Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

TÌNH YÊU VÔ BỜ 15

-Yêu quá hóa rồ!
-Của cố có thể là của được. Nhưng của được bao giờ cũng là của ôi!
 
- Những giọt lệ
Trời hỡi, bao giờ tôi chết đi?
Bao giờ tôi hết được yêu vì,
Bao giờ mặt nhật tan thành máu
Và khối lòng tôi cứng tựa si?

Họ đã xa rồi khôn níu lại,
Lòng thương chưa đã, mến chưa bưa...
Người đi, một nửa hồn tôi mất,
Một nửa hồn tôi bỗng dại khờ.

Tôi vẫn còn đây hay ở đâu?
Ai đem tôi bỏ dưới trời sâu?
Sao bông phượng nở trong màu huyết,
Nhỏ xuống lòng tôi những giọt châu?


-NGƯỜI CON GÁI VÀ TÌNH YÊU MÙ QUÁNG
(Hà Mạnh Dũng)
Sẽ có ai cho em hạnh phúc.
Khi mặt trời giờ nắng chiếu màu đen.
Đi nơi đâu để lấy lại niềm tin.
Khi quanh em chỉ toàn là đêm tối.

Từng vết dao qua từng lời anh nói .
Cứ đâm em rớm máu con tim.
Nỗi đau này sao cứ mãi triền miên.
Cứ âm ỉ làm sao em sống nổi.

Ai giúp em với hàng ngàn câu hỏi?
Ngàn lý do em không hiểu anh ơi.
Biết tìm đâu người nơi đó xa xôi.
Bến cô liêu em mịt mờ sương khói.

Nói đi anh ...em làm gì có lỗi?
Mà lỡ đành người gian dối ra đi?
Hay anh ơi..đó chỉ là cơn mê?
Ngày mai thôi anh lại về lối cũ?

Không muốn đâu một cuộc tình tan vỡ.
Vì trọn tình em đã gửi nơi anh.
Giữa biển trời sóng gió lênh đênh.
Em một mình làm sao đi tiếp?

Nếu thực lòng ông trời ơi...phải chết.
Con không buồn không luyến tiếc chi đâu.
Hãy cho con chỉ xin được nguyện cầu?
Có kiếp sau...được cùng nhau hạnh phúc..!

(Vĩnh Phúc)
03h35´..06/01/2014.

 
---------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 18/1/2018
 Tối 18/1, danh hài Trường Giang đã khiến toàn bộ khách mời cùng khán giả theo dõi lễ trao giải Mai vàng 2017 bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn. Trên sân khấu trao giải tại Nhà hát TP.HCM, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Ngay trên sân khấu khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ xin được phát biểu đôi lời. Ngay sau đó, anh cầm theo nhẫn cầu hôn và ngỏ lời với Nhã Phương. Truong Giang cau hon Nha Phuong ngay tren san khau hinh anh 1 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay tại đêm trao giải Mai Vàng. “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”, Trường Giang nói. Trường Giang khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”. Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn. Nhã Phương đã khóc trước màn cầu hôn quá đỗi bất ngờ từ bạn trai. Chia sẻ về lý do cầu hôn bạn gái ngay trong đêm trao giải, "Mười Khó" tâm sự muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình. Trong khi đó, anh trai và cũng là quản lý của nam diễn viên thể hiện thái độ không vui khi em trai cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình. Anh cho biết từ nay không còn là anh hai của Trường Giang. "Tui không liên quan đến cuộc đời ai nên vui lòng không gọi và inbox. Từ hôm nay tui cũng không còn là quản lý hay anh hai của ai cả nên làm ơn để tui sống cuộc sống của mình", anh viết trên trang cá nhân. Từ trước đến nay anh hai Trường Giang luôn đảm nhận vai trò người quản lý cho danh hài. Nhiều người đánh giá anh đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Trường Giang. Còn trưởng phòng của Ơn giời, cậu đây rồi từng khẳng định nể và tôn trọng các quyết định của anh trai. Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi không thường xuất hiện bên nhau trong các sự kiện chung. Giữa những tin đồn, Trường Giang khẳng định “không bao giờ buông tay Nhã Phương”. Người thân tiết lộ Nhã Phương và Trường Giang nhận được sự yêu quý của hai bên gia đình. Mỗi lần cha mẹ Nhã Phương đến TP.HCM thăm con, "Mười Khó" đều mời hai bác đến cửa hàng đứng tên anh. Mẹ ngôi sao Tuổi thanh xuân đặc biệt thích sự hài hước và chín chắn của danh hài.
 
"Lý do" Trường Giang vội vã cầu hôn Nhã Phương 
  
Cuối cùng Nhã Phương cũng treo status đầu tiên sau màn cầu hôn bất ngờ,đọc mà choáng
 
Chị gái tiết l,ộ Nhã Phương đã từ chối lời cầu hôn và trả lại nhẫn cho Trường Giang ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét