Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

CÂU CHUYỆN BÓNG ĐÁ 5

(ĐC sưu tầm trên NET)


Phụ nữ và bóng đá

(TT&VH) - 1. Bóng đá ban đầu vốn là một môn thể thao đặc thù cho nam. Dần dà, đàn ông ra đường đá bóng bỏ bê nhà cửa, chị em phụ nữ thấy mình thiệt thòi cũng xỏ giày đi đá banh với người ta. Thời gian qua đi, bóng đá cần phải có một tổ chức quy củ. Và thế là FIFA ra đời. FIFA ra đời, thế là World Cup ra đời. Đã có FIFA thì phải có Chủ tịch, đã có Chủ tịch thì phải có…vợ Chủ tịch. Thế là World Cup bóng đá nữ ra đời.
                 "Bóng bầu dục nội y" thu hút vì quá sexy - 1
2. Ngày mai là 8-3. Và trên cái tinh thần phụ nữ là mẹ của cha ta, mẹ của ta và là mẹ của cả con ta, tui lại cảm thấy phụ nữ và bóng đá có một sự gắn bó đến kỳ lạ. Với cánh mày râu, phụ nữ và bóng đá là 2 nhân tố không thể tách rời. Cả 2 đều có thể khiến ta lên tột cùng sung sướng cũng có thể dìm ta xuống đáy sâu thất vọng. Phụ nữ có thể làm cho ta cháy túi thông qua shopping, bóng đá cũng thế thông qua cá độ.
Chúng ta có thể mê một đội hết sức bình thường, và với phụ nữ cũng như vậy. Các trận đấu cũng có 22 cầu thủ, ngần ấy trọng tài, thế mà trận nào cũng khác nhau, cũng đều có những nét thú vị. Phụ nữ cũng chỉ có ngần ấy…cái vòng, thế mà mỗi người đều đẹp mỗi kiểu. Đàn ông một mùa bóng xem bao nhiêu trận bóng thì ra đường họ ngắm gấp đôi ngần ấy phụ nữ. Đàn ông là chúa bận rộn, nhưng họ có thể bỏ 2 tiếng đồng hồ ra chỉ để ngồi xem một trận đấu. 2 tiếng, đấy cũng là thời gian ta ngồi chờ vợ hoặc người yêu trang điểm mà không (dám) phàn nàn gì.
3. Giống thì giống, nhưng khác cũng có khác. Thường thi khi đã kết một đội, bạn sẽ yêu đội bóng ấy đến suốt đời trừ khi đội bóng ấy… bị giải thể. Nhưng ta hiếm khi yêu một người phụ nữ đến hết đời và cũng hiếm khi yêu duy nhất một người phụ nữ. Trí nhớ của đàn ông cũng có sự phân biệt. Họ có thể nhớ một trận đấu xưa lắc xưa lơ, nhớ từng cái tên, nhớ từng tình huống. Nhưng với những lời hứa với phụ nữ là quên ngay. Tiêu biểu: Anh hứa yêu em suốt đời, hứa cưới em, hứa không phản bội em…
Văn mình, vợ người. Câu này cũng đúng trong bóng đá. Bao giờ mình cũng thấy đội mình đá hay hơn đội khác và bao giờ cũng thấy…vợ thằng khác ngon hơn vợ mình. Vì thế một bí quyết phổ thông cho cánh mày râu giữ gìn hạnh phúc gia đình: thỉnh thoảng nên nhìn vợ mình bằng con mắt của…thằng hàng xóm.
                              Rạng ngời như thiếu nữ Việt mê bóng đá - 7
4. Có một câu chuyện cười liên quan mật thiết giữa đá bóng và phụ nữ. Phụ nữ 18 tuổi như quả bóng đá: 22 thằng tranh một quả, mấy thằng dự bị cũng muốn vào sân tranh phần. 28 tuổi như một quả bóng rổ, tuy đã bết hơn nhưng cũng có 14 thằng tranh giành. Đến 38 tuổi thì như quả bóng bàn, thằng này đùn đẩy cho thằng kia. Đến 48 tuổi thì như quả bóng chày, thằng nào cũng muốn nó bay càng xa càng tốt. Đến 58 tuổi thì chỉ còn 1 thằng chơi và thằng này muốn nó… xuống lỗ lẹ lẹ cho rồi.
5.  Không phải có phải vì ngày quốc tế phụ nữ bất diệt đang đến gần hay không mà thời gian qua đọc báo, thấy thông tin liên quan đến phụ nữ hơi nhiều. Câu chuyện thứ nhất xảy ra ở Colombia, một anh cầu thủ người Venezuela tên Moreno bị CLB mình và giải vô địch Colombia treo giò và phạt tiền chỉ vì đá một con cú. Chuyện lẽ ra không có gì ầm ĩ nếu như con cú đó…không mang quốc tịch Colombia và không phải là linh vật của đội Atletico Junior đối thủ. Kết quả là sau khi đá cú, anh Moreno phải rời sân trong sự hộ tống của cảnh sát và các phóng viên vì các khán đài đòi lấy mạng “kẻ sát nhân”. Không may cho Moreno, con cú đó đã “qua đời” trong bệnh viện. Thế là anh bị quy chụp tàn sát động vật, phải vào sở thú nghe thuyết trình về động vật và phải ở đó lao động công ích. Tệ hại hơn, email, điện thoại và hòm thư của nhà anh bị khủng bố bởi những lời lẽ dọa giết của các CĐV lấy cú làm linh vật kia. Từ Venezuela, mẹ của Moreno lên truyền hình khóc hết nước mắt. Bà thề là con trai mình không có ý làm con cú kia bị thương, bà cầu mong những kẻ quá khích buông tha cho con trai của bà, bà kêu Moreno hay là bỏ đá bóng, về quê với mẹ để an toàn cho rồi.
                            
6. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại nước Anh. Anh Kolo Toure đường đường là trụ cột của CLB Man.City và đội Bờ Biển Ngà đột nhiên bị phát hiện…xài doping và nghe đâu bị treo giò 2 năm. Mà Toure trước giờ hiền lành ngoan ngoãn (đệ tử chân truyền của “Giáo sư” Wenger mà lị), làm gì có chuyện doping. Hóa ra là vì dạo này Toure hơi béo nên mới đi than “anh rầu quá vợ ơi”. Thế là cô vợ vác cái thuốc giảm cân của mình ra và tiết lộ: “Hì hì, sở dĩ em thon được như vậy là nhờ thuốc giảm cân đó, anh làm vài viên cho bổ”. Toure làm vài viên thiệt, không ngờ thuốc có chất doping.
5 & 6: Hai câu chuyện phía trên gợi ra điều gì cho mọi người? Tui thì thấy liên quan 1 chi tiết: phụ nữ làm mẹ thì ngon lành, làm vợ thì… hỏng bét!
Hên nhất
Chính là 2 gã tay chơi Ashey Cole và Wayne Rooney. Câu hết cơn bĩ cực tới hồi thái lai cỏ vẻ đang ứng với 2 anh này. Rooney giật chỏ vào mặt một cầu thủ đội Wigan, anh Cole còn rảnh rỗi sinh nông nỗi hơn khi cầm khẩu súng… bắn chơi, ai ngờ trúng vào một sinh viên trong khuôn viên của Chelsea. Thế là người ta lại được dịp mang những câu chuyện về nhân cách sống của 2 ngôi sao Anh quốc ra bình luận. Vậy nhưng cả 2 đều không bị hề hấn gì sau vụ này. Cole chỉ bị phạt tiền còn Rooney thì thoát khỏi án phạt của FA để cả 2 cùng hội ngộ nhau trên sân cỏ trong trận Man.United gặp Chelsea. Thậm chí Rooney còn ghi được 1 bàn, chẳng may đội Chelsea ghi… 2 bàn nên Man.United thua mà thôi.
Xui nhất
Xui nhất đích thị là Arsenal. Vì Chelsea thắng Man.United nên Quỷ đỏ hụt một bước chân quan trọng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Vậy mà Arsenal thay vì tận dụng cơ hội lại đi hòa lãng xẹt đội Sunderland yếu xìu mới đây. Kết quả trận Liverpool-M.U thế nào thì fan Arsenal cũng đã trải qua một phen tiếc ngẩn ngơ. Ông bà ta nói chả sai: nói trước bước không qua. Từ ngày Wenger tuyên bố Arsenal có thể ăn 4 cũng là ngày Arsenal dần dần xui xẻo. Họ thua Birmingham trong trận chung kết League Cup khiến mộng ăn 4 giảm xuống còn ăn 3. Họ hòa Sunderland tại Premier League rất có thể sẽ khiến ăn 3 thành ăn 3. Rồi họ mất mấy trụ cột trước trận gặp Barcelona tại Champions League để có thể từ ăn 2 xuống còn ăn 1. Phải chi Giáo sư không mạnh miệng hơi sớm, giờ có thể Arsenal đang ngon lành rồi.

Đình 8
(Từ http://thethaovanhoa.vn) 


        

Vô địch, ĐT Nigeria sẽ được đãi tiệc sex miễn phí

Quân Anh - theo Trí Thức Trẻ | 05/02/2013 11:55
                    

(Soha.vn) - Các cầu thủ của Nigeria sẽ có thêm động lực mạnh mẽ để giành chức vô địch CAN 2013.

    Mới đây, sau khi Nigeria đánh bại Bờ Biển Ngà để vượt qua vòng tứ kết CAN 2013, Hiệp hội gái mại dâm nước này (ANP) đã hùng hồn tuyên bố họ sẽ thưởng cho các cầu thủ của Đại bàng xanh một tuần sex miễn phí nếu đội tuyển giành chức vô địch CAN 2013.
    Chắc chắn các cầu thủ của Nigeria sẽ phải cực kỳ nỗ lực để giật giải thưởng hấp dẫn này
    "Chúng tôi xin chúc mừng các cầu thủ của ĐT Nigeria khi đội bóng lọt vào tới trận bán kết CAN 2013. Để cổ động tinh thần cho các cầu thủ, chúng tôi đã quyết định thưởng cho các cầu thủ 1 tuần sex miễn phí nếu họ giành chức vô địch. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến và được phần đông các thành viên trong hiệp hội đồng ý", Jessica - đại diện cho ANP tuyên bố.
    Lời hứa "chắc như đinh đóng cột" này của ANP sẽ trở thành liều doping mạnh mẽ khiến các cầu thủ của Nigeria vận hành hết công suất để trở thành nhà vô địch CAN 2013.

                       

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét