Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

NHỮNG VÌ SAO SÁNG 29 (Lionel Messi)

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Ngôi đền huyền thoại | Lionel Messi (phần 1)
  
Ngôi đền huyền thoại | Lionel Messi (phần 2)

Messi là cầu thủ phi thường, thật hạnh phúc khi có cậu ấy’

Huấn luyện viên Valverde ca ngợi tiền đạo Lionel Messi. Trong mùa đầu tiên dẫn dắt Barca, ông xứng đáng được vinh danh khi giúp đội bóng thống trị ở giải quốc nội.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 1
Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng vào tháng 6/2017, huấn luyện viên Ernesto Valverde khẳng định giúp Barca tiếp tục là đội bóng hàng đầu châu Âu.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 2
Trước thềm mùa giải 2017/18, nhà cầm quân 54 tuổi người Tây Ban Nha ca ngợi ngôi sao số một của Barca.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 3
Ngày 13/8/2017, trước thử thách lớn đầu tiên là tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid, HLV Valverde khẳng định mục tiêu xây dựng Barca trở thành đội bóng vĩ đại.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 4
Sau khi không thể giữ chân Neymar, thay vào đó là đem Ousmane Dembele về sân Nou Camp với giá 105 triệu euro, HLV Valverde đáp lại những chỉ trích về chính sách chuyển nhượng của Barca.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 5
Giành chiến thắng 2-0 trong lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Athletic Bilbao vào ngày 29/10/2017, nhà cầm quân người Tây Ban Nha ca ngợi Lionel Messi - cầu thủ đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của Barca.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 6
Ngày 15/3/2018, ngay sau khi vượt qua Chelsea 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League, chiến lược gia 54 tuổi tiếp tục dành cho Lionel Messi những lời nhận xét có cánh.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 7
Tuy nhiên, Barca thua sốc 0-3 trên sân Olimpico của AS Roma, nên bị loại ở tứ kết Champions League dù dẫn tới 4-1 sau lượt đi tại Nou Camp.
‘Messi la cau thu phi thuong, that hanh phuc khi co cau ay’ hinh anh 8
Huấn luyện viên Valverde nhận trách nhiệm cho việc Barca bị loại khỏi Champions League. Dù đội bóng xứ Catalan không thể tiến sâu ở đấu trường châu Âu, ông vẫn xứng đáng được ca ngợi khi giúp câu lạc bộ trở lại vị trí thống trị giải quốc nội mùa này. Barca chỉ cần thêm 1 chiến thắng để lên ngôi vô địch La Liga trước 4 trận. Hiện thầy trò huấn luyện viên Valverde bất bại với 25 chiến thắng và 8 trận hòa.
Đức Mạnh
Đồ họa: Minh Phúc

'Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá'

1 Khánh Uyên
Messi đã có màn trình diễn chói sáng giúp Barcelona đánh bại Real Madrid /// AFP
Messi đã có màn trình diễn chói sáng giúp Barcelona đánh bại Real MadridAFP
Các đồng đội tại Barcelona đã không tiếc lời khen đối với Lionel Messi sau khi ngôi sao người Argentina lập cú đúp giúp Barcelona đánh bại Real Madrid.
 
Messi đạt cột mốc 500 bàn thắng cho Barcelona
Rạng sáng nay, Messi đã góp 2 bàn trong chiến thắng 3-2 của Barcelona ngay trên sân Real Madrid ở trận "Siêu kinh điển", trong đó có bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu. Chiến thắng này giúp cho Barca giành vị trí  đầu bảng của Real Madrid khi có cùng 75 điểm nhưng hơn về hiệu số (Real Madrid còn trong tay 1 trận chưa đấu).
Hai bàn thắng trong trận vừa qua đã giúp cho Messi cán mốc 500 bàn thắng cho Barcelona. Đó là thành tích khó ai theo kịp và nó một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của tiền đạo người Argentina với đội bóng xứ Catalan. Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Messi, các đồng đội của anh ở Barcelona đã không tiếc lời khen ngợi.
"Cả đội hôm nay thi đấu rất tốt. Nỗ lực của tất cả mọi là thật tuyệt", Suarez viết trên Twitter cùng bức ảnh chụp với Messi, "Với cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Chúc mừng bạn tôi".
Tương tự, đội trưởng Andres Iniesta phát biểu: "Tôi nghĩ rằng điều khiến Messi trở nên vĩ đại là việc anh ấy không bao giờ tìm cách gây sự chú ý. Thật là vinh dự khi Barcelona có anh ấy trong đội hình bởi anh ấy là một tài năng xuất chúng".
'Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá' - ảnh 2
Messi bị chảy máu miệng trước khi Real Madrid mở tỷ số AFP
Có thể thấy, Messi xứng đáng với những lời khen ngợi. Bởi trước trận đấu này, anh đã phải chịu rất nhiều áp lực khi im hơi lặng tiếng trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Juventus khiến Barcelona bị loại. 
Trong trận đấu, ngay trước khi Real Madrid có bàn thắng mở tỷ số, Messi cũng đã bị chảy máu miệng sau pha va chạm với Marcelo. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã vượt qua tất cả để tỏa sáng, giúp Barcelona có chiến thắng quan trọng.
"Chúng tôi đáng lý ra có thể thắng 3-1 nhưng Real Madrid cũng có một số cơ hội. Chúng tôi đã chơi tốt dù rằng chẳng dễ dàng gì sau khi bị loại khỏi Champions League. Trận thắng này đã mang lại động lực lớn cho chúng tôi. Giờ đây, Real Madrid là đội phải chịu nhiều áp lực hơn", Iniesta cho biết.
Khánh Uyên

'Kiểm kê' khối tài sản đồ sộ của danh thủ Lionel Messi

Là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới, Lionel Messi sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước. Danh thủ nổi tiếng sở hữu loạt siêu xe đắt tiền và là chủ nhiều biệt thự khủng.
Theo thống kê của tạp chí Forbes, Lionel Messi đang sở hữu khối tài sản tương đương 111 triệu USD. Ảnh: Forbes.
Lionel Messi là cầu thủ kiếm tiền nhiều thứ hai trong năm 2016 với 81,4 triệu đô (hơn 1.800 tỷ đồng), trong đó 53,4 triệu (hơn 1.200 tỷ đồng) là mức lương anh nhận được từ CLB chủ quản Barcelona, và 28 triệu (hơn 630 tỷ đồng) đến từ các hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Champions League.
Những cuộc điều tra cũng cho thấy, ngôi sao người Argentina có thời điểm thu nhập lên tới 350 triệu USD. Ảnh: CNN.
Lionel Messi đặc biệt thích siêu xe, thậm chí những siêu xe lạ. Ảnh: YouTube.
Anh từng sở hữu một chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale có giá khoảng 240.000 đô (hơn 5,4 tỷ đồng). Ảnh: Xevathethao
Bên cạnh đó Lionel Messi còn sở hữu một chiếc Ferrari F430 Spider, một chiếc Audi R8 Spyder. Ảnh: Tiền phong.
Ngoài ra tiền đạo Lionel Messi còn có cả chuyên cơ riêng dùng để đưa gia đình đi nghỉ mát. Ảnh: Youtube.
Lionel Messi cũng thường xuyên tới những điểm du lịch đắt đỏ dành cho giới thượng lưu như Ibiza và Dubai. Ảnh: Al-Arabiya.
Với khối tài sản khổng lồ, không có gì lạ khi Messi là chủ sở hữu rất nhiều biệt thự, bất động sản trên khắp thế giới. Căn biệt thự mà anh đang sống ở Barcelona được thiết kế từ cảm hứng một sân bóng đá. Ảnh: CNN.
Để sở hữu biệt thự này, danh thủ Lionel Messi phải chi ra 2 triệu euro. Ảnh: CNN.
Messi nhiều tiền đến mức anh còn mua lại cả một căn biệt thự bên cạnh vì nhà hàng xóm thường xuyên bật nhạc gây tiếng ồn. Dù không ở nhưng anh vẫn đều đặn chi trả tiền để dọn dẹp những căn nhà này thường xuyên. Ảnh: CNN.
Video: Lionel Messi Nguồn: Youtube.
Hoàng Minh (tổng hợp)

Khác Ronaldo, Messi luôn bên gia đình trong các chuyến du lịch

Huyền thoại người Argentina luôn gắn với hình ảnh một người chồng, người cha đầy tình yêu thương trong những chuyến du lịch đáng nhớ bên gia đình.
Khac Ronaldo, Messi luon ben gia dinh trong cac chuyen du lich hinh anh 1
Lionel Messi không chỉ giành được sự mến mộ từ những người yêu bóng đá bởi tài năng xuất chúng, mà còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình cổ tích với bạn thân 20 năm Antonella Roccuzzo.
Khac Ronaldo, Messi luon ben gia dinh trong cac chuyen du lich hinh anh 2
Trang Instagram của Messi và Antonella tràn ngập những bức ảnh gia đình hạnh phúc và bình yên. Không khoa trương với phi cơ, du thuyền hạng sang hay những bữa ăn đắt đỏ khi chia sẻ ảnh trên mạng, hình ảnh những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của gia đình Messi hiện lên là nụ cười, ánh mắt trìu mến và sự đáng yêu của ba nhóc tỳ. 
Khac Ronaldo, Messi luon ben gia dinh trong cac chuyen du lich hinh anh 12
Mùa hè năm 2016 cũng là khoảng thời gian rực rỡ của đại gia đình Messi với kỳ nghỉ dưỡng trên du thuyền ở Ibiza (Tây Ban Nha). Mặc dù vào thời điểm này, Messi vướng phải nghi án trốn thuế và trải qua thất bại lần thứ 3 liên tiếp trong chung kết giải đấu Copa America. Chuyến đi tụ họp gia đình này phần nào giúp anh xả hơi và dưỡng sức cho những giải đấu mới.
Khac Ronaldo, Messi luon ben gia dinh trong cac chuyen du lich hinh anh 13
Bên cạnh đó, siêu sao Argentina cũng có nhiều hoạt động xã hội liên quan đến ngành du lịch. Messi đã được chọn làm đại sứ của Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO) để quảng bá mô hình “du lịch trách nhiệm” vào tháng 4/2018. Anh được ca ngợi như một tấm gương điển hình về tài năng bóng đá và là nhân vật có ảnh hưởng tới quảng bá những giá trị và lợi ích của du lịch. Ảnh: UNWTO.


Mai Khanh
Ảnh: Instagram

 

Messi khoe đại gia đình hạnh phúc đón năm mới

Cũng như bao đồng đội khác, siêu sao Lionel Messi đã tự hào khi khoe đại gia đình hạnh phúc sum họp bên nhau đêm giao thừa.
Gia đình của Lionel Messi vô cùng đông đúc. Không khí đêm giao thừa ấm cúng đã được anh ghi lại và tung lên Instagram. Các fan không khỏi ganh tỵ vì sự đoàn kết đáng trân quý của gia đình diêu sao người Argentina.
Bữa tiệc tất niên đầy ấm cũng của đại gia đình Messi.
Đặc biệt tổ ấm riêng của nhà Lionel Messi sắp sửa chào đón thành viên thứ 3, khi cô vợ Antonella Roccuzzo cho biết cô đang mang bầu. Vợ chồng Messi vừa thông báo có em bé thứ ba hồi tháng 10. Siêu sao người Argentina cũng hé lộ đứa con thứ 3 của mình là một bé trai. Như vậy nhà Messi đã có 3 cậu con trai.
Cả gia đình cùng chụp một bức ảnh làm kỷ niệm. Trong đó, cô vợ cảu Messi đã lộ bụng bầu khá to.
Hiện tại dù lượt đi của La Liga đã khép lại nhưng chức vô địch nhiều khả năng sẽ không thể thoát khỏi tay CLB Barcelona. Phải đến cuối tuần sau, La Liga mới chính thức trở lại. Hiện tại, Barcelona đang vững vàng ở vị trí đầu bảng với 45 điểm, hơn đội đứng thứ nhì là Atletico Madrid 9 điểm.
Cả hai vợ chồng chụp một tấm hình ngọt ngào đêm giao thừa.
Gia đình của Messi cũng có rất nhiều trẻ con.
Còn Real Madrid, cuối tuần trước, thầy trò Zinedine Zidane vừa chịu thất bại trước Barcelona trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải. Hiện đội bóng hoàng gia đang kém Barca 14 điểm trên BXH.
Trang Ý

Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa

Thứ Hai, ngày 24/04/2017 11:25 AM (GMT+7)

Đằng sau thành công của chân sút Barcelona là hình bóng người phụ nữ đã ở bên anh 10 năm.

Chia sẻ trên Fanpage Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Sau trận cầu Real- Barca kết thúc vào rạng sáng 24.4 (theo giờ Việt Nam), chân sút Lionel Messi được báo chí gọi là "Vua siêu kinh điển". Để có được một Messi thành công như hôm nay không thể thiếu sự trợ giúp của người bạn đời xinh đẹp Antonella.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 1
Messi bên người tình "trăm năm"
Nếu như Messi và Ronaldo luôn là kình địch trên sân cỏ thì ngoài đời, hai cầu thủ lại có vẻ đối ngược nhau cả về tình trường. Ronaldo luôn gắn liền với rất nhiều chân dài, thậm chí có ít nhất 26 người đẹp từng tuyên bố họ đã hẹn hò với anh. Tuy nhiên, Messi lại khá chung tình với người bạn gái gắn bó 10 năm qua.
Những hình ảnh ngọt ngào của Messi bên người tình 10 năm
Antonella không phải chân dài nổi tiếng, cũng không đam mê về bóng đá. Điều cô khiến trái tim Messi rung động chính là những đồng điệu trong cuộc sống. Cô cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên báo chí khi bản thân là người tình một cầu thủ nức tiếng thế giới.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 2
Antonella là mẫu nữ xinh đẹp người Argentina
Người đẹp Argentina này sinh ra trong một gia đình giàu có. Bà nội cô là người sáng lập nên chuỗi siêu thị nổi tiếng ở Rosario (Argentina). Hiện tại cha cô là người được thừa hưởng hệ thống kinh doanh này. Giống như mẹ, Antonella không bôn ba trên thương trường mà lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô tập trung nuôi dạy con cái chăm sóc gia đình để Messi toàn tâm toàn ý thi đấu.
Antonella có mối nhân duyên từ thời thơ ấu của Messi. Cô chuyển đến Barcelona để giữ mối quan hệ giữa hai người trong khi tiếp tục nghiên cứu khoa học dinh dưỡng tại trường Đại học ở Tây Ban Nha. Bản thân Antonella đã bỏ dở việc học để theo chân người yêu mỗi khi anh đi thi đấu khắp thế giới.
Chính sự hy sinh của người đẹp lo cho gia đình, con cái đã níu chân Messi bên tổ ấm của anh trong những năm qua. Antonella xinh đẹp, nóng bỏng, điều đó chẳng phải bàn nhưng điều quan trọng nhất cô là mẫu người phụ nữ của gia đình.
Điều đó khiến mỗi lần Messi thăng hoa trên sân cỏ, người ta thường nhớ đến hình bóng người phụ nữ đứng sau thành công của chân sút Barcelona.
Ngắm người tình "trăm năm" bên cạnh Messi mỗi khi cả gia đình đi nghỉ dưỡng:
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 3
Người đẹp Argentina sở hữu thân hình vạn người mê
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 4
Chân dài này là mẫu hình phụ nữ của gia đình.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 5
Mỗi khi cả nhà đi nghỉ dưỡng, gia đình Messi thường chọn những điểm du lịch kín đáo
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 6
Ở "thiên đường" vắng vẻ, người tình Messi thoải mái cởi đồ để diện bikini xuống tắm biển.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 7
Cô khá dè dặt mỗi khi được báo chí phỏng vấn.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 8
Messi thăng hoa trên sân cỏ là nhờ ở hậu phương có vợ đẹp con ngoan
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 9
Antonella không cuồng nhiệt với bóng đá nhưng đam mê các môn thể thao khác.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 10
Cô đã giữ chặt trái tim của Messi trong 10 năm qua.
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 11
Bên dàn chân dài là bạn bè, Antonella nổi bật nhất (ngồi giữa hàng đầu)
Có vợ nóng bỏng thế này, bảo sao Messi thăng hoa - 12
Sau khi sinh con cho Messi, Antonella chỉ tập trung chăm sóc gia đình.
So
Bồ của hai siêu sao bóng đá mỗi người một vẻ đẹp riêng.
Theo Thủy Nguyên (Tổng hợp) (Dân Việt)

10 bài học đắt giá rút ra từ cuộc đời của Lionel Messi

Messi được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Giống như những người phi thường khác, thành công của Messi không phải là ngẫu nhiên mà do chăm chỉ và nỗ lực không ngừng.
Đấu tranh để theo đuổi ước mơ
Nếu bạn có ước mơ, bạn phải làm việc chăm chỉ để đạt được nó. Đây là bài học “đắt giá” nhất bạn có thể học hỏi từ Messi. Dù thất bại nhưng Messi đã tận dụng nó để đánh dấu sự trở lại ghi dấu ấn của mình.
Nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ đạt được ước mơ thì hãy nghĩ đến lý do tại sao bạn bắt đầu và cố gắng theo đuổi cho đến cùng. Đây là những gì mà Messi đã làm để có sự thành công như hiện tại.
Ngoài khả năng thể chất thì khả năng tinh thần cũng quan trọng
Messi không cao như Ronaldo nhưng vẫn tạo nên những kỳ tích khiến nhiều người ngưỡng mộ. Do đó nếu bạn nghĩ rằng mình lùn và không có cơ thể hoàn hảo hay trông giống như người hùng hãy nhìn Messi. Nếu anh ấy có thể đạt được ước mơ của mình thì tại sao bạn không thể?
Hy sinh và làm việc chăm chỉ
Lionel Messi
Messi mất 17 năm và 114 ngày để có được thành công.
Con đường thành công không bao giờ trải bằng hoa hồng mà bạn phải làm việc chăm chỉ và đánh đổi nhiều thứ. Messi muốn trở thành tay bóng chuyên nghiệp, anh cũng hiểu rằng mình cần làm tương tự.
Messi đã đánh đổi bằng việc rời Argentina và gia đình để bắt đầu cuộc sống mới. Thậm chí bạn cần hy sinh nhiều thứ trong cuộc sống để đạt được mục tiêu của mình.
Không gian lận
Messi không “chơi xấu” để có penalty. Anh chưa từng gian lận trong bóng đá cũng như với các người chơi khác. Nam cầu thủ cũng là người tốt bụng và thật thà.
Đồng thời, chưa bao giờ thiếu tôn trọng với ai trên sân cỏ. Chúng ta có thể học hỏi từ Messi là không cần phải gian lận để đạt được ước mơ của mình.
Ốm yếu không thể ngăn cản bạn hoàn thành mục tiêu
Ít ai biết rằng vào năm 11 tuổi, Messi được chuẩn đoán thiếu hóoc môn tăng trưởng. Carles Rexach, Giám đốc thể thao của FC Barcelona, đã phát hiện ra tài năng của Messi và họ cùng nhau kí hợp đồng. Dù mang trong người bệnh tật nhưng Messi chưa từng nghĩ sẽ từ bỏ ước mơ của mình.
Trung thành
Messi đã chơi bóng trong đội Barcelona cho đến nay đã được 12 năm. Dù có rất nhiều câu lạc bộ khác “cám dỗ” bằng việc chi trả cho Messi nhiều tiền hơn nhưng anh nhất quyết từ chối.
Bởi anh không chơi bóng vì tiền mà do sở thích. Chúng ta có thể noi gương Messi ở lòng trung thành đối với một câu lạc bộ.
Không quan trọng khi bạn xuất thân nghèo khổ
Messi sinh ra trong một gia đình nghèo tại thành phố Rosario, Argentina, có cha làm công nhân vệ sinh trong nhà máy thép.
Vào lúc 5 tuổi, Messi bắt đầu chơi bóng cho câu lạc bộ địa phương do cha của anh huấn luyện. Điều này cho thấy rằng bạn vẫn có thể đạt được mục tiêu dù không xuất thân trong nhà giàu.
Tận dụng cơ hội
Nếu bạn là một người giỏi, bạn sẽ có cơ hội để thành công tuy nhiên bạn vẫn phải tận dụng cơ hội. Bạn cần nắm bắt khi nó đến.
Sự may mắn
Messi là người may mắn trong sự nghiệp. Bạn hãy thử hình dung điều gì xảy ra khi Barcelona không ký hợp đồng với Messi do chuẩn đoán thiếu hóoc môn tăng trưởng.
Đồng thời sẽ không ai biết về Messi và những thành tích mà anh tạo ra ở Barcelona. Điều này cho thấy rằng tất cả chúng ta đều cần sự may mắn trong cuộc sống.
Không quan tâm đến những điều người khác nói
Messi không cần một cơ thể hoàn hảo mà chỉ cần một trái bóng. Anh sẽ cho thế giới biết về những gì mình có thể làm. Messi cũng không quan tâm về những gì mà giới chuyên môn nói về mình dù tốt hay xấu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét