Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

GIAN NAN TÌNH NGƯỜI 17

-Thiên nhiên ban cho sinh vật tính luyến ái để duy trì nòi giống, dung dưỡng sự sống. Luyến ái có nguồn gốc bản năng.
- Ở động vật, tính luyến ái có phát triển, nhưng ở mức độ vừa phải, đúng mức cần thiết.
-Ở người, vì có tư duy trừu tượng mà tính luyến ái phát triển vượt bậc thành tình yêu, tình thương, nhiều lúc tăng giảm vượt giới hạn, vô lối, từ đó mà có những  hành động như quỉ dữ, vì danh lợi phi lý trí, mù quáng, dẫn đến tội ác man rợ. 
-Có thể nói, tính luyến ái ở con người chính là tình yêu thương. Ở trong giới hạn, nó là mặt phải nhân tính, thánh thiện. Vượt giới hạn, nó là mặt trái nhân tính, trở thành ác quỉ. 
-Qua đó mà thấy, không phải cứ có tư duy trừu tượng là sáng suốt. Con người tư duy nhiều khi mù quáng hơn con vật bản năng!

---------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Mối tình học trò

Người yêu đổi dạ thay lòng và hồi kết oan nghiệt của mối tình thuở học trò

Người yêu đổi dạ thay lòng và hồi kết oan nghiệt của mối tình thuở học trò

GiadinhNet - Sau hai năm yêu nhau với biết bao kỷ niệm ngọt ngào, khi chàng trai tính chuyện lâu dài thì bất ngờ bị gia đình người yêu phản đối vì cậu chỉ là anh thợ sửa điện thoại không môn đăng hộ đối. Bố mẹ cậu cũng cấm chuyện yêu đương để giữ thể diện gia đình. Trước sóng gió, cô nàng đã buông tay, bỏ rơi mối tình thơ.

Quẫn trí, chàng thanh niên lao thẳng xuống dòng sông tự tử, giải thoát cho bản thân khỏi nỗi đau từ cuộc tình đầy nước mắt, để lại bao day dứt, xót xa cho người ở lại.
Người yêu đổi dạ thay lòng và hồi kết oan nghiệt của mối tình thuở học trò 1
Cây cầu nơi Đăng nhảy xuống tự tử. Ảnh: T.G
Thất tình nhảy cầu giải thoát

Chàng trai xấu số khiến dư luận xã Hương Sơn (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) từ người đi đường đến quán nước đâu đâu người ta cũng xôn xao bàn tán ấy là Nguyễn Hải Đăng ( 22 tuổi), nhà ở cuối thôn Tuyên Mai. Chiều 27/7, Đăng chân trần chạy lên giữa cầu Đục Khê với hàng nước mắt chảy dài. Không một phút do dự, cậu lao xuống sông Đáy trước sự bàng hoàng của những người dân sống hai bên đầu cầu. Suốt mấy giờ đồng hồ tìm kiếm liên tục sau đó, cơ quan chức năng mới vớt được xác của chàng thanh niên xấu số. Nhiều người bị sốc trước tin Đăng tự tử vì trong mắt mọi người cậu là một thanh niên hiền lành ngoan ngoãn, gia đình thuộc diện khá giả sống hạnh phúc và yên ấm. Nguyên nhân dẫn đến hàng động nông nổi, dại đột của Đăng chỉ vì một mối tình từ thời tuổi học trò mơ mộng.

Những năm học phổ thông, cậu học trò Đăng giữ trong lòng hình bóng của cô bạn cùng lớp có mái tóc thề, nhưng phải đến mùa hè cuối cấp, cậu mới dám thổ lộ mối tình đơn phương với nàng. Hạnh phúc cho Đăng, cô nữa sinh mà cậu thầm thương trộm nhớ ấy cũng “tình trong như đã”. Hai người thề non hẹn biển, hứa với nhau cùng vào giảng đường đại học rồi tính chuyện tương lai lâu dài.

Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý, năm ấy Đăng thi rớt đại học, còn bạn gái của cậu thì đậu vào ngành Dược của một trường Đại học y danh tiếng.  Sau hai năm theo đuổi giấc mộng bước vào giảng đường đại học không thành, Đăng quyết định đi học nghề sửa chữa điện thoại. Đây cũng là nguyên cớ khiến chuyện tình yêu của hai người gặp trắc trở, vướng phải sự phản đối từ phía gia đình cô gái. “Khi biết chuyện Đăng và Phương (Nguyễn Thị Phương, SN 1993, thôn Đông Bình, xã Hồng Tiến, bạn gái của Đăng – PV) yêu nhau thì gia đình Phương phản đối kịch liệt vì cậu ấy chỉ là một thợ sửa chữa điện thoại. Từ ngày đi học chuyên nghiệp, Phương cũng hờ hững không còn thắm thiết như trước khiến Đăng chìm trong nỗi khổ tâm. Trước ngày cậu ấy nhảy cầu, Đăng  gọi điện tâm sự với em: “Nếu không lấy được Phương thì tao sẽ chết””, Bùi Thế Diện (SN 1991) người bạn thân thiết với Đăng kể lại nguồn cơn bi kịch chuyện tình của Đăng.

Nhớ lại hôm người bạn luỵ tình tìm đến cái chết để giải thoát khỏi cuộc sống bế tắc mệt mỏi, Tuấn Anh một người bạn khác của Đăng cho biết: “Trưa hôm ấy, Đăng học nghề trên thành phố về nhà chơi, bạn bè em tụ tập nhà Hùng (Đông Văn Hùng – pv) nấu cơm ăn với nhau. Hôm đó, Phương cũng về, cậu ấy còn qua đón người yêu. Ăn xong, bọn em sang nhà chú Hùng bên cạnh hát karaoke.  Đăng với Phương không đi cùng bọn em. Hai đứa bảo có chuyện muốn nói riêng với nhau. 

Theo những người bạn thân thiết, thì do quá yêu Phương nên khi người yêu lạnh nhạt, hờ hững khiến Đăng cảm thấy ngột ngạt khó thở. Nhân gặp mặt lần này, cậu muốn Phương cho mình câu trả lời dứt khoát về mối quan hệ của hai người. Vì yêu Phương thật lòng, cậu luôn khao khát đến cái ngày Phương ra trường được đón cô về làm vợ, cùng cô xây dựng một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng câu trả lời dứt tình của Phương như nhát dao đâm vào tim anh. Đau đớn, tuyệt vọng, quẫn trí khiến Đăng đã tìm đến cái chết.

 Được biết, khi hai người đang ngồi nói chuyện cho “rõ ràng”, Bố của Hùng, ông Đồng Văn Viễn đang ngủ trong nhà nghe thấy Đăng và Phương khóc nên dậy hỏi thăm. “Thằng Đăng bảo sống không có em anh thà chết còn hơn. Nói rồi nó cởi hết đồng hồ, điện thoại, dây chuyền để lại rồi chạy ra sông thật. Khi biết tin Đăng chết, Phương mặt tái ngắt như người mất hồn, đờ đẫn gọi tên thằng Đăng, loạng choạng chạy ra bờ sông nhưng vừa bước được mấy bước thì ngất. Không yêu nhau nữa thì làm bạn cũng được, còn nhiều sự lựa chọn khác, sao nó không biết nghĩ thoáng lên chứ”, giọng ông Viễn trầm buồn.

“Ước gì tôi đừng ngăn cản tình con”

Những cơn mưa như trút nước làm cho bầu không khí phủ lên gia đình cậu thanh niên luỵ tình thêm u ám tang thương. Cô em gái của Đăng năm nay mới học lớp 8, thất thần ngồi bên di ảnh của anh trai. Đau thương mất mát khiến cô bé không còn sức gượng dậy. Khói hương bay nghi ngút, làm cho ngôi nhà thêm lạnh lẽo.

“Đăng ơi! Sao con bỏ mẹ mà đi”, tiếng người mẹ mất con gọi đến xé lòng phá tan không gian yên tĩnh. Bố của Đăng, ông Nguyễn Văn Đức (46 tuổi) tóc bạc mầu muối tiêu khuôn mặt hốc hác, gắng gượng chút sức lực còn lại dìu người vợ như tàu lá úa từ trong buồng ra. Bà đến bên bàn thờ, ôm di ảnh con vào lòng khóc lóc thảm thương. Thấy vợ như vậy, ông Đức cũng không cầm được nước mắt. “Bà ấy đang ngủ thì nhớ con giật mình thức dậy. Từ hôm con trai mất đến giờ, vợ tôi đau xót, thương con khóc đến ngất lên ngất xuống. Cái hôm đưa con về nơi yên nghỉ, bà ấy sốc mất hết trí nhớ, lảm nhảm như người tâm thần đội mưa đội gió lang thang khắp thôn xóm tìm gọi thằng Đăng về nhà. Mọi người tìm kéo về thì bà ấy bảo: “Con tôi nó đói, tìm nó về ăn cơm”. Giờ vẫn vậy, lúc tỉnh lúc mê, không biết thời gian tới sẽ như thế nào”, ông nghẹn ngào.

Tổ ấm giờ vắng đi một người chỉ còn vợ chồng ông và cô con gái khiến ngôi nhà rộng mênh mông càng thêm hiu quạnh. Mất con, ông Đức đau như đứt từng khúc ruột. Trước mất mát quá lớn, chân ông như muốn khuỵ xuống nhưng ông nén nỗi đau vào lòng, cố gắng gượng để làm điểm tựa, làm chỗ bấu víu cho vợ  con. Ông tâm sự: “Đăng đi học nghề ba tháng nay chưa về thăm nhà. Hôm 27/7, nó về nhà chơi, tôi đi làm ngoài đồng, chỉ có mẹ nó ở nhà. Nó vừa về đến sân thì bạn bè gọi liền vội đưa cho mẹ cái ba lô rồi đi. Nó đi rồi đi luôn không về nữa. Tôi chẳng được nhìn mặt con lần cuối”, đang nói giọng ông như lạc đi.   Câu chuyện bị ngắt quãng bởi những giọt nước mắt. Ông Đức tâm sự, cậu con trai lâu ngày mới về nên bà làm một mâm cơm đầy các món mà con ông thích. Nhưng khi gọi điện thoại cho con thì thuê bao không liên lạc, cả gia đình ông đợi cơm đến khi nguội ngắt cũng thấy bóng dáng Đăng về. Trong dạ, ông cứ bồn chồn không yên, cả buổi chiều đó ông cứ thấp thỏm, thỉnh thoảng ông lại nhấn số gọi xem Đăng đang ở đâu nhưng đều vô vọng.  Hơn 2h chiều, ông nhận được tin như sét đánh ngang tai, vợ ông cũng rụng rời chân tay.

Ông Đức ngậm ngùi cho nhớ lại: “Ngày trước Đăng nói yêu một cô bạn cùg lớp. Mãi đến năm ngoái, nó mới đưa về giới thiệu tôi mới biết đấy là cái Phương. Con bé hiền lành ý tứ, chúng tôi cũng ưng nó lắm. Sau này có lần thấy cu cậu cứ buồn buồn, vợ tôi gặng hỏi thì nó bảo nhà người ta chê con tôi học hành không đến nơi đến chốn, không môn đăng hộ đối. Nghe vậy, tôi giận quá, nhà người ta đã hơn gì mà chê nhà mình. Để giữ “giá” cho con, vợ chồng tôi cũng không đồng ý vì “tuổi hai đứa không hợp”. Tưởng tuổi trẻ bồng bột thấy khó khăn thì thôi, vậy mà con tôi lại dành tình cảm cho người ta sâu đậm quá. Nếu sớm biết thế, tôi ước gì mình đã không ngăn cản tình con”. Trong mắt ông, Đăng là đứa con ngoan biết nghe lời cha mẹ và sống rất tình cảm. Ông cảm thấy day dứt lương tâm, như chính ông đẩy đứa con mình vào cõi chết. Một thời gian dài, con ông sống trong tâm trạng chán chường bế tắc mệt mỏi vậy mà ông không biết. Thấy Đăng vô tư nói cười ông tưởng mọi thứ với con mình vẫn tốt. Nhưng ông không ngờ những con sóng ngầm âm ỉ sắp biến thành bão tố trong lòng cậu thanh niên mới lớn. 
 Bà Mai đau xót vì mất con nên lúc tỉnh lúc mê, thỉnh thoảng bà lại gọi: “Đăng ơi về đi. Mẹ không phản đối chuyện tình của các con nữa”, nhưng tất cả những điều ấy giờ đã quá muộn. Nếu ông bà biết lắng nghe những tâm tư của con cái thì đã không có kết cục đau lòng như vậy. Thắp cho người xấu số nén nhang, cầu cho anh yên nghỉ nơi suối vàng. Liệu rằng Đăng có biết những mất mát đau đớn này sẽ theo cha mẹ, người thân của anh ám ảnh họ đến suốt cả cuộc đời còn lại.
Lê Nguyễn

Mối tình oan nghiệt giữa tôi và em họ

Lúc còn ở quê cùng nhau, tôi và N. là đôi sam quấn quýt nhau không rời. Chúng tôi là anh em con chú con bác.
Nhà N. và nhà tôi vốn là một căn nhà ba gian được ông bà nội chia đôi cho hai anh em ở khi đã lập gia đình nên nói chúng tôi là anh em một nhà cũng chẳng sai.
Lớn lên, tôi và N. lần lượt năm trước, năm sau cùng vào thành phố học đại học. Để anh em ổn định học hành, gia đình chúng tôi mua một căn nhà nho nhỏ cho hai đứa ở cùng nhau. Tôi nhận nhiệm vụ của một ông anh lớn: đưa đón, chăm sóc, bảo vệ N.. Còn N. thì tình nguyện làm “giám sát viên” cho ba mẹ tôi ở quê. Cuộc sống sinh viên của anh em tôi hạnh phúc đến mức tôi không hề quan tâm đến chuyện yêu đương, có bạn gái.
Trái tim ngỗ ngược
Mối tình oan nghiệt giữa tôi và em họ - Hình 1
Ra trường sáu tháng là tôi đủ điều kiện để chăm lo cho N. mà không cần đến chú thím tôi chu cấp nữa. Sáng sáng, tôi đưa N. đến trường rồi đi làm, mang theo cặp lồng cơm nóng hổi N. chuẩn bị cho. Tối về, tôi đã có cơm ngon canh ngọt và cô em gái đáng yêu chờ sẵn. Hai con người trẻ chúng tôi sống cạnh nhau, cứ đối xử với nhau chân tình và mật thiết như anh em nên không hề nhận ra rằng, cả tôi và N. đều không muốn rời xa nhau.
Trong suốt thời gian ở Sài Gòn, tôi và N. đều có rất nhiều người theo đuổi. Phần tôi thì các cô gái tự động rời đi vì thấy N. lúc nào cũng bên cạnh. Còn với những người con trai có ý định tán tỉnh N. đều bị tôi gây khó dễ, bàn ra để N. từ chối hết. Tôi không thể gọi tên được thứ tình cảm ấy, càng không bao giờ dám nghĩ đến việc mình đã loạn luân đến mức yêu em con chú mình. Một mặt lý trí tôi khẳng định phải bằng mọi cách ngăn tình cảm đó lại, một mặt trái tim tôi không thể ngừng lo lắng, quan tâm đến N..
Đang lúc tôi đang rối bời giữa những cảm xúc ngỗ ngược của trái tim, N. đã chủ động xin ra riêng sau khi ra trường để “thuận tiện hơn cho công việc”. Tôi điên cuồng phản đối vì lo N. không thể bươn chải một mình với cuộc sống bên ngoài và thực ra là không muốn xa N.. Tôi chết sững khi N. khóc nức nở, đau khổ tâm sự từ lâu tình cảm em dành cho tôi đã vượt ngưỡng anh em. N. không thể tiếp tục ở bên cạnh tôi vì N. biết chắc chắn cả tôi và N. đều không muốn trở thành kẻ loạn luân.
Sự thật cứu rỗi
Tôi bỏ nhà ra ngoài sống từ hôm đó. Tôi lấy lý do ra ngoài để tiện làm dự án lập công ty chung với bạn để báo với ba mẹ chuyện anh em tôi ra riêng. Ngoài mặt, tôi và N. vẫn vui vẻ, thân thiết để gia đình không nghi ngờ nhưng thâm tâm chúng tôi biết, nỗi đau khổ và dằn vặt cứ thế từng ngày lớn lên. Nhiều lúc không kìm lòn được, tôi tìm gặp N. nhưng đều bị em tránh mặt.
Tôi lao vào rượu chè, yêu đương, đánh nhau bê tha đến mức suýt bị đuổi việc. Chuyện đến tai N., em tìm gặp tôi lạnh lùng bảo nếu tôi không chịu sống đàng hoàng trở lại thì tất cả mọi người sẽ biết chuyện tình cảm của chúng tôi và tôi sẽ không bao giờ được gặp N. nữa. Tôi hứa sẽ sửa đổi nhưng xin N. đừng rời bỏ tôi. N. đồng ý vẫn gặp gỡ nhau. Em sẽ chăm sóc tôi cho đến khi nào tôi ổn định tinh thần, làm việc bình thường trở lại.
Vậy là ngày ngày, tan ca là tôi về nhà cũ để ăn cơm tối với N., hôm nào bận bịu mấy tôi cũng phải có mặt “trình diện” để N. yên tâm. Có lần tôi ở lại làm dự án muộn mà điện thoại lại hết pin, tôi quên báo N., thế là em tức tốc chạy lên công ty kiếm tôi với bộ dạng lo âu. Lúc ấy, chứng kiến những yêu thương kìm nén và đau khổ chất chồng lộ rõ trên gương mặt N., tôi chỉ ước mình có thể chết nếu đổi lại được sự bình yên cho N.
Mối tình oan nghiệt giữa tôi và em họ - Hình 2
Một tháng sau, chú tôi gặp tai nạn giao thông bất ngờ nên qua đời rất đột ngột. Tôi và N. được gọi về để nghe công bố di chúc. Nhờ những lời trăn trối của chú tôi, một sự thật động trời mới được hé lộ. Hóa ra, N. không phải là con gái ruột của chú tôi. Ngày xưa, khi mới cưới nhau, chú thím tôi có một thời gian đi làm ăn xa tận 5 năm ở Tây Nguyên. Do hiếm muộn, chú thím tôi đã âm thầm xin con nuôi và đưa về quê nhà, giấu kín với gia đình. Đến trước khi mất, chú tôi vô tình tiết lộ vì muốn ba mẹ tôi sẽ vẫn chăm sóc cho N. dù N. không phải là huyết thống của gia đình.
Khỏi phải nói, tôi và N. đã hạnh phúc đến thế nào khi biết được điều này. Chúng tôi khấp khởi hi vọng việc gia đình sẽ chấp nhận tình cảm của hai đứa vì trong suy nghĩ đơn giản của chúng tôi, khi đã không phải quan hệ huyết thống thì tôi và cô ấy có quyền đến với nhau. Trở về thành phố, chúng tôi công khai yêu thương, chăm sóc và chung sống với nhau. N. có thai. Tôi hạnh phúc vô ngần, định đợi tháng nữa về mãn tang chú sẽ báo với gia đình xin cưới N.
Ai ngờ đâu, thím tôi ở nhà mâu thuẫn với ba mẹ tôi về việc thừa hưởng tài sản của chú. Dưới sức ép của hai người cô, ba mẹ tôi đã buộc thím tôi và N. từ bỏ quyền thừa kế đối với tài sản của chú vì “hai người không ruột rà gì”. Gia đình bắt tôi phải đuổi N. ra khỏi nhà để đề phòng bị bòn rút của cải. Tôi không đồng ý thì đích thân hai cô của tôi vào thành phố mang vứt hết đồ đạc của N. ra ngoài đường, mắng chửi thím tôi (lúc ấy đang tá túc trong nhà tôi) mưu mô, lợi dụng chú.
Mới hơn một năm thôi mà cuộc sống của tôi đã biến thành một cơn ác mộng khủng khiếp. Tôi và N. mới từ anh em thành người yêu, giờ đã trở thành kẻ thù không đội trời chung. Cho dù tôi đã công khai mọi chuyện và đòi cưới N. nhưng đại gia đình tôi đều phản đối vì sợ bà con láng giềng không hiểu hết chuyện sẽ lên án gia đình tôi loạn luân. Lý do lớn nhất mà tôi biết đó là cả gia đình tôi sợ cưới được tôi rồi N. sẽ chiếm hết mọi tài sản để trả thù. Phần N., tình yêu của tôi không đủ để xóa bỏ mối hận bị bỏ rơi, bị sỉ nhục của cô ấy nên N. một mực đòi bắt gia đình tôi phải trả giá.
Giờ đây tôi phải làm gì? Làm sao để hóa giải hận thù của đôi bên? Vì cho dù tôi có từ bỏ gia đình để đến với N. thì cô ấy cũng không thể xóa vết thương lòng và thôi ôm mối hận đối với cha mẹ, người thân của tôi.
Theo Phunuvagiadinh

Chuyện tình hai nữ sinh đồng tính kết thúc bằng cái chết oan nghiệt


Thứ tư, 15/01/2014 | 18:04 GMT+7
(ĐSPL) - Mặc dù công khai sống chung với Dương nhưng Vân lại giấu với bố mẹ. Mỗi khi bố mẹ lên thăm con, Vân đều giới thiệu Dương là một người bạn bình thường, ở chung phòng, chứ không có quan hệ đồng tính gì.
Đều là nữ sinh viên đang theo học tại các trường đại học có tiếng tại TP.Cần Thơ. Nhưng qua chat trên mạng, nữ sinh Dương. nảy sinh tình cảm đồng tính với nữ sinh Vân. Để có điều kiện chăm sóc nhau, cả hai thuê chung một nhà trọ để sinh sống.
Bị gia đình Vân phát hiện ngăn cấm không cho quan hệ đồng tính. Từ đây, bi kịch tình yêu đồng tính giữa Vân và Dương nảy sinh. Kết thúc của mối tình oan nghiệt này là cái chết của nữ sinh Dương khi gieo mình xuống sông tự tử. Vụ việc gây rúng động dư luận người dân TP. Cần Thơ. 
Chuyện tình hai nữ sinh đồng tính kết thúc bằng cái chết oan nghiệt - Ảnh 1
Vì bị người yêu đồng tính cự tuyệt tình cảm, Dương đã nhảy cầu tự tử.
Tình yêu "sét đánh" sau 3 lần gặp mặt
Sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế bình thường ở xã Thới Sơn (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), ngay từ nhỏ, Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1994) được bố mẹ đầu tư cho ăn học với ước mong thoát khỏi nghề nông cực khổ. Không phụ lòng cha mẹ, Vân học ngày một giỏi giang, tấn tới. Trong khi nhiều bạn bè khác, học đến năm 12 là ở nhà đi làm hoặc đi lấy chồng, thì Vân lại đặt quyết tâm phải thi đậu đại học. Bởi, Vân hiểu rằng con đường đại học sẽ giúp mình có kiến thức và sớm thành công hơn khi ra đời. 
Với quyết tâm ấy, Vân thi đại vào một trường đại học có tiếng tại TP. Cần Thơ. Ngày lên đường nhập học, Vân hứa với bố mẹ là sẽ cố gắng học tập thật giỏi, sớm lấy được tấm bằng đỏ về cho gia đình. Tại TP. Cần Thơ, Vân thuê trọ ngay tại trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc đi học. Từ đây, các mối quan hệ của Vân nhiều hơn và có nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết nhằm giúp đỡ nhau trong việc học tập.
Do yêu cầu học tập ngày càng cao nên Vân xin bố mẹ cho tiền để mình mua một chiếc máy tính xách tay để phục vụ việc học và làm bài tập. Trong thời gian biết chat, Vân quen biết với một nữ sinh viên tên Nguyễn Hoài Dương (SN 1994, ngụ ấp Long Thái, xã Long Khánh B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp), đang là sinh viên một trường đại học lớn tại TP. Cần Thơ. Qua webcam, Vân ấn tượng về Dương là một nữ sinh khá phong cách khi ăn mặc giống con trai, tóc cắt ngắn và khuôn mặt khá nam tính. Qua những lần chat với nhau, Vân càng ấn tượng về Dương hơn khi biết nữ sinh này nói chuyện khá có duyên và hiểu ý của người khác. Từ những ấn tượng ban đầu, Vân và Dương lên mạng chat với nhau nhiều hơn.
Sau nhiều lần chat với nhau, Dương chủ động nhắn với Vân là muốn gặp mặt trực tiếp để cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Do muốn gặp cô nữ sinh cá tính tên Dương nên Vân đồng ý. Tại lần gặp đầu tiên, Vân càng ấn tượng hơn khi biết Dương dù là nữ nhưng lại có cá tính của nam. Sau lần gặp này, Vân và Dương gặp nhau thêm một lần nữa. Tại những lần gặp này, cuộc trò chuyện của Vân và Dương chủ yếu xoay quanh vấn đề học tập, bạn bè và gia đình. Tuy nhiên, có một điều mà Vân không hề biết rằng, Dương đang âm thầm để ý và yêu thầm mình.
Đến lần gặp thứ 3, Dương liền ngỏ lời với Vân là mình nảy sinh tình cảm từ lần chat đầu tiên. Sau đó, mỗi lần nói chuyện là tình cảm trong Dương lại dâng lên nhiều hơn. Trước lời tỏ tình của Dương, Vân thấy mủi lòng. Khi nghe Dương đề nghị cả hai quan hệ đồng tính, Vân liền gật đầu đồng ý. Để tiện cho việc chăm sóc nhau, Dương và Vân liền dọn về sống chung với nhau tại một nhà trọ trên đường Tầm Vu (phường Hưng Lợi, TP. Cần Thơ).
Lần gặp cuối và cái chết oan nghiệt
Những ngày đầu về xóm trọ, những người trong xóm đều tưởng Vân và Dương là hai cô bạn với nhau ở trường đại học, dọn về ở chung với nhau để tiết kiệm tiền trọ. Tuy nhiên, ở được một thời gian, những người trong xóm đều phát hiện Vân và Dương có quan hệ yêu đương đồng tính với nhau. Theo đó, Vân đóng vai vợ, còn Dương đóng vai chồng. Hằng ngày, cặp đôi này vẫn cắp sách đến trường như các sinh viên khác. Tuy nhiên, tối về, cả hai đóng cửa phòng làm nhiều hành động bí ẩn bên trong.
Mặc dù công khai sống chung với Dương nhưng Vân lại giấu với bố mẹ. Mỗi khi bố mẹ lên thăm con, Vân đều giới thiệu Dương là một người bạn bình thường, ở chung phòng, chứ không có quan hệ đồng tính gì. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, bố mẹ Vân phát hiện con gái mình đang có quan hệ yêu đương đồng tính với Dương. Do muốn Vân tập trung việc học để lấy bằng ra trường đi làm, bố mẹ Vân yêu cầu con gái chấm dứt mối quan hệ với Dương và phải dọn ra phòng trọ khác ngay.
Do không muốn làm bố mẹ buồn lòng, vào tháng 10/2013, Vân quyết định dọn khỏi nhà trọ đang ở với Dương và chuyển về phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường An Khánh, TP. Cần Thơ) để ở dưới sự kiểm soát của bố mẹ.  Khi nghe những lời nói của Vân, Dương rất buồn và nằm liệt trong phòng nhiều ngày liền.
Vào khoảng 9h15 ngày 12/1, Vân tìm đến phòng trọ từng ở với Dương lấy quần áo để lại trước đây. Do vẫn còn nhiều tình cảm với Vân nên Dương đề nghị cả hai đi hóng mát một chút cho thoải mái. Tưởng rằng Dương đã chấp nhận đề nghị làm bạn bè của mình, Vân liền đồng ý. Sau đó, Vân dùng xe gắn máy chở Dương đến cầu Hưng Lợi để tâm sự. Sau một hồi hỏi thăm tình hình của nhau, Dương bất ngờ đề nghị Vân quay lại quan hệ yêu đương đồng tính như cũ. Để khẳng định cho lời đề nghị của mình, Dương bảo thời gian qua không có Vân ở bên cạnh, Dương sống như người đã chết đi. 
Trước lời van nài của Dương, Vân vẫn kiên quyết từ chối vì không muốn mình rơi vào mối tình oan nghiệt không được bố mẹ cho phép nữa. Khi Vân có ý định bỏ đi, Dương liền leo lên lan can ngồi, quay mặt ra hướng sông. Thấy Dương ngồi ở tư thế nguy hiểm, rất dễ rơi xuống sông, Vân liền năn nỉ kêu Dương leo xuống rồi nói chuyện tiếp. Khi đang ngồi trên lan can, Dương đưa tay vào túi lấy ra một chiếc điện thoại di động và một chiếc nhẫn. Sau đó, Dương đưa cả hai món đồ cho Vân, nhưng Vân chỉ lấy nhẫn rồi leo lên xe bỏ đi. Liền ngay sau đó, Dương nhảy xuống cầu tự tử.
Khi nghe tiếng nước dội lên, Vân quay lại nhìn thì không thấy Dương đâu. Chạy tới thành cầu thì thấy Dương đang vật lộn dưới nước. Ngay lập tức, Vân liền truy hô người dân và đến trình báo công an phường Hưng Lợi. Nhận được tin báo, công an phường Hưng Lợi cùng cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ liền có mặt tại hiện trường để cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sông chảy siết nên mọi công tác cứu hộ đều không thể cứu sống được nạn nhân. Đến khoảng 12h cùng ngày thì thi thể của Dương mới được cơ quan CSĐT tìm thấy.
Đến sáng 13/1, cơ quan CSĐT tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Dương nhảy cầu Hưng Lợi tự tử. Kết quả khám nghiệm cho thấy, tử thi không có dấu vết của ngoại lực tác động, nạn nhân tử vong là do nhảy cầu tự tử. Kết quả khám nghiệm trùng khớp với thông tin trình báo của nữ sinh Vân.
Hành xử thiếu suy nghĩ của những nữ sinh mới lớn
Trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT công an TP. Cần Thơ cho biết: "Vụ việc xảy ra gây xôn xao dư luận người dân. Nạn nhân chỉ vì bị người tình đồng tính cự tuyệt tình cảm nên nghĩ quẩn nhảy cầu tự tử. Đây là một việc làm thiếu suy nghĩ của những nữ sinh mới lớn. Sau khi cơ quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng. Vụ việc này là lời cảnh báo đến giới trẻ đang nảy sinh những mối quan hệ đồng tính".
Q.HUY - V.ĐIỀN

Thanh sô-cô-la oan nghiệt: Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đầu độc vợ của nhân tình rồi nhận cái kết bi thảm

Nam spiderum, Theo Thời Đại 21:00 14/11/2017

Một câu chuyện về tình yêu, tình dục, sự điên cuồng và cả cái chết của một trong những kẻ tội phạm nổi tiếng nhất thời Victoria.

Năm 1871 ở Brighton, Anh Quốc, một người phụ nữ trẻ đã bị bắt vì tội danh giết người. Câu chuyện của người phụ nữ đó chứa đầy tình yêu nồng nàn đến điên cuồng và sự phản bội cũng như thù hận. Và cho đến tận bây giờ, chẳng ai có thể chắc được cô ta là kẻ xấu xa hay đơn giản chỉ là một kẻ điên.
Người phụ nữ đó là Christiana Edmunds. Cao ráo, hấp dẫn, có học thức, tràn đầy nữ tính và tự lập, cô sống với mẹ già ở một nhà nghỉ tại thị trấn ven biển giàu đẹp Brighton (Anh).
Christiana đem lòng yêu say đắm một vị bác sĩ đã kết hôn
Năm 1869, cô phải lòng bác sĩ Arthur Beard ở đối diện nhà của cô. Anh bác sĩ đã kết hôn và cô bắt đầu quan hệ lén lút. Mặc dù vậy, thực hư mối quan hệ đó thế nào hay chỉ là trí tưởng tượng của cô ta, đến giờ vẫn còn là điều bí ẩn.
Christiana và Arthur thường gửi thư tình cho nhau và rồi người phụ nữ si tình quyết định tìm cách loại bỏ đối thủ cạnh tranh - vợ của anh bác sĩ, Emily để cô có thể ở bên người mình yêu.
Thanh sô-cô-la oan nghiệt: Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đầu độc vợ của nhân tình rồi nhận cái kết bi thảm - Ảnh 1.
Anna Massey trong vai Christiana and Richard Gale trong vai Bác sĩ Beard trong ‘Người phụ nữ độc ác’ (Ảnh: REX/Shutterstock).
Vào tháng 9 năm 1871, cô đến thăm gia đình bác sĩ Beard mang theo một gói sô-cô-la làm quà cho Emily, và ngày hôm sau đó Emily đã đổ bệnh. Chính Christiana đã tẩm một chất độc có tên strychnine vào gói sô-cô-la - một chất rất độc, không màu, có vị đắng, có thể gây co giật cơ bắp, sốt cao, khó thở và thậm chí gây chết người.
Cô đã mua chất độc này một cách khá hợp pháp ở tiệm thuốc với lý do là để giết mèo hoang - ở thời Victoria, nó là thuốc chuyên trị chuột - vì vậy cô đã không bị nghi ngờ. Tuy nhiên, người phụ nữ này đã tính sai liều lượng cần thiết gây chết người, vì vậy mà Emily đã không chết mặc dù cô ấy đã lâm vào tình trạng khá nguy kịch.
Nghi ngờ Christiana, Arthur cáo buộc cô ta đã đầu độc vợ của anh. Nhưng Christiana đã nhanh trí nói rằng, loại sô-cô-la đó cũng làm cô ta sinh bệnh. Lo sợ về việc mối quan hệ của mình với Christiana có thể bị lộ, Arthur Beard đã rút lại lời tố cáo nhưng anh ta sau đó đã cắt đứt liên lạc với Christiana.
Phải chẳng vì hận tình Christiana đã tiến hành hàng loạt vụ đầu độc? 
Cô ta bắt đầu thực hiện nhiều vụ đầu độc hàng loạt. Nhiều người cho rằng, lý do khiến cô làm như vậy là vì cô ta quá yêu anh bác sĩ kia. Tuy vậy, một số người khác lại nói, đó là vì lòng hận thù và sự tức giận. Cho đến nay, chẳng ai có thể xác định chắc chắn nguyên nhân là do đâu.
Cô ta mua sô-cô-la từ một cửa hàng bánh kẹo trong thị trấn, tẩm strychnine nhưng vẫn giữ gói sô-cô-la trông như chưa mở rồi sau đó trả lại cửa hàng để đổi sang gói khác. Người bán hàng không hề hay biết, bán lại gói sô-cô-la bị tẩm độc cho người khác, những người này sau đó đã đổ bệnh nặng. Nhận thấy thành công và sợ gây ra nghi ngờ, cô ta chuyển sang dụ dỗ một vài cậu bé giúp cô ta mua sô-cô-la từ cửa hàng đó.
Thanh sô-cô-la oan nghiệt: Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đầu độc vợ của nhân tình rồi nhận cái kết bi thảm - Ảnh 2.
Anna Massey trong vai Christiana trong ‘Người phụ nữ độc ác’ (Ảnh: REX/Shutterstock).
Và một lần nữa, cô ta tẩm độc rồi nhờ những cậu bé đó trả lại cửa hàng để đổi sang loại kẹo khác.
Và rồi vào tháng 6 năm 1871, gia đình nhà Baker đang du lịch tới Brighton và mua sô-cô-la làm quà lưu niệm. Bi kịch thay, toàn bộ gia đình họ đã bị đầu độc bởi Christiana Edmunds, trong đó có cả cô bé Sydney Baker mới 4 tuổi.
Thanh sô-cô-la oan nghiệt: Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đầu độc vợ của nhân tình rồi nhận cái kết bi thảm - Ảnh 3.
(Ảnh: REX/Shutterstock)
Người ta đã tuyên bố đó là một "tai nạn chết người", chủ cửa hàng bánh kẹo được chứng minh vô tội và tiêu hủy toàn bộ hàng trong kho. Và bác sĩ Beard vẫn giữ im lặng.
Mặc dù vậy, những vụ đầu độc tiếp tục diễn ra… 6 người phụ nữ có tiếng tại địa phương, bao gồm cả Emily Beard, đã nhận những gói quà chứa kẹo và hoa quả bị tẩm thuốc độc. Hai trong số những người giúp việc của Emily đã bị ngộ độc sau khi ăn bánh nhiễm độc. Christiana cũng nói cô ta là nạn nhân, thậm chí cô ta còn phàn nàn với cửa hàng kẹo là cô ta bị bệnh sau khi ăn sô-cô-la mua ở đó. Cô ta cũng báo với cảnh sát rằng, cô ta nhận được hàng bị tẩm thuốc độc.
Khi sự thật được đưa ra ánh sáng...
Bế tắc vì không có đầu mối gì cả, ngài Chánh án đăng một thông báo trên tờ báo địa phương nói rằng, ông sẽ trao thưởng cho bất kì ai cung cấp thông tin liên quan tới vụ án. Sau đó, bác sĩ Beard đã quyết định nói ra sự nghi ngờ của mình cho cảnh sát.
Chỉ trong một tuần, Christiana Edmunds đã bị bắt và sau đó ít lâu, cô ta bị tuyên án với tội danh cố ý giết Emily Beard.
Thanh sô-cô-la oan nghiệt: Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đầu độc vợ của nhân tình rồi nhận cái kết bi thảm - Ảnh 4.
Anna Massey trong ‘Người phụ nữ độc ác’ (Ảnh: REX/Shutterstock)
Phiên tòa đầu tiên ở Brighton bắt đầu vào ngày 24 tháng 8 năm 1871, nhưng sau đó người ta quyết định rằng, bản án cô nhận không thích đáng. Cô ta được chuyển tới nhà tù Newgate ở London và được đưa ra xét xử tại Old Bailey vào tháng giêng năm 1872. Thẩm phán tuyên án Christiana có tội và phải bị treo cổ.
Đối mặt với bản án, cô ta vội vàng nói rằng, cô ta đang mang thai - người đang mang thai sẽ không bị treo cổ cho đến khi sinh con. Tuy vậy, các bác sĩ đã khám và xác nhận rằng, Christiana không hề có thai, vì vậy cô ta được chuyển về nhà tù Newgate để chờ nhận án.
Và thật đáng ngạc nhiên, bản án dành cho Christiana đã bị rút lại vì tòa án ra phán quyết rằng, cô ta đã bị điên. Cô ta bị giam tại nhà thương điên Broadmoor dành cho kẻ phạm tội bị tâm thần ở London.
Thanh sô-cô-la oan nghiệt: Vì tình yêu mù quáng, người phụ nữ đầu độc vợ của nhân tình rồi nhận cái kết bi thảm - Ảnh 5.
Nhà thương điên dành cho tội phạm Broadmoor – khu dành cho phụ nữ, 1867. (Ảnh: REX/Shutterstock)
Một số chuyên gia cho rằng, sự bất ổn định tâm lý di truyền đã khiến Christiana Edmunds không nhận ra được hậu quả của hành động cô làm. Cô ta đã cười lớn khi biết tin mình sẽ bị treo cổ. Tuy vậy, một số khác lại cho rằng, khi cô ta nhận ra lời khai có thai chỉ là bịa đặt, cô ta đã quá sợ hãi.
Trong phiên tòa, luật sư bào chữa cho rằng, bác sĩ Beard đi lại với Christiana chỉ nhằm thoả mãn nhu cầu nhục dục. Cô ta là một người phụ nữ bị ruồng bỏ đáng thương, bị anh bác sĩ lợi dụng. Trong khi đó, luật sư của Beard cho rằng, mối quan hệ giữa họ chỉ đơn giản là chuyện tán tỉnh nhau.
Đối với nhiều chuyên gia, nguyên nhân có lý hơn cả là việc Christiana đã tưởng tượng quá nhiều về mối quan hệ giữa cô và vị bác sĩ. Và những vụ đầu độc hàng loạt chứng minh rằng, cô ta đã trở nên điên cuồng khi yêu mà không được đáp lại. Một tờ báo thời đó đã nói Christiana là một "kẻ phạm tội tàn nhẫn, xảo quyệt và gian trá".
Trong nhà thương điên Broadmoor, cô ta tiếp tục tán tỉnh với những nhân viên nam, không hề tỏ vẻ hối hận với tội ác của mình. Cô ta ngồi cả ngày trong yên lặng để thêu thùa, nhưng lại rất thích khiêu khích những tù nhân khác.
Cô ta không bao giờ được thả ra - sau khi thành viên gia đình cuối cùng qua đời, cô ta còn lại một mình. Sức khỏe cô ta yếu dần, mắt mờ, đi lại không vững nữa, nhưng cô ta vẫn dành thời gian trang điểm và nghĩ bản thân mình là một người phụ nữ nguy hiểm.
Christiana Edmunds qua đời ở Broadmoor vào năm 1907, thọ 78 tuổi.
Nguồn: Life Death Prizes

Mẹ 9x trộn thuốc vào sữa đầu độc con 2 tháng tuổi gây rúng động Nhật Bản

H.N, Theo Trí thức trẻ 22:18 05/07/2017

Một người mẹ đã bị bắt giữ vì nghi ngờ giết cô con gái 2 tháng tuổi bằng thuốc huyết áp và các loại thuốc khác.

Theo báo Mainichi, cô Sachika Tabata (23 tuổi, sống ở khu vực Meguro, Tokyo, Nhật Bản) bị nghi đầu độc chết con gái là Shion bằng amlodipine - thành phần có trong thuốc huyết áp và metformin - một loại thuốc dùng để điều trị bệnh tiểu đường, vào ngày 29/12/2016.
Các cơ quan điều tra cho rằng, thuốc này đã được trộn với sữa của cô bé Shion. Tuy nhiên, bà mẹ 9x đã bác bỏ mọi cáo buộc của cảnh sát và khẳng định "không thêm bất cứ thuốc gì vào bình sữa của con gái mình".
Mẹ 9x trộn thuốc vào sữa đầu độc con 2 tháng tuổi gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 1.
Người mẹ bị cảnh sát bắt giữ.
Kết quả kiểm tra thi thể của cô bé Shion cho thấy, dấu vết của hai thành phần đã đề cập ở trên có trong dạ dày và trong máu của cô bé. Các cuộc điều tra pháp y sâu hơn đã kết luận rằng, các loại thuốc này khiến cô bé 2 tháng tuổi tử vong.
Được biết, bé gái 2 tháng tuổi chỉ uống sữa trong thời gian từ khi sinh tới khi qua đời và mẹ cô bé là người duy nhất cho cô bé ăn. Những thành phần thuốc này trùng với đơn thuốc của mẹ .
Sau quá trình thẩm vấn gia đình của bà mẹ 23 tuổi, cảnh sát xác định, chính Sachika Tabata đã trộn thuốc vào trong bình sữa của con gái. Cảnh sát cũng cho biết thêm, bà mẹ 9x này gặp khó khăn trong việc chăm sóc con cái.
Mẹ 9x trộn thuốc vào sữa đầu độc con 2 tháng tuổi gây rúng động Nhật Bản - Ảnh 2.
Sachika Tabata gặp khó khăn khi con gái nhẹ cân, thường xuyên phải nhập viện.
Bé Shion sinh ra nhẹ cân, thường xuyên phải nhập viện và vừa được đưa về nhà vào khoảng 1 tuần trước khi qua đời. Rất có thể điều này đã khiến người mẹ trở nên căng thẳng, rơi vào trạng thái trầm cảm và có hành động dại dột.
Một chủ cửa hàng hoa ngoài 50 tuổi cho biết về người mẹ như sau: "Tôi biết cô ấy từ khi còn là một đứa trẻ. Sachika Tabata không phải là kiểu người có thể làm chuyện kinh khủng như vậy".

Cô gái đầu độc bạn thân sau khi chia tay người yêu nhận án 20 năm tù

Skye, Theo Trí Thức Trẻ 10:54 28/10/2016

Hôm qua (27/10), tòa án Indonesia đã ra quyết định xử Jessica Wongso, hung thủ trong vụ giết hại bạn thân bằng thuốc độc 20 năm tù.

Vào tháng 6/2016, câu chuyện một nữ sinh người Indonesia đang theo học tại Úc ra tay hạ sát bạn thân bằng thuốc độc vì cô gái kia lỡ khuyên bạn chia tay người yêu đã khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Jessica Wongso, hung thủ trong vụ án bị bắt giữ tại khách sạn Jakarta vào ngày 30/6 với tội danh giết người. Nạn nhân là cô bạn thân 27 tuổi, Mirna Salihin.
Hôm thứ 5 vừa qua, sau nhiều tháng ròng thụ lý vụ án, tòa án tại Jakarta đã đưa ra mức án 20 năm tù cho Wongso với tội danh giết người có chủ ý.
Cô gái đầu độc bạn thân sau khi chia tay người yêu nhận án 20 năm tù - Ảnh 1.
Wongso nhận mức án 20 năm tù giam cho tội danh giết người.
Wongso tỏ ra không mấy sợ hãi khi nghe tuyên án. Cô cho biết sẽ tiếp tục theo vụ án tới cùng.
"Tôi không chấp nhận phán quyết này của tòa án vì với tôi, nó không hề công bằng và chỉ một chiều", Wongso trả lời phỏng vấn sau khi nghe tuyên án.
Trong quá trình bào chữa, luật sư đại diện cho Jessica phản biện rằng Mirna không hẳn là chết do thuốc độc trong tách cà phê vì nó chỉ chứa một lượng rất nhỏ. Cái chết của cô gái trẻ kia có thể do nhiều nguyên nhân khác. Tuy nhiên, quan tòa đã phủ nhận bào chữa này khi lượng thuốc độc xâm nhập vào cơ thể Mirna đạt tới 300mg.
Cô gái đầu độc bạn thân sau khi chia tay người yêu nhận án 20 năm tù - Ảnh 2.
Gia đình nạn nhân Mirna.
Wongso vẫn bị tổn thương sau lần chia tay với người đàn ông Australia Patrick O'Connor vào cuối năm 2014. Khi cô gặp Mirna và chồng của cô bạn thân, Arif Soemarko vào tháng 12 năm ngoái, cô đã hết sức ghen tị vì thấy vợ chồng bạn thân có cuộc sống hạnh phúc. Wongso sau đó đã hẹn bạn mình tới nhà hàng Olivier tại một trung tâm thương mại, thành phố Jakarta, Indonesia. Cô gọi trước một tách cà phê nâu cho bạn, rồi lén bỏ thuốc độc vào đó.
Theo bằng chứng đưa ra, Wongso đã không hề có động thái giúp đỡ gì trong khi những người khác vây quanh Mirna và đưa cô tới bệnh viện. Nhiều người bạn học của Wongso nhận xét cô là một người hai mặt: có lúc rất thân thiện và hiền còn đôi khi thì cực kỳ nóng tính.
Cô gái đầu độc bạn thân sau khi chia tay người yêu nhận án 20 năm tù - Ảnh 3.
Công bằng cho Mirna, những người biểu tình trước tòa án thể hiện sự giận dữ trước vụ án.
Vụ án của Wongso nhận được sự nhiều sự chú ý từ dư luận khi hung thủ giết người không những không tỏ ra hối hận mà còn cười lớn khi được báo chí và truyền thông hỏi có phải cô là người đã bỏ thuốc độc vào cà phê của bạn gái không.
Trong ngày xét xử cuối cùng, Wongso còn cho biết đã nhìn thấy chồng của Mirna lén lút gặp người pha chế vào ngày trước đó. Tuy nhiên, cả anh Soemarko và nhân viên quán cà phê Olivier đã phủ nhận cáo buộc này.
Cô gái đầu độc bạn thân sau khi chia tay người yêu nhận án 20 năm tù - Ảnh 4.
Nụ cười "máu lạnh" của Wongso khi trả lời phỏng vấn.

Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết

Trang Đỗ, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 10/10/2016

Loạt ảnh mới được ghi nhận trong và ngoài phiên tòa xét xử vụ việc cô gái bị đầu độc vì khuyên nhủ bạn thân chia tay cho thấy nghi phạm giết người liên tục mỉm cười đầy vui vẻ với các phóng viên.

Trong phiên tòa xét xử vụ việc "khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết thương tâm" mới diễn ra tại Tòa án Jakarta vào ngày 5/10 vừa qua, nghi phạm Jessica Wongso đã một mực chối bỏ hành vi bỏ thuốc độc xyanua vào cốc cà phê đá khiến nạn nhân Mirna Salihin thiệt mạng.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 1.
Jessica có mặt trong phiên xét xử mới đây.
Đáng chú ý, không chỉ chối bỏ hành vi tội ác, Jessica còn mỉm cười rất tươi khi được các phóng viên báo đài phỏng vấn bên ngoài phiên tòa. Hình ảnh có phần đáng sợ này đã được tờ 60 Minutes ghi nhận và đăng tải cùng bài phỏng vấn với chị gái của nạn nhân Mirna mới đây.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 2.
Khi được hỏi "Cô có bỏ chất độc xyanua vào đó (cốc cà phê đá) không?", Jessica mỉm cười rất tươi.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 3.
Jessica cũng từng mỉm cười khi có mặt tại phiên tòa xử án trước đó.
Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn này, cô Sandy, chị gái của Mirna đã vô cùng đau buồn khi chia sẻ về cái chết oan ức của em gái. Cô lên tiếng kêu gọi sự công bằng cho em: "Tôi muốn lấy lại công bằng cho em gái mình, một mạng đổi một mạng".
Đặc biệt với loạt ảnh ghi lại cảnh Jessica liên tục mỉm cười khi xuất hiện trước báo đài, Sandy khẳng định Jessica đang thích thú khi trở thành tâm điểm của truyền thông suốt nhiều tháng qua.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 4.
Chị gái của nạn nhân đau lòng trước cái chết của em gái.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 5.
Nếu bị kết tội giết người, Jessica có thể sẽ phải đối mặt với mức án tử hình.
Trước đó, một đoạn video được quay sau khi Jessica bị bắt giữ cũng cho thấy hình ảnh cô này mỉm cười và giơ ngón tay cái một cách đầy hứng khởi với truyền thông.

Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 6.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 7.
Jessica tỏ ra rất thích thú khi trở thành tâm điểm chú ý suốt nhiều tháng qua.
Quay trở về diễn biến mới nhất trong phiên tòa xét xử mới đây, Jessica vẫn tiếp tục chối bỏ mọi hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, các công tố viên cho rằng Jessica đã gây ra tội ác vì muốn "trả thù" cho nỗi đau mà mình phải chịu đựng sau khi chia tay bạn trai người Úc Patrick O'Connor.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 8.
Toàn cảnh phiên tòa mới diễn ra ngày 5/10.
Các công tố viên miêu tả tội ác mà Jessica gây ra là quá "tàn độc". "Kế hoạch cướp đi sinh mạng của nạn nhân, Wayan Mirna Salihin, đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, cho thấy chủ ý của bị cáo. Hành động của bị cáo rất độc ác bởi nó nhắm vào chính người bạn thân của mình. Ngoài ra, nó cũng vô cùng tàn độc bởi loại thuốc độc được cho vào cốc cà phê đá của nạn nhân, không hề giết chết nạn nhân ngay lập tức mà nó còn hành hạ nạn nhân đến kiệt quệ", các công tố viên cho biết.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 9.
Nạn nhân Mirna cùng chồng.
Nụ cười lạnh người của nghi phạm vụ khuyên bạn thân chia tay người yêu, cô gái bị đầu độc chết - Ảnh 10.
Chỉ vì vài lời khuyên chia tay mà cuối cùng cô đã bị chính người bạn của mình đầu độc tới chết.
Vào ngày 6/6/2016, một người phụ nữ Indonesia có tên Jessica Kumala Wongso đã bị cáo buộc đầu độc bạn thân mình, Wayan Mirna Salihin tại một nhà hàng thủ đô Jakarta. Được biết, họ đã chơi thân với nhau tới 7 năm. Hai cô gái ở chung phòng khi theo học đại học thiết kế Billy Blue tại Sydney, Australia.
Khi hai người đang thưởng thức cafe, Kumala đã lén cho thuốc độc vào cốc cafe của bạn mình. Wayan đã ngã quỵ xuống ngay khi chất độc cyanide phát tác. Cô gái trẻ tội nghiệp sùi bọt mép một lúc và giãy giụa trên sàn trước khi chết ngay tại nhà hàng.
Theo báo cáo điều tra, lý do đằng sau cái chết của Wayan là những lời khuyên về chuyện tình cảm của cô cho bạn thân mình. Trong phiên tòa sơ thẩm, Jessica đã kể rằng cô bạn Wayan đã khuyên cô nên chia tay với bạn trai do anh chàng kia rất thô lỗ và là một gã nghiện ma túy.
"Wayan không muốn tôi hẹn hò với một gã tồi như vậy khi anh ta thậm chí còn không có tương lai", Jessica chia sẻ.
Tuy nhiên, không những không cảm ơn cô bạn mà sau khi nghe lời khuyên của Wayan, Jessica trở nên vô cùng bực tức. Hai người đã tuyệt giao với nhau hoàn toàn. Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn sau khi Jessica cuối cùng cũng chia tay với bạn trai. Cô cảm thấy rất đau lòng và quyết định trút giận lên Wayan như thể đó là lỗi của cô bạn thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét