Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

CÂU CHUYỆN TÂM LINH 88/b (Phạm Thị Phú)

(ĐC sưu tầm trên NET)

ĐÔI ĐIỀU VIẾT VỀ SỰ THÀNH CÔNG KỲ DIỆU CỦA NHÀ NGOẠI CẢM PHẠM THỊ PHÚ “CHỮA BỆNH CHO THAI NHI”

BS Đỗ Thị Hải
ĐT:0982003912
Tôi là bác sỹ Đỗ thị Hải – Chuyên khoa cấp II nhi khoa. Hiện nay tôi đang làm việc tại Hà Nội. Gia đình tôi hiện đang cư trú tại số nhà 82/B3 Đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tôi rất quan tâm đến các thông tin về các nhà ngoại cảm có khả năng chữa bệnh. Tôi biết hiện nay có nhiều người tự xưng là NHÀ NGOẠI CẢM và tự quảng cáo khả năng chữa bệnh của mình. Tôi cũng biết có rất nhiều ý kiến thuận và trái chiều. Song với lòng tự trọng, sự chứng kiến và kiểm nghiệm của mình tôi xin khẳng định: Trường hợp chữa bệnh của cô Phú có hiệu quả là sự thật! Bởi tôi chính là người trong cuộc, tôi đã từng chứng kiến cô Phú chữa bệnh bằng phương pháp này từ năm 2007 đến nay. Riêng trường hợp của con – cháu tôi, tôi biết rõ hiện nay ở các bệnh viện lớn cũng chưa làm được. Tôi cho rằng đây là sự thành công kỳ diệu.
Số là: Con gái tôi mang thai khi được 16 tuần tuổi thì siêu âm cho kết quả là: hai thận của thai nhi bị giãn đài bể thận. Các bác sỹ không thể can thiệp gì. Tôi đã tham khảo ý kiến của nhiều đồng nghiệp chuyên sâu ngành này nhưng tất cả đều khuyên tôi bình tĩnh, theo dõi, làm các xét nghiệm…nếu cần thì phá bỏ thai!…
Khi thai nhi được 18 tuần thì mức độ giãn của thận càng to hơn. Trong giới chuyên môn chúng tôi biết rất rõ là: Nếu thai trên 28 tuần mà thận giãn > 15mmthì khả năng suy thận, vỡ thận trong thời gian bào thai rất cao, việc can thiệp ngoại khoa ngay sau khi ra đời cũng thường không có hy vọng! Vậy mà cháu tôi lúc được 24 tuần thai thì 2 thận đã giãn từ 14 – 18mm. Điều đó có nghĩa là chờ đến khi bé ra đời để phẫu thuật là điều không tưởng. Hiện nay chỉ có một vài nước tiến tiến trên thế giới mới được khả năng mổ trong bào thai thì mới có khả năng cứu được bé thôi. Mà với khả năng kinh tế của mẹ con tôi thì làm sao có thể đưa con ra nước ngoài để chữa?.
Là một bác sỹ, tôi hình dung được kết quả sẽ đáng buồn như thế nào? Là một người mẹ, người bà mà biết được kết quả sẽ không tốt đẹp gì thì tôi càng khổ tâm biết bao nhiêu? Lúc đó tôi chỉ biết mong chờ một sự kỳ diệu từ thế lực siêu nhiên nào đó và tôi đã hy vọng đó là cô Phạm thị Phú ở thị trấn Sông Công Thái Nguyên.
Tôi đã từng chứng kiến những thành công mà cô Phú đã làm được từ nhiều  năm nay. Nhiều ca bệnh hiểm nghèo mà giới chuyên môn chúng tôi mặc dù chuẩn đoán được nhưng điều trị thì còn đang lúng túng bởi vì chưa tìm được căn nguyên đích thực và nền y học trong nước cũng như trên thế giới chưa làm được. Nhưng với những ca thai nhi như thế này thì tôi chưa từng thấy cô Phú làm cho ai. Vì vậy tôi đưa con tôi đến nhờ cô Phú trong lòng chỉ hy vọng cầu may. Những ngày đầu được cô Phú giúp tôi đã phải chịu một áp lực vô cùng căng thẳng. Bởi trong mắt mọi người mình là người có chuyên môn y học khá sâu mà lại đem đứa con bụng mang dạ chửa đến nhờ một người chỉ biết dẫm chân, xoa nắn bên ngoài cái bụng to. Liệu rồi đây kết quả sẽ thế nào? Nhỡ chỉ cần một sự đụng chạm quá tay, một bước dẫm chân hơi mạnh hay trượt đà, ngã va đụng mạnh, hoặc sơ xuất, bất cẩn nào đó…thì tôi biết ăn nói làm sao trước, dư luận, đồng nghiệp, gia đình, họ hàng, con rể, thông gia…và ân hận cả đời!
Vậy mà: Sau 13 lần tác động của cô Phú và khi siêu âm lại tôi thực sự như cất được gánh nặng ngàn cân! Kết quả siêu âm hai thận của thai nhi đã đỡ giãn còn cỡ 10 – 14mm. Mặc dù vậy tôi vẫn chưa dám tin vì nhỡ có sai số trong khi đo trên máy siêu âm nhưng tôi rất mừng vì tốc độ giãn của thận không còn tăng nhanh như trước đó. Vì con gái tôi bụng to hơn nhiều, cần hạn chế đi xa nên cô Phú không thể tác động thường xuyên được. Khi thai nhi được 32 tuần thì kết quả cho thấy hai thận chỉ còn giãn từ 8 – 14mmvà cô Phú nhận sẽ tác động cho thai nhi qua điện thoại đi động. Lúc thai nhi được 36 tuần thì siêu âm cho thấy rau bị quấn cổ 3 vòng, cân nặng thấp, một bên thận còn giãn 8 – 10mm, còn bên kia 8 – 12mm. Gia đình rất băn khăn và lo lắng nhưng cô Phú đã khẳng định rằng thai nhi sẽ ra đời bình thường, nhất định không phải mổ lấy thai. Quả nhiên đến ngày cháu chuyển dạ sinh con sự việc cứ diễn ra theo thứ tự như lời cô Phú khẳng định. Kết quả là: Cháu bé ra đời bình thường vào ngày 09/9/2011, nặng 2700g, chỉ số áp ga và chức năng sống khác bình thường. Vì các bác sỹ hẹn sau khi cháu đầy tháng sẽ kiểm tra thận và có hướng điều trị tiếp theo nên tôi cho mẹ con cháu về nhà theo dõi thêm.
Ngày 16/10/2011 vừa qua, khi cháu được 35 ngày tuổi tôi đã cho cháu đi kiểm tra và kết quả là một bên thận hầu như là bình thường, thận bên kia chỉ còn giãn nhẹ (8mm) và tương lai sẽ tiến triển bình thường. Hiện tại cháu hoàn toàn bình thường, ăn ngủ tốt, nặng 4000g, đã biết hóng chuyện, được bố mẹ đặt tên là Nguyễn Đỗ Phương Nhi. Tôi thực sự cảm phục, hạnh phúc và mãn nguyện.
Tôi biết cô Phú đã chữa bệnh cho rất nhiều người, cũng có người khỏi hoàn toàn, có người đang tiến triển tốt nhưng cháu tôi khi còn là một thai nhi do bị dị tật khó có thể ra đời bình thường. Vậy mà cháu bé đã được chữa hết dị tật và ra đời bình thường hoàn hảo.  Tôi vô cùng cảm phục.
Tôi cho rằng Đây là một sự thành công kỳ diệu! Một sự tuyệt vời hơn cả tuyệt vời!
Một điều mà tôi đã chứng kiến nhiều năm nay là cô Phú chữa bệnh cho rất nhiều người hoàn toàn bằng sự sẻ chia đồng cảm với một chữ TÂM sáng ngời. Không đặt ra bất cứ một yêu cầu nào về vật chất đối với tất cả những bệnh nhân đến với cô, thậm chí cô còn cưu mang những bệnh nhân có hoàn cảnh quá nghèo khổ, éo le. Trong khi hiện nay còn có một số người tự xưng là “nhà ngoại cảm” để lừa bịp, khảo tiền và có cả những thầy thuốc lợi dụng nghề nghiệp để moi tiền của con bệnh!… Nhiều hôm chứng kiến cô Phú chữa bệnh từ sáng cho đến 21h đêm hoặc muộn hơn, (bởi vì cô không nỡ từ chối với bất cứ người bệnh nào), tôi rất thương và cảm phục!
Tôi nghĩ: Một người như cô Phú bây giờ là tài sản Quốc gia, là phúc lộc của đất nước, là vị cứu tinh của những người bệnh hiểm nghèo.
Tôi hy vọng các công trình nghiên cứu về khả năng kỳ diệu của cô Phú sớm được công bố cho công chúng, để nhiều người bệnh khó nhăn và hiểm nghèo có thêm cơ hội và hy vọng sống. Những ai đã và đang được cô Phú chữa bệnh thực sự là quá may mắn!.
Tôi thực sự biết ơn cô Phú rất nhiều mà không thể nói thành lời, bởi không có lời nào có thể mô tả được sự biết ơn của tôi với cô ấy. Tôi chỉ biết cầu mong cho cô Phú luôn mạnh khoẻ, tấm lòng của cô Phú vẫn nhân ái bao dung và cái tâm của cô Phú được mọi người biết đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét