Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

ĐI SUỐT

 
ERUPTION - ONE WAY TICKET / BONEY M - RASPUTIN / DJ DALI MIX / HQ HD

Elina Devia Biography, Wiki, Age, Networth, Parents, Boyfriend

ĐI SUỐT

Ừ thì đi suốt                                                                                                                                               Đi ngay! Đi ngay!                                                                                                                                      Cho dù luyến tiếc                                                                                                                                      Cho dù đắng cay!                                                                                                                                       Đi trong tức tưởi                                                                                                                                     Không mong ngày trở lại mai sau!

Chiếc vé một chiều                                                                                                                                       Đoàn tàu xình xịch                                                                                                                                  Vĩnh biệt tình yêu                                                                                                                                      Lệ đầy khóe mắt                                                                                                                                           Nỗi buồn héo hắt                                                                                                                                        Đi về miền hết những niềm đau?!

Đi mau! Đi mau!                                                                                                                                         Ừ thì đi suốt!                                                                                                                                           Chẳng ai cản ngăn                                                                                                                                    Khóc hết nước mắt!                                                                                                                               Đoàn tàu xình xịch                                                                                                                                      Rời ga cuối cùng của những niềm đau!...

Trần Hạnh Thu
 
Đọc thêm:

Lời bài hát "One way ticket"

Choo choo train
tuckin' down the track
gotta travel on it
never comin' back
ooh ooh got a one way ticket to the blues.

Bye bye love
my babe is leavin' me
now lonely teardrops are all that I can see.
Ooh ooh
got a one way ticket to the blues

I'm gonna take a trip to lonesome town
gonna stay at heartbreak hotel.
A fool such as I
There never was
I cry my tears away.

Lời Việt

TẤM VÉ MỘT CHIỀU

Xe lửa xình xịch
Đánh vào đường ray
Phải di chuyển ngay
Không quay trở lại
Nỗi buồn dằng dai
(Ù ú u vé một chiều đến những miền đau)

Tạm biệt tình yêu
Người tình bỏ tôi
Giờ lệ đơn côi
Lấp đầy khóe mắt
Nỗi buồn héo hắt
(Ù ú u vé một chiều đến những miền đau)

Tôi sẽ đi đến
Khu phố cô đơn
Trọ trong tủi hờn
Khách sạn tim vỡ (1)
Tôi là kẻ ngốc
Chưa có ai bằng
Chẳng muốn cản ngăn
Khóc hết nước mắt
---
(1): Heartbreak Hotel: lấy ý tưởng từ một bài hát cùng tên của Elvis Presley, nói về một người đàn ông thất tình, "Hotel" chỉ là từ ẩn dụ cho cái trạng thái buồn tình đó thôi. Bài hát được sáng tác dựa trên một chuyện buồn tình có thật. Ngày nay, có một khách sạn mang tên đó tại Memphis, Tennessee. Có một bộ phim cùng tên được quay luôn! 

https://www.youtube.com/shorts/tks1sGsLKIc

Elina Devia Age
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét