Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

NGƯỜI ĐẸP 36

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Lai Lịch Có Thật Của TỨ ĐẠI MỸ NHÂN Trong Lịch Sử TRUNG QUỐC
Sắc đẹp của họ được mô tả qua 4 cụm ngữ tu từ nổi tiếng để tả mỹ nhân, theo thứ tự là "Trầm ngư"; (Cá lặn xuống sông); "Lạc nhạn" (chim nhạn sa xuống đất); "Bế nguyệt"(mặt Trăng phải giấu mình) và "Tu hoa" (khiến hoa phải xấu hổ). Trong lịch sử Trung Quốc và nhiều sách viết lại đều nói về 4 người đẹp nghiêng nước nghiêng thành có những kết cục số phận khác nhau.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong veo của cô nàng kẹo ngọt 10x Yên Bái

Minh Thùy 20/06/2019 08:54
Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong veo của cô nàng kẹo ngọt 10x Yên Bái
TGT - Sở hữu nét đẹp trong trẻo, dễ thương và rất ngọt ngào, Anh Thư khiến người xem dễ “cảm nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng tuổi học trò vốn được cộng đồng mạng rất thích thú và ưu ái đặt cho nhiều tên gọi như “thiên thần áo trắng” hay “thiên thần học đường”,... Và mới đây, dân mạng thêm một lần nữa không tiếc lời khen dành cho cô nàng kẹo ngọt  tại Yên Bái.

Anh Thư sinh năm 2003, hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Huệ (Yên Bái). Hình tượng "cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi" trong những thước phim thanh xuân, tưởng rằng khó tìm nhưng chỉ cần nhìn vào bức ảnh của cô nàng kẹo ngọt 10x này, ai cũng phải gật gù vì nó có thật.

Góc nghiêng cực phẩm với sống mũi cao, thon gọn của Anh Thư cũng khiến bao chàng trai phải xao xuyến. Cô bạn không chia sẻ quá nhiều hình ảnh trên trang cá nhân nhưng chỉ cần lướt qua vài tấm ảnh là đủ để nhiều người phải nhấn nút follow ngay tắp lự.

Khi bức ảnh của mình được lan truyền trên mạng xã hội, Anh Thư cho biết: "Lúc đầu mình thấy chưa quen, vì bỗng nhiên có rất nhiều lời mời kết bạn gửi tới. Nhưng sau dần thì mình cun gx thấy bình thường, không còn ngại, hay lo lắng nữa. Mình cảm thấy vui vì điều đó. Bởi mọi người rất lịch sự khi bình luận ảnh hay những dòng trạng thái của mình."

“Kẹo ngọt” 10x cho biết, hình tượng hướng đến của cô bạn là vẻ đẹp trong sang, cá tính, style riêng nổi bật cũng như những thành công phải được gặt hái bằng chính sự nỗ lực, cố gắng rèn giũa không ngừng nghỉ của bản thân. Hiện tại Anh Thư đang cố gắng trau dồi cả Đức – Trí – Thể - Mỹ nhằm hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.
Sở thích của cô nàng là học Ngữ Văn, Anh văn và đi du lịch. Cô bạn cho biết mỗi chuyến đi không chỉ giúp cô cân bằng lại được cảm xúc, thoải mái, giảm stress mà chính bản thân cô bạn cũng học hỏi được nhiều điều như văn hóa vùng miền, lịch sử mỗi vùng đất cô đặt chân tới.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nam thần 10x Vũng Tàu điển trai, đa tài, "đốn tim" cộng đồng mạng

Minh Thuỳ 02/04/2019 08:51
Nam thần 10x Vũng Tàu điển trai, đa tài, "đốn tim" cộng đồng mạng
TGT - Sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn, đen láy cùng nhiều tài lẻ, nam thần Nguyễn Tuấn Việt gây thương nhớ cho hội chị em.
Nguyễn Tuấn Việt  (biệt danh: Tý) sinh năm 2001, sinh ra tại Hà Nội, hiện đang học tập tại trường THPT Đinh Tiên Hoàng (Vũng Tàu).
Nguyễn Tuấn Việt sở hữu vẻ đẹp nam thần vạn người mê
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thư sinh, chiều cao ấn tương, 1,71m, nam sinh 10x điển trai còn khiến hội chị đứng ngồi không yên bởi những tài lẻ của mình. Bên cạnh khả năng nhảy và diễn xuất, Tuấn Việt chia sẻ sở thích ca hát của bản thân: "Mình khá là thích ca hát, phòng tắm là nơi mình thấy mình hát hay nhất."
10x Vũng Tàu đam mê diễn xuất, nhảy và ca hát
Sở hữu gương mặt thanh tú cùng sống mũi cao, đôi mắt biết cười, 10x điển trai gây "đốn tim" hội chị em
Cậu bạn 18 tuổi có một lượng fan hùng hậu trên trang FB cá nhân với hơn 40.000 người theo dõi. Ngoài việc học ở trường, cậu còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng phim, làm mẫu ảnh, kols network, idol livestream và đóng một số TVC.
Cậu bạn tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn và phim điện ảnh
Với lịch học và lịch làm việc khá dày đặc, cậu bạn tâm sự đã có khoảng thời gian cảm thấy vô cùng áp lực. Tuấn Việt chia sẻ: “Vì là học sinh cuối cấp, đang đối mặt với kỳ thi THPT quốc gia, mình đang khá bận rộn với việc hoàn thành chương trình học, ôn thi tốt nghiệp và thi đại học. Bên cạnh đó, công việc của mình những ngày đầu năm cũng nhiều nên đôi khi khiến mình hơi stress. Những lúc như vậy, mình thường đi coffee hoặc ra biển ngồi một mình, suy nghĩ lại mọi thứ, rồi sắp xếp lại việc học, lịch làm cho phù hợp nhất. Với mình, việc học hiện giowf vẫn là quan trọng nhất nên mình luôn ưu tiên dành nhiều thời gian cho việc học."


Việc bản thân nổi tiếng trên mạng xã hội, 10x điển trai cho biết: "Mọi thứ đến với mình khá bất ngờ, mình có tham gia đóng phim ngắn, sau đó thì ảnh mình xuất hiện trên cách trang nhóm mà bản thân mình cũng không biết luôn. Được nhiều biết đến là một điều khá thú vị đối với mình. Mình được mọi người quan tâm, được hợp tác cùng nhiều brand, có thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm hơn. Đôi lúc thì mình khá stress vì gặp phải những lời chê bai hay chỉ trích, nhưng mình luôn xem đó là động lực để thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn. Bản thân mình thấy rất khó chịu khi thấy nhiều người lạ lấy ảnh và thông tin của mình để bán hàng online, hay thậm chí là lừa đảo."



Thần tượng Hoa khôi Áo dài Trần Ngọc Lan Khuê, 10x điển trai chia sẻ: "Bản thân mình thần tượng chị Lan Khuê bởi lối sống đẹp, biết cách cư xử, hoà nhã, thân thiện, tuy nhiên, hình tượng mình hướng tới lại không theo bất cứ ai. Với mình, điều quan trọng mình phải là chính mình, và mình đang thay đổi dần, cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân, loại bỏ những khuyết điểm của mình mỗi ngày."

"Thật ra, trước kia mình học ở Tp Vinh, Nghệ An, nhưng do công việc của gia đình, nên mình đã chuyển vào Vũng Tàu để học lớp 12. Lúc đầu thay đổi môi trường mới, mình khá là sốc, vì môi trường cũ và mới đều khác nhau, do đó, việc cân bằng lại mọi thứ đối với mình mất khá nhiều thời gian. Nhưng giờ đã quen với nhịp sống ở đây, mình thấy cũng “dễ thở” hơn nhiều." - Tuấn Việt cho biết thêm.



10x điển trai hiện đang là học sinh lớp 12, trường THPT Đinh Tiên Hoàng
Dự định tương lai của cậu bạn sinh năm 2001 là hoàn thành thật tốt kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới, và thực hiện một số dự định về hoạt động nghệ thuật của mình.
Chúc cho những dự định của Tuấn Việt thành công nhé!
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

10X xinh đẹp mang dòng máu lai Việt - Đức, làm streamer ở Thái Lan

Xiu 02/04/2019 11:30
10X xinh đẹp mang dòng máu lai Việt - Đức, làm streamer ở Thái Lan
TGT - Sở hữu nhan sắc 'vạn người mê' cùng vóc dáng nóng bỏng, những hình ảnh về cô bạn 10X gốc Việt này đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.
Jade-Anh Ngo (18 tuổi) có cha là người Việt Nam, mẹ người Đức. Một bức ảnh gần đây của cô nàng bất ngờ được cư dân mạng đăng tải trong một nhóm mạng xã hội nổi tiếng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Và ngay lập tức, thông tin về cô nàng cũng được mọi người tìm ra.
nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 10x gốc Việt .
Jade-Anh Ngo sinh ra và lớn lên ở Đức và mới bắt đầu chuyển tới Thái Lan sinh sống từ tháng 6 năm ngoái. 10X hiện là gương mặt streamer xinh đẹp trên nền tảng trực tuyến Twitch TV.
Được biết, cô nàng xinh đẹp này chưa từng học qua tiếng Việt và nói thành thạo tiếng Đức, tiếng Anh. Dù mang trong mình dòng máu Việt nhưng Jade-Anh Ngo cho biết, 10X mới được về quê hương duy nhất 1 lần để thăm họ hàng và ngắm nhìn tận mắt nơi cha sinh ra và lớn lên.
Sở hữu gương mặt xinh đẹp chẳng thua kém hotgirl nào với làn da trắng, sống mũi thẳng, đôi mắt sâu cùng đôi môi dày gợi cảm, Jade-Anh Ngo cũng thu hút hơn 160.000 lượt theo dõi trên trang instagram cá nhân.
10X xinh đẹp gốc Việt cũng là một trong những gương mặt nhận được hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân.
Dù còn khá trẻ tuổi nhưng Jade-Anh Ngo đã có cơ hội được đi du lịch và khám phá ở rất nhiều quốc gia trên thế giới như Tây Ban Nha, Anh, Italy, Pháp, Áo, Hà Lan, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, và gần đây nhất là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia.
10X đã có cơ hội được đặt chân tới nhiều quốc gia trên thế giới.
Bề ngoài xinh đẹp và sang chảng là thế nhưng cô bạn cũng có nhiều sở thích thi vị như chơi game, piano, đọc sách, truyện tranh và manga. Những hình ảnh mà 10X chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.
Hiện tại, những bức ảnh xinh đẹp của cô bạn 10X gốc Việt này cũng vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý từ cư dân mạng.

"Đứng tim" với vẻ đẹp lai Tây của 10x Sài thành gây "sốt" cộng đồng mạng

Minh Thuỳ 08/04/2019 09:21
"Đứng tim" với vẻ đẹp lai Tây của 10x Sài thành gây "sốt" cộng đồng mạng

TGT - Sở hữu khuôn mặt lai Tây với đôi mắt sáng cùng chiếc mũi cao, Nguyên Hương thường xuyên bị nhận nhầm là gái Tây dù mang 100% dòng máu Việt.
Lê Bùi Nguyên Hương  (sinh năm 2000, đến từ TP. HCM) hiện đang là sinh viên năm Hai, ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - tài chính UEF TP.HCM.
Vẻ đẹp lai Tây này đã khiến nhiều người nhầm tưởng Nguyên Hương là người nước ngoài
Bất cứ ai khi gặp Nguyên Hương cũng nhầm tưởng chiếc mũi cao, nước da trắng, màu mắt nâu và đôi môi đầy đặn của cô bạn là thừa hưởng từ người cha hoặc người mẹ ngoại quốc. Thế nhưng, Nguyên Hương mang dòng máu Việt 100%.


“Còn nhớ, trong buổi đầu làm quen với lớp đại học, các bạn đều tưởng mình là người nước ngoài, không ai dám tới bắt chuyện. Có bạn còn sợ mình không nghe kịp thầy cô giáo giảng cơ. Rất nhiều người lần đầu gặp mình cũng nhầm tưởng mình là người ngoại quốc nên sử dụng tiếng anh với mình, đến khi biết mình là người Việt 100% thì mọi người tỏ ra bất ngờ lắm.”- Nguyên Hương chia sẻ.

Nguyên Hương chia sẻ chưa bao giờ thấy mình xinh đẹp. Cô bạn luôn tự nhủ rằng bản thân phải cố gắng thật nhiều để trở nên hoàn thiện hơn nữa
Sở hữu chiều cao 1m60 cùng vóc dáng nhỏ nhắn, hiện Nguyên Hương đang có thêm thu nhập từ công việc mẫu chụp hình cho một vài cửa hàng thời trang. Với nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất phảng nét lai siêu đặc biệt này, ít ai biết rằng Nguyên Hương từng có khoảng thời gian khá mũm mĩm cũng như vẻ ngoài chẳng mấy nổi bật. 
Nguyên Hương cho biết cô thừa hưởng chiếc mũi cao - đặc trưng khiến nhiều người hiểu lầm nhất - từ cha mẹ.
Chỉ cần thay đổi cân nặng, chăm chút tới kiểu tóc, màu son một chút là Nguyên Hương đã là minh chứng cho câu nói "dậy thì thành công "
“Trước đây, mình không chú ý tới chuyện ngoại hình hay cân nặng nên cũng khá mập. Khi đó cũng đang tuổi ăn tuổi học mà. Thế rồi lên lớp 10, mình không may mắc sốt xuất huyết, tới nỗi phải nằm viện gần 2 tuần, người gầy đi thấy rõ. Cuối cùng mình quyết tâm giữ cân đến tận bây giờ.”
Thời còn mũm mĩm, Nguyên Hương không có nhan sắc xinh đẹp nổi bật như hiện giờ. Cô bạn 10x Sài thành đã "dậy thì thành công" đúng không nào?
Lột xác siêu ấn tượng nên Nguyên Hương không tránh khỏi những lời bàn tán của người ngoài. Một số lời so sánh giữa hình ảnh trước đây và hiện tại còn cho rằng Nguyên Hương đã... cậy nhờ dao kéo để đẹp được như hiện nay. Tuy nhiên, mọi nỗ lực thay đổi của Hương đều tới từ lòng quyết tâm làm đẹp cho chính mình. Tâm sự rằng mình không phải người tự tin, Nguyên Hương luôn cảm thấy bản thân chưa được đẹp và luôn cố gắng để hoàn thiện cả về ngoại hình lẫn tri thức, tâm hồn.
Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét