Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

HIỆN THỰC KỲ ẢO 45

(ĐC sưu tầm trên NET)

Những tục lệ quan hệ kinh hoàng trên thế giới

Vợ của bạn có thể bị người đàn ông khác đánh cắp nếu họ thích, tất cả anh em trong nhà cùng nhau lấy một người vợ,…Thật khó để tưởng tượng, ngay này vẫn còn những tục lệ sex đặc biệt kinh hoàng đến như vậy.
Trẻ em bắt đầu quan hệ từ năm 6 tuổi
Ở hòn đảo xa xôi ở Papua, New Guinea, nam và nữ được phép thể hiện nhu cầu tình dục công khai và bình đẳng như nhau. Đời sống tình dục bắt đầu từ khi họ còn là những đứa trẻ, nữ từ 6 – 8 tuổi, trong khi nam từ 10 -12 tuổi. Các cô gái ở đây đều chỉ mặc váy mà không có áo. Quan niệm về tình dục tại hòn đảo này rất thoải mái, họ có thể sex bất cứ khi nào họ muốn. Tuy nhiên, nam và nữ không được đi ăn riêng cùng nhau cho đến khi họ chính thức là vợ chồng.
Anh em trai chung vợ
Hiện nay, tục lệ chung vợ đã hầu như không còn trên thế giới, ngoại trừ nhóm cư dân ít ỏi sống ở Himalayas. Himalayas là vùng đất khắc nghiệt, tại đây không có nhiều đất để canh tác nông nghiệp. Gia đình có nhiều hơn một con trai sẽ phải đối mặt với vấn đề khó khăn, chia đất cho con khi họ lập gia đình riêng. 
Giải pháp của họ là lấy một cô vợ cho tất cả anh em trai trong nhà. Điều này sẽ giúp họ bảo toàn số đất ít ỏi không bị thất thoát. Để không xảy ra bất đồng, họ có kế hoạch chia sẻ cô vợ theo thời gian hợp lý cho tất cả các anh em trai.
Nam giới có thể đánh cắp vợ của người khác
Tại bộ lạc Wodaabe của Niger ở Tây Phi, đàn ông được phép đánh cắp vợ của người khác. Cuộc hôn nhân đầu tiên của người Wodaabe là sự sắp xếp của cha mẹ. Vợ chồng thường là người trong dòng tộc và kết hôn từ khi còn rất nhỏ. 
Tuy nhiên, tại lễ hội Gerewol hàng năm, đàn ông trang điểm, mặc trang phục, nhảy để gây ấn tượng với những người phụ nữ khác và hy vọng sẽ đánh cắp được một cô vợ mới. Ngay cả khi người chồng không muốn bị mất vợ thì cuộc đánh cặp vẫn xảy ra và nó được cả cộng đồng thừa nhận. Cuộc hôn nhân thứ 2 này được gọi là hôn nhân tình yêu.
Các vị vua thủ dâm tại nơi công cộng
Ghi chép tại cuốn sách Sex và Xã hội cho biết: Dòng sông Nile được sinh ra từ quá trình xuất tinh của thần Atum (thần sáng tạo). Truyền thuyết này đã dẫn đến nghi lễ thủ  dâm tại nơi công cộng của các vị vua Ai Cập. Vua sẽ thực hiện xuất tinh xuống dòng sông Nile trước mặt rất nhiều người. Nghi lễ này nhằm đảm bảo sông Nile luôn có nguồn nước dồi dào.
Tình dục đồng tính được thừa nhận công khai
Người Hy Lạp cổ đại không có định hướng về tình dục giống như người phương Tây hiện nay. Xã hội Hy Lạp cổ không phân biệt ham muốn tình dục hay hành vi tình dục liên quan đến giới tính. Vì vậy mà, tình dục đồng tính được thừa nhận công khai. Nếu cả 2 tình nguyện, họ có thể làm bất kỳ điều gì họ muốn mà không hề bị xã hội kỳ thị, lên án.
Nếu trả tiền, bạn sẽ có cuộc hôn nhân tạm thời
Ở các nước Hồi giáo, quan hệ tình dục bị bó buộc trong nhiều quy chuẩn. Người đàn ông cũng phải quan hệ với vợ theo những chuẩn mực nhất định. Tuy nhiên ở Iran, các cặp đôi trẻ, những người muốn quan hệ tình dục trước khi kết hôn, họ có thể yêu cầu một cuộc hôn nhân tạm thời. Trả tiền và có một hợp đồng hôn nhân, trong đó nêu rõ thời gian kết hôn tạm thời của 2 người. Trong thời gian hợp đồng này có hiệu lực, họ được phép quan hệ với nhau thoải mái mà không bị coi là vi phạm các điều cấm kỵ.
DepPlus.vn/MASK


Những con số thú vị về sex
Depplus.vn -
48% phụ nữ giả vờ lên đỉnh, 20 phút là thời gian trung bình cho màn dạo đầu, 103 là số lần yêu trung bình một năm của mỗi người….và còn nhiều con số khác hé lộ những thông tin vô cùng thú vị về sex. 
84: Tỷ lệ phần trăm phụ nữ cho biết họ có thể “yêu” nếu đối tác giúp đỡ việc nhà
Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các anh chồng chăm chỉ làm việc nhà hơn. Rõ ràng, một chút “hối lộ” sẽ mang lại cho các quý ông nhiều điều.

Tiến sĩ Ian Kerner, chuyên gia về tình dục học và là tác giả cuốn sách She Comes First: The Thinking Man’s Guide to Pleasuring a Woman chia sẻ: Phụ nữ có xu hướng quan tâm đến “chuyện ấy” hơn nếu căn nhà đã được dọn sạch. Điều này giúp cô ấy phải tốn nhiều tâm sức cho cho những công việc không tên và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc chồng.

8.89 cm: Kích thước trung bình “cậu bé” khi ở trạng thái bình thường
 
 

Đàn ông thường hay trăn trở về kích thước của cậu nhỏ. Họ thường nghĩ rằng càng to càng tốt, nhưng thực tế không phải vậy.

Theo tiến sĩ Kerner: Các đầu dây thần kinh góp phần tạo nên cảm xúc trong “cuộc yêu” của phụ nữ chỉ nắm trên mặt của “cô bé” (khoảng từ 4 – 5cm đầu tiên). Vì vậy, kích thước của “cậu bé” không quan trọng. Kích thước trung bình là đủ để “ghi điểm” với nàng. Thêm vào đó, hầu hết phụ nữ không quan tâm đến kích thước, thái độ của đối tác mới là điều quan trọng với họ.

200: Số lượng calo trung bình con người đốt cháy trong 30 phút “yêu”
 

Tiến sĩ Gilda Carle, chuyên gia về tình dục học và tác giả cuốn sách How to Win When You Mate Cheats chia sẻ: Sex có tác dụng tương đương tập thể dục. Tuy nhiên, nó không phải là bài tập giúp đùi thon gọn hay loại bỏ các phần mỡ dư thừa khác trong cơ thể. Sex chỉ có khả năng đốt cháy lượng calo tích tụ trong cơ thể.

12: Tỷ lệ phần trăm những người đã kết hôn ngủ một mình
 

Nhiều cặp vợ chồng chọn cách ngủ riêng vì những lí do khác nhau. Tuy nhiên, khi không ngủ chung, hai người  sẽ có ít chất xúc tác hơn cho “chuyện ấy”. Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến ngoại tình.

20: Số phút trung bình các cặp đôi dành cho màn dạo đầu
 

Phụ nữ thường mất nhiều thời gian hơn nam giới để có cảm xúc yêu. Vì vậy mà, màn dạo đầu có sự khác biệt giữa 10 phút và 20 phút. Màn dạo đầu chính yếu tố tạo nên sự khác biệt về mức độ thỏa mãn.

103: Số lần “yêu” trung bình trên một năm của một người
 

Một số người băn khoăn về việc, sex bao nhiêu là đủ? Bây giờ bạn đã có thước đo. Theo các chuyện gia, bạn không nên “yêu” quá nhiều hay quá ít. “Yêu” ở mức trung bình, 130 lần/năm là đủ.

48: Tỷ lệ phần trăm phụ nữ chia sẻ rằng họ đã giả vờ cực khoái ít nhất một lần trong đời
 

Nếu bạn không thể “lên đỉnh” hãy tìm hiểu lý do dẫn đến điều đó. Bạn không còn hứng thú với sex? Bạn có mối quan tâm khác? Bạn tức giận với anh ấy hay không hài lòng về cơ thể mình? Hãy tìm ra lý do để giải quyết điều này.

Tiến sĩ Kerner cho biết thêm: Sự giả vờ về cực khoái và những tích tụ của giận dữ, không hài lòng sẽ dần đánh mất đi sự thích thú và quan tâm của bạn đến “chuyện ấy”. Hãy thử chia sẻ và tìm cách giao tiếp để làm rõ nguyên nhân và giúp đỡ lẫn nhau để mối quan hệ của bạn tốt hơn.
Lê Na (Depplus.vn/MASK) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét