Thứ Ba, 10 tháng 1, 2023

QUÊN CHÚC

 

 
Nhớ năm trước ta chúc nhau năm nay giàu sang...Xuân Đến Lạ (Lofi Ver.) - Thiên Tú x Cryz T

 anh-chuc-mung-nam-moi-2023

QUÊN CHÚC

Chúc mọi người, sao không chúc anh                                                                                                      Gây tủi buồn cho đứa lanh chanh                                                                                                               Dù gì cũng đã từng một thuở                                                                                                                    Làm ngựa cho nàng cưỡi vòng quanh

Ngồi buồn hùi hụi tiếc xuân xanh                                                                                                             Tiếc tuổi hai mươi, hoa lá cành                                                                                                                  Ngày đó điếc tai lời chúc tụng                                                                                                                  Bây giờ bói mãi chẳng tiếng oanh

Chúc mọi người, sao không chúc anh                                                                                                      Anh vẫn yêu em mà lại đành                                                                                                                    Thôi rồi có lẽ tình đã bạc                                                                                                                          Chúc làm chi nữa kẻ... banh chành!

Trần Hạnh Thu

 
Đón xuân này nhớ xuân xưa ( Châu Kỳ)-Trường Vũ

50 Hình ảnh chúc Tết đẹp, hay, ý nghĩa nhất năm Quý Mão 2023

Hình Ảnh - 31/12/2022

Năm mới xuân về không điều gì quý trọng bằng lời chúc Tết dành tặng cho người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp gần xa. Tổng hợp những hình ảnh chúc Tết 2023 đẹp nhất, ý nghĩa nhất được bài viết tổng hợp dưới đây sẽ thay cho lời bạn muốn nói, gửi đến mọi người sự may mắn, bình an, tài lộc. 

I/ Hình ảnh chúc Tết đẹp, đầy ý nghĩa dành cho điện thoại

“Lời chào cao hơn mâm cỗ” luôn là lời căn dặn của ông cha ta về lễ nghi, phép tắc mà con cháu nên thực hiện đối với những người cao tuổi.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, dịp Tết Nguyên Đán vẫn được xem là một trong những dịp Tết lễ lớn nhất và giữ nguyên hình thức, phong tục tập quán ngày xưa. Không chỉ là những hộp mứt Tết hay quà bánh biếu tặng mà ẩn chứa đằng sau là những lời chúc tốt đẹp, bình an gửi đến cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp năm mới.

Đối với những người ở xa bạn không thường xuyên tiếp xúc nhưng vẫn muốn trao gửi cho họ những lời chúc tốt đẹp thì việc sử dụng ảnh chúc Tết sẽ thay cho ngàn lời bạn muốn nói.

Ảnh chúc Tết hiện nay có đa dạng về màu sắc, các hình thiết kế từ truyền thống ý nghĩa đến cute dễ thương, hài hước phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như ông bà, cha mẹ, đồng nghiệp, bà con họ hàng đến bạn bè thân thiết.

Bạn có thể sử dụng những bức ảnh lời chúc Tết năm mới để gửi cho mọi người thay vì phải gặp mặt để nói trực tiếp. Điều này không những khiến cho người nhận thông tin hiểu rằng bạn vẫn luôn nhớ về họ mà đôi khi có những lời chúc bạn không tiện hoặc ngại nói ra trực tiếp thì hình ảnh có thể giúp bạn truyền tải thông điệp này.

Tải ngay bộ hình ảnh chúc Tết đẹp nhất ý nghĩa nhất nhân dịp năm mới 2023 được anvientv.com.vn sưu tập và gửi đến bạn đọc ngay dưới đây. Kích thước ảnh là khổ dọc phù hợp để bạn bạn cài đặt màn hình nền điện thoại mang theo mình hàng ngày trong suốt những ngày Tết.

ảnh chúc tết

hình ảnh chúc tết

hình ảnh đẹp chúc tết 2021

hình ảnh chúc tết năm 2022

hình ảnh chúc tết trung thu

hinh anh chuc tet 2022

hình ảnh chúc tết nhâm dần 2022

tải hình ảnh chúc tết 2021

hinh ảnh chúc tết 2022

những hình ảnh chúc tết 2022

hình ảnh và lời chúc tết 2021

hình ảnh lời chúc tết 2022

hình ảnh câu chúc tết 2022

ảnh chúc tết năm 2021

tài ảnh chúc tết 2021

anh chuc tet 2022

những hình ảnh chúc tết 2021

hinh anh chuc tet nham dan

ảnh chúc tết 2022 đẹp

ảnh chúc tết năm 2022

chúc mừng năm ảnh tết 2021

hinh anh chuc tet doan ngo

những hình ảnh chúc tết năm 2021

chúc tết ảnh tết 2021

ảnh chúc tết 2016

hinh anh chuc tet 2018

ảnh lời chúc tết 2022

chúc tết hình ảnh tết

II/ Những hình ảnh chúc Tết kèm lời chúc tốt đẹp dành cho máy tính

Cũng giống như điện thoại, máy tính được xem là vật bất ly thân của rất nhiều người đặc biệt là dân văn phòng và giới trẻ. Vì vậy Thay vì bạn gửi cho họ những ảnh chúc Tết theo kích thước hình nền điện thoại bạn có thể lựa chọn những bức ảnh phù hợp để cài đặt màn hình máy tính.

Thay đổi hình nền máy tính nhân dịp năm mới cùng những lời chúc tốt đẹp bình an được coi là thói quen của rất nhiều người. Màn hình máy tính không chỉ là những bức ảnh trang trí để cho mọi người có cảm giác thoải mái, thư giãn khi nhìn vào chúng.

Nhân dịp Tết đến xuân về bạn có thể gửi cho đồng nghiệp, bạn bè những hình ảnh chúc Tết để cài đặt làm background cho Laptop, PC như một lời cầu chúc may mắn, thuận lợi, làm ăn phát đạt trong cả năm và sẽ giúp cho đối tác luôn nhớ về tình cảm của bạn dành cho họ.

 hinh anh chuc tet

chuc tet tieng anh

hình ảnh chúc tết đoan ngọ 2021

hình ảnh chúc tết đoan ngọ

hinh anh chuc tet 2017

hình ảnh lời chúc tết đoan ngọ

hình ảnh chúc tết 2017

ảnh chúc tết trung thu

hình ảnh chúc tết 2021

tải ảnh chúc tết 2022

hình ảnh chúc mùng 3 tết

hình ảnh bé chúc tết

chuc tet bang tieng anh

những hình ảnh chúc tết

hinh ảnh chúc tết 2021

anh chuc tet

hình ảnh chúc tết tân sửu

mừng xuân hình ảnh chúc tết 2021

ảnh chúc tết 2021

hình ảnh chúc tết đẹp

lời chúc mừng ảnh chúc tết đoan ngọ

hình ảnh lời chúc tết 2021

hình ảnh chúc tết ông bà

hình ảnh chúc tết năm tân sửu

hình ảnh chúc mừng tết đoan ngọ

hình ảnh chúc mừng tết trung thu

hinh anh chuc tet nam 2021

ảnh chúc tết nhâm dần

ảnh chúc tết 2019

Những hình ảnh chúc Tết dành cho máy tính, điện thoại được anvien.com.vn tập hợp lại với kích thước full HD để bạn dễ dàng cài đặt làm màn hình nền. Hãy theo dõi anvien.com.vn để cập nhật thêm nhiều bức ảnh chúc Tết đẹp và giàu ý nghĩa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét