Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

KIẾP GIANG HỒ 6

(ĐC sưu tầm trên NET)

Tiết lộ cuộc tình tréo ngoe giữa ông trùm Năm Cam và "người đẹp giang hồ"

 Dù xinh đẹp và xuất thân từ một gia đình "giang hồ thuần chủng", nhưng Lê Thị Kim Anh chưa bao giờ “đấu lại” được Trúc “mẫu hậu”, vợ trùm xã hội đen Năm Cam. Thị dùng đủ kế lúc thì cương, nhu, rồi thì khổ nhục kế, đều bị Trúc “mẫu hậu” bóc mẽ. Cuối cùng, Kim Anh cũng phải ngoan ngoãn trở về vai trò “phòng nhì” trong cuộc đời của Năm Cam...
Người đẹp giang hồ con nhà nòi

Lý lịch trích ngang của Kim Anh cũng lừng lẫy không thua kém một gã giang hồ “số má” nào. Theo hồ sơ cơ quan điều tra, gia đình Kim Anh được thế giới ngầm mệnh danh là gia đình “giang hồ thuần chủng”. Mẹ thị là Chín M., được dân giang hồ tôn làm “lão tiền bối”, từng có tiếng ở quận 4, TP.HCM. 
Được thừa hưởng “hương sắc” của mẹ nên 3 chị em Kim Anh được xếp vào hàng những “ả tố nga” của giới giang hồ. Ba chị em đẹp, phủi, bụi và làm điên đảo giới giang hồ chiếu trên một thời ở Sài thành như “đại bàng đen” M.Đ, C.T, Lâm “chín ngón” và Bình Kiểm. Trong đó, Bình Kiểm đã từng là cánh tay đắc lực của Năm Cam.




Ông trùm sòng bạc Năm Cam (giữa) tại phiên tòa xét xử.

Nối nghiệp mẹ, Kim Anh ngay từ khi bước vào “thế giới đen” đã xác định phải lừng lẫy hơn mẹ. Năm 1987, thị mở một nhà hàng nhỏ trên đường Đinh Công Tráng (góc đường Lê Lai, quận 1). Tại nhà hàng này, thị tuyển một “dàn đào” miền Tây để đào tạo thành những “ngôi sao lấp lánh” trong “thế giới ngầm” Sài Gòn. 
Cũng từ nhà hàng nhỏ này, Kim Anh làm quen được với Năm Cam, được “ông trùm” để ý vì cách kinh doanh mới, lạ. Sau đó, một loạt các nhà hàng có gái phục vụ, Năm Cam đều giao cho Kim Anh quản lý và “chỉ huy” hoạt động của đám đào này. 
Có nhan sắc, máu giang hồ chảy trong huyết quản, kiểu ứng xử phủi bụi của Kim Anh đã thu hút Năm Cam. Kim Anh đã kéo Năm Cam về với mình để nơi của thị trở thành tụ điểm của chốn ăn chơi do ông trùm này khởi xướng.


Đường Đinh Công Tráng – nơi Kim Anh “khởi nghiệp” giang hồ. Ảnh minh họa.
Khi có tiền trong tay, Kim Anh bắt đầu muốn có quyền lực trong thế giới ngầm và được sự ghi nhận của giang hồ. Thị liên tiếp có những đòi hỏi với Năm Cam để “ông trùm” nhường lãnh địa bảo kê cho tay chân và người thân của mình quản lý, bảo kê. Thấy Năm Cam “thả”, Kim Anh tưởng đã thắng lớn, lấn lướt cả người vợ của Năm Cam là Trúc “mẫu hậu”.

Dù xinh đẹp, giang hồ nhưng Kim Anh chưa bao giờ “đấu lại” được Trúc “mẫu hậu”. Thị dùng đủ kế lúc thì cương, nhu, rồi thì khổ nhục kế, đều bị Trúc “mẫu hậu” bóc mẽ. Cuối cùng, Kim Anh cũng phải ngoan ngoãn trở về vai trò “phòng nhì” trong cuộc đời của Năm Cam, dưới trướng của Trúc “mẫu hậu”. 
Dưới sự điều khiển của Năm Cam, thị phải lấy chồng - một người đàn ông giàu có. Còn Năm Cam thì cặp kè với một mệnh phụ phu nhân khác, người đàn bà đúng nghĩa là “nạ dòng”, đang trong thời điểm “hồi xuân” khi chồng đi công tác nước ngoài nhằm thoả mãn cái gọi là “sự lạ” trong mối quan hệ mang tính nhục dục, sở hữu nhiều hơn là tình cảm.
Để làm mới công việc cũng như cảm xúc của các đối tác làm ăn, trong những hoạt động mang tính quyết định vừa mới thiết lập xong, bao giờ Năm Cam cũng cho Kim Anh xuất hiện. Thị đã giúp “ông trùm” kết nối được với một số quan chức, giúp thế lực ngầm của Năm Cam ở Sài thành trong một thời gian dài vươn lên mạnh mẽ. 
Ngoài ra, lợi dụng thế lực của “ông trùm”, Kim Anh còn hỗ trợ cậu em rể Bình Kiểm trong việc đánh bật cặp vợ chồng Việt kiều Canada, vốn là chủ của bar – karaoke Hoàng Hôn, để nắm quyền điều hành tụ điểm thác loạn vào bậc nhất Sài thành. Sau khi cướp được quyền điều hành, thị trở thành “bà hoàng” của chốn ăn chơi, truỵ lạc, phạm pháp này. 
Theo hồ sơ của cơ quan công an, tụ điểm này tập trung đám quý tử con nhà giàu Sài thành, được cung cấp rượu ngoại giá rẻ bởi A Lý, tên xã hội đen người Đài Loan đang bị truy nã; một “dàn đào” miền Tây sẵn sàng phục vụ quan khách từ A tới Z.
Bị biến thành “đồ chơi” vì dám phản bội “ông trùm”

Có được chỗ đứng vững chắc trong hoạt động phạm tội của Năm Cam, Kim Anh bắt đầu nghĩ đến hưởng thụ. Trong đợt truy quét của lực lượng công an, thị bị bắt khi đang cùng gã trai tơ mũm mĩm. Biết chuyện, Năm Cam không hề tức giận mà còn thưởng cho người tình. Thị không hiểu được thâm ý của Năm Cam, cứ nghĩ mình vẫn còn giá trị lớn với “ông trùm”, sau đó xài trai tơ sau lưng “ông trùm”.

Một lần Năm Cam nói thẳng với Kim Anh rằng, mối quan hệ của hai người chỉ dựa trên lợi ích và tình dục chứ không có tình cảm yêu đương. Kim Anh giật mình trước tuyên bố đó và hiểu thân phận phải như thế nào sau sự sắp xếp của Năm Cam. 
Trong suốt thời điểm này, Năm Cam công khai quan hệ với một số người đàn bà “nạ dòng” có tiếng khác ở Sài thành dưới danh nghĩa xin làm đệ tử để học hỏi. Thực chất, đó là mối quan hệ trục lợi về danh tiếng, tình dục và tiền bạc nhưng người phụ nữ danh tiếng đó không hiểu, cứ thấy được Năm Cam chiều chuộng, tung hô là thích và đắm chìm trong “đê mê”.
Buồn chán, Kim Anh cũng đi tìm người đàn ông khác. Năm Cam biết nhưng giả vờ nhắm mắt làm ngơ, sau đó sai đàn em bắt tại trận đôi “gian phu dâm phụ”. Kim Anh xin xỏ, thề thốt thế nào, Năm Cam cũng không đồng ý; người tình của thị thì “một đi, không trở lại”. 
“Ông trùm” còn có trong tay nhiều bằng chứng về sự thiếu chung thuỷ của “phòng nhì” và dùng nó chi phối lại hoạt động và cuộc sống của thị. Cụ thể, ở nhiều cuộc tụ họp giang hồ, có mặt Kim Anh, Năm Cam vẫn thủng thẳng rằng, thị là kẻ lẳng lơ, xuất thân “là ả cave chứ bà chủ gì”. Kim Anh phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì không thể cưỡng lại được thế lực đang lớn mạnh của người tình trong thế giới ngầm. Kim Anh bị biến thành “đồ chơi” cho những người có mối quan hệ mật thiết với Năm Cam ngày đó.
Vì “ông trùm” không quan tâm và thả lỏng chuyện tình ái nên Kim Anh trả thù đời bằng việc “cặp” cùng lúc 2-3 thanh niên là võ sĩ hoặc từng là “quân xanh, quân đỏ” của thị. Biết chuyện, Năm Cam còn khen ngợi “cái trò ấy” của thị. Chính đàn em của Năm Cam cũng đã từng thắc mắc rằng, lúc trước, Năm Cam cung phụng Kim Anh thế, sau này lại vậy? “Ông trùm” chưa bao giờ giải thích nhưng trong một lần rượu say tới tầm, Năm Cam có ruột gan với đám đệ tử thân tín rằng: “Anh mày ghét nhất sự phản bội”. Điều đó đồng nghĩa rằng, Kim Anh dám phản bội “ông trùm” thì phải lãnh hậu quả.

Chuyện tiếp theo của phòng nhì này cũng khá ly kỳ. Sau khi bị Năm Cam đưa về hạng “thứ dân”, Kim Anh rất cay cú. Thị cho người theo dõi các mối quan hệ ngoài vợ chồng của “ông trùm” và lấy đó làm “tư liệu” mách lẻo với Trúc “mẫu hậu”. 
Thế nhưng, Trúc “mẫu hậu” cười khểnh, làm ra vẻ không quan tâm thì “phòng nhì” Kim Anh lại “xôn xao” tới mức quá đáng. Thị cho người theo dõi “ông trùm”, báo cáo mọi di biến động của “ông trùm” cho Trúc “mẫu hậu” biết với hai mục đích: Thứ nhất, để trả thù “ông trùm”; thứ hai, chẳng phải ghen tuông gì mà để cho “mụ già ấy tức, chết đi”, thị lên “ngôi hậu”. 
Kim Anh còn “cao tay” đến mức, thay mặt, lấy danh Trúc “mẫu hậu” đi đánh ghen, làm náo loạn cả khu vui chơi giải trí, nơi “ông trùm” cùng người tình “có danh” đang vui vẻ đi bơi. Lúc đầu, “ông trùm” cũng khó chịu, sau biết vợ mình không dính vào, “ông trùm” thực hiện kế hoạch trả thù “phòng nhì” một cách toàn diện và rất tàn độc.
Mối quan hệ cộng sinh

Một điều tra viên kỳ cựu có thời gian “nằm vùng” ở Sài thành khá lâu đánh giá: “Kim Anh đẹp và hoang dã. Vì thế có thời gian, thị chi phối đời sống ngầm là đương nhiên. Thị quá tham vọng, từ người chi phối được Năm Cam lại bị Năm Cam điều khiển lại, quả thật không đơn giản chút nào. Cặp tình nhân giang hồ này nhiều mưu mô. Dù chúng đối xử với nhau thế nào đi chăng nữa cũng khó có thể tách khỏi nhau. Quan hệ của chúng dựa trên sự cộng sinh, cùng nhau tồn tại…”.

Phận đời 2 người đàn bà bên cạnh trùm "xã hội đen" Năm Cam

Mặc dù bên cạnh trùm giang hồ Năm Cam không thể đếm xuể số "bóng hồng", nhưng người ta chỉ biết đến rõ nhất là 2 người đàn bà đi theo Năm Cam cả đời.
Trương Văn Cam (1947-2004) hay còn được biết đến với cái tên Năm Cam là một trùm "xã hội đen" ở Việt Nam, đặc biệt là tại TP.HCM hơn 30 năm trước.

Năm Cam và băng nhóm của mình đã từng khiến người dân Sài thành kinh sợ vì sự lạnh lùng, vô tình và tàn độc.

Một trong các trọng tội dẫn đến án tử hình dành cho Năm Cam lệnh cho đàn em là Hải "bánh" bắn chết Vũ Hoàng Dung (tức Dung "hà"), một nữ trùm "xã hội đen" nổi tiếng gốc Hải Phòng sống tại TP.HCM ngay trên phố vào đêm 1.10.2000.

Tháng 10.2003, Năm Cam đã bị TAND TP.HCM tuyên tử hình và bị thi hành án gần 1 năm sau đó, vào tháng 6.2004.

Trong cuộc đời của trùm giang hồ Năm Cam có rất nhiều "bóng hồng" nhưng có 2 người phụ nữ được biết đến là Phan Thị Trúc (Trúc "mẫu hậu"), người vợ danh chính ngôn thuận và bà Mai Thị Nguyệt, người đã cứu giúp đời Năm Cam.


Trúc "mẫu hậu" (bên trái) và bà Nguyệt.

Mặc dù đến với bà Nguyệt từ năm 15 tuổi, có 1 đứa con riêng vào năm 16 tuổi nhưng Năm Cam đã phản bội người phụ nữ lớn tuổi hơn mình để kết hôn với Trúc "mẫu hậu".

Năm Cam nổi danh và đạt được vị thế của một ông vua trong thế giới ngầm một phần nhờ vào sự toan tính, quản lý của Trúc "mẫu hậu".

Vào thời kỳ hoàng kim của Năm Cam, dựa vào tiếng tăm của chồng là một trùm "xã hội đen", bà này đứng ra cho vay nặng lãi với mức cực "khủng". Lúc đầu, Trúc tính lãi 20%/tháng (cao gấp 10 lần lãi suất ngân hàng), nhưng sau đó tăng lên đến 30-60% mà các con nợ vẫn phải chấp nhận vì "ông trùm" muốn thế.

Đến khi Năm Cam và đồng bọn sa lưới, Phan Thị Trúc cũng bị TAND TP.HCM tuyên phạt 20 năm tù về các tội "Đưa hối lộ", "Cho vay nặng lãi" và "Che giấu tội phạm".

Tuy là một người "hét ra lửa" ngoài xã hội, nhưng trong gia đình, nhiều lần người đàn bà quyền lực này cũng phải uất ức, nín nhịn như bao người phụ nữ, người vợ để giữ được vị thế của mình. Vốn là người đàn ông có máu trăng hoa, Năm Cam cũng có bên mình rất nhiều bóng hồng, bồ nhí cho đến gái qua đường.

Mặc dù biết như vậy, nhưng Trúc "mẫu hậu" thường vẫn phải khéo léo ứng xử để gia đình yên ấm.

Thậm chí, có lần Năm Cam chia tay với vợ bé có chung 2 đứa con, bà Trúc đã đón chúng về nuôi, xem như con ruột. Mang cái uy ở ngoài xã hội và cuộc sống gia đình, tất cả những người con của bà Trúc đều rất kiêng nể mẹ, bất luận có phải do bà sinh ra hay không. Có lẽ chính vì vậy mà những đứa con cùng cha khác mẹ trong gia đình Năm Cam đều hòa thuận.

Chịu án được hơn 10 năm thì người đàn bà quyền lực đã yếu đi nhiều do bệnh tật và tuổi già để rồi cuối cùng, Trúc "mẫu hậu" chết vào sáng 16.8.2012.

Bên cạnh Trúc "mẫu hậu" thì người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất, cũng là người phụ nữ được cho là đầu tiên trong cuộc đời Năm Cam là bà Mai Thị Nguyệt, hiện vẫn sống ở quận 4, TP.HCM.

Bà Nguyệt quê gốc ở tỉnh Bến Tre, gia đình thuộc diện khá giả. Lúc nhỏ, bà được cha mẹ cưng chiều như lá ngọc cành vàng trong khi đó gia đình Năm Cam nghèo đói. Bà Nguyệt bảo, năm 15 tuổi, Năm Cam trông ốm nhách nhưng được cái nói năng dẻo mép, lễ phép.

Anh trai bà là chỗ thân thiết với Năm Cam nên đã làm mai cho hai người. Bà Nguyệt cho biết, bà hơn Năm Cam 1 tuổi.

Vì gia cảnh nhà trai nghèo khó, mọi chi phí cho đám hỏi đều do ba mẹ bà Nguyệt trả. Hai bên hẹn vài năm sau sẽ tổ chức lễ cưới. Thế nhưng, thời điểm bà Nguyệt mang bầu, Năm Cam đã trắng trợn cặp kè cùng người phụ nữ khác. Sau này, có lúc ân hận, ông trùm từng quay lại năn nỉ tái hợp nhưng bà nhất định không đồng ý.

Tình đầu với Năm Cam dang dở, 15 tuổi, bà đã sinh cốt nhục của ông trùm giang hồ và đặt tên là Trương Văn Hùng. Sau này, có lúc ân hận, ông trùm từng quay lại năn nỉ tác hợp nhưng bà nhất định không đồng ý.

Từ ngày Năm Cam chết, bà Nguyệt ở ẩn trong con hẻm của đường Tôn Đản, đóng cửa không giao tiếp với bên ngoài. Chiều chiều, hàng xóm lại nghe thấy tiếng tụng kinh gõ mõ vang ra từ ngôi nhà này. Hiện tại, Trương Văn Hùng, người con duy nhất của bà với Năm Cam sau bao năm nghiện ngập, tù tội đã quyết định rũ bỏ tất cả để đi tu.

Vợ trùm xã hội đen Năm Cam chết trong trại giam

Sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật trong chốn lao tù, phạm nhân Phan Thị Trúc (tức Trúc “Mẫu Hậu”, vợ trùm xã hội đen Năm Cam) đã chết.
Ngày 17.8, một lãnh đạo trại giam Xuân Lộc (xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) cho biết bị án Phan Thị Trúc (66 tuổi) đã chết do bệnh tật vào ngày 16.8. Cùng ngày, trại giam đã cho phép người thân đem xác bà Trúc về an táng.
Trúc "Mẫu Hậu" trong trại giam.
Phan Thị Trúc là vợ cả của Trương Văn Cam tức "Năm Cam", trùm giang hồ tại TP HCM. Người đàn bà này bị kết tội là dựa vào uy thế của chồng trong giới giang hồ để cho vay nặng lãi chuyên nghiệp đối với nhiều người; cùng con rể gom tiền chạy án cho chồng và còn có hành vi che giấu việc trốn chạy của một đệ tử Năm Cam.
Với những hành vi trên, bà Trúc đã bị tòa tuyên án 20 năm tù về tội đưa hối lộ, 2 năm tù về tội che giấu tội phạm, 3 năm tù tội cho vay lãi nặng. Tổng hợp hình phạt là 20 năm tù.
Theo một quản giáo, những ngày đầu mới nhập trại, Trúc “Mẫu hậu” sống trong tâm trạng hoảng loạn, tuyệt vọng. Bà ta thường xuyên khóc lóc vật vã nhưng sau một thời gian, với sự động viên của cán bộ trại cũng như sự giúp đỡ của các phạm nhân khác, Trúc “Mẫu Hậu” đã dần lấy lại được cân bằng. Bà sống hòa đồng với các phạm nhân.
Những năm cuối đời, Trúc “Mẫu Hậu” phải chống chọi với những cơn đau bệnh tật. Người phụ nữ từng lừng lẫy một thời với vai trò vợ của ông trùm Năm Cam ốm yếu, khổ sở với nhiều bệnh trong người.
Theo VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét