Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

MẶT TRÁI NHÂN TÍNH 40

-Đã là người thì ai cũng có nhân tính. Nhân tính gồm hai mặt trái, phải của nó.
-Tùy vào hành động của một hay nhiều người trong xã hội như thế nào mà theo qui ước, nó được cho là thuộc mặt nào của nhân tính.
-Thường những hành động xấu xa, đê hèn, đi ngược với tình nhân ái...đều được qui ước là mặt trái nhân tính.
-Loài vật đôi khi có những hành vi giống nhân tính, nhưng thực ra chúng chỉ có thú tính.
-Bản chất của nhân tính là có lý trí nhưng nhiều khi mù quáng bởi ác quỉ lũng đoạn. Bản chất của thú tính là bản năng, không hiền không ác, trung tính.
-Một hành động ở người dù có như thế nào cũng không thể gọi là thú tính. Trái lại, một hành động ở con vật dù có như thế nào cũng không được gọi là nhân tính. 
-Nhân tính và thú tính không thể chuyển hóa thành nhau. Chúng đã được phân định dứt khoát bởi tư duy trừu tượng.
-Mặt trái nhân tính, vì có sự dẫn dắt của lý trí mù quáng (ý chí điên loạn), nên ghê sợ và tàn nhẫn trội hơn gấp bộn phần thú tính.
- Không nên gọi mặt trái nhân tính là thú tính. Đừng vu oan giá họa cho con vật, tội nghiệp chúng!
-Mặt trái nhân tính xảy ra ít hay nhiều trong xã hội chính là những biểu hiện của mức độ suy đồi xã hội.
-Khi suy đồi xã hội nhiều lên một cách bất thường thì phải nghĩ ngay đến sai lầm của chế độ dẫn dắt xã hội.

-----------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
ĐÊM TẤT NIÊN ĐỊNH MỆNH | RANH GIỚI TRẮNG ĐEN | TẬP 118 | HTV LIFE



Mùi hôi thối nồng nặc ở chung cư tiết lộ vụ sát hại dã man từ 5 năm trước của cặp vợ chồng mất nhân tính

NEGRONI |


Mùi hôi thối nồng nặc ở chung cư tiết lộ vụ sát hại dã man từ 5 năm trước của cặp vợ chồng mất nhân tính

Được biết, cặp đôi này đang bị tạm giam vì những tội danh không liên quan đến vụ sát hại 5 năm trước.

Mới đây, truyền thông Singapore đưa tin cảnh sát đã tìm thấy thi thể của một đứa bé mới biết đi trong một căn hộ nằm trên đường Chin Swee. Điều đáng nói là đứa bé này đã bị cha mẹ sát hại từ 5 năm trước.
Ngày 17/9 vừa qua, cặp vợ chồng đã bị buộc tội trước tòa với vụ giết con gái mình vào tháng 3/2014, khi đó con gái của họ mới chỉ được khoảng 2 tuổi rưỡi.
Hai bị cáo không được nêu tên do lệnh bảo vệ những đứa con khác của họ, khi xuất hiện tại tòa án đã không hề tỏ ra hối lỗi hay đau khổ.
Cụ thể, thi thể của con gái cặp vợ chồng này được tìm thấy trong căn hộ của họ vào ngày 10/9. Hài cốt đã bị đốt cháy và nằm trong nồi kim loại.
Một người hàng xóm nói với tờ The New Paper rằng có một mùi hôi nồng nặc đã lưu lại trong hành lang khoảng 2 tuần trước khi cảnh sát tìm đến.
Cặp vợ chồng đã bị tạm giam từ tháng 6 năm ngoái vì những vi phạm không liên quan đến vụ việc lần này.
Theo tài liệu của tòa án, người cha 31 tuổi phải đối mặt với 3 cáo buộc đang chờ xử lý: một tội gây bạo loạn và hai vụ vi phạm liên quan đến ma túy.
Trước đó, tên này cùng 4 người khác đã đấm, đá, sử dụng mũ bảo hiểm để đánh một người đàn ông trước Trung tâm thực phẩm Golden Mile.
2 tháng sau, người đàn ông này được gửi đến trung tâm cai nghiện ma túy vì bị cáo buộc tiêu thụ chất methamphetamine.
Mùi hôi thối nồng nặc ở chung cư tiết lộ vụ sát hại dã man từ 5 năm trước của cặp vợ chồng mất nhân tính - Ảnh 2.
Người vợ, 30 tuổi, cũng bị kết án vào hồi đầu tháng này với những tội danh liên quan đến ma túy và trộm cắp.
Hồ sơ kết hôn cho thấy cặp vợ chồng này kết hôn từ năm 2012.
Một phát ngôn viên của Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội (MSF) cho biết cặp vợ chồng còn có những đứa con khác, và chúng đang được sắp xếp để có sự chăm sóc thay thế ổn định.
Cặp đôi này đang bị tạm giam tại Phòng cảnh sát trung tâm và sẽ trở lại tòa vào thứ Ba tuần tới (24/9).
Nếu bị kết tội giết người, cặp vợ chồng sẽ phải đối mặt với bản án treo cổ hoặc bị tù chung thân.
theo HELINO


Nhận được tin nhắn nặc danh, ông bố quyết khai quật mộ con trai vừa qua đời và phẫn nộ khi biết nguyên nhân thật sự khiến đứa trẻ chết

IMACHO |


Nhận được tin nhắn nặc danh, ông bố quyết khai quật mộ con trai vừa qua đời và phẫn nộ khi biết nguyên nhân thật sự khiến đứa trẻ chết

Ban đầu, cảnh sát tin rằng cậu bé 14 tuổi qua đời vì lý do tự nhiên trước khi bố đứa trẻ nhận được tin nhắn nặc danh.

Theo hk.on.cc đưa tin, Trương Địch, 14 tuổi, là học sinh một trường trung học ở thành phố Khương Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, được tìm thấy tử vong trong nhà vệ sinh.
Ban đầu, cảnh sát và người nhà em tin rằng nguyên nhân cái chết là do tự nhiên nhưng nhờ một tin nhắn nặc danh, bố Trương Địch mới biết trước khi qua đời, con trai mình đã bị bạo hành dã man.
Cậu bé Trương Địch chụp ảnh cùng bố.
Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều ngày 25/10 vừa qua. Thời điểm đó, Trương Địch đang học thể dục thì xin giáo viên đi vệ sinh.
Tại đây, em đã ngã lăn ra ngất xỉu. Biết được chuyên này, nhà trường lập tức gọi cấp cứu để đưa Trương Địch đến bệnh viện nhưng đáng tiếc không thể cứu sống em.
Sau khi điều tra và thẩm định pháp y, cảnh sát nhận định Trương Địch không nhận bất cứ hình phạt thể xác nào từ giáo viên hoặc bị bạo hành trước khi qua đời. Họ tin rằng Trương Địch không bị sát hại.
Tin tưởng cơ quan chức năng, bố Trương Địch đem thi thể con trai đi chôn cất.
Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc nhưng không lâu sau đó, người bố nhận được một tin nhắn nặc danh, nói rằng Trương Địch bị đánh 2 lần trước khi chết.
Người gửi tin nhắn cũng thừa nhận mình có tham gia vào nhóm bạo hành Trương Địch cùng với 3 học sinh khác. Chúng tức giận vì không thấy Trương Địch quay trở lại ký túc xá.
Nhận được tin nhắn nặc danh, ông bố quyết khai quật mộ con trai vừa qua đời và phẫn nộ khi biết nguyên nhân thật sự khiến đứa trẻ chết - Ảnh 2.
Theo đó, Trương Địch bị đánh trong suốt 10 phút và đây cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết của em.
Giáo viên biết được chuyện này nhưng chỉ đưa ra hình phạt nhẹ nhàng dành cho những kẻ bắt nạt đứa trẻ 14 tuổi đáng thương.
Bố Trương Địch quyết định khai quật lại mộ phần và đem thi thể con trai đến trung tâm khám nghiệm tử thi.
Kết quả cho thấy đứa trẻ chết do một vết thương khá nặng trên đầu gây ra bởi một vật cùn.
Quá tức giận, bố Trương Địch mang kết quả này đến đối chất với bác sĩ phụ trách khám nghiệm tử thi để đối chất, rằng người này chỉ xem xét bên ngoài thi thể mà đã vội xác định nguyên nhân cái chết.
Sự việc đang gây xôn xao người dân thành phố Khương Châu và chính quyền địa phương cũng đã thành lập một đội điều tra để vào cuộc làm rõ vụ việc.

Gã đàn ông thú tính hành hạ vợ con kiểu kỳ quái

Gã đàn ông thú tính hành hạ vợ con kiểu kỳ quái

Khó có từ nào có thể diễn tả được hành động vô nhân tính của Phí Đình Dưỡng (thôn 3, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội) với vợ và con của anh ta. Gần 20 năm qua, gã đàn ông này đã dùng đủ mọi cách để tra tấn và làm nhục vợ con mà không cần có lý do.

Trần truồng quỳ gối giữa đêm thâu
Gã đàn ông thú tính hành hạ vợ con kiểu kỳ quái 1
Hai con dao Dưỡng dùng để đuổi đánh vợ.
Khuôn mặt bầm tím, một bên mắt sưng vù, trên người nhiều chỗ còn sưng tấy, chị Nguyễn Thị Hồng (41 tuổi) vẫn chưa hết hoảng sợ vì pha rượt đuổi của chồng chị buổi trưa (15/10/2013). Nếu hôm đó Công an xã Chàng Sơn không có mặt kịp thời để ngăn chặn hành vi côn đồ của Dưỡng thì không hiểu số phận chị Hồng sẽ ra sao.
Chúng tôi có mặt ở thôn 3, xã Chàng Sơn để hỏi thăm vào nhà chị Hồng thì nhiều người mách, gần một tháng sau khi bị chồng đánh phải vào bệnh viện huyện Thạch Thất cấp cứu, chị Hồng đã không dám về nhà mà ở nhờ nhà chị gái cùng thôn.
Trong thời gian chị Hồng tá túc nhà chị gái, hầu như ngày nào chồng chị cũng đến gây sự với những người trong gia đình chị gái chị. Thế nhưng vì xót em, vì sợ nguy hại đến tính mạng của em nên gia đình chị gái chị Hồng đành chịu cảnh "ngậm bồ hòn làm ngọt".
Trưa ngày 15/10/2013, tên Dưỡng biết chị Hồng đến nhà của Phó Chủ tịch UNND xã Chàng Sơn để cầu cứu, gã đã đi theo và xông thẳng vào nhà một người dân ngoài mặt đường lấy hai con dao bầu chọc tiết lợn đuổi theo dọa giết chị Hồng.
Gã đàn ông thú tính hành hạ vợ con kiểu kỳ quái 2
Những vết bầm tím trên mặt chị Hồng do bị chồng bạo hành.
Vừa đuổi tên này vừa hét: "Con kia, tao chưa cho mày li dị nên mày vẫn là vợ tao. Mày phải về nhà tao ở nếu không tao sẽ giết chết mày". Biết chồng lăm le hai con dao bầu trên tay nên chị Hồng lấy hết sức mà chạy. Vừa chạy vừa kêu cứu nên nhiều người biết đã báo với Công an xã Chàng Sơn đến giải cứu kịp thời.
Năm 1997, chị Hồng vừa sinh đứa con trai đầu lòng được vài ngày thì đã bị Dưỡng đạp túi bụi vào bụng, lấy khuỷu chân thúc vào mạng sườn khiến chị nằm liệt mất mấy ngày không nhúc nhích.
Đến giờ này, sau gần hai mươi năm bị chồng tra tấn bằng vũ lực, chị Hồng vẫn không hiểu tại sao anh ta lại bất nhân đến thế: "Lúc yêu tôi thì anh ấy hiền khô, kể cả lúc tôi chưa sinh con cũng thế. Vậy mà sau khi tôi đẻ đứa thứ nhất, không biết có phải vì cuộc sống khó khăn hơn không mà anh ta đánh tôi như cơm bữa. Có lần anh ấy uống rượu say về chửi tôi là sao không đi đón. Tôi nói con còn nhỏ anh phải tự mà về chứ thì anh ta lấy ngay cái cốc thủy tinh ném thẳng vào mặt tôi. Mảnh thủy tinh vỡ trúng vào mạch máu ở mi mắt làm máu của tôi chảy ướt hết cả tã lót của con. Cũng may cháu nó không việc gì".
Cách đây gần hai tháng, đang trong lúc làm tại xưởng mộc của gia đình, Dưỡng nói gì đó mà chị Hồng chưa kịp nghe ra, lập tức tên này lao vào đấm chị túi bụi. Hắn dùng chân đạp mạnh vào vùng kín của chị Hồng làm chị ngất ngay tại chỗ. Sau khi được gia đình bên ngoại đưa đi khám ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, các bác sĩ đã chẩn đoán chị Hồng bị chấn thương thận rất nên mổ.
Có lần, giữa đêm muộn, say rượu Dưỡng mò về nhà, dựng vợ dậy chửi bới rồi dùng gậy quật nhiều phát lên người chị Hồng. Chưa thỏa, hắn lao vào xé nát quần áo của chị Hồng rồi bắt chị ra sân quỳ gối giữa đêm khuya. Sương xuống lạnh dần, gối mỏi chị Hồng đổ gục ra giữa sân ngất lịm.
Gã đàn ông thú tính hành hạ vợ con kiểu kỳ quái 3
Phí Đình Dưỡng tại trụ sở Công an xã Chàng Sơn.
"Tôi nghĩ đời tôi nhục quá rồi sống không bằng chết. Mà nếu cứ sống kiểu này thì rồi cũng có ngày anh ta đánh cho tôi chết, thế nên đợi lúc anh ta đi ngủ, tôi lẻn vào bếp lấy gói thuốc chuột ra pha uống. Chẳng hiểu may hay rủi mà gói thuốc đó lại hết hạn sử dụng nên tôi không chết" - chị Hồng nghẹn ngào nói.
Cách đây bảy năm, vì không chịu nổi những trận đòn dã man liên tiếp của chồng nên chị Hồng đã bỏ trốn vào Nam ở nhờ nhà người chị gái. Nhưng chị Hồng đi thì yên thân chị, còn những người ở nhà lại sống dở chết dở vì gã Chí Phèo chồng chị.
Anh Nguyễn Văn Quang, em trai chị Hồng chia sẻ: "Kể từ ngày chị tôi bỏ trốn, ngày nào nó cũng đến nhà tôi chửi bới bố mẹ tôi rồi mang dao khua khắp nhà tôi. Nó bảo nếu không gọi được chị tôi về đây thì nó sẽ giết những người trong gia đình tôi. Nghe được tin đó nên chị tôi lại quay về. Chị ấy bảo để một mình chị ấy chịu khổ, chịu nhục là được rồi".
Chính anh Quang đã từng một lần bị tên Dưỡng dùng dao chém thẳng vào đầu nhưng vì giơ tay lên đỡ nên anh Quang đã bị dao chém trúng tay. Kết quả thương tật là 11%.
Bắt con liếm bát của chó
Người đàn bà bất hạnh ngồi ở một góc bàn, run rẩy khi nói về người chồng vô nhân tính. Chị bảo: "Tôi bị đánh nhiều nên cũng quen rồi, chỉ thương cho hai đứa con. Chúng chẳng có tội gì mà cũng bị bố nó hành hạ. Tôi chỉ sợ chúng nó không chịu được sẽ phát điên. Tôi còn sợ thằng con trai cả của tôi nó uất bố quá không làm chủ được thần kinh thì hậu quả khôn lường mà cầm dao giết bố.
Phí Hồng Anh, con trai cả của chị Hồng và tên Dưỡng năm nay nếu đi học thì cũng đã học lớp 10. Thế nhưng vì có một người bố thú tính nên Hồng Anh đã không được đi học nữa. Cũng như mẹ, vài ngày Hồng Anh lại bị bố đánh cho những trận nhừ tử. Nhiều lúc vừa sợ, vừa uất ức nên em bỏ nhà đi bụi có khi đến nửa tháng mới về. Mỗi lần con bỏ đi, lòng chị Hồng lại như lửa đốt, chỉ sợ nó suy nghĩ bồng bột làm việc dại dột. Nhưng nếu con ở nhà thì chị cũng không cầm lòng được mỗi khi nó bị bố hành hung.
"Nhiều lúc chỉ vì con đi chơi về muộn mà anh ta bắt nó phải quỳ xuống, ngậm cái bát cho chó ăn bò từ sân ra ngõ rồi lại từ ngõ vào sân nhiều lần. Có lần, trước bữa ăn cơm anh ta còn nói với nó: "Mày không phải là con tao. Mày sủa gâu gâu giống con chó đi thì tao cho mày ăn cơm. Nói thì nói thế chứ anh ta cũng không cho con ăn cùng một lúc mà bắt đứng từ xa nhìn rồi chỉ được ăn những đồ thừa thôi" - Chị Hồng nói mà hai hàng nước mắt rơi lã chã.
Gã đàn ông thú tính hành hạ vợ con kiểu kỳ quái 4
Chị Dũng và anh Quang bức xúc kể lại những lần Dưỡng làm loạn.
Cuộc sống của ba mẹ con chị cứ thấp thỏm tính từng ngày. Đứa con gái thứ hai của chị Hồng năm nay cũng vừa bước vào lớp một. Hễ nhìn thấy bố là mặt nó lại tái xanh tái xám.
"Nó được sống đến ngày hôm nay cũng là do số trời đấy cô chú ạ. Lúc nó mới được một tuần tuổi, bố nó đánh mẹ nó phải đưa lên trạm xá, tôi bế nó lên theo để bú mớm thế mà thằng đấy nó lên giật phắt con bé khỏi tay tôi rồi dọa: "Tao ném nó vào tường cho nó chết luôn". Nó cứ nhử nhử thế, tôi ức quá mới bảo: "Con mày đấy, mày muốn làm gì thì làm. Mày mà giết chết nó thì mày phải đi tù". Thế là nó ném bịch con bé xuống giường làm con bé tím tái hết người" - chị gái chị Hồng nhớ lại.
Chị Hồng đã làm đơn ly dị gửi tới tòa án của huyện từ 2-3 năm trước, nhưng tòa án hòa giải và Dưỡng nhiều lần nài nỉ, xin tha thứ và hứa sẽ sửa chữa. Nhưng chứng nào tật đấy, gã chỉ ngoan ngoãn được vài ngày rồi mọi chuyện lại trở về như cũ.
Sự việc hành hung lần gần đây nhất như giọt nước tràn ly khiến cả chị Hồng và những người bên ngoại nhà chị không thể chấp nhận được nữa nên đã nhất mực xin được xử ly hôn. Em trai chị Hồng đã tâm sự với chúng tôi rằng: "Lần này chị tôi ly hôn được với tên đó thì có lẽ gia đình tôi phải mổ lợn ăn mừng cô chú ạ!".
Thiết nghĩ, bản thân chị Hồng cũng nên có quyết định đúng đắn và dũng cảm để tự cứu mình và hai con. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng nên "quan tâm" đặc biệt tới đối tượng Dưỡng để hắn không có cơ hội gây ra hậu quả đáng tiếc cho mẹ con chị Hồng và những người sống xung quanh.
Ông Phí Đình Sử, Trưởng Công an xã Chàng Sơn, Thạch Thất cho biết:
"Anh Dưỡng đã nhiều lần hành hung vợ và hai con. Nhiều lần địa phương đã gọi lên nhắc nhở nhưng vẫn chứng nào tật ấy. Mấy ngày trước, chúng tôi đã tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Hồng về hành vi đánh đập vợ con dã man của anh Dưỡng. Hiện chúng tôi đang thu thập chứng cứ và lấy lời khai của cả hai bên. Nếu đủ chứng cứ chúng tôi sẽ chuyển đối tượng này lên Công an huyện Thạch Thất để khởi tố hình sự".
Theo Cảnh sát toàn cầu

Báo Gia đìnhXã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất


Đòn ghen man rợ, thú tính chấn động dư luận Hà Nam

"Hoạn thư” Đỗ Thị Kim Loan (SN 1969, người cùng thôn) đã kéo người đến hắt phân vào cửa hàng của tình địch. Sau đó bọn chúng còn đánh đập và sỉ nhục nạn nhân.
Nghi ngờ chồng bắt bồ với chị Lại Thị Chinh (SN 1973, trú tại thôn Bầu Cừu, xã Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam), “hoạn thư” Đỗ Thị Kim Loan (SN 1969, người cùng thôn) đã kéo người đến hắt phân vào cửa hàng của tình địch. Sau đó bọn chúng còn đánh đập và sỉ nhục chị Chinh rất tàn nhẫn, tạo lên một vụ đánh ghen chấn động dư luận Hà Nam.

Vụ đánh ghen chấn động Hà Nam

Theo thông tin PV nhận được, vụ đánh ghen trên xảy ra khoảng 8h sáng ngày 29/9/2011 tại cửa hàng kinh doanh chăn ga gối đệm của chị Lại Thị Chinh, nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, TP Phủ Lý-Hà Nam.

Chị Chinh đau đớn tột cùng về cả thể xác lẫn tinh thần trên giường bệnh


Anh Tiến, một người hành nghề xe ôm gần cửa hàng của chị Chinh nhớ lại thời khắc 3 người phụ nữ to lớn vào o ép chị Chinh ngay tại nơi chị kinh doanh.

“Lúc ấy khoảng hơn 8h sáng ngày 29/9/2010, tôi đang ở trong nhà thì thấy 3 người phụ nữ tay đeo găng tay, xách theo hai thùng sơn loại to đi từ phía con dốc cách đây chừng 20m tiến về phía cửa hàng của chị Chinh, lúc ấy chị Chinh đang bế một cháu bé con của người hàng xóm trên tay. Sau đó tôi thấy cả 3 bước vào quán rồi một lúc sau họ trở ra, đi về hướng cũ”, anh Tiến nhớ lại.

Sự việc sẽ chẳng có gì chú ý nếu như ngay sau đó, cả khu vực lân cận cửa hàng của chị Chinh không náo loạn vì những mùi hôi thối đến lợm giọng phát ra từ phía cửa hàng chăn ga gối đệm. Ngay lập tức, họ chạy sang thì thấy chị Chinh gương mặt thất thần, nói chẳng lên lời, mãi sau mới nói được là gian hàng đã bị 3 người phụ nữ kia phá hoại bởi phân pha dầu luyn.

Theo quan sát của chúng tôi, tại thời điểm hiện tại, cửa hàng nhỏ kinh doanh phông - rèm - vải hiệu Thái Dương của chị Chinh đóng cửa im ỉm bởi chủ nhân của nó vẫn đang nằm viện điều trị những vết thương.

Anh Tiến cũng cho biết thêm, vì là phân sống pha dầu luyn (dầu thải xe máy) nên bám rất chặt vào nền gạch và tường nhà. “Mãi cả tuần sau mùi hôi thối vẫn không dứt khiến cho người nhà của chị ấy đã phải bậy cả lớp gạch cũ lên, thay gạch mới và quét lại sơn thì tình hình mới đỡ hơn. Nhưng chưa phải là hết hẳn”, anh Tiến chun mũi cho biết.

Theo những người hàng xóm tốt bụng xung quanh, chị Chinh vốn là người dân ở thôn Bầu Cừu, xã Thanh Châu, TP Phủ Lý (cách cửa hàng cửa hàng chăn ga gối đệm khoảng 500m). Chị Chinh tính tình hiền lành, dễ chịu, mới đến đó thuê cửa hàng được khoảng 2 năm nay.

Cửa hàng của chị Chinh

Về nguyên nhân sự việc có phải ghen tuông hay không thì nhiều người dân nơi đây không tỏ ra bất ngờ nhưng từ chối bình luận. Họ chỉ nói, trước nay chưa từng thấy chị Chinh bị 3 đối tượng trên dọa nạt hay có va chạm gì. Còn về hoàn cảnh, chị Chinh cũng rất đáng thương, chồng đã chết vì bạo bệnh từ 2 năm trước, hiện đang ở vậy nuôi 2 con ăn học.

Rồi những người hàng xóm cũng cho PV biết thêm, ngay sau khi bị “dằn mặt” bởi đòn ghen hết sức hiểm độc và đê hèn. Chị Chinh có “đơn thương độc mã” xuống gặp Loan để nói chuyện. Tuy nhiên, tại đây chị Chinh bị các đối tượng trên tiếp tục xé quần xé áo, đánh đập, sỉ nhục cho đến chết đi sống lại nhiều lần. Hiện chị Chinh đang được điều trị tại Bệnh viện  Đa khoa tỉnh Hà Nam với những thương tích nặng nề.

Lời kể cay đắng và tủi nhục

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, chị Chinh vẫn đang được tích cực điều trị. Người phụ nữ gần 40 tuổi người nhỏ thó, nước da xanh xao sau trận đòn thừa sống thiếu chết. Khắp người chị, di chứng của trận đòn oan nghiệt vẫn chưa lành hẳn. Quanh mắt, những bọng máu quầng thâm đã được chích để lai những dấu vết khá rõ.

Được biết, chị Chinh vẫn còn rất đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần, đặc biệt thị lực mắt trái của chị chỉ còn 2/10 sau khi bị những kẻ ác thẳng tay đấm vào mắt.

Cố gượng ngồi dậy, chị Chinh buồn bã kể lể, giọng nói nhỏ xíu vì hết hơi, phải cố gắng lắm chúng tôi mới có thể nghe rõ được. 
Hiện trường nơi chị Chinhđánh đập và lột quần áo

Theo đó, tất cả nguồn cơn của sự việc đều từ việc Đỗ Thị Kim Loan nghi ngờ chị Chinh “đi lại” với anh Trần Văn Thắng (SN 1969) là chồng của chị ta. Tuy chẳng có bằng chứng gì, nhưng với tính tình “đành hanh” nổi tiếng, Loan đã rủ thêm em dâu là Lê Thị Hải Thịnh (SN 1977) và một người bạn là Phạm Thị Thu Hà (SN 1976) tìm gặp chị Chinh để “dạy cho chị Chinh một bài học”.

“Cả 4 người này đều cùng thôn với tôi, nhà cách nhau chỉ vài bước chân. Xưa nay không hiềm khích gì mà giờ chuyện thế này, tôi đau lòng quá”, chị Chinh kể, khẽ lấy tay lau nhanh những giọt nước mắt.

Sáng 29/9, khi chị Chinh vừa mở cửa hàng thì 3 đối tượng trên xuất hiện tay xách theo 2 thùng đựng sơn loại to, một thùng đựng dầu luyn, một thùng đựng phân người rồi xông vào nhà, lần lượt hắt lên tất cả các hàng hóa và vật dụng của chị Chinh.

Sau khi định thần lại, chị Chinh đơn thương độc mã tìm vào nhà bố chồng của Loan và Thịnh là ông Dĩnh để nói lại sự tình với ông này. Tuy nhiên, khi vừa vào trong cổng, chị Chinh đã bị Loan với Thịnh từ sau nhà bước ra đánh tới tấp vào mặt và chỗ kín. Quá đau đớn, chị Chinh ngất đi.

Khi tỉnh dậy, chị Chinh thấy mình đã bị bê ra vứt vào rìa đường cách cổng nhà ông Dĩnh chừng 3 mét. Lúc này, chị Chinh tuy đau đớn nhưng cũng kịp nhận ra mình bị lột sạch quần áo tự bao giờ. Số người đang thùm thụp đánh, đấm, bóp cổ chị giờ đã lên 5 người trong đó có thêm cả Hà, một gã đàn ông tên Toản (con rể của ông Dĩnh) và con gái của Loan tên Giang.

Đau đớn, ê chề, chị Chinh chỉ biết van xin nhưng 5 kẻ tàn ác kia nhất quyết không buông tha.

Sự việc diễn ra giữa ban ngày ban mặt, trước mắt bà con lối xóm nhưng vì Loan nổi tiếng có máu hay gây sự, nên chẳng ai trong những người chứng kiến dám xông vào can ngăn.

Chỉ đến khi anh Thắng (chồng Loan) đi đâu về, xông vào can ngăn thì chị Chinh mới được đưa về nhà. Nhưng do vết thương quá nặng, chị Chinh đã được chuyển lên Bệnh viện cấp cứu với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể, đặc biệt vùng kín của chị cũng bị thương rất nặng.

Sự việc xảy ra khiến dư luận địa phương vô cùng căm phẫn và cảm thôn cho người phụ nữ bất hạnh. Sự việc sau đó được cấp báo lên Công an TP Phủ Lý. Được biết, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam với ba đối tượng: Loan, Thịnh, Hà để điều tra xem xét hành vi “làm nhục người khác” và “hủy hoại tài sản”.

Giang Lam/Phunutoday

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét