Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

MƯA VỀ

 
mưa trên phố Huế Trừơng Vũ

mo-thay-mua

MƯA VỀ

Đất trời hầm hập nóng như thiêu                                                                                                                   Mồ hôi nhớp nháp cả sáng chiều                                                                                                                   Cây cối phơi mình trong nắng gắt                                                                                                           Ruộng vườn khô khát, trải tiêu điều

Bỗng nhiên gió về, gây xôn xao                                                                                                                  Sấm rền vang vọng báo cao trào                                                                                                              Nổi dậy, mây đen che hết nắng                                                                                                                 Lộp độp rơi những hạt dạo đầu

Thế rồi mưa xối xuống ào ào                                                                                                                  Hàng cây tắm gội thỏa ước ao                                                                                                                Nước cuồn cuộn trôi trên đường phố                                                                                                     Người, xe đâu cả, trú nơi nao?

Mưa đầu mùa có phải mưa rào?                                                                                                                 Mà dạt dào, xối xả, gầm gào!                                                                                                                     Mà chân thành, say sưa, phóng khoáng                                                                                                    Vồ vập, vỡ òa sau cuộc dãi dầu!

Ước tình ta như mưa, nắng gối đầu                                                                                                        Anh em mình mòn mỏi mong nhau                                                                                                          Nắng gắt mong mưa, mưa dầm mong nắng                                                                                         Thương nhớ dâng trào, nảy nở ước ao!

Trần Hạnh Thu

 
Mưa Chiều Miền Trung | Dương Hồng Loan | Official MV

Mơ thấy mưa đánh con gì? Là điềm gì? Mưa là số mấy từ A- Z

Nếu bạn muốn biết các con số bí ẩn và các điềm báo tốt hay xấu trong giấc mơ về mưa xuân, mưa axit, mưa phùn, mưa rào, mưa đá, mưa sẫm sét,..thì hãy đọc ngay bài viết mơ thấy mưa của chúng tôi sẽ được giải đáp đầy đủ và chi tiết nhất nhé

Nội dung bài viết

Mơ thấy mưa đánh con gì? Mưa là số mấy?

Nếu nằm mơ thấy mưa chung chung đánh ngay con 07, 47, 67, 82. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng ý nghĩa giấc mơ khác nhau sẽ mang tới cho bạn các con số may mắn khác như:

  • Mơ thấy mưa rào: 78, 87.
  • Mộng thấy mưa axit: 11, 21, 71
  • Nằm mơ mưa phùn: 36, 86
  • Mơ thấy trời mưa tầm tã: 15 – 90
  • Mộng thấy trời mưa bão: 29, 69.
  • Chiêm bao trời mưa ngâu: 67
  • Mộng thấy trời mưa đá: 12
  • Chiêm bao thấy trời mưa xuân: 83
  • Mơ thấy trời mưa nước ngập: 71
  • Chiêm bao thấy mình ướt mưa: 06, 08, 60
  • Mơ thấy trời mưa nước tràn vào nhà: 77

Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy mưa là điềm gì? Tốt hay xấu?

Nếu con gái nằm mơ mưa là điềm báo cho biết có thể gia đình sắp gặp phải khó khăn. Còn con trai có người yêu mơ thấy mưa hàm ý rằng bạn và người yêu có thể sẽ chia ly lâu ngày. Ngoài ra, nếu thương nhân mơ mưa ngụ ý báo hiệu có thể làm ăn thua lỗ.

Hoặc người bị bệnh mơ mưa ngụ ý trong thời gian sắp tới bệnh tình có thể bị chuyển biến theo chiều hướng xấu đi. Tuy nhiên, người nông dân ngủ mơ về mưa có ý nghĩa tốt lành, dễ được mùa bội thu.

mo-thay-mua

Mộng thấy mưa xuân

Đây là một giấc mơ báo hiệu điều tốt lành cho biết vận may đang đến với bạn. Trong tương lai con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ rất thuận lợi và phát triển đấy. Ngoài ra, giấc mơ này còn là báo hiệu gia đình bạn sắp chào đón thêm một thành viên nữa

Chiêm bao thấy mưa to, tầm tã

Giấc mơ này cho thấy cuộc sống quanh bạn đang có sự thay đổi, có thể là một mối quan hệ nào đó. Bạn đang cố gắng “gột sạch” tất cả mọi điều liên quan tới một người. Mặt khác, giấc mơ này phản ánh tâm trạng hiện tại của bạn. Bạn đang bị kìm nén bởi một điều gì đó, tâm trạng bị ức chế và bạn muốn bùng nổ.

Mộng thấy mưa phùn

Giấc mơ này cho biết bạn đang gặp một số vấn đề trong cuộc sống, cụ thể hơn là trong công việc. Công việc không thuận lợi khiến bạn bực mình và khá cáu kỉnh, dễ quát tháo và nổi nóng với người xung quanh. Bên cạnh đó giấc mơ này cho thấy bạn đang vướng phải một chuyện phiền phức về tình cảm. Có người đang cố gắng phá hoại tình cảm giữa bạn và người yêu của bạn.

Mơ thấy cơn mưa axit

Đây là một lời nhắc nhở bạn nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa. Ngoài ra, giấc mơ còn là một lời cảnh báo bạn nên cẩn thận với một số đối tượng kẻ xấu muốn hãm hại và bạn nên đề phòng với những kẻ gian đó.

Mộng thấy trời mưa đá

Đây là điềm báo không may mắn mang đến sự xui xẻo, vận hạn cho bạn. Mơ thấy mưa đá cho biết thời gian tới bạn sẽ đối mặt với rất nhiều sóng gió lớn và bản thân bạn nếu không thật kiên cường mạnh mẽ chắc chắn sẽ không thể vượt qua.

Mơ thấy mưa ngâu

Đây là dấu hiệu cho biết công việc của bạn đang có xu hướng phát triển, bạn sẽ có những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp và nó sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới. Ngoài ra, giấc mơ này còn cho thấy bạn đã vô tình đánh mất một thứ gì đó trong cuộc đời. Có thể nó không quá quan trọng với bạn nên bạn không có nhận ra.

Ngủ mơ thấy trời mưa sấm sét

Đây là giấc mơ không tốt cảnh báo công việc của bạn sắp tới sẽ không gặp may mắn, có khi bạn còn vướng vào những chuyện không vui, bị người khác đổ oan. Chính vì thế thời gian này bạn nên cẩn thận hơn với mọi công việc và những kẻ thù địch bên cạnh.

mo-thay-mua-1

Nằm mơ mưa bão

Giấc mơ là một lời cảnh báo nguy hiểm đang rình rập ngay bên cạnh bạn. Trong khoảng thời gian sắp tới bạn nên cẩn trọng trong mọi hành động, khi ra đường cần chú ý. Ngoài ra, giấc mơ còn nhắc nhở bạn nên chú ý tới những mối quan hệ xung quanh, có người tâm địa không tốt đang có mục đích tiếp cận bạn.

Mơ thấy mưa vừa tạnh

Giấc mơ cho thấy sau bao nhiêu nỗ lực, phấn đấu cuối cùng thì công sức bạn bỏ ra đã thu về được những thành quả rất đáng trông đợi. Đặc biệt, nếu trong hiện tại bạn đang có ý định kinh doanh, buôn bán gì đó thì có thể yên tâm thực hiện.

Mộng thấy mưa dột vào nhà

Giấc mơ này cho biết bạn sắp đón nhận nhiều tài lộc, vận may trong thời gian sắp đến. Tuy nhiên, những cơ hội, may mắn này thường đến rất nhanh và cũng qua đi rất nhanh chóng nên nếu như bạn không biết cách nắm bắt nó kịp thời thì nó sẽ vụt qua mất.

Thấy mình mặc áo mưa đứng dưới trời mưa

Đây là điềm báo rằng trong thời gian tới đây sẽ có một vài những rắc rối khó khăn xảy ra. Tuy vậy bạn cũng không phải lo lắng đâu vì nhất định sẽ có người xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Bên trên chính là toàn bộ các điềm báo trước trong tương lai về ý nghĩa giấc mơ về mưa mà chúng tôi đã tổng hợp nhưng đó chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét