Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

TIẾU LÂM KIM CỔ 48 (Nhân "Ngày đàn ông"!)

 

Nếu cho rằng: 
-Số 8 là biểu tượng của kìm kẹp, hà hiếp, đàn bà
-Số 3 là biểu tượng của tự do, quật khởi, đàn ông
Thì có thể viết:
8/3 đàn bà được kìm kẹp, đè đầu cưỡi cổ, bắt đàn ông nằm dưới mình trên
3/8 đàn ông mơ tháo cùm, ngóc đầu ngỏng cổ, trèo lên đẩy đàn bà nằm dưới



---------------------------------------

(ĐC sưu tầm trên NET)

                               
                                     

Một bà lão sống trong túp lều trên bờ biển cùng với một chú chó. Hàng ngày, bà lững thững dắt chó dạo trên bãi biển, hưởng những ngày cuối đời một cách yên ả. Bỗng một hôm, trong khi đang tản bộ, bà vấp phải một cái lọ bị sóng đánh dạt vào bờ.
Bà lão chà xát cái lọ và một làn khói tỏa ra rồi tụ lại thành một vị thần. Ông ta nói:
- Cảm ơn bà đã cứu ta thoát khỏi chốn giam cầm này. Để đền ơn, ta sẽ ban cho bà 3 điều ước.
Bà già không đắn đo suy nghĩ, đáp ngay:
- Tôi muốn có 1 triệu đôla.
Vị thần đưa tay lên làm phép và "Bụp!", bà lão ngồi trên một đống tiền. Nhìn lại túp lều rách nát, bà đưa ra điều ước thứ hai:
- Tôi muốn túp lều của mình trở thành một tòa lâu đài.
Vị thần lại làm phép và ngay lập tức, túp lều trở thành một lâu đài với tòa ngang dẫy dọc nguy nga.
Bà già sung sướng thốt lên:
- Ôi! Thật là tuyệt diệu! Thế là mình cũng trở thành triệu phú vào cuối đời. À, mà cuối đời là thế nào nhỉ, ta còn một điều ước nữa cơ mà. Tôi muốn mình trở thành một thiếu phụ xinh đẹp và con chó của tôi biến thành một người chồng điển trai, cường tráng.
Khi điều ước được thỏa nguyện, bà lão, lúc này đã trở thành thiếu phụ, cùng người chồng mang số tiền về tòa lâu đài. Đến giờ lên giường, bà nói với chồng:
- Mình ơi! Hôm nay chúng mình sẽ có một đêm mặn nồng như ngày tân hôn, anh nhé!
Người chồng xụ mặt rồi đay nghiến:
- Bây giờ thì sướng nhé! Ai bảo năm ngoái bà đem tôi đi thiến?
 
***
 
Ở Nga (chuyện xịn đó nha) có cuộc thăm dò dư luận. Câu hỏi được đặt ra để thăm dò là "Bạn nghĩ bao cao su là cái gì?". Các đấng mày râu mọi độ tuổi đều được thăm dò ý kiến. Kết quả thống kê cho biết như sau:

Chú bé 5 tuổi: "Quả bóng bay xịn nhất, dai và tha hồ thổi to mà không sợ vỡ"
Cậu choai choai 15 tuổi: "Trời, dùng nó thì xấu hổ chết. Chưa kịp đeo vào thì đã ướt đầm ướt đìa rồi còn đâu nữa"
Thanh niên 20 tuổi: "Tình dục an toàn"
Chàng trai 25 tuổi: "Phương tiện tránh thai hiệu quả"
Bác trung niên 45 tuổi: "Ôi giời, không có thì thiếu, có thì thừa. Mua vào chỉ tốn tiền vô ích thôi"
Cụ già 70 tuổi: "Chuồng xí di động nhỏ nhất thế giới".
 
***

Gần đây chúng tôi đã tiến hành một cuộc trưng cầu để xem đàn ông thích phụ nữ có bắp đùi to hay là bắp đùi nhỏ. Kết quả khá là đáng ngạc nhiên.
10% của những người đàn ông tham gia khảo sát thích phụ nữ với bắp đùi lớn.
10% đàn ông thì lại thích phụ nữ với bắp đùi nhỏ.
Và 80% số còn lại thích cái ở giữa hơn.
 
***
 
Nửa đêm, vợ đánh thức chồng:
- Em lạnh!
Người chồng đắp thêm chăn cho vợ, một lát sau cô vợ lại nói:
- Em nóng!
Anh chồng bật quạt. Sốt ruột, cô vợ nói thẳng:
- Em muốn đàn ông cơ!
- Em yêu này! Vào lúc hai giờ sáng, anh biết tìm đâu ra đàn ông cho em?
 
***

  Ba người đàn ông tranh luận với nhau thế nào là người bình tĩnh. Người thứ nhất nói:
"Người bình tĩnh là người khi đi làm về thấy vợ mình đang làm tình với một người đàn ông khác trên giường . Ông ta lấy khẩu súng trong ngăn kéo dí vào mặt thằng kia mà không bắn thì đó là người bình tĩnh"
Nguời thứ hai liền nói :
"Theo tôi người bình tĩnh là người mà khi đi làm về thấy vợ mình làm tình với người đàn ông khác trên giường mà ông ta nói 'Xin lỗi ! Xin ông bà cứ tiếp tục ' Thì đó mới là người bình tĩnh"
Người thứ ba phát biểu :
"Có một người khi đi làm về thấy vợ mình đang làm tình với một người đàn ông khác trên giường Ông ta nói " Xin lỗi ! Xin ông bà cứ tiếp tục " Mà cái thằng đang nằm trên giường vẫn tiếp tục được thì thằng đó mới là người bình tĩnh"
 
 
***

Một người thanh niên sắp chết,đang nằm hấp hối trong viện,trước khi chết,anh ta muốn một nguyện vọng cuối cùng là...được nhìn ngắm thân thể của cô người yêu. Cô nàng này đồng ý. Sau khi được chiêm ngưỡng, anh chàng này lập tức khoẻ khoắn và khỏi bệnh.
Thời gian trôi...Người thanh niên ấy đã thành ông già. Lúc sắp "đì zai", ông ta cũng hấp hối trong bệnh viện và cũng nói rằng có một nguyện vọng. Ngay lập tức, bà vợ, là cô gái năm nào, như hiểu rõ, cởi bỏ hết đồ của mình ra cho chồng ngắm.
Ông chồng già trợn ngược mắt...chết không kịp ngáp....
 
***
  
Nhân ngày 1-6, ông chủ tịch của một xã phỏng vấn một học sinh xuất sắc đã có thành tích trong học tập:
- Nếu cháu có một điều ước thì cháu ước gì?
Chú bé ngập ngừng một lát rồi lễ phép đáp:
Dạ, Thưa chú cháu muốn người cháu đầy lông!!!
Ông chủ tich trợn mắt:
-Tại sao?
-Dạ, thưa chú bởi vì chị cháu có mỗi một túm lông nhỏ mà nuôi được cả nhà ạ!- Chú bé đáp một cách hồ hởi.
Nghe thế, ông chủ tịch xã suýt chết sặc...vì cười!
 
***
 
Nhờ có những sự tiến bộ về khoa học kỹ thuật mà ngày nay người ta có thể làm được nhiều điều bất ngờ như trong một giấc mơ thần kỳ nhưng đôi khi cũng gặp phải những trục trặc thú vị.
Chuyện kể rằng:
Có một tay bác sĩ ngoại khoa rất nổi tiếng, ông có khả năng kỳ diệu là có thể phẫu thuật thay thế những bộ phận của con ngườị.
Một hôm có một khách hàng đến nhờ phẫu thuật đôi mắt mù lòa của mình. Vị bác sĩ bèn lấy mắt chó để thay thế cho anh ta. Cuộc phẫu thuật khá thành công, khi khám lại bệnh nhân thì ông ta nhận được những lời như sau:
"Dạ thưa bác sĩ đôi mắt của tôi thật là tuyệt vời, có thể nhìn trong bóng đêm như ban ngày nhưng chỉ mỗi tội mỗi khi nhìn thấy cái ấy thì lại thèm!"
 Lần khác, có anh chàng cụt "súng" đến nhờ bác sĩ phẫu thuật để có thể trở lại thiên chức làm đàn ông. Sau một lúc suy nghĩ, vị bác sĩ quyết định lấy "súng" của ngựa để thay cho anh ta. Nhờ có tay nghề cao mà ca phẫu thuật thành công một cách mỹ mãn.
Một thời gian sau đó, có một cô gái còn rất trẻ đến gặp bác sĩ năn nỉ:
"Dạ thưa ông, từ ngày chồng em phẫu thuật, "mưa gió" thật là mặn nồng nhưng anh nhà khỏe quá, em không chịu được. Vậy, bác sĩ giúp cho, thay cái của ngựa cho em với!".
Một thời gian sau nữa, lại có một anh chàng đến gặp bác sĩ xin thay hai cánh tay mới. Vị bác sĩ  rút kinh nghiệm những lần trước dùng bộ phận của súc vật để thay thế đều gặp phải những rủi ro nên lần này quyết định lấy hai cánh tay của một phụ nữ mới qua đời lắp cho anh ta.
 Ngày tái khám, anh ta hồ hởi:
"Thật là cảm ơn ông, thưa bác sĩ! Sau khi phẫu thuật em đã có được đôi tay tuyệt vời, rất mềm mại, em có thể nấu nướng, thêu thùa, nhưng chỉ phiền nỗi là mỗi khi đi tiểu, em nắm cái đó của em...chặt quá!"
Sau vụ đó nghe đâu vị bác sĩ đã thề... giải nghệ.
 
***

Ông bà giáo Dâm không muốn thằng bé tí biết chuyện nên đồng ý với nhau gọi sự làm tình là "giặt quần áo".
Một hôm xảy ra chuyện hờn anh giận em, ông giáo phải ra nằm sofa nghiền ngẫm sự đời . Khi thấm thía ông chịu không thấu bèn lên tiếng nói vọng vô phòng :
- Máy giặt có trống không tui muốn giặt quần áo ?
- Đang bận giặt !-Bà còn giận nên trả lời dấm dẳng .
Một lúc sau ông lại lên tiếng :
- Tui muốn sử dụng máy giặt để giặt ... 
- Máy còn bận !
Im lặng hơi lâu... Rồi cũng đến lúc bà giáo Dâm bỗng thấy rạo rực chuyện giặt gịũ, bèn lên tiếng :
- Máy giặt đã trống, ai muốn xử dụng thì cứ ...tự nhiên ..! 
- Thôi, xin cám ơn! ...Tui đã giặt xong... bằng tay rồi!... 
 

 
***

Một anh chàng mới vào quân đội. Hôm đầu tiên người ta đưa anh một chiếc lược và ngay chiều hôm đó thợ cắt tóc của quân đội đến gọt sạch đầu anh ta. Hôm thứ hai, anh ta nhận được một chiếc bàn chải răng và ngay chiều hôm đó nha sĩ của quân đội đến nhổ vài chiếc răng sâu của anh...Ngày thứ ba, anh ta nhận được một chiếc quần đùi và ngay chiều hôm đó...không ai tìm thấy anh ta đâu cả...
 
***

Cô giáo hỏi học sinh:
- Em nào cho cô biết lịch sự là là như thế nào.
Một học sinh trả lời:
- Thưa cô lịch sự là để chim ra ngoài ạ
- Tại sao em nói vậy? - Cô giáo hỏi
- Thưa cô mẹ em bảo vậy!
- Tại sao lại vậy? - Cô giáo bực tức hỏi hoc sinh
- Hôm qua khi bố em ngồi làm gà có để hở chim ra ngoài, mẹ em đi qua nhìn thấy và nói với bố em: "Lịch sự nhỉ".
 
***

Một đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Họ nuôi một con chó tên Dang. Một tối nọ hai vợ chồng đang hành sự thì con chó cứ nhè gan bàn chân người chồng mà liếm. Anh ta nhột quá, la: "Dang, ra!...Dang, ra!". Người vợ không biết, cứ tưởng ông chồng bảo mình nên nói: "Em dang hết cỡ rồi anh ơi!"

*** 

Ngày xửa ngày xưa, ở một vương quốc nọ có một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp. Ðẹp đến nỗi mỗi khi nàng tắm bên bờ suối, đến các loài cầm thú, gà qué, chim chóc... cũng bu lại để xem. Thành thử việc đi săn trở nên rất nhàn hạ. Đám thợ săn suốt ngày rong chơi đàn đúm, họp nhau đánh Tá lả, hát Karaoke..., chỉ cần chờ lúc công chúa đi tắm, đến làm một mẻ là thừa đủ doanh số... 
Thời gian như bóng câu qua cửa sổ. Công chúa đã đến tuổi kén chồng. Bao nhiêu trai tài khắp nơi kéo đến bu quanh lâu đài, ngày đêm hát Xê-rê-nát-đa, tỏ tình, chờ đợi, ăn uống, ỉa đái ngay tại chỗ, làm đức vua vô cùng khó sử. Cho đến một ngày đẹp trời, cánh cửa lâu đài từ từ hé mở, vị quan đầu triều một tay bịt mũi, một tay cầm tờ chiếu của vua ban xuất hiện. Nhà vua quyết định tổ chức hội kén rể vào hôm sau...
Sau một loạt các vòng thi: Chiều cao, cân nặng, kích cỡ, khả năng sử dụng MS Office, Balance, Web Browser..., cuối cùng chỉ còn sót lại 2 ứng cử viên: một người trẻ, to khoẻ đẹp trai; người kia đã đứng tuổi, bụng hơi to, nhưng giàu hơn cả nhà vua. Công chúa thì thích chàng trai, còn nhà vua lại có thiện ý với chàng lớn tuổi. Công chúa bảo: "Lấy chồng là lấy cho con mà?", Nhà vua mắng: "Không có tao bỏ công ra "ấy" thì làm đéo gì có mày? Tao cũng phải có phần chứ!". Không biết giải quyết thế nào, họ quyết định cho thi lần cuối.
Nội dung vòng thi cuối như sau: hai người phải cùng chạy theo một con đường, hết đường là một hồ nước rộng, ai bơi qua hồ đến bờ bên kia trước thì sẽ trở thành phò mã. Nếu hôm nay còn sức thì tổ chức cưới, để tối được ngủ với công chúa luôn.
Hai ứng cử viên chạy đến bờ hồ gần như cùng một lúc, nhưng bơi được một đoạn thì chàng đứng tuổi có chiều hướng tụt dần lại. Công chúa mừng lắm, nàng nghĩ rằng để cho chắc ăn phải tìm cách cổ vũ chàng to khoẻ của mình. Sau một giây suy nghĩ, nàng bèn chạy đến bờ hồ bên kia, rồi cứ theo mỗi nhịp bơi của ý chung nhân, nàng cởi bỏ một thứ quần áo trên người. Chàng trai làm được vài sải thì ở trên bờ công chúa đã nguyên vẹn như lúc mẹ sinh ra, nàng giơ cánh tay ngọc ngà vẫy gọi chàng. Nhưng trái với mong muốn của công chúa, chàng trẻ tuổi bỗng bơi chậm dần lại, đến nỗi còn cách bờ một đoạn thì chàng đứng tuổi vượt lên và về đích trước.
Sự đã rồi, công chúa quay sang trách chàng trẻ tuổi: "Anh thật là đốn mạt, tôi đã hết lòng vì anh, sao anh không cố thêm một chút? Thật là miếng ngon đến mồm mà cũng không đớp được!". Chàng trai thanh minh: "Người đẹp của lòng tôi, có lẽ đây là ý trời định, vì khi đó tôi chưa hề mệt mỏi, và vẫn đang cố, nhưng không biết tại sao, lúc nàng cởi bỏ quần áo thì tôi bị mắc vào rong rêu...".
 
***
 
Có một hôm cô gái dần em trai đi chơi, đến con đường nhỏ, thấy hai con chó đang làm tình, cậu em hỏi chị:
- Chị ơi bọn chúng đang làm gì vậy?
Người chị đáp:
- Chúng đang cãi nhau!
Khi đó một thanh niên đang đi đến, ngắt lời:
-Không phải đâu em ạ!
Người chị đỏ mặt và rằng:
-Ai nói chuyện với anh?
Chàng thanh niên nọ đáp lại:
-Thế chị định cãi nhau với tôi à?
Người chị đỏ mặt , cúi đầu dẫn em đi thẳng...
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét