Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

CHO ANH HỎI

 
The Animals - House Of The Rising Sun (Music Video) [4K HD]

 58 ảnh gái xinh Hàn Quốc làm hình nền PC laptop HD 2K

CHO ANH HỎI

Cho anh hỏi: thế nào là cũ, mới?                                                                                                                Đã yêu thương có phân biệt sang, hèn?                                                                                                  Niềm nhung nhớ sống được nhờ hồi ức                                                                                                    Đã chân tình thì cũ, mới vô biên!

Phụ nữ đẹp phải có tâm hồn tiên                                                                                                               Đàn bà cũ thường mang lòng sâu nặng                                                                                                      Em là ai mà thời gian quên lãng                                                                                                             Dung nhan tràn trề dìm ngợp tim anh?!

Đàn bà mới mà tình cạn, nông choèn                                                                                                       Như bữa tiệc ăn hoài trong vô vị                                                                                                         Chẳng hy vọng thành tâm tình, tri kỷ                                                                                                        An ủi muộn phiền những lúc khổ đau...

Cũ, mới là gì anh chẳng biết đâu                                                                                                               Chỉ như thuyền tìm bến quen thuở trước                                                                                                      Bến đổi bờ rồi, thuyền chìm mong ước                                                                                                  Chờ bùn đen vùi lấp kiếp ảo huyền!...

Trần Hạnh Thu

 
Simon & Garfunkel - The Sound of Silence (from The Concert in Central Park)

 

Top avatar gái đẹp dễ thương nhìn một lần yêu cả đời

Những hình ảnh avatar gái đẹp dễ thương là những thứ mà anh em cần trong những năm gần đây. Khi đi làm để lo cho cuộc sống thì việc stress tất nhiên sẽ là thứ không thể thiếu vậy thì chỉ có những bức ảnh gái xinh sẽ khiến anh em thư giãn một cách nhanh chóng. Hãy cùng hinhgaixinh để tìm kiếm những avatar gái xinh nhé.

avatar gái đẹp dễ thương đến mê say

Gái xinh rơi lệ khiến anh em đau trong tim luôn.

avatar gái đẹp dễ thương không thể nào quên

Gái xinh Việt soi gương đánh đổ mọi trái tim nam giới.

avatar gái đẹp dễ thương nhất

Cô nàng đang buồn thì phải, vẻ đẹp thật mê đắm.

avatar gái đẹp dễ thương nhất đất Việt

Đừng cuối xuống mà làm vương miện rơi cô em ơi.

avatar gái đẹp dễ thương nhất Đông Nam Á

Vẻ đẹp tuyệt trần không thể không ngoái nhìn lại.

avatar gái đẹp dễ thương nhất Việt Nam

Vẻ đẹp hấp dẫn mặn mà của con gái tuổi đôi mươi.

những bộ avatar gái đẹp dễ thương

Bờ môi xinh xắn và căng mọng của hot girl.

top avatar gái đẹp dễ thương

Vẻ đẹp khiến ta ngây ngất.

avatar gái đẹp dễ thương

Gái xinh thế này làm hình avatar là hợp lý đúng không.

avatar gái đẹp dễ thương đầy cảm hứng

Đừng quên nhan sắc của cô nàng này nhé anh em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét