Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

PHẢN DÂN HẠI NƯỚC 05 (Thằng Toàn)

-Cách mạng Việt Nam gồm hai cuộc cách mạng hợp thành: Cách mạng giải phóng dân tộc và Cách mạng vô sản
-Cách mạng giải phóng dân tộc đã hoàn thành một cách vẻ vang và đầy tự hào.


                                                           Vì Nhân dân quên mình
-Thực tế xã hội đã phơi bày: Cách mạng vô sản đã không những bên bờ thất bại không thể cứu vãn, mà còn có "thành tựu" làm hình thành tầng lớp "tư sản đỏ" từ những người cộng sản lứa hậu duệ do chính cách mạng đào tạo, không những không tạo ra được những nét ưu việt nổi bật của hình thái kinh tế xã hội mới (chủ nghĩa cộng sản),mà còn phải duy trì hình thái kinh tế xã hội cũ (chủ nghĩa tư bản) để mưu cầu tồn tại.
-Mục đích của định hướng XHCN là làm cho dân chúng có cuộc sống ngày càng ấm no hạnh phúc. Nhưng giải tỏa qui hoạch Thủ Thiêm lại có hiệu ứng ngược lại. Như thế có phải là phản cách mạng và những kẻ chủ mưu (gồm các đảng viên cộng sản) có phải là bè lũ phản động?
-Tội lỗi lớn nhất của những kẻ cộng sản thoái hóa là bản thân chúng không những không tin, mà còn phá vỡ không thể phục hồi được lòng tin phải tốn biết bao xương máu mới bồi đắp nên được của quần chúng cần lao đối với Đảng cộng sản. 
-Điều đó gợi ý cho những người cộng sản chân chính phải xét lại nền tảng lý luận của triết học Mác - Lênin và tìm con đường khác để đến với chủ nghĩa cộng sản.
-Muốn thế, điều trước tiên là phải để trí não thoáng đãng, tâm hồn rộng mở, suy tư trên tinh thần tất cả là của dân, do dân và vì dân.
-Trong khi chưa tìm được con đường nào khác, vẫn đi trên con đường cũ để tiến lên CNXH, thì điều cấm kỵ không được làm số một là phải nỗ lực xây dựng lại lòng tin của quần chúng không được để sự uất ức, hận thù của họ dâng cao. Không được để xảy ra thêm những vụ tương tự Đồng Tâm, Thủ Thiêm...
-Phải nghiêm trị những kẻ phản dân, hại nước, những kẻ đã thành "tư sản đỏ" làm suy đồi đạo đức xã hội, những kẻ gây tội ác trong thời bình. 

----------------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Khởi tố, khám xét nhà ông Lê Huy Toàn, Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang1

Khởi tố, khám xét nhà ông Lê Huy Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang

Ông Lê Huy Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang. Ảnh: N.T
Ông Lê Huy Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang. Ảnh: N.T
Ngày 28.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Khánh Hòa ra quyết định khởi tố bổ sung vụ án về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” đối với ông Lê Huy Toàn - Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa). 
Xác nhận với PV Lao Động vào chiều 28.11, Thượng tá Phan Văn Cường - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Lê Huy Toàn (SN 1964, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang), Chủ tịch Hội đồng Bồi thường hỗ trợ và cấp đất tái định cư Dự án Khu đô thị Hoàng Long, phường Phước Long, TP Nha Trang.
Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng khởi tố ông Lương Huy Giáp - cán bộ phòng Tài chính kế hoạch; ông Võ Mỹ - cán bộ phòng Quản lý đô thị TP. Nha Trang đều với tội danh trên.
Cơ quan CSĐT cũng tống đạt lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú; đồng thời khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với 3 bị can trên.
Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tống đạt quyết định khởi tố bị đối với bà Vũ Thị Mai Hương - nguyên Chủ tịch UBND phường Phước Long, TP. Nha Trang.
Việc khởi tố bà này là quá trình điều tra mở rộng vụ việc 49/77 hồ sơ bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi thu hồi đất dự án Khu đô thị Hoàng Long (phường Phước Long, Nha Trang) bị làm giả. Ngoài ra, Cơ quan CSĐT cũng khởi tố ông Nguyễn Đức Cường (cán bộ địa chính phường Phước Long).
Dự án trên do Cty TNHH MTV Đầu tư xây dựng và địa chất U.P.G.C làm chủ đầu tư. Từ đơn thư tố giác, vào giữa năm 2016, cơ quan điều tra đã vào cuộc. Đến nay đã có 4 bị can có liên quan đã bị khởi tố về hành vi “Làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức” và “Giả mạo trong công tác”.
Trong 4 đối tượng bị khởi tố, có đối tượng Đỗ Thế Vinh (trú tại đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long); Nguyễn Ngọc Khánh, trú tại phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang. 2 đối tượng này là nhân viên hợp đồng của Cty TNHH MTV Đầu tư xây dựng và Địa chất U.P.G.C, đồng thời là thành viên Tổ công tác giúp việc Hội đồng bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án Khu đô thị Hoàng Long.
Vụ việc còn có sự "giúp sức" của một số cán bộ, quan chức. Tuy vậy, khi vụ án đang trong quá trình điều tra, bà Hương bất ngờ được điều chuyển về làm chuyên viên UBMTTQ TP Nha Trang.
Nhiệt Băng

Vì sao Phó chủ tịch TP Nha Trang Lê Huy Toàn bị khởi tố, khám xét?

28/11/2018 19:14

(NLĐO)- Ông Lê Huy Toàn bị khởi tố vì liên quan đến các sai phạm trong bồi thường, hỗ trợ, tái định cư tại dự án Khu đô thị Hoàng Long ở TP này.

Khẳng định về việc khởi tố với tội danh "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", khám xét nơi làm việc và nơi ở của ông Lê Huy Toàn, 1 lãnh đạo Công an tỉnh Khánh Hòa khẳng định ông Toàn có liên quan đến vụ án xảy ra tại Khu đô thị Hoàng Long.
Ông Lê Huy Toàn (sinh năm 1964, quê Quảng Bình, ngụ tại phường Phước Hòa, TP Nha Trang) hiện là Thành ủy viên, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang. Ông Toàn là Chủ tịch Hội đồng bồi thường hỗ trợ và cấp đất tái định cư (gọi tắt là Hội đồng bồi thường) dự án Khu đô thị du lịch Hoàng Long.
Ngoài ông Toàn, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố bị can, khám xét nơi ở, nơi làm việc và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lương Huy Giáp - cán bộ Phòng Tài chính kế hoạch và ông Võ Mỹ - cán bộ Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang với cùng tội danh "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".
Ngày 27-11-2018, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can của cơ quan CSĐT và hôm nay (28-11), Cơ quan CSĐT tống đạt các quyết định này.
Vì sao Phó chủ tịch TP Nha Trang Lê Huy Toàn bị khởi tố, khám xét? - Ảnh 1.
Công an tỉnh Khánh Hòa thực hiện lệnh khám nhà ông Lê Huy Toàn vào sáng 28-11 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người dân
Vụ án xảy ra tại dự án Khu đô thị Hoàng Long (phường Phước Long, TP Nha Trang) do Công ty TNHH MTV Đầu tư xây dựng và địa chất UPGC làm chủ đầu tư. Vụ án này đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra làm rõ và khởi tố vụ án.
Theo đó, giữa năm 2016, Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận thông tin nhiều hộ gia đình được bồi thường, cấp đất tái định cư tại dự án Khu đô thị Hoàng Long là giả mạo. Cơ quan cảnh sát điều tra nhanh chóng xác định ông Nguyễn Khánh Hùng (ngụ phường Phước Long) là người làm và cung cấp các loại giấy tờ giả cho những người có nhu cầu.
Tháng 10-2017, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án "Làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức", khởi tố bị can đối với Hùng. Qua khám xét, cơ quan công an thu giữ gần 150 sổ đăng ký tạm trú, hàng trăm giấy tờ khác… đều đã đóng dấu đỏ, ký tên, riêng phần nội dung bỏ trống.
Từ bị can Hùng, công an xác định một số thành viên thuộc tổ công tác của Hội đồng bồi thường do UBND TP Nha Trang thành lập đã sử dụng các tài liệu, giấy tờ giả trên làm hồ sơ giả cho trên 40 trường hợp để được cấp đất tái định cư tại dự án trên. Hầu hết hồ sơ giả này đều được Hội đồng bồi thường phê duyệt thông qua.
Vì sao Phó chủ tịch TP Nha Trang Lê Huy Toàn bị khởi tố, khám xét? - Ảnh 2.
Các giấy tờ giả mạo mà Công an tỉnh Khánh Hòa thu giữ của bị can Hùng
Tiếp tục truy xét, công an xác định các ông Đỗ Thế Vinh, Nguyễn Ngọc Khánh là nhân viên của Công ty UPGC (thành viên tổ công tác của Hội đồng Bồi thường, hỗ trợ, tái định cư) đã dùng nhiều hồ sơ giả để tạo thêm các suất đất tái định cư. Tháng 12-2017, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục khởi tố vụ án "Giả mạo trong công tác", khởi tố bắt tạm giam 2 đối tượng Vinh và Khánh. UBND TP Nha Trang sau đó ra quyết định hủy trên 40 quyết định cấp đất tái định cư sai phạm.
Mở rộng điều tra, tháng 10-2018, Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục quyết định khởi tố bị can đối với bà Vũ Thị Mai Hương - cán bộ Ủy ban MTTQVN TP Nha Trang, nguyên chủ tịch UBND phường Phước Long và ông Nguyễn Đức Cường - cán bộ địa chính phường Phước Long - để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất".
Như vậy, liên quan đến vụ án làm hồ sơ giả mạo để kiếm suất tái định cư tại Dự án khu đô thị Hoàng Long, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố 8 bị can.
Vì sao Phó chủ tịch TP Nha Trang Lê Huy Toàn bị khởi tố, khám xét? - Ảnh 3.
Vì sao Phó chủ tịch TP Nha Trang Lê Huy Toàn bị khởi tố, khám xét? - Ảnh 4.
Dự án Khu đô thị Hoàng Long vẫn còn dang dở
Theo tìm hiểu, Dự án khu đô thị Hoàng Long nằm trên địa bàn phường Phước Long, TP Nha Trang được UBND tỉnh đồng ý chủ trương đầu tư từ năm 2012. Từ tháng 2-2015, được đổi tên và giao cho Công ty TNHH MTV Đầu tư xây dựng và địa chất UPGC làm chủ đầu tư, với tổng diện tích gần 26 ha, tổng mức đầu tư gần 470 tỉ đồng.
Theo quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án của UBND tỉnh Khánh Hòa, giai đoạn 2012-2013 dự án này sẽ hoàn thành giải phóng mặt bằng, san nền; năm 2014-2015 xây dựng hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh và triển khai kinh doanh. Tuy nhiên, cho đến nay các công tác này vẫn còn dang dở.
Bài, ảnh: KỲ NAM
 
Bắt giam Phó Chủ tịch TP Nha Trang vì những sai phạm Nghiêm Trọng
Chiều 28/11, Thượng tá Phan Văn Cường, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa xác nhận với PV Dân trí, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bị can đối với ông Lê Huy Toàn (SN 1964), Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang. Theo Thượng tá Phan Văn Cường, ông Lê Huy Toàn bị khởi tố để điều tra về hành vi: “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại dự án khu đô thị Hoàng Long, phường Phước Long, TP Nha Trang”. Cũng theo Thượng tá Cường, sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với ông Lê Huy Toàn. Theo văn bản số 242 của UBND TP Nha Trang, trong phân công nhiệm vụ, ông Lê Huy Toàn chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND TP về phụ trách, chỉ đạo lĩnh vực: tài nguyên môi trường, quản lý trật tự xây dựng, giải quyết tranh chấp trong lĩnh vực đất đai, tài nguyên môi trường... Ngoài ra, ông Lê Huy Toàn còn được phân công làm Chủ tịch Hội đồng định giá, bán đấu giá quyền sử dụng đất của thành phố; làm Chủ tịch Hội đồng bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với các dự án có vốn đầu tư ngoài ngân sách nhà nước; giải quyết và ký các quyết định thu hồi đất, quyết định giao đất tái định cư đối với hộ gia đình, cá nhân được giao đất tái định cư của các dự án được phân công phụ trách... Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố bà Vũ Thị Mai Hương, nguyên Chủ tịch UBND phường Phước Long để điều tra về hành vi “vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất”. Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng khởi tố ông Võ Đức Cường, cán bộ địa chính phường này cùng với hành vi kể trên. Vụ án liên quan đến ông Lê Huy Toàn đang được điều tra, làm rõ.

Gây hậu quả nghiêm trọng, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang Lê Huy Toàn bị khởi tố

Thứ tư, 28-11-2018 18:49 GMT + 7
Ông Lê Huy Toàn, Phó chủ tịch UBND TP Nha Trang đã bị khởi tố để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.


Công an tỉnh Khánh Hòa khám xét nhà ông Toàn
 
Theo cơ quan công an, ông Toàn bị khởi tố liên quan đến vụ án xảy ra tại Khu đô thị Hoàng Long mà ông này là Chủ tịch Hội đồng bồi thường hỗ trợ và cấp đất tái định cư Dự án Khu đô thị Hoàng Long.

Cùng bị khởi tố với ông Lê Huy Toàn còn có ông Lương Huy Giáp, cán bộ Phòng Tài chính Kế hoạch; ông Võ Mỹ, cán bộ Phòng Quản lý đô thị TP. Nha Trang cùng về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, hồi tháng 10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với bà Vũ Thị Mai Hương, nguyên Chủ tịch UBND P.Phước Long (TP.Nha Trang) và ông Nguyễn Đức Cường, cán bộ địa chính P.Phước Long, để điều tra hành vi vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất. Cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét nơi ở, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với hai bị can trên.
 
Cuối năm 2017, Cơ quan điều tra khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Khánh Hùng (63 tuổi, ngụ P.Phước Long) về hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức. Qua điều tra mở rộng, công an xác định một số thành viên thuộc tổ công tác của Hội đồng bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án khu đô thị Hoàng Long (ở P.Phước Long, Công ty TNHH MTV đầu tư xây dựng và địa chất U.P.G.C làm chủ đầu tư) sử dụng các tài liệu, giấy tờ giả của Hùng để làm hồ sơ cho nhiều trường hợp bồi thường, hỗ trợ, cấp đất tái định cư tại dự án.

Kết quả điều tra xác định có 49 hồ sơ sử dụng tài liệu, giấy tờ giả; trong đó nhiều hồ sơ được bà Hương, lúc đó là Chủ tịch UBND P.Phước Long, xác nhận đủ điều kiện và đề nghị bồi thường, hỗ trợ, cấp đất tái định cư. Cơ quan CSĐT đã yêu cầu UBND TP.Nha Trang thu hồi 49 trường hợp bồi thường hỗ trợ sai phạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét