Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

CÂU CHUYỆN VỤ ÁN 161

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Cái chết đầy bi phẫn của người phụ nữ vắng chồng 

Vụ án vợ giết chồng: Giữ nhẫn cưới làm kỷ niệm và nỗi đau con trẻ

- Trong khi phân xác người chồng vì nghi ngoại tình, Diễm tháo chiếc nhẫn cưới trên tay chồng giữ lại làm kỷ niệm.
Dù gây ra tội ác tày trời, tước đoạt đi mạng sống của người chồng “đầu gối, tay ấp” suốt 15 năm, nhưng từ khi bị bắt tới khi ra tòa để trả giá cho hành vi tàn độc của mình, Hàng Thị Hồng Diễm vẫn giữ được vẻ bình tĩnh, lạnh lùng khó tin.
Dù thời tiết ở Bình Dương lúc mưa lúc nắng nhưng hàng trăm người dân vẫn kéo đến theo dõi phiên tòa, họ muốn tận mắt nhìn thấy người đàn bà máu lạnh này.
Diễm và anh Trần Thanh Tú nên nghĩa vợ chồng với nhau từ năm 2002 dù không có hôn thú nhưng gia đình khá hạnh phúc, kết tinh cho mười mấy năm chung sống là 2 đứa con đủ nếp, đủ tẻ. Do cả hai đều làm công nhân và phải thuê trọ nên vợ chồng Diễm phải gửi cả hai con về cho bà ngoại già yếu nuôi dùm. Dù cuộc sống không được đầy đủ nhưng Diễm khá hài lòng với cuộc hôn nhân của mình, thế nhưng cách thời điểm ra tay sát hại chồng gần 3 năm, chị ta phát hiện anh Tú có người đàn bà khác.
Vụ án vợ giết chồng: Giữ nhẫn cưới làm kỷ niệm và nỗi đau con trẻ 
Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm
Khẽ trùng giọng, Diễm khai “Nhiều lần bị cáo bắt gặp anh ấy chở nhân tình đi ăn uống, bị cáo cố gắng khuyên can anh quay về với gia đình nhưng không được”. Cũng theo lời khai của Diễm, từ ngày có mối quan hệ ngoài luồng, anh Tú thường về kiếm chuyện gây gổ rồi đánh đập bị cáo nhưng bị cáo đều cắn răng chịu đựng không dám nói với ai. Cũng theo lời Diễm, không chỉ đánh đập bị cáo, anh Tú còn gần như không đưa tiền nuôi con, thỉnh thoảng đưa được một ít thì cũng đòi lại để đi gái gú, chơi bời. 
Đỉnh điểm của sự việc là đêm 15/12/2017, khi anh Tú đi về trên người có mùi rượu, Diễm hỏi: "Đi đâu giờ này mới về?" thì nghe chồng trả lời: "Tao đi đâu kệ tao. Miễn có tiền đem về cho mày nuôi con là được". Bực tức, chị ta càm ràm: "Mày coi có ai trong dãy trọ này như mày không? Có vợ con rồi mà còn cặp con này con nọ". Trước câu hỏi hỗn hào của vợ, anh Tú gằn giọng "Bây giờ mày muốn gì?". Sau câu trả lời "Muốn gì cũng được" của Diễm, anh Tú bật dậy lấy bao trùm đầu rồi đánh vợ. 
Vụ án vợ giết chồng: Giữ nhẫn cưới làm kỷ niệm và nỗi đau con trẻ
Rất đông người tới theo dõi phiên tòa
Sau đó, anh Tú chạy tới nhà bếp lấy con dao đi thẳng vào, Diễm giằng co, đoạt lại được dao, chém nhiều nhát vào đầu, cổ của nạn nhân. "Anh Tú chụp lại tay đang cầm dao, bị cáo không giữ được con dao đó, bị cáo vớ được con dao gọt trái cây nên đâm tiếp khiến anh Tú ngã xuống. Thấy anh Tú nằm bất động, bị cáo sờ tay lên ngực thấy không còn thở", Diễm khai.
Thấy chồng đã chết, Diễm lấy dao chia nhỏ xác chồng thành nhiều mảnh cho vào bao nylon để dễ bề phi tang. Trong lúc tháo khớp tay của chồng, Diễm chợt nhìn thấy chiếc nhẫn cưới nên tháo ra treo lên kệ dép. “Bị cáo tháo ra để giữ làm kỷ niệm”, Diễm khai.
Vụ án vợ giết chồng: Giữ nhẫn cưới làm kỷ niệm và nỗi đau con trẻ
Anh chị nạn nhân đau đớn khi nghe em dâu khai lại vụ việc
Trước hành vi man rợ của bị cáo, HĐXX đặt câu hỏi, tại sao sau khi gây án không đi trình báo công an mà lại phân xác chồng, Diễm bối rối nói “Lúc đó bị cáo chỉ biết làm thôi chứ không nghĩ gì”. Phân trần cho hành vi mất nhân tính của mình, Diễm ráo hoảnh nói “Bị cáo hận vì anh ấy ngoại tình”.
Thương con, thương cháu, người mẹ già của Diễm lặn lội từ Hậu Giang mang theo 2 con của Diễm tới theo dõi phiên tòa. Trong khi chờ tòa nghị án, bà lão dắt con trai xuống căn tin mua cho cháu lon nước ngọt rồi móm mém vừa khóc vừa cười nói với thằng bé: “Mẹ mày thoát chết rồi, VKS đề nghị chung thân thôi”.
Thằng bé còn quá nhỏ nên không hiểu hết được bị kịch của gia đình, nó khẽ cười khúc khích, ánh mắt sáng lên khi được bà mua nước cho. Trong lúc tòa tuyên án, thằng bé ngồi trên chiếc ghế đá bên ngoài phòng xử, líu lô cười đùa với 2 người anh họ. Khi được hỏi có giận mẹ không, cậu nhoẻn cười thật tươi nói “Con nhớ mẹ lắm, con được gặp mẹ 2 lần rồi”.
Sau khi nghị án, xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, cần có mức án nghiêm để răn đe, phòng ngừa chung. Tuy nhiên, bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và bị hại cũng có phần lỗi. Bị cáo còn có 2 con nhỏ lại là lao động chính trong gia đình. Vì vậy, sau khi xem xét HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo mức án tù chung thân.
Không phải lãnh án tử, nhưng trên vẻ mặt của Diễm vẫn “bất biến” không hề có cảm xúc gì, chị ta lẳng lặng bước ra xe về trại giam, không hề một lần đưa mắt tìm kiếm mẹ già và 2 con thơ. Trong khi đó, con gái Diễm cố len qua đám đông, chạy theo gọi mẹ với khuôn mặt đẫm nước mắt.
Chiếc xe chở Diễm lao nhanh ra khỏi sân tòa, bỏ lại người mẹ già và 2 đứa con nhỏ của chị ta đứng lặng nhìn theo.
Không biết rồi đây người mẹ già “gần đất xa trời” của chị ta sẽ phải bươn chải như thế nào để lo cho hai đứa cháu khi đường về của Diễm còn quá xa vời !
Đoàn Nga

Vụ kẻ thủ ác thảm sát 2 vợ chồng ở Hưng Yên: Đối mặt án tử hình

Con trai nạn nhân khóc nghẹn khi cả bố và mẹ bị kẻ thủ ác sát hại.
Con trai nạn nhân khóc nghẹn khi cả bố và mẹ bị kẻ thủ ác sát hại.
Nếu đối tượng phạm tội trong vụ hai vợ chồng bị sát hại ở Hưng Yên có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự, thì với hành vi giết nhiều người là đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng phải đối mặt hình phạt cao nhất là tử hình.
Rạng sáng 17.8, tại căn nhà hai tầng ở khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu (TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên), vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) bị kẻ thủ ác đột nhập vào nhà đâm tử vong.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp xuống hiện trường thăm hỏi gia đình nạn nhân và chỉ đạo điều tra vụ án.
Hiện nay, Phòng cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) đang phối hợp Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an), Công an TP. Hưng Yên khám hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ.
Theo thông tin ban đầu được người nhà nạn nhân cung cấp, vụ việc được phát hiện khi mọi người nghe tiếng kêu cứu của em Đặng Văn Sơn (16 tuổi) - con trai của vợ chồng nạn nhân. Đối tượng tình nghi ban đầu là nam thanh niên cao 1m70, dáng người gầy.
Vụ thảm sát 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường của kẻ thủ ác gây rúng động dư luận. Dưới góc độ pháp lý, trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng Văn phòng Luật Nguyễn Anh) cho biết, qua theo dõi thông tin, có thể đối tượng gây án là người có quan hệ với gia đình, bởi hung thủ biết rõ địa hình ngôi nhà.
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Cũng theo luật sư, đối tượng đã lợi dụng đêm tối đột nhập vào gia đình, sử dụng hung khí nguy hiểm sát hại vợ chồng anh Trường. Dù với động cơ mục đích nào, hành vi sát hại 2 người là một tội ác không thể dung thứ, không còn tính người, cần phải loại trừ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.
Luật sư Thơm nêu quan điểm, đối với hành vi sử dụng hung khí đâm nhiều nhát vào nạn nhân gây hậu quả tử vong cho vợ chồng anh Trường, đối tượng phạm tội đã cấu thành tội Giết người. Tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm a, n khoản 1 Điều 123 BLHS với hình phạt cao nhất là tử hình.
Trong trường hợp, nếu có căn cứ xác định, mục đích sát hại nạn nhân để chiếm đoạt tài sản hoặc sau khi sát hại nạn nhân đã có hành vi chiếm đoạt tài sản thì tùy theo diễn biến sự việc, đối tượng phạm tội còn phải chịu trách nhiệm hình sự về tội trộm cắp tài sản (Điều 173 BLHS) hoặc tội cướp tài sản (Điều 168 BLHS).
"Nếu đối tượng phạm tội có đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự, thì với hành vi giết nhiều người và hậu quả gây ra là đặc biệt nghiêm trọng, đối tượng phải đối mặt hình phạt cao nhất là tử hình", luật sư nêu rõ.
Cường Ngô

Sự thật bất ngờ về vụ giết chồng để "tòm tem" với vợ hàng xóm

Long khai có quan hệ tình cảm yêu đương với chị L. nên đã lập mưu sát hại chồng nạn nhân để tự do yêu đương. Tuy nhiên sự thật hoàn toàn khác như vậy.

Theo PV, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) ngày 2/1 cho biết, đang tạm giữ hình sự nghi can Dương Quang Long (50 tuổi, ngụ ấp Thân Bình, xã Tân Long Hội, huyện Mang Thít) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn K. (46 tuổi, ngụ xã Long An, huyện Long Hồ).
Su that bat ngo ve vu giet chong de "tom tem" voi vo hang xom
 Nghi can Long tại công an - Ảnh: báo Vietnamnet
Báo Dân Việt
thông tin, Long hành nghề buôn bán dép dạo tại các chợ xã. Còn vợ anh K. là chị L.T.L buôn bán quần áo. Hai gia đình rất thân với nhau. Anh K. và chị L. có hai người con đi học ở Cần Thơ và làm thuê bên ngoài. Hàng ngày, vợ ra chợ buôn bán, anh K. ở nhà làm ruộng và nuôi bò. Mỗi khi hết tiền, Long thường đến nhà của chị L. để mượn tiêu xài. Mới đây, Long mượn gia đình chị L. 10 triệu đồng để mua hàng bán tết. Tuy nhiên, sau đó Long xài hết tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản của gia đình chị L.
Khoảng 4h30 ngày 29/12/2016, Long điều khiển xe máy mang theo một khúc cây chạy đến nhà của anh K. Đến nơi thì chị L. đã ra chợ dọn hàng. Lúc này Long giả vờ xe bị hư để mượn đồ sửa xe. Tin lời anh K. lấy đồ nghề sửa xe cho Long mượn. Khi hai người kiểm tra xe, lợi dụng lúc anh K. sơ hở, Long dùng khúc gỗ đánh liên tiếp hai cái vào phía sau đầu anh K. Thấy anh K. choáng váng, Long bỏ khúc gỗ xuống rồi đưa nạn nhân vào nhà. Lúc này, N.T.C.L (21 tuổi - con gái anh K.) nghe tiếng động nên đi ra và phát hiện cha mình bị thương. Long cũng ra vẻ hốt hoảng, nói: “Cha con bị cây rớt trúng đầu, đưa đi cấp cứu”. Cô gái trẻ và mọi người nhanh chóng đưa cha sang Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ để điều trị, hiện đã qua cơn nguy kịch. Riêng Long lợi dụng lúc không ai để ý đã ném khúc cây gây án xuống sông để phi tang
.  Cũng theo báo Vietnamnet, nghi vấn vụ việc có dấu hiệu bất thường nên người nhà của anh K. đã trình báo công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã mời Long nên làm việc. Ban đầu, Long khai do có quan hệ bất chính với chị L. nên nảy sinh ý định giết anh K. để được tự do quan hệ.
Bằng các biện pháp nghiệm vụ, công an chứng minh lời khai của Long là sai sự thật. Đến lúc này, Long mới cúi đầu thừa nhận sự thật là muốn giết anh K. để cướp tài sản, chứ nghi can này và vợ nạn nhân không có mối quan tình cảm yêu đương nào. Kế hoạch của Long thất bại, do hôm đó con gái nạn nhân về nhà chơi và phát hiện sự việc kịp thời.
Điều 93. Tội giết người (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009):
Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:
a)  Giết nhiều người;
b) Giết phụ nữ mà biết là có thai;
c) Giết trẻ em;
d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;
đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;
e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội rất nghiêm trọng hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng;
g)  Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;
h)  Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;
i)  Thực hiện tội phạm một cách man rợ;
k)  Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;
l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;
m) Thuê giết người hoặc giết người thuê;
n)  Có tính chất côn đồ;
o)  Có tổ chức;
p)  Tái phạm nguy hiểm;
q) Vì động cơ đê hèn.
2. Phạm tội không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.
3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ một năm đến năm năm.
Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo
(Tổng hợp)
VietBao.vn (Theo_Đời Sống Pháp Luật >>>)

Khai quật tử thi, phát hiện tội ác giết chồng của người vợ

Thứ tư, 24 Tháng tám 2016, 09:24 GMT+7
Thấy dấu vết bất thường trên thi thể người đàn ông "đột tử", gia đình trình báo công an khai quật tử thi sau một ngày được chôn cất.

Chiều 23/8, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Nhân (54 tuổi, trú tại xã Dương Đức, huyện Lạng Giang) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Lạc (53 tuổi, chồng của bị can Nhân).
khai-quat-tu-thi-phat-hien-toi-ac-giet-chong-cua-nguoi-vo
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Theo điều tra, tối 28/7, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ nhà ông Lạc rồi im bặt. Sáng hôm sau, bà Nhân đi làm đồng về và bỗng dưng mời một số người sang chơi.
Lúc đó, ông Lạc vẫn nằm trên chõng tre ngoài phòng khách. Mọi người hỏi thăm thì bà Nhân cho hay, chồng uống rượu say về nên ngủ chưa dậy.
Sau đó, bà Nhân đến lay chồng dậy nhưng ông Lạc đã tử vong. Thiếu phụ trung niên nức nở khóc rồi cùng gia đình làm tang lễ cho chồng.
Tuy nhiên, người thân phát hiện trên người ông Lạc có vết bầm tím ở chân và tay, phía sau đầu bị móp nên nghi ngờ. Dù vậy, thi thể ông Lạc vẫn được chôn cất.
Từ trình báo của người thân về những dấu hiệu bất thường trên thi thể, cơ quan chức năng đã vào cuộc. Ngày 2/8, lực lượng giám định pháp y công an tỉnh Bắc Giang đã khai quật tử thi để khám nghiệm.
“Chúng tôi phát hiện những vết giống như bị điện giật trên người nạn nhân”, lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang cho hay. Ngay sau đó, bà Nhân được mời lên trụ sở để đấu tranh. Thiếu phụ này đã thừa nhận gây ra cái chết của chồng.
Bà Nhân khai, ông Lạc thường uống rượu và làm khổ vợ con. Chiều 28/7, sau khi uống rượu, ông Lạc quậy phá nên bà Nhân đã trói chồng lại. Trong lúc không làm chủ được mình, bà Nhân đã dùng dây điện chích vào người chồng đến khi ông Lạc bất động. Sau đó, bà ta dựng hiện trường giả giống một vụ đột tử.
“Sau nhiều ngày điều tra, đến nay chúng tôi xác định bà Nhân là nghi phạm duy nhất gây nên cái chết của ông Lạc”, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự tỉnh Bắc Giang cho biết.
Vụ án đang được mở rộng điều tra.
VietBao.vn (Theo VNE >>>)

Kinh hoàng chồng giết rồi biến vợ thành 'thực phẩm' dự trữ

24/03/2014 09:04

Gã đàn ông nhẫn tâm giết vợ mang họ Vương - là nhân viên lái xe vận chuyển hàng hóa, người vợ họ Quách, làm việc tại một cửa hàng bán đồ điện trong TP Hà Nam, Trung Quốc.

Một vụ án được cho là khủng khiếp trong lịch sử Trung Quốc vào thế kỷ 21 đã xảy ra vào trung tuần tháng 5/2013 khi một người đàn ông họ Vương nhẫn tâm giết vợ rồi chặt thành từng khúc, luộc và cất trong tủ lạnh để sử dụng dần, đồng thời cũng nhằm mục đích phi tang đã bị CQĐT phát hiện...
Chặt vợ thành từng khúc nhỏ
Những thông tin điều tra ban đầu thì gã đàn ông nhẫn tâm giết vợ này mang họ Vương - là nhân viên lái xe vận chuyển hàng hóa, người vợ họ Quách, làm việc tại một cửa hàng bán đồ điện trong TP Hà Nam, Trung Quốc. Sự việc bị vỡ lở vào ngày 17/5 khi cảnh sát đến nhà người đàn ông này tại tầng 5, tòa nhà số 1, khu Dự Bắc, TP Hà Nam để tìm kiếm một cô gái bị mất tích. Một số người cùng khu nhà cho biết, chiều ngày 15/5, một cô gái khoảng 20 tuổi đã đi xe máy điện đến tìm Vương và lên nhà cùng anh ta nhưng mãi 3 ngày sau họ không thấy cô xuống lấy xe ở khu vực để xe của tòa nhà. Khi được cảnh sát giải thoát, cô gái này tố cáo Vương đã giam giữ, bỏ đói và hãm hiếp cô liên tục 3 ngày. Nghe tin Vương bị cảnh sát đưa về đồn, người nhà vợ Vương vội vàng đến tìm hiểu tình hình nhưng không thể liên lạc được với chị Quách. Trong khi dọn dẹp đồ trong nhà Vương, họ phát hiện trong tủ lạnh có một miếng thịt to đã được luộc chín. Miếng thịt này rất lạ, nó không giống như những miếng thịt lợn hay thịt bò họ vẫn nhìn thấy hàng ngày.
Nghi ngờ có điều chẳng lành xảy ra, gia đình chị Quách đã báo CA về việc chị Quách mất tích và trong tủ lạnh có miếng thịt lạ. Sau vài ngày, gia đình chị Quách nhận được câu trả lời của phía CA rằng, miếng thịt trong tủ lạnh chính là một bộ phận trên cơ thể con người chứ không phải thịt động vật đông lạnh. Phía CA điều tra cho rằng, Vương đã giết, chặt vợ thành từng khúc nhỏ để phi tang. Vài ngày sau, các điều tra viên đã tìm thấy đầu của chị Quách được chôn ở một bờ sông gần đó, trong khi các bộ phận khác vẫn chưa được tìm thấy và được cho là nhiều khả năng Vương đã phi tang thành công. Các nhân chứng kể lại, lần cuối cùng họ nhìn thấy chị Quách là vào ngày 13/5 khi chị đi mua mì. Tối 14/5, gã họ Vương vẫn đi mát xa tại một tòa nhà gần đó theo thói quen, chỉ khác là không có vợ đi cùng như thường lệ. Cũng trong ngày hôm đó, Vương đã bỏ ra 3.500 tệ (khoảng 12 triệu đồng) để mua một chú chó Tây Tạng, nhưng ngay ngày hôm sau gã đã mang chó trả lại cho cửa hàng, chịu bồi thường 1.500 tệ (khoảng 5 triệu đồng), chỉ lấy về được 2.000 tệ (khoảng 7 triệu đồng).
Khai thác những thông tin ban đầu từ cô gái bị Vương bắt cóc, cảnh sát TP Hà Nam được biết Vương làm nghề lái xe đường dài, trong lần đi tỉnh, Vương được một người quen giới thiệu có người cần chuyển hàng về TP Hà Nam, khi đến nơi chỉ cần gọi điện sẽ có người tới lấy hàng. Khi Vương thực hiện cuộc điện thoại để chuyển hàng thì phía đầu dây bên kia giọng một cô gái vang lên. Ngay lập tức Vương đề nghị người phụ nữ này phải đến nhà hắn để lấy đồ thay vì mang đến cho khách hàng. Thấy người đến lấy hàng là một cô gái, Vương đã dùng thuốc mê để bắt giam cô gái này trong nhà của mình rồi liên tiếp thực hiện những hành vi đồi bại. Điều đáng nói hơn là Vương bắt cô gái này phải ăn loại thịt không giống như thịt động vật. “Tôi không thể nuốt được những miếng thịt mà Vương đưa cho, ban đầu hắn bắt tôi ăn sống như ăn gỏi cá, sau đó hắn luộc chín lên rồi ép tôi phải ăn. Do thịt có mùi lạ và rất khó ăn nên tôi bị nôn, Vương liền bỏ đói tôi trong vòng 3 ngày liên tiếp”, người phụ nữ trẻ bị Vương hãm hại khai báo tại cơ quan cảnh sát.
giet-vo-chat-xac-241
Hành vi của kẻ điên
Cô gái bị Vương hãm hiếp khai mình tên là Tiểu Châu cũng sinh sống tại TP Hà Nam, cô được người nhà báo có gửi một bưu phẩm nhờ một người lái xe mang đến, khi Tiểu Châu nhận được cú điện thoại của Vương yêu cầu cô có mặt tại địa chỉ hắn cung cấp. Nhưng cô gái trẻ không thể ngờ mình đã bước chân vào ngôi nhà của một kẻ điên. “Hắn hành hạ tôi trong suốt 3 ngày, chủ yếu là về ban đêm. Vương không ngủ hàng đêm mà chỉ chợp mắt từ 9 đến 11g sáng. Cứ mỗi khi chuông đồng hồ điểm 24g là Vương bắt đầu dùng mọi trò để tra tấn, làm nhục tôi. Có lần hắn lấy một vật cứng chọc mạnh vào phần bụng dưới rồi bắt tôi thực hiện hành vi đồi bại theo yêu cầu của hắn…”, Tiểu Châu cho biết thêm. Theo ghi nhận từ phía CQĐT tra thì Vương đã hãm hiếp Tiểu Châu tổng cộng 14 lần trong vòng 3 ngày. “Khi chúng tôi tìm thấy Tiểu Châu thì cô ấy gần như đã kiệt sức hoàn toàn, tâm thần bấn loạn, thậm chí cô gái này còn tỏ ra sợ người lạ mặt. Thời gian đầu Tiểu Châu kiên quyết không khai báo bất kỳ điều gì liên quan tới Vương…”, một điều tra viên của sở cảnh sát TP Hà Nam cho hay.
Theo những người hàng xóm của Vương, hắn có lối sống hết sức lập dị. “Vợ chồng Vương chuyển đến đây sinh sống đã lâu nhưng không mấy khi thấy họ giao tiếp với những người xung quanh. Hơn nữa cuộc sống gia đình của họ có vẻ bất ổn. Vương thường xuyên đánh vợ, có lần họ còn đuổi nhau chạy khắp khu chung cư. Có đôi lần người nhà của chị Quách đến hòa giải mâu thuẫn vợ chồng thì bị Vương cầm dao đuổi đánh phải bỏ chạy tán loạn…”, một người hàng xóm của Vương cho biết. Những ngày trước khi Vương bị bắt ông Đoàn, sống ở tầng 1 khu chung cư cho biết, Vương có mang khá nhiều túi nilon màu đen ra bờ sông gần đó, khi được hỏi là mang đồ đi đâu thì Vương trả lời đi vứt rác vì vừa dọn nhà. Sau đó vài ngày ông Đoàn lại thấy Vương mang về một con chó ngao Tây Tạng khá lớn để nuôi trong nhà. Theo nhận định từ phía cảnh sát thì nhiều khả năng Vương mang con chó trên về nhà của mình để dọn nốt phần thịt của vợ bị hắn chặt đứt để phi tang. Bởi Tiểu Châu có khai báo với cảnh sát rằng cô nhìn thấy Vương mang đĩa thịt ép cô ăn để cho chó sau khi Tiểu Châu một mực từ chối ăn thứ thịt bốc mùi này.
Người nhà của Vương cho biết, người đàn ông này từ nhỏ đã có tiền sử bệnh tâm thần. Vương thường có lối sống khép mình với thế giới xung quanh, việc Vương quyết định lấy vợ cũng khiến nhiều người thân cảm thấy ngạc nhiên, nhưng vì lo cho hạnh phúc của hắn nên mọi người trong gia đình Vương đều cố gắng giấu gia đình chị Quách chuyện này. Chỉ đến khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc thì mọi chuyện mới vỡ lở. Trước đây đã có lần Vương dùng búa nện vào đầu một người anh trong nhà, sau đó hắn còn tự lấy dao cứa vào tay mình rồi tỏ ra thích thú với trò chơi hành hạ vật nuôi trong nhà như chó, mèo… Không những vậy Vương còn tự cắt đi ngón chân út của mình vì tin rằng làm như vậy hắn sẽ được phù hộ. Tuy nhiên, theo lời của chị gái Vương thì bệnh tình của hắn đã thuyên giảm vài năm gần đây và hầu như Vương không còn những biểu hiện khác thường như trước. Vương đã có thể đi làm, hòa nhập với xã hội, nhưng thời gian gần đây cuộc sống gia đình có nhiều điểm bất hòa có thể là nguyên nhân khiến Vương trở lại với tính cách trước đây? Hiện Vương đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giam giữ trái phép, hãm hiếp cô gái 20 tuổi và điều tra lý do vì sao Vương giết vợ.
Nguồn: Phapluatxahoi.vn

Man rợ chồng giết vợ rồi chặt các bộ phận ra nấu chín

minhtrang213@gmail.com |
Man rợ chồng giết vợ rồi chặt các bộ phận ra nấu chín

Thịt và xương nạn nhân bị chặt ra, đang ninh trên bếp, còn đầu được nhét trong tủ đá.

Vào khoảng 11h10 ngày 16/11, cảnh sát nhận được báo cáo từ một người hàng xóm của ông Frederick Hengl, 68 tuổi. Anh ta cho biết có một mùi khủng khiếp phát ra từ ngôi nhà ông Hengl ở số 400 đường North Ditmar, California, Mỹ trong nhiều ngày.
Cảnh sát đã đến nhà ông ta để xác minh sự việc. Vì không có ai ở nhà vào thời điểm đó nên họ trèo qua cửa sổ và quan sát thấy có thịt đang được nấu trong 3 chiếc xoong trên bếp.
Sau đó, cảnh sát tìm thấy chủ ngôi nhà tại một quán bar gần đó. Sau khi xét hỏi, họ đã phát hiện ra ông Hengl đang trong quá trình đun xác vợ – bà Maria Anna Faris, 73 tuổi tại nhà.
Man rợ chồng giết vợ rồi chặt các bộ phận ra nấu chín 1
Kẻ giết người dã man - Frederick Hengl, 68 tuổi
Đầu nạn nhân bị cắt từ đốt sống cổ, nhét vào một chiếc túi và để trong tủ đá. Một chiếc máy xay thịt mới được sử dụng ở gần đó. Khi bước vào phòng tắm, cảnh sát thấy có một chiếc ghế làm việc, một cái cưa và con dao lọc thịt, cùng các dụng cụ cắt khác.
Họ cũng đã phát hiện có một túi nhựa đựng đầy xương người mới được cắt ra. Thịt đang sôi sục trong xoong được xác định là các bộ phận trên cơ thể bà Anna Faris bị chặt ra. Cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu của kẻ ăn thịt người tại hiện trường.
Man rợ chồng giết vợ rồi chặt các bộ phận ra nấu chín 2
Cảnh sát đang tìm kiếm nguyên nhân của mùi hôi thối trong ngôi nhà
Cảnh sát xác định ông Hengl giết vợ mình vào khoảng ngày 01 đến ngày 16/11. Hàng xóm nói với các phóng viên rằng họ đã không nhìn thấy bà Anna Faris trong khoảng một tháng và đã nghe thấy được tiếng cãi cọ phát ra từ phòng ngủ của hai vợ chồng hung thủ hai tuần trước đó.
Vài người hàng xóm cho biết kẻ giết người có những hành xử kì lạ kể từ mùa xuân năm ngoái. Ông ta thường đi bộ xung quanh khu phố với các bộ váy áo và trang điểm như phụ nữ, đeo vòng cổ và hoa tai bằng ngọc trai. Ông ta hiếm khi tắm, hay mang theo một con dao thái thịt và nói với người lạ những thứ như “Chúa sẽ trừng phạt”.
Man rợ chồng giết vợ rồi chặt các bộ phận ra nấu chín 3
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng
Hung thủ phải đối mặt với tội giết người cấp độ nghiệm trọng nhất. Ông ta đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 5 triệu đô la.
Tại phiên toà xét xử ngày 21/11, Hengl xuất hiện trong bộ dạng ốm yếu vì bệnh tim tái phát. Hắn đã không nhận tội giết người.
Cảnh sát cho biết trước đây hung thủ không hề có tiền án về tội bạo lực gia đình. Tuy nhiên, hắn sẽ phải đối mặt với 25 năm tù giam nếu bị kết án.
theo Trí Thức Trẻ

Man rợ người đàn bà giết chồng rồi… nấu thịt ăn

Vì muốn ngăn cản chồng đi lấy vợ hai, một người phụ nữ đã đang tay giết chồng rồi nấu lên ăn thịt.
Cảnh sát đã bắt giữ Zainab Bibi (40 tuổi) và cháu ruột là Zaheer Allah Ditta (22 tuổi) tại Shah Faisal, thành phố Karachi, phía nam Pakistan đã giết chồng dã man rồi chặt nhỏ thi thể nấu chín rồi ăn vì không đồng ý cho chồng lấy vợ hai.
Zainab (phải) và cháu trai Ditta đã bị cảnh sát bắt giữ.
Được biết, khi nghe thấy tiếng nồi niêu loảng xoảng trên tầng hai, ông chủ nhà của Zainab Bibi sống ở tầng dưới đã vội chạy lên xem. Trước mắt ông là một cảnh tượng vô cùng hãi hùng: Zainab đang nấu món cà ri bằng thịt cắt ra từ cánh tay và chân của chồng cô ta.
Cảnh sát trưởng Shah Faisal-ông Khalid Nadeem Baig-cho biết những nồi thịt đã nấu chín và chưa nấu đều được thu hồi từ trong bếp của Zainab. “Bọn họ đã giết Ahmed Abbas, chồng của Zainab, chặt anh ta ra thành từng mảnh và đem nấu”.
Zainab đang sống cùng người chồng thứ hai Ahmed Abbas và cô con gái Sonia (18 tuổi), con của người chồng cũ sau khi tái hôn cách đây 5 năm. Ngoài ra, Abbas từng là thầy giáo dạy Sonia.
Tang vật được tìm thấy trong nhà bếp của Zainab.
Vào sáng thứ Năm (24/11), Zainab chuẩn bị bữa sáng cho Abbas với 5 viên thuốc giảm đau trong cốc trà. Khi thuốc bắt đầu có tác dụng, Zainab đã ra tay thắt cổ chồng bằng một sợi dây.
“Khi anh ta thắt thở, lần đầu tiên tôi cảm thấy ớn lạnh” – Zainab nói với phóng viênThe Express Tribune.
“Tôi không đủ dũng cảm để tới gần thi thể anh ta trong nửa tiếng sau”.
Zainab cho biết cô giết chồng sau khi anh ta cố gắng hãm hiếp con gái của mình cho dù cô đã ra sức ngăn cản vài lần.
Tuy nhiên, sau đó, Zainab lại mâu thuẫn với chính mình khi nói rằng: “Anh ta không bao giờ đặt tay vào người con bé nhưng thường nói những lời bẩn thỉu khi trở về nhà trong tình trạng say xỉn”.
Cậu cháu trai Zaheer Allah Ditta khăng khăng rằng không có liên quan tới vụ việc này. Ditta nói rằng đã không đặt chân tới ngôi nhà của Zainab trong suốt 8 năm qua.
Hiện cảnh sát đang tìm kiếm Sonia. “Lời khai của Sonia cũng như kết quả kiểm tra sức khỏe của cô là yếu tố rất quan trọng cho cuộc điều tra” – thanh tra Shehzad Ejaz Alamgeer cho hay.

Vợ cùng người tình chôn xác chồng:Thịt gà ăn trước khi giết

Trước khi ra tay giết chồng của người tình, hung thủ mang gà tới nhà nạn nhân thịt ăn rồi rạng sáng ra tay.
Vụ án giết người chôn xác ở Lâm Đồng xảy ra vào cuối tháng 12 năm 2016 đến nay vẫn khiến dư luận quan tâm.
Hung thủ trong vụ án là Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, trú huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng). Người vợ cùng Đức chôn xác chồng là Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân Hành).
Theo lời khai của Nguyễn Thành Đức, Đức quen biết Trần Thị Tuyết Hương từ năm 2014. Sau khi lấy vợ, y không còn liên lạc với Hương nữa.
Vào tháng 5/2016, khi đã có 2 con và ly hôn, Đức và Hương tình cờ gặp lại nhau rồi phát sinh tình cảm, mặc dù lúc này Hương đã có chồng và sinh cậu con trai 4 tuổi.
Trần Thị Tuyết Hương đã không tố giác người tình sát hại chồng mình.
Thông qua Hương và chị gái, Nguyễn Thành Đức đã chủ động kết bạn với anh Vũ Di Hành với mục đích tiện bề qua lại để thậm thụt với Trần Thị Tuyết Hương.
Trong vòng nửa năm trước khi ra tay sát hại anh Hành, giữa Đức và Hương thường xuyên qua lại, gian díu với nhau. Dù bị "cắm sừng" nhưng vì yêu và tin tưởng vợ nên anh Hành không hề hay biết.
Trong thời gian này, Đức nhiều lần động viên người tình tìm cách li hôn chồng để được tự do chung sống với nhau nhưng Hương trả lời "cứ từ từ"...
Ngày 14/12/2016, biết vợ chồng anh Hành đang ở trong chòi canh cà phê ở xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm, Nguyễn Thành Đức đem theo một con gà tới làm thịt, uống rượu cùng vợ chồng anh Hành rồi ngủ lại qua đêm. Đến rạng sáng ngày 16/12 thì Đức ra tay sát hại anh Hành.
Đức bị công an đưa đến hiện trường, chỉ nơi chôn xác nạn nhân. (Ảnh NLĐ)
Tại cơ quan điều tra, Hương khai nhận hành vi không tố giác tội phạm là do sợ bị Công an bắt, chuyện "bồ bịch" gian díu bị vỡ lở thì xấu hổ với mọi người nên đã chấp nhận thỏa thuận phương án phi tang xác chồng do Đức đưa ra.
Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, sau khi sát hại anh Hành, Nguyễn Thành Đức đã dùng chính điện thoại và sim của nạn nhân để vào tài khoản zalo, nhắn tin qua lại với Trần Thị Tuyết Hương. Sau đó Hương đã lấy nội dung trò chuyện trên zalo này để loan tin anh Hành bỏ xuống TP.HCM sống cùng người tình tên Tố Uyên.
Như thông tin trước đó, sau khi giết anh Hành xong, Đức lấy tấm mền quấn xác anh Hành rồi vác xuống vườn cafe, bới lớp đất mỏng chôn giấu xác rồi phủ lá cà phê lên.
Lo sợ bị phát hiện, khuya ngày 16/12, Đức đến bỏ xác anh Hành vào bao tải rồi chở bằng xe máy đến chôn tại vườn nhà một người dân ở gần nhà Đức.
Được biết Đức là đối tượng có 2 tiền sự về hành vi trộm cắp, gây rối trật tự công cộng và đang chờ thi hành bản án 6 tháng tù giam của TAND huyện Di Linh về tội trộm cắp tài sản.
Thanh Thanh (Tổng hợp)

Bí mật khủng khiếp trong căn nhà của cặp vợ chồng ác nhân ăn thịt người suốt 18 năm

Dân trí Cơ quan điều tra đã tìm thấy nhiều bình đựng bộ phận cơ thể người rải rác trong ngôi nhà của cặp đôi sát nhân và đó hầu hết là những phụ nữ đã tán tỉnh người chồng.

Cặp đôi bắt đầu thực hiện hành vi tội ác từ năm 1999
Cặp đôi bắt đầu thực hiện hành vi tội ác từ năm 1999
Vụ việc chấn động xảy ra ở vùng Kransodar, cách biển Đen khoảng 90 dặm về phía Đông. Dmitry Bakseev 35 tuổi và Natalia Bakseeva 42 tuổi bị cáo buộc sát hại nhiều người sau đó ăn thịt.

Natalia là người rất ghen tuông và có thể điều khiển được chồng.
Natalia là người rất ghen tuông và có thể điều khiển được chồng.
Nạn nhân cuối cùng là nhân viên phục vụ Elena Vashrusheva, 35 tuổi, với một phần cơ thể đông lạnh bị giấu trong nhà của cặp đôi sát nhân. Người vợ nói rằng Elena đã dụ dỗ chồng mình nên cô ta nổi máu ghen và giết người trong cơn ghen.
Người chồng Dmitry thì được cho là bị động trong mối quan hệ gia đình nên luôn làm theo mọi điều vợ muốn. Kể cả khi bị tạm giam trong tù, Dmitry vẫn không ngừng ca thán về việc phải sống xa vợ.
“Rõ ràng anh ta yêu vợ rất nhiều và lo lắng về cô ta. Tôi đồng ý rằng người vợ đóng vai trò thống trị trong mối quan hệ và người chồng sẵn sàng làm bất cứ điều gì vợ muốn”, nhà hoạt động nhân quyền Viktor Belikov cho biết.
Dmitry cực kỳ nghe lời vợ
Dmitry cực kỳ nghe lời vợ
Trong quá trình điều tra, cặp đôi đã thú nhận từng sát hại rồi ăn thịt tới 30 nạn nhân, đa phần đều là những phụ nữ hẹn hò với người chồng trên mạng. Tuy nhiên sau đó cả hai lại đảo ngược lời khai và chỉ nhận giết nữ phục vụ Elena Vashrusheva.
Một bữa ăn kinh dị của cặp đôi
Một "bữa ăn" kinh dị của cặp đôi
Trước đó, một người đàn ông đã nhặt được điện thoại của Dmitry và vô tình nhìn thấy rất nhiều hình ảnh ghê rợn trong đó chủ nhân chiếc điện thoại selfie với các bộ phận cơ thể người.
Khi cảnh sát đột nhập vào nhà của cặp vợ chồng ác nhân, họ cũng phát hiện trên tường vô số bức ảnh chụp các “bữa ăn” kinh dị và một video hướng dẫn cách làm thịt người.
Natalia từng làm y tá trước đây
Natalia từng làm y tá trước đây


Nhìn tấm ảnh cặp vợ chồng ác nhân Natalie - Dmitry (ngoài cùng, bên phải) chụp cùng bạn bè, khó ai biết được bí mật khủng khiếp trong căn nhà của họ.
Nhìn tấm ảnh cặp vợ chồng ác nhân Natalie - Dmitry (ngoài cùng, bên phải) chụp cùng bạn bè, khó ai biết được bí mật khủng khiếp trong căn nhà của họ.
Trà Xanh
Theo Dailymail/WT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét