Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

SIÊU QUẬY 14

(ĐC sưu tầm trên NET)



Rợn người nhân viên nhà xác quan hệ với hơn 100 thi thể

Đứng trước tòa quận Hamilton (bang Ohio, Mỹ), Kenneth Douglas đã khai nhân hành vi "mây mưa" với hơn 100 thi thể.

Kenneth Douglas đã khai nhận hành vi "mây mưa" với xác chết của mình trước tòa quận Hamilton (bang Ohio, Mỹ).
Hắn đã thực hiện hành vi bỉ ổi này chủ yếu từ năm 1976 - 1992 khi làm công việc trông coi nhà xác.
Mỗi khi uống rượu, hút ma túy, hắn thường tiến đến nạn nhân để thỏa mãn dục vọng. Thậm chí gã còn đánh đập cả xác chết.
Mỗi khi trở về nhà sau ca làm, Kenneth sặc sụa mùi sex, vợ hắn phàn nàn.
Cô từng cảnh báo với cấp quản lý nhà xác về tình trạng trên nhưng không có bất kì một hành động ngăn chặn nào được đưa ra.

Kenneth Douglas đã khai nhân hành vi "mây mưa" với hơn 100 thi thể.

Tội của Kenneth chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi David Steffen - người bị cho đã giết Range (một cô gái 19 tuổi), kháng cáo bản án khép y tội giết người và hiếp dâm.
Từ đây, nhà chức trách lật lại vụ án và xét nghiệm ADN họ thu được kết quả cho thấy trên xác của Range có tinh dịch của Kenneth. 
Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN trên, năm 2008, Douglas cúi đầu nhận tội và phải thụ án 3 năm tù.
Tuy nhiên, mãn hạn tù, tên này vẫn chứng nào tật ấy, hắn tiếp tục thực hiện 2 vụ hiếp xác ngay trong năm 2012.
Lần này, hắn cũng không thoát được pháp luật khi người nhà các nạn nhân quyết đi đến cùng vụ việc.

Nam y tá bị phát hiện khi đang giao cấu với thi thể bà lão 82 tuổi (Ảnh minh họa).

Theo đó, Alejandro Lazo, 62 tuổi, làm việc tại bệnh viện Sherman Oaks, Mỹ đã bị phát hiện khi đang giao cấu với thi thể một bà lão 82 tuổi. Ngay lập tức, "kẻ bệnh hoạn" này đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.
Theo Luật An toàn và sức khỏe của bang California thì bất kỳ ai có hành vi quan hệ tình dục với thi thể người chết mà không được sự cho phép về mặt luật pháp đều bị xem là phạm tội. 



Rùng mình hung thủ giết người rồi ăn thịt

Sau khi giết chết một phụ nữ, hung thủ đã chặt đầu, chặt tay và chặt chân nạn nhân, vứt phần thân nạn nhân vào trong một lò thiêu và sau đó ăn một số bộ phận còn lại.

Sau khi giết chết một phụ nữ 36 tuổi, hung thủ Gregory Scott Hale còn chặt đầu, chặt tay và chặt chân cô. Y vứt phần thân nạn nhân vào trong một lò thiêu bên ngoài ngôi nhà của mình ở trung - nam Tennessee và sau đó ăn một số bộ phận còn lại.
Gregory Scott Hale và nạn nhân Lisa Hyder.
Bản thân kẻ thủ ác cũng đã thú nhận những hành động man rợ kể trên.
Đại úy cảnh sát Frank Watkins của bang Tennesse xác nhận nạn nhân tên là Lisa Hyder thuộc hạt Dekalb. Theo ông, không có dấu hiệu nào cho thấy Hale và Hyder biết nhau từ trước khi cô bị giết chết hôm 6/6.Bản thân kẻ thủ ác cũng đã thú nhận những hành động man rợ kể trên.
Các nhà chức trách biết đến vụ án mạng 2 ngày sau đó và đã bắt giữ Hale. Hiện chưa rõ ai sẽ đại diện về mặt pháp lý cho bị cáo này.
"Lisa là một cô gái ngọt ngào, một cô gái rất đẹp", CNN dẫn lời nhận xét của Vicki Keenan - bạn và là hàng xóm của nạn nhân xấu số. "Hẳn phải là một kẻ vô cùng bệnh hoạn mới làm nổi những điều như thế".
Hale hiện đang bị tạm giữ tại Tennessee với yêu cầu bảo lãnh 1,5 triệu USD, liên quan tới các cáo buộc giết người cấp độ 1 và lạm dụng xác chết. Y sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 23/6 tới.



Giết người man rợ rồi moi tim ăn vì bị... xúc phạm là "gay"

Andrew đã ngồi lên trên nạn nhân rồi đâm vào ngực, moi tim nạn nhân bằng một con dao, sau đó thái lát quả tim và ăn nó vì nạn nhân nói hắn bị gay.

Andrew Chimboza, 35 tuổi thừa nhận trước tòa án Cape Town rằng hắn đã giết chết Mbuyiselo Manona, 62 tuổi tại nhà riêng do bị xúc phạm.
Công tố viên Quawnita Geyer tuyên bố trong một buổi điều trần tại tòa án vào hôm thứ tư vừa qua: “Andrew đã thừa nhận tội danh và khai báo rằng anh đã ngồi lên trên rồi đâm vào ngực, moi tim nạn nhân bằng một con dao, sau đó thái lát quả tim và ăn nó. Lý do là nạn nhân đã nói rằng anh bị đồng tính, để chứng minh điều này, anh đã giết chết rồi ăn tim của nạn nhân”.

Giết chết rồi ăn tim người để chứng minh không bị…..đồng tính.

Điều tra viên Constable Mphumelelo Yengwa tham gia khám nghiệm tử thi và xác định những gì Andrew khai báo là đúng sự thật. Ông nói: “Việc khám nghiệm tử thi do tiến sĩ Allie tiến hành chính. Ông đã nói với tôi rằng quả tim không có trong xác nạn nhân và ông cũng khẳng định quả tim bị moi ra ngay sau khi nạn nhân bị giết chết".
Điều tra viên cũng nói thêm, khi Andrew bị bắt tại hiện trường thì hắn ta đang nhai thịt sống và ngực của nạn nhân có lỗ thủng.
Hiện Andrew đang phải đối mặt với những phiên tòa để chờ mức án phạt cuối cùng. Hắn nói: “Tôi chỉ biết đâm hắn ta liên tục vì tôi đã bị sốc, bị xúc phạm khi hắn nói tôi là kẻ đồng tính”.



Chuyện vượt ngục như... phim hành động của tên tử tù máu lạnh

Liên tục gây ra những vụ cướp nghiêm trọng, Phước bị tuyên tử hình đến hai lần. Trong khi thụ án ở trại giam Chí Hòa, Phước đã lập kế hoạch vượt ngục không tưởng bằng dao lam.

Ngày 22/10/1996, Phước “tám ngón” phải thi hành án tử tại trường bắn Long Bình (quận 9, TP. HCM). Đại uý M., nhà tạm giam Công an quận 12 (TP.HCM) khi chia sẻ về bữa cơm cuối của tử tù trên tờ Khoa học & Đời sống đã nhắc đến Phước “tám ngón” như sau: “Trong lịch sử tử tội, hiếm có phạm nhân nào đủ bình tĩnh “thưởng thức” bữa cơm cuối cùng. Cái cảm giác mình sẽ là bia đỡ đạn, sẽ phải giã từ cuộc sống trong đớn đau đã khiến họ không đủ sức nuốt trôi miếng ngon. Chỉ có sát thủ cướp, hiếp, giết máu lạnh Phước “tám ngón” (Nguyễn Hữu Thành) là đủ sức ăn sạch sẽ bữa ăn với nửa con gà quay béo ngậy”.
Có người gọi Phước là một giang hồ, một tướng cướp khét tiếng. Lại có người gọi bằng cụm từ sát thủ máu lạnh. Phước cũng là người từng gây ra vụ vượt ngục chấn động tại trại giam Chí Hòa (TP. HCM).
Gọi là "tám ngón" bởi tay trái của Phước bị cụt mất 2 ngón. Căn nguyên chẳng phải do tai nạn, đánh nhau mà là do Phước tự kê dao chặt tay mình năm 16 tuổi, khi bị mẹ mắng. Một chuyện không tưởng nữa về thời niên thiếu của Phước là hắn đã trói cha mình rồi thả xuống giếng, khi người cha bất tỉnh thì Phước mới kéo lên. 

Chân dung Phước "tám ngón".

Theo thông tin trên báo Bưu điện Việt Nam, thời niên thiếu, Phước bỏ nhà đi bụi, sống bằng cờ bạc, trộm cắp, cướp bóc. Cuộc đời Phước là liên tục những vụ trốn trại, bắt giam và rồi mua súng lập băng cướp. 

"Xin dâu bằng... một khẩu súng"

Chuyện kết hôn của Phước kết hôn với thiếu nữ L.T.T.T cũng có vô vàn ly kỳ. Bởi chẳng có lễ cưới, không xe hoa mà hắn đến xin dâu bằng một khẩu súng. Gia đình T. vô cùng sợ hãi nên đành để Phước đưa con gái mình đi đâu thì đi.
Trước đó, dù biết T. đã đính hôn và sắp sửa làm đám cưới với người yêu, Phước đến nhà, bắt T. phải đi chơi cùng rồi nhắn nhủ: "Từ chối cũng được, nhưng đàn em của Phước có làm điều gì đó với T. và gia đình cũng cố gắng… thông cảm cho". Quá sợ hãi, T. đành phải đi theo Phước.

Cuộc vượt ngục không tưởng bằng dao lam

Liên tục gây ra những vụ cướp nghiêm trọng, mua vũ khí, Phước bị tuyên tử hình đến hai lần. Trong đó, khi bị giam trong trại giam Chí Hòa, hắn đã lên kế hoạch và vượt ngục vào đêm 26/3/1995. Đây là cuộc đào tẩu khét tiếng với những tình tiết tưởng như chỉ có trên phim ảnh.
Phước đã dùng dao lam cưa đứt chiếc cùm chân. Để tránh bị quản giáo phát hiện, hắn đã lấy sợi vải cho vào chỗ cưa rồi đốt để nhựa vải phủ kín vết cưa. 
Tối 26/3/1995, Phước tháo cùm chui nhà vệ sinh, sau đó khoét tường chui ra. Hắn dùn quần áo và mọt chiếc khăn nối thành dây đu xuống nhưng dây đứt nên Phước ngã bất tỉnh. Hơn một tiếng sau khi tỉnh lại, Phước trèo lên cột điện leo qua hàng rào. Tuy nhiên, vẫn chưa ra được bên ngoài trại giam mà mới ra khu nhà ở của cán bộ quản giáo. Hắn ăn trộm một bộ đồ quản giáo, trộm cả đôi dép rồi mặc vào, dắt xe đạp liều mình đi qua cửa chính của trại giam. Qua bốt gác cổng, hắn thản nhiên nói đi uống cà phê và không bị nghi ngờ. Vậy là cuộc đào tẩu đã thành công. 

Chuyện "lạ" ở mộ Phước "tám ngón"

Sau khi bị thi hành án tử vào ngày 22/10/1996, ông Ba Son (tên thật Lữ Vân Sơn, quận 9, TP.HCM, một người từng làm phu mộ trường bắn) chính là người đã đứng ra xây lại mộ cho Phước “tám ngón”. Nhiều người vẫn nhắc đi nhắc lại chuyện những người nghiện lô đề đến thăm mộ Phước rồi không quên xin số đề hoặc con lô.
Có một thời gian, vỏ chai bia được để dày đặc ở phần mộ của Phước "tám ngón". Thậm chí, có người còn mang cả con heo sữa quay đến đó...

Phần mộ của Phước "tám ngón".


Nhiều người kéo về trường bắn "xin lộc". Ảnh minh họa.

Theo thông tin trên tờ Infonet, tại ngôi mộ của Phước tám ngón ở trường bắn Long Bình, một thời, ông Ba Son từng chứng kiến nhiều chuyện lạ khác. Ông bảo, cả đời làm phu mộ nhưng chưa từng chứng kiến trường hợp nào như mộ Phước. 1 năm sau khi hành quyết, đàn em của Phước đến bốc hài cốt để làm trọn đạo nghĩa nhưng khi nắp áo của Phước vừa bật ra, đám đàn em của gã giang hồ giật mình hoảng hốt, bỏ chạy tán loạn. Bởi, không ai tin, sau đúng 1 năm, hình hài của Phước “tám ngón” vẫn còn gần như nguyên vẹn, quan tài bốc lên mùi hôi thối.



Cận cảnh bữa cơm cuối cùng của các tử tù

Ngồi xuống bàn, trước mặt Hiếu là một bữa ăn cuối cùng với món xôi gà nhưng Hiếu không ăn mà xin một ly cà phê đen. Có lẽ, trong lúc này, vị đắng của cà phê sẽ làm Hiếu bớt căng thẳng trước cái chết.

Văn Đình Hiếu, 25 tuổi, trú tại thôn An Xuân, xã Quảng An, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế đã bị đưa ra pháp trường để thi hành bản án cao nhất cho tội danh “Giết người, cướp của”. Trong thời khắc này, dù có cố tỏ ra bình tĩnh nhưng trong lòng Hiếu đang xáo trộn những khoảng khắc, những tâm tư và sự sợ hãi đến tột cùng.

Ảnh minh họa.

Chẳng ai không sợ khi đối mặt với cái chết được báo trước. Cao ráo, đẹp trai, được học hành tử tế nhưng chỉ vì trót sa chân vào thế giới đỏ đen, Hiếu từ biệt tuổi thanh xuân của mình một cách đầy tội lỗi. Mới đó mà đã gần bốn năm trôi qua kể từ ngày Văn Đình Hiếu đền tội...

Tội ác từ những canh bạc

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông, Văn Đình Hiếu là con cả, sau Hiếu còn có 2 người em. Bố mẹ Hiếu quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời", vất vả trăm bề chỉ mong kiếm tiền nuôi các con ăn học đàng hoàng, tử tế. Vì là con trai cả, bao nhiêu sự chăm lo, vun vén đều dành cho Hiếu nhưng đáp lại công lao trời bể của cha mẹ là sự sa chân vào những canh bạc đỏ đen của Hiếu.
Chẳng ai giàu lên từ những canh bạc, thường thì những con bạc khi thắng lại tiếp tục chơi để mong kiếm thêm tý nữa và khi thua thì càng lao vào cố gỡ gạc. Hiếu cũng vậy. Nhưng càng gỡ thì càng thua. Tài sản có giá trị nhất của gia đình là chiếc xe máy Tàu cũng bị Hiếu mang đi cầm cố để "nướng" vào những canh bạc. Nhưng vận may dường như chẳng mỉm cười với Hiếu, thua hết số tiền cầm xe, Hiếu càng cay cú vay mượn của những tay anh chị để gỡ gạc.
Hiếu trở thành một con nợ chui lủi trước sự săn đuổi của chủ nợ. Nhà cũng không dám về, tiền không có biết đi đâu. Trong lúc cùng đường, Hiếu chợt nhớ đến bà ngoại thứ của mình ở trong Ninh Thuận khá giàu có, đã từng cưu mang Hiếu trong những năm Hiếu học Trường Trung cấp Nghề ở đây.
Tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án Văn Đình Hiếu trọng tội "Giết người, cướp của", Hiếu rành rọt khai nhận. Chiều ngày 7/4/2008, Hiếu đón xe từ Huế vào Ninh Thuận đến nhà bà ngoại thứ và ra tay sát hại khiến bà ngoại tử vong, còn ông ngoại bị thương nặng. Hiếu bị bắt sau mấy ngày lẩn trốn và phải nhận bản án tử hình sau hơn 5 tháng gây án.

Phút cuối của kẻ tử tù

Cơn mưa tầm tã kéo dài suốt từ chiều ngày 27/10/2010 đến rạng sáng ngày 28 mới chợt tạnh. Sáng nay, tử tù Văn Đình Hiếu sẽ thi hành bản án của mình. Biết rồi cũng sẽ có ngày hôm nay, nhưng từng thời khắc, từng phút giây trôi qua đối với Hiếu thật nặng nề và chậm chạp, tâm trạng của Hiếu cũng biến đổi liên hồi.
Cả đêm không ngủ, chỉ chợp mắt những lúc quá mệt và giật mình xem thử đã đến giờ ra pháp trường chưa. 3h sáng, ngày 28/10, tử tù Văn Đình Hiếu được trích xuất từ phòng giam ra hội trường Trại tạm giam Công an tỉnh Ninh Thuận.
Tại đây, Hiếu được cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh thăm hỏi ân cần và được thông báo là lát nữa đây, Hiếu sẽ được đưa đến pháp trường. Vì lẽ, cho dù con người ta có gây ra tội ác tày trời đến nỗi phải đền tội bằng cái chết mới xứng đáng, nhưng trước khi đền tội, một câu ân cần thăm hỏi sức khỏe cũng có thể làm họ ra đi nhẹ nhàng.
Hiếu mập mạp hơn hôm trước tòa, một đêm mất ngủ nhưng không làm đôi mắt thâm quầng, khuôn mặt khá điển trai của Hiếu bỗng trở nên nhợt nhạt hơn. Dường như đó chính là trạng thái vốn thường có ở những bị án phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, cần phải tách rời đời sống xã hội.
Ngồi xuống bàn, trước mặt Hiếu là một bữa ăn cuối cùng với món xôi gà. Mở to đôi mắt nhìn mọi người trong trạng thái hốt hoảng, sợ sệt, Hiếu cúi nhìn bữa ăn trước mặt một cách vô thần. "Anh ăn một chút đi", tiếng hỏi ân cần của một cán bộ trại giam.
Hiếu hít một hơi rất sâu, cố trấn tỉnh rồi đáp: “Tôi không ăn nổi. Cho tôi một ly cà phê đen”. Yêu cầu của Hiếu được đáp ứng. Không khí trong căn phòng lặng im vài phút, thật ngột ngạt. Hiếu giơ đôi bàn tay bị còng bưng ly cà phê nhấp một ngụm. Cũng có thể, trong lúc này, vị đắng của cà phê sẽ làm Hiếu bớt run sợ, bớt căng thẳng trước cận kề cái chết.
Rồi cũng đến phần hoàn tất các trình tự thủ tục pháp lý đối với một tử tù trước khi ra pháp trường. Hiếu dễ dàng nhận ra gương mặt khá quen thuộc của vị điều tra viên đã đối diện với Hiếu trong suốt quá trình điều án giết người của Hiếu. Thẩm vấn lần cuối: “Bị án phạm tội gì?”.
Chẳng hiểu sao, sau câu hỏi của điều tra viên, Hiếu bỗng trở nên bình tĩnh lạ thường, nét sắc lạnh của tên sát nhân hiện lên khuôn mặt. Phải chăng Hiếu đang cố trấn tĩnh mình, hay chưa tin đây là lần hỏi cung sau cuối đối với hắn. Hiếu đáp gọn lỏn: “Giết người, cướp của”.

Tiếng của điều tra viên vẫn đều đặn “Bị án nghĩ gì về hành vi của mình?”. “Tôi sai tôi phải lãnh. Hai ngày qua, tôi có linh tính là giờ phút này sẽ đến. Mong mọi người hãy tha lỗi cho tôi”...
Chỉ đến khi câu hỏi cuối cùng của vị điều tra viên hỏi: “Bị án có nhắn gì về gia đình không?”. Hiếu mới thực sự chùng xuống, khẽ khàng đáp trong hơi thở run rẫy “Nhờ chuyển lời mong địa phương quê nhà giúp đỡ mẹ tôi, xin bố mẹ tha lỗi cho đứa con bất hiếu này”. Có lẽ đây chính là lời nói thật từ tấm lòng của Hiếu. Song đã quá muộn.
Trời mưa lất phất. Đoàn xe của Hội đồng Thi hành án tử hình tỉnh Ninh Thuận nối nhau đưa Hiếu đến pháp trường ở chân núi Ngỗng thuộc xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn. Hàng trăm người dân lâu nay theo dõi vụ án đang đội mưa đứng chờ giờ phút pháp luật thi hành bản án.
Đường vào Núi Ngỗng quanh co, lầy lội sau trận mưa kéo dài từ chiều qua. Mọi việc đã được chuẩn bị sẵn sàng, vị quan tòa đọc lần cuối bản án giết người, cướp của dã man của Hiếu và quyết định không chấp thuận xin ân xá tội tử hình của Chủ tịch nước. Lệnh thi hành án tử hình đối với tử tù Văn Đình Hiếu được thực hiện.
Trong đám đông người dân xem thi hành án tử hình tên giết người, cướp của, đâu đó vẫn có vài giọt nước mắt khóc thương dùm cho gia đình hắn. Giá như đừng đam mê cờ bạc, giá như biết dừng lại đúng lúc, hẳn Hiếu đã sẽ có được một cuộc đời như bao người. Dòng người ra về trong lặng lẽ. Mưa vẫn lất phất rơi. Một quy luật không bao giờ sai “ Gây nên tội phải đền tội”.

Ngoại tình, chồng "rước quỷ vào nhà" giết vợ tàn độc

Nhiều lần Thúy đi xe máy từ Sơn Tây xuống Di Trạch nhưng không thể gặp được anh C. bởi chị T. quản lý chặt khiến Thúy phát điên và nổi cơn ghen ngược. Trong đầu Thúy bắt đầu hình thành kế hoạch giết người tinh vi...

Án mạng từ cốc nước vối

Những thảm án từ nguyên nhân ghen tuông đã xảy ra nhiều. Nhưng ghen ngược gây án mạng tàn độc như Ngô Thị Thúy (SN 1974, ở Kiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây) khiến không ít người rùng mình khiếp sợ.
Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 28/5. Anh Đàm Quang C. (SN 1975, ở xã Vân Canh, Hoài Đức) gọi điện thoại cho vợ rất nhiều lần nhưng không thấy nghe máy nên sốt ruột đi xe máy ra khu vực lán tạm trông nom đàn trâu bò của gia đình thuộc đất dự án Khu đô thị Thăng Long 9, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức tìm vợ. Khu đất này chưa triển khai thực hiện dự án nên nhiều năm nay được một số người dân các vùng lân cận tận dụng chăn thả trâu bò, gà vịt…
Bản thân anh C. có nghề "lái trâu", thường xuyên lên các tỉnh phía Bắc thu mua trâu bò đưa về bãi đất trống trên tập kết, chăn thả để bán dần. Bãi đất cách nhà anh C .khoảng 3 cây số. Để tiện cho việc trông nom, chăm sóc trâu bò, anh C. dựng một lán tạm, ăn ở luôn tại đó. Vợ chồng anh còn tranh thủ thả thêm đàn vịt. Do ngày 28/5, anh C. ở nhà sửa sang nhà cửa nên chị T. phải ra đồng chăn trâu bò thay chồng.
Giữa cái nắng như thiêu như đốt những ngày hè oi ả, anh C. ra lán phát hiện chị T. nằm bất động ngay cửa lán trong tư thế úp sấp mặt. Anh C. hốt hoảng nâng vợ lên, thấy khuôn mặt chị T. tím tái, mép sùi bọt và đã tử vong. Anh C. vội hô hoán, gọi người ra hỗ trợ.
Chứng kiến cái chết của chị T., ban đầu, mọi người cho rằng có thể chị T. bị cảm nắng dẫn đến đột tử. Bởi thời điểm đó, Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang trong những ngày cao điểm của nắng nóng. Một thân một mình chăn trâu giữa đồng, rất có thể chị T. bị say nắng rồi đột quỵ, không được phát hiện sớm và cấp cứu nên đã dẫn đến cái chết.
Trong lúc cùng mọi người bàn bạc cách giải quyết, anh C. sau hồi khóc thương vợ đi tìm nước trong lán để uống cho đỡ khát. Có cốc nước vối để sẵn trên bàn, anh C. liền uống nhưng cảm thấy nước trong cốc có vị bất thường, anh C. nhổ ra.
Ngay lúc đó, anh C. rơi vào tình trạng hoa mắt chóng mặt, sùi bọt mép, chân tay co cứng khiến cốc nước rơi xuống đất rồi ngã vật ra, bất tỉnh. Anh C. được những người có mặt đưa vào Bệnh viện Hoài Đức cấp cứu. Sau khi sơ cứu, nạn nhân Đàm Quang C. được chuyển tiếp tới Khoa Chống độc Bệnh viện Bạch Mai điều trị.
Ngay khi nhận được thông tin về sự việc bất thường xảy ra đối với vợ chồng anh Đàm Quang C., Công an huyện Hoài Đức đã khẩn trương phối hợp với PC45, PC54 Công an TP Hà Nội, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố và chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập tài liệu, thu giữ các mẫu vật có liên quan để giám định. Bước đầu xác định các nạn nhân có dấu hiệu bị ngộ độc với nhiều nghi vấn cần điều tra, làm rõ.
Công an huyện Hoài Đức và Phòng PC45 đã tổ chức nhiều tổ công tác nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, thu thập tài liệu, nhân chứng, xác minh các mối quan hệ của hai vợ chồng anh C.; đồng thời túc trực tại bệnh viện để ghi lời khai của anh C. ngay khi nạn nhân tỉnh táo, tiếp xúc được.
Ở địa phương, nạn nhân Nguyễn Thị T. (SN 1982) được mọi người đánh giá là người hiền lành, chịu thương chịu khó. Do điều kiện 3 con còn nhỏ, cháu lớn khoảng 10 tuổi, cháu nhỏ nhất hơn 2 tuổi nên chị T. ở nhà trông nom con cái, thi thoảng đi chợ. Thu nhập chính dựa vào công việc "lái trâu" của chồng là anh Đàm Quang C.
Những nghi vấn trong quan hệ làm ăn, buôn bán của anh C. cũng được Cơ quan điều tra khẩn trương xác minh làm rõ. Thận trọng đánh giá từng chứng cứ thu thập được, nghi vấn về việc các nạn nhân bị hạ độc do mâu thuẫn trong làm ăn đã được loại trừ. Chỉ còn nổi lên nghi vấn duy nhất là quan hệ "bồ bịch" giữa anh Đàm Quang C. với một người phụ nữ ở Sơn Tây. Mối quan hệ này đã thành "dư luận" tại địa phương.

Ngô Thị Thúy tại Cơ quan điều tra.

Đặc biệt, một số nhân chứng cho biết người phụ nữ "cặp bồ" với anh C lén lút qua lại  lán chăn trâu trong thời gian dài mà chị Nguyễn Thị T không biết. Làm việc với Cơ quan điều tra Công an huyện Hoài Đức, bản thân anh C cũng đã khai nhận mối quan hệ bất chính này. Người "thứ ba" này là Ngô Thị Thúy  ở Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội.
Mắt xích của vụ đầu độc đã hé mở khi quá trình điều tra, có nhân chứng cung cấp thông tin quan trọng về sự xuất hiện của Ngô Thị Thúy tại khu vực lán chăn trâu của vợ chồng anh C vào sáng sớm ngày 28/5.
Khẩn trương thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan, ngày 30/5, Cơ quan CSĐT đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Ngô Thị Thúy về hành vi giết người. Lúc này, anh Đàm Quang C. mới bàng hoàng khi biết rằng, người tình bấy lâu nay chính là thủ phạm gây ra vụ hạ độc người vợ hiền thảo Nguyễn Thị T., và suýt nữa, chính anh cũng trở thành nạn nhân…

Tội ác của người đàn bà âm mưu cướp chồng người khác

Thiếu tá Trần Văn Hải - Đội trưởng Đội CSHS Công an huyện Hoài Đức cho biết, những vụ án sử dụng độc chất để giết người  luôn là một bài toán khó đối với Cơ quan điều tra, bởi hung thủ trong những vụ án này hết sức tinh vi, xảo quyệt, có sự tính toán kỹ lưỡng không chỉ trong quá trình gây án mà còn tính cả đến việc đối phó với Cơ quan điều tra. Ngô Thị Thúy là một đối tượng như vậy.
Những lời khai của Thúy tại Cơ quan điều tra cho thấy âm mưu dùng thuốc độc để sát hại vợ của nhân tình đã được người đàn bà này lập kế hoạch chi tiết.
Trở lại mối quan hệ  giữa anh Đàm Quang C. và Ngô Thị Thúy. Trước khi  trở thành "người thứ ba" xen vào gia đình hạnh phúc của anh C., bản thân Thúy ở địa phương đã là người đàn bà điều tiếng, thậm chí một số người còn gọi cô ta là "đồ lăng loàn". Bởi thời gian anh M., chồng của Thúy còn sống, đã có dư luận về việc Thúy tằng tịu với bạn hàng cùng buôn gà với cô ta. Chồng Thúy cũng làm nghề buôn trâu bò nên có quen biết anh Đàm Quang C. Năm 2010, chồng Thúy đột tử.
Sau này khi Thúy bị bắt, dư luận địa phương đặt ra nhiều câu hỏi khi cho biết chồng Thúy cũng chết đột ngột tại lán chăn trâu. Không chỉ có tiếng "lăng loàn", với xóm giềng, Ngô Thị Thúy cũng bị không ít người cảnh giác vì năm 2013, Thúy bị Tòa án thị xã Sơn Tây xử 6 tháng án treo về tội trộm cắp tài sản.
Sau khi chồng chết, không có người trông nom nên Thúy đã bán trâu bò cho anh Đàm Quang C. Mối quan hệ giữa hai người trở nên thân thiết trong những lần gặp gỡ khi anh C. đi mua trâu bò ở các tỉnh phía Bắc, Thúy cũng đi các tỉnh buôn gà. Biết anh C. thường ở lại một mình tại lán chăn trâu bò trong khu đô thị xã Di Trạch, người đàn bà say tình này bất chấp tất cả, lén lút qua lại lán cùng anh C. Giữa đồng không mông quạnh không người qua lại và cách xa khu dân cư, chiếc lán tạm bợ bỗng trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng cho đôi tình nhân.
Mê mẩn anh "lái trâu" Đàm Quang C., người đàn bà đang tuổi hồi xuân như Thúy bỗng khát khao chiếm đoạt, sở hữu người đàn ông cho riêng mình. Tâm lý "ghen ngược" trỗi dậy trong Thúy. Cô ta bắt đầu nảy ra ý đồ tìm hiểu về gia đình, vợ con của anh C. Đóng giả một người phụ nữ lớn tuổi ở mạn ngược là khách hàng của anh C., thỉnh thoảng Thúy gọi điện thoại cho chị Nguyễn Thị T. để hỏi thăm, xưng là "cô". Là người phụ nữ hiền lành,  không va chạm bên ngoài nhiều nên chị T. thật thà kể hết chuyện gia đình cho "cô" nghe. Biết chị T. chỉ quanh quẩn ở nhà, Thúy càng yên tâm mỗi khi qua lại lán sinh hoạt cùng người tình.
Tuy nhiên, mối quan hệ bất chính này đã bị vợ anh C. phát hiện vào đầu tháng 5/2014. Một lần bất ngờ đi xe máy ra lán thăm chồng, từ xa, chị T. thấy thấp thoáng có bóng phụ nữ ở trong lán. Tuy nhiên Ngô Thị Thúy cũng nhận ra chị T. nên cô ta đã kịp chạy biến trước khi chị T. vượt quãng đường gập ghềnh để vào được lán.
Sau lần "chạm trán" hụt ấy, chị T. bắt đầu nghi ngờ người chồng bấy lâu nay lấy lý do chăm sóc trâu bò nên có phần xao nhãng chuyện vợ chồng. Còn chị cũng mải chăm lo cho 3 con nhỏ nên cũng không có thời gian quan tâm đến chồng như trước. Từ hôm ấy, ngày nào chị T. cũng ra khu lán cùng chồng trông coi trâu bò.
Nhiều lần Thúy đi xe máy từ Sơn Tây xuống Di Trạch nhưng không thể gặp được anh C. bởi chị T. quản lý chặt khiến Thúy phát điên và nổi cơn ghen ngược. Do nắm được quy luật chăn trâu bò cũng như đặc điểm khu vực xung quanh lán tạm, Thúy lên kế hoạch độc ác: Giết chết chị T. để Thúy được ăn ở công khai với người tình.
Bước đầu, Ngô Thị Thúy khai nhận chị ta đã sử dụng thuốc độc dùng để "đánh bả chó" sát hại chị Nguyễn Thị T. Thúy khai rằng nguồn thuốc độc này được chị ta tích trữ từ lâu trong nhà  để triệt hạ những con chó nhà hàng xóm "bậy bạ" xung quanh nhà mình. Việc lý giải như vậy càng lộ rõ thêm bản chất độc ác của người đàn bà này, bởi xưa nay  đánh bả chó thường là phường trộm cắp hoặc những kẻ có tâm địa xấu xa với mục đích "đánh chó" nhằm trả thù chủ.
Sau khi biết ngày 28/5, anh C. bận sửa nhà, chị T. sẽ phải ra đồng chăn trâu bò thay chồng, Thúy quyết định ra tay. Khoảng 7h30 phút ngày 28/5, Thúy đi xe máy từ Sơn Tây xuống Di Trạch. Cô ta trèo lên một mô đất cao gần lán quan sát.
Thấy trong lán không có người, đoán chị T. đang dắt trâu bò đi ăn cỏ ở xa, Thúy lẻn vào lán. Cô ta lấy ấm nước vối, rót khoảng nửa cốc đặt lên trên bàn, đổ thuốc độc vào. Việc rót nước vào cốc cũng được Thúy tính toán chỉ rót một lượng vừa đủ để khi chị T. lùa trâu bò về vũng nước gần lán, chắc chắn chị T. khát nước sẽ uống trọn cốc nước có độc đó.
Hoàn thành việc bỏ độc vào cốc nước, Thúy phóng xe về Sơn Tây. Lúc này khoảng 9 giờ 30 phút sáng. Cô ta rủ đám bạn đi uống cà phê để tạo chứng cứ ngoại phạm. Mọi việc đã diễn ra đúng như dự đoán của Thúy. Chị Nguyễn Thị T. trúng độc tử vong. Anh Đàm Quang C. may mà nhổ sớm phần nước độc còn lại trong cốc ra, nếu không cũng khó mà giữ được tính mạng.
Về phía Thúy, chiều cùng ngày, cô ta còn trực tiếp đi xuống nhà anh C. nghe ngóng tình hình, vào viện thăm hỏi anh C. Giả vờ đau xót trước cái chết của chị T., Thúy nói với anh C. rằng nếu không có người thì cô ta sẵn lòng trông nom giúp đàn trâu bò để anh C. yên tâm lo hậu sự cho người vợ.
Tại cơ quan điều tra, ban đầu Ngô Thị Thúy một mực chối tội. Cô ta thao thao bất tuyệt đưa ra một loạt chứng cứ ngoại phạm đã được dàn dựng trong "kịch bản" và còn trơ tráo nói rằng: "Em biết trước sau Cơ quan Công an cũng mời làm việc vì em có quan hệ với vợ chồng anh C.". Chỉ đến khi điều tra viên đưa ra bằng chứng về sự xuất hiện của cô ta tại lán chăn trâu vào sáng sớm ngày 28/5, biết không thể chối cãi được, Thúy đã xin được đầu thú.
Dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an TP Hà Nội, các phòng nghiệp vụ, Ban chỉ huy Công an huyện Hoài Đức và nỗ lực của cán bộ chiến sĩ Đội CSHS, việc điều tra, khám phá nhanh vụ án đầu độc trên đã góp phần quan trọng đảm bảo ổn định an ninh trật tự tại địa phương, giữ gìn cuộc sống bình yên cho người dân. Thủ phạm đã bị bắt giữ và sẽ phải trả giá trước pháp luật. Song người đáng trách nhất trong vụ án đau lòng này lại là anh Đàm Quang C.
Những ngày qua, bản thân anh C. là người hứng chịu búa rìu dư luận, những lời đàm tiếu của chính người dân trong xã. Người ta  bảo rằng, anh C. đã tự chuốc họa khi "rước quỷ về nhà" khiến nhà tan cửa nát.
Cái giá phải  trả cho việc ngoại tình đối với anh Đàm Quang C. là quá đắt.  Vợ chết, người tình vào tù. Giờ đây, một mình gánh trách nhiệm nuôi ba con thơ dại đã đành, người đàn ông này phải đối diện với bản án lương tâm đến suốt cuộc đời.
Dư luận lẽ nào có thể tha thứ cho thói trăng hoa của người đàn ông  là nguyên nhân  gây ra cái chết của người vợ vô tội? 3 đứa con khi trưởng thành liệu có thể tha thứ cho người bố khi chúng biết rằng người mẹ đã phải gánh chịu cái chết oan uổng và thê thảm do tình nhân của cha ra tay?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét