Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

ÁN MẠNG ĐỦ KIỂU 8



(ĐC sưu tầm trên NET)
 
                                                  
Án mạng chụp ảnh vợ bạn mà không xin phép
 

                                                  Những Vụ Án Mạng Vì Lý Do Ngớ Ngẩn Nhất

                                             Những Cái Chết Kỳ Lạ Và Khó Đỡ Nhất Ở Việt Nam

 


 

Vụ án mạng và cái chết của huyền thoại quyền Anh Venezuela

09:45 14/05/2010

Edwin Valero nổi tiếng thế giới với kỷ lục 27 trận thắng knockout liên tiếp và có hình xăm Tổng thống Hugo Chavez ngay trên ngực cùng với lá cờ 3 màu vàng, xanh và đỏ của Venezuela. Vụ án giết vợ và cái chết bất ngờ của huyền thoại quyền Anh Venezuela ở tuổi 28 đã gây bàng hoàng cho người dân nước này. Khoảng 50 tổ chức của Venezuela, trong đó bao gồm các nhóm nữ quyền, đã lên tiếng phê phán sự thờ ơ và cách xử lý vụ việc của chính quyền trước nạn bạo hành xảy ra tràn lan ở Venezuela.

Cuộc điều tra án mạng kéo dài 12 năm

21:45 26/04/2010

Vụ án được coi là quá nhiều rắc rối cho đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ. Nhà vô địch poker người Anh bị buộc tội giết vợ và trải qua kỳ cuối tuần "ăn chơi" tại Las Vegas với số tiền của vợ. Marcus Bebb-Jones, 46 tuổi, được cho là đã sát hại người vợ Sabrina, 31 tuổi, trong tháng 9/1997 rồi sau đó chôn xác nạn nhân trong khu công viên quốc gia ở Colorado.

Vụ bắn người ở quận 11 (TP HCM) là do mâu thuẫn làm ăn?

16:45 11/01/2017

Vào khoảng 14 giờ ngày 8-1, tại ngôi nhà số 230 đường Nguyễn Thị Nhỏ (phường 4, quận 11, TP Hồ Chí Minh) đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Hai thanh niên đi xe gắn máy đến trước căn nhà trên rồi tiến thẳng vào trong. Chỉ mấy phút sau, có 3 tiếng nổ như súng vang lên...

Vụ án mạng tại quận Bình Tân, TP HCM: Sát hại gia chủ, lấy oán trả ân!

16:50 23/04/2010

Lại thêm một vụ án mạng liên quan đến người làm công xảy ra tại TP HCM. Nằm ngoài dự định của kẻ thủ ác, 2 trong số 3 nạn nhân vẫn còn sống để kể lại câu chuyện. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/4/2010 số nhà 865, đường Tân Kỳ - Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Cái chết bí ẩn của cựu vô địch quyền Anh thế giới Arturo Gatti

10:25 06/06/2010

Ngày 11/7/2009, Arturo Gatti được phát hiện chết trong resort Porto Galinhas ở Ipojuca, bang Pernambuco (Brazil), nơi cựu vô địch quyền Anh người Canada gốc Italia đang nghỉ hè cùng với vợ người Brazil, Amanda Rodrigues Barbosa 23 tuổi, cựu vũ nữ thoát y, và đứa con trai Junior mới 10 tháng tuổi.

Muhammad Ali là một trong những võ sĩ quyền anh làm điên đảo fan hâm mộ một thời, cho đến khi rời khỏi võ đài, tên tuổi của nhà cựu vô địch quyền vẫn không bao giờ xa rời với khán giả. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Muhammad Ali chỉ để thua một vài trận đấu, và Frazier là người lần đầu tiên hạ gục được Muhammad Ali. Chiến thắng của Frazier đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu quyền anh thế giới, lẫy lừng một thời là thế, nhưng ở cái tuổi xế chiều 67, Frazier đã từ dã khỏi cỏi trần để đi về thiên đàng xa xăm.

Frazier qua đời vì ung thư gan

Ung thư gan là một con bệnh nguy hiểm, tước đi sinh mạng của rất nhiều người trên thế giới, và thiên tài Frazier – Người đầu tiên hạ gục võ sĩ Muhammad Ali cũng không thoát khỏi sự đe dọa của căn bệnh này.
Tháng 7/2011, ngôi sao lớn của lịch sử quyền anh Frazier đã tắt hơi thở cuối cùng sau những tháng ngày đấu tranh với căn bệnh ung thư gan. Ông qua đời tại nhà riêng của mình ở Philadelphia ở tuổi đời 67.

Thế giới lại mất thêm một tay đấm thế kỷ

Quyền anh là môn thể thao khiến các fan phải cuồng mê, nếu như bạn là fan cuồng quyền anh vào những năm của thế kỷ XX, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua trận đấu lịch sử giữa hai tay đấm quyền lực nhất thế giới thời bấy giờ Frazier và Muhammad Ali.
Trong trận đấu lịch sử vào năm 1971, Frazier đã hạ gục được tay đấm đang làm mưa làm bão trên thế giới là Muhammad Ali, Muhammad Ali đã “lim dim” ở hiêp thứ 14 và chính thức nằm xuống võ đài vào hiệp đấu thứ 15. Cú móc trái trời giáng của Frazier đã giúp ông dành chức vô địch hạng nặng WBC và WBA.
Thế nhưng “Đời không như là mơ” khi mà sau 9 ngày ngồi yên ổn trên ‘ngôi vàng” cai trị đế chế của mình thì Frazier lại phải nhập viện vì những di chứng để lại sau hiệp đấu thế kỷ.
Cho đến nay, thế giới đã lại mất thêm một tay đấm thế kỷ, dù họ chỉ là một võ sĩ chuyên nghiệp đang thi đấu trên đấu trường, nhưng tất cả những gì mà Frazier đã làm chứng tỏ một điều “đế chế của một võ sĩ sẽ hoàn toàn có thể bị thay đổi nếu gặp một đế chế hùng mạnh khác”. Và lịch sử trận đấu năm 1971 đã chứng tỏ điều đó.
Tuy đã qua đời, nhưng hình ảnh và trận đấu giữa Frazier với Muhammad Ali sẽ mãi mãi ăn sâu vào trái tim mỗi người yêu quyền anh thế giới, họ không chỉ là những võ sĩ bình thường, họ chính là biểu tượng của những con người có lòng khao khát, trái tim khát khao chiến thắng và vượt lên chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét