Thứ Ba, 30 tháng 4, 2024

MỆNH TRỜI

 

 
Sealed With A Kiss - Flute Cover

hinh-nen-trai-tim

MỆNH TRỜI
 
 Em đi tìm nửa tâm hồn Giữa trời én liệng, gọi đàn về đây Đôi chân khấp khởi mê say Đã nhìn thấy mốc cao dày như sơn Đang mừng vui dưới nắng xuân Trời kêu dừng lại cho buồn thế gian! Anh chờ đợi giữa đường trần Tiếc vài bước nữa quây quần bên nhau 
 
Hiện giờ em đang ở đâu
Cho anh biết để bắc cầu thăm em!
Hay là em đã tìm quên
Trả vào dĩ vãng nỗi niềm nhớ thương!? 
 
Trần Hạnh Thu 


 
Sealed With A Kiss | Jason Donovan | Lyrics [Kara + Vietsub HD]


Hình nền trái tim: BST các mẫu hình nền nổi bật và lãng mạn

Tình yêu là một gia vị cuộc sống không thể thiếu, góp phần tô thêm những điểm hồng xinh xắn và lan tỏa giá trị ý nghĩa tích cực. Hình nền trái tim là một phương tiện để bày tỏ tình yêu của bản thân với những người xung quanh và cuộc đời, là cách để mỗi người thể hiện tình cảm, sự yêu đời của mình chỉ nhờ một bức hình đơn giản. Lãng mạn, ngộ nghĩnh, đáng yêu và tích cực là những điểm nổi bật mà hình trái tim mang lại cho người dùng, góp phần tạo dựng những cảm giác tích cực trong lòng.

Nếu bạn đang muốn điểm tô cho PC hoặc laptop cá nhân một màu sắc mới, bạn có thể chiêm ngưỡng và lựa chọn các mẫu hình nền sau đây. Bài viết tổng hợp và chọn lọc top các mẫu hình nền trái tim nổi bật nhất, với chất lượng cao và chủ đề đa dạng. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile ngắm nhìn sự tươi mới của tình yêu và trái tim để tìm ra một tấm hình ưng ý nhất cho thiết bị công nghệ nhé!

Ý nghĩa đặc biệt của hình nền trái tim

Trái tim là biểu tượng rất quen thuộc đối với thế giới, được nhiều người sử dụng để thể hiện cho tình yêu, các mối quan hệ mật thiết, đồng thời là lan tỏa yêu thương và cảm xúc tích cực. Bên cạnh đó, tùy vào màu sắc hay bối cảnh sử dụng mà trái tim còn chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc. Hãy tìm hiểu ngay những giá trị biểu tượng tốt đẹp mà bức nền trái tim mang tới dưới đây để có cho mình sự lựa chọn hoàn mỹ và phù hợp nhất nhé!

Biểu tượng trái tim đại diện cho tình cảm chân thành

Theo quan niệm từ xưa đến nay, trái tim luôn là biểu tượng thiêng liêng cho tình cảm giữa người với người. Đó có thể là tình yêu tha thiết, tình cảm gắn bó gia đình, tình đồng chí tri kỷ hoặc sự thân thiết giữa bạn bè với nhau. Dù cho đó là mối quan hệ gì chăng nữa, trái tim vẫn biểu đạt cho tình cảm chân thanh cao quý, sự yêu thương và kết nối với nhau, thể hiện sự gần gũi, dễ mến.

hinh-nen-trai-tim-1

Hình nền trái tim cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho tình cảm, mang đến cảm giác tích cực cho người sử dụng. Hình nền với màu sắc hài hòa và biểu tượng trái tim sẽ tạo ra niềm vui, niềm hạnh phúc, điểm tô cho màn hình của bạn một màu tươi sáng. Thông qua đó, bạn có thể gửi gắm những thông điệp của riêng mình vào bức hình, như một cách để nói lời yêu, lòng hiếu thảo hay sự biết ơn với những người thân yêu.

Hình nền trái tim tạo ra cảm xúc tích cực và lãng mạn

Hình nền với biểu tượng trái tim thường được kết hợp với gam màu hồng đỏ tươi sáng và những họa tiết trang trí dễ thương. Do đó, khi nhìn vào, người dùng sẽ cảm nhận được sự vui tươi và tích cực bức hình mang lại. Trái tim vốn dĩ cũng là biểu tượng cho tình yêu, tình cảm bền vững, nên niềm hạnh phúc và ấm áp lan tỏa cũng được thể hiện rõ ràng. Sử dụng hình trái tim cũng là minh chứng rõ ràng cho việc mọi điều xung quanh đều đang diễn ra tốt đẹp, ngập tràn sắc thái yêu thương và dạt dào cảm xúc.

hinh-nen-trai-tim-2

Được thiết kế để phù hợp với xu hướng đồ họa và màu sắc hiện đại, những hình nền này sẽ không mang vẻ sến súa mà còn nổi bật lên sự lãng mạn và đáng yêu. Giá trị tích cực này chắc chắn có ý nghĩa quan trọng với những cặp đang yêu, khi bức hình tượng trưng cho sự nồng nàn và thắm thiết về tình cảm.

Thể hiện tình yêu đời, yêu thiên nhiên, yêu con người và hòa bình

Hình nền trái tim không đơn thuận chỉ mang tới cảm xúc tích cực hay tượng trưng cho tình yêu, mà chứa đựng trong đó cả nhưng sự quan tâm trìu mến, lòng nhiệt tình và đam mê với cuộc sống. Đó chính là tình yêu đời, yêu thiên nhiên và tình cảm với con người. Ngoài ra, trái tim cũng là một trong các biểu tượng cho khát vọng hòa bình, về một xã hội cảm tình và tốt đẹp.

hinh-nen-trai-tim-3

Có thể thấy, tuy chỉ là một bức hình trái tim đơn giản nhưng ẩn sâu bên trong là muôn vàn tầng ý nghĩa. Do vậy, lựa chọn được một hình nền phù hợp với cảm xúc và phong cách người dùng cũng là vấn đề cần quan tâm. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong quá trình tìm kiếm, sau đây là tổng hợp các hình trái tim background đẹp và nổi bật nhất với nhiều chủ đề khác nhau.

Tổng hợp hình nền trái tim nổi bật và lãng mạn nhất

Chỉ cần search cụm từ khóa “hình trái tim”, người dùng có thể tìm kiếm vô vàn các bức hình trái tim muôn màu muôn vẻ với nhiều phong cách khác nhau. Giữa thư viện ảnh khồng lồ như vậy, làm thế nào để bạn tìm được một tấm hình chất lượng và phù hợp với tính cách của mình? Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn tấm nền nào, bạn chắc chắc nên tham khảo bộ sưu tập các hình trái tìm vừa dễ thương, vừa lãng mạn, được tổng hợp và phân loại theo các phong cách, sắc thái ngay dưới đây.

Hình nền trái tim với phong cách cute, đáng yêu

Một bức hình đáng yêu với màu sắc tươi tắn của trái tim hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho hình nền của bạn. Các họa tiết trong chủ đề này được phối hợp rất hài hòa, lại mang vẻ đáng yêu và “đốn tim” người nhìn. Bằng những nét phác họa đơn giản, cách phối hình và sắp xếp bố cục hợp lý, hình trái tim cute sẽ mang đến một thế giới tươi sáng và niềm hạnh phúc không che giấu cho người sử dụng.

hinh-nen-trai-tim-4

hinh-nen-trai-tim-5

hinh-nen-trai-tim-6

hinh-nen-trai-tim-7

hinh-nen-trai-tim-8

hinh-nen-trai-tim-9

hinh-nen-trai-tim-10

hinh-nen-trai-tim-11

Sử dụng hình nền trái tim với phong cách đáng yêu, bạn có thể dễ dàng giải tỏa stress và cảm nhận năng lượng tích cực được lan tỏa. Thông qua đó, bức hình cũng phần nào tượng trưng cho tính cách của người dùng, đó là một người trẻ năng động, nhiệt huyết với tấm lòng chân thành và đam mê mãnh liệt. Giá trị tích cực sẽ luôn tạo ra những điều ý nghĩa, đừng ngần ngại sử dụng những bức hình này để tô điểm cho máy tính bàn và laptop của bạn nhé.

Hình ảnh trái tim với phong cách lãng mạn dành cho tình yêu

Vốn là biểu tượng cao quý cho tình yêu, trái tim không thể mất đi sự lãng mạn hay chân thành trong mỗi bức hình. Tình yêu là một điều không thể thiếu của cuộc sống, là những mảng màu và cảm xúc đặc biệt giữa con người với con người, là điều thiêng liêng quan trọng của đời sống. Có rất nhiều biểu tượng cho tình cảm vĩ đại này, nhưng đặc trưng nhất vẫn là trái tim màu đỏ thuần khiết. Do vậy, các tấm wallpaper hình trái tim điểm xuyết thêm nét lãng mạn và vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa cũng là một chủ đề đáng để quan tâm và chiêm ngưỡng.

hinh-nen-trai-tim-12

hinh-nen-trai-tim-13

hinh-nen-trai-tim-14

hinh-nen-trai-tim-15

hinh-nen-trai-tim-16

hinh-nen-trai-tim-17

hinh-nen-trai-tim-18

hinh-nen-trai-tim-19

Nếu bạn đang muốn thể hiện tình cảm với người mình yêu thích, cho đối phương biết sự chân thành và nồng thắm của mình, bạn có thể dùng hình nền để thay lời muốn nói. Bên cạnh đó, đặt hình nền trái tim với tình yêu lãng mạn cũng như một lời khẳng định và thông báo về mối quan hệ giữa hai người, rằng bạn đã tìm được tri kỷ của mình và thật lòng yêu người ấy. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng hình ảnh trong bộ sưu tập này để đặt màn hình đôi với bạn trai, bạn gái hoặc bạn đời của mình.

Hình nền trái tim thời thượng với phong cách độc đáo, sáng tạo

Nghệ thuật không có giới hạn cho sự sáng tạo, và đó là lý do khiến ngày càng nhiều các hình ảnh trái tim với phong cách mới lạ, độc đáo ra đời. Hình nền với biểu tượng trái tim sẽ được đổi mới và thiết kế dựa theo xu hướng màu sắc, họa tiết của thời đại, lồng ghép các yếu tố hot trend và mới mẻ. Những bức hình đó có thể mang yếu tố hài hước, lan tỏa sự vui vẻ cho người nhìn, hoặc có thể chứa đựng những yếu tố thẩm mỹ của thời đại, lan tỏa nét nghệ thuật độc đáo.

hinh-nen-trai-tim-20

hinh-nen-trai-tim-21

hinh-nen-trai-tim-22

hinh-nen-trai-tim-23

hinh-nen-trai-tim-24

hinh-nen-trai-tim-25

hinh-nen-trai-tim-26

hinh-nen-trai-tim-27

Bộ sưu tập trên phù hợp với người dùng đang tìm kiếm một yếu tố mới lạ, hoặc mong muốn bắt trend thần tốc như trên mạng xã hội. Đặc biệt, các hình nền trái tim này còn là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo trong nghệ thuật, mở ra một chân trời mới, hứa hẹn sẽ khơi nguồn cảm hứng cho người nhìn. Mang một phong cách mới và hợp thời cho màn hình laptop của mình, bạn còn ngần ngại gì mà không thử sử dụng?

Hình nền trái tim 3D với phong cách trẻ trung, hiện đại

Wallpaper hình trái tim không chỉ giới hạn trong các hình vẽ hay hình ảnh hai chiều thông thường. Phong cách 3D hiện đại và mới mẻ cũng là một chủ đề được nhiều nhà sáng tạo nghệ thuật và người dùng yêu thích. Hình ảnh 3D mang tới một biểu tượng trái tim hoàn toàn mới với góc nhìn độc đáo, cho cảm giác như đang ngắm nhìn ngoài đời thực vô cùng sống động. Mọi chi tiết trong hình đều được khắc họa rất chân thực, thể hiện sắc nét các góc cạnh, mang đến một hình trái tim hiện đại và nổi bật nhất.

hinh-nen-trai-tim-28

hinh-nen-trai-tim-29

hinh-nen-trai-tim-30

hinh-nen-trai-tim-31

hinh-nen-trai-tim-32

hinh-nen-trai-tim-33

hinh-nen-trai-tim-34

hinh-nen-trai-tim-35

Đặc biệt, với phong cách 3D, trái tim còn được kết hợp với các yếu tố như lửa, nước hoặc hoa lá… tạo nền một hình nền độc đáo với phong cách thời thượng. Khi này, trái tim không còn đơn giản là những nét vẽ mà được tạo thành từ nhiều chi tiết của cuộc sống, cho một bức hình muôn màu muôn vẻ. Hình nền trái tim 3D vừa hiện đại, vừa trẻ trung, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi cảm giác tươi mới và độc đáo mà chúng đem lại.

Hình trái tim với phong cách đơn giản, xinh xắn

Không cần màu mè hay kết hợp với nhiều họa tiết, thư viện ảnh cũng có những bức hình mang phong cách tối giản với màu sắc trung tính mà vẫn khiến trái tim rung rinh. Biểu tượng trái tim vốn đã có tạo hình rất đẹp, do đó khi cách điệu với những đường nét, hình ảnh lại đẹp hơn gấp bội phần. Điều này cũng chứng tỏ rằng không cần quá nhiều họa tiết trang trí xung quanh, wallpaper trái tim vẫn rất tinh tế và lãng mạn.

hinh-nen-trai-tim-36

hinh-nen-trai-tim-37

hinh-nen-trai-tim-38

hinh-nen-trai-tim-39

hinh-nen-trai-tim-40

hinh-nen-trai-tim-41

hinh-nen-trai-tim-42
hinh-nen-trai-tim-43

BST này dành cho người dùng yêu thích sự tối giản, thanh lịch và sang trọng. Với gam màu lạnh và tạo hình đơn giản, hình nền vẫn toát ra sức hấp dẫn lạ thường. Đó có thể là nét đẹp hài hòa của những điều đơn giản trong cuộc sống, cũng giống như tình yêu, không cần quá phô trương hay lãng mạn hóa mà vẫn có thể bền chặt và keo sơn.

Tạm kết

Với nhiều chủ đề, phong cách đa dạng, kết hợp cùng màu sắc tươi sáng và họa tiết hài hòa, những hình nền trái tim sẽ mang đến một chân trời mới cho màn hình laptop Ngắm nhìn những hình ảnh đẹp là một cách chữa lành rất hiệu quả, mang đến cho người nhìn cảm giác tích cực và sự hân hoan yêu đời. Hi vọng với bài tổng hợp và chọn lọc top các mẫu hình nền trái tim nổi bật nhất, bạn đã có cho mình những sự lựa chọn phù hợp để làm background cho thiết bị cá nhân, trao đi yêu thương và nhận về yêu thương qua các bức hình nền ý nghĩa đó. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều tin công nghệ mới nhất và khám phá nhiều bộ ảnh chất lượng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét