Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

SIÊU QUẬY 9

()






Trước khi xảy ra chiến tranh thế giới 1, Les Apache là một băng đảng đường phố hoạt động mạnh ở Paris, Pháp. Băng nhóm này được gọi là Apache vì chúng vô cùng hung dữ, chiến đấu quyết liệt trong cuộc tấn công một cảnh sát. Khi đó, người dân mỗi lần nghe đến những tội ác của chúng đều kinh hồn bạt vía

Những thành viên trong băng đảng Les Apache được đánh giá là những kẻ rất biết ăn mặc, khiến mọi người phải chú ý tới mình. Chúng thường mặc áo sơ mi kẻ sọc và đội mũ nồi. Điều này đã tạo nên phong cách riêng biệt, không lẫn vào đâu được trong giới tội phạm.
Les Apache trở thành nỗi khiếp đảm của những quý ông thượng lưu bởi đây là đối tượng tấn công chính của băng. Một trong những vũ khí đáng sợ mà bọn tội phạm này sử dụng là những khẩu súng được thiết kế có thêm một con dao sắc nhọn vô cùng hữu dụng. Con dao này có thể gập lại và người sử dụng chúng sẽ tạo thành cú đấm thép khiến nạn nhân không thể chống đỡ.

Điểm đặc biệt của băng đảng "40 con voi" là toàn bộ thành viên đều mang phận nữ nhi. Băng đảng này hoạt động trong giai đoạn cuối những năm 1700 và đến những năm 1950 tại Anh. Các nữ tướng cướp đã tụ tập rồi tiến hành nhiều vụ cướp bóc kinh hoàng. Bọn họ khoắng sạch đồ trong các cửa hàng quần áo và những trang sức quý giá thời bấy giờ
Địa bàn hoạt động của những nữ tướng cướp này là những khu vực xung quanh Thủ đô London, Anh. Đứng đầu băng đảng này là một người phụ nữ được biết đến với cái tên Maggie Hill.
Maggie Hill (trong ảnh) nổi tiếng là người phụ nữ xinh đẹp nhưng cũng vô cùng độc ác. Ả thường đeo một chiếc nhẫn đính kim cương ăn trộm được. Với những kẻ làm điều chướng tai gai mắt, ả thường trừng trị bằng cách dùng nắm đấm với bàn tay có đeo chiếc nhẫn đặc biệt này khiến họ đau đớn quằn quại.
Băng nhóm Know-Nothings (Không biết gì) hay còn gọi aka The Bloody Tubs hoạt động trong suốt thời gian diễn ra cuộc nội chiến Baltimore ở Mỹ. Không buôn bán ma túy hay tranh giành lãnh thổ, địa bàn hoạt động, băng nhóm tinh vi này hoạt động trong lĩnh vực chính trị.
 Chúng làm việc cho một số chính trị gia. Nhiệm vụ của băng này là đe dọa cử tri phải bỏ phiếu cho những ứng cử viên mà băng nhóm này ủng hộ, làm tay sai
 
 Những thành viên của “Không biết gì” nổi tiếng là những tên tội phạm vô cùng man rợ. Chúng sẽ đánh đập cử tri đến mức thương tích đầy mình, lê lết trong những vũng máu nếu không làm theo ý chúng. Thậm chí, chúng sẽ nhốt những người không chịu nghe lời trong tầng hầm ẩm ướt cho đến khi họ chấp nhận yêu cầu của chúng

Một trong những cử tri bị băng nhóm “Không biết gì” đối xử tàn bạo nhất là Edgar Allen Poe. Người này đã bị đánh đập dã man tới mức thiệt mạng. Tội ác của chúng vẫn chưa dừng lại ở đó. Những thành viên của băng nhóm này còn đánh cả nhân viên cứu hỏa và gây ra cuộc bạo loạn đẫm máu khi nhiều ngôi nhà đang bị lửa thiêu rụi.
 Kabukimono là băng nhóm khét tiếng hoạt động ở Nhật Bản. Chúng bắt đầu hoạt động từ thế kỉ 17. Kabuki-mono thực chất là những samurai lập dị, thường diện những trang phục và kiểu tóc kỳ quặc, có những cử chỉ lạ lùng và luôn đeo một thanh kiếm dài dọc bên sườn.

Ngoài bộ dạng khác xa với dân thường, nhóm người này còn "nổi tiếng" với thú tiêu khiển khủng khiếp đó là tùng xẻo thịt người.      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét