng đăng status chia sẻ niềm vui khi chân dài Venus tìm được tình yêu mới: “Từ nơi xa nói chuyện cùng anh, em khoe là em đang rất vui và hạnh phúc. Anh cũng cảm nhận được điều đó qua cách em diễn đạt. Hạnh phúc đối với em đơn giản, nhỏ bé, không màu mè như chính con người của em.
Sẽ không ai cứ sống mãi với quá khứ được, đừng ngồi yên trong bóng đêm đợi chờ hạnh phúc gõ cửa. Thế giới rộng lớn ngoài kia đâu đó sẽ có một người đang kiếm tìm và chờ đợi em. Cuối cùng em cũng tìm được người đàn ông của mình. Có thể không là cuối cùng, không là duy nhất đến suốt đời nhưng ở hiện tại, đây là người lấp đầy những khoảng trống trong tim em, làm em vui và hạnh phúc là quá đủ rồi”.
Thế nhưng, Ngọc Bích lại gửi lời nhắn đầy bất ngờ tới em gái: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người”.
Tuổi thơ cơ cực của tỷ phú Hoàng Kiều, bạn trai mới Ngọc Trinh - Ảnh 6.
Ngọc Bích không muốn Ngọc Trinh vì cô đơn mà chon sai người.
Qua lời nhắn nhủ này, chị gái khuyên Ngọc Trinh đừng vì có lúc cảm thấy cô đơn mà vội vàng cố gắng nắm tay sai người. Lời tâm sự của Ngọc Bích đã nhận được nhiều sự đồng cảm của nhiều người. Trong đó có bạn viết: “Đừng vì quá cô đơn mà chọn sai hạnh phúc, làm lỡ đời mình. Con tim sẽ không vui trở lại mà nó càng đau thêm thôi”.
Bên cạnh đó, có ý kiến trái ngược Ngọc Bích: “Chị gái lo lắng cho em vậy là đúng. Nhưng chị ơi, phải thay đổi biết đâu cuộc sống của mình sẽ vui vẻ hơn, không bước vào thì làm sao biết được đúng hay sai nên hãy để Trinh làm theo con tim đi ạ, vì cô ấy bảo con tim đã vui trở lại mà”.

Tỷ phú Hoàng Kiều 'khoe' biệt thự 750 tỷ

Bạn trai tỷ phú của Ngọc Trinh liên tiếp chia sẻ hàng loạt hình ảnh, video về căn biệt thự triệu đô của ông tại Mỹ.

Trên trang Facebook Kieu Hoang Hummingbird Club, vị tỷ phú 72 tuổi vừa chia sẻ hàng loạt hình ảnh và video về căn biệt thự từng gây xôn xao giới tài chính do chính Hoàng Kiều đứng tên tại Mỹ. > Xem video
ty-phu-hoang-kieu-khoe-biet-thu-750-ty
Hình ảnh bên ngoài căn biệt thự triệu đô của tỷ phú Hoàng Kiều.
Căn biệt thự mang tên Hummingbird Nest Ranch, nằm tại vùng ngoại ô Los Angeles (Mỹ) được Hoàng Kiều mua lại với số tiền 33 triệu USD năm 2015. Tổng diện tích của cả khu biệt thự lên tới hơn 50.000 mét vuông bao gồm một trang trại cưỡi ngựa và dinh thự rộng hơn 17.000 mét vuông. Khu biệt thự có hướng nhìn thẳng ra cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với núi non bao quanh.
Bên trong căn biệt thự, tỷ phú Hoàng Kiều cũng giữ các chi tiết kiến trúc nguyên bản kể từ thời chủ trước. Các phòng trong biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển. Từ bàn ghế, đèn nến, những bức tranh treo tường… đều mang dấu ấn của các tòa lâu đài cổ ở châu Âu. 
ty-phu-hoang-kieu-khoe-biet-thu-750-ty-1
Hình ảnh bên trong căn biệt thự.
Anh Việt

                Ông Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh, con dâu vui tươi, Vũ Khắc Tiệp cám ơn bạn thân

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh giàu đến cỡ nào?


( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, ở thời điểm này, không còn ai "dám" gọi Ngọc Trinh là Hoa hậu ao làng hay Hoa hậu "não ngắn" nữa. Bởi hãy xem xem, những gì mà cô đã làm được cùng với khối tài sản khổng lồ, tiền cát-xê lên đến vài chục ngàn đô... thì Ngọc Trinh xứng đáng được gọi là "bà hoàng".

Ngọc Trinh còn quá trẻ để có thể có được tất cả những gì cô ấy muốn. Nhưng đó là sự thật. Cô từng tự hào nói về cuộc sống của mình rằng: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn.
Ngọc Trinh là cô gái miền Tây có xuất thân nghèo khó. Từ nhỏ cô đã đi giúp người trong xóm bán bún nước lèo. Sáng đi học về, cô cặm cụi, tranh thủ làm bài tập thật nhanh để đầu giờ chiều ra quán phụ bán. Nhìn thấy cha đổ bệnh sau nhiều năm gồng gánh gia đình nhưng vẫn không khá được bao nhiêu nên Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi mới 15 tuổi. Khi Ngọc Trinh khăn gói từ Trà Vinh lên Sài Gòn vừa học, vừa làm. Cô làm phục vụ ở CLB Bida, nơi anh trai làm quản lý.
Cũng từ quán Bida đó mà Trinh đã gặp giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp và bước đầu đến với làng thời trang. Cũng từ đây, cuộc sống của Ngọc Trinh đã hoàn toàn thay đổi. Hiện nay, cô đang sở hữu trong tay khối tài sản tiền tỷ mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước có được.
Từ nhà lầu....
Ngọc Trinh hiện sống trong căn nhà rộng rãi và tràn ngập màu sắc tại TP.HCM. Nơi đó, cô có cuộc sống khá thoải mái với nhiều không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa... Mỗi năm một lần, nữ hoàng nội y lại thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian mà cô sinh hoạt trong ngôi nhà tại TP HCM.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/nha1.jpg
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/nha2.jpg
Trước đây, Ngọc Trinh không ngần ngại khoe hình ảnh căn nhà mới với lời bình luận: "Căn nhà mới, Trinh mới xây cho mẹ đó". Chia sẻ của nữ hoàng nội y nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 
Đó chính là căn nhà Trinh xây cho mẹ kế. Ngọc Trinh tâm sự rất chân thật rằng: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có một cái nhà hạnh phúc biết chừng nào."
Cho đến xe hơi tiền tỷ
Ngọc Trinh từng gây sốc khi tuyên bố: "Mỗi lần sinh nhật là tôi lại đổi xe hơi" và quả thực, người đẹp cũng thay xế hộp như "thay áo". Ngoài chiếc Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng, Ngọc Trinh còn sở hữu chiếc BMW 750 Li trị giá hơn 4 tỷ đồng.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/xe1.jpg
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/xe2.jpg
Ngọc Trinh đã "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li. Theo thông tin từ một nhân viên của Euro Auto, nhà phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam, xe sang BMW 750 Li mà Ngọc Trinh tậu không phải là xe đời mới mua chính hãng mà thuộc phiên bản đời 2011. Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.
Dù không phải là xe đời mới nhất nhưng chiếc BMW 750 Li của Ngọc Trinh vẫn là hàng khủng với biệt danh "Boeing mặt đất" cùng những trang bị cao cấp. Xe của người đẹp này được xếp vào top những xe sang đắt tiền nhất trong giới giải trí Việt hiện nay. 
Việc đổi hai xe sang trong vòng chưa đầy nửa năm của người đẹp từng gây sốc với truyền thống thay xe mỗi năm vào dịp sinh nhật này càng khiến dư luận bị choáng. Chiếc xe trước của Ngọc Trinh là mẫu Audi A4 trị giá 1,5 tỷ đồng.
Bà chủ của Spa đắt tiền
Tuy rất nổi tiếng với vai trò người mẫu nhưng Ngọc Trinh lại chuyển sang làm kinh doanh. Cuối năm 2012, cô chính thức khai trương Spa làm đẹp mang tên Ánh Trinh do mình làm chủ. Cơ ngơi kinh doanh này được Ngọc Trinh đầu tư kỹ càng với phần cơ sở vật chất sang trọng, đắt tiền. Spa gồm 4 tầng lầu, nằm ở mặt đường 1 quận lớn tại Tp.HCM. Spa nổi bật với màu tím lãng mạn - màu sắc yêu thích của Ngọc Trinh.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/spa1.jpg
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/spa2.JPG
Ngọc Trinh cho biết cô mở spa với hy vọng chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của mình đến với các chị em phụ nữ.
Nhìn vào cơ ngơi kinh doanh này của Ngọc Trinh, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và có chút ghen tỵ.
Loạt hàng hiệu tiền tỷ
Là tín đồ hàng hiệu nức tiếng và với phương châm 'hiệu' từ đầu đến chân, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với những trang phục, phụ kiện có giá hàng ngàn đô.
Cô sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những dôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém. Quả thực, đứng trước kho đồ hiệu phong phú của Ngọc Trinh, bất cứ cô gái đam mê thời trang nào cũng phải dấy lên niềm ao ước được sở hữu một trong những món đồ đẹp mắt này.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/hang%20hieu1.jpg
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/hang%20hieu2.jpg
Trinh còn thật thà chia sẻ giá tiền của những chiếc túi xách hàng ngàn đô mà cô mua. "Trước khi làm ăn, những gì tôi có đều là bạn trai tặng nhưng sau hơn 4 tháng nay, như 3 cái Hermes đều là tự tôi mua hết, mà ở nhà đã có mấy cái Hermes rồi, bây giờ có thêm 3 cái nữa, cái nào cũng 15 000$ hết, riêng cái cam là 15 ngàn rưỡi".
Ngọc Trinh là "tín đồ" của túi Hermes Birkin xa xỉ. Cô sở hữu nhiều chiếc với nhiều màu sắc khác nhau trị giá từ 11.000 - 12.000 USD/chiếc (khoảng 230 - 250 triệu đồng). Cô cũng có hẳn một bộ sưu tập túi Lady Dior trị giá cả trăm triệu đồng/chiếc.
Thương hiệu thời trang riêng
Mọi hình ảnh và hoạt động trong làng giải trí của Ngọc Trinh luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo quý độc giả. Đặc biệt là hình ảnh của cô gắn liền với thương hiệu thời trang uy tín trong nước. Nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu của Ngọc Trinh trong công việc kinh doanh thời trang.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/Untitled(25).jpg
Ngoài cơ sở làm đẹp, Ngọc Trinh còn là bà chủ của thương hiệu thời trang C&T. Hiện thương hiệu thời trang này đã có mặt ở hai miền Nam Bắc với mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng.
Ngọc Trinh tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh bằng một cửa hàng thời trang riêng được khai trương vào tháng 12/2012. Shop thời trang của Ngọc Trinh rất "ăn nên làm ra", vì thế cô quyết định mở thêm chuỗi của hàng ở Hà Nội và Đà Nẵng.
Cát-xê khủng
Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông bầu Khắc Tiệp đã bất ngờ chia sẻ về giá cát-xê của Ngọc Trinh không bao giờ ký hợp đồng dưới 10.000USD.
“Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Trinh hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận”, Khắc Tiệp từng thẳng thắn nói.
Mới nghe qua nhiều người không khỏi giật mình với mức giá trên trời mà Khắc Tiệp chia sẻ. Tuy nhiên, nhìn một cách khách quan thì Ngọc Trinh là 1 cái tên "hot" trong showbiz. Mỗi sự kiện có Ngọc Trinh tham gia đều trở thành tâm điểm chú ý, gây xôn xao dư luận thì không có lẽ gì mà mức cát-xê của cô lại thấp được.
Mới đây nhất, dư luận xôn xao với bộ ảnh nude khoe thân của Ngọc Trinh. Được biết, nhãn hàng "chơi ngông" này đã bỏ ra nửa tỷ để mời "nữ hoàng nội y" thực hiện bộ ảnh này.
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/ngoc%20trinh%20ba%20chu.jpg
image: http://media.phunutoday.vn/files/upload_images/nude(3).jpg
Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh còn trả lời rất thẳng thắn: "Việc tôi hở hay cởi cũng đều mang lại tiền chứ không phải chỉ để cho vui, gây chú ý như nhiều người khác. 
Bộ ảnh Cám dỗ tôi vừa thực hiện cũng nằm trong yêu cầu của công việc, do nhãn hàng mời tôi chụp, trả cát-xê đàng hoàng. Theo tôi thấy, bộ ảnh đó chỉ đơn thuần khai thác vẻ đẹp của cơ thể, không có gì là phản cảm để đáng bị lên án ồn ào. Tôi là người mẫu nội y nên chụp ảnh bán nude cũng là điều bình thường mà". 
Giờ đây, Ngọc Trinh đã thực sự chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp, tiền tiêu rủng rỉnh, thế nên cô phần nào chứng minh được sự tự lập, bươn chải của mình.
Trinh đã hết thời "cạp đất mà ăn" và sống bám vào bạn trai như ngày trước. Giờ cô đã trở thành bà hoàng và chỉ việc đi hưởng thụ cuộc sống. Ngẫm lại cũng thấy quả thực con đường bước đến vinh quang của Ngọc Trinh không phải trải toàn hoa hồng. Cô đã hứng chịu nhiều búa rìu dư luận, nỗ lực cởi hở và khoe thân, nỗ lực "chiều" ông bầu Khắc Tiệp hết mực, cố gắng trở thành một người phụ nữ luôn biết nghe lời bạn trai.
Kim Chi/Khoevadep

Read more at http://www.phunutoday.vn/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-giau-den-co-nao-d37732.html#dtG4MJOq4J1asDQo.99

 


                        Em gái Ngọc Trinh tuyên bố 'Khinh' Hoàng Kiều vì chia tay không văn minh

Sau lời chia tay bất ngờ của Hoàng Kiều, đây là cách Ngọc Trinh phản ứng lại

Thông tin "Nữ hoàng nội y" chia tay tỷ phú 72 tuổi đang làm "rúng động" cộng đồng mạng.
Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ chia sẻ thông tin chia tay Ngọc Trinh công khai trên mạng xã hội. Thông tin đã lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng bởi trước đó một ngày cả hai vẫn đang dành những lời có cánh cho nhau. Vị tỷ phú còn yêu thương tặng vòng hoa vào cổ người yêu để chào đón cô trong kỳ nghỉ. Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều còn khoe trên Facebook rằng, cặp đôi rất ngọt ngào vì: "Vẫn có hoa, vẫn nồng nàn".
 sau loi chia tay bat ngo cua hoang kieu, day la cach ngoc trinh phan ung lai - 1
 sau loi chia tay bat ngo cua hoang kieu, day la cach ngoc trinh phan ung lai - 2
Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai trước đó một ngày khi được bạn trai đón ở sân bay.
Hiện tại thông tin vẫn đến từ một phía là tỷ phú 73 tuổi Hoàng Kiều còn Ngọc Trinh hiện đã khóa mạng xã hội facebook. Nữ diễn viên "Vòng eo 56" chỉ giữ lại tài khoản instagram, đồng thời cô cũng xóa bức ảnh mới nhất mà cô nói về bạn trai.
 sau loi chia tay bat ngo cua hoang kieu, day la cach ngoc trinh phan ung lai - 3
Cô đóng facebook, giữ lại instagram và xóa hình ảnh nói về bạn trai.
Hình ảnh cô xóa đi kèm với chú thích: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".
 sau loi chia tay bat ngo cua hoang kieu, day la cach ngoc trinh phan ung lai - 4
Sau hàng loạt ồn ào xung quanh chuyện tình yêu chênh tuổi của Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, từ phát ngôn của tỷ phú gốc Việt đến những chuyến đi nước ngoài xa hoa, gần đây nhất là vụ đấu giá siêu sim khiến nhiều người cho rằng chuyện tình yêu của cả hai chỉ là một chiêu dàn dựng để thu hút sự chú ý của dư luận.
Làng sao - Bạn trai tỷ phú có ngạc nhiên khi thấy ảnh quá khứ đen nhẻm của Ngọc TrinhBạn trai tỷ phú có ngạc nhiên khi thấy ảnh quá khứ đen nhẻm của Ngọc TrinhNgọc Trinh sở hữu vẻ ngoài dễ thương ngay từ nhỏ, tuy nhiên ngày bé làn da của cô không được trắng như hiện tại.
Làng sao - Sự thực tin đồn Ngọc Trinh sắp cưới bạn trai tỷ phú 72 tuổiSự thực tin đồn Ngọc Trinh sắp cưới bạn trai tỷ phú 72 tuổiHình ảnh doanh nhân Hoàng Kiều chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cả hai sắp đám cưới.
Làng sao - Ngọc Trinh khoe vai trần nuột nà tại sự kiệnNgọc Trinh khoe vai trần nuột nà tại sự kiện"Nữ hoàng nội y" đeo trọn bộ trang sức kim cương do bạn trai tỷ phú tặng để tham dự event.
Theo Ánh Ngọc (Khám Phá)

                                                                   Chia tay ai không buồn


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét