Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

LƯỚI TRỜI LỒNG LỘNG 22

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
72 giờ truy bắt kẻ vùi xác người yêu dưới đống cát 
Hành trình phá án mới nhất 2016. Tháng 8/2012, tiếp nhận một án mạng không để lại bắt cứ một dấu vết nào, trong hành trình gần 48h phá án, các lực lượng chức năng của CA tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng tìm ra những “nút thắt” để truy bắt chính xác hung thủ, phần nào hóa giải oan nghiệt cho nạn nhân xấu số. 

Bắt được hung thủ giết người, giấu xác trong phòng trọ 2 tháng

Ngày 11/9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang tạm giữ Lương Văn Dư (20 tuổi, quê tỉnh Hà Giang) để làm rõ hành vi giết người.

Thi thể nạn nhân được người dân tìm thấy vào sáng ngày 9/9 trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.
Chú thích ảnh
Lương Văn Dư bị cảnh sát bắt giữ (Ảnh: Đức Tuấn).
Quá trình điều tra, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hòa (25 tuổi, trú thành phố Vĩnh Yên). Theo lãnh đạo địa phương, Hòa không có việc làm ổn định, thường đi bán kem, bánh mỳ tại các hội chợ. Tuy nhiên, hai tháng trở lại đây người dân không thấy nạn nhân về nhà.
Tại cơ quan điều tra, Dư khai nhận quen biết với anh Hòa trong quá trình bán hàng rong tại các hội chợ. Khoảng hơn 20 giờ ngày 7/7, Dư và Hòa cùng nhau về nhà Hòa ở phố Chiền. Tại đây, Hòa và Dư xảy ra mâu thuẫn do Dư đòi nợ Hòa, nhưng Hòa không có tiền để trả.
Quá trình xô xát, Dư dùng một đoạn sắt nhặt tại phòng ngủ vụt vào đầu Hòa làm Hòa bất tỉnh. Sau đó, Dư trói tay chân của Hòa lại, lấy chiếc điện thoại Iphone 6 Plus và chiếc xe máy Exiter BKS 88B1 - 223xx của Hòa rồi bỏ trốn.
Sau đó, Dư mang xe máy và chiếc điện thoại của Hòa đi bán tại thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên (Hà Giang) được 27,5 triệu đồng.
Chiều ngày 11/9/2018, cơ quan điều tra đã đưa Lương Văn Dư trở lại hiện trược thực nghiệm hành vi phạm tội.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Theo Dân Trí

Lời khai nghi phạm giết nam sinh rồi giấu xác phi tang

Không vay được tiền, Sơn đã giết nam sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Sau khi gây án, nghi phạm đã đốt xác nạn nhân.
Ngày 27/4, Công an Hà Nội tổ chức họp báo thông tin về kết quả điều tra vụ giết người, cướp tài sản, hủy hoại tài sản xảy ra tại quận Nam Từ Liêm.

Xác chết trong bao tải

Theo đại tá Lê Đình Thành, Trưởng công an quận Nam Từ Liêm, sáng 24/4, người dân phát hiện thi thể nam giới đựng trong bao tải tại mương nước cuối đường Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm nên báo cảnh sát. Nhân chứng cho biết tử thi lúc này đã bốc mùi, có dấu hiệu bị đốt cháy.
Loi khai nghi pham giet nam sinh roi giau xac phi tang hinh anh 1
Cảnh sát có mặt tại nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: H.L.
Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định nạn nhân là anh Vũ Thanh Tuấn (22 tuổi, sinh viên năm cuối một trường ĐH ở Hà Nội). Nạn nhân mất tích hơn 10 ngày trước.
Lúc được phát hiện, thi thể nạn nhân được bọc bằng hai bao tải, buộc bằng dây nylon đã cháy một phần. Xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Công an Hà Nội đã huy động lực lượng chức năng vào cuộc.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một ngày truy xét, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm gây án là Chử Tuấn Sơn (49 tuổi, ở phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Loi khai nghi pham giet nam sinh roi giau xac phi tang hinh anh 2
Sáng 27/4, cơ quan công an thực nghiệm điều tra vụ án. Ảnh: Anh Dũng.

Giết người vì không được 'bốc họ'

Cơ quan điều tra xác định, qua quan hệ xã hội, Sơn quen anh Vũ Thanh Tuấn - người cho vay tiền bằng hình thức "bốc bát họ". Cần tiền trả nợ, Sơn đã gọi điện mời anh Tuấn đến nhà riêng để vay tiền.
Chiều 9/4, anh Tuấn đi xe SH đến điểm hẹn. Sơn hỏi vay 20 triệu nhưng không được nên hai bên lời qua tiếng lại.
Khi anh Tuấn ngồi hút thuốc lào, Sơn đã nhặt viên gạch đập liên tiếp vào đầu, gáy nạn nhân. Thấy anh Tuấn bỏ chạy, nghi phạm tiếp tục tấn công đến khi nam thanh niên 22 tuổi gục xuống.
Sau đó, Sơn kéo nạn nhân vào phòng trọ, dùng áo thun quấn đầu rồi đóng cửa.
19h cùng ngày, Sơn mang xe SH của nạn nhân đến gửi tại bệnh viện E ở quận Cầu Giấy. Trên đường về nhà, nghi phạm vứt điện thoại di động, chìa khóa xe của nạn nhân.
Loi khai nghi pham giet nam sinh roi giau xac phi tang hinh anh 3
Nghi phạm Chử Tuấn Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: B.C.
Đêm hôm đó, Sơn để xác nạn nhân vào 2 bao tải rồi dùng xe máy chở đến vứt tại mương nước ven đường Đỗ Xuân Hợp.
Sáng 10/4, nghi phạm 49 tuổi mang sợi dây chuyền đã cướp được bán lấy hơn 4 triệu đồng. Sau đó, Sơn bỏ trốn vào Bình Dương.
Công an quận Nam Từ Liêm đã khởi tố bị can đối với Chử Tuấn Sơn về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Bá Chiêm - Anh Dũng

Nghi phạm sát hại thanh niên giấu xác trong tủ khai do ghen tuông

Dân trí Tại cơ quan công an, Phương khai nhận, do nghi ngờ anh P. có tình cảm với vợ mình nên giả vờ gọi điện rủ anh này sang nhà nhậu chung, sau đó thừa cơ hội ra tay sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể thanh niên trong tủ quần áo ở xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TPHCM), thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết vẫn đang tạm giữ nghi can Lê Quốc Phương (30 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TPHCM) để mở rộng điều tra.
Phương được xác định là nghi can chính liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Võ Thanh P. (28 tuổi, ngụ Bà Rịa -Vũng Tàu).
Sau khi bị bắt giữ, Phương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Công an phong toả hiện trường vụ án để điều tra
Công an phong toả hiện trường vụ án để điều tra
Tại cơ quan công an, Phương khai nhận, do nghi ngờ anh P. có tình cảm với vợ mình nên ghen tuông.
Ngày 13/8, Phương xảy ra mâu thuẫn cự cãi với vợ nên vợ ôm con bỏ nhà đi.
Lúc này Phương giả vờ gọi điện thoại rủ anh P. qua phòng trọ (trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) để nhậu.
Trong quá trình nhậu, thừa lúc nạn nhân không cảnh giác, Phương bất ngờ dùng thanh sắt đánh nhiều cái vào đầu anh P. khiến nạn nhân tử vong.
Gây án xong, Phương lấy áo mưa cột thi thể anh P. giấu trong tủ quần áo ở phòng ngủ của mình rồi bỏ trốn.
Đến khoảng 15h chiều 16/8, người dân ở địa phương phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ nhà trọ của Phương nên gọi điện cho vợ của Phương về kiểm tra.
Người phụ nữ này trở về nhà kiểm tra thì phát hiện mùi hôi thối thốc ra từ tủ quần áo. Mở cửa tủ, người phụ nữ chết lặng khi bên trong là một thi thể đang phân hủy nặng.
Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân chết do bị đánh vào đầu.
Riêng tài sản của nạn nhân mang theo trên người gồm 1 điện thoại iPhone, 1 dây chuyền, 2 nhẫn vàng không bị mất.
Sau nhiều ngày lẩn trốn, Phương đã bị bắt giữ.
Hiện công an đang mở rộng điều tra.
Thảo Trần

Thi thể nam giới trong đường ống cống giữa đại lộ

Dân trí Trong quá trình kiểm tra hệ thống điện và cáp ngầm giữa đại lộ Võ Văn Kiệt, nhân viên điện lực phát hiện một thi thể nam giới trong hệ thống cống nên trình báo công an.

Đến 19h tối 28/9, hiện trường vụ phát hiện thi thể trong ống cống giữa đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn qua phường 10, Quận 6, TPHCM) mới được lực lượng chức năng giải quyết xong.
Công an phong toả hiện trường
Công an phong toả hiện trường
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nhân viên điện lực khi tiến hành kiểm tra hệ thống cáp, điện ngầm trên đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn qua cầu Rạch Cây, phường 10, Quận 6) thì phát hiện có một thi thể bên trong đường cống nên hốt hoảng báo công an.
Nhận tin báo, Công an phường 10 và Công an quận 6 có mặt phong toả hiện trường.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển đi
Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển đi
Bên trong hệ thống cống nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Bên trong hệ thống cống nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Đến 18h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân mới được đưa lên khỏi hệ thống cống và chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, tìm danh tính, điều tra nguyên nhân tử vong.
Thảo Trần - Trương Nhân

Nghi phạm vụ giết người giấu xác trong bao tải khai dẫn nạn nhân về nhà rồi dùng gạch đánh chết

Bá Cường, Theo Thời Đại 15:55 26/04/2018

Nghi phạm Chử Tuấn Sơn khai nhận đã đưa nạn nhân về nhà riêng rồi dùng gạch đập vào đầu nạn nhân đến chết. Gây án xong, Sơn lấy xe máy, điện thoại của nạn nhân đưa đi cất giấu rồi lại ra bán trà đá như không có gì xảy ra.

Ngày 26/4, cơ quan điều tra công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), là nghi phạm trong vụ án giết người nhét vào bao tải phi tang ngoài bãi rác ngày 24/4.
Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận mình làm nghề bán trà đá trên địa bàn gần sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Trong quá trình bán hàng, Sơn quen biết Vũ Thanh T. (22 tuổi, ở phường Mỹ Đình 2, sinh viên năm cuối một trường ĐH ở Hà Nội, là nạn nhân trong vụ án). Sơn đã nhờ T. vay hộ tiền.
Tối 9/4, Sơn dẫn T. về nhà để bàn đến chuyện nhờ vay tiền hộ, tuy nhiên đã bị T. từ chối. Thấy T. không muốn giúp mình, Sơn liền dùng gạch đánh nhiều lần vào đầu nạn nhân đến bất tỉnh. Sau khi nạn nhân đã bị đánh gục, Sơn kéo thi thể vào giấu trong nhà rồi lấy xe và điện thoại của nạn nhân mang đi cất giấu. Xong việc đối tượng tiếp tục ra vỉa hè bán trà đá để tạo bằng chứng ngoại phạm.
Nghi phạm vụ giết người giấu xác trong bao tải khai dẫn nạn nhân về nhà rồi dùng gạch đánh chết - Ảnh 1.
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.
Tuy nhiên không an tâm, khuya ngày 9/4, Sơn đã bịt kín thi thể nạn nhân, nhét vào bao tải và mang ra phi tang ở khu vực bãi rác làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm. Tiếp đó, đến ngày 11/4 thì đối tượng bắt xe vào Bình Dương lẩn trốn. Ngày 25/4, nghi phạm bị lực lượng công an bắt giữ khi đang trốn tại một nhà người quen của hắn ở khu công nghiệp Sóng Thần, tỉnh Bình Dương.
Trước đó, vào sáng ngày 24/4, một người phụ nữ làm nghề nhặt đồng nát đã phát hiện một thi thể bị nhét trong bao tải, lộ phần chân cháy sém tại đầm nước cạnh bãi rác làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Ngay lập tức, Công an quận Nam Từ Liêm cùng Công an TP. Hà Nội đã vào cuộc điều tra. Chỉ trong 1 ngày thì CQĐT đã xác định được danh tính của nạn nhân và khoanh vùng đối tượng khả nghi. Khi xác định Sơn là nghi phạm thì đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn nên công an quận Nam Từ Liêm đã cử lực lượng vào Bình Dương để lùng bắt tội phạm.
Ngày 25/4, nghi phạm bị bắt. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bắt nghi phạm giết người chôn xác dưới nền nhà ở Quảng Bình

VOV.VN - Sau khi giết chết bạn ở chung phòng trọ, đối tượng Hùng dùng cuốc đào nền nhà, trét xi măng lại để giấu thi thể.
Sáng ngày 6/12, Công an tỉnh Quảng Bình đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Hùng, 30 tuổi, trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa để điều tra, làm rõ vụ án giết người.
giet nguoi giau xac duoi nen nha sau 7 nam moi bi phat hien hinh 1
Nguyễn Mạnh Hùng bị bắt giữ
Bước đầu, tại Cơ quan điều tra Hùng khai nhận, đầu tháng 6/2010, qua người quen giới thiệu, đối tượng này đến ở trọ cùng Bùi Tiến Dũng, 35 tuổi, ngụ phường Đức Ninh Đông, TP. Đồng Hới tại số nhà 48 đường Trường Chinh, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới để cùng ghi cá độ bóng đá mùa World Cup.
Vào cuối mùa bóng, hai bên xảy ra mâu thuẫn khi chia chác tiền cá độ bóng đá. Lời qua tiếng lại, Dũng dùng tay đấm vào mặt Hùng, sau đó bỏ vào nhà tắm gội đầu.
Tức tối vì không nhận được tiền, vừa bị đánh, lợi dụng lúc Dũng sơ ý, Hùng lấy thanh giường đập mạnh nhiều cái vào đầu Dũng từ phía sau gáy khiến nạn nhân gục ngã và tử vong ngay sau đó.
Sợ bị người dân phát hiện, Hùng tìm cách sang nhà hàng xóm mượn cuốc về, đào hố ngay dưới chân giường ngủ để chôn xác Dũng rồi mua xi măng trám lại phía trên nhằm che đậy dấu vết.
Chiều ngày 3/12 vừa qua, một nhóm công nhân đào nền nhà đã phát hiện một phần hài cốt tại khu nhà trọ này. Cơ quan Công an vào cuộc khám nghiệm hiện trường, xác định đây là một vụ án mạng và triển khai các biện pháp nghiệp vụ.
Theo Công an, nạn nhân là nam giới, thi thể bị vỡ thành ngoài xương hốc mắt phải, vỡ xương sọ vùng thái dương. Qua 3 ngày điều tra, khoanh vùng đối tượng, Công an đã bắt giữ Nguyễn Mạnh Hùng.
Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ các tình tiết
CTV Thanh Tuấn/VOV - Miền Trung

Lời khai rợn người của nghi phạm giết bé gái 10 tuổi, giấu xác trong chậu cảnh

Thứ Tư, ngày 08/08/2018 10:00 AM (GMT+7)

Làm việc với cơ quan điều tra (CQĐT), ông Cường khai nhận do không để ý đã làm chậu cảnh đập vào đầu cháu Đ. gây thương tích nặng nên lấy kéo đâm nạn nhân chết.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Lời khai rợn người của nghi phạm giết bé gái 10 tuổi, giấu xác trong chậu cảnh - 1
Hiện trường xảy ra vụ việc
Chiều 7/8, tin từ Công an Ninh Thuận cho biết đơn vị đang tạm giữ đối với nghi can Phan Minh Cường (SN 1963, ngụ khu phố 4, phường Đô Vinh, TP Phan Rang-Tháp Chàm) để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Tại CQĐT, bước đầu Cường thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, vào khoảng 14h ngày 6/8, Cường đến địa điểm đúc chậu cảnh tại khu phố 1, phường Bảo An để làm việc.
Trong lúc Cường dựng nghiêng chậu cảnh bằng xi măng để úp xuống đất thì thấy cháu Đ. đứng phía trước, cách khoảng 50 cm. Lúc này, Cường không kịp đỡ nên chậu cảnh đã va chạm vào phần đầu khiến cháu Đ. bị thương và có các biểu hiện như trợn mắt, mặt thâm tím, co giật…
Sợ người nhà cháu Đ. biết sẽ đánh đập và đòi bồi thường, Cường đã lấy cây kéo thường ngày dùng để cắt bao xi măng (dài khoảng 25 cm) đâm vào cổ cháu 2 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Cường đem xác cháu Đ. giấu dưới chậu cảnh rồi về nhà như chưa có chuyện gì.
Như đã đưa tin, vào koảng 18h ngày 6/8/2018, lực lượng chức năng nhận tin báo về việc cháu Nguyễn Lê Trang Đ. (SN 2008, trú phường Bảo An) mất tích. Ngay sau đó, Công an phường Bảo An đã phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm.
Đến khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện ra thi thể cháu Đ. được giấu trong chậu xi măng (40x60cm) tại một bãi đất hoang vắng thuộc phường Bảo An.
Lời khai rợn người của nghi phạm giết bé gái 10 tuổi, giấu xác trong chậu cảnh - 2
Ông Phan Minh Cường là nghi can sát hại bé gái hàng xóm 11 tuổi.
Được biết, đây là khu vực đất mà gia đình ông Phan Minh Cường (SN 1963, ngụ khối 4, phường Đô Vinh) dùng để đúc chậu xi măng. Tại thời điểm phát hiện, trên thi thể cháu Đ. có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.
Sau đó, lực lượng chức năng phường Bảo An đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an và VKSND tỉnh Ninh Thuận. Tối cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Ninh Thuận đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ sát hại cháu Đ.
Qua những chứng cứ thu thập được, lực lượng chức năng nghi vấn ông Phan Minh Cường có liên quan đến cái chết của cháu Đ. nên đã mời lên trụ sở để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.
Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
Nghi án bé gái 10 tuổi bị sát hại, giấu xác trong chậu xi măng
Tại thời điểm phát hiện, trên thi thể cháu Đ. có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra.
Theo Trần Nhân-Hải Dương (Infonet)

Cựu người mẫu bị chồng giết, giấu xác trong tủ lạnh 3 tháng

Thông tin một cựu người mẫu bị chồng giết hại, che giấu thi thể trong tủ lạnh tại nhà suốt 3 tháng qua đang gây chấn động dư luận Trung Quốc.


QQ đưa tin vụ việc một phụ nữ 29 tuổi bị chồng giết hại và che giấu thi thể trong tủ lạnh tại nhà đang gây phẫn nộ trong dư luận Trung Quốc.
Theo tin tức, nạn nhân họ Dương sinh ra tại Thượng Hải, từng là người mẫu tạp chí thời còn đi học. Sau đó, cô giải nghệ và theo học ngành sư phạm, trở thành giáo viên tiểu học. Chồng cô - họ Chu, có vẻ ngoài phong độ, điển trai, là nhân viên bình thường tại một công ty nhỏ. Hai người có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chỉ sau một trận cãi vã, Chu đã nhẫn tâm xuống tay cướp đi mạng sống của vợ.
Cuu nguoi mau bi chong giet, giau xac trong tu lanh 3 thang hinh anh 1
Vợ chồng Dương - Chu lúc còn hạnh phúc. Ảnh: Weibo.
Để che đậy tội ác, Chu để thi thể vợ trong tủ lạnh suốt 3 tháng. Sau đó, hắn sống bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Tên này còn sử dụng tài khoản Weibo, điện thoại của vợ liên lạc với người thân. Chỉ đến khi gia đình nạn nhân liên tục đòi gặp con, hung thủ mới đầu thú ở sở cảnh sát.
Trả lời phỏng vấn vào hôm 7/2, người nhà nạn nhân bàng hoàng khi hay tin con gái qua đời và kẻ thủ ác lại là con rể.
“Hồi đầu tháng 12/2016, khi tôi gặp hắn ta, tôi không hề phát hiện chuyện gì bất thường. Hắn ta đùa với tôi, trêu tôi sao trễ thế còn ở bên ngoài. Tôi không thể ngờ lúc đó hắn ta đã giết em mình”, chị cựu người mẫu khóc nức nở khi nhớ lại.
Bố nạn nhân cho biết lần cuối cùng ông gặp con gái là ngày 1/10/2016.
“Sau đó, vài tháng liền, con gái đột nhiên ít liên lạc với chúng tôi. Con chỉ trao đổi qua tin nhắn. Hôm 25/12/2016, nhân dịp Giáng sinh, cả gia đình đều mong có buổi tối sum họp nhưng con gái vẫn không xuất hiện. Mọi người đều tưởng con ngủ quên. Gọi điện thoại, con tắt máy”, ông kể.
Cuu nguoi mau bi chong giet, giau xac trong tu lanh 3 thang hinh anh 2
Gia đình bức xúc vì tội ác của con rể. Ảnh: QQ.
Trước câu hỏi tại sao gia đình không nghi ngờ về sự biến mất khó hiểu này, ông buồn bã: “Hôm sau, con gái nhắn tin nói vợ chồng đang ở Vô Tích. Chúng tôi luôn nghĩ hai đứa rất yêu nhau, không thể nào có chuyện gì xảy ra”.
Trang Weibo cá nhân của Dương ngày ngày vẫn cập nhật trạng thái. Vì thế cũng không có bạn bè nào nghi ngờ.
Mãi đến hôm 1/2, đúng ngày sinh nhật 60 tuổi của cha nạn nhân, hung thủ không thể nào che giấu, buộc phải đầu thú tại sở cảnh sát. Tại sở, hắn thừa nhận vợ chồng xảy ra tranh cãi vào cuối tháng 10/2016 nên đã xuống tay giết vợ.
Hung thủ là người thích nuôi động vật máu lạnh, có nhiều sở thích quái lạ. Ảnh: QQ.
Nguồn tin cho biết Chu là người đàn ông có vẻ ngoài khác hẳn tính cách thật. “Anh ta thích nuôi các loại động vật máu lạnh, thích rượu bia dù ngoại hình nho nhã”, người bạn hai vợ chồng chia sẻ.
Cảnh sát Thượng Hải cho biết họ đang hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ án Giết người.
Theo Zing

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét