Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

TIẾU LÂM KIM CỔ 119

(ĐC sưu tầm trên NET)

Truyện cười

Truyện cười ngắn hay nhất và được cập nhật thường xuyên, những mẩu truyện tiếu lâm hài hước về đời sống hàng ngày cực vui vẻ sẽ giúp bạn giải trí và xả stress nhanh chóng.

Chuyện của anh Lương

Chiều nay nghe tin anh LƯƠNG về… lòng bỗng thấy vui lạ. Anh LƯƠNG là con của bác VÍ – anh đi làm xa nhà 1 tháng anh mới về thăm 1 lần. Lần nào gặp anh tôi cũng thấy…

Không tin được đâu

– Mẹ này, anh Mike rất yêu con. – Làm sao con có thể biết được điều đó? – Mỗi lần được Mike ôm, con đều nghe thấy tim anh ấy đập thình thịch. – Hãy coi chừng, con gái…

Đừng làm khổ thêm

Bố hỏi con gái: – Thế anh ta có giàu không? – Không ạ, anh ấy không có nhà riêng, không xe máy, cha mẹ già yếu, nhưng con vẫn quyết định lấy làm chồng. – Con rất yêu anh…

Hư cấu tất tần tật

Một anh chàng kể với bạn: Cô ấy kêu: "Con chuột kìa!" và ôm chầm lấy tớ… sau đó một thời gian, tớ và cô ấy lấy nhau. – Thực ra thì không có con chuột nào chứ gì? Tất…

Thích cô con gái hơn

Chàng trai thẳng thắn đặt vấn đề với bố người yêu: – Cháu muốn cưới con gái bác! Ông bố cô gái trợn mắt: – Thế anh đã gặp vợ tôi chưa? – Tuy cháu chưa gặp vợ bác, nhưng…

Tai họa lại là cơ may

Ông già đến gặp chàng trai giận dữ chất vấn: – Con gái tôi nói rằng anh đã làm cho nó mang bầu! Bây giờ anh định thế nào đây? – Thưa bác, cháu đã có vợ và hai con…

Yêu lâu

Trong một cuộc phỏng vấn những cặp vợ chồng hạnh phúc tiêu biểu, phóng viên hỏi: – Có đúng là cuộc tình của anh chị kéo dài đến 15 năm mới đi đến hôn nhân? – Đúng thế. Chúng tôi…

Chuyển đề tài

Trong công viên, đôi trai gái đang tình tự. – Anh yêu em chứ? – Tất nhiên, anh yêu em vô cùng! – Vậy chúng mình cưới nhau đi anh. – !!! – Sao anh im lặng thế? – À,…

Thần chú tích hợp

Bà mẹ cẩn thận căn dặn con gái mới lớn: – Nếu bạn trai có hành vi sàm sỡ, con hãy cự tuyệt, nếu chỉ chạm vào trên thì nói: Đừng! Còn chạm vào dưới thì quyết liệt la lên:…

Khách đến từ ban công

Bà vợ đang tình tự với bồ là lính dù. Bất ngờ ông chồng về. Chàng lính dù chỉ kị p nấp ngoài ban công. Vài giờ trôi qua, anh ta không thể thoát ra ngoài được, đành mở cửa…

truyện tiếu lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét