Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

TIẾU LÂM KIM CỔ 49

(ĐC sưu tầm trên NET)

Cười vỡ bụng xem cảnh bò đi lạc... lên mái nhà

18/06/2014 10:18
Rất may, chủ nhân của con bò đi lạc lên mái nhà chỉ mất một khoản tiền nhỏ để thay thế cho số ngói mà nó đã dẫm phải.
Dường như đã quá nhàm chán với việc dành cả ngày chỉ quanh quẩn trong cánh đồng cỏ, con bò cái của anh Dieter Mueller, sống tại thành phố Bern, Đức đã có một chuyến dạo chơi xa. Tuy nhiên, không biết bằng cách nào đó, nó lại đi lạc lên mái nhà của một gia đình và bị mắc kẹt ở đó.
Anh Rolf Steiner, nhân chứng của vụ việc cho biết đã nhìn thấy con bò ưa phiêu lưu mạo hiểm này đứng chênh vênh trên mái nhà của một nhà kho trang trại. Nguy hiểm hơn hết, độ dốc của mái là rất lớn. Không tin vào mắt mình, anh Rolf phải nhìn lại tới 3 lần mới dám xác nhận vụ việc.

Hình ảnh con bò đi lạc lên mái nhà kho.
Cũng theo anh Rolf, con bò cái cuối cùng tự tìm được đường xuống để quay trở về chuồng đồng thời cũng làm vỡ mấy viên gạch ốp mái của nhà kho.
Theo lời kể của anh Dieter, con bò cái này là một trong những con vật ương bướng nhất trang trại của anh. Nó luôn muốn làm theo ý nó mà không nghe theo lời chủ nhân. Chỉ cần nó thích, con bò này sẽ sẵn sàng ở trên mái nhà vĩnh viễn. Trước khi anh Rolf phát hiện ra vụ việc, anh Dieter cũng đã cố dỗ ngọt để dụ con bò xuống nhưng nó không di chuyển.
Theo Trí Thức Trẻ (Theo Giadinhonline.vn)

Kiện bệnh viện vì 'cậu nhỏ' ngắn mất 2,5cm sau phẫu thuật

17/06/2014 09:09
Một người đàn ông Canada đã đâm đơn kiện bệnh viện ở Montreal vì 'cậu nhỏ' của anh ta ngắn mất 2,5 cm sau phẫu thuật.
Theo người đàn ông này, điều này ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình anh ta. "Giờ cuộc sống vợ chồng của chúng tôi biết thành địa ngục", anh ta viết trong đơn.
Năm 2011, người đàn ông này được đưa tới bệnh viện cấp cứu vì bị thương vùng kín lúc quan hệ tình dục với vợ.
Ca phẫu thuật đã giải quyết được vết thương, các chức năng của 'cậu nhỏ' cũng hồi phục dần dần sau thời gian trị liệu. Tuy nhiên chiều dài cậu nhỏ giảm 2,5cm do vết sẹo trên da.
Cơ sở để người đàn ông này kiện bệnh viện là chẩn đoán ban đầu của bác sĩ. Khi anh ta được đưa vào bệnh viện, bác sĩ cho rằng đây chỉ là vết phù nề, sau một thời gian hút máu bầm sẽ hết. Tuy nhiên một tuần sau bác sĩ mới phát hiện 'cậu nhỏ' của người đàn ông này bị gãy, và tiến hành phẫu thuật.
Bệnh nhân này tin rằng nếu anh ta được phẫu thuật sớm hơn, sẽ không để lại sẹo, và 'cậu nhỏ' của anh ta không 'ngắn ngủn' như bây giờ.
Bệnh nhân giấu tên này muốn bệnh viện phải bồi thường 142.680 USD cho những thiệt hại “vô giá” mà anh phải chịu đựng vì sự tắc trách của các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật.
Bệnh viện không lên tiếng bình luận gì về sự việc này. Những người quan tâm đang chờ phiên toà diễn ra cuối tháng 6.
Theo Megafun.vn (Theo Giadinhonline.vn)

Gặp tai nạn do xe đạp mất phanh, thanh niên bị rơi tinh hoàn ra ngoài

23/06/2014 00:39
Chiếc xe đạp bị hỏng phanh khiến một thanh niên Trung Quốc gặp tai nạn nghiêm trọng và... rơi 2 tinh hoàn ra ngoài.
Tờ Stomp đưa tin hôm 22/6 cho biết, vụ tai nạn xảy ra với thanh niên sống ở Quảng Đông, Trung Quốc này có thể xem là cơn ác mộng kinh hoàng nhất đối với bất kỳ người đàn ông nào.
Gặp tai nạn do xe đạp mất phanh, thanh niên bị rơi tinh hoàn ra ngoài 1
Vụ tai nạn kinh hoàn khiến thanh niên bị rơi tinh hoàn ra ngoài.
Vào hôm xảy ra sự việc, thanh niên 19 tuổi này đang đi xe đạp thì bất ngờ phanh bị hỏng. Không thể dừng xe kịp, anh bị đâm thẳng vào một thân cây to bên đường.
Theo một bài báo trên tờ Apple Daily, va chạm mạnh khiến nam thanh niên bị văng về phía trước và đập mạnh vùng kín vào tay lái chiếc xe đạp, làm 2 tinh hoàn bị rơi ra ngoài.
Điều may mắn là đúng lúc đó có một người lái xe mô tô đi ngang qua và phát hiện nạn nhân đang trong tình trạng bị thương nặng và mất nhiều máu. Theo nhân chứng này, anh đã cố gắng cầm máu cho người thanh niên và gọi cấp cứu.
Khi nhân viên y tế đến nơi, họ nhanh chóng đặt 2 tinh hoàn của nạn nhân vào hộp đá bảo quản để bác sĩ có thể nối lại cho người thanh niên.
Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nơi anh phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 9 tiếng để hồi phục tổn thương vùng kín.
Theo Trí Thức Trẻ (Theo Giadinhonline.vn)

Người đàn ông thích sưu tập xác phụ nữ

20/06/2014 00:25
Được mệnh danh là "thiên tài nước Nga", Anatoly khiến hàng xóm và người thân ngỡ ngàng khi phát hiện sở thích quái đản.
Trong lịch sử các thiên tài của thế giới, không hiếm người có thói quen kì lạ. Ví như tiểu thuyết gia Charles Dickens chải đầu hàng trăm lần mỗi ngày, nhà phát minh Nikola Tesla lau thìa bằng 18 chiếc khăn lau mới sử dụng…Nhưng thói quen kì lạ đến mức kỳ quặc như thiên tài thông thạo 13 thứ tiếng nước Nga Anatoly Moskiva thì thật khó tin.
Anatoly Moskvina (47 tuổi) sống một mình ở miền Tây nước Nga. Anh nổi tiếng là một phóng viên tài năng, một học giả uyên bác và đặc biệt là khả năng nói thông thạo 13 thứ tiếng trên thế giới.
Trong ấn tượng của những người hàng xóm và đồng nghiệp, Anatoly là một người hòa đồng, hiểu biết rộng. Vì thế nên khi cảnh sát ập vào nhà bắt giữ Anatoly, mọi người đều vô cùng ngạc nhiên.
Người đàn ông thích sưu tập xác phụ nữ - 1
Chân dung người đàn ông có sở thích kỳ quặc
Anatoly có chỉ số IQ cực cao, nên không ai có thể ngờ tới hàng đêm anh đều lén lút đến nghĩa trang gần đó “lựa chọn” những thi thể phụ nữ đẹp nhất từ 750 ngôi mộ đem về nhà.
Một lần đến thăm cậu con trai đã tứ tuần mà vẫn độc thân, bố mẹ Anatoly hoảng hồn khi thấy khắp nhà là thi thể phụ nữ. Họ lập tức gọi cảnh sát đến bắt đứa con trai bệnh hoạn của mình. Người xung quanh cũng rất sửng sốt trước sở thích quán đản này.
Sau đó, Anatoly bị tạm giam để thẩm vấn. Lục soát bên trong nhà, cảnh sát tìm được tất cả 26 thi thể nữ, tuổi từ 15 đến 26. Tất cả đều được đi tất chân, trang điểm kỹ càng, mỗi người một bộ trang phục khác nhau, trông vô cùng rạng rỡ như còn sống. Đa số được Anatoly mặc cho những trang phục váy áo thường ngày, đặc biệt hơn thì có người được mặc váy cưới, sườn xám, váy dạ hội, … hay được hóa trang thành búp bê Barbie, gấu Teddy.
Sau nhiều ngày thẩm vấn, cảnh sát đành bất lực với Anatoly. Họ không thể tra hỏi được gì, không biết từ bao giờ anh ta làm việc này, với mục đích, động cơ gì, và nên tố cáo anh ta tội nào?
Theo Khampha.vn (Theo Giadinhonline.vn)
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét