Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

CHUYỆN LẠ THẾ GIỚI 8

(ĐC sưu tầm trên NET)

Chàng trai rao bán trinh tiết vào ngày quốc tế phụ nữ

Dân trí Một nhân viên bảo vệ tên Romanian Sorin Georgian Salinievici, 24 tuổi cam đoan mình "còn nguyên" và đang rao bán trinh tiết với giá 2000 Euro, với điều kiện người "mua" phải là người đứng đắn. "Đây sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa" - anh chàng nói.


Chàng trai rao bán trinh tiết vào ngày quốc tế phụ nữ
Romanian thôi học đại học nửa chừng vì không đủ tiền trả học phí. Anh chàng tâm sự, thấy cánh phụ nữ tự rao bán trinh tiết cũng nhiều, "họ làm được thì mình cũng làm được". 

Song chưa kể đến hình thức, cô gái có được Romanian phải là người đứng đắn, ngoại hình bình thường cũng được nhưng nhất định phải tốt bụng và thật thà. "Tôi làm chuyện này vì gặp rắc rối tài chính, chứ không phải đùa, tôi sẽ không bán với giá thấp hơn".

Bạn của Romanian, Vasile Han, 25 tuổi cho biết, anh chàng từng yêu vài cô trước đó nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn. Romanian là người rất coi trọng trinh tiết. Cậu ấy thực sự tin rằng nên để dành "chuyện ấy" cho đúng người.

Huyền Anh
Theo Mirror
 

Chẳng bị bệnh gì ngoài chứng "nghiện bệnh viện"

Dân trí Một người đàn ông quyết "bám trụ" bệnh viện suốt 3 năm bất chấp sự thật là mình hoàn toàn khỏe mạnh. Sự việc trở nên rùm beng khi cảnh sát buộc phải đến cưỡng chế ông này "xuất viện".

Nhân vật khó hiểu có tên Chen, 55 tuổi, sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Chẳng bị bệnh gì ngoài chứng nghiện bệnh viện

Tháng 8 năm 2011, ông Chen nhập viện Beijing Jingmei Group để điều trị các vết thương nhỏ sau một tai nạn. Người đàn ông nằm viện 1 tháng trước khi về nhà, vài tháng sau lại quay vào viện với lý do bị đau chân.

Các bác sĩ lại tiếp tục điều trị cho bệnh nhân 3 tháng trước khi cho xuất viện về nhà. Nhưng lần này, ông Chen không chịu về, vì "cái chân đau quá không duỗi thẳng ra được". Chen cho rằng bệnh viện có trách nhiệm chăm sóc mình vì thế ông quyết bám trụ, dù bỏ lỡ cả đám cưới của con trai.

"Tôi chưa một lần được tắm hay rời bệnh viện trong suốt 3 năm qua. Tôi thậm chí còn không có mặt được trong lễ cưới con trai", Chen khóc lóc. Vì Chen không thể chi trả viện phí, nên bệnh viện đã ngừng điều trị cho ông này từ tháng 7 năm 2012.

Các kiểm tra, xét nghiệm cho thấy sức khỏe của Chen hoàn toàn bình thường, chỉ có mỗi bệnh nhân là nằng nặc rằng mình không được khỏe. Cuối cùng bệnh viện buộc phải nhờ pháp luật can thiệp. Đầu tháng 2, tòa án đã yêu cầu Chen phải rời khỏi giường bệnh. Ông này không chịu, tự xích mình vào thành giường. Cảnh sát buộc phải tới "cưỡng chế", cắt khóa và bê ông này ra. Chen được đưa trở về nhà ở quận Mentougou, Bắc Kinh.

Huyền Anh

Huyền Anh

Cậu bé 5 tuổi có ký ức của người phụ nữ đã qua đời 18 năm

Dân trí Cậu bé Luke Ruehlman sống ở Ohio đã làm mẹ sợ khiếp vía khi nói cậu chính là hiện thân linh hồn của một người phụ nữ 30 tuổi đã chết.


Cậu bé Luke, người nói mình là hiện thân của một phụ nữ đã chết từ 13 năm trước khi cậu ra đời.
Cậu bé Luke, người nói mình là hiện thân của một phụ nữ đã chết từ 13 năm trước khi cậu ra đời. (Ảnh: Fox TV)
Sự thể rối hơn khi Luke tỏ ra là mình không nói đùa hay tự tưởng tượng ra như cách bọn trẻ con vẫn hay làm. Luke nói mình có thể nhớ những chi tiết mờ ảo về việc kiếp trước của mình đã kết thúc thế nào. Theo lời Luke, cậu "chết" vì hỏa hoạn trong một tòa nhà từ kiếp trước.

Ngạc nhiên là, mẹ của Luke, cô Erika đã tìm ra một người phụ nữ tên Pamela Robinson, người đã chết năm 1993 khi khách sạn Paxtin ở Chicago bốc cháy - khớp với mô tả của Luke.

Cậu bé Luke, người nói mình là hiện thân của một phụ nữ đã chết từ 13 năm trước khi cậu ra đời.
Pamela Robinson, người phụ nữ chết năm 1993 trong một trận hỏa hoạn, giống như Luke mô tả (Ảnh: Fox TV)

Erika cho biết: "Luke từng nói: Khi còn là phụ nữ, con có mái tóc đen", hoặc cậu bé sẽ nói: "Con từng có khuyên tai thế này khi còn là con gái đấy".

Vì Luke thường xuyên nói với mẹ như vậy nên Erika bắt đầu hỏi con xem con có ý gì.

Sau khi kiểm tra các chi tiết chính xác Luke nói về cuộc đời của Pam, Erika bắt đầu tin con.

Mẹ của Luke, cô Erika, đến giờ nói mình hoàn toàn tin con
Mẹ của Luke, cô Erika, đến giờ nói mình hoàn toàn tin con. (Ảnh: Fox TV)

Câu chuyện của Luke được một chương trình TV mang tên The Ghost Inside My Child xác minh, và cũng chương trình này giúp Erika liên lạc với gia đình Pamela Robinson.

Dựa trên những thông tin có được khi chuyện trò với gia đình nhà Robinson về Pam, Erika cho biết Luke và Pam có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách và sở thích âm nhạc.

Huyền Anh
Theo Metro

Kỳ lạ bức ảnh chụp trong quán ăn của một khách sạn "ma ám"

Dân trí Cô giáo Debbie Monteforte chụp ảnh chồng Alex và con trai Raphael vào dịp lễ Giáng sinh trong quán ăn tại King Arms Hotel, một khácch sạn cổ ở Anh. Tấm ảnh sau đó khiến cả gia đình bị sốc.


Kỳ lạ bức ảnh chụp trong quán ăn của một khách sạn ma ám
Ngay góc phải của tấm hình xuất hiện một người phụ nữ kỳ lạ trong chiếc áo măng tô màu đen đang nấn ná đằng sau hai cha con. 

Một người bạn của gia đình cho hay, Debbie chẳng nghĩ gì khi chụp bức hình ấy. Nhưng khi về xem trên máy tính, mới thấy rõ ràng người phụ nữ có gương mặt nhợt nhạt trong chiếc măng tô đen ở sau bức hình.

Cả gia đình khẳng định rằng không có ai đứng đằng sau khi họ chụp ảnh. Và ở vị trí này cũng không có mắc treo áo khoác. Ngay cả khi có người thực sự đứng sau ảnh, thì người này ước chừng cũng phải cao đến 8 feet (gần 2 mét rưỡi) với vóc dáng thể hiện trong tấm hình.

Khách sạn King Arms là một trong những khách sạn cổ nhất ở Anh, tọa lạc trong chiếc bóng của cung điện Hampton Court, tây nam London. Đồn rằng ở đây vào thế kỷ 19 từng có cậu bé chứng kiến cái chết của mẹ. Cậu bé sau đó cũng nhảy qua cửa sổ tự vẫn. Hồn ma hai mẹ con được cho là đã "ám" khách sạn này từ ấy. Trước đó cũng có người nói rằng, đã nhìn thấy một quý bà tóc ghi xám xuất hiện bên cửa sổ phòng ngủ.

H.A
Theo Mirror

Vị võ sư chạy trên mặt hồ được hơn 100 mét

Dân trí Tại Trung Quốc, võ sư Shi Liliang vừa lập nên kỷ lục đáng kinh ngạc khi chạy trên mặt nước quãng đường lên đến 118m. Một cảnh tưởng khó tin và tưởng như chỉ có trong những bộ phim kiếm hiệp.

Đoạn băng ghi hình cho thấy ông Liliang thực hiện những bước chạy nước rút trên mặt hồ, trong khi đó những đồng môn dùng điện thoại để quay lại thành tích ấn tượng này.
Ấn tượng hơn nữa, võ sư Shaolin Liliang đã phá sâu kỷ lục của chính ông từng lập được trước đây. Được biết, thành tích cao nhất của vị võ sư này trước đây chỉ đạt 18m, tức chỉ bằng 1/6 so với thành tích mới.
Thực tế, để di chuyển trên mặt nước, người ta phải tạp ra một “cây cầu” bằng những tấm ván gỗ dán dày khoảng chừng 1cm. Tuy vậy, di chuyển được quãng đường xa như vậy cũng đã là cả một kỳ công. Bằng chứng là khi người ta ném một viên đá lên “cây cầu” này, viên đá nhanh chóng chìm xuống hồ.
Để di chuyển trên mặt nước, các võ sư phải có được sự tập trung cao độ và sức mạnh để có thể tận dụng phản lực rất nhỏ mỗi lần chạm chân vào tấm ván mỏng trên mặt hồ.
Võ sư Liliang tham gia tập luyện từ năm 2005 tại Qinggong, trong lần đầu tiên thử sức với màn chạy trên mặt hồ năm 2009, thành tích ông đạt được chỉ là 15m, con số khá ít ỏi. Đối với thành tích mới nhất, ông đã di chuyển 118m trên mặt hồ trong 45 giây.

HT
Theo Express

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông

Dân trí Sở hữu độ nóng bỏng được tất cả mọi người trên thế giới thừa nhận, chiếm giữ ngôi vị cao trong những cuộc đua nhan sắc phụ nữ, thật khó tin rằng, những gương mặt, hình thể tuyệt đẹp và nữ tính sau từng sinh ra là đàn ông.

1. Andrej Pejic

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
Người mẫu mang hai dòng máu Serbia và Úc - Andrej Pejic là người lưỡng tính và nổi tiếng vì khả năng trình diễn tuyệt vời trong trang phục của cả nam lẫn nữ. Trong các show thời trang Paris tháng 1 năm 2011, Adrej Pejic đảm nhận cả vai mẫu nữ và mẫu nam cho show trình diễn của Jean-Paul Gaultier và mẫu nam cho show của Marc Jacobs. Andrej xếp hạng 18 trong top 50 mẫu nam của models.com, đồng thời đứng thứ hạng 98 trong bình chọn "100 người phụ nữ sexy nhất thế giới năm 2011" của tạp chí FHM.

2. Lea T.

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
Lea T. người Brazil sinh ra ở Leandro Cerezo năm 1981 và đã trở thành một trong những người mẫu chuyển giới nổi tiếng nhất trong nền công nghiệp thời trang ngày nay. Lea được mệnh danh là nàng thơ của những thiết kế thời trang cao cấp của Givenchy.

3. Claudia Charriez

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
Sinh ra là đàn ông nhưng Charriez đến nay là người mẫu quốc tế nổi tiếng trong thân phận phụ nữ. Charriez không thành công trong cuộc thi America's Next Top Model và show The Janice Dickinson Modeling Agency năm 2008 nhưng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Người mẫu chuyển giới Mỹ (America's next top transsexual Model) trong show Tyra Banks năm ngoái.

4. Isis King

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
Sinh năm 1985, Isis cũng được biết đến qua show truyền hình thực tế America's Next Top Model với tư cách người chuyển giới đầu tiên tham gia. King tham dự 2 mùa giải của show truyền hình này.

5. Florencia De La V

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
Cô gái người Argentina bắt đầu cuộc sống năm 1976 với cái tên Roberto Carlos Trinidad, nhưng "cô" sau này đã trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh chuyển giới nổi tiếng trên thế giới. De La V là gương mặt xuất hiện nhiều trên các tạp chí, các câu lạc bộ, và từng giữ vị trí biên tập một tờ tạp chí. De La V hiện đã kết hôn và là mẹ của một cặp sinh đôi qua người mang thai hộ.

6. Caroline "Tula" Cossey

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
Caroline "Tula" Cossey là người mẫu Anh, cũng là một trong những người phụ nữ chuyển giới nổi tiếng thế giới. Cossey có một vai nhỏ trong phim James Bond, tạp The Living Daylights, chuyên chụp hình cho tạp chí Playboy và là tác giả cuối tự truyện viết về những trải nghiệm của một người mẫu, diễn viên chuyển giới "I Am A Woman" (Tôi là một người đàn bà).

7. Roberta Close...

Những người phụ nữ tuyệt đẹp sinh ra là... đàn ông
... là người mẫu phẫu thuật chuyển giới đầu tiên chụp hình cho tạp chí Playboy Brazil. Cô chuyển giới năm 1989 và sau này được bình chọn là "Người đàn bà đẹp nhất Brazil".

Huyền Anh
Theo Oddee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét