Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

ĐẠI GIA, NGÀI LÀ AI? 8

-Tỷ phú là những người thiên bẩm kiếm tiền. Họ là những con người tưởng tài giỏi nhưng thật ra là quá ngu ngốc!
-Biết vậy nhưng ai cũng thích mình ngu ngốc!!!
--------------------------------------------------------------
(ĐC sưu tầm trên NET)
 
Tỷ Phú Warren Buffett Và Những Cuộc Gặp Gỡ Làm Nên Một Huyền Thoại
Là một trong những vị tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới, cuộc đời của Warrren Buffett được rất nhiều người nghiên cứu và học hỏi theo. Ta có thể xem ông như 1 thiên tài trong lĩnh vực đầu tư, vì khi mới 11 tuổi ông đã tự bỏ tiền túi để mua cổ phiếu. Trải qua hơn nữa thế kỉ, vị tỷ phú lão làng này có rất nhiều cuộc gặp gỡ mà ông gọi là định mệnh để sau này tạo nên những thương vụ đầu tư khiến cả thế giới thán phục.

Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, những người đẹp như Ngân Khánh, Tâm Tít, Ngọc Thạch, Tăng Thanh Hà..  còn may mắn khi lấy được những ông chồng đại gia đẹp trai và tài giỏi.


Ngân Khánh

Việc Ngân Khánh bất ngờ kết hôn vào tháng 2/2015 khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. Được biết chồng cô là một đại gia Việt kiều tên Đỗ Thiếu Quân. Được biết, người đàn ông may mắn chiếm được trái tim mỹ nhân xinh đẹp này làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, anh rất lo lắng và quan tâm cho cô.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 1
Không khoe khoang về mức độ giàu có của chồng nhưng việc đãi tiệc cưới một cách công phu và hoành tráng khiến nhiều người ngầm công nhận chồng Ngân Khánh đích thực là đại gia. Thiệp cưới được thiết kế theo phong cách cổ điển của những thập niên 50 thế kỷ trước theo khổ A0 y hệt như một tờ thời báo. Đám cưới hoành tráng đã diễn ra vào tối ngày 9/2 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM với toàn bộ trang phục của khách mời tham dự đều được nữ diễn viên tài trợ toàn bộ.

Tâm Tít

Sau chuyện tình ầm ĩ với anh trai Bảo Thy, hot girl đình đám Hà thành lẳng lặng lên xe hoa với một đám cưới hoành tráng. Chồng của Tâm Tít tên Chu Ngọc Thành, là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình giàu có, nổi tiếng ở đất Hà thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng chồng Tâm Tít vẫn còn khá trẻ trung, điển trai và nổi tiếng về độ chịu chơi, sành điệu, cũng như biết quan tâm, chiều chuộng vợ.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 2
Được biết, tiệc đám cưới của cặp đôi này đã chi đến hơn nửa tỉ đồng chỉ riêng tiền trang trí tiệc cưới. Chiếc váy cưới lộng lẫy của Tâm Tít là tiêu đề trong hầu hết các tờ báo mạng thời gian ấy vì được đính hơn 6.000 bông hoa ren, hơn 3.000 viên pha lê cao cấp và 12 thợ may đã phải đính thủ công suốt hơn 100 giờ mới hoàn thành. Sau lễ cưới, hai vợ chồng Tâm Tít còn thuê trọn một quán bar khá nổi tại Hà Nội để tổ chức party. Hiện tại, cặp đôi đang sống tại một căn hộ cao cấp ở khu Times City.

Tăng Thanh Hà

Tháng 10/2009, sau khi hình ảnh Tăng Thanh Hà sánh đôi cùng một chàng trai lạ đi sự kiện được nhiều trang báo đăng tải, chuyện tình của cô luôn là đề tài được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Từ một doanh nhân trẻ, Louis Nguyễn dần trở thành gương mặt quen thuộc trong làng showbiz, đặc biệt là những khi anh xuất hiện bên Hà Tăng.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 3
Louis Nguyễn tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 1983 tại thủ đô Manila của Philippines, trong một gia đình có 6 anh chị em. Anh là con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và bà Cristina Serrano, cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos. Louis Nguyễn biết 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và tiếng Việt.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 4
Đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau hôn lễ, “cô Trúc” trở lại làng showbiz ngay và hoạt động tích cực hơn trước. Không còn phải giấu giếm e ngại như giai đoạn trước đám cưới, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn tình tứ sánh vai nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện thời trang.
Được biết, hiện cô đang mang bầu ở tháng thứ 8.
Quỳnh Chi
Năm 2012, hot girl Quỳnh Chi bất ngờ làm đám cưới khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối, bởi khi đó, con đường nghệ thuật của cô nàng đang rất rộng mở. Dù không hẳn là một tên tuổi lớn trong showbiz nhưng đám cưới của Quỳnh Chi vẫn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo bởi vị hôn phu của cô là một đại gia cực kỳ nổi tiếng của Sài Gòn – Trần Văn Chương. Anh là con trai của đại gia thủy sản – bà Diệu Hiền. Gia thế nhà chồng của Quỳnh Chi là niềm mơ ước của nhiều người khi sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 5
Trong lễ cưới của mình, dàn xe sang hạng nhất được Văn Chương dùng để “đón nàng về dinh” đã làm bao người “choáng váng” về độ chịu chơi, sành điệu của chàng thiếu gia trẻ tuổi. Không sở hữu ngoại hình quá long lanh như hot boy, nhưng chồng Quỳnh Chi vẫn được đánh giá là khá phong độ, chín chắn.
Siêu mẫu Ngọc Thạch
Tháng 9/2013, con trai của đại gia Đỗ Văn Bình – Phó chủ tịch Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) tổ chức đám cưới hoành tráng lên tới hàng chục tỷ đồng tại Hà Nội với cô dâu là siêu mẫu Ngọc Thạch.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 6
 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đỗ Bình Dương còn sinh ra trong một gia đình giàu có, thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Bố chồng của người đẹp là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Dương và cũng là thành viên HĐQT Ngân hàng Maritime Bank. Gia thế khủng nhà chồng Ngọc Thạch thuộc hàng có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, chứng khoán.
Chồng của Ngọc Thạch tuy nổi danh là một thiếu gia nhưng anh cũng đang làm giám đốc Maketting tại công ty của gia đình. Còn trẻ tuổi, nhưng Đỗ Bình Dương được nhận xét khá điềm đạm, chín chắn, đặc biệt đã có không ít thành công trong lĩnh vực kinh doanh và được biết tới như một doanh nhân trẻ.
Ngoài kinh doanh, anh còn có sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đôla - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương với nickname Dương Kon. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.
Chính vì có chồng xuất thân trong gia đình giàu có ở miền Bắc nên đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức hoành tráng. Tổng chi phí của hôn lễ này được ước tính lên tới khoảng 7 tỷ đồng, trong đó riêng phần trang trí đã tiêu tốn gần 3 tỷ đồng.
Trà My Idol
Đám cưới của nữ ca sỹ Trà My Idol và thiếu gia Văn Đức cũng khiến báo giới hao tổn khi được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 7Chồng của cô là một doanh nhân kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng bậc nhất thành phố. Bên cạnh đó anh còn biết đến là dân chơi siêu xe có tiếng. Bởi vậy không ngạc nhiên khi 1 loạt các siêu xe xuất hiện trong đám cưới. Trong đó, thu hút nhiều ánh mắt tò mò là bộ đôi Porsche 911 với màu đen nhám và Aston Martin DB9 Coupe màu vàng.
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Bentley Continental Flying Spur Speed, Jaguar XJL, Porsche Cayene, SUV Range Rover Evoque. Trước đó chồng đại gia của Trà My đã đi siêu xe Bentley 11 tỷ đến để rước dâu. Anh cũng không ngần ngại bỏ ra hơn 200 triệu cho váy cưới và áo dài cưới mà Trà My mặc trong ngày lễ rất quan trọng này.
Ca sĩ Thu Thủy
Sau 12 năm gắn bó, ngày 29/10/2014 ca sĩ Thu Thủy đã bí mật tổ chức đám cưới cùng bạn trai đại gia. Chuyện tình của Thu Thủy là một trong những câu chuyện đẹp và đáng ngưỡng mộ nhất trong làng giải trí Việt. Được biết, cặp đôi đã ở bên nhau từ khi Thu Thủy mới chập chững bước chân vào showbiz, anh luôn là người ở bên cạnh ủng hộ, cổ vũ cho cô trên mỗi bước đường nghệ thuật. Mặc dù vậy, Thu Thủy khá kín tiếng và những tin tức về ông xã chỉ mới được cô tiết lộ từ đầu năm 2014 khi anh xuất hiện trong MV “Ai quên được ai” của nữ ca sĩ với vai nam chính.
Hình ảnh Điểm danh các ông chồng đại gia “điểm 10” của mỹ nhân Việt số 8
Được biết, chồng của nữ ca sĩ sinh năm 1984, tên Phương và làm kinh doanh. Có nguồn tin cho rằng anh rất nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu nhiều siêu xe đẳng cấp. Trong đám cưới của cặp đôi cũng xuất hiện một dàn “xế” khủng trong đoàn rước dâu. Đó là những chiếc môtô phân khối lớn đình đám như BMW S1000RR HP4, Ducati Multistrada và Hyperstrada hay Harley-Davidson Glide… cùng nhiều chiếc xe hạng sang khác.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

Đại gia 8X Việt xây nghĩa trang gần 1.500 tỷ lớn nhất ĐNA là ai?

Đại gia 8x vừa mạnh tay chi hơn 70 triệu USD (gần 1.500 tỷ VNĐ) đầu tư vào dự án công viên Nghĩa trang Thiên An Viên lớn nhất Đông Nam Á tại TP. Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) chính là ông chủ Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn.

 
Vừa qua, nhà đầu tư Công ty cổ phần tập đoàn Phúc Sơn được UBND tỉnh Vĩnh Phúc cấp Giấy chứng nhận đầu tư và quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án “siêu” nghĩa trang Thiên An Viên.
Dự án Nghĩa trang Thiên An Viên sẽ được xây dựng trên diện tích 118 ha tại phường Khai Quang, xã Định Trung (TP.Vĩnh Yên) và một phần đất xã Kim Long (huyện Tam Dương).
Hình ảnh Đại gia 8X Việt xây nghĩa trang gần 1.500 tỷ lớn nhất ĐNA là ai? số 1
Theo quy hoạch, Công viên nghĩa trang Thiên An Viên có diện tích 118 ha sẽ được chia thành 5 khu: Khu mộ phần, khu công viên cây xanh, khu tâm linh, khu cây xanh mặt nước, khu hành chính dịch vụ kỹ thuật.
Đáng chú ý, dự án công viên nghĩa trang này sẽ đầu tư xây dựng Đài hóa thân trên diện tích 2.050m2, sử dụng thiết bị hỏa táng TABO của Thụy Điển theo công nghệ lò đốt điện tiên tiến nhất hiện nay, không phát sinh khói bụi và mùi, đảm bảo môi trường. Một Nhà tang lễ hiện đại cũng sẽ được xây dựng trên khu đất có diện tích 480m2…
Mặt khác với diện tích núi đồi tự nhiên, dự án sẽ được thiết kế, quy hoạch vừa hiện đại nhưng gắn liền với phỏng cảnh thiên nhiên, để về lâu dài đưa công viên nghĩa trang Thiên An Viên trở thành nơi du lịch tâm linh.
Khi hoàn thành, công viên nghĩa trang Thiên An Viên sẽ góp phần giúp giảm tải cho 2 nghĩa trang nhân dân tại TP. Vĩnh Yên khi 2 nghĩa trang này hiện đã quá tải và không thể mở rộng thêm. Bên cạnh đó, việc xây dựng nghĩa trang này cũng phù hợp với tiêu chí phát triển của đô thị loại 2 TP.Vĩnh Yên.
Được biết, sau khi hoàn thành, Công viên nghĩa trang Thiên An Viên sẽ trở thành công viên nghĩa trang lớn nhất khu vực Đông Nam Á. “Danh hiệu” này hiện đang thuộc về Công viên nghĩa trang Lạc Hồng Viên nằm ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình (sát trục đường quốc lộ 6, cách trung tâm Hà Nội chừng 50 km và TP Hòa Bình 20 km) với diện tích gần 100 ha, nằm trên 9 quả đồi.
Hình ảnh Đại gia 8X Việt xây nghĩa trang gần 1.500 tỷ lớn nhất ĐNA là ai? số 2
Trao đổi với PV Dân trí, ông Trần Ngọc Hùng - Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, cho rằng việc xuất hiện hàng loạt công viên nghĩa trang ở các địa phương trên cả nước (Hà Nội, Quảng Ninh, Hòa Bình, Bình Dương, Đồng Nai) đã cho thấy nhu cầu rất lớn của người dân về nơi an nghĩ cho người thân.
Theo ông Hùng, trong tương lai sẽ phải "cấm" và xóa bỏ các khu vực nghĩa trang nhỏ lẻ nằm xen kẽ trong các khu vực dân cư để đảm bảo môi trường sống cho người dân. Tuy nhiên việc đầu tư xây dựng các nghĩa trang công viên phải chú ý để tránh xuất hiện "tư duy vua chúa". "Phải có quy hoạch trong công viên cho hài hòa cảnh quan, tránh chuyện người nghèo thì xây mộ cho người thân con con, còn người giàu thì xây dựng khu mộ to đùng ngã ngửa ở ngay cạnh đó"- ông Hùng phân tích.
Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn thành lập năm 2010, với số vốn điều lệ là 129,789,000,000 đồng, do đại gia trẻ thế hệ 8x Nguyễn Văn Hậu đứng tên. Công ty này cũng đồng thời cũng là chủ đầu tư của dự án Khu Trung tâm Thương mại và Nhà ở Phúc Sơn, một dự án “đình đám” tại xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
Mục tiêu của dự án này là trở thành một khu vực trung tâm thương mại xen kẽ những khu ở mới có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên địa bàn huyện Vĩnh Tường. Khi hoàn thành, dự án sẽ thu hút một lượng lớn nhân công lao động trong lĩnh vực xây dựng vốn là một thế mạnh của người dân lao động trên địa bàn xã Thượng Trưng và góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế xã Thượng Trưng từ một xã nông nghiệp thành xã thương mại dịch vụ.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

5 siêu xe khiến đại gia Việt “ôm tiền” chờ sở hữu

5 siêu xe dưới đây mẫu “rẻ” nhất cũng trên 8 tỷ, và đắt nhất là gần 50 tỷ là những mẫu xe sẽ khiến các đại gia Việt “phát sốt”, sẵn sàng móc hầu bao để chứng tỏ đẳng cấp.


Phantom Lửa thiêng

Năm ngoái, Rolls-Royce đã giới thiệu đến khách hàng thuộc giới siêu giàu Việt Nam một bộ sưu tập Trống đồng Đông Sơn dành cho mẫu xe siêu sang Phantom trong năm 2015.
Bộ sưu tập Trống đồng Đông Sơn có 6 phiên bản trong bộ sưu tập DSC, bespoke từ Phantom EWB (trục cơ sở kéo dài). Bao gồm Lửa thiêng (Sacred Fire), Thủy triều (Wave), Thần núi (God of Mountain), Ngân vũ (The Money Rain), Phù sa (sông Hồng - Alluvium) và Mẹ Âu Cơ (Au Co Mother).
Điểm chung trên cả 6 phiên bản này sẽ bao gồm những họa tiết đặc biệt vẽ theo hình ảnh xuất hiện trên trống đồng truyền thống. Ở ngoại thất, xe có phần thân trên sơn màu vàng đồng đặc trưng (sunrise), màu sơn thân dưới thay đổi ứng với từng phiên bản. Biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng, đường coach-line kép cùng họa tiết Trống đồng ngay sau chắn bùn trước.
Hình ảnh 5 siêu xe khiến đại gia Việt “ôm tiền” chờ sở hữu số 1
Ở nội thất, họa tiết trống đồng thêu tay trên 4 tựa đầu ghế, hộp găng tay và mặt đồng hồ trung tâm. Thêm vào đó là họa tiết chim hạc vẽ tay trên tựa tay ghế và mặt trong cánh cửa. Hình người nhảy múa trên lưng ghế và bên phải bảng tap-lô. Tùy từng phiên bản sẽ có thêm những chi tiết riêng biệt phù hợp cảm hứng.
Nếu với những bản besopke khác thường thời gian thực hiện khoảng 4-5 tháng thì Phantom DSC mất tới 7 tháng cho mỗi chiếc. Bởi lẽ, những chi tiết trên xe như mặt trời, chim hạc, người nhảy múa theo nét vẽ truyền thống trên trống Đồng của người Việt rất tinh xảo, mất nhiều thời gian thực hiện. Đại lý tại Việt Nam đưa ra ý tưởng, nhưng tất cả những nét vẽ đều do họa sĩ ở Goodwood chắp bút.
Chiếc đầu tiên về Việt Nam là Phantom Lửa thiêng (Sacred Fire), dự kiến vào quý II năm 2015. Ngoài những chi tiết chung cho tất cả các phiên bản thuộc DSC như ở trên, Lửa thiêng sử dụng màu nội thất hai gam nâu và đồng ấm áp, thịnh vượng. Thân dưới ngoại thất màu đỏ tía Madeira Red. Đồng thời xe có vách ngăn, chiếc Rolls-Royce đầu tiên có vách ngăn tại Việt Nam.
Lửa thiêng đại diện cho Hỏa trong ngũ hành, thể hiện sự phát triển, tấn tới, phù hợp theo quan niệm của những doanh nhân thành đạt, do vậy Rolls-Royce muốn giới thiệu tới khách hàng phiên bản này đầu tiên trong bộ sưu tập. Với giá trị bespoke trên xe, khi về Việt Nam mức giá dự kiến không dưới 2 triệu USD.

Mercedes-Maybach S600

Thương hiệu kết hợp Mercedes-Maybach S600 thực tế phát triển dựa trên S-class tiêu chuẩn, chiều dài tổng thể 5.453 mm, với trục cơ sở kéo dài thêm 20 cm, tăng từ 3.165 mm lên 3.365 mm. Thay đổi này nhằm tạo cho hàng ghế phía sau không gian thực sự rộng rãi, thư giãn cho chủ xe.
Thiết kế tổng thể của xe vẫn là một chiếc S-class thế hệ mới, những điểm nhấn ngoại thất là logo Maybach gắn trên cột C, lưới tản nhiệt, cản trước, sau, cột B mạ crôm tạo điểm nhấn.
Nội thất là nơi phô diễn những tinh hoa mà thượng khách tận hưởng. Chất liệu ngập tràn là gỗ và da, điểm nhấn bằng những chi tiết nhỏ như đồng hồ Thụy Sĩ IWC chính giữa bảng điều khiển trung tâm, nước hoa trầm hương Agarwood có giá đắt hơn vàng.
Hình ảnh 5 siêu xe khiến đại gia Việt “ôm tiền” chờ sở hữu số 2
Mercedes-Maybach S600 chính hãng giá 9,67 tỷ đồng
Ghế massage, chườm đá nóng, bề mặt tựa tay,vô-lăng sưởi ấm, tủ lạnh, hai ly bằng bạc chế tác thủ công Robbe & Berking, hệ thống âm thanh vòm Burmester high-end 3D 24 loa là những trang bị cho không gian thư giãn của thượng khách.
Ngoài ra, xe có cửa sổ trời độc quyền siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control. Hệ thống đèn với 300 bóng dạng LED mang tới ánh sáng 7 màu cho nội thất. Đột phá mới nhất là hệ thống treo Magic Body Control với loạt camera stereo trên kính chắn gió quét mặt đường, gửi điều kiện thực tế về ECU, phân tích và đưa ra phản ứng từ hệ thống treo sao cho êm ái nhất.
Động cơ trên chiếc sedan hạng sang là loại 6 lít V12 công suất 530 mã lực tại 4.900-5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 830 Nm tại 1.900-4.000 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, hệ truyền động cầu sau. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h sau 5 giây.
Với 9,67 tỷ, khách hàng có không gian nội thất thoáng hơn nhiều S-class, nhiều tiện nghi hơn, cùng thương hiệu Maybach. Tuy nhiên, việc gắn chung Mercedes-Maybach khiến S600 mới hơn S-class, chứ chưa tới tầm siêu sang của những Rolls-Royce hay Bentley.
Mọi tùy chọn thêm đều dưới dạng có sẵn. Trong khi hai thương hiệu siêu sang Anh quốc lại hướng tới bespoke với những tùy chọn tự khách hàng đưa ý tưởng. Tất nhiên, mức giá để tự thiết kế xe cũng khác, Bentley thì khoảng 13 tỷ, còn Rolls-Royce rẻ nhất cũng tới 17 tỷ với Ghost.
Mercedes-Maybach S600 chính hãng giá 9,67 tỷ đồng, nhưng theo đại diện của hãng cũng đã có khoảng 10 đơn đặt hàng, trong 2015 có thể giới hạn mức 50 xe. Sự xuất hiện của những mẫu xe có giá cả chục tỷ đồng giúp Mercedes tăng sức mạnh thương hiệu, thúc đẩy doanh số của những dòng xe chủ đạo như C-class và GLK, nơi mang lại nguồn thu nhiều nhất cho hãng.

Huracan LP610-4 và Aventador LP700-4

Ngày 12/12/2014, cặp siêu xe Huracan LP610-4 và Aventador LP700-4 của Lamborghini đã cập cảng Việt Nam. Bộ đôi này sẽ xuất hiện tại lễ ra mắt showroom Lamborghini đầu tiên tại Việt Nam.
Lamborghini trang bị cho Huracan động cơ 5,2 lít V10 công suất 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với trọng lượng ở mức 1.422 kg, Huracan tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,2 giây, từ 0-200 km/h sau 9,9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km. Thay thế Gallardo, Huracan có thiết kế tổng thể hình khối tương tự người tiền nhiệm, nhưng lại lấy cảm hứng từ đàn anh Aventador nhờ đó giúp Huracan mang hình dáng khác hẳn, năng động và mạnh mẽ hơn.
Sức mạnh động cơ được truyền đến cả hai trục xe thông qua hộp số ly hợp kép, hệ truyền động 4 bánh, trên vô-lăng có nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua).
Chiếc xe này dự tính có giá bán khoảng 16 tỷ đồng sau thuế.
Hình ảnh 5 siêu xe khiến đại gia Việt “ôm tiền” chờ sở hữu số 3
Huracan LP610-4 và Aventador LP700-4
Trong khi đó, Aventador sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhờ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh Haldex thế hệ 4 kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp Aventador tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo như công bố của nhà sản xuất ở mức 16 lít/100 km trên đường hỗn hợp.
Giá bán của Aventador tại Việt Nam LP700-4 khoảng trên 26 tỷ tại Việt Nam.
“Mãnh thú' Mercedes-AMG GT S
AMG GT là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG, sau chiếc SLS.
Được xem như “đàn em” của SLS, chiếc GT mới kết hợp giữa thiết kế chan chứa cảm xúc và khả năng vận hành cùng điều khiển vô cùng linh hoạt, đam mê, tạo nên những trải nghiệm du lịch hoà quyện chất thể thao của dòng Grand Turismo kinh điển, và cũng theo kiểu quý phái cao sang.
Trái tim của GT S chính là động cơ V8 dung tích 4.0 lít – là một thành tựucông nghệ nổi bật của Mercedes-AMG đúng theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Động cơ này được chế tác bằng tay bởi các tay đua, sản sinh 510 mã lực và momen xoắn cực đại 650 Nm ở dải vòng tua 1.750 – 4.750 v/ph. Hộp số ly hợp kép mang lại thời gian sang số trong nháy mắt. Tay lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ đem lại phản hồi chính xác từ mặt đường cùng khả năng điều khiển vô cùng nhạy bén. AMG GT S đạt đến ngưỡng vận hành của một chiếc xe đua thực thụ khi tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.
Hình ảnh 5 siêu xe khiến đại gia Việt “ôm tiền” chờ sở hữu số 4
Mercedes-AMG GT S có giá 8,259 tỷ đồng tại Việt Nam.
Theo AMG cho biết, động cơ AMG V8 4.0 Biturbo mới có 2 turbocharger được bố trí nằm bên trong cụm xi-lanh chữ V và AMG gọi đó là “hot inside V”. Lợi ích của cấu trúc này là thiết kế động cơ nhỏ gọn, tối ưu khả năng đáp ứng và đảm bảo lượng ô nhiễm khí thải thấp.
Hộp số trên chiếc GT cho phép người lái tuỳ chỉnh chế độ hoạt động thông qua bộ điều khiển “AMG DYNAMIC SELECT”, với các chế độ: “C” hiệu quả (Controlled Efficiency); “S” thể thao (Sport); “S+” thể thao hơn (Sport Plus) và chế độ hoàn toàn mới là “I” thiết lập cá nhân (Individual). Ngoài ra trên phiên bản GT S, chương trình “RACE” được lập trình dành riêng cho kiểu lái xe đường đua với tốc độ sang số nhanh nhất và động cơ cũng mạnh mẽ nhất. Bằng cách nhấn nút “M” trên bộ điều khiển, người lái có thể kích hoạt chế độ sang số tay dù đang ở bất kỳ chế độ nào.
Một chức năng đáng chú ý là hệ thống xả hiệu suất cao với khả năng tuỳ chỉnh tiếng pô được trang bị tiêu chuẩn trên bản GT S. Chức năng này cho phép người lái chủ động chọn kiểu tiếng pô êm ái tiện nghi hay mạnh mẽ phấn khích chỉ thông qua một nút nhấn trên bảng điều khiển.
Trong không gian cabin xe với 2 chỗ ngồi, các chi tiết, vật liệu và màu sắc, đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm với cụm 4 cửa thông gió hình tròn, các nút phím điều khiển cũng hình tròn được sắp xếp trên bố cục chữ “V” đầy sáng tạo. Các chuyên gia Mercedes-AMG cho biết, kiểu bố cục chữ “V” này nhằm tạo nên một mối gắn kết đến trái tim sức mạnh của xe là động cơ AMG V8 (4 nút tròn mỗi bên tượng trưng cho các piston).
Mercedes-Benz AMG GT S có giá 8,259 tỷ đồng tại Việt Nam.
Nguồn : Người đưa tin

Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành

Để thể hiện đẳng cấp của mình, nhiều đại gia Hà thành không ngần ngại chi hàng trăm tỷ để xây dựng những lâu đài, biệt thự nguy nga, lộng lẫy.
  Lâu đài 5 triệu USD của đại gia Tây Hồ
Nằm ở trung tâm quận Tây Hồ (Hà Nội), lâu đài đang trong quá trình xây dựng trị giá gần 5 triệu USD của một vị đại gia kinh doanh bất động sản đã thu hút sự chú ý của không ít người dân bởi sự đồ sộ và hoành tráng của nó.
Theo tin tức từ báo Một thế giới, nhân viên bảo vệ đang trông giữ tại tòa lâu đài này cho biết, ttoaf nhà được khởi công xây dựng vào tháng 4.2014, trên nền diện tích khoảng 300m2 tại khu biệt thự Vườn Đào và dự kiến sẽ hoàn thiện vào tháng 8 năm nay.
Hình ảnh Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành số 1

Tòa lâu đài được xây dựng trên nền diện tích khoảng 300m2 tại khu biệt thự Vườn Đào. Ảnh: Một thế giới

Hiện, lâu đài đã xây xong phần thô và chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện. Ước tính giá trị của tòa lâu đài này khoảng 100 tỉ đồng (tương đương gần 5 triệu USD), chưa kể tiền đất có giá gần 100 triệu/m2.
Chủ nhân của tòa lâu đài là ông chủ một công ty xây dựng có tiếng ở Hà Nội, chuyên đầu tư xây dựng các dự án tại Ba Vì và một số tỉnh lân cận Hà Nội.

Hình ảnh Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành số 2Hiện, lâu đài đã xây xong phần thô và chuẩn bị đi vào giai đoạn hoàn thiện. Ảnh: Một thế giới

Được biết, đơn vị thiết kế, thi công tòa lâu đài này cũng chính là công ty do vị đại gia này làm chủ. Trong đó, các vật liệu xây dựng đều là hàng cao cấp nhập ngoại.
Chẳng hạn, hai khung kính ốp ở tầng 1 là loại kính cường lực khung đồng, có giá 50 triệu đồng/tấm.
Cổng của tòa lâu đài cũng được đúc bằng gang, có giá trên 100 triệu đồng, trạm khắc hoa văn tinh tế và đẹp mắt.
Lâu đài gà vàng tai tiếng của đại gia sắt
Ầm ĩ nhất trong thời gian gần đây là công trình lâu đài gà vàng nằm bên bờ sông Tô Lịch gần đường Hoàng Quốc Việt - HN, có diện tích khoảng 400m2, xây cao 5 tầng, được thiết kết như những lâu đài cổ ở nước ngoài. Các mặt tường của tòa nhà đều được trang trí họa tiết hết sức công phu.
Điều đặc biệt là chủ nhân của nó đã “chịu chơi” đến mức đúc tới 6 con gà vàng cỡ lớn đặt lên trên nóc. Một con gà trống vàng to nhất được đặt ở chính giữa đang trong tư thế cất tiếng gáy, 5 con gà vàng cỡ bé hơn được đặt vòng quanh.
Hình ảnh Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành số 3
Theo những công nhân làm việc tại tòa nhà này, 6 con gà vàng trên được đúc đồng đặc nguyên khối, sau đó dát một lớp dày bằng vàng đạt chuẩn chất lượng phía bên ngoài để không sợ bị thời tiết bào mòn, tàn phá.
Được biết, vị chủ nhân của tòa lâu đài gà vàng này là ông Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1957, quê gốc ở Thanh Hóa. Mấy chục năm trước, ông Thanh ra Hà Nội hành nghề buôn bán phế liệu. Sau gần 10 năm, ông Thanh có vốn và bắt đầu chuyển sang kinh doanh sắt thép, vật liệu xây dựng và phát triển thành cả một chuỗi cửa hàng. Công việc buôn bán của ông như “diều gặp gió” vào những năm thị trường bất động sản đang nóng.
Hình ảnh Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành số 4
Để thực hiện việc xây dựng tòa lâu đài gà vàng của mình, ông Thanh đã bỏ tiền ra mua toàn bộ đất của 5 hộ gia đình xung quang ngôi nhà cũ. Phía mặt tiền ngôi biệt thự có một cái ao làng mà người dân thường gọi là ao Cầu, trước đây rất bẩn vì người ông Thanh còn cho thả cá nuôi trong ao và lắp camera trong nhà để theo dõi, ai vứt rác xuống ao thì ông sẽ nhắc nhở. Từ đó mà ao Cầu luôn sạch sẽ và thoáng mát.
Tuy nhiên, tòa lâu đài gà vàng này đang vi phạm trật tự xây dựng về chiều cao và đã bị cơ quan chức năng ra biên bản đình chỉ thi công từ lâu.
Lâu đài “khủng” phong cách Châu Âu
Được hoàn thành vào năm 2008 tại khu Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội), tòa lâu đài của một đại gia được xem như biệt thự kiểu lâu đài đầu tiên ở Hà Nội có phong cách châu Âu cổ điển đặc trưng, với những mái vòm tròn và cột đá. Những chiếc cột đá cao mang phong cách cổ điển Châu Âu được thiết kế nằm phía ngoài tạo cảm giác vững chắc cho công trình.
Hình ảnh Lâu đài trăm tỷ nguy nga, lộng lẫy của đại gia Hà Thành số 5
Giống như những tòa lâu đài châu Âu, yêu cầu với nội thất của trường phái này là thiết kế không gian phòng cao, thoáng. Thiết kế tường dày, cửa kính cũng giúp tòa nhà thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.
Bảo An (tổng hợp)
Nguồn : Người đưa tin

Đại gia “bạo tay” mua siêu xe Rolls-Royce tặng con gái 14 tuổi

Mới đây, nhà vô địch quyền Anh Floyd Mayweather đã mua một chiếc Rolls-Royce Wraith tặng con gái 14 tuổi của mình.

 
Là một tay chơi có tiếng với sở thích thường xuyên mua sắm xe đắt tiền, nhà vô địch quyền anh Floyd Mayweather  sở hữu một bộ sưu tập xế hộp đồ sộ. Tuy nhiên, có vẻ như Mayweather cũng là một “tay đấm” hết sức hào phóng khi không tiếc tiền mua xe cho người thân. Trong năm 2014, Mayweather đã từng tậu hẳn một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith cho bạn gái. Đến nay, để con gái không bị thua thiệt, võ sỹ triệu phú người Mỹ lại tiếp tục mua một chiếc Rolls-Royce Wraith "đập hộp" khác cho cục cưng mới 14 tuổi của mình.
Đây là một món quà đặc biệt mà rất ít đứa trẻ 14 tuổi được nhận. Do đó, Mayweather đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi tặng Rolls-Royce Wraith cho con gái nhỏ tuổi của mình.
Hình ảnh Đại gia “bạo tay” mua siêu xe Rolls-Royce tặng con gái 14 tuổi số 1Chiếc Rolls-Royce được Floyd Mayweather mua tặng con gái
Chiếc Rolls-Royce Wraith mà Mayweather tặng con gái được sơn màu trắng muốt tuyệt đẹp. Đây cũng là màu sơn xe yêu thích nhất của võ sỹ triệu phú. Bản thân Mayweather cũng sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng muốt tương tự. Trong khi đó, chiếc Rolls-Royce Wraith mà Mayweather tặng bạn gái được sơn màu đen với nắp capô sơn bạc.
Hình ảnh Đại gia “bạo tay” mua siêu xe Rolls-Royce tặng con gái 14 tuổi số 2Rolls-Royce Wraith mà Mayweather mua tặng bạn gái trong năm 2014.
Được biết, Mayweather đã gọi điện cho đại lý Fusion Luxury Motors vào lúc 2 giờ sáng để đặt mua một chiếc Rolls-Royce Wraith mới toanh. Sau đó, đại lý Fusion Luxury Motors đã nhanh chóng chuyển chiếc Rolls-Royce Wraith đắt tiền đến nơi con gái và vợ cũ của Mayweather đang sống trong cùng ngày hôm đó.
Võ sĩ quyền Anh đã gọi cho đại lý Motors Fusion Luxury để đặt hàng chiếc coupe sang trọng. Đại lý Motors Fusion Luxury đã vận chuyển chiếc xe đến Las Vegas cùng ngày.
Theo ông Obi Okeke, đại diện đại lý Fusion Luxury Motor, con gái và vợ cũ của Mayweather đã "phát cuồng" khi nhìn thấy chiếc xe. Lý do khiến Mayweather quyết định mua chiếc Rolls-Royce Wraith chính là để cô con gái cưng "có phương tiện đi lại thật phong cách".
Hình ảnh Đại gia “bạo tay” mua siêu xe Rolls-Royce tặng con gái 14 tuổi số 3
Tuy nhiên, vì cô bé mới 14 tuổi – chưa đủ tuổi để thi bằng lái xe nên tạm thời mẹ cô sẽ là người sử dụng nó và đưa cô bé đến trường hay đi mua sắm. Đến khi đủ tuổi lái xe, cô bé sẽ tiến hành lái xe 1 mình.
Hình ảnh Đại gia “bạo tay” mua siêu xe Rolls-Royce tặng con gái 14 tuổi số 4
Được biết, chiếc Rolls-Royce Wraith này có giá là 358.888 USD. Xe được trang bị động cơ V12, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép Wraith tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 4,4 giây.
Bảo An
Nguồn : Người đưa tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét