Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

THIÊN NHIÊN HOANG DÃ 18

 (ĐC sưu tầm trên NET)

Thiên nhiên hoang dã miền cực đông nước Nga

Thiên nhiên hoang dã miền cực đông nước Nga Nước Nga rộng lớn và hùng vĩ với những công trình kiến trúc mái củ hành đặc trưng, dòng sông volga, đêm trắng đã trở nên quen thuộc trong mắt du khách. Ngoài ra những phong cảnh thiên nhiên, những miền đất hoang dã của Nga cũng là điều vô cùng hấp dẫn. Để đặt vé máy bay đi Nga, bạn có thê liên hệ với đại lý Aeroflot để được tư vấn lịch trình và trợ giúp đặt vé nhanh nhất và rẻ nhất.

Nằm ở điểm cực Đông, bán đảo Kamchatka vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ hầu như nguyên vẹn. Kamchatka còn được mệnh danh là vùng đất của núi lửa và vùi phun nước nóng.


AEROFLOT
Ngày xưa, bán đảo rộng lớn này hoàn toàn không cho du khách tham quan và người Nga muốn vào cũng cần có giấy phép đặc biệt. Tuy nhiên, ngày nay Kamchatka đã mở cửa rộng rãi hơn cho du khách, thỏa mãn giấc mơ của dân du lịch mạo hiểm và cả những nhà kho học trên toàn thế giới tới đây để nghiên cứu hệ sinh thái phong phú. Mặc du đón khách những điều kiện vật chất du lịch cho Kamchatka vẫn vô cùng thiếu thốn. Điều này khiến việc khám phá vùng đất không dễ dàng, nhung cũng đồng nghĩa với đó rằng nơi đây hầu như vẫn còn nguyên sơ và chưa bị bàn tay con người phá hủy.

AEROFLOT
Kamchatka được tạo hóa phú cho một cảnh quan thiên nhiên mê hoặc và sự đa dạng sinh thái không đâu sánh bằng. Nơi đây có những thung lũng hoa nở tươi đẹp, những con sông chảy xiết nơi loài gấu nâu Kamchatka thường bắt cá hồi. Đặc biệt, với vô vàn ngọn núi lửa cao thấp, còn hoạt động và đã tắt lửa, Kamchatka được phong tặng là di sản thế giới của UNESCO.

AEROFLOT
Đỉnh núi lửa nổi tiếng nhất tại đây là Tolbachik, với đường lên lòng chảo cheo leo nhưng bù lại, du khách được ngắm nhìn toàn cảnh khu vực với vô vàn đỉnh núi lửa nhấp nhô. Bạn cũng có thể lựa chọn những tour du lịch bằng máy bay trực thăng, thăm thung lũng suối nước nóng, nơi có những ngôi nhà gỗ xinh xắn nằm bên hồ Kurrilskoye, nơi ngọn núi lửa Khodutka soi bóng.

AEROFLOT
Bên cạnh đó, lộ trình tham quan đường bờ biển bên vịnh Avachinsky hay khu mỏ vàng bỏ hoang cũng khiến du khách vừa tò mò, vừa thích thú. Lựa chọn một tour đi thuyền, câu cá dọc theo sông Avacha cũng là một ý tưởng không tồi, để lại cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên về vùng đất hoang dã ở cực Đông của xứ sở nước Nga.

AEROFLOT

Khám phá nước Nga với thế giới thiên nhiên đầy màu sắc, hãy đặt ve may bay di Nga ngay lúc này bằng cách gọi đến cho chúng tôi theo số 04 3747 4848 tại Hà Nội và 08 3920 5999 tại Hồ Chí Minh.
Bỉ là quốc gia Tây Âu, một trong những thành viên sáng lập của Liên minh Châu Âu. Đây là đất nước có nền văn hóa được hòa nhập từ nhiều nơi , khí hậu ôn hòa,  nhiều dạng địa hình phức tạp, thiên nhiên trù phú nên phong cảnh nơi đây vô cùng đặc sắc, góp phần làm giàu thêm ngành du lịch Bỉ.

Tìm hiểu thêm: dịch vụ visa Bỉ

Campine

Nằm ở phía đông bắc nước Bỉ, đây là một khu vực rộng lớn gồm các vùng trũng, những cánh đồng hoang, khu vực ngập nước cũng như là những đồi cát đá nằm xen lẫn vào nhau. Ngoài ra, Campine còn có vườn quốc gia nổi tiếng với nhiều loài động vật, những cánh rừng thông bạt ngàn và nhiều loài thực vật quý hiếm.

Ngày nay thu hút khá nhiều du khách đến đây để nghỉ ngơi bởi không khí trong lành, yên tĩnh, hình thức du lịch trang trại hấp dẫn và các dịch vụ tiện ích đi kèm.

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, Kempen)
Campine có vẻ đẹp hoang sơ

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, Kempen2)
Khung cảnh yên bình, tĩnh lặng

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, Kempen1)
Không khí  nơi đây rất trong lành

Cao nguyên High Fens

Cao nguyên High Fens nằm ở phía đông nước Bỉ, giáp với biên giới của Đức. Đây là khu bảo tồn thiên nhiên lớn được thành lập vào năm 1957 gồm vùng cao nguyên, thung lũng, đầm lầy và các cánh rừng trải dài bất tận.

Đây là vùng có khí hậu ẩm và lạnh nhất của nước Bỉ, cao nguyên High Fens được biết đến là khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất và tập trung nhiều loài sinh vật quý hiếm. Nơi đây từng được Hội đồng Châu Âu trao thưởng cho những cố gắng của mình trong công tác bảo tồn các loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng.  Mặc dù khí hậu khắc nghiệt, địa hình phức tạp nhưng High Fens vẫn thu hút du khách đến đây bởi vẻ đẹp hoang sơ và sự đa dạng sinh học bên trong khu bảo tồn.

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, High Fens)
High Fens có nhiều vùng trũng và khu vực ngập nước

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, High Fens2)
Nhiều vùng núi và thung lũng xinh đẹp

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, High Fens1)
Khí hậu lạnh giá và khắc nghiệt

Ardennes

Đây là một khu vực có nhiều cánh rừng rộng lớn nằm trong vương quốc Bỉ và kéo dài sang lãnh thổ của Đức và Pháp. Ardennes có địa hình gồ ghề, nhiều thung lũng, hẻm núi được bao bọc bởi những con sông lớn. Đây là nơi sinh sống của hầu hết các loài động vật hoang dã. Hàng năm vùng rừng này cũng đóng góp một số lượng lớn vào trữ lượng than của quốc gia. Phần lớn khu vực Ardennes được bao phủ bởi các cánh rừng rậm rạp, nhiều ngọn núi cao, thung lũng dốc đứng và các con sông chảy xiết. Dân cư thưa thớt và địa hình hiểm trở đã khiến cho Ardennes trở thành một khu vực hoang sơ hấp dẫn nhiều du khách.

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, Ardennes)
Ardennes được phủ xanh bởi những cánh rừng rậm rạp

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, Ardennes1)
Nhiều loài động vật hoang dã sinh sống tại đây

wwwVisaGo.vn (dich vụ visa chau Âu, dịch vụ visa Bỉ, Ardennes2)
Đây là khu vực giản dị và an bình của quốc gia Bỉ
 
Trên đây là những địa điểm thú vị mà bạn nên đến một lần khi ghé thăm quốc gia này để tham gia những chuyến hành trình thú vị.

Nguồn: VisaGo.vn

Thiên nhiên hoang dã trong loạt ảnh chụp mặt nước đẹp nhất

Kiến Thức
Sự kết hợp hoàn hảo từ khoảnh khắc đến sắc màu khiến người xem cảm nhận được sự kỳ ảo của thiên nhiên hoang dã trong một bức ảnh.
Đinh Ngân (theo Sina)
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 1
Thiên nhiên hoang dã luôn là đề tài chụp ảnh thu hút các nhiếp ảnh gia. Trong hình là một sinh vật dưới làn nước ở đảo Magdalen, Canada.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 2
Chụp ảnh thiên nhiên dưới nước là một trong những thể loại nhiếp ảnh rất khó, đòi hỏi nhiếp ảnh gia ngoài tính kiên nhẫn, có kỹ thuật còn phải có khả năng lặn cũng như thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, yếu tố may mắn cũng là một trong những yếu tố quyết định làm nên một bức ảnh ấn tượng, vừa độc đáo vừa đẹp.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 3
Khi khoảnh khắc đến, nếu nắm bắt được nhiếp ảnh gia sẽ có những bức ảnh độc đáo để đời.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 4
Nhiếp ảnh dưới nước còn có một kiểu chụp ảnh mặt nước, đó là kiểu chụp kết hợp giữa không gian, khung cảnh trên mặt nước mà vẫn nhìn thấy không gian, khung cảnh phía dưới mặt nước.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 5
Sự kết hợp trên dưới khiến bức ảnh được pha trộn nét kỳ ảo, lung linh dưới mặt nước và sự chân thật phía trên mặt nước.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 6
Khi chiêm ngưỡng những bức ảnh về đề tài sinh tồn ngoài thiên nhiên đẹp độc đáo này, người xem luôn bị ấn tượng bởi những gì ẩn giấu dưới mặt nước.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 7
Nó như một sự thật được cất giấu bỗng chốc được công khai, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong ảnh là hình ảnh ấn tượng của một con cá sấu sát thủ, trên mặt nước nó chỉ nổi lên một ánh mắt thâm trầm nhưng dưới nước, chiếc mồm há rộng với hàm răng sắc nhọn đã sẵn sàng đón đợi những con mồi sơ sẩy.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 8
Để chụp được những hình ảnh đẹp ngoạn mục này, những nhiếp ảnh gia cũng cần có lòng dũng cảm và tình yêu nghề thực sự.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 9
Cùng một khung cảnh nhưng người xem lại cảm nhận được hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Thế giới bên trên và phía dưới mặt nước hoàn toàn không đồng nhất, sinh động và thú vị.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 10
Dưới nước là thế giới của loài sứa vàng thân thiện. Ảnh chụp ở Palau.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 11
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 12
Màn săn cá đầy ấn tượng của một người đàn ông địa phương. Ảnh chụp ở New Caledonia.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 13
Những con sứa lượn lờ ngay gần con người, ảnh chụp ở thị trấn biển Nuweiba, Ai Cập.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 14
Rùa biển đang dạo bộ trên nền cát gần bãi biển đảo Zanzibar.
Thien nhien hoang da trong loat anh chup mat nuoc dep nhat - Anh 15
Rùa biển không ngại đối diện với ống kính máy ảnh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét