Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

BIỂU DIỄN GIANG HỒ 14

(ĐC sưu tầm trên NET)
                                                   Ảo thuật đường phố với lá bài biết đi
 
Những màn Ảo thuật như có phép màu tác động

Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới

Green , Green   5 năm trước
Ảo thuật đường phố - đúng như tên gọi của nó, ảo thuật gia sẽ biểu diễn ảo thuật ngay trước mặt người xem mà không cần sân khấu, kịch bản… đem lại cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất và cũng huyền bí nhất. Ở Việt Nam, bộ môn nghệ thuật này chưa thật sự phát triển, nhưng trên thế giới, nó đã và đang trở thành một trào lưu thu hút phần đông giới trẻ tham gia. Hôm nay Genk  xin giới thiệu cho các bạn một số ảo thuật gia đường phố nổi tiếng, xuất sắc nhất và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.
 
10. Kozmo
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 1

Kozmo có tên thật là Ted Brainard, là học trò cũ của huyền thoại ảo thuật đường phố Jim Cellini. Ông là một trong những nhà ảo thuật hàng đầu thế giới, một bậc thầy trong lĩnh vực đường phố với phong cách biểu diễn quyến rũ cùng khả năng thu hút đám đông trời phú. Mỗi show diễn của Kozmo luôn thu hút rất đông khán giả và ông luôn biết cách giữ chân họ lại, khiến họ thích thú, ngạc nhiên và đem lại cho ông những khoản tiền không hề nhỏ. Ông còn là chủ sở hữu của công ti “Kozmo Magic” và tạp chí “Reel magic” được giới ảo thuật đánh giá cao.
 
9. Gazzo
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 2

Là một ảo thuật gia người Anh nổi tiếng với phong cách biểu diễn hài hước  cùng với những kĩ năng rất điêu luyện, thuần thục. Ông thực sự là một bậc thầy trong lĩnh vực ảo thuật đường phố. Nổi tiếng với màn ảo thuật với những quả bóng và những cái cốc, tưởng chừng như đã quá quen thuộc với khán giả, nhưng mỗi khi ông biểu diễn, khán giả lại đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và các trò ảo thuật của ông luôn đem lại tiếng cười sảng khoái – điều làm nên tên tuổi của Gazzo.
 
8. Deren Brown
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 3

Bản chất của ảo thuật đường phố là không hề có sân khấu, không có sự chuẩn bị và mang tính ngẫu hứng cao. Và điều này được Derren Brown tận dụng một cách xuất sắc để tạo nên các màn ảo thuật của riêng mình. Ông nổi tiếng với việc kiểm soát tâm trí khán giả, đọc thấu suy nghĩ,…thực sự gần như không có cách nào để lí giải các màn ảo thuật của ông.
 
7. Dynamo

Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 4

Dynamo là nghệ danh của Steven Frayne, một ảo thuật gia trẻ người Anh, được công chúng biết đến với những màn ảo thuật mạo hiểm, phong cách biểu diễn hiện đại và những kĩ năng đa dạng, thuần thục đến khó tin khi tuổi đời còn khá trẻ. Các màn ảo thuật như cho điện thoại vào bên trong chai thủy tinh, đi bộ trên sông Themes hay đứng lơ lửng giữa không trung… đã tạo nên tên tuổi của ảo thuật gia tài năng này. Anh còn xuất hiện trong series chương trình “Dynamo : Magician Imposssible” được rất đông khán giả đón nhận.
 
6. Dai Vernon
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 5

Với Dai Vernon, sự khéo léo của đôi tay dường như được ông đẩy lên mức cao nhất. Và các kĩ năng này được ông vận dụng thuần thục vào các màn ảo thuật với những quân bài, tiền xu, quả bóng hay những cái cốc… Trí thông minh cùng sự tài hoa, khéo léo là những yếu tố tạo nên tên tuổi của nhà ảo thuật gia lão luyện này.
 
5. Jeff Sheridan
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 6

 
Jeff Sheridan là một ảo thuật gia người Mỹ, là ảo thuật gia đường phố đầu tiên chinh phục cả thành phố New York. Ông là người sáng tạo ra hàng loạt những màn ảo thuật nổi tiếng, đặc biệt là với những quân bài, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng của nhiều ảo thuật gia nổi tiếng như Jeff McBride, David Copperfield hay David Blaine…. Ông chính là người đã tạo ra xu hướng của ảo thuật đường phố bây giờ đó là chỉ việc gọi một khán giả bất kỳ trên đường và biểu diễn cho họ thấy những kĩ năng thuần thục của mình.
 
4. Cyril Takayama
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 7

Niềm đam mê với ảo thuật của Cyril bắt đầu khi ông xem một show diễn ảo thuật ở Las Vegas. Từ đó, ông bắt đầu tự luyện tập và hứng thú với bộ môn nghệ thuật này. Ông sang tạo ra hàng ngàn màn ảo thuật khác nhau, nhưng nổi tiếng nhất là màn làm  bài xuyên qua cửa kính hay đẩu gần như rơi ra khỏi vai… Từ 2005, Cyril Takayama bắt đầu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên cộng đồng Internet thông qua những clip của ông trên Youtube.
 
3. David Copperfield
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 8

Kế thừa những kinh nghiệm của các nhà ảo thuật gia đi trước, David Copperfield không chỉ là một nhà ảo thuật gia mà còn được đánh giá là “một thầy phù thủy của thời hiện đại”. Những màn ảo thuật của ông mang một tầm quy mô lớn, làm chấn động người dân cả thế giới như làm biến mất tượng Nữ thần tự do, chạy xuyên qua Vạn lí trường thành….  cùng hàng ngàn trò ảo thuật khác đã đưa Copperfield lên một tầm cao mới, một trong những ảo thuật gia vĩ đại của lịch sử.
 
2. Criss Angel
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 9

Anh được biết đến nhiều nhất nhờ sự tham gia trong show truyền hình của riêng mình mang tên “ Criss Angel Mindfreak”. Là một ảo thuật gia đại tài với hàng nghìn show diễn lớn nhỏ, thu hút rất đông người hâm mộ trên toàn thế giới. Am hiểu về ảo thuật đường phố, cùng những kĩ năng hết sức thành thạo, có những đóng góp to lớn cho nền ảo thuật thế giới, không nghi ngờ gì khi anh giành giải thưởng “Nhà ảo thuật của năm” do Viện hàn lâm nghệ thuật Ảo Thuật troa tặng năm 2005 và nhà ảo thuật IMS năm 2001 và 2004. Những màn ảo thuật nổi tiếng của anh là màn lơ lửng trên không trung giữa hai tòa nhà cao tầng, đi bộ trên tường….
 
1. David Blaine
 
Điểm mặt 10 ảo thuật gia xuất sắc nhất thế giới 10

David Blane lần đầu xuất hiện trước công chúng trong một show truyền hình mang tên “David Blain : Street Magic”  vào 19 tháng 5 năm 1997, và nó thực sự trở thành một cơn chấn động, được hầu hết giới chuyên môn đánh giá cao bởi độ thuần thục, vượt lên trên hẳn sự tưởng tượng của con người. Là người đã thực hiện rất nhiều những màn ảo thuật mạo hiểm, sáng tạo, khiến người xem sửng sốt, lo lắng và hồi hộp tưởng chừng như nằm ngoài khả năng, giới hạn của con người như  lơ lửng trên không trung, nhốt mình trong một tảng băng suốt 61 tiếng, chôn mình 1 tuần liền và đứng trên đỉnh chiếc cột cao 2,5m ở trung tâm Manhattan trong 35 giờ….

Chàng trai cụt tay trở thành ảo thuật gia đại tài

Thứ bảy, 4/11/2017 00:10 GMT+7
1 5 chia sẻ
Đam mê và nỗ lực không ngừng của chàng trai khuyết tật người Canada đã góp phần truyền cảm hứng cho nhiều người.
 
Theo Odditycentral, Mahdi Gilbert, 25 tuổi, người Canada đã không từ bỏ giấc mơ trở thành ảo thuật gia dù anh bị cụt cả hai cánh tay.
Gilbert cao 137 cm, tay trái bị cụt từ phần khuỷu, còn cánh tay phải phải dùng khớp nối. Khiếm khuyết cơ thể buộc Gilbert phải tự tạo các mánh khóe ảo thuật riêng cho bản thân. "Tôi tự học hỏi, sáng tạo từ khi còn bé bởi chẳng có cuốn sách viết về ảo thuật nào dành cho tôi".
Ngày bé, Gilbert chưa từng tiếp xúc với ảo thuật, kể cả xem trực tiếp hay qua TV nhưng chàng trai được nghe mọi người nói với nhau rằng "ảo thuật gia là người có thể làm ra những điều kỳ diệu". Khi học trung học, Gilbert vẫn chưa được đến một cửa hàng hay đọc bất kỳ cuốn sách nào nói về ảo thuật nhưng tự tin khẳng định với cô giáo rằng "Em sẽ trở thành ảo thuật gia". Khi người này hỏi Gilbert đã làm được ảo thuật chưa thì cậu thật thà trả lời: "Em chưa, nhưng em sẽ làm được".
Gilbert bắt đầu tìm hiểu về ảo thuật qua mạng và TV ở giai đoạn tuổi teen. Chàng trai theo dõi David Blaine - một ảo thuật gia đường phố người Mỹ nổi tiếng. "Anh ấy tiếp cận với mọi người, sử dụng trí nhớ, tâm lý, thôi miên và nhiều kỹ thuật khác. Tôi thấy thật tuyệt, tôi nghĩ mình có thể làm gì đó giống thế", Gilbert kể lại trong một cuộc phỏng vấn.
chang-trai-cut-tay-tro-thanh-ao-thuat-gia-dai-tai
Ban đầu, Gilbert cảm thấy chán nản, cho rằng mình không thể làm được những điều như Blaine đã làm. Nhưng sau đó, Derren Brown, một ảo thuật gia người Anh, đã phân tích cho Gilbert thấy rằng nhiều điều kỳ diệu vẫn xảy ra dù không có đầy đủ chân tay.
Từ đó, Gilbert bắt đầu luyện tập trí nhớ và sử dụng các mánh lừa gạt với bạn học như việc ghi nhớ thông tin của họ thông qua dữ liệu của trường rồi tiếp cận và khiến họ ngạc nhiên với điều đó. 
Tuy nhiên, năm 16 tuổi, Gilbert quyết định chuyển sang thể loại ảo thuật phức tạp, thiên nhiều về kỹ thuật thôi miên hơn. Cậu mua một bộ bài và sách liên quan đến bộ môn này nhưng không nói cho ai biết. "Lúc bắt đầu tôi chưa biết mình phải làm gì. Tôi chỉ thử nghiệm và khám phá qua những lần mắc lỗi. Tiến bộ rất chậm. Tôi thậm chí còn không thể rút một lá bài ra mà không làm rơi cả bộ bài xuống sàn".
Cuối cùng, Gilbert cũng điêu luyện với việc xáo bài và dần dần tiến tới các kỹ thuật phức tạp hơn. Chàng trai liên kết với các ảo thuật gia khác và bắt đầu có chút tiếng tăm.
Tháng 3/2010, Gilbert tham gia một hội nghị về ảo thuật có tên Magic - Con ở San Diego, Mỹ, nơi quy tụ nhiều ảo thuật gia nổi tiếng trong đó có David Blaine. Gilbert nhanh chóng trở thành diễn giả của hội nghị và trở nên nổi tiếng, xuất hiện trên truyền hình cũng như được đi biểu diễn ở 18 quốc gia. Tất cả các nhà ảo thuật mà Gilbert từng ngưỡng mộ và học hỏi đều biết đến tên anh. Đặc biệt, David Blaine đã gọi Gilbert là "nguồn cảm hứng của tôi".
Thảo Nhi

Ảo thuật đường phố cực kỳ ảo diệu lên sóng Kỳ tài lộ diện

“Thần bài”, “Bịp vương”, “Nhà tiên tri” và “Kỳ nhân dị sĩ” quy tụ trong đêm mở màn Kỳ Tài Lộ Diện…
09:16 AM 15/09/2017 0
“Kinh hoàng” thí sinh nuốt 50 cây kim rồi dùng lưỡi luồn qua các cây kim trong bụng thành 1 hàng trong thời gian tích tắc; Cụ ông 65 tuổi nhanh nhẹn như trai trẻ, gây “choáng” với màn biểu diễn “lật mặt” cực hiếm tại Việt Nam; Chuyện khó tin nhưng đã xuất hiện “nhà tiên tri” có khả năng đọc suy nghĩ của khán giả và hóa giải giấc mơ vô cùng ảo diệu; Các “Bịp vương” tái xuất và khoe tài phù phép những lá bài, sợi dây, chiếc vòng chỉ trong một cái chớp mắt... Đó chính là những tiết mục mở màn cho tập đầu tiên của chương trình Kỳ Tài Lộ Diện, phát sóng vào lúc 21h tối nay ngày 15/9 trên kênh THVL1.
Các thí sinh của Kỳ tài lộ diện.
Các tiết mục trình làng nằm trong bảng Đường phố - bảng thi dành cho các nhà ảo thuật với các tiết mục biểu diễn mang tính đường phố và có độ tương tác cao với khán giả. Ban giám khảo đêm thi gồm 2 giám khảo kỹ năng biểu diễn là danh hài Vân Sơn, danh hài Kiều Oanh, cùng 2 giám khảo chuyên môn là sư phụ Kao Long– Chủ tịch Chi hội xiếc - Ảo thuật của Hội sân khấu TP.HCM và giám khảo Nguyễn Thanh – sư phụ hơn 10 năm hoạt động trong nghề ảo thuật Đường phố, là thành viên Hiệp hội Ảo thuật gia quốc tế Hoa Kỳ IMS. Bảng thi bao gồm 9 thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Các giám khảo của chương trình.
Ảo thuật gia Trương Thành 65 tuổi ở TP.HCM sẽ mang đến tiết mục đặc biệt “Mặt nạ thần kỳ, thể hiện khả năng biến đổi hàng loạt chiếc mặt nạ đang đeo trên mặt trong thời gian chớp nhoáng. Ngoài ra, ông còn thể hiện những vũ điệu uyển chuyển , những bước chân thoăn thoắt mà nhiều thanh niên trai tráng cũng phải kiêng nể. Đây là tiết mục có rất ít người ở Việt Nam thực hiện.
Thí sinh Trương Thành.
Thí sinh Võ Khoa Học sẽ mang đến một màn ảo thuật lãng mạn, ngôn tình mang tên “Lời tỏ tình”. Anh vào vai một chàng trai trẻ dùng những kỹ năng ảo thuật như biến ra những bông hoa hồng, làm ảo thuật với những chiếc vòng sắt, làm đổi màu nước... để tỏ tình với cô gái mình yêu thích.
Võ Khoa Học.
Trong các thí sinh tham gia Kỳ tài lộ diện, Sa Khang là chàng trai đa tài. Anh là giảng viên bộ môn Ngữ văn Anh của trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, ảo thuật gia, hoạt náo, hát, MC, tổ chức sự kiện… Với niềm yêu thích trình diễn ảo thuật cho các em nhỏ, Sa Khang sẽ thể hiện tài năng ảo thuật biến ra tiền, cuốn sách thần kì, ghế bay… qua tiết mục “Điều ước ngọt ngào” cùng với sự tham gia trợ diễn của các em thiếu nhi trong đội kịch Tuổi Ngọc.
Sa Khang
Cũng trình diễn ảo thuật cho các em nhỏ, ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy sẽ thể hiện tiết mục “Điều ước kẹo ngọt”. Chỉ với 3 sợ dây, Nguyễn Việt Duy sẽ biến hóa tài tình khi khi thắt nối liên tục thành nhiều sợi dây cùng với những biến hóa kì diệu.
Nguyễn Việt Duy.
Ảo thuật gia Huỳnh Võ Nhật Khải sẽ mang đến sự khác biệt trong bảng đường phố với tiết mục “Nuốt kim xâu chỉ”. Anh vào vai cậu bé bán dạo, để thu hút khách, anh biểu diễn màn nuốt liên tiếp 50 cây kim vào bụng, sau đó đưa cọng chỉ dài vào miệng, dùng lưỡi xỏ chỉ luồn qua 50 cây kim trong thời gian tích tắc.
Huỳnh Võ Nhật Khải.
Ảo thuật gia Lê Phúc Thịnh sẽ thể hiện tài năng tiên tri của mình qua tiết mục ảo thuật “Tiên tri giấc mơ”. Để đảm bảo khách quan, anh mời 2 khán giả bất kỳ tham gia bằng cách tung giấy xuống khán đài và mời giám khảo Vân Sơn lên sân khấu hỗ trợ mình ghi lại phần trả lời của 2 khán giả bất kỳ này. Trước khi hỏi 2 khán giả những câu hỏi, anh đã ghi sẵn câu trả lời của mình để vào 1 chiếc vali trên bàn và không hề đụng đến chiếc vali đó.Thành công của tiết mục là làm sao phần trả lời của anh phải đúng với phần trả lời của khán giả. Vẫn biết bí ẩn của mọi trò ảo thuật luôn có “chìa khóa” để giải mã nhưng bằng cách nào và Lê Phúc Thịnh đã thực hiện điều đó ra sao khi mà khán giả không hề biết trước và ngay bên cạnh anh là sự quan sát của người cũng biết về ảo thuật là giám khảo Vân Sơn?
Lê Phúc Thịnh.
Ảo thuật gia Quốc Thái sẽ thể hiện tài năng của mình qua tiết mục “Ảo thuật bài bịp” – một tiết mục biểu diễn ảo diệu với những lá bài mà một người không thích đánh bài như Kiều Oanh sau khi xem xong đã đổi ý.
Quốc Thái.
Cũng trình diễn ảo thuật với những lá bài, ảo thuật gia Trần Anh Đức sẽ thể hiện tiết mục “Phép màu cuộc sống” với sự tham gia hỗ trợ của giám khảo Vân Sơn và Kiều Oanh.
Trần Anh Đức.
Thí sinh gây nhiều chú ý của Kỳ Tài Lộ Diện là ảo thuật gia Nguyễn Phương với nhiều thành tích đáng nể như: Top 4 VietNam Got's Talent năm 2013, tham gia Asia Got's Talent, ảo thuật gia Việt Nam đầu tiên tổ chức liveshow tại Australia (Melbourne) năm 2015, Cup Merlin Award thế giới và bằng Doctor of Magic quốc tế do Hội đồng Ảo thuật IMS của Mỹ cấp năm 2016, xác lập kỷ lục Việt Nam là ảo thuật gia đầu tiên biểu diễn tương tác với màn hình Led 3D, 4D năm 2017.
Nguyễn Phương.
Trong tập đầu tiên, Nguyễn Phương sẽ thể hiện tài năng ảo thuật của mình qua tiết mục “Kén rể” được dàn dựng thành một tiết mục Ảo thuật – Hài với sự hỗ trợ của Hoàng Rapper, giám khảo Vân Sơn và Kiều Oanh.Nguyễn Phương vào vai một chàng trai tham gia kén rể để cưới cô tiểu thư xinh đẹp Kiều Oanh. Anh thể hiện tài năng ảo thuật biến hóa những lá bài vớitốc độ chóng mặt. Tự tin trong tài năng ảo thuật, cộng thêm khả năng diễn xuất dạn dĩ, duyên dáng, hóm hỉnh, Nguyễn Phương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong tập đầu tiên của Kỳ Tài Lộ Diện.
Teaser Tiết mục của Nguyễn Phương.
Chương trình Kỳ Tài Lộ Diện do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp với công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng trà thanh nhiệt Dr Thanh. Dẫn dắt chương trình là MC Hoàng Rapper.
Xuyến Chi


 
Màn ảo thuật đến khó tin của mấy thanh niên Việt Nam 
  
CLIP HÁT RONG QUÁ ĐỈNH😋 CA NHẠC ĐƯỜNG PHỐ 2018

Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia

By on July 17, 2014
Ảo thuật là gì? Chúng ta có thể hiểu ảo thuật là phép màu, là điều kì diệu trong cuộc sống. Để có thể đem lại ấn tượng, bất ngờ cho người xem và cảm giác chân thực, các nhà ảo thuật gia phải sử dụng đến sự khéo léo uyển chuyển trong từng động tác, phải cần đến óc sáng tạo. Không chỉ vậy các nhà ảo thuật gia luôn phải đối mặt với sự nguy hiểm trong các tiết mục biểu diễn. Tuy vậy, dôi khi cái giá phải trả của sự nguy hiểm lại là những tai nạn chết người.

Ảo thuật không chỉ toàn mầu hồng, hãy cẩn thận

Ảo thuật gia người Mỹ Jeff Rayburn Hooper
Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia - Ảo thuật gia người Mỹ Jeff Rayburn Hooper
Nhà ảo thuật gia 23 tuổi Jeff RayBurn Hooper tổ chức họp bảo về màn biểu diễn nguy hiểm mà anh sắp thực hiện vào ngày 7/71984. Hooper sẽ bị còng tay và ném xuống hồ nước, sau đó anh sẽ tự mình thoát ra được.
Trước khi chính thức biểu diễn, anh luyện tập lại lần cuối, tự còng tay và nhảy xuống hồ Winona (bang Indiana, mỹ). Lần đó anh bơi xa bời, anh nhận thấy mình không thể tự giải thoát khoải còng nên đã cố kêu cứu để người cứu trợ giúp mình lên bờ. Tuy nhiên vì sóng cao và gió mạnh nên Hooper không thể bơi gần về phia bờ và những người trợ cứu cũng không xác định được vị trí của anh. Khi họ tìm thấy thì anh đã chết đuối.
Ảo thuật gia người Mỹ Benjamin Rucker
Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia - Ảo thuật gia người Mỹ Benjamin Rucker
Benjamin Rucker là một nhà ảo thuật gia người mỹ, ông nổi tiếng với tiết mục kinh điển là tự chôn sống sau 3 ngày quật mộ lên và ông còn sống khoẻ mạnh. Vì luôn giả chết khi trình diễn nên vào cuối tháng 4/1934 ông đau tim và qua đời nhưng không ai tin răng ông chết thật. Ê-kíp làm việc với ông còn bán vé mờ mọi người đến lễ tang và mong chờ ông sống lại và xuất hiện trên sân khấu.
Trong lịch sử một nhà ảo thuật gia người anh Tommy Cooper cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự
Ảo thuật gia người Đức Sigmund Neuberger
Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia - Ảo thuật gia người Đức Sigmund Neuberger
Sigmund Neuberger là một nhà ảo thuật rất yêu quý cá loài động vật. Trong một đêm diễn bất ngờ có một trận hoả hoạn, ông đã thoát ra được cùng các khách mới. Nhưng vì có một chú ngựa mắt kẹt trong đó, ông quay lại cứu nó và thiệt mạng trong trận hoả hoạ
Ảo thuật gia người Ba Lan DeLinksy
Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia - Ảo thuật gia người Ba Lan DeLinksy
Trình diễn ảo thuật với súng là một tiết mục vô cùng táo bạo và được thịnh hàng ở thế kỉ 19. DeLinhsy rất dũng cảm khi thữ hiện nó, ông mời 6 ngừoi lính tham gia tiết mục. Nhưng vì sơ xuất nhỏ mà khẩu súng của 1 người lính được nạp đạn. Ông bị trúng đạn và qua đời
Ảo thuật gia người Mỹ Washington Irving Bishop
Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia - Ảo thuật gia người Mỹ Washington Irving Bishop
Sinh ra Bishop có một tiết mục vô cùng ma quái, ông có thể đọc được ý nghĩ của người khác chỉ qua bàn tay. ngày 12/5/1889 ông bất ngờ rơi vào trạng thái hôn mê khi đang biểu diễn. Khi ông tỉnh dậy ông khăng khăng đòi tiếp tục buổi diễn nhưng ông lại hôn mê và không bao giờ tỉnh dậy.
Ảo thuật gia người Mỹ Harry Houdini
Những cái chết thương tâm của các ảo thuật gia - Ảo thuật gia người Mỹ Harry Houdini
Houdini là một nhà ảo thuật lừng danh, một lần khi ông ngồi nghỉ trong cánh gà sau buổi diễn thì một nam thanh niên tiến đến và hỏi ông có thể chịu bất cứ cú đấm nào phải không. Ngay lập tức nam thanh niên đấm 3 phát vào bụng Houdini. vốn có bệnh đườnh ruột, mọi người khuyên ông nên đi khám nhưng ông vẫn kiên quyết biểu diễn. 4 ngày khi nhận cú đấm ông qua đời khi đang diễn
– Theo Dân Trí –
Tác giả : Bích Ngọc
Tổng hợp nội dung: Cẩm Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét