Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

hét lên đi, ơi quê hương yêu dấu! 31

-Từ này Giải Phóng đến nay, đã có bao nhiêu con dân Việt Nam xả thân vì nước, bao nhiêu con người bị chế độ đối xử bất công, tàn nhẫn như bà Trương Thị Lan? Và có bao nhiêu người như "thằng" Quí, "thằng" Thường giàu ú ụ do vơ vét "lộc nước", "lộc dân" đã hạ cánh an toàn và đang hoan lạc trong những năm tháng cuối đời?
-Bao giờ thì đất nước này đạt được trạng thái xã hội: công bằng, dân chủ, văn minh?
-Đừng nói là "không bao giờ!" nhé, nghe buồn lắm! 

 
Màu hoa đỏ
 
mehatrong-9 (Copy)

------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Không chỉ ông Võ Đình Thường, 10 CSGT bị kỷ luật 13 năm trước cũng được bổ nhiệm lãnh đạo mớI
 
 
Sự Thật về Thượng Tá Võ Đình Thường gây C.HẤN Đ.ỘNG VIỆT NAM, Bộ Công An vào cuộc
Có những Anh hùng các lực lượng vũ trang , chuyên gia SBC mà còn dính vào vụ án Năm Cam . Còn một tay nhũng nhiễu nhân dân bị đuổi ra khỏi ngành, nay lại leo lên đúng ngành này. Thế có lạ ? Cứ như thể CSGT là cái bể trong đó chứa đầy những thứ tái chế, bào chế. Sản phẩm hư hòng, đem về đây tái sinh rồi tung ra thị trường dán nhãn CHẤT LƯỢNG CAO ?? Hay CSGT chẳng phải là CHẤT LƯỢNG CAO ??? Mà chỉ là HÀNG TÁI SINH ? HỔ LỐN ??
2
Như vậy là đã rõ đảng cs vn luôn bao che dung túng và tuyển dụng toàn thoái hoá biến chất , tồn tại trong nội bộ đảng toàn lưu manh vô đạo . Những con sâu con bọ này sẽ là ung nhọt làm cho đảng csvn sụp đổ không phải Việt tân hay tổ chức nào khác . Tôi nói để mong các đc đảng viên còn một chút đạo đúc hcm nhìn thấy sự nguy hiểm mà loại bỏ ngay , tim cho ra cho đúng mà sử lý triệt để đừng để ung nhọt thành ung thư giai đoạn cuối
Sinh ra vốn dĩ là dân . Phấn đấu dần dần cũng được thành quan . Hết quan rồi lại hoàn dân.hoàn dân rồi lại dần dần làm quan
1
Cái ghế đại biểu quốc hội còn mau được chứ cái ghế phó trưởng phòng này " tuổi " .
1
công an là đai diện nhà nước thi hành pháp luật công minh liêm chính mà lại dính án hối lộ đã vậy còn được thăng quân hàm lên tới thượng tá lần đầu tiên mới thấy ở việt nam dính án hối lộ là rất nặng không hạ cấp bậc hoặc cho về hưu sớm mà còn lên tới quân hàm thượng tá trạm trưởng csgt lớn nữa chắc chi tiền rất nhiều để ỡ lại ngành
1
Bản chất thì không bao giờ thay đổi
1
công an đứng đường thu tiền thì nhiều mà tai nạn giao thông ko giảm..phải làm như nguyễn bá thanh..may  dau  công an khởi rút ruột người dân nữa
CSGT mà ăn chia với các trạm BOT thì đây đúng là một quy trình khép kín.
ong nay la do the luc thu dich cai cam vao.lam xao tron ATGT...
LÀ NGƯỜI..NHÀ !?Không!Thưa ô,(Thạ Tướng) võ đình thường pó pòng PC.67 Đồng Nai.Khi con gái Ruột ô lấy cháu ruột SẾP công ty Cường Thuận đẻ ra cái (BỚP) Biên Hoà ?1 trưong,đến 3-4 phó.Sao Nhanh Nhẩu-Nóng vội chỉ riêng mình ông ký mời đến 20 tài xế!? Dùng (Tiền Lẻ) sai pháp luật ở :Điều-Khoản-Điểm Nào??Để ô(Tuyên truyền-Giải thích pháp luật) cho họ Hiểu?Khi chính ô :Không-Hiểu-Gì-Pháp-Luật!?Ô muốn dùng Quyền-Uy của CSGT với tài xế để Hăm He-Hù doạ.Rồi giữ giấy tờ xe-bằng lái để buộc họ Ko được Xài Tiền Lẻ khi qua cái BỚP của (Nhóm) gia đình Thông Gia!Nếu truyền thông ko Vạch Mặt chỉ tên ô.Thì hành vi bẩn thỉu Tiêu cực này được -Nhiêu ??Sau 14 năm ô nói đã (Khắc phục Sai Lầm-Phấn Đấu) ở chỗ Nào đây?Khi vẫn (Ngựa quen đường Cũ),(Đánh chết cái nết ko Chừa)!Chính ông và vô số những CSGT đồng hương ở (Ngoải) như ô.Đã biến CSGT-CA Đồng Nai thành những kẻ Cướp Đường-Trấn Lột vô đạo đức-Tàn bạo-Xấu Xí nhất Nước!VTV1 hãy thử thăm dò cả nước đi (Hởi ai đã đi qua 5 châu,4 bể.Hãy 1 lần qua qua đất Đồng Nai.Sợ lắm,chứ ăn nhiều lắm..)!Nghe nói CA có 1 công tác Cơ Bản lắm gọi là Sưu Tra những người Đã Phạm Tội.Hay có điều kiện-Biểu hiện sẽ Phạm Tội.Để Phòng Ngừa và phát hiện tội phạm.Ô và Thạ Tướng nguyễn thanh hải phá công an huyện Trảng Bom.Nên đưa vào (diện sưu tra) để phát hiện Tham Nhũng Đấy!Sao lại (Tái cơ cấu) nơi đã Phạm Tội...là rất Ko Bình Thường!?CA Đồng Nai đã rất Xấu Xí.2 ô Tá này lại Tô Thêm cho Xấu.Khi chỉ duy Nhất Có CA ĐNai /64 CA cả nước (Nhận Thức):Dùng tiền lẻ là vi phạm Pháp Luật!? Hãy về CSGT-CA Tiền Giang mà học thế nào là :TƯ CÁCH NGƯỜI CÔNG AN CÁCH MỆNH !
Chúng mày đừng soi mói chj Tiên chj trà anh hụê anh kỹ bác hùng đều quê choa cã
Ở Việt Nam vượt đèn vàng bị phạt giống vượt đèn đỏ https://thigplx.net/hoi-dap/o-viet-nam-vuot-den-vang-bi-phat-giong-vuot-den.html

  
Truy nguồn gốc khối tài sản của ông Phạm Sỹ Quý
chìm xuồng đẹp rồi - luât pháp việt nam dành cho ng nghèo - ng ko có quyền chức . còn ng quyền chức giầu có thì thưc thi qua quýt thôi hoac là ko thực thi . (n con ng thao túng để nhân dân nghèo khổ- dân chí ko phát triển và tiếp tay để mất nc .) sử lý như vậy thi ko có luật pháp - đó chỉ là luật của những ng có quyền có chức - n nguoi giầu có...) ko phai luật pháp việt nam. chúng tôi là ng yêu nuoc - nhưng quá nhiêt vụ viêc như vậy rồi - mất lòng tin quá nhiều cua nhân chúng tôi . ( sử lý như vậy thật nực cười bao nhiêu vụ viêc .)
3
Tại sao lại xử nhẹ như vậy. Đúng là vạch áo cho người xem lưng. Làm như vậy quần chúng nhân dân sao họ phục, họ còn biết tin ai. Luật pháp là thượng tôn là cầm cân nẩy mực.
1
Vụ biệt phủ yên bái này chìm xuồng rồi nhé
1
Theo nhu mom thang Quy thi han lam nghe ban chui dot, di ban hang rong ma tro nen giau co, vay thang Quy hoc o dau, hoc luc nao, hoc cai gi va lam viec o dau ma tien than nhanh vay? Phai chang co Tra la con chi han da gan qua ten lua vao dit thang Quy nen han moi tien nhanh vay. Ngoai ra, bo me han la dai dia chu, giau co co nao? lam nghe gi ma lam tien. thua cua cho thang Quy, nen phai dieu tra, truy den cung. Ban be thang Quy la ai, ngan hang nao da lay tien cua nguoi gui tien cho thang Quy "muon" de xay Biet phu, phai dieu tra cho ro. Ke nao dang co tinh dim vu thang Quy xuong? chac chan co ban tay cua thang Phuc va thang Lu, day la hai thang di nang dit con Tra, cung nhu truong hop con bt y te Kim Tien. Lu va dong bon thuc chat la nhung ten deu cang, tro tren, lua bip nguoi dan nhe da ma thoi.
Hầu hết những kẻ có chức có quyền, để ngoi lên đc 1 chức vụ nhất định nào đó, phải chạy chọt mua quan bán chức.. nên khi lên đc vị trí nào đó chúng phải vơ vét thôi , nên khi bị xử lý cũng là chỉ là hình thức .. ít khi nào bị phanh phui tài sản từ đâu ra lắm . Bởi những kẻ đã ngậm tiền chạy chọt của hắn sẽ chỉ đạo ntn rồi ...
 
Cô giáo nhận lương hưu 1,3 triệu sau 37 năm
  Cô Trương Thị Lan - giáo viên về hưu trường mầm non Lê Duẩn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã khóc không thành tiếng khi biết được lương hưu của mình chỉ đạt 1,3 triệu đồng/tháng sau 37 năm cống hiến.
 
Giáo viên công tác 37 năm, lương hưu 1,3 triệu: Bộ GD & ĐT kiến nghị sửa luật
Trao đổi với báo giới bên lề Quốc hội sáng 30/10, Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cho hay, ông rất suy nghĩ với cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh chỉ nhận được lương hưu 1,3 triệu đồng sau 37 năm công tác. Hiện nay, những trường hợp lương hưu thấp như cô giáo mầm non ở Hà Tĩnh không phải là cá biệt, mà phổ biến do thang bảng lương của ngành thấp so với yêu cầu và Bộ giáo dục và đào tạo đang kiến nghị sửa luật.
 
Mỗi người Việt Nam đang gánh gần 28,4 triệu đồng nợ công
Nợ công bình quân đầu người 28,4 triệu đồng nợ công, Mỗi người dân VN đang 'gánh' khoảng 28,4 triệu đồng nợ công. Sáng 11/4, Ngân hàng Thế giới tổ chức họp báo Công bố báo cáo Cập nhật Tình hình Kinh tế khu vực Đông Á, Thái Bình Dương và Việt Nam. Trả lời câu hỏi của VnExpress về tình hình nợ công của Việt Nam tăng mạnh trong những năm qua, ông Sandeep Mahajan - Chuyên gia kinh tế trưởng của Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam cho biết nếu ngân sách tiếp tục thâm hụt lớn, rủi ro nợ công của Việt Nam sẽ ập đến trong vài năm tới. Dự báo của Ngân hàng Thế giới đến năm 2016, nợ công của Việt Nam sẽ tăng lên mức 63,8% GDP, năm 2017 là 64,4%, năm 2018 lên 64,7%. Như vậy, nợ công của Việt Nam sẽ chạm trần mức khả năng trả nợ của Chính phủ là 65%. Trong một báo cáo mới đây của Bộ Tài chính trước Quốc hội, nợ công của Việt Nam tính đến 31/12/2015 đã lên mức 62,2% GDP. Theo Tổng cục Thống kê, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Việt Nam năm 2015 đạt 4.192.900 tỷ đồng. Như vậy, nợ công của Việt Nam tương đương mức 2.607.900 tỷ (115,7 tỷ USD). Với dân số khoảng 91,7 triệu người, hiện mỗi người dân Việt Nam đang phải gánh khoản nợ khoảng 28,4 triệu đồng. Đây là con số nợ công kỷ lục của Việt Nam. ☞ Subscribe và comment để cập nhật nhiều video hay các bạn nhé!
đọc bl rất nhiều thanh niên chửi đm sao nhà nước làm nợ công dữ vậy,,,mà nó đâu có biết nhật bản,mĩ nợ nhiều bậc nhất thế giới mà nó vẫn giàu :)
4
2
Người ta nợ thừa sức trả , nước mình nợ đầu tư ko hiệu quả cứ để ý mấy cái công ty nhà nước làm ăn toàn thua lỗ , vậy mà vẫn ko khai phá sản cứ than lổ hoài ,lấy gì trả ?
1
Phải tìm hiểu vấn đề một cách thông minh một chút chứ đừng nhìn vào truyền thông một cách mù quáng hay hời hợt: -Nhớ lại lịch sử thời Nixon và Kissinger đã qua mở đường giao dịch với TQ thời Mao trạch Đông nhằm vào lực lượng lao động vĩ đại của một đất nước nghèo mà Tư bản Mỹ sẽ bỏ vốn vào để đầu tư.Điều này đã làm cho miền Nam bị bỏ rơi vì Mỹ mà diệt CSVN thì TQ sẽ không đi vào quỹ đạo của chiến lược mới.Đối trọng mới sẽ là TQ thay cho Liên Sô.CS Nga và Đông Âu tan rã. -Tư bản Mỹ ồ ạt đổ vào TQ tạo công ăn việc làm cho hàng tỷ người TQ và tạo ra giá hàng rẻ mạt cung cấp cho toàn thế giới nhất là Mỹ châu. -Hàng hóa rẻ tràn vào nước Mỹ nhiều nhất vì là nơi tiêu thụ mạnh nhất.Mỹ không trả bằng tiền mặt mà người Tầu lại mua trái phiếu (bonds) của QG này vì tin rằng là chỉ có Mỹ là THỰC SỰ giầu nhất thế giới nên sẽ là nơi giữ tiền yên tâm nhất(điều này các ngài nên hỏi tại sao các quan tham VN mang tiền dollars sang cất ở Mỹ nhiều hơn cả kể cả quan Tầu nữa ).Hơn nữa quỹ tiền tệ thế giới WTO cũng hầu hết là của Mỹ.Mỹ mà đoạn giao về CT và KT thì cả nước Tầu loạn ngay vì tiền vay đâu ra? và hàng hóa sẽ bán cho ai? Vấn đề bây giờ là người cho vay nợ còn sợ chủ nợ vì nó mà phá sản hay lật lọng thì mình chết trước. Thực tế là bây giờ Mỹ và TQ tuy bề ngoài làm ra vẻ tranh chấp,gờm nhau nhưng thực chất vẫn là nương tựa vào nhau để thủ lợi nhưng Mỹ vẫn là người chủ động cầm đằng cán. Những mặt trái của CT cũng như KT là đầy thủ đoạn.Những thế lực loại "siêu quyền lực" vẫn khuynh đảo thế giới.Thời đại này mà cứ bám vào mấy chữ "anh hùng thế giới,đinh cao trí tuệ".. gì gì đó là chỉ có thiệt thòi chết dân,mất nước mà thôi.Khôn ngoan là biết vị thế của mình để mà uyển chuyển luồn lách để tránh họa làm "bung xung,dê tế thần" cho thiên hạ mà đem lợi lộc về cho Quốc Gia ,dân tộc chứ không phải là cho cá nhân,Đảng phái .
bán mẹ đất, dân cho trung quốc đi mà trả nợ
4
NỢ CÔNG THÌ TỤI CHÓP BU NÓ CŨNG CHẢ LO.NÓ CỨ "THẾ CHẤP" ĐẤT ĐAI VÀ QUYỀN LỢI CHO BỌN TẦU CHỆT ĐỂ GOM TIỀN BÔI TRƠN THAM NHŨNG VÀ LẤY TIỀN TRẢ NỢ.CÒN BỌN KHỰA THÌ CỨ UNG DUNG THÂU TÓM LÃNH THỔ VN MỘT CÁCH "HÒA BÌNH",HỢP PHÁP KHÔNG MANG TIẾNG VỚI QT LÀ BẮT NẠT,XÂM CHIẾM VN.ĐÂY THỰC SỰ LÀ CHIÊU SÁCH "ĐẾ QUỐC MỚI"CỦA BÁ QUYỀN TQ .
Sao nợ công nhiều dữ vậy
2
tham nhũng quá mà.
Vâng , nhiều bạn so sánh nợ công ở nước ta so với nhật và mỹ , nói rằng mỹ và nhật nợ công gấp 2, 3 lần so vs nc ta .Đó là một so sánh khập khiểng vì mỹ và nhật là 2 cường quốc phát triển mạnh , đất nc họ điều có đủ khả năng để chi trả nợ công và đặc biệt các khoảng chi phí dịch vụ điều tốt và ổn định .So vs nước ta thì nc mình là nước đang phát triển chính vì vậy mà khả năng chi trả nợ rất thấp vì khoảng thu nhập của dân ta quá thấp và phải đóng thuế cao.Nợ công tăng kéo theo thuế tăng mạnh để chi trả nợ chính vì vậy mà mỗi ng dân đều mang nợ trên lưng .Đó là ý kiến riêng của mình , và mình nghĩ ko nên so sánh quá khập khiểng như thế.
2
Nợ công của Nhật Bản gâp 2 , 3 lần GDP . Nhưng nền kinh tế nó khỏe , còn VN thì chỉ mới chớm đến khả năng đòn bẩy dài . Nhà nước ko đi vay thì là nhà nước vớ vẩn .Nợ công nhiều vân chưa phải là xấu .đừng mang mấy thằng chuyên gia vớ vẩn ra đây nói chuyện tài chính với t
3
2 nước đó nợ nhiều nhưng cũng là chủ nợ ngta nhiều.còn vn thì sao mượn và mượn >>> tiêu sạch.
1
Phải tìm hiểu vấn đề một cách thông minh một chút chứ đừng nhìn vào truyền thông một cách mù quáng hay hời hợt: -Nhớ lại lịch sử thời Nixon và Kissinger đã qua mở đường giao dịch với TQ thời Mao trạch Đông nhằm vào lực lượng lao động vĩ đại của một đất nước nghèo mà Tư bản Mỹ sẽ bỏ vốn vào để đầu tư.Điều này đã làm cho miền Nam bị bỏ rơi vì Mỹ mà diệt CSVN thì TQ sẽ không đi vào quỹ đạo của chiến lược mới.Đối trọng mới sẽ là TQ thay cho Liên Sô.CS Nga và Đông Âu tan rã. -Tư bản Mỹ ồ ạt đổ vào TQ tạo công ăn việc làm cho hàng tỷ người TQ và tạo ra giá hàng rẻ mạt cung cấp cho toàn thế giới nhất là Mỹ châu. -Hàng hóa rẻ tràn vào nước Mỹ nhiều nhất vì là nơi tiêu thụ mạnh nhất.Mỹ không trả bằng tiền mặt mà người Tầu lại mua trái phiếu (bonds) của QG này vì tin rằng là chỉ có Mỹ là THỰC SỰ giầu nhất thế giới nên sẽ là nơi giữ tiền yên tâm nhất(điều này các ngài nên hỏi tại sao các quan tham VN mang tiền dollars sang cất ở Mỹ nhiều hơn cả kể cả quan Tầu nữa ).Hơn nữa quỹ tiền tệ thế giới WTO cũng hầu hết là của Mỹ.Mỹ mà đoạn giao về CT và KT thì cả nước Tầu loạn ngay vì tiền vay đâu ra? và hàng hóa sẽ bán cho ai? Vấn đề bây giờ là người cho vay nợ còn sợ chủ nợ vì nó mà phá sản hay lật lọng thì mình chết trước. Thực tế là bây giờ Mỹ và TQ tuy bề ngoài làm ra vẻ tranh chấp,gờm nhau nhưng thực chất vẫn là nương tựa vào nhau để thủ lợi nhưng Mỹ vẫn là người chủ động cầm đằng cán. Những mặt trái của CT cũng như KT là đầy thủ đoạn.Những thế lực loại "siêu quyền lực" vẫn khuynh đảo thế giới.Thời đại này mà cứ bám vào mấy chữ "anh hùng thế giới,đinh cao trí tuệ".. gì gì đó là chỉ có thiệt thòi chết dân,mất nước mà thôi.Khôn ngoan là biết vị thế của mình để mà uyển chuyển luồn lách để tránh họa làm "bung xung,dê tế thần" cho thiên hạ mà đem lợi lộc về cho Quốc Gia ,dân tộc chứ không phải là cho cá nhân,Đảng phái .
No 28,4 triệu ma van mat nước di deo dau het vay
1
Zời ơi là zời , nhà nước mà ko đi vay nợ thì là thằng vớ vẩn . Nhưng vay nợ dài quá thì đòn bẩy tài chính bị dài .Nhưng vẫn phải vay nợ , hiện nay VN vẫn chưa phải là đòn bẩy dài .
1
Do tham nhũng ,hối lộ thế này thì chết
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét