Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

MẶT TRÁI NHÂN TÍNH 42

-Đã là người thì ai cũng có nhân tính. Nhân tính gồm hai mặt trái, phải của nó.
-Tùy vào hành động của một hay nhiều người trong xã hội như thế nào mà theo qui ước, nó được cho là thuộc mặt nào của nhân tính.
-Thường những hành động xấu xa, đê hèn, đi ngược với tình nhân ái...đều được qui ước là mặt trái nhân tính.
-Loài vật đôi khi có những hành vi giống nhân tính, nhưng thực ra chúng chỉ có thú tính.
-Bản chất của nhân tính là có lý trí nhưng nhiều khi mù quáng bởi ác quỉ lũng đoạn. Bản chất của thú tính là bản năng, không hiền không ác, trung tính.
-Một hành động ở người dù có như thế nào cũng không thể gọi là thú tính. Trái lại, một hành động ở con vật dù có như thế nào cũng không được gọi là nhân tính. 
-Nhân tính và thú tính không thể chuyển hóa thành nhau. Chúng đã được phân định dứt khoát bởi tư duy trừu tượng.
-Mặt trái nhân tính, vì có sự dẫn dắt của lý trí mù quáng (ý chí điên loạn), nên ghê sợ và tàn nhẫn trội hơn gấp bộn phần thú tính.
- Không nên gọi mặt trái nhân tính là thú tính. Đừng vu oan giá họa cho con vật, tội nghiệp chúng!
-Mặt trái nhân tính xảy ra ít hay nhiều trong xã hội chính là những biểu hiện của mức độ suy đồi xã hội.
-Khi suy đồi xã hội nhiều lên một cách bất thường thì phải nghĩ ngay đến sai lầm của chế độ dẫn dắt xã hội.

-----------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
NGƯỜI CHỒNG CŨ OAN NGHIỆT VÀ CÁI KẾT | RANH GIỚI TRẮNG ĐEN |ANTV| TẬP127 | HTV life

Hiếp dâm dã man tình cũ – đòn trả thù quái dị của yêu râu xanh




(Dân việt) Rủ bạn hiếp dâm tập thể người yêu cũ rồi quay clip; Hiếp dâm tình cũ rồi gọi điện cho chồng nạn nhân đến đón về… là những pha trả thù tình đáng sợ. Nhiều cô gái đã trở thành nạn nhân của những yêu râu xanh đội lốt người yêu cũ (ảnh minh họa)© danviet.vn Nhiều cô gái đã trở thành nạn nhân của những yêu râu xanh đội lốt người yêu cũ (ảnh minh họa)
Ép tắm cùng rồi trói người yêu cũ để hiếp dâm
10 giờ ngày 12/9/2016, Vũ Khánh Dương đang lái xe taxi thì nhìn thấy người yêu cũ là chị X đi trên đường về nhà ở xã Chư Á (TP Pleiku, Gia Lai) nên bám theo.
Khi về tới nhà chị X, Dương phát hiện trong nhà không có ai. Lập tức, Dương khóa cổng, cửa nhà rồi ép chị X vào tắm cùng mình.
Sau khi tắm xong, Dương dùng kéo khống chế, trói chân, tay chị X lại rồi lấy điện thoại quay, chụp ảnh nạn nhân khỏa thân rồi dọa chị X để quan hệ tình dục.
Đầu giờ chiều cùng ngày, Dương mới cởi trói cho chị X rồi lên xe bỏ đi.
Nhận được tin báo của nạn nhân, lực lượng chức năng đã xác minh, bắt giữ Vũ Khánh Dương.
Hiếp dâm tình cũ rồi gọi điện cho chồng nạn nhân đến đón về
Phạm Chí Phong tại cơ quan công an© danviet.vn Phạm Chí Phong tại cơ quan công an Đêm 12/7/2015 tại TP.HCM, Phạm Chí Phong (SN 1997) cùng chị L.T.Đ (SN 1991) và 2 người bạn là anh T và chị H đi nhậu nhẹt và hát karaoke. Chị Đ từng là người tình trong quá khứ của Phong nhưng 2 người đã chia tay và chị Đ đã lập gia đình.
Khi ra về được một đoạn, Phong xuống xe cầm nón bảo hiểm đánh đập chị Đ, chị H. Sau đó đối tượng này còn rút dao đe dọa, yêu cầu 2 người theo mình đi khách sạn. Sợ hãi, 2 người phụ nữ xin anh T đi theo.
Sau đó, Phong thuê một phòng nghỉ có 2 giường rồi yêu cầu 3 người cùng mình vào phòng. Tại đây Phong yêu cầu chị Đ qua giường bên cạnh vui vẻ với Phong.
Khi chị Đ không đồng ý, Phong xông đến chỗ chị H toan xé áo và dọa nếu chị Đ không nghe lời thì Phong sẽ hãm hiếp chị H trước mặt chị.
Ngay sau đó, Phong xông đến kéo chị Đ sang rồi dùng vũ lực cưỡng bức và đánh đập chị.
Thỏa mãn thú tính, Phong gọi điện cho chồng chị Đ thông báo là đang cùng nạn nhân “vui vẻ” và khiêu khích anh này đến xem rồi đón vợ về.
Phong bị bắt giữ ngay sau đó.
Hiếp dâm, làm nhục người yêu cũ dã man
Đối tượng Nguyễn Viết Trung© danviet.vn Đối tượng Nguyễn Viết Trung Tối 17/12/2013, Nguyễn Viết Trung chạy xe máy đến tìm gặp người yêu cũ là chị N.T.U.V (25 tuổi ở Đà Nẵng) thì phát hiện chị V đang đi với bạn trai. Trung nổi trận lôi đình.
Sau khi bạn trai chị V đi khỏi, Trung liền đập phá đồ đạc trong phòng rồi, khống chế chị V đến một khách sạn gần đó.
Sau một hồi đánh đập, Trung lột đồ chị V và bắt chị này đứng ngoài ban công giữa trời lạnh và dùng điện thoại quay lại cảnh này.
Sau khi hiếp dâm người yêu cũ, Trung chở chị V về nhà mình rồi tiếp tục đánh, cắt tóc, lột đồ, dội nước lạnh lên người chị V. và bật quạt chĩa vào cho chị này lạnh run.
Mặc V van xin, Trung bắt chị khỏa thân múa hát, cưỡng hiếp rồi quay phim. Đến sáng hôm sau, chị V mới được thả ra.
Nguyễn Viết Trung đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm; đồng thời xem xét hành vi bắt giữ người trái pháp luật, làm nhục người khác và hủy hoại tài sản.
Nhốt người yêu cũ trong phòng trọ, hiếp dâm 5 lần
Năm 2012, Lê Toàn Trung (Đồng Nai) đã bị bắt về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “hiếp dâm”.
Theo thông tin ban đầu, thời gian trước đó giữa Trung và chị H có quan hệ tình cảm yêu đương. Nhưng một thời gian sau, cha mẹ chị H ngăn cấm tình cảm của hai người nên chị H đành chia tay với người yêu. Tuy nhiên Trung vẫn muốn tình cảm được tiếp tục.
Một ngày đầu tháng 5/2013, Trung hẹn chị H đến một phòng trọ tại TP.Biên Hòa để nói chuyện. Tại đây gã thanh niên bất ngờ khóa cửa phòng rồi ép người yêu cũ phải cho quan hệ tình dục. Trung dọa, nếu chị H kêu la sẽ bị giết chết.
Gần 2 ngày sau, lợi dụng lúc Trung đi ra ngoài, chị H nhờ người trọ phòng kế bên cắt khóa thoát ra ngoài. Trong thời gian đó, Trung đã 5 lần ép người yêu cũ phải "yêu".
Sau đó nạn nhân đến cơ quan công an tố cáo hành vi dâm tà của gã bạn trai.
Rủ bạn hiếp dâm tập thể người yêu cũ rồi quay clip
4 đối tượng hiếp dâm tập thể chị N© danviet.vn 4 đối tượng hiếp dâm tập thể chị N Tối 13/10/2012, chị N.T.H.N (SN 1994, ở Hà Tĩnh) đang chơi trước ngõ nhà cùng bạn thì gặp Nguyễn Văn Đình (cùng xã) đi ngang qua.
Do trước đó, giữa chị N và Đình đã có sứt mẻ trong chuyện tình cảm nên lần này N cố tình tránh đụng mặt với người yêu cũ. Khi N chưa kịp chạy vào nhà thì bất ngờ bị Đình túm áo kéo ra Quốc lộ 8A. Tại đó, một nhóm bạn của Đình gồm 3 thanh niên đang chờ sẵn.
Sau đó Đình đưa chị N vào sâu trong một bãi đất rồi quan hệ tình dục.
Khi đã thỏa mãn, Đình tuyên bố với nhóm bạn:“Hôm nay mời anh em một bữa xả láng”. Sau đối, đối tượng này ghì chặt nạn nhân để cho 3 người bạn lần lượt hãm hiếp N cho đến lúc nạn nhân không còn sức kháng cự.
Nhẫn tâm hơn, trong lúc chị N đang bị hãm hại, Đình còn giẫm đạp lên người chị và lấy điện thoại quay lại cảnh hãm hiếp đó.
Chỉ trong khoảng 10 ngày, nghi can đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm, trong số nạn nhân có một người đang mang thai.

Kinh hoàng 2 thiếu niên quật mộ cụ bà U80 để thỏa mãn thú tính khiến nhiều người phẫn nộ

Cảnh sát Philippines đã ra lệnh bắt giữ hai thiếu niên để điều tra về hành vi khai quật mộ cụ bàn 84 tuổi để thực hiện hành vi quan hệ tình dục.
Thu Nga Thu Nga
Theo tờ Daily Mail, Cảnh sát Philippines chưa công bố mặt mũi hai thiếu niên này nhưng họ cho biết đã bắt chúng sau khi người thân của cụ bà quá cố đến viếng mộ và phát hiện sự việc. Được biết, cụ bà được người thân chôn cất hôm 29/9 tại nghĩa trang công cộng ở thành phố Davao (Philipines).
Người thân của cụ bà cho biết, khi họ đến nghĩa trang thì thấy ngôi mộ bị đào bới tung tóe, hai chân của cụ bà quá cố thò ra khỏi quan tài. Người thân còn phát hiện, thi thể cụ bà không còn đồ lót và có dấu hiệu bị hiếp dâm. Họ tin rằng, cụ bà đã bị xâm hại.
Kinh hoàng 2 thiếu niên Philippines quật mộ cụ bà U80 để thỏa mãn thú tính
Hai nghi phạm trong vụ án gây rúng động Philippines
Ngay khi nhận được thông báo, Cảnh sát thành phố Digos đã vào cuộc điều tra. Họ nhận định, đây là vụ án nghiêm trọng, hành vi của hung thủ là vô cùng dã man.
Tờ Daily Mail dẫn lời Trung tá Ernesto Castillo: “Chúng tôi đã nhận được thông tin từ người nhà cụ bà quá cố. Ngay lập tức cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Chúng tôi bắt giữ các nghi phạm sau khi các nhân chứng đến gặp cảnh sát để hỗ trợ điều tra. Họ đã chỉ ra một trong số các nghi phạm của vụ án, đó là Erwin và một người bạn khác của cậu ta”.
Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra những gì đã bị đánh cắp khỏi ngôi mộ và làm thế nào hai thiếu niên lại có thể xâm hại thi thể cụ bà quá cố.
Được biết, sau khi bị bắt giữ, hai nghi phạm tuổi “trăng non” đã được chuyển đến giam giữ ở Văn phòng phụ trách phúc lợi xã hội vì chúng vẫn là trẻ vị thành niên. Khi làm việc với cơ quan điều tra, cả hai phủ nhận cáo buộc Hiêp dâm thi thể và trộm cướp tài sản trong quan tài.
Không chỉ ở Philippines, tại Việt Nam cũng từng xảy ra những vụ hiếp dâm xác chết gây rúng động dư luận. Cụ thể, năm 2015, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Lò Văn Phòng (SN 1992, trú tại bản Môn, xã Chiềng Khoog, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) về tội Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.
Kinh hoàng 2 thiếu niên Philippines quật mộ cụ bà U80 để thỏa mãn thú tính
Gã biến thái Lò Văn Phóng
Lò Văn Phòng đã cùng với một đối tượng khác giết chết nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1976, ngụ tại Tân Uyên, Bình Dương) để cướp tài sản. Sau đó, hai đối tượng này kéo nạn nhân vào giữa nghĩa địa để thực hiện hành vi hiếp dâm. Phóng giao câu khi nạn nhân đã tắt thở. Thỏa mãn xong dục vọng, Phóng còn hủy hoại đôi mắt của nạn nhân vì nghĩ rằng, đôi mắt đó đã lưu lại hình ảnh của hắn và đồng bọn.
Cả phiên tòa xét xử hôm ấy không ai không lạnh sống lưng bởi lời khai man dợ của Lò Văn Phóng. Cuối cùng, TAND tỉnh Bình Dương tuyên mức án cao nhất đồng thời yêu cầu bị cáo bồi thường 90 triệu đồng tiền mai táng và 5 triệu đồng tiền đã ăn cướp tài sản của nạn nhân.
Tử hình đối tượng hiếp dâm sát hại nạn nhân
Thu Nga (t/h)



Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11

Thanh Vân |



Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11

Trong lúc đang lẩn trốn vì xâm hại và giết chết một bà cụ về hưu, Ian O'Callaghan tiếp tục nổi thú tính và cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi.

Ian O'Callaghan là một tài xế xe bus. Năm 2001, hắn đã tấn công và cưỡng hiếp một nữ sinh 11 tuổi ngay tại con hẻm bên cạnh trạm xe bus ở Bury.
Lúc gây án, gã đàn ông đê tiện vẫn mặc nguyên bộ đồng phục tài xế trên người và dọa dẫm cô bé: “Thử xem mày có thể giữ bí mật này không nào”.
Chân dung tên biến thái.
Đáng sợ hơn, tại thời điểm ấy, hắn đang chạy trốn khỏi sự truy lùng của cảnh sát vì nghi án sát hại bà cụ Shirley Leach vào năm 1994.
Quá sợ hãi trước thái độ máu lạnh của O'Callaghan, cô bé đáng thương đành giấu kín ký ức kinh hoàng đó suốt 15 năm.
Thậm chí khi chạm mặt gã đốn mạt trên xe bus trước mặt cả nhà, cô cũng không dám hé răng lấy một tiếng vì sợ hắn sẽ thực sự giết mình.
Từ ngày xảy ra vụ việc kinh khủng ấy, cô bé luôn đi chung với bạn bè để tránh bị phục kích thêm lần nữa. Trong hồ sơ trên trang web Friends Reunited, cô viết về kẻ đã xâm hại mình: “Tôi hận ông vì những gì ông đã làm với tôi”.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 2.
Cụ bà Shirley Leach đã bị sát hại dã man vào năm 1994.
Đến khi O'Callaghan bị bắt giữ vì tội giết góa phụ 66 tuổi Shirley Leach tại trạm xe buýt Bury Interchange ở Greater Manchester, cô gái năm xưa - lúc này đã 28 tuổi - mới tìm cảnh sát để trình báo về vụ án của mình.
Trước đó, cảnh sát từng gặp nhiều khó khăn trong việc xác định hung thủ hại chết bà Leach.
Nhưng rồi qua một lần kiểm tra tài xế say rượu, họ phát hiện mẫu DNA của O'Callaghan trùng khớp với hung thủ tại hiện trường vụ án mạng. Đáng nói hơn là hắn từng có tiền án tấn công tình dục và “khoe hàng”.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 3.
Một góc hiện trường vụ giết người.
Hiện tại, O'Callaghan đã 51 tuổi và đang thụ án ít nhất 28 năm tù giam vì tội giết người. Trước lời cáo buộc hãm hiếp của cô gái, hắn liên tục phủ nhận. Nạn nhân chia sẻ: “Hắn nói hắn sẽ giết tôi nếu tôi dám kể chuyện này cho ai biết. 
Tôi sẽ mãi không quên biểu cảm trên gương mặt hắn sau khi đã thỏa mãn thú tính. Bao năm qua, tôi đã phải sống trong dằn vặt vì ký ức khủng khiếp đó. 
Sau khi hay tin hắn bị bắt vì tội giết người, tôi chợt nghĩ đây là cơ hội để mình tố cáo tội ác của hắn. Hắn khiến tôi không thể tự tin đối mặt với chồng con, tôi phải đòi lại công bằng”.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 4.
Bản thông cáo của cảnh sát về vụ án của bà Leach.
 Từ khi còn là thiếu niên, O'Callaghan đã vướng phải vết nhơ xâm hại tình dục trong hồ sơ.
Năm 1984, khi mới tròn 16, hắn đã ngang nhiên lẻn vào nhà một người phụ nữ 46 tuổi và quấy rối cô ngay trên chiếc giường của mình.
Qua thời gian, mức độ biến thái của gã điên này dường như chỉ có tăng chứ không giảm.
Ngày 6/1/1994, nhân lúc bà cụ Shirley Leach lỡ chuyến xe bus về nhà sau khi đến thăm con gái nằm viện, O'Callaghan đã kéo bà vào nhà vệ sinh gần trạm xe, xé nát quần áo và cưỡng hiếp bà cụ đáng thương.
Khi đã thỏa mãn niềm vui thú bệnh hoạn, hắn siết cổ cụ Leach đến chết và cắt bỏ bên ngực phải của bà để làm “chiến lợi phẩm”.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 5.
Phòng vệ sinh nơi xảy ra vụ án mạng.
 Trong cùng năm đó, hắn đã “khoe hàng” trước mặt một cô bé 13 tuổi qua cửa số phòng ngủ và đánh một người phụ nữ bất tỉnh tại quán rượu ở Bury.
Bất chấp những tiền án trên, cộng thêm lời khai về hành động đáng ngờ của O'Callaghan trong trạm xe bus được một người qua đường cung cấp, các sĩ quan vẫn không đưa hắn vào diện tình nghi.
Người phụ nữ trình báo sự việc cho biết khi ấy cô đã sợ đến nỗi lập tức đón taxi về nhà.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 6.
Bà Leach đã chết thảm sau khi đi thăm con gái nằm viện.
 Tháng 9/2001, gã đàn ông biến thái đã tấn công cô nữ sinh nhỏ khi họ đi ngang qua nhau trên phố.
Nạn nhân kể lại: “Lúc hắn đi qua, tôi thở phào nhẹ nhõm vì có vẻ hắn không chú ý đến mình. 
Nhưng đột nhiên hắn nắm chặt vai tôi và kéo tôi vào con hẻm phía sau trạm xe bus. Lúc đó là ban ngày, nhưng con đường đó chẳng ai đi cả. 
Tôi thậm chí có thể cảm thấy hơi thở ghê tởm của hắn phả bên mặt mình. Hắn mặc đồng phục màu xanh lam đậm và đeo túi bên hông. Không vùng vẫy được trước gọng kìm của hắn, tôi sợ đến nỗi đầu óc trống rỗng và chẳng biết phải làm gì”.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 7.
Người dân tưởng niệm cụ bà xấu số.
 Cô tiếp tục: “Tôi không dám kể với ai vì hắn dọa sẽ giết chết tôi nếu tôi nói ra. Hắn không hù dọa cho vui. 
Tôi rất sợ hắn sẽ quay lại nên đã cố đứng dậy đi về nhà. Bẵng đi một thời gian, trong lúc đón xe bus cùng mẹ, tôi gặp hắn lái xe đến Ramsbottom. 
Tôi nhớ khi ấy mình đã rất giận mẹ vì bà bỏ tôi để trò chuyện cùng bạn gái hắn, tôi nhất quyết không chịu lên xe. 
Khi được 14 - 15 tuổi, tôi đã kể cho bạn thân nghe về chuyện đó nhưng không rõ họ có tin không. Tôi luôn cố đuổi theo bước chân của người khác để không bị bỏ lại một mình và gặp sự cố thêm lần nữa”.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 8.
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường trong vụ án năm 1994.
 Từ đó, cô gái trẻ luôn sống trong sợ hãi và chỉ dám kể lại ký ức kinh hoàng này với anh trai, một người bạn thân thời trung học và hai người bạn trai cũ.
Mãi đến tháng 12/2016, cô mới đủ can đảm để tố cáo kẻ tấn công vì những tội ác hắn đã gây ra với mình.
Bị truy lùng vì cưỡng hiếp và sát hại dã man bà cụ 66 tuổi, tên biến thái tiếp tục nổi thú tính với bé gái mới tròn 11 - Ảnh 9.
Vào thời điểm giết hại bà cụ 66 tuổi, tên sát nhân mới chỉ tròn 25.
 Vào thời điểm bà Leach bị sát hại, O'Callaghan đang làm công nhân tại một xưởng sản xuất nón lưu lượng giao thông chỉ cách hiện trường chừng 20 phút đi bộ.
Khi bị cảnh sát buộc tội giết người, hắn liên tục phủ nhận và chống chế rằng đó chỉ là sự trùng hợp.
Tuy nhiên, lập luận buồn cười của kẻ sát nhân đã bị quan tòa thẳng thừng bác bỏ.
Tại nhà của O'Callaghan, cảnh sát còn tìm được một quyển sách tên The Chronicle Of Murder viết về quá trình lần theo dấu vết một tên tội phạm cưỡng hiếp qua dấu răng hắn để lại trên ngực nạn nhân.
Với những tội ác rợn người mình đã gây ra, O'Callaghan sẽ phải chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật.
theo Saostar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét