Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

TỰ PHẢN CÁCH MẠNG 20

-Theo Triết học duy tồn thì nguyên lý cơ bản và tất yếu của Tự Nhiên Tồn Tại là vận động. Vạn vật đều phải vận động để thể hiện tính tồn tại của chúng và đồng thời để duy trì, bảo toàn sự tồn tại của chúng cũng như của Tự Nhiên Tồn Tại.
-Tuân theo tuyệt đối nguyên lý chung ấy, các giống loài trong thế giới sinh vật cũng phải vận động nhằm sống còn, mà thể hiện rõ ràng nhất là dưới khái niệm "đấu tranh sinh tồn".
-Vậy nhiệm vụ số một của đời sống loài người là hoạt động làm ăn chứ không phải bất cứ hoạt động nào khác.
-Từ đó mà thấy quần chúng cần lao chỉ quan tâm tới làm lụng kiếm ăn, đời sống no đủ, an ổn, chứ hầu như không quan tâm tới bất kỳ hoạt động nào khác, nhất là về chính trị.
-Quần chúng cần lao Việt Nam có truyền thống nhẫn nhịn, "côi cút làm ăn, toan lo nghèo khó". Cũng giống như quần chúng các dân tộc khác trên thế giới, khi tâm hồn họ mang tâm hồn con người thuần túy trong sáng, chưa bị vẩn đục, phân chia bè phái bởi những kẻ tuyên truyền, ru ngủ, mê hoặc..., thì họ rất hiền, nhút nhát, cam phận.
-Một khi quần chúng cần lao tự phát lớn tiếng chửi rủa, không còn sợ quyền lực nữa, thì có nghĩa hoạt động mưu sinh của họ (dưới góc nhìn của họ, phần lớn là đúng) đã bị chính quyền vi phạm trắng trợn, quá đáng.
-Sự phản kháng ấy chứng tỏ, dù ít dù nhiều, chính quyền cũng đã sai.
-Một chính quyền thực sự "do dân và vì dân" sẽ không để trường hợp đó xảy ra. Nhưng nếu nó xảy ra, thì phải biết cách giải quyết khôn khéo, ôn hòa, tuyệt đối không được dùng vũ lực, bạo lực.
-Đừng để sự phản kháng của quần chúng cần lao vì lợi ích sống còn của họ âm ỉ, tự giác kết thành cuộc nổ dậy có tính cách mạng đi đòi quyền lợi.

---------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
NÓNG | XẨY RA TẠI HỒ CON RÙA MỌI NGƯỜI QUAN TÂM CHIA SẺ
Dù là Trưởng phường dù có chức cao vọng trọng đến đâu thì cũng là con người, cũng ăn cơm để sống, vậy mà ra hất đổ cơm của dân. Chức trách là một Công an, một Trưởng phường một lãnh đạo của Công an Phường 6 Quận 3 mà làm việc lúc nào cũng trong tình trạng say sỉn, vung túng cấp dưới làm sai pháp luật làm việc thiếu nhân tính mất đạo đức không có tình người. ❗️Chẳng qua người dân người ta ăn học không tới nên không có được phép cư xử văn minh như các anh. Nhịn 9 lần mới chửi 1 lần, tức nước thì vỡ bờ thôi. ❗Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 17h30 ngày 30/3/2018 tại Hồ Con Rùa. Mong mọi người đọc xong không cần like chỉ cần share bài viết này dùm, xin cảm ơn.

CẢ ĐÁM CÔNG AN BỊ ANH HÙNG TÂY NAM BỘ DẠY CHO MỘT BÀI HỌC ĐÁNG ĐỜI
  
CỤ ÔNG CẦM LIỀM QUYẾT SỐNG MÁI VỚI LỰC LƯỢNG CÔNG AN ĐẢNG CƯỚP
  
CSGT bắt láo đã bị người dân chấn chỉnh như thế nào ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét