Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

CÂU CHUYỆN TÂM LINH 83

(ĐC sưu tầm trên NET)




Nhà ngoại cảm tiết lộ bí mật Lý Liên Kiệt và mối nhân duyên kì lạ trong tiền kiếp

Khi đọc được bài do Tân Minh Nhật Báo đưa tin, “Lý Liên Kiệt gặp những điều siêu nhiên tại Tây An”, đã nhắc tôi nhớ lại một câu chuyện tình cờ được biết về Lý Liên Kiệt và cuộc hôn nhân với hai người vợ hiện nay.

Giữa những năm 90, khi tôi nghe một vị có công năng nói về cuộc sống trong kiếp trước của tôi, vô tình ông cũng đề cập đến cuộc hôn nhân với 2 người vợ hiện tại của Lý Liên Kiệt và số mạng của anh.
Ông nói rằng, Lý Liên Kiệt và người vợ đầu tiên của anh là Hoàng Thu Yến đã nhiều lần là vợ chồng trong những kiếp trước, nhưng mỗi lần kết hôn đều sống với nhau một thời gian rất ngắn rồi lại ly dị. Theo thông tin cho biết, trong kiếp này Lý Liên Kiệt kết hôn với Hoàng Thu Yến vào tháng 6 năm 1987, nhưng chỉ sau 2 năm, tức năm 1989, Lý Liên Kiệt đã bị dính tin đồn tình cảm với Lợi Trí Hợp – một diễn viên Hồng Kông hợp tác cùng trong một bộ phim. Năm 1990 anh ly hôn với người vợ đầu khi cuộc hôn nhân mới chỉ kéo dài hơn 2 năm.
Ông cũng nói thêm rằng ông đã thuyết phục Lợi Trí trong vòng 10 năm nhất định không nên kết hôn với Lý Liên Kiệt, bởi vì sau này Lý Liên Kiệt sẽ có một đại nạn có thể nguy hiểm đến tính mạng. Lúc đó tôi đã cảm thấy thật sự rất sửng sốt nhưng không dám biểu lộ ra.

Lý Liên Kiệt đóng phim ở Tây An đã gặp hồn ma bí mật muốn siêu độ

Kể từ đó, hơn một thập kỷ tôi luôn luôn bí mật quan tâm và lo ngại về số phận của Lý Liên Kiệt. Và quả nhiên đã có tin tức nói rằng anh đã gặp phải một đại nạn trong khi quay phim, điều này đã khiến anh không thể không tin rằng con người thật sự có tồn tại tiền kiếp, và người ta không thể kiểm soát được vận mệnh của mình trong cuộc đời, ngay sau đó anh đã đặt niềm tin tuyệt đối vào Phật giáo, đồng thời cũng thành lập một quỹ cao cấp trong cộng đồng, với ý định sử dụng những thu nhập chính đáng hợp pháp của mình để ủng hộ làm một số việc tốt. Sau đó, Lý Liên Kiệt cũng nhiều lần gặp thêm một số trường hợp đe dọa đến tính mạng, nhưng đều không gây ra nguy hiểm nào.
Trong một dịp giáng sinh năm 2004, khi Lý Liên Kiệt cùng vợ và con gái tham gia một kì nghỉ tại Maldives, họ bất ngờ gặp phải cơn sóng thần làm nhiều người thiệt mạng.
Gần đây tôi mới được biết rằng, Liên Kiệt và Lợi Trí bén duyên với nhau vào năm 1989, đến năm 1999 thì họ mới lập gia đình. Cô thực sự là sau 10 năm quen biết với Lý Liên Kiệt mới chính thức đi đến kết hôn.
Thật vậy, trong thế giới thực tại này, ẩn chứa những điều vô hình không thể ngờ, nhưng nó vẫn đang tồn tại bên cạnh chúng ta. Có quá nhiều sự việc kỳ lạ không thể giải thích được, và xuất hiện càng ngày càng nhiều hơn. Ví dụ như việc rốt cuộc có ma hay không, vấn đề này Lý Liên Kiệt có thể khẳng định cho các bạn.
Theo tin tức ngày 21 tháng 11 tờ Tân Minh Nhật Báo đưa tin, Lý Liên Kiệt đã gặp phải ma khi đang quay bộ phim Hollywood “The Mummy 3″ (Xác Ướp 3), trong khi nằm nghỉ tại phòng khách sạn.
Lý Liên Kiệt đã tiết lộ với các thành viên trong đoàn làm phim rằng đêm đó sau khi đã hoàn thành cảnh quay tại phim trường và trở lại phòng khách sạn để ngủ, do quá mệt mỏi nên anh vừa nằm xuống đã chìm vào giấc ngủ ngay, mới nằm được không lâu anh mơ hồ cảm nhận thấy hình như đang có ai đó rất lo lắng đi bộ xung quanh 4 góc giường của mình, anh vô thức nghĩ rằng chắc đó là phụ tá của anh có việc cần tìm, anh còn yêu cầu đối phương: “Đừng làm phiền nữa, hãy đi đi, tôi mệt quá rồi, hãy để tôi ngủ thêm một chút nữa.”
Nhưng người kia vẫn không đi, còn thở dài một tiếng và ngồi xuống cạnh giường, càng ép chặt lên người anh, thời điểm đó anh mới thấy lạnh thấu cả người, và hiểu ra rằng người bên cạnh giường ngủ của mình không phải là người mà là ma, bởi vì chắc chắn trợ lý của anh sẽ không táo bạo như vậy. Bởi vì anh bị đè tới mức thở không ra hơi, cả người cũng không động đậy được. Thật không hề dễ dàng gì anh mới có thể mở mắt ra, anh đã rất sửng sốt khi nhìn thấy một người đàn ông nhìn anh chằm chằm, cuối cùng anh đã rất sốc khi hiểu ra những gì đang xảy ra, sau đó cố nói với đối phương rằng: “Anh phải nói cho tôi biết những gì xảy ra,thì tôi mới có thể giúp anh được chứ, mới có thể thay anh mà siêu độ".

Lý Liên Kiệt và Lợi Trí

Được biết sau khi anh nói xong không lâu, bóng ma kia liền biến mất không một dấu vết, khiến toàn thân anh nổi hết da gà.
Lý Liên Kiệt biết rằng dù anh có đổi phòng hay chuyển sang quốc gia khác thì cũng vô dụng, ma đều có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, hơn nữa cũng không phải đi trong không gian chúng ta, nếu bạn không thực hiện lời hứa của mình, thì dù bạn có đi tới nơi nào, nó cũng sẽ tìm thấy bạn và đòi món nợ đó .
Sau đó một vài ngày, Lý Liên Kiệt không dám ngủ trong căn phòng đó, anh rất thận trọng cảnh giác và hy vọng những gì đã nói nhất định thực hiện được, có thể làm siêu độ giúp cho hồn ma. Còn đối với việc thông qua “cách nào” để siêu độ, khiến hồn ma không quay lại “ghé thăm” nữa, thì Lý Liên Kiệt không muốn tiết lộ bí mật. Tất nhiên, cách anh sử dụng thì những người tín Phật đều có thể đoán biết.
Do nhiều thập kỷ chịu sự giáo dục bởi thuyết vô thần, rất nhiều người trong chúng ta, nhất là giới trẻ, đều không tin vào sự tồn tại của thế giới Siêu hình. Họ cho rằng con người chỉ cần ngừng thở hay chết là hết, sẽ không còn gì. Nhưng thực tế hoàn toàn khác. Ngoài không gian của con người nơi đây còn có những không gian cao tầng, rất cao trên kia, nơi của các vị Thần Phật hay những không gian rất thấp như cõi âm, nơi của ma quỷ..
Câu chuyện về cuộc đời của ngôi sao Lý Liên Kiệt đã nói rõ với chúng ta rằng: Bạn có thể không tin vào bất cứ sự việc hay hiện tượng hết sức kỳ lạ nào mà không thể giải thích nổi, nhưng việc bạn không tin, không có nghĩa là nó không tồn tại.




"Chặt đầu" mà vẫn sống: Bí ẩn tuyệt mật của tạo hóa

Trong thế giới động vật, những loài loài động vật như gián, rắn, gà… vẫn sống được một thời gian khi bị chặt đứt đầu. Tuy nhiên, trong lịch sử có ghi nhận nhiều trường hợp người bị chặt đầu, hay mất phần lớn đầu vẫn có những biểu hiện sống kéo dài sau đó.

Những sự thật khó tin

Theo tờ báo Pravda (Nga) cho biết, vào năm 1888, bản tin y học New York đã miêu tả một trường hợp vô cùng ngạc nhiên về một thủy thủ bị thương nặng trong khi làm việc trên một chiếc tàu kéo. Trong lúc kiểm tra dây chằng các thùng hàng khi tàu chui qua cầu, anh đã bị thành cầu sắc nhọn cắt một phần lớn hộp sọ, dài khoảng 5 cm phía trên mắt phải.
Giống như phép màu, người thủy thủ này vẫn còn sống khi đưa đến bệnh viện 2 giờ sau đó. Mặc dù các bác sĩ chẩn đoán rằng, ông sẽ chết bất cứ lúc nào vì đã mất đi 1/4 đầu, song nạn nhân đã mở mắt tỉnh dậy sau khi được băng bó vết thương. Ông đã sống tiếp 26 năm nữa và chỉ bị đột quỵ một lần.
Vào năm 1935, một em bé được đưa tới Bệnh viện St.Vincent ở New York trong tình trạng không hề có não ở trong đầu. Mặc dù thiếu toàn bộ não, nhưng em nhỏ này vẫn sống sót suốt 27 ngày, vẫn có những hành vi bình thường như ăn, ngủ và khóc như bất kỳ em nhỏ mới sinh nào khác. Cho đến khi khám nghiệm tử thi được thực hiện thì không còn ai nghi ngờ về trường hợp em nhỏ không có não này nữa.
Tờ Psychology đưa tin một công nhân tên là Phineas Gage đang sửa đường sắt ở gần Cavendish, Vermont đã bị thuốc nổ phá sắt bất ngờ phát nổ khiến một thanh sắt dài 109 cm, đường kính 3 cm bay xuyên qua má trái, xuyên qua não trước khi rơi xuống đất cách đó 2,4 m vào tháng 9/1848.
Phineas Gage là trường hợp bí ẩn của lịch sử y học Mỹ
Điều lạ là Gage không chỉ vẫn còn sống mà còn có thể nói và đi lại đến khi anh được đưa tới thị trấn gặp bác sĩ. Edward H. Williams, bác sĩ trị liệu đầu tiên gặp Gage đã vô cùng ngạc nhiên. “Đầu tiên tôi chú ý tới vết thương trên đầu của anh ấy trước khi tôi lấy dụng cụ từ hành lý của tôi ra. Lúc đó tôi đã không tin rằng thanh sắt đã bay qua đầu Gage còn Gage thì vẫn khăng khăng nói rằng đó là sự thật. Lúc sau Gage đứng dậy và nôn mửa liên tục ra một nửa bộ não của mình rơi trên sàn nhà”, Williams kể lại trên Psychology.
Đến ngày 7/10, Gage đã bắt đầu đi được và đến ngày 11/10, chức năng nhận thức của anh đã bắt đầu được cải thiện. Vài tháng sau Gage về sống với gia đình. Đây là một trong những trường hợp khó lý giải nhất trong lịch sử y học Mỹ. 
Malcolm Macmillan, một tác giả viết về những câu chuyện của Gage đã nói: “Câu chuyện của Phineas Gage vô cùng đáng nhớ vì nó là một ví dụ minh họa đã làm thay đổi khoảng cách giữa huyền thoại dân gian và huyền thoại khoa học”.
Môt cựu sĩ quan Boris Luchkin của Liên Xô trong Thế chiến 2 từng kể về một đồng đội trinh sát bị trúng mìn mất đầu và chỉ còn lại cằm và hàm dưới. Tuy nhiên, cơ thể anh ấy vẫn đứng vững, thậm chí Luchkin còn nhìn thấy anh ta mở cúc áo và lôi ra một bản đồ trinh sát dính đầy máu. Khi Luchkin cầm lấy được tấm bản đồ thì anh ta mới ngã xuống.
Kỉ vật sót lại của  Boris Luchkin
Câu chuyện của Luchkin có thể được ít nhiều người đồng tình vì chỉ có một mình anh lúc đó chứng kiến vụ việc.
Nhưng trước đó trong sử sách có ghi lại, vào năm 1636, vua Ludwig của Bavaria (phía nam nước Đức) đã xử tử Dietz von Schaumburg và 4 đồng phạm vi nghi có ý đồ đoạt ngôi. Theo luật lệ, Dietz được hưởng một yêu cầu trước khi chết. Dietz đã xin tha cho tất cả các đồng phạm nếu sau khi bị cụt đầu Dietz vẫn đi được 8 bước qua mặt hết 4 người kia. Cuối cùng Dietz được cho là đã thực hiện được và Ludwig phải giữ lời hứa.
Những câu chuyện kỳ lạ đó tưởng chừng như chỉ có ở thời xa xưa nhưng theo chuyên trang khoa học Livescience tiết lộ đến những năm gần đây vẫn có những trường hợp báo cáo rằng, có những nạn nhân bị lìa đầu vẫn có những biểu hiện sống kỳ lạ như mắt chớp, thay đổi cảm xúc trên khuôn mặt, mắt ngoái nhìn và thậm chí là cố gắng nói chuyện.

Phép màu hay có cơ sở khoa học?

Trong nỗ lực tìm lời giải cho những trường hợp kỳ lạ như trên, theo Pravda, một số người như giáo sư Igor Blatov đã tin rằng con người có “phần hồn” bên cạnh phần nhận thức.
Phần hồn ấy giống như một căn phòng lưu trữ các chương trình đảm nhiệm duy trì các chức năng cho cơ thể ở bất cứ cấp độ nào từ hoạt động của hệ thần kinh tới các quá trình đa dạng khác diễn ra trong từng các tế bào. Trong khi đó phần ý thức chỉ là kết quả của quá trình hoạt động của phần hồn.
Còn theo những nghiên cứu mới nhất hiện nay cho biết, mỗi cơ thể con người đều có 2 hệ thống điều khiển. Hệ thống đầu tiên gồm não và hệ thống thần kinh, sử dụng các xung động thần kinh để truyền thông tin. Hệ thống thứ hai dựa trên các tuyến nội tiết. Hệ thống này sử dụng các chất sinh học đặc biệt hoặc kích thích tố để chuyển thông tin đi khắp cơ thể. Điều đó lý giải phần nào việc mặc dù bộ bị tổn thương nặng nhưng cơ thể vẫn còn sống.
Thậm chí vào năm 2011, các nhà khoa học Hà Lan đã dùng máy đo điện não đồ nghiên cứu đầu những con chuột đã bị cắt lìa thân. Kết quả cho thấy, hoạt động điện trong não bị cắt đứt vẫn còn ở tần số bình thường trong khoảng thời gian 4 giây. Các nghiên cứu được tiến hành ở những động vật có vú nhỏ khác cũng cho thấy điều đó diễn ra thậm chí ở thời gian lâu hơn với khoảng 29 giây.
Vào năm 1905, bác sĩ Beaurieux đã từng nghiên cứu tên tội phạm Henri Languille bị chặt đầu cho thấy, Languille vẫn mở mắt và gọi tên người đao phủ tới hai lần trong khoảng thời gian kéo dài tới 25-30 giây. Tuy thời gian thực sự con người có thể sống được bao lâu sau khi cụt hẳn đầu đến nay vẫn còn tranh cãi, song chỉ cần trong vài giây cũng đủ để có những trải nghiệm không khác gì người sống.
Trong khi đa số các nhà khoa học cho rằng, những biểu hiện đó là những phản xạ của cơ thể trong một thời gian ngắn thì việc tìm hiểu một vấn đề tưởng chừng như điều không tưởng lại hé mở ra những điều rất quan trọng.
Vào năm 1954, khi nhà khoa học Vladimir Demikhov của Nga đã tạo ra những chú chó được cấy ghép 2 đầu đã lập tức xảy ra cuộc đua kỹ thuật phẫu thuật và cấy ghép.
Chú chó cấy ghép 2 đầu của Vladimir Demikhov
Chính phủ Mỹ đã bắt đầu cấp tiền cho bác sĩ Robert White để thực hiện vô số kết quả thí nghiệm cấy ghép ở trung tâm nghiên cứu não bộ ở Cleveland Ohio.
Kết quả vào ngày 14/3/1970, bác sĩ White cùng cộng sự đã cấy ghép thành công đầu một con khỉ với một cơ thể mới. Kết quả của thí nghiệm là con khỉ đã đi lại được mặc dù chỉ sống được một ngày sau ca phẫu thuật.
Các nhà khoa học nghiên cứu về hiện tượng chặt đầu mà vẫn sống
Bằng thực nghiệm, các nhà khoa học đã chứng minh được những câu chuyện về chặt đầu người mà vẫn sống sót. Tuy nhiên, họ lại không lý giải được làm thế nào mà những người đó vẫn sống sót sau một thời gian lâu, thậm chí còn có khả năng hồi phục lại tư duy của con người.




Bí mật chưa từng tiết lộ về nghề thám tử tâm linh trong lịch sử

Thám tử tâm linh là những người tham gia phá án nhưng không hề sử dụng bất kì các phương tiện hỗ trợ nào ngoài khả năng ngoại cảm đặc biệt của mình.

Trong lịch sử nhân loại đã ghi nhận nhiều thám tử tâm linh tài giỏi như Gerard Croiset, Peter Hurkos hay Annette Martin nhưng bên cạnh đó có nhiều người lợi dụng nghề nghiệp này để kiếm lợi. Bởi vậy, những thám tử tâm linh thật sự đôi khi gặp nhiều hạn chế trong việc phát huy tài năng của mình góp sức phá án cùng cảnh sát.

Những thám tử đặc biệt


Một thám tử tâm linh hay nhà ngoại cảm được cho là những người điều tra tội phạm bằng cách sử dụng khả năng tâm linh huyền bí. Trong nhiều vụ án bế tắc, họ đã sử dụng khả năng thần bí của mình để hỗ trợ cảnh sát giải quyết, thông thường là tìm ra manh mối, định vị một xác chết hay phát hiện nơi giấu con tin.  

Các thám tử tâm linh thường tuyên bố rằng, mình có những khả năng đặc biệt như nhận thức được sự kiện trong quá khứ của nạn nhân, cảm nhận suy nghĩ của đối tượng, thần giao cách cảm và tiên đoán sự việc tương lai.

Rất nhiều sĩ quan cảnh sát đã phá án thành công nhờ sự tư vấn của thám tử tâm linh.


Thám tử tâm linh đầu tiên được thế giới biết đến là Gerard Croiset (1909 - 1980). Ông là một người Hà Lan và tuyên bố mình có khả năng ngoại cảm và sẽ sử dụng nó cho việc săn lùng tội phạm. Gerard đã giúp đỡ đắc lực cho cảnh sát Hà Lan trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II khi phá được hơn 800 vụ mất tích. 
Tờ báo Nhật Bản xuất bản ngày 7/5/1976 đã tường thuật lại một trong những cuộc tìm kiếm thành công nổi tiếng nhất của Gerard Croiset về một bé gái Nhật Bản 7 tuổi bị mất tích vài hôm trước. 

Gerard Croiset đã giúp cảnh sát phá được nhiều vụ án quan trọng.

Thời điểm bé Miwa mất tích là vào buổi chiều khi đang trên đường về nhà. Theo thông tin người bạn cùng lớp thì lần cuối cùng họ nhìn thấy Miwa là lúc em ở gần đường quốc lộ, cách nhà khoảng 50m. Dù cảnh sát đã huy động một lực lượng lớn truy tìm nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích bé gái. Chỉ đến khi nhờ sự trợ giúp của Gerard, ông đã chỉ chính xác địa điểm mà Mika đang bị chôn giấu.

Một thám tử tâm linh cũng nổi tiếng không kém là Peter Hurkos (1911-1988). Ông đã phát triển khả năng của mình sau khi gặp chấn thương ở đầu ở tuổi 30. 

Peter Hurkos tham gia phá nhiều vụ án quan trọng.

Từ đó, Hurkos có thể cảm nhận tiếng nói của người chết, ông đã đi khắp thế giới để tìm kiếm người mất tích, nạn nhân bị giết và thậm chí cả máy bay đã biến mất. Cùng với cảnh sát, Peter Hurkos đã giúp giải quyết được 27 vụ án giết người quan trọng.

Một thám tử tâm linh người Mỹ cũng rất nổi tiếng là Annette Martin. Khi không thể tìm ra tung tích về Dennis Prado - một lính nhảy dù Mỹ có công với đất nước đã nghỉ hưu bị mất tích. Cảnh sát Mỹ đã liên lạc với Annette Martin. Chỉ bằng vài chi tiết miêu tả, Martin đã đưa ra một bản đồ với một số điểm được đánh dấu khoanh tròn.

Annette Martin có khả năng ngoại cảm để tìm ra vị trí của các nạn nhân.

Cô nói rằng, Prado đã chết vì một cơn đau tim và thi thể đang ở điểm được khoanh tròn đó. Cảnh sát tỏ ra ngờ vực vì khu này đã được tìm kiếm từ trước nhưng không thấy. Tuy nhiên, thật bất ngờ là một vài sĩ quan đã phát hiện ra thi thể của Prado bị chôn vùi dưới bùn lầy. Qua khám nghiệm tử thi, Prado mất vì lên cơn đau tim. 

Thám tử tâm linh là một trong những phương pháp phá án có cơ sở?


Qua nhiều nghiên cứu, các nhà tâm lý học, nghiên cứu thừa nhận có thể khai thác thông tin tội phạm từ khả năng tâm linh. Các giải thích đó đa phần dựa trên khả năng linh cảm, đưa ra quyết định dựa trên bản năng hơn là lý luận. 

Tuy nhiên, khả năng này chỉ có trên rất ít người. Một số thử nghiệm khoa học đã được thực hiện trên thám tử tâm linh. 

Thám tử tâm linh sử dụng nhiều phương pháp đặc biệt để phá án.

Vào năm 1982, các nhà nghiên cứu cùng tiến hành phá vụ án với ba nhóm: thám tử tâm linh, cảnh sát và các thám tử thông thường. Họ được giao các manh mối liên quan đến 4 tên tội phạm. 

Ít lâu sau, nhóm thám tử tâm linh đã giải quyết và bắt được 2 tên tội phạm trong tổng số 4 người - ngang bằng kết quả của nhóm cảnh sát. Qua đó, các chuyên gia nhận định, không có mấy sự khác biệt giữa nhóm thám tử tâm linh và cảnh sát trong khả năng chỉ ra tội ác.

Họ sử dụng linh cảm của mình để phá án.


Một điều đáng buồn, là bên cạnh các thám tử tâm linh uy tín, vẫn tồn tại nhiều người lợi dụng nghề này để lừa đảo. Không ít kẻ lợi dụng niềm tin của các gia đình để kiếm tiền chuộc lợi, hay cung cấp thông tin sai lệch nhằm cản trở công cuộc điều tra của cảnh sát. 

Chính vì vậy cho tới nay, chưa có một thám tử tâm linh nào được ca ngợi hoặc công nhận chính thức bởi các tổ chức an ninh lớn nhất thế giới như FBI. Các cảnh sát ở Úc khi tham gia điều tra nếu tham khảo các chỉ dẫn của thám tử tâm linh sẽ bị đình chỉ công tác ngay lập tức.

Một buổi truyền hình trực tiếp khả năng phá án của một thám tử tâm linh.

Dù cho sở cảnh sát tuyên bố họ không sử dụng tâm linh để truy tìm tội phạm, nhưng cũng không bác bỏ lý thuyết này. Một cuộc khảo sát năm 1993 tại sở cảnh sát trong 50 thành phố lớn nhất ở Hoa Kỳ tiết lộ rằng, 1/3 số cảnh sát đã chấp nhận tham khảo dự đoán của thám tử tâm linh.
Một nghiên cứu tại các thành phố nhỏ và vừa tại Hoa Kỳ cho thấy, tâm linh được coi là một phương án dự phòng tốt khi các vụ án rơi vào bế tắc. Một cựu điều tra viên cao cấp của FBI cũng đã tuyên bố, tâm linh có thể được sử dụng như một phương sách cuối cùng và nếu sử dụng một cách thận trọng có thể cung cấp manh mối quan trọng của tên tội phạm, hoặc vị trí của xác chết.

Theo Kenh14




Những điều bạn có thể làm sau khi...chết

Có những người trở về từ cõi chết, và họ đã kể lại cho người trên “trần gian” nghe những câu chuyện ly kỳ, mang chút màu sắc huyền bí và đáng sợ.

Có thực sự tồn tại một thế giới “bên kia”?, hay Thiên đàng và Địa ngục – Những nơi mà con người sẽ đến sau khi chết đi? Câu hỏi này đã được nhân loại đặt ra suốt hàng ngàn năm nay, nhưng chưa bao giờ nhận được câu trả lời thỏa đáng, cho dù đã có sự vào cuộc của nền tảng khoa học.
Nhiều ý kiến lại cho rằng, chết là hết, mọi thứ sẽ trở về với “cát bụi”…Mọi thắc mắc sẽ chỉ được giải đáp khi con người chết đi và tự mình “trải nghiệm”. Song, vẫn có những người trở về từ cõi chết, và họ đã kể lại cho người trên “trần gian” nghe những câu chuyện ly kỳ, mang chút màu sắc huyền bí và đáng sợ.

1. Thoát xác, hồn lìa khỏi xác

“Tôi chợt tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, bỗng thấy cơ thể thật nhẹ nhàng như có thể bay lên bất cứ lúc nào. Nhưng nhìn lại dưới chân mình, một ai đó giống mình quá đỗi, nằm bất động, mắt nhắm nghiền, mặc cho mọi người than khóc xung quanh…Cho đến lúc ấy, tôi mới biết mình đã chết.” – Lời kể của một người trở về từ cõi chết.

2. Vẫn nhìn thấy được mọi người xung quanh và nghe thấy những gì họ nói


Nhiều người kể lại rằng, họ vẫn có thể nhìn thấy, nghe thấy người thân đang than khóc vì họ, gọi họ tỉnh dậy, nhưng chính bản thân họ lại vô cùng tỉnh táo và cố gắng tương tác, gọi những người thân, nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. “Tinh thần vô hình ấy” dần dần được cuốn đi theo chiều gió.

3. Về thăm mẹ của mình

Giờ đây trước mắt họ là hình ảnh của người mẹ thân yêu, văng vẳng bên tai là tiếng ru hời, “con yêu ngủ ngoan nhé”, cho đến ánh mắt buồn rầu, lo lắng của người mẹ chăm sóc con nhỏ bên giường bệnh…tất cả ký ức về mẹ dần hiện về.

Một người kể lại: “Tôi đã đến bên phần mộ của mẹ tôi, và ẩn sâu dưới lòng đất kia, tôi nhìn thấy mẹ đang mĩm cười, bà ấy còn vẫy tay gọi tôi.”

4. Tiếp tục nhìn thấy tổ tiên, ông bà, những người thân quá cố


Ai cũng có gia đình, thậm chí là một đại gia đình, và tổ tiên, ông bà đã sẵn sàng đợi bạn ở thế giới bên kia. Nhiều người thậm chí còn không biết rõ mặt của ông bà của mình, nhưng trong khoảnh khắc ấy một cảm giác thân thiết kỳ lạ, cùng những bàn tay vẫy gọi vô hình đã kéo bạn đến để cùng đoàn tụ.

5. Hoài niệm lại cuộc sống trần gian


Toàn bộ cuộc sống mấy mươi năm trên thế gian sẽ được “trình chiếu” trước mắt bạn thêm một lần nữa. Một kỉ niệm vui, buồn trong cuộc sống, nhất là những khoảnh khắc in sâu trong tâm khảm của bạn nhất sẽ được dừng lại lâu thêm một chút ít.

6. Bay trong cảm giác êm dịu, bình yên vô cùng


Nhiều người kể lại, sau khi biết mình đã chết, họ nhận thấy mình biết bay, và bay một cách hết sức nhẹ nhàng, họ vươn mình vút lên tận 9 tầng mây xanh, thấy mọi thứ xung quanh thật mầu nhiệm, họ ngập trong cảm giác êm dịu và bình yên đến tận cùng.

7. Bất giác tiến về phía ánh sáng mờ ảo cuối đường hầm


Bạn bất giác nhìn thấy một luồng ánh sáng mờ ảo phía cuối đường hầm, và bạn cứ đi, đi mãi theo luồng ánh sáng đó…

8. Được dẫn dắt bởi những vị thần giám hộ


Khi đến cuối đường hầm đố, nơi luồng ánh sáng mạnh mẽ nhất, bạn sẽ nhìn thấy những vị thần giám hộ, đó có thể là một thiên thần với đôi cánh cùng vòng tròn hào quang trên đỉnh đầu, có thể là vị thần Chết đầy quyền năng với tấm áo choàng đen, và cũng có thể là Hắc Bạch Vô Thường – Tay sai của Diêm Vương sẽ dẫn bạn đến một nơi xa xăm nào đó….
Và lẽ dĩ nhiên, những người sống sót, trở về từ cõi chết kể lại rằng họ đã được giải thoát khỏi những vị thần giám hộ, sau đó đi ngược trở lại đường hầm, nhảy vút lên rồi nhẹ nhàng hạ cánh xuống cơ thể chính mình, có nhiều trường hợp, thi hài chính họ đã liệm yên trong chiếc quan tài tối tăm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét