Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Mitya Fomin

(ĐC sưu tầm trên NET)


(...)
Mitya Fomin sinh ngày 17 tháng Giêng 1974 ở Novosibirsk - một trong những thành phố lớn nhất của nước Nga. Khả năng âm nhạc và diễn xuất của anh bộc lộ từ thuở ấu thơ. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Mitya Fomin quyết định trở thành một bác sĩ và nhập học tại Đại học Y khoa Novosibirsk. Quả thực đây là lựa chọn chẳng mấy dễ dàng với chàng trai có thiên hướng âm nhạc. Bởi vậy không bao lâu sau đó Mitya Fomin rời trường Y và bắt đầu chuyên tâm cho âm nhạc và sân khấu. Rồi sau đó Mitya Fomin lại quay về giảng đường đại học. Dù cuối cùng cũng nhận được tấm bằng Y khoa, nhưng Mitya Fomin không làm việc theo chuyên môn đào tạo mà lên đường đến Matxcơva để ghi danh vào đại học của ngành sân khấu. Anh được nhận vào khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh (VGIK).



Chính trong những ngày ở thủ đô Nga Mitya Fomin đã gặp những người bạn cũ của mình từ Novosibirsk – đó là nhà sản xuất Eric Chanturia và nhà soạn nhạc Pavel Esenin. Họ mời Mitya Fomin đảm nhận vai trò ca sĩ lĩnh xướng chính của ban nhạc mới với tên gọi “Hi-Fi”. Những bài ca đầu tiên của tập thể nghệ thuật này đã ngay lập tức đưa “Hi-Fi” vào hàng những ban nhạc được ưa chuộng nhất.
Nhạc phẩm “Cánh hoa thứ bảy” qua thể hiện của các nghệ sĩ nhóm “Hi-Fi” sẽ tiếp nối chương trình của chúng tôi.
Theo học ở đại học Sân khấu chưa đầy một năm, Mitya Fomin nhận ra rằng bởi lịch trình lưu diễn dày đặc và những thành công vang dội của nhóm “Hi-Fi”, anh buộc phải chia tay với chuyện học tập. Mitya Fomin đã thực hiện sự lựa chọn về ưu tiên cho âm nhạc, sáng tạo nghệ thuật và biểu diễn, trong hành trình kéo dài mười năm.



Cuối năm 2008, lĩnh xướng chính không thay đổi của “Hi-Fi” là Mitya Fomin rời khỏi ban nhạc. Anh muốn độc lập phát triển sự nghiệp của chính mình.
Giờ đây là Mitya Fomin với nhac phẩm “Những ánh lửa của thành phố lớn”.
Bây giờ Mitya Fomin luôn tràn đầy những ý tưởng sáng tạo và kế hoạch cho tương lai. Anh trao tặng niềm vui cho những người hâm mộ bằng nhiều bài ca mới, đĩa nhạc và clip thú vị. Trong các sáng tác của mình, chủ đề ưa thích trước hết là hát về tình yêu. "Tôi cho rằng tình yêu là chủ đề ý nghĩa nhất cho hứng khởi sáng tạo của mỗi nghệ sĩ”, - Mitya Fomin tâm sự.
(...)
Lược trích từ http://vietnamese.ruvr.ru


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét