Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

NGƯỜI ĐẸP 79

(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Mỡ thẩm mỹ thân hình bốc lửa, mỡ nguy hiểm sẽ chết sớm

Chiêm ngưỡng nhan sắc của 'Hoa khôi bóng chuyền' VTV Cup





Vượt qua 6 ứng viên, Dinara Syzdykova nhận danh hiệu "Hoa khôi bóng chuyền" trong kỳ tổ chức VTV Cup lần thứ 16.
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 1
Tại VTV Cup 2019, ban tổ chức lựa chọn ra 7 người đẹp đến từ 7 đội bóng dự tranh để bầu chọn danh hiệu "Hoa khôi bóng chuyền". Dinara Syzdykova là đại diện của CLB Altay (Kazakhstan).
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 2
Tay đập sinh năm 1999 thi đấu ở vị trí phụ công và luôn có mặt trong đội hình xuất phát của Altay tại giải đấu được tổ chức ở tỉnh Quảng Nam. Syzdykova sở hữu chiều cao 1,83 m cùng vóc dáng giống như người mẫu.
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 3
Sau cuộc thi sắc đẹp, cùng với màn trình diễn trên sân đấu, Syzdykova nhận một trong những danh hiệu cá nhân được mong chờ nhất tại lễ trao giải VTV Cup - "Hoa khôi bóng chuyền". Phần thưởng dành cho cô là chiếc vương miện, cúp và số tiền 300 USD.
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 4
Đây không phải là lần đầu tiên phụ công 20 tuổi sang Việt Nam thi đấu. 2 năm trước, cô cùng đội bóng Altay được mời tham dự một giải quốc tế tại Việt Nam.
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 5
Ngay trong lần đầu tới Việt Nam, cô đã nhận giải "Hoa khôi bóng chuyền". Gương mặt khả ái cùng với nụ cười thiên thần, Syzdykova thường xuyên khiến cánh mày râu ngẩn ngơ.
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 6
Tháng 7/2019, Syzdykova có tên trong thành phần đội tuyển U23 Kazakhstan tham dự Giải bóng chuyền nữ U23 châu Á được tổ chức tại Nhà thi đấu Gia Lâm (Hà Nội). Không chỉ xinh đẹp, phụ công 20 tuổi này còn thi đấu ấn tượng để giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.
Chiem nguong nhan sac cua 'Hoa khoi bong chuyen' VTV Cup hinh anh 7
Xinh đẹp và tài năng dù mới 20 tuổi, Syzdykova được xem là niềm hy vọng của bóng chuyền nữ Altay nói riêng và đội tuyển Kazakhstan nói chung. Nhiều người hâm mộ tại Việt Nam mong chờ cô trở lại thi đấu tại các giải trong tương lai.









Syzdykova nhận danh hiệu 'Hoa khôi bóng chuyền' tại VTV Cup 2019 Tay đập 20 tuổi đến từ đội bóng Altay (Kazakhstan) đã vượt qua 6 ứng viên nặng ký khác để nhận danh hiệu đặc biệt tại VTV Cup.





Ảnh: Instagram N



Nữ MC 9X làm xao xuyến triệu trái tim với vẻ đẹp tinh khôi lạ lùng

(VietnamDaily) - Xuất hiện tà áo dài trắng tinh khôi, nữ  MC 9X Hà thành gây mê vạn trái tim của cánh mày râu bằng bộ ảnh mới nhất của mình.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung
 Những ngày vừa qua, bộ ảnh áo dài trắng nữ MC 9X Hà thành là Ngô Mai Phương đã gây chú ý trên mạng xã hội. Sở dĩ có điều này là do cô bạn có gương mặt xinh đẹp với những đừng nét thanh tú và vóc dáng cao ráo. 

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-2
 Ngô Mai Phương sinh năm 1997, hiện cô đang làm nữ MC ở VTC1 và VTV6. Đây là một gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-3
Mai Phương từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016. Cô cũng xuất hiện không ít lần trên trang bìa của báo Hoa học trò.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-4
 Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Mai Phương có nét giống hot girl Chi Pu hay hoa hậu Nam Em. Cô MC 22 tuổi này khá thoải mái khi nói đến điều đó.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-5
 Từ khi đạt danh hiệu Á khôi 1, cuộc sống của Mai Phương đã có nhiều xáo trộn nhất định. Danh hiệu ra không ít cơ hội nhưng cũng lắm những điều rắc rối thường ngày.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-6
 Hiện tại, Phương đang làm công việc MC. Cô chia sẻ thẳng thắn rằng bản thân không cố gắng dấn thân vào showbiz. Với showbiz đó là một cái duyên, cô chỉ muốn làm tốt công việc MC của mình.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-7
 Bên cạnh đó, Mai Phương cũng chia sẻ bản thân rất thần tượng ca sĩ Mỹ Tâm. Cô thích Mỹ Tâm từ khi còn nhỏ và yêu mến nữ ca sĩ từ con người cho đến giọng hát.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-8
 "Thẳng tính, hài hước và hơi lạnh lùng là những từ em muốn tự miêu tả về bản thân mình. Nghe có vẻ hơi đối lập nhưng em là người ít khi nói ra tình cảm của mình. Ví dụ với bố mẹ, trong lòng rất yêu thương nhưng em lại ít khi nói ra điều đó. Kiểu thấy cái gì vẫn ổn thì em sẽ chẳng hỏi đâu. Gặp ai đó thấy người ta khỏe là em không hỏi có khỏe không này kia. Bởi vì như thế nên bố mẹ em cũng trách lắm", Mai Phương cho biết.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-9
 Những hình ảnh hút hồn của Mai Phương nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm trên trang cá nhân của cô nàng.

Nu MC 9X lam xao xuyen trieu trai tim voi ve dep tinh khoi la lung-Hinh-10
Thiên Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét