Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

HIỆN THỰC KỲ ẢO 73

(ĐC sưu tầm trên NET)

Luồng ánh sáng đỏ cam bí ẩn xuất hiện trên Thái Bình Dương

Sự kiện hai phi công Hà Lan phát hiện một luồng ánh sáng bí ẩn màu đỏ và cam khi bay qua Thái Bình Dương đêm 25/8 khiến người ta đưa ra nhiều giả thuyết.
Luồng ánh sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời phía nam của bán đảo Kamchatka, Nga đêm 25/8. Ảnh: Da
Luồng ánh sáng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời phía nam của bán đảo Kamchatka, Nga đêm 25/8. Ảnh: JPC van Heijst 
Đêm 25/8, hai phi công trên máy bay Boeing 747 trong đang di chuyển từ Hong Kong tới thành phố Anchorage, bang Alaska, Mỹ thì một ánh sáng kỳ lạ vụt qua trước mắt họ. Hiện tượng ấy xảy ra khi phi cơ bay qua phía nam bán đảo Kamchatka, Nga. Trước đó khoảng 20 phút, họ cũng phát hiện một luồng ánh sáng màu đỏ cam, Daily Mail đưa tin.
“Luồng ánh sáng đỏ cam càng trở nên rực rỡ khi nó tiến gần hơn về phía chúng tôi. Chúng rọi sáng những đám mây và bầu trời phía dưới”, JPC van Heijst, một trong hai phi công, nói.

10 âm thanh bí ẩn khoa học không thể giải thích

Tín hiệu Wow, âm thanh của các hành tinh, Slow down, ... là những âm thanh bí ẩn mà đến nay khoa học vẫn chưa thể giải thích.
Theo Heijst, có thể ánh sáng bí ẩn là kết quả của sự bùng nổ của một ngọn núi lửa khổng lồ nằm phía dưới bề mặt đại dương khoảng 30 phút trước khi máy bay di chuyển qua khu vực.
Trước khi khởi hành, các phi công đã nghe đài phát thanh nói về các trận động đất ở Iceland, Chile và San Francisco. Tuy nhiên, chúng đều không xảy ra trong lộ trình bay của họ.
Sau khi biết tin về luồng ánh sáng bí ẩn, ngay lập tức, nhiều người cho rằng nó là kết quả của một cơn bão hay ánh sáng từ một tàu đánh cá. Tuy nhiên, giả thiết hợp lý nhất vào thời điểm hiện tại là một đợt phun trào núi lửa dưới lòng đại dương gây nên hiện tượng này.
Hôm 21/11/2013, một ngọn núi lửa dưới biển từng phun trào, tạo nên một hòn đảo mới tại phía xa ngoài khơi bờ biển phía nam Tokyo của Nhật Bản. 

 
Nguồn tin: KhoaHocTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét