Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

TIẾU LÂM KIM CỔ 45

(ĐC chép từ http://dantri.com.vn)

Hà Nội: Trộm kê gạch, “vặt” trụi... 4 bánh ô tô

(Dân trí) - Hết chỗ để xe, chủ nhân chiếc KIA Morning BKS 30Z-9351 đã để xe dưới chân tòa chung cư mà không đem đi gửi. Sáng hôm sau, chiếc xe đã bị trộm “vặt” hết... 4 bánh.

Vụ việc được phát hiện sáng nay, 26/6, tại khu vực dưới chân toà chung cư I9, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chiếc ô tô được kê gạch dưới gầm, vặt hết 4 bánh
Chiếc ô tô được kê gạch dưới gầm, "vặt" hết 4 bánh
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô KIA Morning BKS 30Z-9351 chênh vênh trên mấy viên gạch được kê dưới gầm xe. 4 bánh của chiếc xe đã “không cánh mà bay”. Dưới đất, nhiều bu-lông, đai ốc vứt lăn lóc trong gầm xe.

Một người phụ nữ nhận là chủ nhân chiếc xe mếu máo kể lại: Tối qua, do bãi đỗ xe của tòa nhà không còn chỗ, chị đánh liều để xe dưới chân tòa nhà. Khoảng 6h sáng nay, những người hàng xóm đi tập thể dục qua, phát hiện vụ việc đã hốt hoảng gọi chị xuống.
Chiếc ô tô được kê gạch dưới gầm, vặt hết 4 bánh

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra vụ trộm với thủ đoạn trên. Những năm qua, nhiều vụ trộm tương tự được phát hiện tại Hà Nội. Kẻ gian thường lợi dụng sự chủ quan của chủ xe, tháo trộm bánh xe trong đêm tối.

Vụ việc đang được làm rõ.
Tiến Nguyên

Giật mình kiểu “mua bán dâm trả góp” ở Sài thành

Với 150 ngàn đồng là "giá gốc" ban đầu người mua dâm phải đưa cho gái bán dâm, số tiền thiếu lại từ 50 đến 100 ngàn đồng được cho trả góp mỗi ngày cộng thêm lãi suất. Việc mua - bán dâm trả góp có 1- 0- 2 này trở thành những câu chuyện bi hài.

B. cười vui mong bán được thẻ nhớ để đủ tiền mua dâm trả góp. Ảnh: Công Hà
B. "cười vui" mong bán được thẻ nhớ để đủ tiền "mua dâm trả góp". Ảnh: Công Hà
Khổ sở vì thiếu 5.000 đồng trả góp để "mua vui"
Một nam thanh niên có nước da ngăm đen, quần xắn ống cao ống thấp, chân đi dép lê như những gã bụi đời, rồi bước nhanh vào cửa hàng bán điện thoại di động K.L (quận 12, Tp.HCM).
Với vẻ mặt bặm trợn, người thanh niên này bắt đầu móc trong túi ra chiếc thẻ nhớ điện thoại. Tay đặt thẻ lên bàn, miệng cứ mãi không ngừng nài nỉ, mong chủ tiệm mua giúp chiếc thẻ với giá chỉ...5.000 đồng.
Cho rằng, đang rất cần tiền và chỉ còn thiếu mỗi 5.000 đồng nên phải bán thẻ nhớ. Thanh niên này miệng liên tục nói chuyện không ngừng, còn mắt thì cứ liếc ngang liếc dọc xung quanh.
B. cười vui mong bán được thẻ nhớ để đủ tiền mua dâm trả góp. Ảnh: Công Hà
B. vào cửa hàng ĐTDĐ nài nỉ chủ tiệm mua giúp chiếc thẻ nhớ để đủ tiền "mua dâm trả góp". Ảnh: Công Hà
Biết rõ mồn một về con người này, chủ tiệm bán điện thoại từ chối việc mua thẻ nhớ, rồi cho chúng tôi biết: “Tay này thường xuyên đi bán các đồ lặt vặt, gom đủ tiền để đi “vui vẻ” trả góp…”.
Vì muốn hiểu rõ về kiểu “mua vui” trả góp có 1- 0- 2 này, nên khi thanh niên này vừa rời tiệm, chúng tôi cùng bám sát theo ...
Được biết, anh tên là Phan Văn B. (SN 1977, ngụ Quận 4). Trong vai là người cũng thích đi “mua vui” nhưng thiếu điều kiện tài chính, chúng tôi nhờ B. chỉ dẫn cách thức và giới thiệu nơi mà B. thường lui tới mua dâm trả góp, như giúp anh em có cơ hội cũng được “lên mây” như B.
Sau đó, B. không ngần ngại tiết lộ những “thành tích” đã trải qua về việc mua dâm và phương thức tính trả góp.
Từ đây, những “thâm cung bí sử” B. đều tiết lộ, sau đó quay sang cầu cứu chúng tôi: “Hay ông mua giúp tôi cái thẻ nhớ này 5.000 đồng đi, tôi đã gom được 145.000đ, chỉ còn thiếu mỗi 5.000 đồng mà phải khổ sở đi nài nỉ hơn cả giờ đồng hồ vẫn chưa được.
Mấy “em” (gái bán dâm – PV) yêu cầu phải đưa đủ mức giá ban đầu là 150 ngàn đồng mới được "hành lạc", phần tiền thiếu còn lại 50 ngàn đồng sẽ cho tôi trả góp mỗi ngày.
Tôi là khách quen nên các “em” tính giá ưu ái chỉ 200 ngàn đồng/“dù” (cách gọi của gái bán dâm cho một lần quan hệ - PV)”.
Sau đó, B. tiếp tục hướng dẫn, rồi giới thiệu về việc hàng ngày B. đi mua dâm trả góp một cách rất bài bản... Họ cứ như là người vừa đi vay nợ “cuộc mua dâm” trước, và rồi phải có nhiệm vụ trả tiền thiếu lẫn cả lãi suất… 
Cách mua dâm trả góp có 1- 0- 2
Nhìn vào mặt những vị khách đi “mua vui”, xem họ thuộc đối tượng nào: Tài xế lái xe tải, xe ôm, người lao động phổ thông, bán hàng rong hay bán vé số dạo… Sau đó, gái bán dâm chủ động ra giá dao động từ 200 – 300 ngàn đồng cho một “dù” đi khách.
B. cười vui mong bán được thẻ nhớ để đủ tiền mua dâm trả góp. Ảnh: Công Hà
Chiếc thẻ nhớ B. bán 5.000 đồng để đủ mức tiền (150 ngàn đồng)“mua dâm trả góp”. Ảnh: Công Hà 
“Tôi là khách quen vì “đi” nhiều nên được các “em” ưu đãi giá mềm hơn các khách khác. Em nào sắc đẹp trung bình thì tính tôi 200 ngàn đồng, các quán khác có em “mướt mắt” hơn thì lấy tôi 250 ngàn đồng.
Quy định giá gốc phải đưa trước là 150 ngàn đồng, còn thiếu lại 50 ngàn đồng thì phải góp thành 60 ngàn, mỗi ngày góp 10 ngàn đồng.
Nếu thiếu đến 100 ngàn đồng thì góp thành 120 ngàn, cũng mỗi ngày đưa 10 ngàn”, B. bộc bạch. Chưa dừng lại, B. tiếp tục tiết lộ hết những bí quyết riêng của bản thân, khi chưa thể đóng hết tiền trả góp dứt cho lần mua dâm cũ, nhưng lại muốn được “vui vẻ” tiếp cho  lần mới, cho rằng không thể thiếu vắng lâu.
Từ đó, B. lại tìm cách “trao đổi”, để được “các em” đồng ý xóa sổ tiền nợ cũ, rồi cho góp lại phần tiền mua dâm lần mới. Và như thế, những cuộc mua dâm trả góp cứ mãi tiếp diễn kéo dài hết lần này sang lần khác…
Theo Công Hà 
Pháp luật Việt Nam

“Phi công” 17 tuổi rơi vào bẫy tình của U40 và những tai tiếng để đời

Bắt quả tang tại trận vợ đang tình tứ với “phi công trẻ” 17 ngay tại nhà mình, quá bức xúc, người chồng đã dùng dao nhọn cắm phập vào mông tình địch, sau đó kêu mọi người đến chứng kiến.

Chồng bắt quả tang vợ “tòm tem” với gã trai kém 23 tuổi tại chính nhà mình
Những ngày vừa qua, người dân trú tại tổ 44B phường Thuận Phước, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) vẫn chưa ngớt bàn tán xôn xao về sự việc xưa nay chưa từng xảy ra trên địa bàn này.
Chuyện bắt đầu từ khoảng 13 giờ 30 phút ngày 8/5/2013, nhiều người trong khu phố tỏ ra bất ngờ khi hay tin, tại gia đình vợ chồng anh Hồ Ngọc D. (SN 1970) và chị Nguyễn Thị M.T. (SN 1974) xảy ra vụ cố ý gây thương tích.
Càng kì lạ hơn là khi mọi người kéo đến để tìm hiểu thực hư và can thiệp thì phát hiện người bị thương là anh Nguyễn Quốc T. (SN 1997), trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) trong tình trạng không mảnh vải che thân, phía sau mông bên trái có một con dao nhọn đang cắm ngập vào. Nhìn cảnh ấy, mọi người không khỏi thắc mắc bởi từ trước đến nay, gia đình anh D. và chị T. vẫn được coi là gia đình mẫu mực, vợ ngày ngày thêu thùa may vá, trong khi chồng chăm chỉ làm ăn, nên chẳng có lý do gì để họ phải hành hạ một nam thanh niên đến mức lột sạch quần áo như vậy cả.
Tại hiện trường, vợ chồng anh D. và chị T. đều có mặt, và anh này cũng thừa nhận chính mình là người gây ra vụ việc. Ngay sau đó, công an phường Thuận Phước đã đưa tất cả về trụ sở để làm rõ thì dư luận mới xôn xao bởi đó là một vụ đánh ghen.
Chính anh D. đã bắt quả tang tại trận vợ mình đang “tình thương mến thương” với Nguyễn Quốc T. trong nhà vệ sinh tầng 1 nên đã kìm lòng không đặng, bị cắm sừng nên mới cắm dao vào mông của nam thanh niên trẻ.
Anh Hồ Ngọc D. và chị Nguyễn Thị M.T. cưới nhau đã hơn 10 năm và có một cô con gái năm nay tròn 10 tuổi. Chị T. mở một cửa hàng may gần nhà, tuyển nhiều người đến làm việc. Trong khi anh D. cũng mở cửa hàng kinh doanh ở quận Sơn Trà nên công việc khá bận rộn, mải mê với kiếm tiền nên có lúc cũng xao nhãng chuyện vợ chồng.
Gần đây, anh D. có nghe phong thanh vợ anh có tình ý với một nam thanh niên trẻ. Nghe chuyện, anh D. giận lắm, song cũng chỉ là tin đồn, không có tang chứng, vật chứng nên anh đành ngậm bồ hòn làm ngọt, chỉ sợ đổ oan cho vợ.
Phi công trẻ 17 tuổi đang nằm viện điều trị.
"Phi công trẻ" 17 tuổi đang nằm viện điều trị.
Chiều 8/5, khi anh vừa ra khỏi nhà thì linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành nên lẳng lặng quay xe về lại nhà. Lúc này, do chưa đến giờ làm việc nên thợ may chưa tới, anh D. thấy nhà vắng vẻ khác thường, trong khi cửa vẫn mở, bên ngoài sân lại có một chiếc xe máy màu đỏ mang biển kiểm soát ngoại tỉnh dựng nên anh càng sinh nghi.
Sau khi kiểm tra từ trên nhà xuống đến sân vườn, anh D. để ý thấy tiếng động lạ phát ra từ nhà vệ sinh tầng 1, và khi hiểu ra hẳn vợ mình đang cùng với nhân tình làm “chuyện ấy” trong nhà vệ sinh, máu nóng trào lên. Anh D. vội mở cốp xe lấy con dao nhọn rồi đạp cửa xông vào. Cảnh tượng đập vào mắt anh là Nguyễn Quốc T. và vợ anh đang quấn lấy nhau trong tình trạng không mảnh vải che thân.
Quá bức xúc vì bị vợ “cắm sừng” bấy lâu, lại còn ngang nhiên dẫn người tình về nhà, anh D. giơ dao đâm mạnh một nhát vào mông bên trái của tình địch và giữ nguyên hiện trường, tri hô người dân chứng kiến. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Nguyễn Quốc T. được đưa đến bệnh viện để điều trị. Anh Hồ Ngọc D. được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Tai tiếng để đời của người đàn ông làm bố ở tuổi 17
Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, chị Nguyễn Thị M.T. mặc dù đã kết hôn được hơn 10 năm nhưng vẫn đang là một phụ nữ xinh đẹp và gợi cảm. Công việc may vá hằng ngày khiến chị càng mặn mà hơn với làn da trắng trẻo vì suốt ngày chỉ ngồi trong nhà.
Thời gian gần đây, do mải mê kiếm tiền nên anh Hồ Ngọc D. cũng xao nhãng chuyện vợ chồng khiến chị T. buồn lòng hết sức. Trong những đêm vắng chồng ấy, chị thường xuyên lên mạng để trò chuyện với người khác giới để khuây khỏa nỗi niềm của phụ nữ bước vào tuổi hồi xuân. Trong những chuyến phiêu lưu ấy, chị đã quen với Nguyễn Quốc T. Mặc dù biết T. mới 17 tuổi, đã có gia đình, không nghề nghiệp ổn định nhưng chị T. vẫn đong đưa, trao đổi số điện thoại cho nhau để mỗi lần T. từ Quảng Nam ra Đà Nẵng, hai người có dịp hẹn hò.
Chẳng biết mối quan hệ này đã kéo dài được bao lâu, nhưng đến ngày 8/5, Nguyễn Quốc T. điện thoại cho chị T. kêu bí tiền xài, chị này kêu Nguyễn Quốc T. ra Đà Nẵng hẹn hò, xong việc sẽ thưởng cho 5 triệu đồng nên Nguyễn Quốc T. đã chạy xe máy cả trưa để ra gặp tình nhân, mặc cho người vợ mang thai 6 tháng đang mệt mỏi vì bị cảm cúm.
Ban đầu, Nguyễn Quốc T. hẹn chị T. ra nhà trọ ở khu vực cầu Rồng, song chị T. lấy lý do bận trông nhà không ra được và kêu đến nhà riêng của mình để hành sự. Chẳng may trong lúc đôi tình nhân đang “nhịp nhàng khúc tình ca” thì bị anh D. bắt quả tang tại trận.
Ngôi nhà xảy ra vụ việc động trời.
Ngôi nhà xảy ra vụ việc động trời.
Những ngày trong bệnh viện, Nguyễn Quốc T. đã rất ân hận. Anh này cho biết, do nhà nghèo, học hành không đến nơi đến chốn nên mới làm liều, giờ xảy ra chuyện chỉ sợ vợ biết, làm ảnh hưởng đến cái thai trong bụng. Những ngày bỏ quê ra phố chăm con, bà Trần Thị Tâm, mẹ của Nguyễn Quốc T. cũng xót xa vô ngần khi thấy con vừa sống dở chết dở, vừa chịu bao điều tiếng thị phi của người đời. Bà Tâm cho biết, T. là kết quả của mối tình đầu tiên của đời bà, khi biết bà mang thai, người yêu đã quất ngựa truy phong, từ đó bà một mình nuôi T. khôn lớn.
Do hoàn cảnh gia đình quá nghèo khó nên học đến lớp 8, T. đã phải bỏ học để vào Sài Gòn mưu sinh. Tại đây, T. kiếm sống bằng nghề bán báo dạo, sau khi tích cóp được ít tiền xin đi học nghề cơ khí. Trong thời gian này, Nguyễn Quốc T. quen biết rồi yêu thương một cô gái quê ở Đắk Nông, cùng rời nhà vào đây để kiếm việc làm. Hai đứa nhanh chóng bập vào nhau, đến lúc có thai thì dẫn nhau về Quảng Nam sinh sống dù chưa tổ chức cưới hỏi.
Lý do quen với chị Nguyễn Thị M.T., Nguyễn Quốc T. cho biết, một lần có người bạn mượn điện thoại của mình gọi cho ai đó, sau đó thì Quốc T. nhận được điện thoại của chị M.T. để làm quen.
Qua nhiều lần gọi điện, nhắn tin, chị T. đã ra giá 5 triệu đồng nếu trở thành nhân tình của chị này. Đang bí bách chuyện tiền bạc, Nguyễn Quốc T. đã nhắm mắt đưa chân, không ngờ ngay lần đầu tiên đã bị bắt quả tang và bị đâm dằn mặt để cảnh cáo.
Qua tìm hiểu thông tin từ bạn bè của Nguyễn Quốc T. cũng như hàng xóm láng giềng của chị Nguyễn Thị M.T. được biết, người đàn bà này thực sự nổi loạn và luôn khao khát chuyện phòng the.
Trước đó chưa lâu, anh Hồ Ngọc D. cũng đã bắt quả tang vợ mình đang cặp kè với một người đàn ông khác vào khách sạn, nhưng vì hạnh phúc gia đình, anh này đã chấp nhận thứ tha. Sự việc chìm lắng chưa lâu thì nay ngựa lại quen đường cũ
Theo Văn Sơn
Cảnh sát toàn cầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét