Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

TÂM SỰ VẶT 12

-Tôi thấy rồi!...
-Tôi buồn lắm!...
-Nên rêu rao buồn mình cho vợi bớt ngày buồn...
-Nên an ủi buồn người cho vui khi bão buồn ập đến...
-Thế thôi, chứ đâu hề hy vọng sự cảm thông buồn vui giữa chốn khóc-cười!
-Vì biết rằng cả tôi lẫn người đời đã mất hết rồi tình san sẻ của một thời xa xưa...
-Lạ lùng thay, trong xã hội ngày nay, ai cũng sợ, ai cũng cảnh giác ngay cả trong tình thân cốt nhục, và rồi vẫn cứ bị lừa dối hoài!...
-Đau đáu đợi chờ cho khôn nguôi...đau đáu mãi!
-Ôi người đời và tôi, sao cứ khôn ranh chăm chăm danh lợi mà ngu ngơ quên hết nghĩa nặng tình sâu!?
-Tôi buồn lắm!...
-Buồn đến đẩu đâu tít tận xa vời...
-Ai có buồn như tôi không: cuồng nộ buồn mình và buồn cả...thời cuộc điêu linh, lệ òa tan nát!? 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét