Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

HIỆN THỰC KỲ ẢO 71

(ĐC sưu tầm trên NET)

Ngỡ ngàng hiện tượng 3 Mặt trời cùng xuất hiện ở Nga và Trung Quốc !

Tờ DailyMail cho biết, vào rạng sáng ngày 17/02, ở phía Đông Chelyabinsk, Nga đã xuất hiện 1 vòng cực quang cỡ lớn màu trắng trên bầu trời, một lúc sau đó là cảnh tượng 2 ‘mặt trời’ khác mọc lên, khiến người dân vô cùng sửng sốt.

Kinh ngạc phim “Thế Chiến Z” đại dịch toàn cầu đã tiên đoán trước thảm họa nhân loại !
điềm gở, Nga, Bài chọn lọc, ảo nhật, 3 mặt trời,
Theo những người chứng kiến, cả 3 mặt trời này đều nằm thẳng hàng nhau, trong đó có 1 mặt trời to và sáng nhất ở giữa, 2 cái ở 2 bên nhỏ hơn.
Các nhà khoa học cho rằng đây chỉ là một hiện tượng quang học hiếm gặp có tên gọi là “Ảo nhật”. Hiện tượng này xảy ra khi ánh sáng từ mặt trời gặp phải tinh thể băng ở trong không khí và bị khuếch tán sang 2 bên với một góc là 22°, từ đó tạo ra 2 mặt trời ảo ở 2 bên mặt trời thật.
điềm gở, Nga, Bài chọn lọc, ảo nhật, 3 mặt trời,
Nhiều người cảm thấy may mắn khi chứng kiến cảnh “3 mặt trời” cùng xuất hiện nhưng trong nhiều thế kỷ trước, cảnh tượng này được coi là điềm gở.
Vào tháng 7/2010, ba mặt trời cũng đã xuất hiện cùng một lúc trên bầu trời ở thành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên. Tháng 1/2011, người dân ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm được dịp chiêm ngưỡng một lúc 4 mặt trời cùng xuất hiện. 3 mặt trời nhỏ chiếu ánh sáng chói lọi xung quanh mặt trời thật với vầng hào quang giống như cầu vồng. Hồi tháng 2 năm nay, phía Đông Nam bầu trời thôn Bắc Cực, huyện Mạc Hà, tỉnh Hắc Long Giang cũng xuất hiện ba mặt trời tương tự.
Về hiện tượng ‘3 mặt trời cùng xuất hiện’, trong kinh Phật «Nhân vương hộ quốc Bát Nhã Ba La Mật Đa kinh» có ghi chép như sau:
Phật nói: “Đại vương! Đại thiên thế giới chúng ta có bách ức Tu Di, bách ức nhật nguyệt, mỗi một Tu Di có bốn thiên hạ. Thiệm Bộ Châu này có thập lục đại quốc, ngũ bách trung quốc, thập vạn tiểu quốc, trong các nước lại có bảy nạn. Hết thảy quốc vương để trừ tai nạn, thì giảng thuyết Bát Nhã Ba La Mật Đa này, bảy nạn liền diệt, quốc thổ an lạc”.
Vua Ba Tư Nạc hỏi: “Bảy nạn thế nào?”
Phật nói: “Một, nhật nguyệt thất độ. Nhật sắc thay đổi—màu trắng, màu đỏ, màu vàng, màu đen, hoặc hai ba bốn năm mặt trời cùng chiếu; nguyệt sắc thay đổi—màu đỏ, màu vàng; nhật nguyệt bạc thực, hoặc có trùng luân—một hai ba bốn năm bánh xe hiện trùng nhau. Hai, các sao thất độ. Sao chổi, Mộc tinh, Hỏa tinh, Kim tinh, Thủy tinh, Thổ tinh, v.v. các chư tinh, đều thay đổi hoặc hiện ban ngày. Ba, long hỏa, quỷ hỏa, nhân hỏa, thụ hỏa, đại hỏa tứ khởi thiêu hủy vạn vật. Bốn, thời tiết thay đổi, nóng lạnh bất thường. Mùa đông mưa sấm sét, mùa hạ băng sương tuyết, mưa đất đá núi cho tới cát vụn, mưa đá bất thường, mưa đỏ sông đen, sông ngòi ngập lụt, núi lở đá rơi. Năm, cuồng phong nổi dậy, che lấp nhật nguyệt, cuốn nhà nhổ cây, cát bay đá chạy. Sáu, thiên địa kháng dương, ao hồ khô cạn, thảo mộc chết khô, ngũ cốc không thành. Bảy, bốn phương giặc đến cướp nước trong ngoài, chiến tranh nổi dậy, bách tính tử vong”.
Lời bàn: Hiện giờ “hai ba bốn năm mặt trời cùng chiếu” đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới. Đồng thời màu sắc mặt trăng biến thành đỏ hoặc vàng cũng đã xuất hiện. Đến lúc này thiên hạ sẽ sớm có đại tai nạn, hoặc long hỏa, quỷ hỏa, nhân hỏa, thụ hỏa, đại hỏa tứ khởi thiêu hủy vạn vật; hoặc thời tiết thay đổi, nóng lạnh bất thường. Mùa đông mưa sấm sét, mùa hạ băng sương tuyết, mưa đất đá núi cho tới cát vụn, mưa đá bất thường, mưa đỏ sông đen, sông ngòi ngập lụt, núi lở đá rơi; hoặc cuồng phong nổi dậy, che lấp nhật nguyệt, cuốn nhà nhổ cây, cát bay đá chạy; hoặc bốn phương giặc đến cướp nước trong ngoài, chiến tranh nổi dậy, bách tính tử vong…
Điềm gỡ hiện đã bắt đầu ứng nghiệm. Cả 2 nước Nga và Trung Quốc trong thời gian vừa qua đã xảy ra nhiều biến đổi, tuy nhiên đây mới chỉ là sự khởi đầu. Trong thời gian tới sẽ còn xảy ra nhiều biến đổi khó lường!

Chùm ảnh kỳ lạ: Hồ Thanh Hải xuất hiện kỳ quan ” 9 vòi rồng hút nước”

Mặt trăng máu xuất hiện nhiều nơi trên thế giới !
Nhiều dị tượng cùng vô số tiên tri nói về đại dịch toàn cầu !
Văn hóa truyền thống Trung Quốc cho rằng “thiên nhân hợp nhất”, vũ trụ và con người là một chỉnh thể, thời-không của thiên thể vũ trụ và thời-không của địa cầu là có quan hệ đối ứng. Hành vi của nhân loại có thể ảnh hưởng đến thiên tượng. Con người thuận theo trời mà hành xử, trời sẽ có điềm lành, báo hiệu nhân gian mưa thuận gió hòa, quốc thái dân an; trái lại trời hiển lộ điềm xấu, nhân gian sẽ có điềm báo khác thường cảnh báo về tai họa.
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Buổi sáng ngày 20 tháng 10, Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng ngoạn mục với 9 ” vòi rồng hút nước”.
Theo tờ ” Nhật báo Thanh Hải” của Đại lục báo cáo rằng vào lúc 9:50 ngày 20 tháng 10, phía trước và sau vùng núi phía bắc của Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng ngoạn mục bao gồm 9 vòi “ rồng hút nước” với kích cỡ lớn nhỏ khác nhau. Cột nước trắng xóa tạo thành cột nước xoáy, gắn từ bầu trời đến mặt hồ, những nhân viên chuyên công tác tại thắng cảnh này và khách du lịch đã chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ trên biển ​​” 9 vòi rồng hút nước” .
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Các nhân viên tại đây cho biết, hai cột cách nhau khoảng 1000m với hình thái cực kỳ ngoạn mục cùng đồng thời xuất hiện, “những người chứng kiến đều rất kinh ngạc pha lẫn thích thú. Lúc ban đầu họ chỉ nhìn thấy 2 ” vòi rồng”, một cái rõ ràng hơn, một cái có vẻ mờ nhạt hơn, khi ‘vòi rồng’ mờ nhạt từ phía trên hồ biến mất, thì cùng hướng với nơi vòi rồng biến mất này, lại xuất hiện một vòi rồng mới rõ nét, từ lúc đó các vòi rồng mới khác lại tiếp tục xuất hiện, trong vòng 40 phút, phía tâm hồ phía bắc núi dần dần xuất hiện tổng cộng 9 vòi rồng. Những vòi rồng này một số là màu trắng tinh khiết, một số có màu đen hơn, cảnh tưởng trông hết sức ngoạn mục
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Sáng ngày 20 tháng 10, tại Hồ Thanh Hải xuất hiện cảnh tượng 9 “vòi rồng” ngoạn mục. 
Những người chứng kiến tận mắt cảnh tưởng này nhận thấy. khi “vòi rồng hút nước” được kết nối với mặt hồ, cột nước như một đài phun nước, phun ra xung quanh các giọt nước nhỏ.
Clip  9 vòi rồng được 1 người dân quay lại:
Dị tượng cảnh tỉnh
Mấy năm gần đây, các dị tượng trong giới tự nhiên và xã hội nhân loại xuất hiện ngày càng nhiều. Tinh thể mới đột nhiên xuất hiện, hệ Ngân Hà di chuyển ra xa, bốn mặt trời cùng chiếu sáng, mặt trăng máu nhiều nơi trên thế giới, tuyết rơi giữa tháng Sáu, loài cóc hợp bầy di chuyển, tượng Thánh rơi lệ, mỏm núi 12 tông đồ đổ sụp, “Đá heo kêu” báo nguy, gần đây đại dịch Ebola khiến cả thế giới kinh hoàng v.v. khiến người ta hoa cả mắt. Những ai hiểu thấu lý “Thiên-nhân cảm ứng”, thì đều tin rằng những điều này tuyệt không phải ngẫu nhiên, mà là Thần hướng về con người mà chỉ bảo thiên cơ.
Ví dụ, vào năm 2005, mấy ngôi chùa tại Hàn Quốc đua nhau xuất hiện hoa Ưu Đàm Bà La nở, chẳng phải là ấn chứng thiên cơ “Chuyển Luân Thánh Vương” Chính Pháp tại nhân gian mà Phật Thích Ca Mâu Ni tiết lộ ư? Năm 1998, 13 chiếc sọ người bẳng thủy tinh bị thất lạc được tìm thấy, chẳng phải là chứng thực truyền thuyết của người Maya—”Thần sẽ trở lại” hay sao?
Lại như, mấy năm nay Trung Quốc đại lục thiên tai liên miên, nhân họa bất đoạn, rối loạn phát sinh, nguy cơ bốn bề, cộng thêm làn sóng “tam thoái” (thoái đảng, đoàn, đội) kinh thiên động địa, chẳng phải là xác minh thiên cơ trọng đại “Trung Quốc cộng sản đảng vong” khắc trên tàng tự thạch hay sao?
Kỷ lục mới số người rời bỏ Đảng Cộng Sản Trung Quốc (Video) :
Lại như, năm 2004 phát sinh sóng thần tại Đông Nam Á, mà mấy năm trước đó không ngừng xuất hiện dị tượng Thánh tượng rơi lệ, chảy máu, chẳng phải là cảnh tỉnh đại kiếp nạn mà nhân loại sắp phải đối mặt hay sao?
Sau khi hiểu ra ý nghĩa đằng sau vô số dị tượng này, thì cho dù mỗi người mỗi ý, người ta cũng không thể không thừa nhận đây là một phương thức tiết lộ thiên cơ của Thần đối với nhân loại. Thế nhưng sau khi chứng kiến hết thảy những điều này, có người vẫn chấp mê bất ngộ.
Trước khi kết thúc bài viết này, tôi muốn thử đặt ra một vấn đề: Vì sao “Tàng tự thạch” lại xuất hiện ở Trung Quốc đại lục, chứ không phải nơi khác; mà «Cách Am Di Lục» và hoa Ưu Đàm Bà La lại xuất hiện ở Nam Hàn, chứ không phải Bắc Hàn? Vì sao “Dạ hội mừng năm mới” của Đài truyền hình Tân Đường Nhân lại triển hiện thời thịnh thế huy hoàng của Đường Thái Tông chứ không phải những đấu tranh cung đình trong lịch sử Trung Quốc? Biết bao huyền cơ hiển lộ chẳng lẽ không khiến con người tỉnh ngộ hay sao?
Ấy chính là:
Đại Pháp hồng truyền chính hoàn vũ,
Thần Phật hiểu dụ thấu thiên cơ;
Tiên tri dự ngôn cần tự ngộ,
Dị tượng chấn động tỉnh người mê.

Theo tín ngưỡng văn hóa truyền thống Trung Quốc giảng về thiên nhân hợp nhất, cư dân mạng đã vô cùng hiếu kỳ: cảnh tượng ngoạn mục 9 vòi rồng này rốt cuộc có ý nghĩa gì ? 9 con rồng chơi nước? Một số cư dân mạng nói rằng: Giao Hóa Long, Thiên Kiếp …… Đây là trời thể hiện ra dị tượng, nếu nó không phải là điềm lành thì sẽ là điềm dữ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét