Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

SIÊU QUẬY 15

(ĐC sưu tầm trên NET)

Truy lùng 2 tên sát nhân man rợ nơi địa đầu Tổ quốc

(VTC News) – Tên sát thủ lẩn trốn trong một ngôi nhà bỏ hoang trong rừng già, khu vực sát đường biên giới.


Sau khi phân tích những tình tiết trong vụ án giết hại anh Đặng Thành Đông (sinh năm 1968), giết và ném xác chị Dư Thị Yên (vợ anh Đông, sinh năm 1972) cùng cháu Đặng Thị Huyền (sinh năm 1995) xuống giếng, ở thôn Thanh Sơn (Thanh Thủy, Hà Giang), cảnh sát điều tra đã có một số manh mối. Lực lượng trinh sát được tung vào cuộc. Công an địa bàn cũng lên danh sách các đối tượng tình nghi trong địa bàn.

Ngay hôm sau, tên Nguyễn Văn Nội, người Tày, sinh năm 1992, khi đó 19 tuổi, trú ở xã Phương Độ (TP. Hà Giang), cách thôn Thanh Sơn 8km, được đưa vào diện nghi vấn.

Nguồn tin từ quần chúng cho biết, đêm 22/1, một chiếc taxi đã đón tên Nội tại nhà. Tên này sinh ra trong gia đình nghèo khó, không học hành gì, nhưng lại có thói ăn chơi, lêu lổng. Hắn thường theo đám bạn xấu lang thang, thi thoảng mới về nhà.

Gia cảnh nghèo khó, nhưng hắn lại gọi taxi đi lại, khiến người dân xung quanh nghi vấn.
Truy lùng 2 tên sát nhân man rợ nơi địa đầu Tổ quốc
Một góc thôn Thanh Sơn (Thanh Thủy, Hà Giang), nơi xảy ra thảm án kinh hoàng 
Nhận được tin, Thượng tá Vũ Trường Giang, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, đã cử một mũi trinh sát điều tra chiếc taxi về địa bàn xã Phương Độ đón khách.

Qua khai thác thông tin từ lái xe, các trinh sát đã khẳng định tên Nội chính là kẻ đã gọi xe và lên chiếc xe đó. Tuy nhiên, đối tượng này đã xuống bến xe Hà Giang.

Qua xác minh, các trinh sát biết rằng, tên này đã về Hà Nội. Các trinh sát cũng lập tức lên đường về Hà Nội. Trong khi đó, một mũi trinh sát điều tra về những người quen, bạn bè của tên Nội, hiện đang sống và học tập ở thủ đô.

2 giờ sáng ngày 23/1, Thượng tá Giang cùng các trinh sát ập vào dãy nhà trọ nơi có một số sinh viên xã Phương Độ thuê ở. Các sinh viên cho biết tên Nội có đến đây trú ngụ, nhưng hắn chỉ ở từ sáng đến tối, rồi lại đi mất.

Xác minh từ các chủ nhà xe, các trinh sát biết rằng hắn đã quay lại Hà Giang. Tổ công tác của Thượng tá Giang lập tức quay về Hà Giang ngay trong sáng và đón lõng tại xã Phương Độ. Đúng như tính toán, sau khi xuống xe khách, tên Nội đã trở về nhà mình. Và hắn đã sa lưới.

Mặc dù còn ít tuổi, nhưng tên này rất lì lợm, không chịu khai báo. Tuy nhiên, những khai báo không khớp về thời gian, sự di chuyển của tên này đã bị các cán bộ điều tra lật tẩy.
Truy lùng 2 tên sát nhân man rợ nơi địa đầu Tổ quốc
Khu đồi bỏ hoang gia đình anh Đặng Thành Đông 
Biết không thể giấu được nữa, đến cuối giờ chiều ngày hôm đó, hắn đã khai nhận hành vi phạm tội. Hắn cùng với đối tượng Nguyễn Văn Đế, sinh năm 1986 (khi đó 25 tuổi), người Tày, cùng xã Phương Độ, đã thực hiện vụ cướp, giết, hiếp man rợ đối với gia đình anh Đặng Thành Đông.

Ngay trong đêm hôm đó, các mũi trinh sát bủa vây nhà tên Đế. Tuy nhiên, tên này đã biến mất khỏi địa bàn. Tất cả người quen, bạn bè của tên này ở khắp tỉnh Hà Giang đều được đưa vào tầm ngắm để điều tra.

Ngay trong đêm 24 và ngày 25, các mũi trinh sát rà soát tất cả địa bàn mà tên Đế hay đi lại, song hắn vẫn biệt tăm tích.

Khoảng 8 giờ tối 25/1, nhận được tin báo từ địa bàn, xuất hiện một thanh niên lạ đang trú ngụ trong một nhà bỏ hoang ở vùng giáp biên, thuộc rừng đặc dụng Phong Quang (xã Phong Quang, Vị Xuyên).

Trong hoàn cảnh ấy, bất kỳ thông tin nào cũng đều quý giá. Đại ngàn Phong Quang chỉ toàn núi tai mèo và những cây nghiến cổ thụ. Chỉ có vài bản người Mông ít người, sống heo hút ở dọc biên giới, nên việc xuất hiện người lạ sẽ gây sự chú ý.
Truy lùng 2 tên sát nhân man rợ nơi địa đầu Tổ quốc
Khu vườn nhà nạn nhân Đặng Thành Đông 
Rừng Phong Quang là chốn heo hút, nơi một số tên tội phạm thường lẩn trốn sau khi gây án. Với linh cảm nghề nghiệp, Thượng tá Giang đã chỉ huy đơn vị tập kích vào rừng đặc dụng Phong Quang.

Với một tên tội phạm, chỉ cần vài trinh sát là đủ, tuy nhiên, tên tội phạm này giết người không ghê tay, gây ra vụ án quá man rợ, nên việc tóm hắn sớm là nhiệm vụ hàng đầu, do đó, cơ quan điều tra huy động thêm cả cảnh sát cơ động, dân quân vào cuộc.

Trên đường vào rừng, những tấm ảnh đối tượng được chia cho các trinh sát. Vũ khí, công cụ hỗ trợ được chuẩn bị đầy đủ.

Thượng tá Vũ Trường Giang đưa ra các phương án bí mật, bất ngờ để tóm đối tượng. Chỉ một sơ suất nhỏ, đối tượng lẩn vào rừng, hoặc biến mất ở bên kia biên giới, là sẽ rất khó khăn trong việc tiếp tục truy bắt.

Sau một hồi cuốc bộ, vòng vây đã được khép kín. Trong cái lạnh ngằn ngặt, không khí như thể ngưng lại thành băng, các trinh sát trườn mình dưới ruộng ngô, tiến lại phía ngôi nhà sàn.

Nhận lệnh, các đơn vị cùng tập kích. Thấy động, tên Đế vùng dậy, phi thân ra khỏi nhà sàn, chạy ra vườn ngô. Tuy nhiên, các trinh sát đã đón lõng, tóm sống hắn.
Truy lùng 2 tên sát nhân man rợ nơi địa đầu Tổ quốc
Hai tên Đế và Nội. Ảnh tư liệu 
Nguyễn Văn Đế là kẻ từng có 2 tiền sự, trong đó có một tiền sự về hành vi hiếp dâm. Điều kinh tởm là hắn từng hiếp dâm người thân của mình. Mãn hạn tù, hắn lấy vợ, sinh con.

Những tưởng nhà tù đã dạy cho Nguyễn Văn Đế nhiều bài học, nhưng thói ăn chơi, lêu lổng đã ngấm sâu vào máu hắn.

Tên Đế từng vay Nội một khoản tiền. Khi tên Nội đến đòi nợ, hắn không có tiền trả, nên cứ khất lần. Thấy Nội đòi riết quá, hắn liền bật mí một thông tin, là hắn phát hiện nhà anh Đặng Thành Đông có rất nhiều tiền. Hắn đã bàn với Nội kế hoạch giết người và cướp tài sản nhà anh Đông.

Máu tham nổi lên, tên Nội đã đồng ý với kế hoạch của Đế. Sau nhiều lần bàn bạc, chúng đã thống nhất được phương án ra tay.

Sở dĩ tên Đế ra tay với gia đình anh Đông, vì hắn là chỗ quen biết, nắm rõ về gia đình anh. Bản thân hắn đã nhiều lần đến nhà anh Đông vay tiền, cầm đồ, thậm chí cầm cả sổ đỏ. Hắn vay bao nhiêu tiền, anh Đông cũng có, nên hắn tin rằng anh Đông giàu sụ.

Và kế hoạch giết người cướp của man rợ đã được hai tên thực hiện, gây ra vụ án thảm khốc chưa từng có ở vùng đất địa đầu.
Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20/1/2011, Nguyễn Văn Đế (sinh năm 1986) và Nguyễn Văn Nội (sinh năm 1992), dân tộc Tày, đều thường trú tại xã Phương Độ (thành phố Hà Giang) là hai anh em họ, đã lừa anh Đặng Thành Đông ra ngoài, dùng dao đánh chém liên tiếp vào đầu, người anh Đặng Thành Đông làm anh Đông tử vong. Giết anh Đông xong, chúng gọi chị Dư Thị Yên (vợ anh Đông) ra bên ngoài vườn tiếp tục giết chị, ném xác xuống giếng.

Sau khi vợ chồng anh Đông, chị Yên chết, Đế và Nội tiếp tục vào buồng ngủ của cháu Đặng Thị Huyền, sinh ngày 8/1/1995 (khi đó cháu Huyền 16 tuổi) dùng dao đe dọa và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Huyền.

Thực hiện xong, Đế và Nội bắt cháu khai mã số két sắt. Cháu Huyền không biết, chúng lần lượt chặt từng ngón tay của cháu, rồi chặt đứt cả bàn tay. Cuối cùng, chúng giết cháu, ném xuống giếng. Hai sát thủ Đế và Nội lục soát tài sản trong nhà anh Đông lấy được 7 triệu đồng và 3 chiếc điện thoại di động.

Sau 2 ngày gây án, hai tên đã bị Công an tỉnh Hà Giang tóm gọn. Theo hội đồng xét xử đây là vụ án giết người, cướp tài sản, hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng đã gây chấn động ở Hà Giang vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán Tân Mão - 2011.

Các bị can Nguyễn Văn Đế, Nguyễn Văn Nội đã bàn bạc, chuẩn bị công cụ phương tiện sau đó giết chết vợ chồng anh Đặng Thành Đông nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra sau khi giết người và lấy được tài sản rồi, các bị can lại tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Đặng Thị Huyền và sau đó giết chết cháu Huyền.

Cả hai bị can đã thực hiện hành vi giết người hàng loạt, có tính chất dã man, gây kinh hoàng cho người dân xung quanh khu vực. Các bị can đã quyết tâm thực hiện tội ác đến cùng, cố ý tước đoạt mạng sống của các nạn nhân.

Ngày 27-8-2011, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân tỉnh Hà Giang đã tuyên: Bị cáo Nguyễn Văn Đế tử hình về tội giết người, 9 năm tù về tội hiếp dâm, 6 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hình phạt chung là tử hình.

Bị cáo Nguyễn Văn Nội tử hình về tội giết người, 8 năm tù về tội hiếp dâm, 5 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hình phạt chung là tử hình. Ngoài ra hai tên Đế và Nội phải bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền là: 210.600.000 đồng.

Được nói lời sau cùng, cả hai bị cáo Nguyễn Văn Đế và Nguyễn Văn Nội đều cảm thấy ân hận và mong muốn có cơ hội làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, với tội ác nghiêm trọng mà bọn chúng đã gây ra, cả hai tên Đế và Nội đã tự tước đoạt sinh mạng quý giá của mình.

Còn tiếp…

Đỗ Duy – Hiền My

Những cái chết đau xót của một gia đình bên sông Lô

(VTC News) - Giếng rất sâu và tối, song vẫn nhìn thấy lờ mờ xác người phụ nữ nổi dập dềnh, với mái tóc bềnh lên mặt giếng.

Kỳ 2: Vụ án đau lòng

Nhớ lại vụ án kinh hãi xảy ra đầu năm 2011, chị Nguyễn Thị Tĩnh (thôn Thanh Sơn, Thanh Thủy, Vị Xuyên, Hà Giang) vẫn còn rùng mình sợ hãi.

Là hàng xóm, người gần gũi nhất với vợ chồng anh Đặng Thành Đông và chị Dư Thị Yên, nên chị cũng sốc không kém gì người thân trong gia đình nạn nhân.

Chị Tĩnh tâm sự: “Tôi là người chứng kiến từ đầu đến đuôi câu chuyện thảm khốc này. Tôi cũng có biết hai tên giết người. Chúng nó ở xã Phương Độ. Hai tên này thường xuyên qua lại nhà anh Quyền. Chúng nó cũng từng ngồi uống nước ở quán của tôi nhiều lần, nên tôi nhẵn mặt.

Hôm tòa xử, tôi cũng về Hà Giang để xem lại cái mặt chúng nó. Nhưng dù trí tưởng tượng có phong phú thế nào tôi cũng không thể ngờ hai đứa chúng nó lại tàn ác hơn cả thú vật, giết người không ghê tay. Tội ác chúng nó gây ra, có lẽ phải dựng thành phim kinh dị”. Chị Tĩnh vừa kể, vừa rùng mình sợ hãi.
Những cái chết đau xót của một gia đình bên sông Lô
Ngôi nhà hoang tàn của gia đình nạn nhân Đặng Thành Đông 
Theo lời chị Nguyễn Thị Tĩnh, việc gia đình anh Đông bị sát hại không phải do làng xóm phát hiện, mà do những người buôn đồng nát.

Sáng sớm hôm 21/1/2011, có mấy người buôn đồng nát từ Hà Giang lên cửa khẩu Thanh Thủy, chở hàng vào nhà anh Đông. Thời điểm đó, tuy đã buôn phân đạm, cầm đồ, nhưng anh Đông vẫn giữ nghề thu gom sắt vụn từ xưa. Cái nghề đó đã giúp vợ chồng anh thoát nghèo, nên vợ chồng anh vẫn làm cầm chừng, giữ mối hàng cũ.

Nhóm người này ngồi nghỉ ở quán nước nhà chị. Họ đi xe máy, chở bao tải ật ưỡng sắt vụn.

Chị Tĩnh kể lại: “Một người trong số họ hỏi tôi rằng có biết vợ chồng anh Đông đi đâu không?. Tôi bảo vợ chồng nhà Đông không làm nông nghiệp nên dậy muộn lắm. Cứ phải 6-7 giờ sáng mới dậy, rồi đèo nhau lên cửa khẩu ăn sáng.

Họ chỉ hỏi vậy, rồi tiếp tục chở hàng lên cửa khẩu. Chiều họ quay lại, thì phát hiện ra vợ chồng, con gái anh Đông bị sát hại. Tôi cũng là người đầu tiên được họ thông báo”.
Những cái chết đau xót của một gia đình bên sông Lô
Hai tên hung thủ giết hại gia đình anh Đông. Ảnh: Quỳnh - Thực 
Sáng hôm đó, khi ghé vào nhà anh Đông, thấy cửa khép hờ, gọi mấy tiếng không thấy thưa, nên mấy người buôn đồng nát đã chở hàng lên cửa khẩu Thanh Thủy bán.

Khoảng 5 giờ chiều, nhóm người này đã quay lại. Ghé vào nhà anh Đông, thấy cửa vẫn khép hờ, mà gọi mãi không ai thưa. Vì buôn bán với nhau, nên nhóm người này mỗi lần lên cửa khẩu Thanh Thủy đều ghé nhà anh Đông uống nước, tào lao chuyện. Thấy lạ, họ liền đẩy cửa đi vào.

Họ thấy đồ đạc trong nhà xáo trộn, cốc chén vỡ dưới nền nhà. Điều lạ lùng là có nhiều dầu nhớt đổ dưới nền nhà, nhiều vết máu đã đông, đen kịt. Nghĩ có chuyện chẳng lành, mấy người buôn đồng nát đã tìm kiếm các phòng, nhà vệ sinh. Tuy nhiên, không thấy dấu tích những người trong gia đình anh Đông đâu cả.

Nhóm người này phân chia ra khu vườn sau nhà, lên đồi tìm kiếm, nhưng vẫn không thấy ai. Lúc từ trên đồi quay về, họ mới chú ý đến cái chảo to, loại chảo dùng để nấu cám lợn, đậy trên miệng giếng.

Thấy lạ, họ liền nhấc chảo ra, nhìn xuống giếng. Giếng rất sâu và tối, song vẫn nhìn thấy lờ mờ xác người phụ nữ nổi dập dềnh, với mái tóc bềnh lên mặt giếng. Nhóm người này đã chạy về phía cụm dân cư làng Thanh Sơn, thông báo cho dân làng.
Những cái chết đau xót của một gia đình bên sông Lô
Dựng lại hiện trường vụ án. Ảnh tư liệu 
Nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Hà Giang, Công an huyện Vị Xuyên, lập tức có mặt. Khi công an xuống đến hiện trường, đã là 7 giờ tối.

Lúc đó, công an xã Thanh Thủy đã phong tỏa hiện trường, ngăn cản hàng ngàn người hiếu kỳ vây kín khu vực. Vụ án quá nghiêm trọng, nên Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận, khi đó là Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang, cùng cấp phó của mình, Đại tá Nguyễn Đức Niên, cũng có mặt, chỉ đạo trực tiếp các đơn vị chức năng.

Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận đã chỉ đạo toàn bộ lực lượng công an tỉnh vào cuộc, dốc sức tìm ra thủ phạm để làm yên ổn dư luận.

Điện được thắp sáng toàn bộ khu vực. Cảnh sát điều tra, khám nghiệm hiện trường làm việc tỉ mỉ, không bỏ sót bất cứ một chi tiết nào.

Các dấu máu vương vãi, những vết dầu nhớt, đồ vật xáo trộn… cung cấp nhiều thông tin diễn biến vụ án. Cây gậy dài gần 1m dính máu ở hiện trường cũng là một vật chứng quan trọng.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, công an đã tiến hành trục vớt xác người dưới giếng sâu. Cảnh sát đã đưa từ giếng lên 2 xác chết, là chị Dư Thị Yên và cháu Đặng Thị Huyền.

Nhìn xác cháu Huyền không còn nguyên vẹn, nhiều người không cầm được nước mắt. Các cán bộ khám nghiệm tiếp xúc với xác chết hàng ngày, kể cả xác thối rữa, song cũng phải rùng mình sợ hãi khi hình dung ra cảnh tượng những tên ác thú hành hạ cháu.
Một bàn tay không còn ngón, một bàn tay chỉ còn dính da, đủ để hình dung ra mức độ man rợ, mất hết tính người của kẻ đã ra tay.
Những cái chết đau xót của một gia đình bên sông Lô
Giếng nước nơi hai tên hung thủ ném xác chị Yên và cháu Huyền xuống 
Mở rộng hiện trường về phía bờ sông, đối diện ngôi nhà, các cán bộ điều tra phát hiện xác anh Đặng Thành Đông. Bọn tội phạm đã giết anh, cho xác vào bao tải, rồi giấu ở bụi cây ven sông.

Theo lẽ thường, nếu giết người ở bờ sông, thì chúng sẽ quẳng xác xuống sông. Dòng sông Lô cuồn cuộn sẽ cuốn mất xác và xóa đi nhiều dấu vết. Nhưng bọn chúng lại không làm thế, mà cho xác vào bao, rồi giấu ở bờ sông. Điều này gây khó hiểu cho các điều tra viên và cán bộ khám nghiệm hiện trường.

Qua một đêm làm việc vất vả, các cán bộ điều tra đã thu thập được một số kết quả quan trọng. Cơ quan điều tra nhận định rằng, bọn chúng đã giết anh Đông tại bờ sông, như vậy, chúng phải giết anh vào lúc đêm tối, vắng người qua lại.

Hung khí giết anh gồm cả dao và gậy. Như vậy, ít nhất phải có 2 đối tượng trở lên, sử dụng 2 loại hung khí.

Để lôi được anh Đông ra bờ sông rồi xuống tay, trong khi vợ và con cùng hàng xóm không biết, thì chúng phải là người quen.

Hiện trường cũng cho thấy rõ chúng ra tay bất ngờ và quyết tâm sát hại anh Đông bằng được. Việc cắt ngón tay cháu Huyền, rồi chặt cả bàn tay, chứng tỏ bọn chúng đã cưỡng ép cháu để khai thác thông tin.

Tủ bàn trong nhà cũng có dấu hiệu bị lục lọi. Tổng hợp các chứng cứ, các cán bộ điều tra đều đi đến kết luận bọn tội phạm đã tấn công gia đình anh Đông với mục đích cướp của.
Khoảng 23giờ30 phút ngày 20/1/2011, Nguyễn Văn Đế (sinh năm 1986) và Nguyễn Văn Nội (sinh năm 1992), dân tộc Tày, đều thường trú tại xã Phương Độ (TP. Hà Giang), đã dùng dao sát hại anh Đặng Thành Đông, chị Dư Thị Yên và cháu Đặng Thị Huyền.

Sau khi giết anh Đông, chị Yên, hai tên ác thú còn hiếp dâm cháu Huyền, rồi thực hiện tra tấn cháu như thời Trung Cổ. Chúng tra hỏi mã số két sắt của cháu không được, liền chặt từng ngón tay, rồi cả bàn tay của cháu. Cuối cùng là giết cháu. Chúng vứt xác anh Đông bên bờ sông Lô, ném xác mẹ con chị Yên xuống giếng.

Với tội ác quá man rợ, hai tên đã tự tước đoạt mạng sống của mình.

Còn tiếp…
Đỗ Duy – Hiền My

Sát thủ máu lạnh bí ẩn vùng Đông Bắc

(VTC News) - Hắn thực sự là một kẻ máu lạnh, xuống tay hết sức dã man.


Kỳ 3: Bí ẩn sát thủ máu lạnhNgay sau khi tìm thấy chị Nguyễn Thị Duân bất tỉnh ở khe núi, chỗ thung lũng Cô Tiên (thuộc thôn Khe Ngái, xã Đoàn Kết, Vân Đồn, Quảng Ninh), những người thân, làng xóm, chính quyền, quân đội, công an tiếp tục tổ chức tìm kiếm, lật tung từng cánh rừng, hốc đá.

UBND huyện Vân Đồn còn ra nghị quyết yêu cầu cán bộ, dân quân, nhân dân đều phải đóng góp ít nhất 3 ngày công đi tìm kiếm nạn nhân. Tổng số đã có nhiều ngàn lượt người vào rừng tìm kiếm hai cháu bé.

Anh Bùi Văn Bài, hàng xóm nhà chị Duân nhớ lại: “Khi mọi người khiêng chị Duân về nhà, thì cả làng kéo đến, rồi bất kể người lạ, người quen cùng xông lên núi, chia rừng thành từng ô, tìm kiếm mọi ngóc ngách. Có đến hàng trăm bộ đội, dân quân, công an, cùng mấy trăm người dân được huy động tìm kiếm. Thậm chí, các nhà ngoại cảm cũng được huy động vào cuộc.

Nhà tôi ở cạnh nhà chị Duân, nằm ở đầu con đường mòn vào rừng, nên tôi được giao nhiệm vụ nấu nước phục vụ đoàn tìm kiếm. Tình cảnh khi ấy thật đau thương, bi đát. Phải 3 ngày sau, xác cháu Lâm mới được phát hiện ở dưới khe núi. Xác cháu được mọi người quấn chăn khiêng về.
Sát thủ máu lạnh bí ẩn vùng Đông Bắc
Rừng Khe Ngái là nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, mà tên sát thủ là kẻ bí ẩn 
Một đứa bé mới 11 tuổi, tay không tấc sắt mà nó sát hại dã man như vậy thực là không còn tính người. Nhưng xác cháu Mai thì vẫn bặt vô âm tín. Tôi nhớ là bộ đội, dân quân, công an cùng người dân tìm kiếm suốt 1 tháng trời mà không thấy đâu. Cuộc tìm kiếm buộc phải dừng lại. Mãi sau này, khi tìm thấy cháu, thì chỉ còn lại nắm xương tàn”.

Phải đến 3 tháng sau ngày xảy ra vụ giết người dã man trên núi Cô Tiên, anh Bùi Công Tương, trú tại thôn Khe Ngái (xã Đoàn Kết) vào rừng lấy củi, khi lội qua suối, đã phát hiện một bộ hài cốt nằm trong chiếc áo vải hoa dài tay và chiếc quần công nhân màu xanh. Anh Tương đã báo lại với công an huyện. Lực lượng công an ngay lập tức tổ chức vào rừng.

Bộ quần áo đã được chị Duân xác nhận là của con gái mình. Sau khi giám định ADN, Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an cũng xác nhận mẫu răng tử thi có quan hệ huyết thống theo dòng mẹ với chị Nguyễn Thị Duân.

Cảnh sát điều tra xác định, sau khi giết cháu Mai, tên này đã ném xác cháu xuống suối. Những ngày đó mưa lớn, nước suối chảy xiết, xác cháu Mai trôi mạnh, rồi mắc vào một thân cây lớn, nên kẹt dưới lòng suối.

Chính vì thế, hàng ngàn người tìm kiếm ngang dọc trong rừng mà không có hiệu quả. Chỉ đến khi mùa khô bắt đầu, lòng suối cạn trơ đáy, thì xác cháu Mai mới lộ ra. Tuy nhiên, từng ấy ngày tháng, thịt da cháu đã tan rã cả. Một vài mẩu xương cũng bị nước cuốn đi, vẫn chưa tìm thấy.

Ngay sau khi phát hiện xác cháu Lâm, Công an huyện Vân Đồn đã báo cáo, chuyển hồ sơ lên Công an tỉnh Quảng Ninh. Công an tỉnh đã lập ban chuyên án, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Trịnh Đình Ái, khi đó là Phó Giám đốc Công an tỉnh, làm trưởng ban.

Đội điều tra Trọng án thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc, xuống địa bàn nắm tình hình, khám nghiệm tử thi, rà soát các đối tượng trên địa bàn. Lực lượng điều tra dựng lều trong rừng, ngày đêm lục tung từng cánh rừng để tìm manh mối.
Sát thủ máu lạnh bí ẩn vùng Đông Bắc
Di ảnh hai cháu Lâm và Mai
Tại khu vực thung lũng Cô Tiên, Khe Ngái, có nhiều lối mòn do các hộ gia đình trồng rừng đi lại, nhưng thời điểm đó là mùa mưa, nên ít người vào rừng. Từ khu vực đó, có các lối mòn dẫn sang các xã Vạn Yên, Đoàn Kết, Hạ Long. Các mũi trinh sát được phân công đi theo các lối mòn để tìm vật chứng, phán đoán đường đi nước bước của kẻ giết người.

Trong quá trình khoanh vùng địa bàn, lực lượng điều tra phát hiện tại khu vực đồi Máy Bay Rơi, nơi giáp ranh giữa xã Hạ Long và Đoàn Kết có 2 cuộn dây thừng buộc với nhau bằng 3 nút thắt cố định. Các đoạn dây thừng được tìm thấy cách nơi phát hiện tử thi cháu Lâm chừng 10m.

Cách khu vực phát hiện tử thi cháu Lâm 80m, cảnh sát điều tra tìm thấy mảnh băng vệ sinh phụ nữ thấm chất màu nâu, chiếc khăn mùi xoa dính máu, khăn rửa mặt loại nhỏ còn mới. Cách vị trí phát hiện miếng giấy vệ sinh đó 500m có 2 bó tre. Các điều tra viên xác định nơi phát hiện 2 bó tre chính là địa điểm 3 mẹ con chị Duân bị tên cướp khống chế.

Khám nghiệm tử thi cháu Lâm cho thấy, tại đỉnh thái dương trái có 3 vết thương rách da, bờ mép sắc gọn, trong đó, 2 vết thương làm vỡ hộp sọ, bung cả mảnh sọ ra ngoài. Qua nhiều ngày điều tra ngoài hiện trường, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Hung thủ đã ra tay sát hại 3 mẹ con chị Duân, riêng chị Duân may mắn thoát chết.
Sát thủ máu lạnh bí ẩn vùng Đông Bắc
Chị Duân bị nhiều vết chém vào đầu 
Sau nhiều ngày nằm viện điều trị, chị Duân đã qua cơn nguy kịch, dần hồi tỉnh và nhớ lại sự việc. Chị Duân được các đồng chí công an thay nhau bảo vệ nghiêm ngặt, nhằm tránh việc bị hung thủ tìm cách sát hại bịt đầu mối.

Một đồng chí thuộc Đội trọng án tỉnh Quảng Ninh cho biết, thời điểm đó đã là mùa thu, trời ban ngày se lạnh, còn đêm thì khá rét. Đã vậy, trời lại mưa gió liên tục.

Lực lượng cảnh sát ăn bờ ngủ bụi quen rồi, thế mà con run lên vì lạnh, trong khi chị Duân bị thương nặng, mất nhiều máu, mà vẫn sống sót qua một ngày đêm, thì quả là ngoài sức tưởng tượng. Chị Duân phải có nghị lực và sức chịu đựng khủng khiếp mới vượt qua được.

Mặc dù chị Duân không nhìn rõ đối tượng, vì hắn mặc áo mưa lúp xúp và bịt kín mặt, nhưng đôi mắt, giọng nói của hắn thì ám ảnh chị. Qua những thông tin chị cung cấp, lực lượng công an địa bàn khoanh vùng đối tượng, đưa hàng loạt cái tên vào diện nghi vấn để điều tra.

Qua xác minh hiện trường, qua lời kể của chị Duân, các trinh sát đã nắm được một phần về đối tượng này. Hắn thực sự là một kẻ máu lạnh, xuống tay hết sức dã man. Với những tên cướp thông thường, nếu không lấy được tiền, hoặc thực hiện hành vi cưỡng hiếp không thành công, thì sẽ bỏ trốn, đằng này, hắn ra tay giết cả. Mục đích giết người của hắn không rõ ràng.
Sát thủ máu lạnh bí ẩn vùng Đông Bắc
Bến cảng Vân Đồn 
Theo lời kể của chị Duân, chị chưa phát hiện ra hắn là ai, chị cũng không hề chống cự hắn. Chị chỉ phản đối khi hắn đòi cưỡng hiếp. Tuy nhiên, khi biết chị đang “đến tháng”, thì hắn thôi thực hiện hành vi bỉ ổi. Không lấy được tiền, không cưỡng hiếp được thì hắn giết.

Cách giết người của hắn cũng vô cùng man rợ, tàn khốc. Đang gí súng vào lưng, đẩy chị Duân đi trước, hắn bất ngờ cầm dao rựa chém nhiều nhát vào đầu, trong khi chị Duân không hề gây nguy hiểm gì cho hắn và hắn cũng chưa lộ danh tính của mình.

Trong số các đối tượng cộm cán ở Vân Đồn, cũng như toàn tỉnh Quảng Ninh, tên Bùi Đức Lợi (trú ở thị trấn Cái Rồng) được đưa vào diện nghi vấn. Tuy nhiên, lực lượng trinh sát phải chia nhỏ, theo dõi nhiều đối tượng, nên đôi lúc hắn lọt ra khỏi tầm kiểm soát.

Vụ án xảy ra, mà đối tượng vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, khiến người dân huyện đảo du lịch thanh bình này vô cùng khiếp sợ. Đêm xuống, người dân không dám ra đường, trẻ em được bố mẹ theo sát.

Người dân Vân Đồn càng hãi hùng hơn, khi nghĩ lại những vụ cưỡng hiếp xảy ra trước đó, với một số nạn nhân là học sinh cấp 3 ở huyện. Đã có mấy nữ sinh tố cáo một kẻ đồi bại, bịt mặt, chặn đường bắt cóc nữ sinh vào nghĩa trang để cưỡng hiếp.

Lực lượng công an đã điều tra thời gian dài mà chưa tóm được đối tượng. Trong hoàn cảnh đó, lại xảy ra vụ án giết người, cưỡng hiếp gây chấn động, càng khiến người dân vô sợ hãi hơn.

Còn tiếp…
 
My Toan

Nỗi đau thảm khốc ở khu rừng Khe Ngái

(VTC News) - Tên cướp bí ẩn đã dùng sợi dây thừng mang theo buộc 3 mẹ con thành một hàng như tù nhân.
Như đã nói ở kỳ trước, mấy mẹ con chị Nguyễn Thị Duân (thôn 4, xã Hạ Long, Vân Đồn, Quảng Ninh), dậy sớm lên rừng đốn củi.

Mấy mẹ con cuốc bộ hơn tiếng thì đến khu rừng có tên Khe Ngái. Chị giục các con cùng chặt củi, đào măng, cố gắng lấy đủ sớm, thì chặt thêm ít rào mang về rào ruộng lúa, chứ trâu bò, lợn gà của làng xóm toàn kéo đến phá lúa, không có thu hoạch thì chết đói cả nhà.

Mấy mẹ con đến khu rừng tre um tùm, thấy măng mọc lởm chởm thì vui mừng khôn xiết. Chị dùng chiếc rựa phát quang bụi tre. Những gốc măng lộ ra. Bé Mai cầm chiếc thuổng nhỏ đục vào gốc, rồi lôi ra những búp măng non tơ mơn mởn sau mấy trận mưa tầm tã. Bé Lâm khi đó còn nhỏ, cứ lăng xăng quấn chân chị và mẹ.

Mai rúc vào bụi tre, đào được củ măng nào thì ném ra ngoài, Lâm dùng dao mỏng đẽo vợi gốc, bóc bớt vỏ rồi cho vào bao. Bé Mai cứ mỗi lúc lại rúc sâu hơn vào hốc tre.
Nỗi đau thảm khốc ở khu rừng Khe Ngái
Chị Duân bên bàn thờ chồng và 2 con 
Gai tre sắc nhọn xé rách quần áo, cứa da thịt mềm mại tứa máu. Lấy được nhiều măng, 3 mẹ con cười rinh rích. Đàn chim từ đâu kéo đến hót líu lo, vang động núi rừng. Người mẹ nghèo ấy nhìn hai đứa con chăm ngoan, mà thấy lòng phơi phới. Mọi mệt nhọc, lo toan như tan biến đâu cả.

Thấy lượng măng đã sắp ngập bao, sợ không vác về nổi, nên chị Duân bảo hai con nghỉ tay, không đào măng nữa, để dành cho buổi mai. 3 mẹ con chuyển sang chặt những cành tre nhỏ mang về làm rào. Vừa đốn hạ được hai bó nhỏ, thì bất thình lình, một tiếng nói lạnh lùng vang lên sau lưng.

Chị Duân ngoái đầu nhìn lại, thấy một người đàn ông mặc áo lúp xúp, đầu quấn khăn, chỉ hở hai mắt. Hắn lăm lăm khẩu súng trên tay, hết gí vào đầu chị, lại gí vào đầu hai cháu bé. Hắn luôn mồm giục chị đưa tiền cho hắn.

Chị Duân nhớ lại: “Nhìn mắt hắn đằng đằng sát khí, giương khẩu súng to tướng lên, rồi gí vào đầu hai con, tôi bủn rủn tay chân, không đứng nổi nữa, chân cứ khụy xuống. Tôi quỳ xuống, chắp tay trước ngực, khóc lóc van xin hắn tha mạng. Hắn cứ luôn mồm đòi đưa tiền, nhưng tôi bảo không có tiền để đưa cho hắn. Hắn cáu tiết giương súng lên trời bắn đoàng một cái. Tôi sợ hãi co rúm người, thảm thiết xin hắn tha mạng”.

Sau một hồi giằng co, đòi tiền không được, tên cướp bí ẩn này đã dùng sợi dây thừng mang theo buộc 3 mẹ con lại thành một hàng như tù nhân. Hắn giằng lấy con dao rựa chị Duân dùng phát tre, chặt củi dắt vào người. Hắn bắt 3 mẹ con đứng lên, rồi đi sâu vào rừng.

Hắn đi sau gí súng vào lưng chị Duân. Đi được độ nửa tiếng, đến khu rừng hoang, ít người qua lại, thuộc khu vực thung lũng Cô Tiên, thì hắn yêu cầu dừng lại.
Nỗi đau thảm khốc ở khu rừng Khe Ngái
Khu mộ chồng và 2 con của chị Duân
Hắn tháo dây cho chị Duân, rồi trói 2 chị em Mai và Lâm vào gốc cây bằng sợi dây thừng đó. Hai chị em Mai và Lâm sợ hãi khóc lóc thảm thiết.

Chị Duân kể lại: “Nếu hai đứa đã lớn, thì sẽ tự biết tháo dây cho nhau rồi bỏ trốn, nhưng đằng này còn nhỏ quá, lại sợ hãi, nên cứ ngồi im kêu khóc, không biết đường cởi trói cho nhau.

Thấy tình cảnh nguy hiểm đến tính mạng, tôi đã xin tên cướp thả cho hai cháu về để lấy tiền đưa cho hắn, chỉ cần giữ tôi lại là đủ. Tên cướp này suy nghĩ một lúc rồi nó bảo không được, nếu hai đứa trốn về mách người lên giúp thì vừa không lấy được tiền lại bị lộ. Tôi đã bảo không có tiền, nhưng hắn cứ liên tục gí súng vào đầu tôi đòi đưa tiền.

Hắn bắt đầu sờ nắn khắp người tôi để tìm tiền. Hắn móc trong túi áo ngực của tôi, lấy được 30 ngàn đồng. Lúc ấy tôi mới nhớ ra là tiền bán na hồi sáng. Thực tình lúc đó cuống quýt quá, không nhớ ra có tiền bán na, chứ nhớ thì tôi đã đưa cho hắn rồi.

Thấy trong túi tôi có tiền lại cứ kêu không có, nên hắn càng tức giận. Hắn dọa giết một hồi, rồi thúc súng vào lưng tôi bảo đi xuống phía dưới khe.

Đến lưng chừng dốc, gặp một tảng đá bằng phẳng, hắn bảo tôi dừng lại. Hắn sờ soạng người tôi. Tôi bảo đang đến tháng, thì hắn lôi băng vệ sinh trong người tôi ném ra ngoài. Tôi chống cự quyết liệt, thì hắn tức giận, và không làm gì nữa, hắn lại dong tôi đi tiếp.
Nỗi đau thảm khốc ở khu rừng Khe Ngái
Chị Duân bên mộ chưa xây của con 
Đến lưng chừng dốc, thì tôi ngã xuống, không biết gì nữa, cũng chẳng thấy đau đớn gì. Sau này, tôi mới biết là bị hắn dùng con dao rựa cướp từ tay tôi và chém mấy nhát vào đầu khiến tôi bất tỉnh. Lúc đó hắn chém thế nào, chém khi nào tôi cũng không nhớ gì cả. Hắn chém tôi một cách lạnh lùng, bất ngờ, không dọa nạt, không nói năng gì cả”.

9 giờ sáng hôm sau, chị buôn na ở chợ huyện lại tìm đến nhà chị Duân lấy na tiếp. Tuy nhiên, nhà chỉ có anh Long, chồng chị. Khi đó, bệnh anh Long rất nặng, đầu óc ngớ ngẩn, lúc nhớ, lúc quên, hỏi gì cũng không biết.

Chị bán na thắc mắc, thì anh Long bảo: “Có khi mẹ con nó sang bên ngoại rồi. Đi rừng từ hôm qua chưa thấy về thì chắc chỉ sang bên ngoại thôi”.

Chị buôn na này ra chợ bán cá. Bán hàng xong, chạy sang nhà chị Duân, vẫn không thấy 3 mẹ con đâu. Chị này liền sang nhà chị dâu tìm. Chị dâu chạy sang nhà mẹ chồng, nhưng không thấy chị Duân. Mấy người nhà chồng bảo: “Chắc mẹ con nó sang bên ngoại”.

Thế rồi mấy người chạy sang nhà mẹ đẻ chị Duân. Bà bảo: “Nó có nhà có cửa đàng hoàng sao lại sang nhà tôi làm gì. Từ khi đi lấy chồng đến giờ, chưa hôm nào nó ngủ lại nhà tôi cả”. Lúc này mọi người mới hoảng hốt, rồi hô hào nhau đi tìm. Mọi người tỏa lên rừng tìm kiếm, đến tận 13 giờ 30 phút mới thấy.

Chị Duân nhớ lại: “Tôi nằm từ sáng hôm trước đến tận chiều hôm sau không biết gì cả. Lúc đó, tự dưng nghe thấy tiếng lao xao, tiếng khóc, tiếng em trai gọi. Tôi nghe thấy tiếng mọi người hỏi, nhưng không sao trả lời được. Đầu óc vẫn suy nghĩ được, nhưng cứ bồng bềnh. Tôi muốn ngồi dậy, đạp chân, co tay, nhưng không vận động được.
Nỗi đau thảm khốc ở khu rừng Khe Ngái
Ngôi nhà tình thương của chị Duân 
Thế rồi, mọi người thay nhau cõng tôi chạy xuống núi. Ở nhà, mọi người đã gọi xe cấp cứu đến, đưa tôi ra Bệnh viện Vân Đồn. Nằm ở Vân Đồn 2 ngày, thì chuyển sang Bệnh viện Cọc 7 bên Cẩm Phả.

Sau này, mọi người kể lại mới biết chỗ mấy vét chém ở đầu tôi máu chảy thành vũng, có giòi rồi. Tay chân, mặt mũi bị muỗi đốt không biết bao nhiêu mà kể, khiến da rộp lên, sưng tấy.

Tôi sống được cũng là nhờ trời. Mấy hôm trước suốt ngày mưa. Lúc mẹ con tôi đi lên rừng, trời cũng sắp đổ mưa, thế nhưng khi tôi bị chém, thì trời lại không mưa nữa. Suốt đêm ấy cho đến tận chiều hôm sau trời cũng không mưa. Sau khi mọi người tìm thấy tôi, thì đổ mưa lớn lắm. Nếu cái đêm tôi nằm bất tỉnh ở rừng mà mưa lớn, thì chắc chắn tôi đã chết”.

Lúc nằm viện, chị Duân liên tục hỏi về hai đứa con, nhưng mọi người đều bảo không sao, hai đứa vẫn khỏe mạnh và đang đi học. Nhưng rồi, chị Duân cứ tra hỏi gay gắt quá, nên chị dâu đành phải nói thật: “Cô phải cố chịu đựng nhé. Thằng cu bị chém chết rồi. Còn con bé thì vẫn chưa tìm thấy, nhưng hy vọng sống là ít lắm”.

Nghe đến đây, chị Duân xỉu đi, không khóc được nữa. Lẽ ra, chị nằm viện chừng hơn tháng thì xuất viện, nhưng tin 2 đứa con đều chết khiến chị suy sụp hẳn. Chị phải nằm viện tới 4 tháng mới bắt đầu tập đi. Mọi người thay nhau dìu chị đi lại.

Sau những cú chém dã man, lại nằm bất tỉnh trong rừng hơn một ngày, nên chân tay chị Duân đã co rút lại, vận động rất khó, gần như nửa người đã bại liệt. Chị phải tập luyện rất nhiều mới được như ngày hôm nay.

Từ ngày lâm nạn, cuộc sống của chị Duân hoàn toàn cậy nhờ vào hàng xóm, anh em. Anh em bên chồng, bên nhà, ai cũng nghèo khổ, nên chẳng giúp được gì. Chồng tâm thần, lại trọng bệnh, nên cũng chỉ nằm một chỗ, là gánh nặng thêm cho chị.
Nỗi đau thảm khốc ở khu rừng Khe Ngái
Cậu con trai còn lại của chị Duân 
Nhà có mấy sào ruộng, chị cũng không làm nổi, phải cho chị hàng xóm làm, rồi đến mùa chị hàng xóm trả cho mấy thúng thóc ăn dần. Năm 2009, mấy ngày sau khi sang cát cho cháu Lâm, thì anh Long chồng chị đột tử do bệnh tim mạch. Riêng cháu Mai thì không phải sang cát, vì khi tìm thấy cháu, xác đã phân hủy hết, chỉ còn bộ xương. Một ống xương chân bị nước cuốn trôi, hiện vẫn chưa tìm thấy.

Năm 2010, cơn bão đổ về Quảng Ninh, thổi bay mái nhà. Mẹ con chị Duân không có chỗ ở, phải tá túc nhà hàng xóm. Một ngày, các đồng chí Công an huyện Vân Đồn đến thăm nhà, thấy căn nhà tan hoang, dột nát, nên đã huy động mọi người lợp lại giúp.

Tuy nhiên, khi kiểm tra, thấy tường vỡ loang lổ, căn nhà như muốn sập, nên các đồng chí công an huyện không làm lại mái nữa, mà huy động mọi người đóng góp xây dựng nhà mới giúp chị Duân.

Chỉ trong thời gian ngắn, đã gom được 50 triệu đồng, đủ dựng lại một ngôi nhà nhỏ trên nền đất cũ. Chị Duân nói trong nước mắt biết ơn: “Xin tiền xây nhà cho mẹ con tôi xong rồi, vợ chồng anh Sinh (khi đó Thượng tá Phạm Hồng Sinh là Phó trưởng Công an huyện Vân Đồn) xuống thăm, thấy nhà không có gì, đã đi xin giúp 20 triệu nữa để sắm đồ. Vợ anh Sinh còn cho 10 triệu để mua bàn ghế, sắm tủ.

Thi thoảng anh Sinh vẫn đến thăm và cho ít tiền để đóng học cho cháu, mẹ con có tiền rau cháo qua ngày. Xã cũng trợ cấp cho mẹ con tôi mỗi tháng 300 ngàn đồng để có tiền đóng học cho cháu út.

Tuy nhiên, số tiền ấy chỉ đủ mua gạo ăn thôi. Tiền đóng học cho cháu tuy được miễn nhiều, nhưng vẫn không có để đóng các khoản khác. Năm vừa rồi, nhà trường thu 1,1 triệu đồng, nhưng tôi mới chỉ đóng được 700 ngàn, còn nợ lại chưa biết xoay đâu đóng tiếp. Giờ tôi thế này, chẳng làm được gì cả”.

Còn tiếp...

My Toan

Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới

(VTC News) - Bà ta có sở thích làm đẹp bằng máu người, dùng máu người để uống, đắp mặt nạ và ngâm mình trong máu.


Trong lịch sử tội phạm thế giới, những tên sát nhân hàng loạt thường là đàn ông. Tuy nhiên, vẫn có không ít vụ mà sát nhân lại chính là phái đẹp mang “tâm hồn quỷ dữ”.

Chúng có đặc điểm chung là giết người không ghê tay. Nạn nhân thường là đàn ông và trước đó có quan hệ tình cảm với họ. Phương thức thực hiện ưa thích nhất là đầu độc.

Động cơ thường thấy nhất là chiếm đoạt tài sản và phục vụ lợi ích riêng. Các động cơ khác liên quan đến tình dục được cho là rất hiếm.

Những “nữ quỷ” giết người hàng loạt thường có tuổi thơ dữ dội, bị lạm dụng tình dục, bạo hành từ người cha, anh trai, hay phải chứng kiến đời sống gia đình bất hạnh. Ngoài ra còn có triệu trứng tâm thần lúc nhỏ.

Bella Sorenson Giness

Được mệnh danh là “góa phụ đen”, một nữ sát nhân máu lạnh khét tiếng, làm kinh động toàn nước Mỹ.

Có lòng tham vô biên, bà ta kiếm tiền bằng mọi giá và không từ cả việc giết chồng, con mình và 42 người đàn ông khác. Chẳng oan khi người dân Mỹ cho rằng ba ta là hiện thân của quỹ dữ.

Xuất thân từ Nauy, sau đó bà ta lấy chồng – một nhà kinh doanh tại Chicago. Sau những năm tháng chung sống với chồng, bà ta đã có 2 cô con gái xinh đẹp.
Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới
Nhưng vì không có tiền để mua sắm, “nữ quỷ” đã nghĩ ra cách đầu độc từng đứa con của mình để chiếm tiền bảo hiểm.

Kiểm tra ban đầu cho thấy các con của bà ta chết vì chứng viêm kết ruột. Tuy nhiên, những biểu hiện của cái chết lại giống như một vụ đầu độc. Bà ta đã được nhận số tiền bảo hiểm không nhỏ từ hai xác chết con mình.

Không bao lâu bà ta lại tạo ra cái chết của chồng thông qua thuốc điều trị bệnh. Và đương nhiên bà ta lại được nhận một số tiền khổng lồ từ công ty bảo hiểm.

Cái chết bất thường, đáng ngờ, nhiều uẩn khúc của người đàn ông đó đã khiến gia đình nhà chồng nghi ngờ và buộc tội bà ta.

Tuy vậy bà ta vẫn không bị kết tội vì không có chứng cứ xác thực.
Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới
Chỉ còn lại một mình, với vẻ hấp dẫn, bộ mặt dễ mến ẩn sau một tâm hồn của quỷ, Bella đã tìm cách quyến rũ 42 người đàn ông.

Bà ta dễ dàng lên giường với tất cả số đàn ông đó để tìm cách “đào mỏ”. Không chỉ vậy, như một thú vui của quỷ, “góa phụ đen” đã lần lượt sát hại 42 người đàn ông đó.

Bộ mặt ác quỷ “góa phụ đen” chỉ được lộ rõ sau cái chết của chính bà ta, khi người tình thứ 43 đã giết và đốt cháy bà ta vào năm 1908.

Cảnh sát vào cuộc điều tra và đã phát hiện ra vật dụng của 32 người đàn ông mà bà ta đã giết chết. Những vật dụng đó đã tố cáo tội ác của người đàn bà này.

Miyuki Ishikawa

Năm 1948, cảnh sát Nhật đã phát hiện cùng lúc 5 thi thể trẻ đựng trong một chiếc túi màu đen được vứt trong thùng rác.

Lập tức cảnh sát sở tại cho điều tra và truy tìm hung thủ. Người ta đã phát hiện ra một nữ sát nhân tàn bạo có một không hai nước Nhật, là Miyuki Ishikawa.

Thời kỳ đó, tỷ lệ sinh bùng nổ tại Nhật. Vì vậy mà số trẻ được sinh ra trong ngày thường xuyên quá tải và có quá nhiều người không thể nuôi nổi con mình vì nghèo.

Miyuki Ishikawa, bà đỡ của một trung tâm y tế địa phương đã bí mật lần lượt “giúp đỡ” họ bằng việc giết chết tới 169 đứa trẻ được sinh ra tại đó.
Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới
Bà ta đã bỏ mặc, không cho trẻ ăn và trực tiếp dùng tay bóp chết chúng. Sau đó, bà đỡ tàn ác này đã mang xác của chúng rải khắp thành phố.

Sau khi bị bắt người ta đã điều tra cuộc sống của nữ sát nhân này. Bà ta đã có một tuổi thơ bất hạnh. Miyuki Ishikawa thường xuyên bị bỏ đói và bị người bố tàn ác đánh đập dã man.

Ám ảnh tuổi thơ là một trong những nguyên nhân khiến bà ta có thể lạnh lùng giết những đứa trẻ vô tội mà không cần suy nghĩ.

Bá tước Elizabeth Batory

Sinh ra ở vùng Trasylvania, Hungari ở cuối thế kỷ 16, nữ bá tước Elizabeth Batory nổi tiếng là ma-cà-rồng thực sự. Theo ước tính, đã có hơn 600 cô gái trẻ là nạn nhân của con người khát máu này theo đúng nghĩa đen.

Bà ta có sở thích làm đẹp bằng máu người, dùng máu người để uống, đắp mặt nạ và ngâm mình trong đó vì nghĩ rằng đó là cách làm đẹp tuyệt nhất để có làn da đẹp, giữ gìn nhan sắc, tuổi xuân.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng, người đàn bà này có dấu hiệu ác dâm để thỏa mãn cơn khát dục.
Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới
Mụ ta đã hứa tạo việc làm cho những người đàn bà đẹp nhất trong làng và vùng lân cận. Khi lôi kéo họ đến được lâu đài của mình, nữ bá tước đã cho họ tắm rửa sạch sẽ và cắt tiết những người đó để lấy máu tươi.

Sau đó, bà ta đã bắt những người còn sống liếm sạch sẽ những vết máu còn dây lại trên khắp cơ thể người chết.

Hành động ghê rợn của nữ bá tước được chồng giúp sức. Ông ta còn xây tặng vợ hẳn một lâu đài để mụ có thể thỏa mãn sở thích quái đản của mình.



Ánh Tuyết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét