Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

KIẾP GIANG HỒ 121

(ĐC sưu tầm trên NET)

Đại ca Hải “mán” bị chém chết 

Theo Công an huyện Thủy Nguyên, Lương Thanh Hải thường tụ tập đàn em bảo kê cho việc mua bán đất đá khai thác trái phép, ép các chủ máng phải bán giá rẻ

Ngày 30-4, Công an TP Hải Phòng cho biết đang tập trung truy bắt những đối tượng trong 2 băng nhóm giang hồ gây ra cuộc huyết chiến đẫm máu bằng súng và dao, kiếm tại khu vực đập Đà Nẵng (xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên) khiến đại ca đất cảng Lương Thanh Hải (còn gọi là Hải “mán”, SN 1973, ngụ thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên) thiệt mạng và nhiều đối tượng của cả 2 băng nhóm bị thương.
Vỏ quýt dày gặp móng tay nhọn
Nhóm của Hải còn có Nguyễn Văn Minh (SN 1982, ngụ thôn Miếu Nha, xã Phúc Thành, huyện Kim Môn, tỉnh Hải Dương), Nguyễn Xuân Tuyến (SN 1990, ngụ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) và Lương Bình Minh (SN 1995, con trai của Hải) bị chém trọng thương. Phía bên kia, Hoàng Đức Văn (SN 1984, ngụ thôn 9, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên) cũng bị nhiều vết thương.
Ba đối tượng Dưỡng, Hương, Triệu (từ trên xuống) đầu thú sau vụ huyết chiến và phương tiện được nhóm của Lương Thanh Hải sử dụng khi đi gặp đối thủ
Ba đối tượng Dưỡng, Hương, Triệu (từ trên xuống) đầu thú sau vụ huyết chiến và phương tiện được nhóm của Lương Thanh Hải sử dụng khi đi gặp đối thủ
Theo tài liệu điều tra, trước đây Hải nợ 5 triệu đồng tiền mua đá của chủ một máng đá là Hoàng Minh Dưỡng. Dưỡng nhiều lần gọi điện đòi tiền nhưng Hải cậy thế đại ca nên không chịu trả mà thậm chí đe dọa sẽ xử Dưỡng.
Sáng 27-4, một lần nữa Dưỡng nhắn tin và gọi điện cho vợ của Hải là Nguyễn Thị Dương để đòi tiền thì bị vợ chồng Hải chửi bới thậm tệ. Hải nói qua điện thoại sẽ “làm cỏ” Dưỡng. Sau đó, Hải hẹn Dưỡng đến khu vực trạm xay đá gần đập Đà Nẵng để giải quyết mâu thuẫn. Dù Hải là tay giang hồ có máu mặt trên địa bàn huyện Thủy Nguyên nhưng Dưỡng cũng không phải tay vừa nên nhân cơ hội này tìm cách xóa sổ Hải.
Dưỡng tập trung đám đàn em gồm em họ là Hoàng Văn Triệu, em trai là Hoàng Công Hương cùng Hoàng Đức Văn đợi nghênh chiến với bọn Hải.
Vợ chồng Hải cùng con trai là Lương Bình Minh và một số đối tượng khác (trong đó có Nguyễn Xuân Tuyền và Nguyễn Văn Minh) đi trên 2 ô tô, mang theo hung khí đến điểm hẹn.
Khoảng 12 giờ cùng ngày, vừa đến điểm hẹn, Hải lấy súng bắn bi bắn một phát trúng ngực Dưỡng. Hải tiếp tục nhằm nhóm đối thủ bắn tiếp phát thứ hai nhưng không trúng ai. Sau đó, 2 nhóm lao vào nhau, huyết chiến bằng dao, kiếm. Thấy đại ca bên đối phương sơ hở, Hương ập đến chém Hải 3 nhát.
Khi thấy Hải gục xuống, các đối tượng như Bình Minh, Tuyến, Văn Minh… tháo chạy nhưng không kịp, bị nhóm của Dưỡng, Hương, Triệu, Văn dùng dao, kiếm lao vào đâm chém tới tấp. Một số đối tượng vội nhảy xuống sông thoát nạn. Bình Minh, Tuyến và Văn Minh chậm chân, bị chém nhiều nhát.
Bảo kê, ép giá, côn đồ
Ngay sau khi chém gục Hải và chém bị thương 3 người đi cùng, nhóm Dưỡng, Hương, Triệu đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội.
Theo Công an huyện Thủy Nguyên, Hải là đối tượng “có máu mặt” ở địa bàn và thường tụ tập đàn em để bảo kê cho việc mua bán đất đá của các hộ dân khai thác trái phép trên địa bàn bán cho các công trình xây dựng; ép các chủ máng khai thác đất, đá trái phép phải bán giá rẻ. Chủ máng nào cự lại, lập tức Hải cho đàn em giải quyết bằng bạo lực.
Trước thời điểm đụng độ với nhóm của Dưỡng, Hải từng hẹn huyết chiến với nhóm giang hồ ở huyện An Dương nhưng khi vừa xuất hiện, thấy đối phương huy động nhiều giang hồ có số má nên nhóm của Hải rút quân.
Đại tá Hoàng Văn Thao, Trưởng Công an huyện Thủy Nguyên, cho biết sau khi củng cố chứng cứ, làm rõ các hành vi của 2 nhóm đối tượng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên sẽ khởi tố vụ án để điều tra làm rõ hành vi các đối tượng có liên quan trong vụ án.


Bài và ảnh: Trọng Đức

Tình si mê và đám hỏi lớn nhất giang hồ đất Cảng

“Đế chế” của Dũng “tình” sụp đổ khi gã đi giải cứu cô vợ thứ ba – người đang mang trong mình giọt máu của Dũng.
Bị bắt, đứng trước cái án phải trả bằng cả cuộc đời, gã giang hồ “máu lạnh” khét tiếng không hề nuối tiếc hay oán hận người vợ trẻ. Chính người phụ nữ ấy khiến ông trùm “tỉnh” ra, khai báo thành khẩn mọi tội lỗi.
Dũng “tình” trước vành móng ngựa
Dũng “tình” trước vành móng ngựa.
Tình si mê và đám hỏi lớn nhất giang hồ đất Cảng
Người trong giang hồ gọi gã với hỗn danh Dũng “tình”, bởi gã nổi tiếng là ông trùm “sát gái” bậc nhất trong suốt “lịch sử” tội phạm đất Cảng. Từng một thời, bên cạnh Dũng “tình” luôn có hàng tá cô nàng xinh đẹp cặp kè.
Khi vào tù, Dũng “tình” bảo, những bóng hồng vây quanh chỉ để làm tăng thêm cái uy giang hồ chứ suốt hành trình vùng vẫy vươn lên “ngôi vương”, Dũng chỉ thực sự lưu dấu trong lòng ấn tượng về ba người phụ nữ mà thôi.
Người vợ đầu tiên sinh cho Dũng một cô con gái đáng yêu khi gã chưa có “số má” gì, đang là một kẻ bất hảo, du côn, liều lĩnh đâm chém ngoài đường.
Quá mệt mỏi với người chồng ngang ngược, đến lúc nhận ra mọi nỗ lực cảm hóa của mình chỉ là công dã tràng, chị đã bồng con ra đi. Không gia đình, vợ con bên cạnh, Dũng càng bất cần và tham vọng.
Lời dặn cay đắng sau song sắt
Trong chiếu giang hồ, Dư Kim Dũng (SN 1969, hỗn danh Dũng “tình”) vẫn được coi là ông trùm ma túy lớn nhất đất Cảng. Gã cũng là người may mắn thoát án tử hình nhờ chẩn đoán bệnh tâm thần.
Chị Hương tâm sự: “Ngày vào trại thăm anh, tôi hỏi: “Anh có hận em không? Tại em mà anh đã bị bắt”, anh cười an ủi tôi: “Tội của anh đã rõ, có chạy đằng trời cũng không thoát được. Đúng hơn, anh đã mang ơn em. Nếu không có em, anh đã có kết cục khác. Hãy nuôi dạy con mình nên người, đừng để con thành một người giống như cha nó”.
Chỉ trong thời gian ngắn, gã đã thành ông trùm đất Cảng. Dũng đa tình nhưng lại thấy cô đơn lạc lõng trong thế giới riêng của chính mình. Người phụ nữ thứ hai đến với Dũng được ví như là một cơn mưa ngang qua.
Không giống như 2 người vợ đầu, cô gái một thời mệnh danh là “Hoa khôi đất Cảng”, thực sự gắn bó và cứu rỗi cuộc đời gã.
Kể từ ngày Dũng “tình” bị kết án, Dư Minh Ch. – con của Dũng với Hương “ốc” (tức Đồng Thị Hương) đã lên 5 tuổi.
Không còn cuộc sống vương giả ngày trước, giờ đây, Hương “ốc” và con trai phải ở nhờ trong nhà người anh họ của Dũng tại đường Ngô Gia Tự (TP. Hải Phòng).
Dũng “tình” may mắn thoát án tử hình nhưng với mức án chung thân, phần đời còn lại của giang hồ xấp xỉ 50 tuổi ấy có lẽ sẽ gắn liền với song sắt nhà tù.
“Đường về của anh ấy tuy rất dài, rất hẹp nhưng tôi và con trai luôn hi vọng vào một ngày cả gia đình được đoàn tụ”, chị Hương ngậm ngùi bắt đầu câu chuyện.
Sinh ra và lớn lên ở phường Dư Hoàng Kênh, “cái nôi” của những tên tội phạm máu lạnh đồng thời là điểm đen về tệ nạn xã hội của Hải Phòng, từ mẹ đến các anh của Hương đều là con buôn “hàng trắng”.
Chuyện mẹ buôn ma túy, Hương không hay biết. Từ bé đến lớn, chị sống trong sự bao bọc của gia đình, vì thế người ta mới gọi chị là “ốc”. Lần đầu gặp Dũng “tình” tại một quán bar ở Đồ Sơn khi vừa rời ghế nhà trường, ấn tượng của Hương về gã chỉ là một người phóng túng, liều lĩnh, bất cần và bụi bặm.
Lúc này, Dũng “tình” vẫn đang tay trong tay với người phụ nữ thứ hai, một người phụ nữ xinh đẹp, đến mức ở đất Hải Phòng khi đó ít có người con gái nào bì kịp. Vì thế, mối quan hệ của Dũng “tình” và Hương “ốc” lúc đó chỉ dừng lại ở mức xã giao, quen biết.
Khi người vợ thứ hai bỏ Dũng “tình” ra đi, mối quan hệ của Hương và ông trùm mới tiến triển thêm. Sau 3 tháng Dũng “tình” chia tay vợ thứ hai, Hương chính thức yêu và trở thành người đàn bà thứ ba của Dũng.
Cuộc tình của ông trùm ma túy và Hương không chỉ là chuyện riêng tư của hai người. Khá nhiều đệ tử của Dũng “tình” đã tỏ ra bất ngờ khi đại ca khét tiếng, vốn có người vợ hai cực kỳ nhan sắc, lại có thể đi qua cuộc hôn nhân đổ vỡ bình thản và đến với Hương nhanh chóng thế.
Nhất là khi đặt lên bàn cân dung mạo, Hương chưa thể so sánh với người phụ nữ kia, dù cô cũng được mệnh danh là một “Hoa khôi đất Cảng”. “Sống với nhau một thời gian, anh Dũng mới bảo, hai người vợ trước không hiểu anh nên hôn nhân tan vỡ”, chị trầm ngâm tâm sự.
Có lẽ vì xuất thân trong hoàn cảnh gia đình đặc biệt, Hương đã không như hai người vợ đầu, luôn đòi hỏi Dũng “tình” phải dừng bước giang hồ.
“Tôi hiểu, tôi biết những việc anh làm nhưng bản chất anh như con ngựa bất kham, có muốn ngăn cũng không ngăn được”, chị nhẹ nhàng chia sẻ. Yêu thương và sống cùng một kẻ đến trời, đất cũng không sợ như Dũng “tình”, chị chỉ chọn cách im lặng.
Cả hai cùng chung sống trong một ngôi biệt thự tại quận Lê Chân, cho đến khi Hương có thai thì một lễ ăn hỏi linh đình được diễn ra.
Đó là năm 2007, thời điểm cả hai vô cùng hạnh phúc. Để danh chính ngôn thuận, Dũng tổ chức một lễ ăn hỏi cực lớn, khiến cả thành phố Hải Phòng khi đó phải xôn xao.
Gã bỏ tiền thuê trọn nhà hàng lớn nhất Hải Phòng để tổ chức tiệc tùng, hơn một nửa trong số 50 cửa hàng dịch vụ cưới hỏi được huy động, hầu hết các băng nhóm giang hồ đất Bắc đều được mời đến dự lễ.
Hơn 100 chiếc xe sang cáu cạnh, xếp hàng dài nối đuôi nhau rước Hương “ốc” từ nhà ra điểm tổ chức liên hoan. Tất cả các lối đi của buổi tiệc đều được trải thảm đỏ. Đến giờ này, người dân Hải Phòng vẫn truyền tai nhau câu nói: “Chưa có đám hỏi vợ nào lớn hơn đám hỏi của Dư Kim Dũng”.
Nhưng Hương “ốc” hạnh phúc không phải vì đám hỏi hơn người hay lấy được chồng giàu có, mà nhờ tình yêu và sự quan tâm Dũng “tình” dành cho chị.
Kể từ sau lễ hỏi ấy người ta không bao giờ thấy Dũng “tình” cặp kè với bất kỳ cô gái nào khác. Với Hương, đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất. Hương không ngờ rằng, đúng vào thời điểm ấy, công an Hải Phòng đã xác lập chuyên án điều tra về đường dây buôn bán ma túy của Dũng “tình”.
Không nguôi hy vọng ông trùm về làm lễ cưới
Theo tài liệu của cơ quan điều tra, mọi chứng cứ về đường dây buôn bán ma túy của Dũng đã được làm sáng tỏ.
Tuy nhiên, việc bắt giữ là vô cùng khó khăn do cạnh gã luôn có hàng chục vệ sĩ trang bị súng đạn túc trực bất kể ngày đêm.
Dũng “tình” dường như cũng “ngửi” được nguy hiểm nên tuyệt nhiên không ra khỏi nhà trong một thời gian rất dài. Sau khi nghiên cứu kỹ tình hình, các điều tra viên nhận thấy Dũng rất cưng chiêu Hương “ốc”. Từ đó, Công an Hải Phòng quyết định lấy người vợ thứ ba này làm mồi nhử ông trùm ra khỏi hang ổ.
Người trong giang hồ bảo, chưa thấy ai “ngông” như Dũng, một cáo già đứng đầu đường dây buôn bán ma túy lớn nhất Hải Phòng, lại bị bắt vì đi “cứu vợ”.
Tháng 2.2008, khi lái xe ra ngoài và bị CSGT giữ lại vì không mang đầy đủ giấy tờ, Hương liền gọi điện báo tin cho chồng.
Ngay lập tức, Dũng “tình” ra khỏi nhà, đến “xin” cho vợ mà không ngờ mình đã rơi vào cái bẫy của lực lượng công an. Hương bị bắt cùng với Dũng, và chỉ đến lúc ấy, chị mới biết người chồng đầu ấp má kề không chỉ đơn giản thuộc giới anh chị của đất Cảng. Gã cũng giống như hầu hết người thân trong gia đình Hương, đều là dân buôn “hàng trắng”.
Tại cơ quan điều tra, Dũng luôn tỏ ra lì lợm, bất hợp tác. Nhưng chính lúc này, việc Hương vô tình là “giao dịch viên” trong một số phi vụ làm ăn, lại đang mang bầu trở thành điểm yếu của gã giang hồ lõi đời.
Trong cuộc đấu trí, các điều tra viên đã vận động Dũng “tình” nên thành khẩn khai báo để vợ được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Với tình yêu lớn dành cho mẹ con Hương “ốc”, ông trùm đã ngoan ngoãn nhận tội.
“Tội trạng của anh Dũng đã có pháp luật trừng trị, anh ấy đã phải nhận bản án thích đáng. Nhưng chính biến cố đó, với việc anh ấy nhận tội vì mẹ con tôi, tôi đã cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của Dũng”, chị nói về chồng mình đầy yêu thương.
Cũng vì thế, tới giờ phút này, chị vẫn không hối hận khi trao đời mình cho Dũng. Bản thân ông trùm một thuở, ở phía sau song sắt vẫn ngày ngày day dứt vì không có cơ hội chăm sóc cho vợ con.
Đó có thể không phải cái giá quá đắt cho một tên tội phạm tàn độc ngày nào, nhưng với chị Hương, Dũng đã để lại một bài học lớn, vô giá cho con trai mình.
Hiện tại, để cuộc sống hai mẹ con đỡ khốn khó, Hương đã mở một quán cơm gần cầu Rào Hai. Quán mới nên chưa quen khách, nhưng từ đây chị hy vọng sẽ thay đổi tương lai của mình.
Đáng nói hơn, chị khẳng định sẽ đợi Dũng “tình” về tổ chức đám cưới còn đang dang dở, dù cuộc sống cơm áo vẫn ngày ngày đè nặng, dù hai mẹ con chị đang chịu cảnh không nhà.
Theo Đời sống & Hôn Nhân
Đăng lại

Những người đàn bà đi qua trùm Dũng "Tình" đất Cảng

A- A A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Cái tên Dũng 'Tình' có lẽ chẳng còn xa lạ nhiều đối với dư luận không chỉ ở Hải Phòng mà còn cả ở nhiều địa phương từ Bắc cho đến Nam.

Trùm giang hồ Dư Kim Dũng
Trùm giang hồ Dư Kim Dũng
Là ông trùm ma túy khét tiếng của Hải Phòng, được mệnh danh là ông vua không ngai với cuộc sống sung túc, trụy lạc, rồi lại gây 'đình đám' với việc thoát án tử hình một cách ngoạn mục dù bị công an bắt giữ với gần 90 bánh heerroin tang vật.
Chừng đó cũng đủ để nói về sự nổi tiếng của đối tượng Dư Kim Dũng. Xung quanh ông trùm ma túy này có không biết bao câu chuyện được đồn thổi trong giang hồ cũng như được đặc tả trên các trang báo trong một số năm trở lại đây.
Tuy nhiên, nhiều người có thể chỉ nhớ đến Dũng qua những câu chuyện liên quan đến ma túy, mà đã quên đi rằng nhân vật này cũng có những câu chuyện đời thường hết sức lâm li chẳng kém gì chuyện phạm tội. Có cả tá người tình, cặp kè với những chân dài đình đám và bậc nhất của đất Cảng, nhưng chỉ duy nhất có ba người phụ nữ được Dũng nhắc đến tên khi gã hồi tưởng về những câu chuyện tình yêu của mình.
Từng có người vợ đảm
Ngay cả đến khi khoác lên mình bản án tử hình, khi nói về những người xung quanh, Dũng “Tình” vẫn luôn dành cho người vợ cả đã chia tay được gần 20 năm những lời nói hêt sức tôn trọng. Dũng từng khẳng định với đám đệ tử giang hồ của mình rằng, người vợ đầu của gã có thể nhan sắc không bằng những ả chân dài mà gã đã qua lại nhưng lại là người tốt tính, đảm đang vì vậy mà gã rất tôn trọng và nể phục. Dù đã chia tay được một thời gian khá lâu nhưng trong trái tim của Dũng, hình ảnh của người phụ nữ này vẫn luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng, không một ai có thể so sánh được.
Dũng “Tình” là kẻ được sinh ra và trưởng thành ở một môi trường được coi là cái nôi sinh ra những tay anh chị ở Hải Phòng. Cũng chính từ việc du nhập những thói hư tật xấu từ khi còn rất nhỏ nên Dũng đã sớm bước chân vào giới giang hồ đất Cảng. Lĩnh cả tá tiền án, tiền sự cho bản thân mình, nhưng từ khi còn trẻ tuổi, Dũng luôn nổi tiếng là một kẻ sát gái, khi chỉ là một cậu thanh niên mới lớn, dù là kẻ du côn, suốt ngày chơi bời nhưng đã có không biết bao nhiêu thiếu nữ gục ngã trước những lời nói đường mật như thể rót vào tai của Dũng.
Dũng quen nhiều và yêu nhiều từ khi còn trẻ nên gã đã sớm tận hưởng được những hương vị của tình yêu trai gái khi còn rất ít tuổi. Tuy nhiên, trong số cả chục mối tình đó, Dũng dành tình cảm đặc biệt nhất cho một người phụ nữ tên Nguyễn Thị Hà (tên thật đã được thay đổi). Bản thân Dũng là một kẻ sống trong giang hồ, nhưng Hà lại là một người làm việc trong cơ quan nhà nước. Hoàn cảnh khác nhau một trời một vực nhưng chẳng hiểu sao Dũng lại chiếm được trái tim của nữ viên chức trẻ tuổi.
Sau một thời gian yêu đương đầy lãng mạn, đám cưỡi giữa Dũng và Hà đã diễn ra trong sự bất ngờ của không ít người. Ngay cả bản thân gia đình của Dũng cũng rất bất ngờ và vui mừng vì gã đã lấy được một người vợ vô cùng ưng ý. Ngoài xã hội, Dũng là một kẻ đao búa, nhưng ở nhà, gã lại rất biết điều và yêu chiều vợ. Hai vợ chồng Dũng sớm có với nhau hai mặt con và tưởng chừng như họ đã tạo thành một gia đình hạnh phúc.
Bản thân anh em họ hàng của Dũng đều hy vọng vợ con sẽ giúp cho gã từ bỏ lối sống giang hồ, không tụ tập, chém giết như trước. Tuy nhiên, dường như cuộc sống đao búa đã ăn vào máu của Dũng nên gã không thể từ bỏ được. Dù được vợ hết lời khuyên bảo, động viên, nhưng Dũng cũng chẳng thể nào bỏ được con đường sai trái mà vẫn tụ tập băng hội gây ra không biết bao nhiêu vụ án.
Vợ làm công chức nhà nước nhưng chồng lại là một kẻ sống trong giang hồ, chính sự khác biệt này đã khiến cho những mâu thuẫn của vợ chồng Dũng bắt đầu xảy ra. Dù Dũng đã hết sức kìm chế nhưng cũng đã không ít lần nặng lời với vợ mình trong những khi hai người tranh cãi. Cuộc sống hạnh phúc ngày nào dần trở nên nặng nề đối với hai vợ chồng Dũng.
Sau lần “xộ khám” sau một vụ cố ý gây thương tích hồi đầu những năm 90, vợ của Dũng âm thầm chịu đựng mọi sự gièm pha của xã hội để chăm sóc các con cũng như lo lắng thăm nuôi chồng. Chờ đến khi Dũng ra tù, vợ vẫn cố gắng gần gũi để khuyên bảo nhưng gần như lúc này, gã đã trở thành một kẻ giang hồ thứ thiệt nên không thể thay đổi được điều gì. Hai người đi trên hai con đương khác nhau, hệ quả tất yếu là sự chia tay. Ngày hai vợ chồng ra tòa để ly hôn, Dũng cúi đầu và nhận toàn bộ những lỗi lầm về phần mình.
Gia đình nhỏ của Dũng tan vỡ, gã trở về với cuộc sống đơn thân và tha hồ lang bạt cùng những chiến hữu giang hồ. Vợ Dũng sau đó cũng nghỉ việc tại cơ quan và nhờ sự giúp đỡ của người thân đã cùng các con chuyển sang định cư bên nước ngoài. Tuy nhiên, mỗi khi có cơ hội về nước, vợ Dũng đều dẫn các con đến thăm ông bà nội, chào hỏi họ hàng. Đối với bố mẹ đẻ của Dũng thì Hà là người phụ nữ duy nhất được coi là con dâu, dù sau đó Dũng đã có tới hai cô vợ khác.
Dù không sống với nhau, nhưng Dũng vẫn dành rất nhiều tình cảm cho người vợ đầu tiên của mình. Gã thương tâm sự với đám đệ tử của mình rằng, chính cái bản chất giang hồ của gã đã phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình. Mọi lỗi lầm đều do gã gây ra, vợ của Dũng chẳng có lỗi gì trong việc hai người ly hôn. Ngay cả khi đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn, không ít lần Dũng đã gửi lời xin lỗi đến vợ mình. Về sau, trong một số lần biết vợ từ nước ngoài trở về, Dũng vẫn chủ động tìm gặp. Hai người trò chuyện một cách hết sức tình cảm như không hề có sự tranh cãi hay ghen ghét gì. Dũng thừa nhận rằng, mình đã không hoàn thành được trách nhiệm của một người chồng, người cha. Những đứa con của gã đều một tay vợ nuôi dạy, còn gã dù được chúng gọi bằng bố nhưng chưa một lần lo toan, chăm sóc.
Mối tình dang dở với cô nữ sinh hoa hậu
Sau khi chia tay với người vợ đầu, Dũng bắt đầu lún sâu hơn vào con đường tội lỗi khi không còn những vướng mắc cá nhân. Trở thành đại ca của một băng nhóm đao búa chuyên đi bảo kê nhà hàng, sòng bạc, đòi nợ thuê, tiền của bắt đầu đổ vào túi Dũng một cách ào ạt. Có tiền trong người, dĩ nhiên Dũng đương nhiên có cơ hội để mà thỏa mãn những nhu cầu chơi bời của mình trong đó không thể thiếu hình bóng của những người đẹp.
Dũng là một kẻ nổi tiếng sát gái, cộng với việc chịu chi nên không ít người đẹp có thể đứng vững trước những cám dỗ mà ông trùm này giăng ra mỗi khi đi tán tỉnh. Đội ngũ chân dài của Dũng bắt đầu nối dài theo thời gian khi gã đã thực sự trở thành một đại ca cảu giới giang hồ đất Cảng. Tuy nhiên, phần lớn trong số những người đẹp đó đều thuộc diện vui chơi qua đường, Dũng chẳng bao giờ cặp kè với ai quá một tháng.
Thay người yêu như thay áo, Dũng khiến cho không biết bao nhiêu người phải thèm muốn bởi việc sở hữu cả tá những chân dài. Tuy nhiên, trong thâm tâm của Dũng, dường như gã vẫn chưa thể tìm được cho mình được một tình yêu đích thực, hoặc chí ít cũng có một chút tình cảm giống như người vợ đầu tiên.
Tuy nhiên,trong số cả tá những cuộc tình chớp nhoáng của Dũng, giang hồ đất Cảng đến giờ vẫn còn truyền miệng nhau về mối tình với cô nữ sinh hoa hậu từng nổi đình, nổi đám ở Hải Phòng vào khoảng cuối thập kỷ 90. Nổi tiếng sau những cuộc thi nữ sinh thành phố, Hà Thủy (tên thật đã được thay đổi), cô nữ sinh kém Dũng đến gần 20 tuổi đã sa vào lưới tình của ông trùm giang hồ này một cách hết sức chóng vánh. Ngay lần đầu tiên khi Dũng nhìn thấy Hà Thủy, gã đã bị một tiếng sét ái tình đánh ngang tai.
Khuôn mặt đầy khả ái, nước da trắng ngần, vóc dáng thanh cao và đặc biệt là nụ cười trong sáng của Hà Thủy đã khiến cho trái tim của một tay sát gái thứ thiệt như Dũng phải đập loạn nhịp. Thủy được sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, bố mẹ đều là viên chức nên cô chẳng giống như các chân dài vẫn cặp kè với Dũng. Không bị mua chuộc một cách nhanh chóng bởi những đồng tiền của Dũng, ban đầu, Hà Thủy đã thẳng thừng từ chối toàn bộ những món quà đắt giá và khẳng khái tuyên bố “không thèm làm quen”.
Dĩ nhiên, khi Dũng đã thích thì gã sẽ quyết tâm đoạt bằng được. Để tạo sự ấn tượng với Hà Thủy, hàng ngày khi cô nữ sinh này tới trường, Dũng đều cho người đi ô tô mang một bó hoa to vật vã rồi đi thẳng vào lớp để tặng. Một chiếc xế hộp cáu cạnh luôn đậu ngay ở cổng trường của Hà Thủy và luôn sẵn sàng phục vụ người đẹp nếu như nhận được lời yêu cầu.
Thời gian đầu, Hà Thủy còn từ chối những bó hoa của Dũng, nhưng sau tuần đầu tiên, rồi tuần thứ hai, tuần thứ ba, sự kiên trì của ông trùm giang hồ cuối cùng cũng làm lay động trái tim cô nữ sinh. Hà Thủy bắt đầu nhận hoa và đòng ý để Dũng cho người mang xe tới đưa đón cô đi học. Một bước trở thành một cô nữ sinh yêu kiều, có xe đưa, xe đón, cuộc sống của Hà Thủy bỗng chốc đã thay đổi hoàn toàn.
Tiền của không thiếu nên Dũng có thể đáp ứng được mọi yêu cầu mua sắm, vui chơi của Hà Thủy. Chuyện mua sắm chiều lòng người đẹp của Dũng cũng có sự khác biệt khiến không biết bao nhiêu người phải cảm thấy thèm thuồng. Mọi thứ đồ đạc, quần áo của Hà Thủy mang trên người đều là hàng hiệu, đắt tiền được mua ở Hà Nội, thậm chí là ở tận Sài Gòn.
Chưa dừng lại ở đó, Dũng còn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khá lớn để Hà Thủy bao trọn cả lớp đi chơi dã ngoại, liên hoan tiệc tùng. Dường như mọi yêu cầu của Hà Thủy đều được Dũng đáp ứng đầy đủ, thậm chí là hơn cả sự mong đợi. Dĩ nhiên, dù Hà Thủy là nữ sinh nhưng vì đã quá say đắm Dũng nên cô cũng hiến dâng tất cả cho người đàn ông mà cô nghĩ sẽ là người chồng tương lai của mình.
Dũng và Hà Thủy đã từng nhiều lần bàn tính với nhau tiến tới chuyện hôn nhân sau khi cô nữ sinh hoàn thành việc học tập. Yêu nhau được một thời gian, cũng vì sự khác biệt về lối sống giữa hai người đã khiến cho tình yêu giữa Dũng và Hà Thủy dần dần phai nhạt. Tuy nhiên, việc Dũng chia tay Hà Thủy sau này được giàn hồ đất Cảng đánh giá là vì ông trùm này đã “có mới nới cũ” vì có không ít các chân dài xinh đẹp xếp hàng xin được làm người tình của Dũng.
Chia tay Dũng, Hà Thủy trở về với cuộc sống vốn có của mình. Không còn ô tô, không còn đồ hiệu. Tiếng tăm của Hà Thủy cũng dần nguội lạnh và giang hồ đất Cảng sau này chẳng còn mấy ai quan tâm tới cô gái này nữa. Một số bạn bè thân cận của Dũng sau này tiết lộ, sau khi bị “đá”, Hà Thủy đã quay sang tập trung học tập và khi tốt nghiệp phổ thông cô đã chuyển lên Hà Nội học ở một trường cao đẳng hay đại học nào đó.
Cuộc tình với Hà Thủy như một cơn mưa rào đối với Dũng, nhưng cũng giúp gã cảm nhận được dư vị của tình yêu. Tuy nhiên, điều đặc biệt là tên tuổi của cô gái này đã đi liền với một khoảng thời gian trong cuộc đời ông trùm giang hồ khét tiếng này. Mỗi khi kể về chuyện tình của Dũng, danh sách có thể lên tới cả trăm, nhưng tên Hà Thủy luôn đứng ở đầu tiên, chỉ xếp sau người vợ cả. Có thể Hà Thủy không phải là một người vợ có hôn thú đàng hoàng nhưng trong suy nghĩ của Dũng, cô gái này đã khiến gã cảm thấy cuộc đời thi vị hơn, hấp dẫn hơn, yên bình và nhẹ nhàng hơn.
Cô vợ ba kiêm cánh tay phải của ông trùm ma túy
Sau năm 2000, khi công việc buôn bán ma túy của Dũng có quy mô ngày càng lớn mạnh thì gã cũng đã biến mình thành một đại gia thữ thiệt ở đất Cảng. Tiền của đổ về túi Dũng nhiều vô kể, nhà lầu, xe sang, gái đẹp là những thứ ông trùm này luôn luôn dư thừa. Có thời kỳ, người dân đất Cảng mỗi ngày thấy Dũng đi cùng với một người đẹp. Tuy nhiên, sau khi Dũng làm quen và kết thân với một Hương “Ốc”, cô gái sinh năm 1983 thì chẳng còn ai thấy ông trùm giang hồ này đi cùng với một người con gái nào khác.
Hương “Ốc” vốn là một đệ tử trong băng nhóm của Dũng. Được trời phú cho sắc đẹp và sự linh hoạt, Hương “Ốc” nhanh chóng chiếm được cảm tình của Dũng. Và khi đã chiếm được cảm tình của Dũng, một bước Hương đã trở thành một bà trùm. Dũng và Hương “Ốc” cặp kè với nhau trong một thời gian khá dài. Sống với nhau như vợ chồng ở ngôi biệt thự nằm ở quận Lê Chân, Hương “Ốc” được Dũng yêu chiều và tạo cho một cuộc sống vô cùng ấm êm.
Tuy nhiên, ngoài việc làm vợ “hờ” của Dũng, Hương “Ốc” còn là trợ thủ đắc lực trong các hợp đồng giao dịch ma túy. Rất nhiều chuyến hàng chính Hương là người trực tiếp đứng ra giao dịch, ngay cả việc điều hành băng hội, Dũng cũng dành cho Hương những đặc ân giúp cô gái này nhanh chóng có quyền lực khủng khiếp đối với đám ong ve đao búa.
Câu chuyện khiến giang hồ đất Cảng xôn xao nhất phải kể tới lễ ăn hỏi của Dũng và Hương “Ốc”. Năm 2007, khi nghe thấy tin Hương “Ốc” có thai, Dũng đã vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Để Hương danh chính ngôn thuận trở thành vợ mình, Dũng đã tổ chức một lễ ăn hỏi khiến cho cả thành phố Hải Phòng khi đó phải choáng váng.
Dũng bỏ tiền thuê cả một nhà hàng lớn nhất ở Hải Phòng để tổ chức tiệc tùng, hầu hết các băng nhóm giang hồ ở đất Cảng đều được mời đến dự lễ ăn hỏi này. Đoàn xe rước Hương “Ốc” từ nhà đi ra chỗ tổ chức liên hoan phải đến vài chục chiếc xe sang màu đen cáu cạnh, xếp thành hàng nối nuôi nhau khiến nhiều người chỉ cần nhìn thấy cũng phải cảm thấy hoảng hốt. Tất cả lối đi trong khu vực tổ chức tiệc tùng đều được trải thảm đỏ để khi các khách mời bước vào tưởng chừng như mình đang bước chân vào một xứ sở thần tiên.
Thực ra việc Dũng tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng đến mức như vậy phần vì gã quá vui sướng với việc mình sắp được làm cha sau khi cô vợ đầu màn hai đứa con đi nước ngoài. Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong buổi tiệc linh đình này chính là sự khẳng định thanh thế của Dũng đối với giang hồ đất Cảng. Số tiền bỏ ra cho buổi ăn hỏi chẳng hề ít, nên chỉ những kẻ lắm tiền nhiều của như Dũng mới có thực lực để làm. Có tiền ắt sẽ có một quyền lực nào đó và lễ ăn hỏi chính là sự khẳng định của Dũng.
Sau lễ ăn hỏi linh đình này, Dũng và Hương ấn định ngày cưới và đôn đáo chuẩn bị mọi công việc. Tuy nhiên, cũng vào thời điểm này Công an Hải Phòng đã xác lập chuyên án điều tra về đường dây buôn bán ma túy của Dũng. Khi mà Dũng đang ung dung chuẩn bị cho lần cưới vợ thứ hai thì cũng là lúc công an đang làm rõ tội trạng của gã.
Tài liệu và chứng cứ về Dũng được hoàn thiện một cách khá nhanh chóng, tuy nhiên, điều vướng mắc nhất chính là việc bắt giữ ông trùm này lúc nào gã cũng có chục tên vệ sĩ đao búa máu lạnh kè kè bên mình. Sau khi nghiên cứu kỹ tình hình, lực lượng điều tra của công an Hải Phòng quyết định sẽ dùng chính Hương “Ốc” làm mồi nhử khiến Dũng phải xuất đầu lộ diện.
Trong một lần Hương “Ốc” lái chiếc xe hộp cáu cạnh của mình dạo phố ở Hải Phòng, lực lượng cảnh sát giao thông đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Ngay khi bị công an yêu cầu dừng xe, Hương “Ốc” đã ngay lập tức gọi điện cho Dũng để ra giải quyết. Lúc này, Dũng vẫn vô cùng hống hách nên đã ngay lập tức sai đàn em lái chiếc xe BMW bạc tỷ chở mình ra địa điểm Hương bị bắt. Ngay khi vừa xuống xe, lực lượng cảnh sát điều tra đã ngay lập tức ập tới và khống chế Dũng một cách nhanh gọn.
Khi bị bắt Dũng vẫn tỏ ra là không hiểu công an bắt giữ mình vì tội danh gì. Thực ra, lúc này, công an Hải Phòng đã chia làm hai mũi khác nhau. Một lực lượng bắt giữ Dũng, một lực lượng đột kích vào ngôi nhà của ông trùm này để kiểm tra. Kết quả từ việc khám xét ngôi nhà của Dũng, cơ quan điều tra thu được một số lượng rất lớn thuốc lắc và heerroin. Chứng cứ đã rõ ràng, tang chứng, vật chứng đầy đủ, Dũng “Tình” đã chẳng còn cơ hội để mà cãi tội nên đã nhanh chóng cúi đầu khai báo toàn bộ sự thật.
Vậy là nhờ kế bắt xe Hương “Ốc” mà công an Hải Phòng đã bắt giữ được Dũng “Tình” một cách hết sức nhanh chóng và an toàn. Dũng bị bắt, đường dây buôn bán ma túy của gã cũng từ đó mà bị đánh sập. Về khía cạnh cuộc sống, sau bao nhiêu năm tháng trầy trật với cả tá các chuyện tình đình đám, Dũng bị bắt được coi như một sự thay đổi lớn lao, sự kết thúc của nhiều thiên tình sử tai tiếng. Bản thân Dũng cũng không thể ngờ được rằng, trong một lần gã đi giải cứu cho vợ chưa cưới đã bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, mọi việc đã diễn ra đối với Dũng đều là hệ quả tất yếu, cuộc đời của gã đã dang dở, sai trái và những cuộc tình cũng vì thế mà chẳng có những cái kết thật sự tốt đẹp.

Những trùm giang hồ mượn bệnh án tâm thần làm "bùa hộ mệnh"

17:00 06/01/2015

Cho vay nặng lãi thu không thiếu một đồng, buôn bán ma túy xuyên quốc gia, đánh chém, truy sát người bằng hàng nóng nhưng khi bị cơ quan Công an sờ gáy, nhiều giang hồ khét tiếng bỗng nhiên mắc bệnh... tâm thần. Việc giang hồ giả điên rồi cố tình gây án nghiêm trọng đang khiến các cơ quan thực thi pháp luật lúng túng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét