Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

BÀI VIẾT HAY 89

(ĐC chép từ http://sachhiem.net)

Câu Chuyện Về Địa Lý Mồ Mả Của Nhà Ngô
Nguyễn Hồng Hải
02-Nov-2014
Subject: Huyền thoại về sự diệt vong của nhà Ngô 11-1-2014
From: nguyen honghai
Date: Fri, October 31, 2014 9:32 pm
To: "sachhiem@sachhiem.net"

Tôi hân hạnh gặp được cụ Dương Thái Ban ở Hot Spring Ark. Khi cụ lang thang đi tìm long mạch của đất nước Hoa kỳ, điều ấn tượng nhất mà tôi nhớ mải đã thành sự thật, đó là lời 'phán' rằng: "Đất Akansas này ngày sau sẽ có nổi lên một ông tổng thống trẻ". Chuyện xẩy ra nắm 1978, tôi quên bẳng đi cho tới khi ông Clinton thắng cử tôi mới chợt nhớ lại cứ như ngày hôm qua vậy, và tôi đã phục cụ sát đất.
Tôi biết cụ Cao Trung, Cụ Diễn là những cao thủ trong lãnh vực địa lý thuật số. Lúc hầu chuyện với cụ Ban, tôi được cụ kể cho nghe về địa lý mồ Mả của nhà Ngô, nghe thật là thú vị.
Chuyện kể rằng:
Sau khi ông Khả chết, được khoảng vài năm, ông Diệm đang làm quan. Lúc bấy giờ xứ Huế có một ngưới Tàu đang đi tìm long mạch. Ông ta mướn một người đia phương làm người dẫn đường, cuối cùng ông đã tìm ra long mạch, và chuẩn bị phương án an táng người nhà.
Không ngờ, người dẫn đường này âm thầm theo dõi và báo cáo cho họ Ngô lấy điểm. Họ cùng ông chèo đò dẫn đường đã tương kế, làm cho ông Tàu trên đường về bị chìm ghe. Họ lập kế để cho anh em nhà Ngô tình cờ đi ngang qua lúc bấy giờ, và đã "cứu" được mạng người. Ông Tàu mang ơn cải tử hoàn sinh, đã thật thà khai báo ý định của mình, và đã đem sinh phần kia dâng cho nhà Ngô. Sau đó ông Tàu còn giúp cải táng hài cốt ông cụ Khả.
Trong quá trình đào huyệt, mấy anh gia nhân nói chuyện với nhau, hàm ý "mấy anh em nhà Ngô theo đạo tây mà còn mê tín, tin chuyện phong thủy mả mồ, còn ông Tàu bị lừa mà cũng không hay". Đâu dè ông Tàu nghe hiểu được tiếng Việt, biết được âm mưu gian ác của họ Ngô, nên khi phân kim bố địa đã âm thầm dịch vị phương hướng cho thành ngôi Phát Sát, cho họ Ngô mau diệt vong. Thế mà nhà Ngô nào biết, cứ thấy anh em mình phất lên như diều thì dương dương tự đắc.
Sau đó khi miền Nam biến động chính trị gay go thì có một Đại tá không quân người Đài Loan bạn của ông Diệm qua VN thăm. Ông này biết coi tướng. Nhìn thấy cặp mắt anh em Diệm lộ đầy sát khí thì ông biết là dòng họ Ngô Đình sắp tiêu. Ông ta nghi là do mồ mả mà ra, nên muốn ông Diệm đưa đi xem, và khám phá ra mồ mả phạm vào Phát Sát, khuyên nhà Ngô mau mau cúng tế sửa chửa may ra còn toàn mạng.
Nhưng họ nào có tin, bởi lẽ nghiệp tội quá dầy , nên chỉ ậm ực qua loa. Vả lại, thấy gia đình nổi lên như rồng lên mây. Thục sắp mặc Huyết Hồng Y
"Đến chừng huyết nhuộm hồng y,
Cho Cha lấy mặc ra uy trên tòa
."
thì ai ngu gì mà dịch mộ!
Sau đó không lâu, mộ Ngô Đình Khả, ngôi mộ có được bằng thủ đoạn gian manh kia đã bị trời đánh (xem bài "Tổng Giám Mục Ngô Đình Thục: Nhiều Tham Vọng Nhiều Cay Đắng" của Văn Thư.)
Anh em nhà Diệm theo đạo Chúa mà không biết câu
"Các ngươi xử người ta nhự thế nào thì, các ngươi sẽ cũng bị xử như thế đó!"
- Họ giết tướng Thế, rồi đem xác ra Cầu Chữ Y làm hiện trường giả, còn vu khống cho anh lính tây nào đó.
- Giết ba Cụt không cần tòa án luật sư,
Tướng Trịnh Minh Thế - Tướng Ba Cụt Lê Quang Vinh
và rồi anh em Ngô gia bị giết rồi chôn ở Tổng Tham Mưu, rồi được đưa ra nhà thờ Cha Tam làm hiện trường giả. Đ.U. Nhung chỉ đâm 2 cái xác chết cứng đơ tự bao giờ. Nhung chết vì ông ta biết chuyện thật.

Ngô Đình Thục thì không bán nước nhưng dâng nước cho Giáo Hội Mẹ để được mặc huyết y (hồng y).
Ngô Đình Diệm dâng đảo Ba Bình cho tàu Tưởng(giới Thạch) mà không ai dám hé môi. Phạm văn Đồng chỉ trả lời thư Chu Ân Lai liền bị lôi ra chụp mũ.
Thượng đế là nhân quả chớ không phải sa mạc hỏa tà thần Dê hố qua (Dehova). Nói chung, thề dối Chúa trước mặt Hoàng Bảo Đại, phản chủ Mỹ, hại dân hại nước, bất hiếu bất trung , bất nhân bất nghĩa thì phải tiêu ma. Rõ ràng là môt bài học cho đám Việt gian lấy đó là gương. Nhưng tiếc thay, từ đám bẹc giê (chó bẹc giê) cho đến những con cừu vẫn ngu lâu dốt bền, hiếm khi giác ngộ!
Nguyễn Hồng Hải
Trang Thời Sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét